ธนู มิถุน เตรียมพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 24 กันยายน 2019.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    หลายราศีปั่นป่วนและแกว่งไม่นิ่งจากช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับผลพวงของดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นแม่ทัพด้านธรรมะจรไม่ปกติ แต่หลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไปดาวพฤหัสบดีจะจรเป็นปกติ ส่งผลดีกับราศีใดบ้าง มาดูกัน

    อันดับแรก ผู้ที่มีลัคนาสถิตราศีธนู ดาวพฤหัสบดีจรเข้ามาเป็นเกษตรในเรือนตนเอง จึงแสดงพลังในด้านบวกได้เต็มที่ ส่งผลให้ชาวราศีนี้มีแต่ความเฮง โชคดี ในหลายด้าน โดดเด่นโดยเฉพาะด้านครอบครัว ที่มีปัญหากันอยู่ก็จะสามารถหาทางแก้ปัญหาได้ คู่ไหนที่ยังลังเลหาจุดลงตัวยังไม่ได้ จะมีข่าวดีถึงขั้นแต่งงาน บางท่านอาจพบจังหวะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ส่วนใครที่มีปัญหาด้านสุขภาพหาสาเหตุไม่ได้รักษามานานไม่หายขาดสักที ก็จะได้พบแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ ส่วนชาวราศีนี้ท่านใด ที่กำลังตกงานหรือหางานอยู่ หรือต้องการเปลี่ยนแปลงงาน หลังวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ท่านจะได้งานที่มีรายได้งดงามตาม ที่ท่านต้องการแน่นอน ชาวราศีนี้ที่ยังโสดจะได้พบคู่ที่ถูกใจมีฐานะมั่นคง แต่คนที่จะเข้ามาในช่วงนี้อาจมีนิสัยติดอบายมุขอย่างใดอย่างหนึ่ง ขอให้ท่านมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปถ้าไม่ใช่ติดอย่างชนิดรุนแรง อย่างไรก็ตามในเรือนของราศีธนูมีดาวเสาร์จรมากดทับดวงชะตาของท่านมาเกือบ 2 ปี ทำให้ชาวราศีนี้บอบช้ำมาอย่างยาวนาน ดาวเสาร์เป็นแม่ทัพด้านอธรรมไปอยู่ตรงไหนก็จะนำพาความทุกข์ ความลำบาก ยากแค้น ความล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่หวัง ไปอยู่ตรงนั้นด้วย พอดาวพฤหัสบดีแม่ธรรมด้านธรรมะจรเข้ามาสถิตยังราศีธนู ดาวพฤหัสบดีก็จะแสดงผลในด้านดีเต็มที่ เพราะถือว่าจรมาเป็นเกษตร เป็นเจ้าบ้าน มาดกดทับดาวเสาร์ไว้ ไม่ให้แสดงผลได้เต็มที่ จึงกล่าวในภาพรวมได้ว่า หลังวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้น ชาวราศีธนูจะหายใจได้คล่องขึ้น มีหนทางใหม่ๆ ชาวราศีนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในสภาวะที่ดีกว่าเดิม ด้วยอิทธิพลของดาวคู่ พฤหัสบดี คู่กับ ดาวเสาร์ ดาวคู่นี้หมายถึง คู่ปฏิวัติ คู่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าในเรือนคู่ครองของชาวราศีนี้จะมีราหูจรเล็งเรือนชะตาอยู่ แต่เมื่อดาวพฤหัสบดีจรไปมีอิทธิพลหรือส่องแสงถึงดาวดวงใด ถ้าดาวดวงนั้นร้ายก็จะสยบความร้ายลง ถ้าดาวดวงนั้นดี ก็จะยิ่งส่งผลดีเพิ่มมากขึ้น

    ราศีต่อมาที่ได้รับผลดีในด้านบวกเต็ม 100% เช่นกัน คือชาวราศีมิถุน ชาวราศีนี้มีราหูมากดทับอยู่ หลายราย อาจพบกับกับการเปลี่ยนแปลงมามากบ้างน้อยบ้างตามแต่กรรมเก่าของแต่ละคนแตกต่างกันไป บางรายอาจย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัย บางรายมีปัญหาด้านสุขภาพ บางรายอาจพบกับคดีความ ชาวราศีนี้เหมือนโดยสองเด้งมาหลายปี เนื่องจากโดนดาวเสาร์เล็ง และยังโดนราหูตามมากดทับ แต่ก็ไม่ถึงกับเรียกว่า โคม่า เพราดาวสองดวงนี้ เป็นคู่มิตรใหญ่ทางด้านอธรรม ด้วยความที่เป็นคู่มิตรจึงไม่ทำร้ายกัน แต่อย่างไรก็ตามจากอิทธิพลของดาวร้ายสองดวงมาเล็งและกดทับ ทำให้ท่านอาจอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่งอย่างแน่นอน อยากจะทำอะไรให้สำเร็จก็ไม่ได้อย่างที่ใจคิด แต่ไม่ต้องกังวล หลัง 30 ตุลาคม ทุกอย่าง ทุกด้านจะค่อยๆ ดีขึ้นๆ โดยเฉพาะท่านที่มีปัญหาด้านครอบครัว ความรัก หุ้นส่วน ทุกอย่างจะมีทางออก ท่านที่ยังโสดโดดเด่นมากด้านความรัก โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาคู่ต่างชาติ ต่างถิ่น ต่างภาษา สมหวังแน่นอน ท่านที่อยากเปลี่ยนแปลงงาน หางานอยู่ ก็จะได้พบกับนายจ้างที่ดี รายได้ที่งาม ท่านที่มีคดีความ ก็จะมีทางออกในด้านดี

    นอกจากสองราศีดังกล่าวที่ได้รับผลดีเต็มร้อย ยังมีอีกสองราศีเช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่าในเรือนชะตาของท่านต้องมีดาวลอยอยู่ คือ ชาวราศีเมษ และชาวราศีสิงห์ ถ้ามีดาวลอยอยู่ในลัคนาของท่าน ดาวพฤหัสบดีจะส่งแสงให้คุณในด้านดีเช่นเดียวกับสองราศีที่กล่าวมาแล้ว จะทราบได้อย่างไรว่าดวงชะตาของท่าน ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสบดีเต็มร้อยหรือไม่ ต้องทำการผูกดวงวางลัคนา ตาม วัน เดือน ปี เวลา และจังหวัดที่เกิด จึงจะทราบได้ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าในเรือนลัคนาของท่านไม่มีดาวลอยอยู่ ชาวสองราศีนี้ก็ยังได้รับอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีห้าสิบเปอร์เซ็นต์ เพราะเข้าเกณฑ์ ตรีโกณ คือ เป็นห้ากับลัคนา

    ส่วนอีกสองราศีที่ได้รับผลดีจากการจรของดาวพหัสบดี แต่ว่าผลที่ได้รับในด้านดีมีเพียง 25% คือ ชาวราศีกุมภ์ และชาวราศีตุลย์ เนื่องจากได้เกณฑ์ โยค คือ เป็นสามกับลัคนา

    ตรวจสอบและเช็คดวงอย่างละเอียดรายละเอียดค่าดู คลิกตามเพจนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...