ตอบปัญหา..คุณไสย มนต์ดำ..และ วิธีแก้...พุทธคุณ (พุทธาคม)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย สมิง สมิง สมิง, 11 มีนาคม 2018.

  1. Molrudee S.

    Molrudee S. สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2018
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    สวัสดีค่ะอาอาจ หนูขอสอบถามเรื่องเมื่อคืนค่ะคือหนูสวดมนต์เสร็จก็นอนแล้วจิตหนูมันคิดนู้นนี้คือไม่นิ่งเลยค่ะพยามท่องพุธโท ธรรมโม นโมแล้วสักแปปมีเสี่ยงเหมือนคนมาเคาะเหล็กดังบนหัวเลยค่ะ หนูลืมตาดู เมื่อกี้คืออะไร ดังแต่ในหู อยากรู้ว่ามีใครมาสื่ออะไรหนูหรือป่าวค่ะ ขอบคุณอาอาจล่วงหน้าค่ะ
     
  2. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952
    ...ลักษะอาการทางจิตที่ถูกคุณไสย...
    1. มีอาการถาม - ตอบ กันเองในจิต ของเรา (เหมือนมีใครคุยด้วย)
    2. คุยในจิตถาม - ตอบไม่หยุด เพราะมีอุปาทานปรุงแต่งภายในจิตเราตลอดเพราะมีกิเลสอยู่นั่นเอง แต่บางทีพอจะหยุด มันก็หยุดไปดื้อ ๆ เหมือนกัน (แปลก)
    3. มีอาการบังคับจิต ให้ตอบ ให้คิด ตามที่ ถาม จนกระทั่งเพี้ยนไป และเกิดความเชื่อส่วนตัวที่แก้ยาก
    4. พอมันบังคับให้พูดในจิตให้คิดให้ตอบ จนกระทั่ง ปากมันพูดออกมา กลายเป็นพูดคนเดียวไป
    5. บางทีนอนไม่หลับ เพราะว่ามันคิดไปตลอดไม่หยุด (คิดไม่หยุดเพราะจิตมันปรุงแต่ง มันไล่ความคิดที่เป็นอุปาทานเราอยู่ในนั้น) พอจิตมันเคลิ้ม ๆ มันก็ดันมีเสียงดังขึ้นมาในจิต ทำให้จิตไม่ลงภวังค์หลับ ก็เลยนอนไม่หลับ
    6. มีอาการกระตุกตามส่วนต่าง ๆ พอเวลาเราจะหลับ เช่น เท้ากระดุก ก็ตื่น เอาไปเอามาเลยไม่ได้นอน
    7. บังคับให้ตาเราแข็งได้ นอนลืมตาอยู่อย่างนั้น
    8. พอไม่ได้นอนไปหลายวันเข้า สติสตังเริ่มไม่ดี พลังจิตมันอ่อนลงเพราะว่าไม่ได้พักผ่อน มันก็จะบังคับให้เราทำอะไรก็ได้ แบบแปลก ๆ จนกระทั่งอาจฆ่าตัวตายได้
    9. คนรอบข้างที่มีส่วนร่วมอาจทำให้เราเพี้ยน (จิตวิทยาหมู่)
    10. มีอาการฝันแปลก ๆ แบบน่ากลัว พอตื่นมาก็เพี้ยนไปตามความฝัน นึกว่าอาจจะเกิดขึ้นจริง ๆ หรือ เป็นอะไรบางอย่างแน่นอน แบบว่าเชื่อความฝันจนเกินเหตุ แล้วเพี้ยนไป (ผีทำ ผีมันหลอนเราได้)
    11. เสียงที่คุยในจิต ผู้ชายป่วย - มักเป็นเสียงผู้ชายคุยในจิต, ผู้หญิง - มักเป็นเสียงผู้หญิงคุยในจิต, แต่พอทำอะไรไม่ค่อยได้มันก็จะเปลี่ยนละ ผุ้ชาย - เสียงผู้หญิง, ผู้หญิงเสียงผู้ชาย และ ถ้าใครมีหลายเสียงอีกในจิต ตั้งแต่ ๒ เสียง ขึ้นไป โครตทรมานเลย มันรับส่งกันดีมาก จนเราบร้าไปเลย

    .....อาการเป็นไปตามเซ็นส์ของผู้ป่วยด้วย คือ อวิชชานี้ จะเป็นปรปัก กับ สัมผัสพิเศษของผู้ป่วย (ของเก่าที่มี) อวิชชา ตรงข้าม กับพุทธคุณ ทำลายพุทธะทุกท่าน

    1. ภาพหลอน อาจมีได้ เป็นลักษณะแวบ ๆ ขึ้นมา เหมือนเป็นภาพเกิดจากการคิด จนเป็นมโนภาพ แต่จะเพี้ยนไปหมด (สำหรับผู้เกิดได้ต้องเคยมีทิพยจักขุญาณ)

    2. หูแว่ว อาการบ่งบอกใหม่ ๆ คือ หูมันได้ยินเสียงอะไรที่มันดังรบกวนประสาทมาก แบบน่ากลัว เช่น นอน ๆ อยู่ รถวิ่งผ่าน มันดังมาก จนเราน่ากลัว เสียงรบกวนแบบเข้าถึงจิตเลย และบางทีพอนอน ๆ ไป ก็เกิดเสียงจากที่ไหนไม่รู้ ได้ยินทางหูเข้าถึงจิตอีก มันสะดุ้งตื่นก็มี เป็นลักษณะของการได้ยินที่เรียกว่าหูแว่ว หรือ เสียงนั้นอาจเป็นเสียงของผีทำ รบกวนก็ได้

    ....อนุโมทนาบุญ....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2018
  3. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952
    ....พุทธคุณ (พุทธาคม) ที่น้อมนำเอาพระพลังงานด้านดีมาใช้ในการปลุกเสกเลขยันต์(เป็นแผ่นยันต์หรือลงตามตัว) และ พระเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้าน มหาอุตม์ คงกะพันชาตรี โชคลาภ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสยต่าง ๆ ป้องกันภัยต่าง ๆ ....มีทั้งการปลุกเสกเดี่ยว และปลุกเสกหมู่...ไม่ว่าจะน้อมนำเอาพลังงานมาจากที่ใด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกำลังจิตของผู้ปลุกเสกด้วย...แต่สุดยอดของการปลุกเสก คือ การน้อมนำเอาพลังงานของคุณพระรัตนตรัย คือ คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ นั่นเอง....:);):);)

    .....อนุโมทนาบุญ.....
     
  4. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952
    ...ร้อนวิชา...
    ...สำหรับผู้ที่ชอบเล่นคุณไสย หรือ เรียนคุณไสยมานั้น มักจะมีอาการร้อนวิชาเกิดขึ้น คือ มีความจำเป็นต้องปล่อยของ ถ้าไม่ปล่อยมันก็จะอยู่ไม่ได้ เพราะของมันจะเข้าตัวเอง ปกติ เขาก็มักจะปล่อยในวันโกน วันพระ นี้แระ ตามที่เขาว่ากันมา มันจะเกิดคุณไสยลักษณะที่พูดกันว่า " ลมเพลมพัด " เพราะเขาไม่ได้เจาะจงตัวบุคคลว่าจะให้ใครโดนของ ที่เขาปล่อยนั่นเอง....

    ...อนุโมทนาบุญ...
     
  5. ตนบุญ

    ตนบุญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอบคุณมากครับ น่าสนใจทั้งนั้นเลย ผมมีเรื่องรบกวนถามหน่อยครับ ผมนั้นจะชอบพบเจอกับสัตว์มีพิษตลอดครับ เช่น งู กับ ตะขาบ พอจะทราบไหมครับ เกิดจากสิ่งใด ยิ่งในบ้าน ผมจะเจอบ่อยครับ เเละจำเป็นต้องฆ่าไปเยอะเเล้วด้วยความที่กลัวจะมาทำร้าย เป็นเพราะเราชอบเรียนรู้คาถาหรือว่าเป็นเพราะมีคนจะทำร้ายเราครับ ผมรบกวนถามอาจาร์ยครับ
     
  6. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952

    ...การพบเจอสัตว์มีพิษ เช่น งู กะ ตะขาบในบ้านของคุณ ซึ่งพบเจอบ่อย จนเกิดความสงสัยว่าเกิดจากสิ่งลี้ลับอะไรหรือเปล่า เช่น คนทำอะไรไม่ดี, บ้านเรามีอะไรไม่ดี อย่าง นี้ เป็นความเข้าใจที่ผิด จริง ๆ แล้ว บ้านคุณปกติดีทุกอย่างไม่มีอะไรเลย ..
    ...เราลองมามองย้อนไปดูเรื่องกฏแห่งกรรมดูนะ การที่ครอบครัวของคุณต้องประสบพบเจอกับสัตว์มีพิษเช่น งู กะ ตะขาบ แบบนี้บ่อย ๆ จะขอเล่าเรื่องบุพกรรมในอดีตให้ฟัง...

    ...ในอดีตชาติผ่านมานานมากแล้ว ในสมัยขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามว่า กัสสปะ (พระพุทธเจ้าองค์ที่แล้ว) พระองค์ยังทรงมีพระชนม์ชีพอยู่ มีครอบครัวครอบครัวหนึ่ง มีอาชีพทำไร่ไถนา หาเลี้ยงชีพ ครอบครัวนี้พอถึงหน้าแล้ง คือ หน้าที่ไม่มีการทำไร่ไถนา ก็มีอาชีพเสริม คือ จับ งู กะ ตะขาบ ไปขาย เพราะในสมัยนั้นเข้าใจว่า เป็นสัตว์ที่รับประทานแล้วทำให้มีกำลัง หรือ เป็นยาโด๊ป นั่นเอง....
    ....ด้วยบุพกรรมนี้ ที่บ้านจึงมีสัตว์คือ งูกะตะขาบ เข้าบ่อย ๆ เพราะว่าเขาจองเวรนะ ถ้าเราไม่รู้หรือเผลอ เขาจะทำร้ายเราทันที อย่าฆ่าเขาเด็ดขาด " เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร" และมั่นทำบุญให้มาก ๆ ครับ ซักวันกรรมก็จะหมดไปเอง นะครับ....

    ....อนุโมทนาบุญ....
     
  7. ตนบุญ

    ตนบุญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +8
    อนุโมทนาครับ ผมจะหมั่นทำบุญครับ อาจาร์ย
     
  8. ปรกติ

    ปรกติ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +46
    สวัสดีค่ะ
    มีเรื่องอยากให้คุณสมิงช่วยค่ะ คือสามีเป็นคนที่สักมาตั้งแต่หนุ่มๆๆ เมือหลายปีก่อนยังเคยไปไหว้ครูตลอด
    แต่เดี่ยวนี้ก็หลายปีไม่เคยไปเลยค่ะ ไม่เคยปฎิบัติสวดมนต์ด้วย ผิดศิลเสมอ ทั้งกินเหล้า เล่นการพนัน เจ้าชู้
    นิสัยก็จะใจร้อน เหมือนเป็นคนควบคุมตัวเองไม่ได้ ครอบครัวที่อยู่ด้วยก็รุ็สึกเหมือนตกนรกเลยค่ะ บางทีก็ดีแต่ส่วนใหญ่จะร้าย บางครั้งก็เป็นคนจิตใจเหี้ยม พูดจาก็ไม่ดี เคยชวนทำบุญสวดมนต์เขาปฎิเสธ เขาบอกทำเยอะแล้ว ที่เขาเป็นแบบนี้เพราะเกี่ยวกับการสักแล้วไม่ปฎิบัติ โดนของที่สักทำร้ายหรือป่าวค่ะ มีทางแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ
     
  9. thapakorn2210

    thapakorn2210 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    มีเรื่องอยากถามอาจารย์สมิงค่ะ แล้วถ้าคนที่โดนคุนไสย์เค้าไม่รู้ตัวล่ะค่ะ ส่วนตัวที่บ้านคิดว่าพี่ชายโดนของ เพราะทิ้งลูกทิ้งเมียไปเลย ปกติเป็นคนรักครอบครัวมาก แล้วดูดวงหลายที่แล้วก็บอกว่าโดน จะแก้ยังไงดีค่ะ เท่าที่รู้คือโดนกินน้ำประจำเดือนกับปั้นหุ่นฝังรูปฝังรอยค่ะ
     
  10. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952

    1. ให้คนที่รักเขา หวังดีกับเขา ช่วยกันปฏิบัติธรรม แล้วก็อธิฐานจิตทุกครั้งว่า ในใจ " สมิง สมิง สมิง " โปรดรักษาอาการโดนคุณไสยของ.....ให้หายเป็นปกติด้วยเถิด...สาธุ สาธุ สาธุ
    2. ก่อนอธิฐานจิตทุกครั้ง ต้องระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า หลวงตาอ๋อย สมเด็จพุฒาจารย์โต องค์รัชกาลที่ ๑๐
    3. ช่วยกันรักษา ไม่น่าจะเกิน ๓ วัน ๕ วัน ๗ วัน จะรู้ตัว แล้ว กลับมา หาเรา


    ....อนุโมทนาบุญ....
     
  11. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952
    ...ลองของ...
    ...คนมีวิชา หรือ มีของดี ในด้านมืด เช่น คุณไสย มนต์ดำ เมื่อสำเร็จวิชาแล้ว ก็มักจะหาหนูลองยา เพื่อทดสอบว่าวิชาที่ตัวเองเรียนมานั้น ยังใช้การได้ไหม หรือเสื่อมไปยัง หลังจากที่ยังไม่เคยทดลองใช้จริง ๆ หรือก่อนจะนำไปใช้จริง ๆ เพื่อประโยชน์ส่วนตัวหรือคนอื่น ...ส่วนหนูทดลองยานั้น อาจมีทั้ง คนที่เก่ง มีบุญบารมี และมีครูบาอาจารย์ และคนที่ไม่มีอะไรเลย หรือมีแต่ไม่สามารถช่วยตัวเองให้พ้นได้......................
    1. ลองของ เพื่ออยากลองดี ว่าตัวเองจะเก่งขนาดไหน
    2. ลองของ เพื่อยังความเลื่อมใส ศรัทธาปสาทะ

    ...อนุโมทนาบุญ...
     
  12. Miracle life

    Miracle life สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะอาจารย์สมิง รบกวนสอบถามค่ะ นานมาแล้วดิฉันเคยสักน้ำมัน ยันต์ห้าแถว และยันต์อื่นๆอีก1-2 ยันต์ จำชื่อไม่ได้ค่ะ เราจะทราบได้อย่างไรคะ ว่าความศักดิ์สิทธิ์ของยันต์นั้นยังอยู่ หรือเสื่อมไปแล้วคะ อาจารย์ที่สักบอกว่าห้ามกินฟัก แต่เคยเผลอกินไปแล้วค่ะ มีผลให้เสื่อม หรือมีผลกับเราในทางลบมั่้ยคะ
    และรบกวนอาจารย์ดูให้ได้มั้ยคะว่าดิฉันโดนคุณไสยหรือไม่ค่ะ เพราะอ่านจากกระทู้ที่ผ่านๆมาว่าจะมีอาการปวดเป็นบางจุดตามร่างกาย เป็นๆหายๆ ดิฉันมีปวดที่หลัง ที่ไหล่ และในท้องค่ะ แบบเป็นๆหายๆน่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  13. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952

    ....ยันต์ที่สักทั้งหมดยังไม่เสื่อมครับ...
    ...ลองเอาวิธีนี้ไปทดสอบดูครับ....
    ...ให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า สมเด็จพุฒาจารย์โต หลวงตาอ๋อย ในใจ สมิงสมิง สมิง น้อมพลังมา แล้วกำหนดจิตไปที่รอยสักที่เราอยากรู้
    เมื่อกำหนดไปแล้ว ดูว่าร่างกายเราสามารถสัมผัสถึงพลังจากรอยสักได้ไหม ถ้าได้คือไม่เสื่อมไปฝึกเล่นดู...กำหนดไปทีละรอยสัก

    ...อาการปวดที่หลัง ไหล่ ท้อง เป็น เป็น หาย หาย...เกิดจากถูกคุณไสยครับ...ให้ใช้วิธีรักษาตามที่บอกในกระทู้เลยครับ....

    ...อนุโมทนาบุญ...
     
  14. Winnu

    Winnu สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +0
    อาจารย์สมิงคะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ ช่วงที่ผ่านมาไม่รู้ตัวเองเป็นอะไร คิดถึงผู้ชายคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา พยายามจะไม่ยุ่งไม่คุย สุดท้ายก็ห้ามตัวเองที่จะทักไปคุย ไปเจอไม่ได้ พยายามจะไม่คิดถึงแต่พอนอนก็มักจะฝันเห็นเขา เข้ามาทุกที ตื่นมาก็ต้องทำให้ไปคิดถึงเขาอีกแล้ว ไม่ทราบว่าอาการนี้เป็นอะไร เป็นเรื่องของกรรมเก่ารึเปล่า หรือว่าโดนของอะไรมา ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
     
  15. ชายระวี

    ชายระวี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2013
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +24
    ดิฉันโดนคุณไสย์ไหมค่ะ...ตอนนี้สามีหนีไปแล้วไม่รู่เพราะโดนเสน่ห์ฝังรูปผังรอยจริงหรือเปล่า ถ้าจิงจะแก้ไขยังไงค่ะ...ทั้งตัวฉันเองและทำให้สามี
     
  16. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952
    ...โดนทั้ง ๒ คน ครับ เป็นมหาเสน่ห์ของเขมร ผู้ชายโดน และสองคนโดนทำให้เลิกจากกัน (แยกกันครับ)....

    ...วิธีแก้ ที่ผมโพสต์ไว้ลองนำไปใช้ดูครับ....
     

แชร์หน้านี้

Loading...