ตะกรุด ตะกรุด ตะกรุด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 5 ตุลาคม 2011.

แท็ก: แก้ไข
  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรกหลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม

    ตะกรุดราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ อาบว่านยาตามตำรา ๑๐๘ เช่น ว่านกันไฟ กันฟ้า กันโจร กำลังคชสาร ๕๐๐ เชือก ช้างงาเดียว ก้องธรณี เป็นต้น สร้างเป็นตะกรุดอาบว่านรุ่นแรก จำนวนสร้าง 456 ดอก
    ประสบการณ์ ตะกรุด ราชคง อาบมหาว่าน รุ่นแรก
    ที่จังหวัดนราธิวาส ทหารโดนซุ่มยิง เพื่อนตาย ตัวเองแค่ช้ำ มีตะกรุด พุทธคงดอกเดียว
    ที่ยะลารอบวางระเบิด บาดเจ็บทั้งคันรถ มีตะกรุด “คง” แค่เสื้อขาด อีกรายที่ก้าวเลี้ยว รถคว่ำ พังยับ ในรถไม่มีใครเป็นอะไรเลย หน้ารถแขวนตะกรุด “เพชรคงดอกเดียว”
    ล่าสุดหลวงพ่อสร้างตะกรุด “ราชคง” ที่ถักเชือกและอาบว่านยาไว้ด้านนอก สร้างเป็นรุ่นแรก การสร้างตะกรุดดอกนี้ ต้องลงวันเดือนดับ และลงวิชาปิดทวารทั้ง ๙ (ดับทั้งหมด หูดับ ตาดับ ใจดับ ) ก่อนจึงลงเหล็กจารได้ ม้วนตะกรุดด้วยราหูกลืนธาตุ ฤกษ์แห่งชัยชนะเหนือดวง จากนั้นทำการถักเชือกลายโบราณ และมาถึงขั้นตอนที่สำคัญ ท่านได้ตระเวนหาว่านยาตามตำรา 108 ชนิด อาทิ ว่าน กนไฟ กันฟ้า กันโจร กำลังคชสาร 500 เชือก (กำลังแหวกป่าทั้งป่า) ช้างงาเดียว (สู้ไม่ถอย) ก้องธรณี (ชื่อเสียงก้องแผ่นดิน) ครุฑแหวกเมฆ (ชนะอุปสรรค์) รักเร่ (ชนะในเมตตา) รักซ้อน (รักจัดระเบียบได้) ดอกทอง (เจ้าชู้หลายเมีย) โด่ไม่ล้ม (พลังชนะคลื่นลม) เพชรสังฆาต (ชนะสมบัติ) หุ่นพยนต์ (เลวร้ายเป็นตายแทนเรา) เป็นต้น นำมาเคี่ยวตามฤกษ์ยาม และปลุกเสกซัดผงพุทธคุณที่หลวงพ่อลบเองบ้าง ผงพระบางขุนพรหมปี 2517 ที่ท่านได้มาบ้าง สีผึ้งของปู่อินทร์เทวดาบ้าง ใบโพธิ์ที่หลวงพ่อเงิน บางคลานปลูกบ้าง (หลวงพ่อเปรื่องให้มา) จากนั้นท่านได้ทำพิธีปลุกเสกตะกรุดราชคงในกุฎีอย่างดียิ่ง คำว่า “ราชคง” มาจากคำว่า ราชา ตะกรุดดอกนี้จึงเปรียบเหมือนราชาของตะกรุดตระกูล คง ที่โด่งดังของหลวงพ่อ ว่ากันตั้งแต่ฤกษ์การลง การม้วน ว่านยาแต่ละชนิดที่มีคุณต่างกันครบถ้วนสารพัด ทั้งมหากัน มหาระงับ มหาอำนาจ มหาเสน่ห์ มหานิยม เรื่องเมตตา ปรับสมดุลดวงดาว แก้ดวงตก ดวงไม่ดี ตะกรุดดอกนี้ท่านว่ามีอานุภาพ “คง” เป็นพื้น เสริมด้วยอานุภาพอีก 108 ประการ ท่านให้ตั้งใจว่าคาถาปลุกมิได้ขาด และให้พกไว้ติดตัวอย่าให้ห่างกาย (พกไว้ที่ตรงไหนของร่างกายก็ได้) ตำราว่าอย่าว่าแต่ห้ามฟ้า ห้ามฝนเลย แม้แต่ เคราะห์กรรม เวรภัยก็ห้ามได้ มีทุกข์ภัยหนักเท่าหนักท่านให้กำตะกรุดให้แน่น กลั้นใจว่าคาถา ๗ จบ เอาหัวแม่เท้า (นิ้วโป้งเท้าจิกพื้นดิน) จิกพระธรณี เรียกให้มาช่วย การแห่งทุกข์นั้นจะคลี่คลายไปโดยเร็วพลัน เป็นความก็ชนะ โทษหนักถึงประหารก็รอดได้ โซ่ตรวนก็คลายหลุด รุดหน้าไม่หยุดนิ่ง

    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2017
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาจักรเพชรคง หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    ตะกรุดมหาจักรเพชรคง เป็นยอดเครื่องรางที่ดังที่สุดของหลวงพ่อ ทหารตำรวจไปรบเจอประสบการณ์มามาก ตำรับพ่อเฒ่ามืด โยนผ้าขี้ริ้วไปยังยิงไม่ออก หลวงพ่อลงตะกั่วม้วนถักเชือก อาบทอง จารยันต์ครู ลายมือแบบปลอมไม่ได้ ให้พกตะกรุดไว้ไปไหนไม่มีตายโหง มีอุปเท่ห์การใช้ว่า
    - ไปลุยบุกเดี่ยวสู้รบเอาตะกรุดไว้ข้างหน้า
    - หนีเขามีคนวิ่งไล่ตาม รวมทั้งทำงานมีคนจะแทงข้างหลัง เลื่อยขาเก้าอี้ด้วย ให้เอาตะกรุดไว้ข้างหลัง
    - ไปหาเจ้านายเจรจาการค้า ประสานสัมพันธไมตรี ขอความช่วยเหลือคน ให้เอาตะกรุดไว้ทางซ้าย
    - ไปหาผู้หญิงไปจีบสาว อยากให้คนรักเมตตาดังนกหาเหยื่อ กาหาคู่ ให้เอาตะกรุดไว้ข้างขวา
    ขออย่างเดียวใช้ตะกรุด อย่าด่าแม่เขา มีศีล 5 ด้วยยิ่งดี เห็นผลไว ตะกรุดดอกนี้หลวงพ่อลงวิชาสำคัญไว้ ให้กันแก้ได้ทุกชนิด เอาตะกรุดแกว่งน้ำทำน้ำมนต์ สารพัดไล่ผี ปราบคุณไสยก็ได้ เก็บไว้ให้ดีตกถึงลูกถึงหลานใช้ได้ทุกคน
    มหาจักรเพชรคงเป็นอาวุธของมหาเทพ พระพรหม พระนารายณ์ พระอินทร์ พระศิวะ ต้องใช้ทุกองค์มหาจักรเพชรคงจึงเป็นวิชามหาปราบ กำราบศัตรู เพศภัย อุปสรรค ผีเปรต อวิชชาคุณไสยทุกชนิด มีฤทธิ์ดังจอมเทพมหาเวทย์
    "ตะกรุดมหาจักรเพชรคง" หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จัดสร้างจำนวน 1,000 ดอก ขนาดความยาว 3.5 นิ้ว

    บูชา 3,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    โทร.081-661-9989, 083-956-69423
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kosub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2017
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโทนมหาเพชรคงสารพัดดี หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    ตะกรุดโทนมหาเพชรคงสารพัดดี เป็นตะกรุดตะกั่วน้ำนมถักเชือกสีเขียว ตอกโค๊ตฉายาหลวงพ่อสุพจน์ว่า "จันทูปโม" ไว้ที่หัวท้าย เป็นเครื่องยืนยันถึงอานุภาพตะกรุดโทนสำนักนี้ ด้านในตะกรุด หลวงพ่อลงเหล็กจารยันต์ครูมหาอุตม์เชื่อกันว่า หยุดปืนและศาสตราวุธกันภัยพิบัติทุกอย่าง ป้องกันได้ทั้งคนและผี สัมภเวสี ปีศาจ เป็นตำราพ่อเฒ่ามืดและจารเสริมพระยันต์เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ กลับดวงร้ายให้กลายเป็นดีเพิ่มเข้าไปอีก ตะกรุดโทนดอกนี้จึงครบเครื่องและเป็นตะกรุดดอกเดียวที่หลวงพ่อเปิดให้จองไว้ และทดลองให้ดูกันจะๆ ในวันที่ 25 ม.ค. 2549 จำนวนการสร้างแค่ 399 ดอกเท่านั้น ...
    วันที่ 25 มกราคม 2549 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่าน เป็นวันที่สานุศิษย์ต้องมากราบนมัสการหลวงพ่อโดยมิได้นัดหมาย เวลาตี 5.45 นาที หลวงพ่อห่มผ้าเดินออกมาจากกุฏิโดยไม่พูดจาอะไรเลยในมือหยิบตะกรุดโทนมหาเพชรคงสารพัดดีมา 3 ดอก หลวงพ่อนั่งที่ศาลารับแขกขณะนั้น มีศิษย์หลวงพ่อรออยู่ประมาณ 40-50 คน หลวงพ่อมองไปที่ชายฉกรรจ์แล้วบอกว่า "เอ้า ใครจะลองก็เอาไปลอง แต่ให้เอาไปลองที่นอกวัดนะ อย่าลองในวัดมันไม่ดี" ผู้ชาย 4-5 คนแต่งชุดครึ่งท่อน (ทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจนครสวรรค์) รับตะกรุดไปลองแล้วเดินไปหลังวัด ศิษย์ที่เหลืออีก 20-30 คนก็เดินตามไป เหลือศิษย์นั่งอยู่กับหลวงพ่อสิบกว่าคน ประมาณ 20 นาทีผ่านไป ทั้งหมดก็เดินกลับจากหลังวัด ถวายตะกรุด 3 ดอก คืนหลวงพ่อและบอกว่า "แชะๆ 3 ครั้ง ทั้ง 2 ดอกเลยครับ จะลองครั้งที่ 4 ก็กลัวปืนแตก จะทดลองอีกดอกก็กลัวปืนจะแตกเหมือนกัน" สรุปว่าทดลองตะกรุด 2 ดอก 6 นัด แชะๆ ไม่ออกทั้งหมด หลวงพ่อรับตะกรุดทั้ง 3 ดอก จึงพูดว่างั้นพวกเองเป็นพยานนะ ข้าให้ทำตามที่บอกแล้ว ตะกรุด 3 ดอกนั้น ตำรวจนครสวรรค์ได้ไป 2 ดอก อีก 1ดอก พระที่วัดขุนพนม จ.ชัยนาทได้ไป
    คาถาบูชาตะกรุดมหาเพชรคงสารพัดดีห้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า "อะหันติโก นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ"
    "ตะกรุดโทนมหาเพชรคงสารพัดดี" หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เนื้อตะกั่วน้ำนม จัดสร้างปี 2549 จำนวน 399 ดอก ขนาดความยาว 3.5 นิ้ว

    บูชา 4,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2017
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดขิก รุ่นแรก เนื้อไม้มะยมตายพราย หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    หลวงพ่อสุพจน์กับหลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู สนิทกันและเคารพนับถือกันมาก หลวงปู่พิมพาจะปลุกเสกพระคราวใดต้องนิมนต์หลวงพ่อสุพจน์ไปปลุกเสกด้วยเสมอ หลวงปู่พิมพายังเคยพูดว่า "ไอ้เราแก่แล้วเล่นแต่เมตตาดีกว่า ท่านสุพจน์เขาคนหนุ่มไฟแรงจึงทั้งเหนียวทั้งอุตม์" ปัจจุบันยังมีรูปถ่ายหลวงพ่อสุพจน์ปลุกเสกรูปหล่อรุ่นแรกหลวงปู่พิมพาที่วัดศรีทรงธรรม ครั้งหนึ่งหลังปลุกเสกเสร็จหลวงปู่พิมพาได้ให้คนในวัดตักน้ำใส่โอ่งมังกรไว้ แล้วท่านก็เรียกหลวงพ่อสุพจน์มาท่านไม่พูดอะไรควักปลัดขิกสีดำตัวเขื่องๆ ออกมาจากอังสะแล้วว่าคาถาปล่อยไปในน้ำ ปลัดตัวนั้นลอยน้ำแล้วค่อยวิ่งไปช้าๆ รอบๆ ปากโอ่ง หลวงพ่อสุพจน์ก็ควักปลัดขิกออกมาจากอังสะบ้าง แต่ของท่านตัวสีเหลืองขนาดเล็กกว่า ท่านปลุกเสกคาถา 3-4 คำ แล้วก็ปล่อยลงไปในโอ่งใบนั้น ปลัดของหลวงพ่อสุพจน์จ๋อมจมลงไปในก้นโอ่ง หลวงปู่พิมพาหันมายิ้มแล้วบอกว่า "เอ้าอาจารย์ทำไมมันจมซะละ" หลวงพ่อสุพจน์พนมมือบอกหลวงปู่พิมพาว่า ของผมมันม้าตีนปลาย ขาดคำปลัดของหลวงพ่อสุพจน์ก็ค่อยๆ ลอยขึ้นสู่ผิวน้ำแล้ววิ่งไปรอบๆปากโอ่งเร็วและแรงกว่าปลัดของหลวงปู่พิมพา ในขณะะนั้นปลัดของหลวงปู่พิมพาก็ยังวิ่งต่อไปไม่หยุด พระทั้ง 2 รูปก็หัวเราะและต่างก็เก็บปลัดของตนเอง ทราบภายหลังปลัดของหลวงปู่พิมพาได้มอบให้ศิษย์ผู้หนึ่งไปเป็นดารา ส่วนปลัดของหลวงพ่อสุพจน์มอบไว้ให้แก่อดีตรองผู้กำกับนครสวรรค์ เรื่องนี้ล่ำลือกันทั่วหมู่บ้านบึงปลาทู ทำให้ปลัดขิกของหลวงพ่อสุพจน์คนต้องการกันมาก มีผู้ใหญ่บ้าน กำนันอยากจะลองดูว่าปลัดของหลวงพ่อสุพจน์เป็นดังเขาลือหรือเปล่า ได้ไปร้องท้าท่าน ท่านก็ให้ปลัดไม้ขนุนคนละตัวต่างรับแล้วก็ส่ายหัวไม่พอใจ เพราะไม่เห็นท่านลองเลย พอหลวงพ่อสุพจน์เห็นก็โยนปลัดในมือท่านลงในสระน้ำข้างกุฏิ ปลัดของท่านดิ้นเหมือนจิ้งจกตกน้ำ คำพูดนี้คนยืนยันหลายคนว่าเห็นจริงๆ ถามคนเก่าๆ แถวบึงปลาทูได้ ปลัดของหลวงพ่อสุพจน์ท่านดีทางเมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย และกันอสรพิษงูดีนัก

    ปลัดขิก เนื้อไม้มะยมตายพราย รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จัดสร้างปี 2547 ขนาดความยาว 4 ซ.ม. แกะจากไม้มะยมตายพราย จารดินสอ ส่วนหัวได้เจาะใส่ผงอิทธิเจผสมชันโรงไว้ (กันคนคัดคนถอน) จัดสร้างจำนวน 1,116 ตัว ดีทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ค้าขาย และกันอสรพิษทั้งหลาย

    บูชา 900.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    ชื่อนายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2017
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดขิก รุ่นแรก เนื้อไม้ขนุนตายพราย หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    หลวงพ่อสุพจน์กับหลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู สนิทกันมากไม่ได้เป็นศิษย์เป็นอาจารย์ต่อกัน แต่เคารพนับถือกันมาก หลวงปู่พิมพาจะปลุกเสกพระคราวใดต้องนิมนต์หลวงพ่อสุพจน์ไปปลุกเสกเสมอๆ หลวงปู่พิมพายังเคยพูดว่า "ไอ้เราแก่แล้วเล่นแต่เมตตาดีกว่า ท่านสุพจน์เขาคนหนุ่มไฟแรงจึงทั้งเหนียวทั้งอุตม์" ปัจจุบันยังมีรูปถ่ายหลวงพ่อสุพจน์ปลุกเสกรูปหล่อรุ่นแรกหลวงปู่พิมพาที่วัด ศรีทรงธรรม ครั้งหนึ่งหลังปลุกเสกเสร็จหลวงปู่พิมพาได้ให้คนในวัดตักน้ำใส่โองมังกรไว้ แล้วท่านก็เรียกหลวงพ่อสุพจน์มาท่านไม่พูดอะไรควักปลัดขิกสีดำตัวเขื่องๆ ออกมาจากอังสะแล้วว่าคาถาปล่อยไปในน้ำ ปลัดตัวนั้นลอยน้ำแล้วค่อยวิ่งไปช้าๆ รอบๆ ปากโอ่ง หลวงพ่อสุพจน์ก็ควักปลัดขิกออกมาจากอังสะบ้างแต่ของท่านตัวสีเหลืองขนาดเล็ก กว่า ท่านปลุกเสกคาถา 3-4คำ แล้วก็ปล่อยลงไปในโอ่งใบนั้น ปลัดของหลวงพ่อสุพจน์จ๋อมจมลงไปในก้นโอ่ง หลวงปู่พิมพาหันมายิ้มแล้วบอกว่า "เอาอาจารย์ทำไมมันจมซะละ" หลวงพ่อสุพจน์พนมมือบอกหลวงปู่พิมพาว่า ของผมมันม้าตีนปลาย ขาดคำปลัดของหลวงพ่อสุพจน์ก็ค่อยๆ ลอยขึ้นสู่ผิวน้ำแล้ววิ่งไปรอบๆปากโอ่งเร็วและแรงกว่าปลัดของหลวงปู่พิมพาใน ขณะะนั้น ปลัดของหลวงปู่พิมพาก็ยังวิ่งต่อไปไม่หยุด พระทั้ง 2รูปก็หัวเราะและต่างก็เก็บปลัดของตนเอง ทราบภายหลังปลัดของหลวงปู่พิมพาได้มอบให้ศิษย์ผู้หนึ่งไปเป็นดารา ส่วนปลัดของหลวงพ่อสุพจน์มอบไว้ให้แก่อดีตรองผู้กำกับนครสวรรค์ น่าสังเกตว่าหลวงพ่อสุพจน์กับหลวงปู่พิมพาได้เตรียมปลัดมาทั้งคู่เหมือนกัน นัดแนะจะมาทดลองกัน เกจิทั้ง 2รูปทราบและติดต่อกันโดยวิธีใด! เรื่องนี้ล่ำลือกันทั่วหมู่บ้านบึงปลาทู ทำให้ปลัดขิกของหลวงพ่อสุพจน์คนต้องการกันมาก มีผู้ใหญ่บ้าน กำนันอยากจะลองดูว่าปลัดของลหวงพ่อสุพจน์เป็นดังเขาลือหรือเปล่า ได้ไปร้องท้าท่าน ท่านก็ให้ปลัดไม้ขนุนคนละตัวต่างรับแล้วก็ส่ายหัวไม่พอใจ เพราะไม่เห็นท่านลองเลย พอหลวงพ่อสุพจน์เห็นก็โยนปลัดในมือท่านลงในสระน้ำข้างกุฏิ ปลัดของท่านดิ้นเหมือนจิ้งจกตกน้ำ คำพูดนี้คนยืนยันหลายคนว่าเห็นจริงๆ ถามคนเก่าๆ แถวบึงปลาทูได้ ปลัดของท่านดีทางเมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ชอบเขาข้างเดียวและกันอสรพิษงูดีนัก

    ปลัดขิก เนื้อไม้ขนุนตายพราย รุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จารดินสอทั้งตัวและอุดผงอิทธิเจผสมชันโรงไว้ สร้างปี2547 ตัวใหญ่ ยาวประมาณ 7.0 ซม. สร้างจำนวน 999 ตน

    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    ชื่อนายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2017
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเสือแม่ลูกอ่อน หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง
    ตำราเสือแม่ลูกอ่อนนี่สำคัญนัก เสือแม่ลูกอ่อนมีพลังที่แฝงเร้นอยู่ในกาย โบราณจะเรียกเสือ “ ผีสิงห์” เพราะจะซ่อนตัวอยู่ในหลืบในถ้ำในดงมืด สัตว์ใด ใครก็ไม่กล้าเข้าไปตอแย แม้เสือตัวผู้ยังต้องเผ่นหนีอยู่ห่างๆ เสือจ่าฝูงก็สู้ไม่ได้ ได้แต่คอยชะเง้อมองเป็นแค่ยามรักษาความปลอดภัยให้เสือแม่ลูกอ่อนเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นเสือแม่ลูกอ่อนนี่แหละเป็นเสือนอนกินตัวจริง เพราะจ่าฝูงจะต้องคอยล่าอาหารมาป้อนให้ถึงปาก ไม่ต้องออกไปล่าหาอาหารเอง สาปของเสือแม่ลูกอ่อนจะแรงมากฟุ้งกระจายแม้เพชรพญาธรผีป่าเจ้าทุ่งเจ้าท่ายังต้องยอมสยบ คอยดูแลรักษาบริวารเสือแม่ลูกอ่อนนี้ ด้วยคุณวิเศษอันมีมาเฉพาะตัวของเสือแม่ลูกอ่อนที่เป็นยอดเสือเป็นยอดสมิง ถ้านำมาทำเป็นวัตถุมงคลเซ่นดีพลีถูก บรรจุพลังพุทธา ธรรมา สังฆา เทวานุภาพ เวทย์มนต์คาถาใส่ลงไปแล้วยิ่งอัศจรรย์ ยิ่งเป็นวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่า จะหาหนังเสือมาแทนเป็นร้อยๆ แผ่นก็ไม่เท่าจะหาหน้าผากเสือมาแทนก็ไม่เทียบ มีอานุภาพทั้งมหาอำนาจบารมีลูกโดด ชนิดที่ว่าสัตว์ทั้งป่า ไม่ว่าอยู่บนดิน บินอยู่บนฟ้า หรือขุดรูอยู่ใต้ดินก็ต้องยอมสยบ มีบารมีโดดเด่นเป็นที่เคารพยำเกรง มีมหาระงับเป็นเลิศดับทุกข์ภัยเหตุการณ์เลวร้ายได้ชงัดนัก มีมหากันสารพัดเหตุการณ์ไม่ตายโหง ไม่ตายเป็นผีสัมภเวสี กำบังภัยก็เยี่ยมยุทธ เขาออกมาจะฆ่าจะแกงมีเหตุให้มองไม่เห็นตัวซะยังงั้น เขาจะทำร้ายทุบตีก็จะเห็นเป็นหลายคน และเหนืออื่นใดคือ “ นอนกิน” อย่างที่บอกเสือแม่ลูกอ่อน เสือตัวผู้จ่าฝูง หรือที่เรียกว่า “ เจ้าพยัคฆ์ ” ยังต้องหาอาหารมาป้อนเสือแม่ลูกอ่อนถึงปาก แสดงว่ามีโภคพลาหารมาก ไหลมาเทมาหากินสบายหากินง่ายดาย เงินทองไหลเข้ามาได้ง่าย ไม่รู้จักหยุดหย่อน เหตุหลายประการล้วนดีทั้งนั้น และด้วยบุญฤทธิ์ที่หลวงพ่อได้หนังเสือแม่ลูกอ่อนมาทั้งผืนท่านจึงยอมเผยเคล็ดลับสร้างของดีตำราเสือสมิงแม่ลูกอ่อน หนังเสือผืนนี้หลวงพ่อใช้รองนั่งเสกในวันแข็ง คือ วันอังคารและวันเสาร์ที่วัด จากนั้นท่านนำมาเขียนยันต์ และตากแดดตะวันกล้ากลางวันในฤกษ์ ราชาฤกษ์ – ภูมิปาโลฤกษ์ – เดชาฤกษ์ จากนั้นจึงนำมาทำวัตถุมงคล คือ
    ตะกรุดเสือแม่ลูกอ่อน 3 มหากาฬ
    มหากาฬที่ 1 ลงตะกรุดตะกั่วเป็นอั่วใน (สูตรลับบอกไม่ได้)
    มหากาฬที่ 2 นำหนังเสือแม่ลูกอ่อนหุ้มด้านนอก
    มหากาฬที่ 3 ถักเชือกลายโบราณ “ขึ้นเสาร์หลายเส้น” ลงรักปิดทอง
    ตะกรุดเสือแม่ลูกอ่อน จัดสร้างได้จำนวน 835 ดอกเท่านั้นครับ

    บูชา 3,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    ชื่อนายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล
    คุณธนวัฒน์
    ตะกรุดไม้ตะเคียน วัดนางกุย จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดเสน่ห์นางพรายตะเคียน ลป.ขุ้ย จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ER658921361TH

    คุณอุดม
    ตะกรุดดอกไม้สวรรค์ ลพ.จำลอง จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดนะโตงเตง ครูบาอิ่นแก้ว จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ER658975308TH

    คุณประเสริฐ
    ตะกรุดมหายันต์ 9 แถว ลพ.แป๊ะ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ER657730462TH

    ขอบคุณครับ
     
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาเสน่ห์ลงน้ำมันพราย หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์ ก่อนบวชเป็นนักเลงไม่กลัวใคร ชอบไสยศาสตร์ พอบวชแล้วเดินธุดงค์เรียนวิชาทุกชนิดทั้งไสยขาวไสยดำ สมาธิ วิปัสสนากรรมฐานจนรอบรู้หมด วิชาไหนเรียนแล้วไม่ขลังใช้ไม่ได้ผลไม่จำ เลือกชนิดหัวกะทิเห็นผลเท่านั้น สำเร็จวิชาคงกะพันตั้งแต่ 5 พรรษาแรก ต่อยอดด้วยวิชาชาตรี วิชาสักจนมาต่อวิชากับปู่รอดเสือ ปู่อินทร์เทวดา ปู่ทัต วังพระนอน และพ่อเฒ่ามืด (ผู้เฒ่าพิศดารใช้ชีวิตแปลกประหลาดผิดจากคนปกติ) จนสุดท้ายเทวดามาบอกวิชาให้จนเชี่ยวชาญแม่นยำเห็นผล จากนั้นเริ่มสร้างวัดศรีทรงธรรมด้วยตัวเอง ตั้งแต่ผสมปูนก่ออิฐทำทุกอย่าง ท่านอยู่แบบสมถะองค์เดียว (คิดดูเถิดถ้าไม่เก่งจริงไม่มีอะไรดี จะสร้างวัดอยู่องค์เดียวได้หรือ และใครจะมาเป็นลูกศิษย์ แต่ไม่เลยหลวงพ่อสุพจน์มีศิษย์มากมาย เมื่อได้รู้จักท่านไม่ใช้ของท่านเป็นไม่มี)
    *ทุกวันคนไปลองยิงตะกรุดที่รับจากมือท่านที่วัดยิงไม่ออก ออกแต่ไม่ถูก ปืนแตกก็มาก*
    *ลูกสาวหนีไปเป็นปีมาให้ท่านเรียกกลับ ท่านบอก 7 วันรู้เรื่อง ภายใน 7 วันลูกสาวก็ทนไม่ได้กลับมาดังคำพูดหลวงพ่อจริง*
    *ดำน้ำทำตะกรุดใต้น้ำปล่อยตะกรุดลอยขึ้นมาเอง และเสกจนน้ำระเบิดมาแล้ว คนบึงปลาทูอายุเกิน 50 เห็นทุกคน*
    *ทุกวันนี้วัตถุมงคลของหลวงพ่อที่ท่านปลุกเสกแล้วกล้าให้ทดลองทุกชนิด เพราะมั่นใจในอาคม พลังจิตและคุณวิชาว่ามีสุดประมาณ*
    *เป็นอาจารย์สัก อาจารย์ดูหมอ ที่พึ่งของชาวบ้านมาตลอดชีวิต ได้เงินมาสร้างวัดหมด เงินส่วนตัวมีสลึงเดียว*
    *หนังสือศักดิ์สิทธิ์เคยมาลองยิงเหรียญและตะกรุดท่าน ยิงยังงัยก็ยิงไม่ออก สุดท้ายขอขมาด้วยการเอารูปท่านขึ้นปกหนังสือลงเรื่องของท่าน*
    *สมัยก่อนนั่งเขียนวิชามหาอุตม์กับหลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู อัดพลังมหาอุตม์กับหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน ธรรมดาที่ไหนครับ*
    เจ้าของตำนานของตะกรุดทำเองอย่างตะกรุดพุทธคง และตะกรุดคงเพชร ที่ทำให้ปืนของคนที่กล้าลองของแตกไปนับไม่ถ้วนแล้ว หรือตะกรุดหนังวัวฟ้าผ่า ตะกรุดหนังวัวไฟส่องตะวัน ที่สามารถพลิกชะตากลับร้ายกลายเป็นดี จากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งตะกรุดดังกล่าวราคาทะลุหลักพันไปหมดแล้วครับ
    วันนี้มาถึงตะกรุดที่หลวงพ่อบอกว่า ตั้งใจทำให้ลูกศิษย์อย่างเต็มที่ "ตะกรุดมหาเสน่ห์ลงน้ำมันพราย" ซึ่งหลวงพ่อเรียนจาก "ปู่อินทร์เทวดา" แต่ตำรานี้เป็นตำรับของพ่อเฒ่าโชติ เขาเก้าลูก เป็นตำราที่ท่านบอกว่าได้ผลเกิน 100 กล่าวคือ ท่านให้หาแท่งทองแดงสายล่อฟ้าหลังคาโบสน์ที่ไม่ใช้แล้ว มาหลอมแล้วรีดเป็นแผ่น ลงอักขระเลขยันต์ตำรา "นางอกแตก" และสูตรการทำน้ำมันพรายท่านให้นำไม้พายของแม่หม้ายที่ผัวตาย แม่ยายหนี วันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำ เอาน้ำมันงาชโลมและเอาเทียนคาถาพันลนได้น้ำมันมาแล้วผสมกับว่านมหาเสน่ห์ 3 ชนิด ปลุกเสกในป่าช้า 7 วัน เป็นอันว่าได้น้ำมันพรายตามตำราของพ่อเฒ่าโชติ ซึ่งเป็นคุณต่อผู้ใช้ไม่มีโทษแต่ประการใด
    หลังจากนั้นหลวงพ่อท่านเอาผงว่านอีก 16 ชนิดผสมกับผงนางอกแตก ผงมหาเสน่ห์ ผงมหานิยม ดินหน้าตะโพน ข้าวสุกกลางตลาด น้ำตาเด็กร้องไห้หาแม่ และประสานกับน้ำมันพรายที่ทำไว้ แล้วปั้นอุดไว้ใจกลางตะกรุดทุกดอก หลังจากนั้นนั้นหลวงพ่อทำพิธีปลุกเสกตะกรุดในป่าช้าอีก 3 วัน
    วันที่ 2 ได้เกิดเหตุการณ์ลมพัดแรงมากจนตะกรุดปลิวจากฝาบาตรที่ใส่คว่ำ
    วันที่ 3 ฝูงสัตว์ นก หนู ไก่ ร้องกันลั่น สุนัขหอนไม่หยุด หลวงพ่อถึงกับบอกว่าตะกรุดดอกนี้ ดีทางเสน่ห์อย่างแรง คราวนี้นี้ถ้าใครพกตะกรุดมหาเสน่ห์ ไปไหนไม่มีใครเกลียด เจอใครมีแต่คนเมตตา เดินเข้าไปหาสาวๆ ยิ้มให้ทุกคน
    ความพิเศษของตะกรุดดอกนี้
    -สร้างน้อย ทำแค่ 673 ดอก หลวงพ่อท่านจาร และตอกโค๊ตเอง
    -ทำจากแท่งตะกั่ว สายล่อฟ้าหลังคาโบสน์ (เพื่อดึงดูดพลังเต็มที่) อาบน้ำมันพราย อุดผงพุทธคุณเพียบ

    บูชา 3,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหนังวัวไฟส่องตะวัน หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    ตะกรุดหนังวัวไฟ เป็นตะกรุดที่เอาหนังวัวตายท้องกลมมาผ่าเอาลูกออกแล้วสะกดวิญญาณแม่กับลูกเอาไว้ ตำรานี้หลวงพ่อให้ลูกศิษย์ตามหาวัวดังตำรามานานนับ 10 ปี และในต้นปี 49 หลวงพ่อได้ข่าวว่ามีวัวแดงตายท้องกลมที่ จ.ลำพูน หลวงพ่อจึงให้ลูกศิษย์ไปดู ปรากฏว่าเป็นวัวแดงท้องขาวเข้าตำราพอดี หลวงพ่อจึงให้มีดหมอลูกศิษย์ไปผ่าท้องเอาลูกออกแล้วสะกดวิญญาณแม่เอาไว้แล้ว ตัดเอาหนังหน้าผากวัวตัวแม่มา แล้วเดินกลับโดยไม่หันหลังไปดู จากนั้นชาวบ้านเอาหนังวัวไปฟอกถวายหลวงพ่อ จากนั้นหลวงพ่อก็นั่งทับบนหนังผืนนั้นปลุกเสกสยบวิญญาณแม่ลูก จากนั้นจึงตัดเป็นแผ่นแล้วลงยันต์บทว่า "นะค้ำชะตาฟ้าดิน" จากนั้นลงแผ่นตะกั่วด้วยบทยันต์ที่ว่า "มหาปราบธรณี" แล้วม้วนหนังวัวหุ้มด้วยแผ่นตะกั่วลงยันต์ถักเชือกลาย "สองชาย" หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ลายจูงนาง" ตะกรุดนี้ที่ว่าแรงก็คือแรงด้วยความรักของแม่ที่มีต่อลูก แรงผูกพันธ์ุเป็นพลังอำนาจที่ร้อนรนมาก กำกับด้วยคาถาอาคมลงยันต์ปราบข่มเอาไว้ เอาความรักแรงผูกพันธ์เป็นฐานค้ำดวงเสริมชะตาให้ดี ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดที่ไล่เคราะห์กรรม เคราะห์ร้าย และขจัดอุปสรรคต่างๆ ในการดำเนินชีวิต จำนวนสร้างก็น้อยครับ เพียง 456 ดอกเท่านั้น ขนาดความยาว 5 ซ.ม. ตอกโค๊ตทุกดอก

    บูชา 4,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโทน รุ่นพุทธคุณ ไตรมาส 51 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    หลวงพ่อเพี้ยน พระเกจิอาจารย์อาวุโสของเมืองลพบุรี เจ้าตำรับสุดยอดเรื่องเครื่องรางของขลัง ตะกรุดโทน ผ้ายันต์แดง เสือ สิงห์ ฯลฯ ที่มีประสบการณ์พุทธคุณกล่าวขานกันไปทั่วประเทศ ทั้งในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพัน เป็นมหาอุตม์คุ้มกันภัย ค้าขายดี
    "ตะกรุดโทน รุ่นพุทธคุณ ไตรมาส 51 เนื้อทองแดง" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวตลอด 3 เดือน ถักเชือกพร้อมใช้จากวัด ขนาดความยาว 4 นิ้ว ตอกโค๊ด "ว.ฐ"
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.60.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03870.JPG
      DSC03870.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.5 KB
      เปิดดู:
      392
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโชคลาภ เนื้อสัตตะโลหะ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน จ.ศรีสะเกษ
    หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน จ.ศรีสะเกษ เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไหร่ ไม่มีใครทราบ รู้แต่ว่าเป็นอริยะสงฆ์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา อายุมากกว่า ๕๐๐ พรรษา นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป
    วัตถุมงคลหลวงปู่สรวงมีปาฏิหาริย์มากมาย มีลูกศิษย์นำไปบูชาต่างเกิดประสบการณ์ ทั้งด้านโชคลาภ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง การทำมาค้าขายดี แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี ป้องกันภัย เป็นเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม และใช้ในการขอพรในเรื่องต่างๆ ให้สำเร็จ แม้กระทั่งหลวงปู่ละสังขารเข้าสู่นิพพาน ปาฏิหาริย์แห่งท่านก็ยังเล่าขานและปรากฏการเป็นอัศจรรย์ตลอดมา
    ได้มีผู้เคยถามหลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์ว่า หลวงปู่รู้จักหลวงปู่สรวง แห่งท้องทุ่งศรีสะเกษหรือเปล่า หลวงปู่ฤทธิ์ท่านบอกว่ารู้จักและรู้จักมานานแล้ว เมื่อคราวที่หลวงปู่ฤทธิ์ ทำบุญวางศิลาฤกษ์สร้างศาลาการเปรียญหลังใหญ่ที่วัดชลประทานราชดำริ หลวงปู่สรวงท่านก็มา เวลาท่านมาท่านก็มาของท่านเองไม่รู้ว่าท่านมาเมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็เมื่อตอนที่เห็นท่าน เวลาท่านจะไปท่านก็เดินออกไปทางป่าด้านโน้น อยู่ด้านหน้าศาลาเป็นป่ากว้างมีน้ำท่วมขังเล็กน้อย ท่านเดินตรงไปแต่พอมองออกไปจะเห็นฝูงสัตว์เดินตามท่านเป็นพรวนแล้วสักพักท่านก็หายไป หลวงปู่ฤทธิ์ท่านยังได้พูดว่า เรื่องหลวงปู่สรวงพูดไปแล้วก็เหมือนกับนิยาย เป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่ท่านก็มีตัวตนจริง เมื่อหลายสิบปีก่อนได้พบเห็นท่านอย่างไร เดี๋ยวนี้ก็เห็นท่านเหมือนเดิม ตัวของหลวงพ่อเองนี่ซิแก่ลงไปทุกวันทุกปีนี่ก็อายุ 82 แล้ว แต่หลวงปู่สรวงท่านก็อยู่ของท่านอย่างนั้น

    "ตะกรุดโชคลาภ อุดกริ่ง เนื้อสัตตะโลหะ" หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน จัดสร้างปี 2519 ขนาดความยาว 1.5 นิ้ว มีโค๊ดกำกับ เป็นการนำเนื้อโลหะที่ฝั่งเขมร 7 ชนิดมาหล่อหลอมรวมกัน หลวงปู่แฮม ธัมมโชโต วัดศรีวาบริบูรณ์พิสัย อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เป็นผู้สร้าง หลวงปู่สรวงเสกให้อย่างดี หายากมากครับ
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาลาภ รุ่นมหามงคลคู่บารมี เนื้อสามกษัตริย์ หลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต วัดชลประทาน ราชดำริ ปลุกเสกร่วมกับหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ตะกรุดมหาลาภ หลวงปู่ฤทธิ์ รตฺนโชโต วัดชลประทาน ราชดำริ เลี่ยมเงินแท้ รุ่น มหามงคลคู่บารมี ถือเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งของหลวงปู่ฤทธิ์ ที่ท่านได้ปลุกเสกไว้ร่วมกับหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ เป็นการรวมสองพุทธาคุม สองพระเกจิอาจารย์เข้าด้วยกัน มีประสบการณ์ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย สูงมาก ชื่อเสียงของหลวงปู่ทั้งสองเป็นประกันครับ เป็นตะกรุดดอกเล็กบรรจุในน้ำมันเลี่ยมเงินแท้
    ประสบการณ์ มีลูกค้าสุภาพสตรีท่านหนึ่ง ได้เอาน้ำมันที่อยู่ในตะกรุด อธิฐานแอบแต้มที่แขนแฟนของเขา ปรากฎว่าแฟนรักเขามากขึ้น เชื่อฟังมากขึ้น ขอสิ่งใดไม่เคยขัดเลย ผิดจากเมื่อก่อนทะเลาะกันเกือบทุกวัน เจ้านายก็รักเอ็นดูมาก การงานก็ดีกว่าเก่า ตะกรุดชุดนี้แรงมากดีจริงๆ มีโค๊ดกันปลอมครับ
    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดน้ำซึมบ่อทราย พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง
    "ตะกรุดน้ำซึมบ่อทราย" พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง (ปลุกเสกตลอดไตรมาสที่ผ่านมา) มีพุทธคุณแบบค่อยเป็นค่อยไปแต่แน่นอน ดังภาษิตที่ว่า “น้ำซึมบ่อทราย” คือจะมีมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ทั้งเรื่องการเงิน การงาน โชคลาภ กินไม่มีวันหมด ใช้ไม่มีวันพร่อง นอกจากนี้ยังช่วยพยุงและเสริมฐานะมิให้ตกต่ำ มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย และร่มเย็นเป็นสุข ปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานจิตขอเอาเถิด
    คาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า "มะมามีมา มุมูมูมุ อินทะตับปัง"
    บูชา 1,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร เนื้อทองแดง พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง
    "ตะกรุดยันต์เกราะเพชร" พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง ท่านจารยันต์เกราะเพชรตามที่ได้เรียนวิชาจากสายหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง ด้วยมือท่านเองทุกดอก เสร็จแล้วนำมาถักเชือกลงรักปิดทอง
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร พระอาจารย์ปุ้มมีพุทธคุณปลอดภัยจากคุณคน คุณผี ลมเพลมพัด คุณไสย์ การกระทำต่างๆ ของอาถรรพ์ที่มองไม่เห็น สิ่งอัปมงคลเหล่านี้จะสะท้อนกลับไปเอง ผู้ที่พกพาตะกรุดจะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด จะไม่ตายจากพิษของสัตว์ทุกชนิด นอกจากนี้ "ยันต์เกราะเพชร" ยังมีอานุภาพส่งเสริมค้ำจุนดวงชะตา เสริมบารมีไม่ให้ตกต่ำอีกด้วยครับ
    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนาคกระสันธรณี พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง
    "ตะกรุดนาคกะสันธรณี"
    พระอาจารย์นคร (ปุ้ม) วัดศาลาแดง ท่านบรรจงจารยันต์นาคกระสันธรณี ทับหลังด้วยมหาชมพูส่องทวีปหนุนด้านเมตตากำลัง 2 และเสกให้มีพลังด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม ให้แก่ผู้ที่ไม่สมหวังในความรัก สร้างตามตำราครูเฒ่า แม้แต่เทวดา นางฟ้า ก็ยังต้องมนต์เทพสังวาสยอมมอบกายมอบหัวใจให้ พกพาติดตัวไว้ผู้ใดพบเห็นเจรจาด้วยมีอันให้คร่ำครวญคิดถึงคนึงหา อยากพบ อยากเจอ อยากพูดคุยด้วย ติดต่อเจรจาธุรกิจการงานต่างๆ สำเร็จได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าใจอ่อนให้ความเชื่อถือ
    ให้พกพาติดตัวไว้จะเป็นมหาเสน่ห์อย่างสูงต่อเพศตรงข้าม เห็นแล้วเกิดราคะอยากมีอะไรด้วย และมหานิยมต่อคนทั่วไป แล้วแต่จะใช้เถิดเพราะท่านเสกไว้ดีแล้ว ทดลองมาแล้วได้ผลดีจริงๆ มีประสบการณ์จากผู้ชายที่ทำให้มีเสน่ห์ สาวๆ เห็นหลงรัก ชอบ ถูกใจ มามากหลายรายแล้ว ตะกรุดเนื้อดีบุก ยาว 2 ซ.ม.
    คาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า "สังวาสังมะมะ"

    บูชา 1,300.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหนังเสือ พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง
    "ตะกรุดหนังเสือ จารหัวใจพญาเสือเผ่น" พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง ออกเมื่อวันงานที่ 27 กันยายน 2552 เข้าพิธีใหญ่วัดศาลาแดง แกนกลางสอดตะกรุดทองแดงจารมือ ลงยันต์ด้านคุ้มครองป้องกันภยันตราย พอกผงพุทธคุณ 108 ผงไม้โบสถ์เก่าหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ผงว่านด้านเมตตา โชคลาภ ผงมหาระงับ 7 ชนิด ถักเชือกลงรักปิดทอง ดีเด่นมากด้านมหาอำนาจ ตบะเดชะ มหาบารมี เสริมดวงชะตา มีสง่าราศรีดั่งพญาเสือ คุ้มครอง ป้องกัน แคล้วคลาด คงกระพัน มีเสน่ห์เมตตามหานิย และโชคลาภ คนที่เป็นเจ้านายคนต้องคุมลูกน้องพกพาไว้ลูกน้องจะเกรงใจเชื่อฟัง
    พระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก มีดังนี้.-
    1.หลวงปู่คำบ่อ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร
    2.หลวงปู่จ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี
    3.หลวงปู่คง วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี
    4.หลวงปู่ยวง วัดโพธิ์ศรี จ.ราชบุรี
    5.หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี
    6.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ จ.อยุธยา
    7.หลวงพ่อลออ วัดหนองหลวง จ.นครสวรรค์
    8.หลวงปู่จันทร์ วัดป่าหนองยาง จ.นครราชสีมา
    9.หลวงปู่ธีร์ วัดจันทราวาส จ.บุรีรัมย์ (หลวงปู่ธีร์เป็นลูกศิษย์อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง)
    10.หลวงพ่อชวน วัดเขาแก้ว จ.อ่างทอง
    11.พระอาจารย์เงาะ รังษีโสภณ นครนายก
    12.พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง กทม

    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโสฬสหนุนดวง พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง
    "ตะกรุดโสฬสหนุนดวง" พระอาจารย์ปุ้ม วัดศาลาแดง จัดสร้างตามตำราโสฬสมงคลสายวัดสะพานสูง สายหลวงตาเผือดวัดมะกอก สายหลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ หลอมรวมกันเป็นตะกรุดโสฬสหนุนดวงหนึ่งเดียวที่สุดยอด ผู้บูชาพกพาติดตัวไว้จะดีทางด้านค้ำคูณหนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ อุดมด้วยโชคลาภ ทำมาค้าขายดีเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ ดีทุกด้าน ทั้งชาติจะหาความตกต่ำมิได้เลย
    ตะกรุดโสฬสหนุนดวงของพระอาจารย์ปุ้ม ในระยะแรกท่านแจกฟรีท่านจะบอกว่า "เอาไว้กันหมากัด โบราณท่านว่าอย่างนั้น" แต่ด้วยอานุภาพยันต์และการอธิษฐานจิต ตะกรุดชุดนี้เป็นได้มากกว่ากันหมา หรือว่าหมาในความหมายของพระอาจารย์คือ สิ่งไม่ดีทั้งหลายที่จะเข้ามาในชีวิตเรา ตะกรุดโสฬสหนุนดวงในระยะแรกไม่มีการถักเชือกลงรักเหมือนในปัจจุปัน พุทธคุณเด่นชัดคือ หนุนนำสิ่งดีๆ มาสู่ตัวเรา ทั้งการงาน ความรัก ความสำเร็จ แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น อย่างที่เรารู้สึกได้ว่าชีวิตดีขึ้น พอลูกศิษย์นำไปใช้แล้วดีกันแบบนี้ ถึงจะไม่ตั้งชื่อว่า หนุนดวง แต่มีอานุภาพจนต้องเรียกหากันแบบนั้น
    ตะกรุดโสฬสหนุนดวงนี้ ใครมีปัญหาเรื่องงานกับเพื่อนหรือเจ้านาย ให้ใช้ตะกรุดนี้ ใครได้ไปก็ช่วยให้ราบรื่น หน้าที่การงานไม่ติดขัด เพื่อนที่เคยหมางเมินก็กลับมารักใคร่กันดี เรื่องอื่นๆ ก็เช่นกัน แต่ประสบการณ์ที่ได้เห็นมา คือ เรื่องการงานกับเรื่องเงินๆ ทองๆ พระอาจารย์ท่านจะบอกแค่ว่า "ลองเอาตะกรุดนี่ไปใช้ดู ได้ผลอย่างไรแล้วมาบอกด้วยละ" พอมีเพื่อนหรือน้องๆ มีปัญหาในชีวิตเขามาพูดคุยด้วยว่า ช่วงนี้ไม่ดีเลย รู้สึกแย่ๆ ก็ให้ตะกรุดเอาไปใช้ดู ผลตอบรับก็คือ กลับมาด้วยสีหน้าสดใส "พี่ให้ตะกรุดอะไรมาใช้ดีจริงๆ ครับ ใช้ของมาเยอะก็เพิ่งเจอตะกรุดดอกนี้ละ ชัดเจนมาก"

    คาถาสำหรับใช้ตะกรุด.-
    ติติอุนิ เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ เอเตนะมัง สัพพะโสตถี ภะวันตุเม๚ะ๛
    ใครมีไว้บูชาลองหยิบมาใช้เวลารู้สึกว่า ชีวิตกำลังประสบปัญหา หรือต้องการความก้าวหน้า
    ตะกรุดโสฬสหนุนดวงนี้ได้ขอให้พระอาจารย์ปุ้มอธิฐานจิตเพิ่มให้อีกครั้งตอนที่บูชามาจากวัด เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชาและเป็นการเพิ่มพลังเข้าไปอีกชั้นหนึ่ง ขนาดความยาว 4 นิ้ว

    กอบทรัพย์พระใหม่ (www.kobsub.com)
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดตองตานีนางพรายเสน่ห์หา พระอาจารย์ลาย วัดป่าไผ่เขียว จ.สุรินทร์
    "ตะกรุดตองตานีนางพรายเสน่หา" พระอาจารย์ลาย (ดำ) ธัมมธโร ศิษย์เอกเพียงผู้เดียวของทวดหลาบ หนังปะกำช้าง ผู้วิเศษแห่งช่องเม็ก ผู้เปิดตำนานวิชาเสน่ห์ยาแฝดอันเร้นลับสุดยอดเครื่องรางด้านเสน่ห์ ประกอบเป็นมวลสารจัดสร้างของขลังที่ใช้แล้วเห็นผลทันตา ทันใจ ยอดเครื่องรางด้านเสน่ห์ โชคลาภ ยอดเกจิสายสุรินทร์ วัดป่าไผ่เขียว ปัจจุบันลูกศิษย์ได้นิมนต์ท่านมาจำพรรษาที่สำนักปฏิบัติธรรม ธรรมพระตรัยรัตนะ ภูหลวง เมืองเลย เพื่อเข้ากรรมฐานปฏิบัติธรรมหลังจากที่ได้ปลุกเสกเครื่องรางรุ่นสองเป็นเวลาถึงสองไตรมาส รุ่นนี้รวมพรายสายเขมรมากที่สุด อยู่ในทุกชิ้นอาถรรพ์ด้วย แรงมากๆ เห็นผลเร็วที่สุด
    "ตะกรุดตองตานีนางพรายเสน่หา" พระอาจารย์ลาย เอาแผ่นยันต์นำมาลงอักขระหัวใจนางพรายยันต์มหาเสน่ห์เอาตองตานีตายพรายมาพันด้วยด้ายพันมัดตราสังข์ผีตายทั้งกลม คลุกผงยันต์ปถมังโลกีย์ผสมมวลสารอาถรรพ์ต่างๆ ในการจัดสร้างเครื่องรางชุดนี้ คือ ผงยาแฝดมหาเสน่ห์สายวิชาเขมรอันเป็นว่านและยาชนิดพิเศษมีอยู่บริเวณชายแดนและฝั่งเขมร เป็นตัวยาที่หวงแหนมาก เมื่อได้สูตรยาและตัวยานำมาปรุงและปลุกเสกแล้วใช้ได้ผลอย่างรุนแรงมาก ว่านเสน่ห์ต่าง ๆ เมล็ดกล้วยตานีตายพราย ผงต้นไทรคู่ ไม้กาหลง กาฝากรัก กาฝากมะยม ผงไม้มะเด้า ผงไม้มะดัน ไม้ประดู่รากเป็นทำนบ ไม้สากกะเบือแม่หม้ายผัวตายมีลูกชายคนเดียวเอามาเผาเป็นผง ไม้นางพญางิ้วดำ นำส่วนผสมอาถรรพ์ทั้งหมดนี้มาโขลกให้ละเอียด ผสมกับยาอาถรรพ์ไม่รู้นอน อาทิ เห็ดแสง ชุมแสง เจ็ดมหากาฬ น้ำมันพรายจากผีตายทั้งกลม น้ำมันพรายตายโหง น้ำมันมหาภูติแรงเสน่ห์สายเขมร น้ำมันพรายนางไม้ทุกชนิด น้ำมันพรายกระซิบทุกชนิด ทั้งหมดนำมาผสมกับมวลสาร ให้เกิดผลด้านมหาเสน่ห์อย่างแรง
    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมนต์สาริกาหลงเงา หลวงปู่ทองปาน วัดศรีสัจจะสังฆราม จ.สกลนคร
    หลวงปู่ทองปาน พระเกจิอาจารย์ผู้เฒ่า ศึกษาไสยเวทย์เขมรเจนจบมนต์เสน่ห์ของจริง แรงจริง ใช้ได้เห็นผลจริง เห็นผลมามาก เดิมนั้นหลวงปู่เป็นคนอุบลราชธานี เข้าไปเมืองเขมรตั้งแต่อายุ 15 อยู่เมืองเขมร 20 กว่าปี พูดได้ทั้งเขมรสูง เขมรต่ำ ศึกษาอาคมมนต์เขมร ทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว เรื่องเสน่ห์มนต์ดำแรงที่สุด สร้างตามตำรามหาขันต์สาริกา นกสาริกาเวลาร้องในป่า สัตว์ทุกตัวต้องหยุดฟัง เป็นตำรามหายันต์ในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหามิตร มหาโชค มหาลาภ นำความเจริญรุ่งเรืองของพรหมศาสตร์ชั้นสูงของหลวงปู่ทองปาน ท่านได้นำว่านดอกทอง ผงกระดูกผีตายโหง บดผงยาเข้าคาถา และลบผงวิชาอุดเข้าตะกรุด แล้วเอาตะกรุดสาริกาอุดยัดเข้าไปพร้อมผงคาถานำไปเสกตามบทคาถานานนับปี จึงเสกขึ้น เอาตะกรุดพกไว้ติดตัวท่องคาถามนต์สาริกาหลงเงา เข้าไปเจรจาจีบสาวๆ หนุ่มๆ ติดต่อธุรกิจการงานประสบความสำเร็จได้ผลดีจริงๆ (ขนาดความยาว 2 ซ.ม.)

    บูชา 950.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโทน หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี

    หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว (วัดโพธาราม) จ.สุพรรณบุรี เป็น 1 ในพระเกจิอาจารย์ที่ละสังขารแล้วไม่เน่าเปื่อย ท่านเป็นลูกศิษย์ยุคท้ายๆ ของหลวงพ่อโหน่ง และท่านได้ไปศึกษาเพิ่มเติมจากหลวงพ่อปานและเกจิอาจารย์อื่นๆ อีกด้วย ท่านได้ตั้งสัจจะอุทิศกาย วาจา และใจเพื่อพระศาสนา ได้สร้างพระเครื่องบูชาไว้มากมาย โดยในยุคต้นๆ ท่านจะแจกให้ญาติโยมโดยไม่คิดมูลค่าใดๆ แต่พระเครื่องของท่านเท่าที่ได้ศึกษาและรับฟังมา มีประสบการณ์มากมายจริงๆ สมัย 30-40 ปีก่อน คนมักมองข้ามพระเครื่องของท่าน แต่มาในปัจจุบันเริ่มมีราคาแพงขึ้นไปทุกขณะ
    หลวงพ่อขอม เดิมท่านชื่อ เป้า แต่เพื่อนๆ เรียกท่านว่า ขอม เมื่อได้ก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว พระขอม หรือ อนิโชภิกษุ ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดบางสาม ได้ตั้งหน้าตั้งตาศึกษาพระธรรมวินัย ด้วยความเอาใจใส่อย่างยิ่ง และปฏิบัติตนในศีลาจารวัตรเป็นอย่างดีอยู่หลายปี จนกระทั่งเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงมาถึง ได้มีสำนักสงฆ์สร้างขึ้นใหม่แห่งหนึ่ง มีชื่อเรียกตามความนิยมของชาวบ้านว่า “วัดไผ่โรงวัว” ด้วยเหตุที่นี่ไม่มีสมภารเจ้าวัด บรรดาชาวบ้านย่านนั้นซึ่งจับตาดูพระขอมมาตั้งแต่ต้น ลงความเห็นพ้องต้องกันว่า ผู้ที่สมควรได้รับตำแหน่งสมภารวัดใหม่นี้ ไม่มีท่านใดเหมาะเท่าพระขอม

    เมื่อลงความเห็นดังนี้ ต่างก็พากันกันไปนิมนต์พระขอม ให้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดไผ่โรงวัว พระขอมซึ่งเคยเป็นที่คุ้นเคยกับพุทธบริษัทที่นั่น ไม่อาจขัดศรัทธาได้ จึงย้ายไปจำพรรษาอยู่ที่วัดนั้นเป็นเวลา ๒ ปี
    ชีวิตของท่านในช่วงนี้ หากจะขาดก็คือขาดสถานศึกษาเล่าเรียนพระพุทธศาสนา เพราะวัดไผ่โรงวัวเป็นวัดใหม่ สิ่งนี้ทำให้พระขอมพิจารณาตนเอง และเห็นว่าอันธรรมวินัยของพระศาสดานั้น ท่านยังเข้าไม่ถึงพอที่จะเป็นสมภารเจ้าวัดได้ หากผู้ศรัทธายังประสงค์จะให้ท่านเป็นผู้นำของวัดนี้อยู่ ท่านก็จำต้องเสาะแสวงหาความรู้เพิ่มเติม
    ดังนั้นท่านจึงขอย้ายไปจำพรรษาที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ซึ่งอยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี แล้วไปศึกษาพระปริยัติธรรมที่วัดประตูสาร ใกล้ๆ กับวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ที่ท่านจำพรรษาอยู่นั่นเอง การศึกษาพระปริยัติธรรมของพระขอมดำเนินไป ๓ ปี ก็สอบไล่ได้นักธรรมชั้นเอก อันเป็นความรู้ชั้นเถรภูมิ คราวนี้ท่านกลับมาสู่วัดไผ่โรงวัวอีกครั้งหนึ่งอย่างสมภาคภูมิ กลับมาอย่างผู้พร้อมที่จะบริหารภารกิจให้พระศาสนาอย่างเต็มที่
    ดังได้กล่าวแล้วว่า วัดไผ่โรงวัวเป็นวัดใหม่ จึงยังไม่ถึงพร้อมในทุกๆ ด้าน คือไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย กุฏิที่อยู่จำพรรษาของพระภิกษุสามเณร ก็เป็นกระต๊อบมุงจากเก่าๆ มีอยู่เพียง ๒ หลัง ศาลาการเปรียญที่เป็นที่บำเพ็ญกุศลของทายกทายิกา เป็นเพียงเรือนไม้ไผ่หลังคามุงจาก อาศัยพื้นดินเป็นพื้นของศาลา น่าอนาถใจยิ่ง
    ภาระของพระขอม คือต้องปรับปรุงศาสนสถานแห่งนี้ให้น่าพักพิงสมกับเป็นวัดก่อน เพื่อจะได้เป็นหนทางนำไปซึ่งการปรับปรุงจิตใจของชาวบ้านผู้ศรัทธาเป็นชั้นที่สอง และเนื่องจากบรรดาชาวบ้านต่างมีศรัทธาพระขอมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานปรับปรุงก่อสร้างชั้นแรกจึงผ่านไปได้ไม่ยาก เริ่มด้วยการถมดินไม่ให้น้ำท่วมวัดได้ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นที่ลุ่มมาก ถึงฤดูฝนคราใดน้ำท่วมทุกปี และท่วมมากขนาดเรือยนต์เรือแจวแล่นถึงกุฏิได้
    เมื่อถมดินเสร็จ ท่านได้จัดการขุดสระน้ำสำหรับเป็นที่สรงน้ำ และน้ำดื่มของพระภิกษุสามเณร และเพื่อชาวบ้านทั้งหลายจะได้อาศัยอาบกินโดยทั่วไป แล้วซ่อมกุฏิที่ชำรุดทรุดโทรม สร้างศาลาการเปรียญ สร้างโบสถ์ จัดสรรให้เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม สมกับคำว่า “วัด” ทำให้ศรัทธาของชาวบ้านก็เพิ่มมากขึ้น
    นับตั้งแต่พระขอมได้บวชเป็นพระสงฆ์ ท่านมีความตั้งใจมั่นดังที่เรียกว่ามโนปณิธาน เรื่องนี้ท่านกล่าวกับผู้ใกล้ชิดว่า
    “…อาตมาได้ฟังพระท่านเทศน์ว่า บุคคลผู้ใดเลื่อมใสได้สร้างพระพุทธรูป จะเล็กเท่าต้นคาก็ดี โตกว่าต้นคาก็ดี ผู้นั้นจะได้เป็นพรหม เป็นอินทร์ หมื่นชาติแสนชาติ ถ้าเกิดเป็นมนุษย์ก็จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ หมื่นชาติแสนชาติ ผู้นั้นจะไม่เป็นผู้ตกต่ำเลย จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน ถ้าผู้ใดสร้างพระพุทธรูปด้วยทองคำ ผู้นั้นจะได้เกิดเป็นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า…”
    ด้วยมโนปณิธานนี้เอง ทำให้ท่านขอมคิดเริ่มสร้าง พระพุทธโคดม ด้วยทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
    พ.ศ. ๒๕๐๐ หลวงพ่อขอมเริ่มบอกบุญแก่ญาติโยม ใช้เวลา ๒ ปี กว่าจะเริ่มสร้างได้ เนื่องจากเป็นงานใหญ่นั่นเอง ถึงต้องใช้เวลาสร้างทั้งหมด ๑๒ ปี จนแล้วเสร็จ พ.ศ. ๒๕๑๒
    หลังจากนั้น ท่านก็เริ่มสร้างสิ่งก่อสร้างอีกหลายอย่าง เช่น สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล แดนสวรรค์ นรกภูมิ เมืองกบิลพัสดุ์ และอีกหลายๆ อย่างด้วยกัน ดังที่เห็นกันในทุกวันนี้
    มีลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดเคยถามหลวงพ่อขอมว่า จะสร้างสิ่งก่อสร้างไว้มากมายเพื่ออะไร ท่านตอบว่า “อาตมาสร้างไว้เพื่อให้ผู้ศรัทธา และอนุชนรุ่นหลัง ได้ศึกษาเรื่องราวของพุทธประวัติ”
    นอกจากงานก่อสร้างแล้ว หลวงพ่อขอมท่านยังเป็นนักเขียน นักแต่ง ที่มีความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าด้านงานก่อสร้าง ผลงานของท่านปรากฏอยู่หลายเรื่อง เฉพาะที่จัดพิมพ์แจกเป็นธรรมทานไปแล้วก็มีเรื่อง ธรรมทูตเถื่อน พุทธไกรฤกษ์ สมถะและวิปัสสนา
    จนถึงวันที่ ๗ มกราคม ๒๕๓๓ เวลา ๑๖.๕๕ หลวงพ่อขอมก็มรณภาพลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลว รวมสิริอายุ ๘๘ ปี พรรษา ๖๘ ทำให้นึกถึงคำปฏิญาณของหลวงพ่อขอม ที่ท่านได้กล่าวไว้ ๕ ข้อ คือ

    ๑.ชีวิตของเราที่เหลือ ขอช่วยพระพุทธองค์ไปจนตาย
    ๒.เมื่อมีชีวิตอยู่ ถ้าเรามีเงินส่วนตัวสัก ๑ บาท เราจะอายพุทธบริษัทเป็นอย่างยิ่ง
    ๓.เราจะให้รูปพระองค์เกลื่อนไปในพื้นธรณี
    ๔.โอ…โลกนี้ไม่ใช่ของฉัน และ
    ๕.เราต้องตาย ตายใต้ผ้าเหลืองของเรา

    หลวงพ่อมีถูกลองของ
    เมื่อปี พ.ศ.2518 ทางวัดบางนมโค จัดพิธีมหาพุทธภิเษกในงานทำบุญ 100 ปีของหลวงพ่อปาน ซึ่งครั้งกระนั้นมีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมมาร่วมพิธีปรกปลุกเสก 4 องค์ด้วยกันคือ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา รวมทั้งหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย พระเถราจารย์ในศิษย์หลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโคต้องนิมนต์ท่านมาร่วมพิธีทุกครั้งเมื่อมีงาน
    หลวงพ่อมีเข้าไปในโบสถ์วัดบางนมโค เป็นองค์ที่ 3 ต่อจากหลวงพ่อเชิญ และหลวงพ่อเมี้ยน และด้วยความที่หลวงพ่อมีเป็นพระอาจารย์ ที่มีอุปนิสัยนอบน้อมถ่อมตนเห็นว่าตนเองยังมีอายุน้อย ท่านจึงเลือกธรรมมาสน์ที่หันหน้าเข้าหาประธานตรงที่นาคนั่งขานนาคในเวลาอุปสมบท ขณะนั้นหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว มาถึงพอดี ท่านจึงขึ้นนั่งบนธรรมาสน์ที่เหลือซึ่งตั้งอยู่หน้าพระประธาน อันเป็นที่นั่งพระอุปัชฌาย์ จึงหันหน้าชนกับหลวงพ่อมีโดยมีประรำอิทธิ์มงคล ขั้นอยู่ระหว่างกลาง พอพระภิกษุสงฆ์สวดพุทธาภิเษา หลวงพ่อมีก็เข้าสมาธิจิตปลุกเสก ฉับพลันนั้นท่านก็รู้สึกว่ามีสิ่งของตกลงมาบนธรรมาสน์ใกล้หน้าแข็งของท่านดัง "กึก" หลวงพ่อมีนั่งเข้าสมาธิจิตเฉยเมยไม่ได้มีความสนใจไยดีต่อเสียงรอบข้างแต่อย่างใด
    สักครู่หนึ่ง ก็มีเสียงตกลงมาดังกึกบนธรรมาสน์ที่เดียวกันอีกครั้งและมีเสียงกุกๆ กักๆ พอได้ยิน
    หลวงพ่อมีทราบได้ในทันทีว่า ถูกลองของแน่แล้ว แต่ไม่มีอารมณ์หวั่นไหวยังคงนั่นหลับตาเฉย พร้อมกับเข้าเตโชกสิณ อธิษฐานจิตให้เห็นว่าสิ่งที่ตกลงมา 2 ครั้งนั้นมันเป็นอะไรกันแน่ ด้วยทิพยอำนาจแห่งเตโชกสิณ สิ่งที่ปรากฏภายในดวงจิตของหลวงพ่อมีก็คือ ตะปูโลงผี ขนาด 3 นิ้ว 2 ตัว กำลังเคลื่อนไหวดุจมีชีวิตอยู่ไปมา หลวงพ่อมีจึงลืมตาก้มหน้าลงมามองดูด้วยตาเนื้อ เพื่อให้รู้แน่ชัดว่ามันคืออะไร สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาหลวงพ่อมีขณะนั้นตะปูจริงๆ และกำลังหันปลายแหลมตั้งชี้พุ่งขึ้นมาหาหลวงพ่อมีทั้ง 2 ตัว พระเถระแห่งวัดมารวิชัย วางมือขวาลงไปใช้นิ้วชี้กดตะปู 2 ตัว พร้อมกับว่าพระคาถาเป่าพรวดลงไปเบาๆ ตะปูโลงผีก็หมดฤทธิ์ ท่านจึงเก็บไว้ใต้ผ้าอาสนะแล้วเริ่มเข้าสมาธิจิตปลุกเสกอิทธิมหามงคลต่อไป
    ทันใดนั้น ก็มีตะปูตกลงมาใกล้หน้าแข้งท่านอีกเป็นตัวที่ 3 ตัวที่ 4 และตัวที่ 5 ซึ่งหลวงพ่อมีก็เก็บแล้วเขี่ยเข้าไปในอาสนะที่ท่านนั่งจนครบ 5 ตัว อธิษฐานจิตเพื่อดูให้รู้แน่ว่าถูกพระอาจารย์ดีองค์ไหนในจำนวนทั้ง 3 รูป คือ หลวงพ่อขอม หลวงพ่อเชิญ หลวงพ่อเมี้ยน
    ภาพของพระอาจารย์ที่แกล้งทดสอบวิทยาคมก็ผุดขึ้นจักขุทวารและมโนทวาร...หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว พระอาจารย์ผู้เลิศล้ำแห่งจังหวัดสุพรรณบุรีนั่นเอง หลวงพ่อมียังไม่แน่ใจว่าจะเป็นหลวงพ่อขอมหรือไม่ ท่านจึงอธิษฐานนึกถึงภาพหลวงพ่อเชิญและหลวงพ่อเมี้ยนตามลำดับ แต่ภาพนิมิตที่เกิดขึ้นภายในความคิดทุกครั้งกลับกลายเป็นภาพของหลวงพ่อขอม เช่นเดิม
    ต้องเป็นหลวงพ่อขอมแน่ๆ หลวงพ่อมีนึกคิด พอเสร็จพิธีพุทธาภิเษกจบที่ 4 ผู้คนเข้าไปกราบสักการะหลวงพ่อขอมอย่างล้นหลาม เพราะท่านเป็นพระเกจิมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในขณะนั้น
    หลวงพ่อมีหยิบตะปูใส่พาน 4 ตัว แล้วเก็บไว้ 1 ตัว เพื่อเป็นที่ระลึก 1 ตัว และเอาดอกไม้ธูปเทียนวางทับปิดบังตะปูไว้ เดินตรงรี่เข้าไปถวายหลวงพ่อขอม เป็นการแสดงความคารวะ หลวงพ่อขอมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ยอมรับเฉยๆ เสียอย่างนั้น หลวงพ่อมีจึงพูดขึ้นว่า
    "หลวงพ่อผมเอาดอกไม้ธูปเทียนมาถวาย"
    หลวงพ่อขอมจึงรับประเคนจากหลวงพ่อมี อย่างขัดไม่ได้ ปกติท่านไม่ได้รับทั้งพานคงใช้มือรวบเอาเฉพาะธูปเทียนเท่านั้น ท่านจึงมองเห็นตะปูวางอยู่ในพาน
    หลวงพ่อขอมจึงเอ่ยถามหลวงพ่อมีขึ้นว่า "นั่นอะไร"
    หลวงพ่อมี ตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำ แบบคนจริงว่า "ตะปูของหลวงพ่อ ผมนำมาถวายคืน"
    หลวงพ่อจึงรับพานไป แล้วพูดติดขำขันอย่างสบายอารมย์ เป็นการยอมรับหลวงพ่อมี แถมรู้ทันถามตรงๆ ขึ้นว่า "แล้วตะปูอีกตัวหนึ่ง เก็บเข้าไว้ในย่ามทำไม"
    หลวงพ่อมีตอบอย่างนอบน้อมว่า "ขอเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ"
    นั่นแสดงถึงความลึกล้ำในเวทวิทยาคมขององค์พระเกจิอาจารย์สมัยนั้นว่าลึกล้ำเก่งกาจ มีอำนาจพลังทางจิตมากมายขนาดไหน สุดยอดจริงๆ

    "ตะกรุดโทนสามห่วง ถักเชือกขาวพร้อมสายคาดเอว" หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จัดสร้างปี ๒๕๓๑ ขนาดความยาว 4.5 นิ้ว
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2017

แชร์หน้านี้

Loading...