ตรวจสอบดวงท่าน ประจำวันที่ 26 เม.ย. -1 พ.ค. 2552

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย BirdSoul, 25 เมษายน 2009.

  1. BirdSoul

    BirdSoul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2007
    โพสต์:
    4,248
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,020
    แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 26 เม.ย. -1 พ.ค. 2552
    [​IMG]
    ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 4 คทา การวางรากฐานที่มั่นคงไปอนาคต กิจการงานที่เริ่มต้นด้วยทุนหนักแน่น มีแนวโน้มยั่งยืน

    ธุรกิจ การงาน1 ถ้วย การได้รับโอกาสใหม่ หรือสิ่งดีๆ เข้ามาเสริมสิ่งที่ดีอยู่แล้วแต่เดิมมากขึ้น บรรยากาศการทำงานมีพลังในการสร้างสรรค์สูง

    สถานการณ์การเงิน The Lovers อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจสำคัญเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย หรือเรื่องทางบัญชีที่มีผลกระทบต่อชีวิตโดยรวม เกี่ยวข้องกับคนรักหรือคู่ครอง
    ความรัก ความสัมพันธ์ The Hermit อาจจำต้องไกลคนรัก มีภาระหน้าที่ด้านการเรียนการศึกษา หรือแฝงความโดดเดี่ยวแม้เวลาอยู่ใกล้ชิดกันแค่ไหนก็ตาม มีบางอย่างที่คุณต้องการค้นหาคำตอบ

    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 6 ถ้วย เพื่อนเก่า คนรักเก่า สิ่งในอดีตที่ย้อนกลับมา อาจสร้างปัญหาเชื่อมโยงอย่างไม่น่าเชื่อ


    คำแนะนำพิเศษ มหาดเล็กดาบ ท่ามกลางข่าวลือ ข่าวร้าย ข่าวลวง หรือสถานการณ์ที่สับสนมากมาย ขอให้คุณพิจารณาสิ่งที่มากับลมอย่างมีสติ สู้กับอุปสรรคด้วยความเชื่อมั่นในคุณค่าตัวเอง



    [​IMG]

    ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Tower การเกิดขึ้นอย่างกะทันหันของเหตุการณ์ที่สั่นสะเทือนคุณ อาจบั่นทอนขวัญหรือกำลังใจ ระวังอุบัติเหตุต่างๆ ให้มาก
    ธุรกิจ การงานThe Fool อาจได้งานใหม่ ได้ไปในที่ๆ ท้าทาย ร่วมงานกับคนอายุน้อยกว่าที่มีความร่าเริงสนุกสนานในพื้นนิสัย บางคนมีจังหวะการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้น
    สถานการณ์การเงิน The Empress การเงินมีความมั่นคงอย่างมาก โดยเฉพาะใครที่สมรสแล้ว หรืออยู่กินกับคู่รักคู่ครอง จะหนุนส่งกันและกัน แม้ไม่ใช่ตัวเงินตรงๆ แต่จะเป็นสิ่งที่ “ให้ค่า” อย่างมาก
    ความรัก ความสัมพันธ์ 7 คทา มีปัญหาดาหน้าเข้ามาอยู่เรื่อยๆ อาจเป็นเรื่องจากสภาพแวดล้อม การงาน แม้แต่พ่อแม่ครอบครัวที่เข้ามามีส่วน เหนื่อยไปตามๆ กัน
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 9 ถ้วย เรื่องลับลวงพราง เกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ หรือการเงินลับๆ


    คำแนะนำพิเศษ อัศวินถ้วย ใช้ศิลปะในทุกๆ อย่างอย่างเหมาะสม ความรักจะพาคุณเดินไปในทางที่ใช่ แม้จะช้าและต้องใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม



    [​IMG]
    ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The High Priestess เกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่มีอำนาจ หรือมีพลังจิตสูง การใช้จังหวะที่ฉกฉวยมาได้ด้วยสติปัญญา การหาตัวกลางเข้ามาช่วยเรื่องผลประโยชน์ วิธีการใต้ดิน

    สถานการณ์การเงิน 1 เหรียญ โอกาสดีทางการเงิน โชคลาภที่ไม่คาดฝัน การเริ่มต้นใหม่ด้วยทุนซึ่งมีแนวโน้มขยายงอกงามไปในอนาคต
    ธุรกิจ การงาน3 คทา การทำงานที่ก้าวหน้าไปอีกขั้น การพบปะคนนอกแวดวงเก่าๆ ได้พบสายสัมพันธ์ใหม่ๆ งานการตลาด การประชาสัมพันธ์จะมีลู่ทางแจ่มใส

    ความรัก ความสัมพันธ์ 7 เหรียญ ยังต้องการการทบทวนเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า สิ่งต่างๆ ที่เคยสั่งสมมาระหว่างกันจะว่าไปก็ยังไม่เพียงพอ แต่ก็เป็นรากฐานที่แข็งแรงเกินกว่ามือที่ 3 จะเข้ามาแทรกได้
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชินีดาบ ปัญหาการตัดสินใจไม่เด็ดขาด การสัมพันธ์หรือปะทะกับคนที่มีอำนาจ


    คำแนะนำพิเศษ 2 ดาบ รอบคอบเรื่องการสื่อสารให้มาก หากมีเหตุให้ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญให้หาผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาซึ่งมีมุมมองกว้างขวางเพื่อนำมาเปรียบเทียบกัน ใส่ใจกับข้อมูลให้รอบด้าน




    [​IMG]
    ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชาเหรียญ การบริหารจัดการทรัพย์สิน การร่วมทุนหรือทำงานกับคนเก่งด้านการเงิน การขึ้นสู่ตำแหน่งสูง มีค่าตอบแทนก้อนใหญ่เข้ามาในมือ

    ธุรกิจ การงาน10 คทา งานหนักมากค่ะ มีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง บางคนแบกภาระความรับผิดชอบจนเหนื่อยแทบขาดใจ แทบไม่มีเวลาให้ครอบครัว
    สถานการณ์การเงิน 9 ดาบ รอบคอบค่าใช้จ่ายให้มาก มีแนวโน้มว่าจะคุณจะตกอยู่ในความกังวล หรือรู้สึกตึงเครียดกับสถานการณ์รอบตัว หากมีญาติผู้ใหญ่สูงวัย ใส่ใจให้มาก อย่าให้เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย
    ความรัก ความสัมพันธ์ ราชาดาบ บางครั้งแสดงถึงคู่รักที่ต่างถือเรื่องศักดิ์ศรี การไม่มีใครยอมใคร และการพัฒนาไปของความสัมพันธ์ที่นำไปสู่ความเครียด ความกดดัน มากกว่าความหวานชื่น
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Moon ความฟุ้งซ่าน วิตกกังวล ช่วงเวลาจิตตกที่ยากจะเยียวยา ทั้งที่ทั้งหมดนั้นก็มาจากใจคุณเอง


    คำแนะนำพิเศษ 7 ถ้วย ถามตัวเองให้ดีว่าคุณต้องการอะไร คนเรามักมีความปรารถนามากมายที่ไร้เหตุผล แต่จะรู้ตัวก็ต่อเมื่อเสียใจ เสียดาย เสียเวลา



    [​IMG]

    ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 6 เหรียญ การหมุนเงินได้ดังประสงค์ การใช้เครดิต เป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ มีผู้เข้ามาช่วยเหลือหรือช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ
    ธุรกิจ การงานราชินีคทา โอกาสทำงานใหญ่ มีงานเด่นๆ เข้ามา มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนหรือจับตามอง อีกอย่างหนึ่งหมายถึงการใช้การบริหารจัดการให้มาก ทำงานเต็มประสิทธิภาพ
    สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune การเงินกำลังหมุนขึ้นในจังหวะที่ดี หากจะเจรจาค้าขาย หรือเบิกค่าใช้จ่ายใดๆ ให้ทำในช่วงนี้ การเงินยังดีไปถึงส่วนของครอบครัว บางคนได้รับมรดก ได้อสังหาริมทรัพย์
    ความรัก ความสัมพันธ์ 8 เหรียญ การสนับสนุนกันและกันในทางสัมมาชีพ การพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางชีวิตจริงที่หมายถึงการทำมาหากิน การขยายกิจการงาน ให้ความมั่นคงทางใจต่อกัน
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Temperance การเปลี่ยนแปลงหักเหของสิ่งต่างๆ ยากที่จะวางใจกับสิ่งใด ความพยายามประนีประนอมเป็นสิ่งไม่มีประโยชน์


    คำแนะนำพิเศษ The Hanged Man ความจำเป็นต้องปรับทัศนคติสำคัญเพื่อการอยู่รอด การตัดขาดตัวเอง หรือเสียสละบางสิ่งไป ดังคำว่า พึงเสียทรัพย์เพื่อรักษาอวัยวะ พึงยอมเสียอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต



    [​IMG]
    ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 4 ดาบ อาจต้องชะลอบางโครงการ หรือหยุดทบทวนสิ่งที่กำลังทำอยู่ เป็นช่วงที่อะไรๆ ติดขัดไม่ค่อยเลื่อนไหล คุณเองเหนื่อยมามากในช่วงที่ผ่านมา

    ธุรกิจ การงาน5 ดาบ จำใจยอมแพ้ต่อสถานการณ์บางอย่าง ต้องปล่อยให้เป็นไป หรือทำงานไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ของคนอื่น ฝืนใจเพื่อความสุขสงบ
    สถานการณ์การเงิน 3 ดาบ เรื่องน่ารำคาญใจ ปัญหาจากการใช้อารมณ์ หรือเสียทรัพย์อย่างน่าหงุดหงิด การเบิกจ่ายมีปัญหา บางปัญหายังเกิดจากคนที่ไม่รอบคอบ
    ความรัก ความสัมพันธ์ ราชินีถ้วย อาจพบรักข้างเดียว หรือคบหากันอยู่แต่ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกัน เหมือนจะลึกซึ้งแต่ก็ไม่ใช่ นำมาซึ่งความเศร้าและสะเทือนใจจนบอกไม่ถูก
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 2 เหรียญ การเงินที่ตึงมือ การหมุนเงินจนมืดหน้าตาลาย ช่วงเวลาลำบากที่ต้องใช้วิธีมั่วๆ เพื่อเอาตัวรอด สุดทุลักทุเล


    คำแนะนำพิเศษ The Star ไม่ว่าคุณจะพบปัญหาใด ท้ายสุดทุกอย่างจะคลี่คลายได้รับการแก้ไข คุณจะได้รับข่าวดี ได้โชคที่มากับมิตรภาพ มีความหวังและสมหวังดังใจ



    [​IMG]
    ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 2 คทา การเข้าคู่หุ้นส่วนกับคนที่เหมาะสม ได้คู่คิด เป็นมิตรที่ปรึกษาทางการงาน การร่วมงานกับคนเก่งจะเป็นประเด็นสำคัญในช่วงนี้
    ธุรกิจ การงานThe Devil การพัวพันกับงานที่เร้นลับ งานต้องห้าม หรือมีบุคคลที่ต้องห้ามเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจเป็นเรื่องทางเสน่หา หรือธุรกิจผิดกฎหมาย หรือกิจกรรมที่ไม่เปิดเผยต่างๆ บางอย่างอาจขับเคลื่อนด้วยโมหะและโทสะ
    สถานการณ์การเงิน 6 ดาบ การเงินจะกระเตื้องขึ้นทีละนิด หากคุณมีปัญหามาก่อนหน้านี้ ทุกอย่างจะคลี่คลายไปตามกาลเวลา จะมีข่าวดีพิเศษสำหรับคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำหรือของเหลวทุกชนิด
    ความรัก ความสัมพันธ์ The Chariot การเดินทางที่ไม่มีวันจบ อาจเป็นความสัมพันธ์บนทางที่ขรุขระและยาวไกล การอยู่ต่างถิ่นแดนไกลห่างจากคนรัก หรือมีเป้าหมายบางอย่างร่วมกัน แต่ประมาทไม่ได้ อาจไขว้เขวนอกเส้นทาง (แม้ตัวเองจะตั้งใจ)
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 8 ดาบ การถูกมัดมือชก ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้จากปัญหาต่างๆ การถูกจองจำ การต้องรับผลกระทบจากสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อโดยตรง


    คำแนะนำพิเศษ ราชาถ้วย บางครั้งแสดงถึงการได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีความจริงใจ รักใคร่ต่อคุณอย่างแท้จริง อีกนัยหมายถึงการประคองตนบนสถานการณ์แปรปรวน



    [​IMG]

    ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death อาจมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญ เป็นการสิ้นสุดหรือจบลงของบางเหตุการณ์ การสูญเสียคนที่รักใคร่ การพบกับความมืดก่อนฝ่าไปสู่ปลายอุโมงค์
    ธุรกิจ การงาน7 ดาบ ปัญหาการทำงานที่ไม่โปร่งใส การร่วมแรงร่วมใจกับคนซึ่งไว้วางใจกันยาก อาจมีเหตุพัวพันกับเรื่องลับลวงพราง ใต้โต๊ะสินบนต่างๆ การใช้วิธีที่ไม่ตรงไปตรงมาในธุรกิจการงาน
    สถานการณ์การเงิน The Sun การเงินที่สดใส โอกาสดีที่มาถึงในที่สุด ชัยชนะที่รอคอย การเบิกจ่ายราบรื่น เงินก้อนใหญ่ หรือโครงการที่นำความเบิกบานมาให้ คาดหวังได้ถึงผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม
    ความรัก ความสัมพันธ์ มหาดเล็กเหรียญ ในบางคนแสดงถึงความสัมพันธ์ที่มีผลประโยชน์ต่อกัน การแลกเปลี่ยนด้วยความเต็มใจ ตลอดจนการคบหาด้วยการประเมินคุณค่าซึ่งกันและกัน
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 10 เหรียญ ปัญหาทางการเงินที่เกี่ยวกับบุตรหลาน ครอบครัว บุพการี หรือสัตว์เลี้ยงในการดูแล


    คำแนะนำพิเศษ 1 ดาบ ความอดทนอดกลั้นจะนำคุณไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ และยังหมายถึงการเข้มแข็งจากรากลึกภายใน การพึ่งตนเองอย่างแท้จริง การต่อสู้เพื่อความเป็นอิสระ



    [​IMG]

    ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 10 ดาบ เรื่องทุกข์ที่สุมรุมเร้าเข้ามาอยู่เรื่อยๆ อาจเป็นปัญหาจากคนหมู่มาก หรือญาติมิตรชิดใกล้ เรื่องร้อนร้ายในครอบครัว
    ธุรกิจ การงาน6 คทา ระวังงานที่ทำไม่รู้จบรู้สิ้น มีโอกาสสู่ความสำเร็จแต่ชะล่าใจไม่ได้ บางคนเมื่อได้ไพ่ใบนี้อยู่ในช่วงเฉื่อยๆ เนือยๆ ทำอะไรไม่เสร็จเสียที
    สถานการณ์การเงิน มหาดเล็กถ้วย ข่าวดีเล็กๆ น้อยๆ การเงินที่มีเข้ามาไม่มากแต่ก็ให้ความหวังที่ดี หากเป็นการทำธุรกิจ ให้ความสนใจต่องานใหม่ๆ หรืองานที่มีผู้ร่วมงานอายุน้อยๆ
    ความรัก ความสัมพันธ์ 8 ถ้วย อาจต้องพลัดพรากจากคนรัก ต้องไปในที่ห่างไกล หรือไปเที่ยวพักผ่อนกันกลับเจอแต่ความผิดหวัง มีเรื่องเสียใจ อยู่ใกล้ก็เหมือนไกลหลายร้อยปีแสง
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 5 เหรียญ เรื่องจุกจิกในชีวิตประจำวัน ปัญหาที่ไม่เคยแก้ไขได้และซ้ำไปซ้ำมา ความขัดสนทางการเงินเข้ามาซ้ำเติมอีกด้วย


    คำแนะนำพิเศษ The World ไพ่ของการยกระดับคุณภาพชีวิต การได้รับข่าวดี สิ่งที่รอคอย การเข้าสู่วงจรของความสุขและความราบรื่น ซึ่งทั้งหมดนั้นจะเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีการเติบโตลึกซึ้งทางจิตวิญญาณ




    [​IMG]
    ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 10 ถ้วย ความสุขสมหวังในครอบครัว ความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต ก้าวย่างที่มั่นคงพร้อมกับคนรักหรือคนที่ผูกพัน
    ธุรกิจ การงานJustice อาจมีการลงนามในเอกสารสำคัญ การได้รับความเป็นธรรมในข้อพิพาทต่างๆ ทำงานเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ มีงานที่ต้องใช้ความรอบคอบอย่างมาก บางคนได้ผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่ปรึกษา
    สถานการณ์การเงิน 5 คทา อาจมีปัญหาการเบิกจ่ายล่าช้า หรือการเงินคลาดเคลื่อน ผลมาจากที่ประชุมซึ่งตกลงกันไม่ได้ การอนุมัติเบิกจ่ายต่างๆ ขึ้นอยู่กับคณะทำงาน การเงินที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มากต้องรอไปอีกระยะ
    ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician การพบคนมีเสน่ห์ ฉลาด มีไหวพริบ ซึ่งอาจเจอกันโดยไม่คาดฝัน หรือชะตาหักเหให้มาคบหากัน ความสัมพันธ์มีเรื่องท้าทายตลอดเวลา
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Strength การใช้พลังในทางที่ไม่สร้างสรรค์ การควบคุมตัวเองมากเกินไป


    คำแนะนำพิเศษ The Hierophant บางครั้งคุณอาจจำเป็นต้องยอมทำตามแบบแผนประเพณี หรือฟังคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์มาก่อน มองอะไรได้ลึกซึ่งและทะลุกว่า แม้จะไม่ชอบใจในทีแรกแต่ก็จะประโยชน์เมื่อนำมาวิเคราะห์ให้ดี




    [​IMG]
    ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 3 เหรียญ โอกาสดีทางการเงิน รายได้พิเศษที่มีเข้ามาน่าชื่นใจ งานซึ่งทำสบายๆ แล้วได้ค่าตอบแทนงาม
    ธุรกิจ การงาน9 คทา อาจมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อยากเปลี่ยนงาน หรือไม่พอใจกับงานที่คนอื่นทำไป การหวงงานเอาไว้ทำคนเดียว อะไรๆ ก็อยากทำเองไปหมด
    สถานการณ์การเงิน Judgement บางครั้งเป็นไพ่ของการตัดสินและการประกาศผลที่บอกถึงข่าวดี โอกาสใหม่ที่มีเข้ามาชนิดที่ไม่น่าปล่อยให้พลาดไป การเงินที่จะปรับใหม่ ค่าใช้จ่ายที่สมเหตุผลทุกอย่าง
    ความรัก ความสัมพันธ์ อัศวินดาบ การพบรักหรือสัมพันธ์กับคนที่ไม่สอดคล้องกันนัก คนถือศักดิ์ศรี บรรยากาศไม่ค่อยราบรื่น นอกจากปัญหาจากสิ่งแวดล้อมที่มีเข้ามาแล้วก็ยังอาจมีปัญหากันเอง
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 2 ถ้วย เรื่องที่มาจากคนรัก ความรัก คนที่มีช่วงเวลาหวานชื่น สอดคล้องกันแค่ชั่วคราว


    คำแนะนำพิเศษ ราชาคทา ใช้ความสามารถของคุณให้เต็มที่ คุณมีศักยภาพในทางการบริหารจัดการ หรือหากไม่มีก็ต้องเรียนรู้สิ่งเหล่านี้เอาไว้เพราะมีความสำคัญทีเดียว



    [​IMG]
    ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Emperor การร่วมงานกับผู้ที่มีอิทธิพล อำนาจ หรือการได้รับมอบหมายงานใหญ่ การได้เลื่อนตำแหน่ง การอยู่ในที่ๆ มีความมั่นคง
    ธุรกิจ การงาน5 ถ้วย ความผิดหวังหรือเสียความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในการทำงาน อาจมาจากเพื่อนร่วมงาน หรือความคาดหวังของตัวคุณเอง สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่มากระทบใจ บั่นทอนกำลังใจ
    สถานการณ์การเงิน 9 เหรียญ การเงินที่แสดงถึงความมั่งคั่ง การได้รับผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนอันสมควร การใช้เงินกับการพักผ่อนหย่อนใจ การให้รางวัลตัวเอง

    ความรัก ความสัมพันธ์ อัศวินเหรียญ อาจมีความสัมพันธ์กับคนที่เก่งการเงิน ทำงานด้านการเงิน หรือพบกันด้วยธุรกิจในขั้นต้น ในบางคนเล็งเห็นการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน หัวใจเป็นส่วนประกอบ
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 3 ถ้วย การคบหาสมาคมกับคนแปลกหน้า คนที่ผ่านมาชั่วครั้งชั่วคราว ความรื่นเริงที่มีอายุสั้น

    คำแนะนำพิเศษ[FONT=Tahoma, sans-serif] มหาดเล็กคทา การเริ่มต้นใหม่ การละทิ้งอัตตาเหมือนลูกไม้ที่หล่นลงดิน รอเวลาบ่มเพาะเพื่อเติบโตใหม่ การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การฟังความเห็นจากผู้อื่นจะทำให้คุณไปได้อีกไกล[/FONT]
    ขอขอบคุณ คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

    http://blogazine.prachatai.com/user/horoscope/post/1957
     
  2. tayanun

    tayanun สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  3. mintza

    mintza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2005
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +154
    ขอบคุณมากเลยนะคะ
    เอามาให้ดูทีไร ตรงเกือบทั้งหมด ประจำเลย คิคิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...