ตะลึง!คลิปสาวช่วยคนกำลังจะถูกรถชน กลาง 4 แยก เพียงเสี้ยววินาที

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สังขารไม่เที่ยง, 3 ตุลาคม 2012.

  1. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    ตะลึง!คลิปสาวช่วยคนกำลังจะถูกรถชน


    [​IMG]

    กล้องวงจรปิดที่จีน จับภาพนาทีระทึกสุดเหลือเชื่อ เมื่อฮีโร่สาว ช่วยคนกำลังจะถูกรถบรรทุกชน กลาง 4 แยก เพียงเสี้ยววินาที


    3 ต.ค. 55 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ เมื่อกล้องวงจรปิดที่ประเทศจีน บันทึกภาพบริเวณ 4 แยกบนถนนสายหนึ่ง เอาไว้เมื่อเวลา 00.03 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) วันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา


    ในภาพมีชายคนหนึ่งกำลังปั่นรถ 3 ล้อถีบเพื่อข้ามแยก โดยไม่ได้ทันสังเกตว่ามีรถบรรทุกขนาดใหญ่กำลังวิ่งมาด้วยความเร็ว แต่ก่อนที่รถบรรทุกจะพุ่งเข้าชนชายคนนี้ เพียงเสี้ยววินาทีกลับปรากฏภาพวัตถุที่เร็วมากจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสิ่งใด พุ่งเข้ามาหาชายที่ปั่นรถ 3 ล้อถีบ และน่าตกตะลึงอย่างยิ่ง เมื่อชายที่กำลังจะถูกรถบรรทุกชนหายไป ก่อนกล้องจะจับภาพชายคนนี้ปรากฏขึ้นห่างจากจุดที่กำลังจะถูกชนหลายเมตรทีเดียว
    จากภาพคลิปวิดีโอจะเห็นว่าแม้รถบรรทุกจะพยายามเบรก แต่ก็ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน คนขับรถเมื่อหยุดรถได้รีบลงมาดูทันที และต้องตกใจเมื่อไม่พบว่ารถชนกับสิ่งใด ขณะที่กล้องยังสามารถจับภาพเงาคน กำลังเดินข้ามถนน ซึ่งถูกระบุภายหลังว่าเป็นหญิงสาว และเธอคนนี้คือผู้ช่วยชีวิตหนุ่ม 3 ล้อถีบ




    ยอดมนุษย์มีจริง" target="_blank">คลิป ยอดมนุษย์มีจริง ช่วยคนกำลังถูกรถชน ไวมากๆ หมวด ข่าวและเหตุการณ์ วันที่ (02 Oct 2012) ช่วยคนกำลังถูกรถชน ไวมากๆ - ดูวิดีโอทั้งหมด" target="_blank">http://video.mthai.com/">ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



    ตะลึง!คลิปสาวช่วยคนกำลังจะถูกรถชน คมชัดลึก : ต่างประเทศ : ข่าวทั่วไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...