ตัวอย่างภาพยนต์ "อาบัติ" ของสหมงคลฟิลม์ น่าดูมากครับ

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย Pattarakorn2010, 18 กันยายน 2015.

  1. Pattarakorn2010

    Pattarakorn2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2014
    โพสต์:
    461
    ค่าพลัง:
    +1,725
    "อาบัติ" เป็นภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ ผลงานสร้างเรื่องล่าสุดของ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "บาแรมยู" เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับหญิงหน้าใหม่น่าจับตามอง "ฝน ขนิษฐา ขวัญอยู่" ได้นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ "แน็ก ชาลี ปอทเจส" กลับมาแสดงนำเต็มตัวอีกครั้ง โดยทุ่มสุดตัวยอมโกนหัวจริงเพื่อรับบท "เณรซัน" ตัวละครสำคัญที่จำต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ลึกลับชวนขนหัวลุกภายใน วัดอย่างไม่คาดฝัน
    เรื่องย่อ
    "ซัน" เด็กหนุ่มวัย 19 ปีผู้เอาแต่ใจตนเอง ไม่สนใจใคร และใช้ชีวิตคึกคะนองอย่างสุดขั้ว เขาจึงถูกพ่อบังคับให้มาบวชเณรเพื่อดัดนิสัย การบวชอย่างไม่เต็มใจ ไร้ศรัทธา และด้วยความรู้สึกที่ไม่เข้าใจว่าตนเองทำผิดอะไรนักหนา จึงทำให้ซันยังคงใช้ชีวิตเหมือนปกติทั่วไปแม้จะอยู่ในผ้าเหลืองแล้วก็ตาม รวมถึงการแอบคบหากับ "ฝ้าย" สาววัยรุ่นท้องถิ่นผู้โหยหาในความรักซึ่งเหมือนเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวที่ ทั้งคู่มีให้แก่กันและเชื่อมั่นว่าไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด
    ทุกการกระทำที่ท้าทายการอาบัตินี้ ทำให้เณรซันต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ลึกลับชวนขนหัวลุกที่ถูกปกปิดไว้ ภายในวัด ทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์ของสีกากับพระ, การเผชิญหน้ากับผีเปรตที่ตามมาขอส่วนบุญและทวงคืนชีวิตที่ต่างเชื่อมโยงกัน อย่างคาดไม่ถึง

    https://www.youtube.com/watch?v=FY1FPFov3hg[​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2015
  2. Pattarakorn2010

    Pattarakorn2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2014
    โพสต์:
    461
    ค่าพลัง:
    +1,725
    มีเปรตด้วย ลองเข้าไปดูนะครับ ผมทำลิงค์ให้เล่นได้ไม่เป็น[​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...