เรื่องเด่น ต๊อก ศุภกร เเอบไปบวชบนดอย ยอมสละทุกอย่าง เพื่อไปใช้ชีวิตคนเดียว

ในห้อง 'พุทธศาสนากับคนดัง' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 10 ตุลาคม 2021.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    ต๊อก ศุภกร เเอบไปบวชบนดอย ยอมสละทุกอย่าง เพื่อไปใช้ชีวิตคนเดียว

    6-10-2021.jpg


    “ต๊อก ศุภกร” เเอบไปบวชบนดอย ยอมสละทุกอย่ าง เพื่อไปใช้ชีวิตคนเดียวสำหรับนักเเสดงมากฝีมืออย่ างหนุ่ม”ต๊อก ศุภกร” พักหลังมานี้เรามักจะไม่ค่อยเห็นเจ้าตัว

    อยู่บนหน้าจอสักเท่าไหร่ ล่ าสุดเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังเกี่ยวกับชีวิ ต ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ว่าพึ่งจะสึก ออกมา เนื่องจากตนเองตัดสินใจเลือกบวช รอบสาม
    news.jpg

    เเบบเงียบๆเเละไม่บอกใคร โดยเจ้าตัวบอกอีกว่าตั้งใ จไว้นานเเล้ว เเต่อยู่ๆก็มีงานในวงการมาตลอด พอมีสถานการณ์ขึ้นในไทย เราเลยเห็นจังหวะเเละโอกาส ที่ทำไม่ใช่เพราะ


    มีปั ญห ากับภรรย าเเต่อย่างใด เพียงเเค่ว่างเกินไป ทั้งอย ากจะศึกษาธรรมอย่างเเท้จริงเลยไปไกลถึงดอยเชียงใหม่ บรรยากาศดี สงบไม่ต้องเจอใคร ปล่อยให้ภรรยา
    news-1.jpg
    เเละบุตรอยู่กันเอง อยากจะอยู่ที่โน่นยาวเลยด้วยซ้ำ ตนคิดเเค่ว่าทำทุกอย่างบนโลกใบนี้ครบหมดเเล้ว ทั้งครอบครัว หากจัดการเรื่องคนรักเป็นที่เรียบร้อย อย ากพอเพียงที่วั ดคนเดียว

    เเบบยาวๆ ประมาณว่าสามารถปล่อยวางได้อย่างลงตัว เพียงเเต่รอบุตรโตอีกหน่อย ต่อไปที่เหลือคือตนต้องดูเเลตัวเองให้ได้ สุดท้ายวันหนึ่งเราก็ต้องจากไปเพียงเเต่จะช้าหรือเร็ว
    news-2.jpg
    ก็เเค่นั้น สนุกกับมันมามากพอเเล้ว หลังจากนี้จะเลี้ยงดูบุ ตรสาวให้คิดเอง ปล่อยให้น้องได้มีอิส ละ เรามีหน้าที่คือส่งเสริมเเละสนับสนุนไปในทิศทางที่ดี ตนเคยผ่านหลายสิ่ง


    ในช่วยวัยเล็กมา ฉะนั้นจะเข้าใจเป็นอย่างดี หากเขาอย ากทำอะไรก็จะให้ตั ดสินใ จเลือกเองเลย ทำเอาเเฟนคลับหลายคนก็ต่างรอการกลับมารับละครของหนุ่มต๊อกกันเเบบสุดๆ


    ขอบคุณที่มา https://www.dhammahaisuk.com/3527/
     
  2. rattanaphan

    rattanaphan คุณเข้ม สหายแห่งธนนม

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +386

แชร์หน้านี้

Loading...