ตะลึง!หมูเลี้ยงกินเด็ก 3 ขวบที่อินเดีย

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย angus, 1 ธันวาคม 2006.

  1. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    ตะลึง!!!หมูเลี้ยงกินเด็ก 3 ขวบที่อินเดีย

    สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยอ้างจากรายงานของหนังสือพิมพ์ฮินดูสถานไทมส์ฉบับวันพุธว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งชานกรุงนิวเดลี เมื่อเด็กชายวัยเพียง 3 ขวบ ชื่อ ด.ช.อาเจย์ ถูกฝูงหมูรุมขย้ำกัดกันจนตายทั้งเป็น ขณะที่ออกมาเดินเล่นซุกซนตามประสาเด็กนอกบ้าน โดยที่คนในครอบครัวไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนกระทั่งมาพบศพในภายหลัง

    นายลัล บาฮาดูร์ ลุงของเด็กผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า ขณะที่ทุกคนในครอบครัวกำลังนั่งรับประทานอาหารกลางวันอยู่ในบ้าน โดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็นว่า หนูน้อยอาเจย์เดินออกไปนอกบ้าน จนกระทั่งอีกไม่กี่นาทีต่อมา แม่ของเด็กสังเกตเห็นฝูงหมูที่เลี้ยงไว้กำลังเคี้ยวอะไรบางอย่าง จึงเริ่มกรีดร้องออกมา และใช้ก้อนหินขว้างใส่ฝูงหมูหลังจากจำได้ว่ามีเศษเสื้อผ้าของลูกชายอยู่ในบริเวณที่เลี้ยงหมูใกล้บ้าน

    ส่วนนายอโศกพ่อของเด็กซึ่งมีอาชีพเป็นผู้ใช้แรงงาน กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ลูกของตนคงได้รับความเจ็บปวด และทรมานเป็นอย่างมากก่อนตายอย่างน่าอนาถ โดยพบเพียงเศษอวัยวะแขนขาตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมกับแจ้งข้อหากับเจ้าของหมูว่ามีความผิดฐานประมาทเลินเล่อ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้ชาวบ้านในกรุงนิวเดลีมักจะเลี้ยงสัตว์ เช่น หมู ควาย และแพะ โดยปล่อยไว้เป็นฝูงใกล้ๆ บ้าน


    ที่มา http://www.dailynews.co.th/dailynew...ault.aspx?Newsid=109188&NewsType=1&Template=2
     

แชร์หน้านี้

Loading...