ธาตุที่ 115 แหล่งพลังงานหลักของ UFO ที่ใช้ในการเคลื่อนที่

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย wisarn, 25 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    726
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,503
    Screenshot_20220225-174626.png

    ธาตุที่ 115 แหล่งพลังงานหลักของ UFO ที่ใช้ในการเคลื่อนที่
    .
    ธาตุหรือแหล่งพลังงานที่กล่าวอ้างว่าเป็นแหล่งพลังงานหลักของ ยูเอฟโอ ที่ใช้ในการเคลื่อนที่ เป็นธาตุที่ 115 ในตารางธาตุครับ
    .
    ดูเหมือนชื่อวิทยาศาสตร์ที่เรียกกันคือธาตุ Ununpentium(Uup) เท่าที่ค้นๆ กันมาจากฝรั่งที่เขายอมจะเปิดเผยกัน บนยูเอฟโอ ใช้ระบบ anti gravity propulsion system หรือระบบขับเคลื่อนโดยต้านแรงโน้มถ่วงของโลก อาศัยหลักการแรงดึงดูดของมวลสารทางฟิสิกส์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและเป็นความรู้อันน้อยนิดของชาวโลกแต่เป็นความรู้และประโยชน์อันยิ่งใหญ่ของมนุษย์ต่างดาวที่จะทำให้เขาเดินทางได้อย่างไม่จำกัด
    .
    เครื่องสร้างแรงโน้มถ่วง
    .
    บนยูเอฟโอนี้ สามารถผลิตพลังงานแรงโน้มถ่วงได้อย่างมหาศาลน่าทึ่งจนยากที่คนบนโลกจะไปเข้าใจได้ ซึ่งถ้าจะทำให้ได้เช่นนั้น จำเป็นต้องอาศัยเชื้อเพลิงซึ่งก็คือ ธาตุที่ 115 ธาตุนี้คุณ ลาซา อธิบายว่า โดยปกติไม่พบบนโลก แต่อาจจะเจอในจักรวาล
    .
    เป็นที่ทราบ ๆ กันดีว่า ธาตุที่มีเลขอะตอมสูง ๆ มักจะมีครึ่งชีวิต(half life ที่สั้น) แต่ทั้งนี้คุณลาซาอธิบายถึงธาตุที่มีเลขอะตอมอยู่ระหว่าง 114 ถึง 116 ว่าจะมีธาตุที่เสถียรกว่า ด้วยแรงโปรตอนกับนิวตรอนซึ่งจะไม่สลายไปโดยง่าย
    .
    คุณลาซาซึ่งออกมาเปิดเผยกล่าวว่าตอนที่เขายังทำงานอยู่ เขาเคยเห็นธาตุนี้ประมาณ 500 ปอนด์เท่านั้นแต่ไม่แน่ใจว่าจะมาจากแหล่งใด ซึ่งทางผู้ใหญ่ให้เขาใช้เพื่อการวิจัย
    .
    ถ้าจะพูดถึงเรื่องแรงดึงดูดแล้วมันเป็นสิ่งที่มนุษย์โลกมีความรู้น้อยมาก ๆ ครับ
    .
    เรารู้เพียงแค่ว่ามันทำให้วัตถุตกถึงพื้นดินได้โดยไม่ต้องออกแรงช่วย แต่จากการตกของ ยูเอฟโอ ลงมานั้น คุณลาซากล่าวว่า เราได้ความรู้อะไรเกี่ยวกับแรงดึงดูดเพิ่มขึ้นอีกพอควร
    .
    แรงดึงดูดมีผลที่จะทำให้อะตอมอยู่ด้วยกันได้โดยไม่แตกสลาย เเรงดึงดูดทำให้โลกและดวงอาทิตย์โคจรรอบจักรวาลได้โดยไม่หลุดออกไปจากวงโคจรก่อน แรงดึงดูดทำให้คนเดินอยู่บนพื้นโลกได้โดยไม่ลอยไปที่ไหน
    .
    คุณลาซากล่าวว่าแรงดึงดูดมีผลต่อการเบี่ยงเบนภาพได้ เช่น การเห็นภาพของ ยูเอฟโอ ในลักษณะแปลกๆ ถ้าไปยืนอยู่ใต้ยูเอฟโอ คือจะเห็นยูเอฟโอในลักษณะ บิด ๆ เบี้ยว ๆ
    .
    การที่มนุษย์บนโลกสามารถมองเห็นดาวที่อยู่ข้างหลังดวงอาทิตย์ได้ทั้งๆ ที่ถูกดวงอาทิตย์บังอยู่ ทั้งนี้เป็นผลจากแรงดึงดูดสนามแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ซึ่งมีปริมาณมหาศาลสามารถเบี่ยงเบนแสงจากดาวให้ยกขึ้นเหนือดวงอาทิตย์ได้แปลกเหมือนกันครับ
    .
    ผลจากการจับยูเอฟโอได้ ทำให้พอจะทราบว่า แรงดึงดูด, จักรวาล และเวลา มีความสัมพันธ์กันจนแยกไม่ออก
    .
    แรงดึงดูดเบี่ยงเบนจักรวาลได้ แรงดึงดูดเบี่ยงเบนเวลาได้ คุณลาซาอธิบายต่อไปว่า ถ้าคุณสามารถสร้างเครื่องผลิตแรงโน้มถ่วงเทียม(artificial gravity) ซึ่งสร้างแรงโน้มถ่วงได้เข้มข้นมาก ๆ แล้วคุณจะเบี่ยงเบนจักรวาลและเวลาได้ ซึ่งนั่นจะทำให้คุณเดินทางข้ามอวกาศได้โดยใช้เวลาที่้น้อยมากและระยะทางที่สั้นมาก ๆ
    .
    ถ้าจะถามว่าบนโลกที่เราอาศัยนี้ มีวิธีใดที่จะทำให้วัตถุเคลื่อนที่ได้ โดยไม่ต้องออกแรงช่วย ไม่ต้องเติมน้ำมัน หรือใช้พลังงานในรูปอื่น เช่น ลม แสงอาทิตย์ น้ำ ฯลฯ มันจะมีวิธีใดบ้าง
    .
    คำตอบคือ มันมีแค่วิธีเดียวและเป็นวิธีเดียวจริง ๆ ครับที่จะทำให้วัตถุเคลื่อนที่ได้โดยไม่ต้องใช้วิธีอื่นช่วยเลย คือ ให้มันตกลงมาเองหรือให้มันตกลงมาเฉย ๆ มนุษย์ใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้น้อยมาก เช่นถ้าท่านจะสอยมะม่วงลงมา เพียงแค่ท่านตัดขั้วมันออกมันก็จะตกลงมาเองโดยไม่ต้องปีนขึ้นไปเก็บ
    .
    หรือถ้าหากว่าท่านจะขับรถลงเขาท่านไม่จำเป็นต้องเร่งเครื่องเลยก็ยังได้ เพราะรถจะเคลื่อนที่ลงมาได้เองนั่นคือประโยชน์ของแรงดึงดูดที่คนใช้กัน
    .
    การเคลื่อนที่ของยานพาหนะบนโลกใช้หลักการของเครื่องยนต์และเชื้อเพลิงครับ เช่นเครื่องบินจำเป็นต้องเติมน้ำมันลงไปเพื่อให้เครื่องยนต์ผลิตพลังงานให้มากพอที่จะพ่นไอออกทางด้านหลังเครื่องยนต์ เพื่อส่งเครื่องไปยังด้านหน้า แต่คุณลาซากล่าวว่า
    .
    ยูเอฟโอ ใช้หลักการเคลื่อนที่ต่างจากยานพาหนะบนโลกอย่างสิ้นเชิง คือใช้หลักทางฟิสิกส์ในเรื่องของแรงโน้มถ่วง
    .
    คุณลาซาอธิบายว่า ยูเอฟโอ ใช้หลักการบิดอวกาศ คือก่อนอื่นต้องตั้งลำก่อน โดยยกตัวขึ้นสู่อากาศก่อน หลังจากนั้นเครื่องผลิตแรงโน้มถ่วง(Gravity Generator) จะผลิตและส่งแรงโน้มถ่วงอันมหาศาลไปยังข้างหน้าของเครื่องของมัน นำมาซึ่งการทำให้อวกาศเป็นส่วนหนึ่งของเครื่อง หรืออีกนัยหนึ่งเครื่องยูเอฟโอจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของอวกาศ
    .
    อันนี้ก่อให้เกิดการเบี่ยงเบนอย่างมหาศาลของแรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วงของโลกโดยปกติมีทิศจากบนลงล่างเสมอ แต่ด้วยเครื่อง Gravity Generator นี้ ทำให้สร้างแรงโน้มถ่วงที่ผิดไป เสมือนหนึ่งเปลี่ยนทิศของแรงโน้มถ่วงได้
    .
    ทำให้แรงโน้มถ่วงเปลี่ยนจากบนลงล่างมาเป็น ล่างขึ้นบน ซ้ายไปขวาหรือขวาไปซ้าย ด้วยเหตุดังกล่าวจึงทำให้ ยูเอฟโอ เคลื่อนที่ไปข้างหน้าในลักษณะการลงเขาครับ
    .
    คือแทบจะไม่ต้องไปออกแรงอะไรช่วยเลย ซึ่งด้วยเครื่อง Gravity Generator นี้ ยังสามารถเปลี่ยนทิศของแรงโน้มถ่วงได้อย่างไม่จำกัดทิศทางอีกด้วย นั่นเป็นเหตุที่ว่าทำไมเรามองเห็น ยูเอฟโอ เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเกินกว่าจินตนาการของคนได้
    .
    คุณลาซากล่าวว่าถ้าเราระดมยิง ธาตุ115 ด้วยโปรตอนอย่างต่อเนื่องแล้วมันจะกลายสภาพเป็นธาตุที่ 116 ซึ่งมันจะไม่เสถียรและปลดปล่อยพลังงานอันมหาศาลออกมา พลังงานที่ว่ามหาศาลนี้มากพอที่จะผลิตแรงโน้มถ่วงอันมหาศาลออกมาได้เช่นกัน ด้วยเครื่อง Gravity Generator
    .
    หลังจากนั้นยูเอฟโอจะสามารถผลิตแรงโน้มถ่วงของมันเองได้โดยใช้การดึงอวกาศแล้วบิดและนำอวกาศนั้นมาพันรอบเครื่องเพื่อที่จะให้เคลื่อนที่ได้ครับเขาอธิบายกันอย่างนี้ครับ
    .
    เกร็ดเรื่องของแรงโน้มถ่วง
    .
    กฎข้อที่ 3 ของนิวตัน
    Action = Reaction
    แรงปฎิกิริยาย่อมมีแรงคู่ปฎิกิริยาที่เท่ากันกระทำเสมอ เช่น ถ้าท่านดันกำแพงด้วยน้ำหนัก 10 กิโลกรัม กำแพงนั้นย่อมออกแรงกระทำในทิศตรงข้าม 10 กิโลกรัมเสมอ เพราะถ้ากำแพงกระทำน้อยไป กำแพงก็จะทะลุ หรือถ้าหากกำแพงกระทำมากเกินไปท่านก็จะถูกกำแพงผลักกระเด็น
    .
    ถ้าหากว่าเราหยิบดินสอขึ้นมาจากโต๊ะโดยหยิบด้วยนิ้วมือ 2 นิ้ว ยกขึ้นมาข้างหน้า หลังจากนั้นแล้ว เราแยกนิ้วมือทั้ง 2 นิ้ว ออกจากกัน ดินสอนั้นย่อมหล่นลงไปบนโต๊ะ ตรงนี้เข้ากับกฎการเคลื่อนที่ข้อที่ 2 ครับ คือ ซิกม่าเอฟ เท่ากับ เอ็มเอ
    .
    ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้ออกแรงอะไร แต่ดินสอกลับจะเคลื่อนที่ได้ นั่นย่อมหมายความว่า ดินสอมีแรงอะไรบางอย่างมากระทำกับมัน ซึ่งทุกวันนี้คนบนโลกทราบดีแล้วนั่นคือแรงดึงดูดของโลก
    .
    ฉะนั้นแล้วแรงดึงดูดโลกจัดเป็นแรงและพลังงานอีกรูปแบบหนึ่งในจักรวาลที่มีอยู่จริง แต่จับต้องไม่ได้ ค่าความเร่งอันเนื่องจากแรงดึงดูดโลกมีค่าประมาณ 9.8 เมตรต่อวินาทียกกำลัง2 ครับ
    .
    แรงดึงดูดบนโลกนี้คนบนโลกยังไม่มีเทคโนโลยีปรับให้เข้มขึ้นมาก ๆ และให้ได้ครอบคลุมพื้นที่มาก ๆ ได้ หรือควบคุมทิศทางของแรงโน้มถ่วงให้ไปในทิศทางที่ต้องการได้ นอกจากใช้อุปกรณ์วิทยาศาสตร์บางชนิดเช่นเครื่องเหวี่ยง(Centrifuge) แต่มันก็ผลิตแรงโน้มถ่วงจำลองได้ในพื้นที่ีที่จำกัดและอยู่ในภาชนะที่ัจัดไว้ให้ ไม่สามารถส่งแรงโน้มถ่วงนี้ออกไปข้างนอกได้
    .
    ที่มา http://www.taladklongtom.com/articles/42094064/ธาตุที่ 115, element 115.html
     
  2. ลุงมหา

    ลุงมหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,092
    ขออนุญาตครับ

    เออหนอมนุษย์ ช่างเสียเวลาไปกับเรื่องไกลตัวมากเกินไป
    มนุษย์ในยุคปัจจุบันมีอายุขัยแค่ประมาณ 80 ปี แค่จะสะสมบุญบารมีให้ไปถึงระดับอริยะบุคคลยังยาก
    มีครูบาอาจารย์ทางภาคอีสานท่านเคยบอกเล่าว่า "ท่านได้เคยสะสมฌานบารมีในชาติที่มนุษย์มีอายุขัยเป็นหมื่นปี ท่านจึงสามารถสะสมฌานบารมีได้มาก"
    ด้วยอายุขัยแค่ 80 ปี จึงปฏิบัติได้น้อย นอกจากจะเป็นพวก "ปฏิบัติง่ายแต่ได้ผลเร็ว"จึงจะทันได้เห็นผล

    คนสมัยนี้ไม่รู้ตัวว่าการสะสมบุญบารมี(คือการปฏิบัติสมาธิภาวนา)
    การรักษาศีลคือ (การรักษาบุญบารมีที่สะสมเอาใว้แล้ว)
    การรักษาศีลที่ดีที่สุดคือ การนอนหลับ และการรักษา กาย,วาจา,ใจ

    คนที่ไปยุ่งกับเรื่องโน้นเรื่องนี้ คือ คนที่ปล่อยให้บุญบารมีของตนใหลออกไปโดยเปล่าประโยชน์

    คนมีบุญบารมีอ่านแล้วคงจะเข้าใจ คงจะได้ประโยชน์บ้าง

    ขออนุญาตไปรักษาบุญบารมีของตนต่อนะครับ

    ขอโมทนาบุญ

    ลุงมหา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...