นอนดึกแค่ไหนก็ไม่โทรม ด้วยอาหารเสริม Soberry อาหารเสริมดีๆที่ใครก็ชอบ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย kattydali, 3 กันยายน 2019.

  1. kattydali

    kattydali สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    Zuobnb.png

    หลายๆคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับความสวยความงามใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่หมองคล้ำ รอยสิว กระฝ้าต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากมี แต่ทำไงได้ละคะ แดดเมืองไทย ร้อนแผดเผาซะขนาดนี้ จะให้ขาวแบสาวเกาหลีคงยาก เช่นเดียวกับสาวสวยที่จะมาเล่าประสบการณ์ดีๆเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ฟัง โดยเธอเล่าว่า

    “เดิมทีเป็นคนผิวคล้ำตั้งแต่กำเนิด ลองมาหลายวิธีก็ไม่ขาวใสเหมือนคนอื่นซักที แถมพอเข้าสู่วัยทำงานต้องโหมงานหนัก จนเวลาดูแลตัวเองที่เคยมีเหมือนแต่ก่อนก็น้อยลง วันหยุดก็แทบจะไม่มี ทำงานตั้งแต่เช้ามืดจนฟ้ามืดอีกที ทำให้ผิวเริ่มโทรม ใต้ตาคล้ำ น้องสิวผดสิวอักเสบต่างๆก็เริ่มมาบุกแย่งกันขึ้นบนหน้าจนแทบจะไม่มีที่ว่างกันเลยทีเดียว จนได้มาเห็นของน้องอินสาริน ซึ่งเราเองก็ชอบน้อง อิจฉาที่น้องมีผิวพรรณดี ดูเปล่งปลั่ง เห็นว่าน้องดื่มอาหารเสริม Soberry เลยลองดื่มตามน้องเผื่อจะดีขึ้น ปรากฏว่าดีขึ้นจริงๆค่ะ ร่างกายจากที่เหนื่อยจากการพักผ่อนน้อยเริ่มเฟรชขึ้น ใต้ตาที่คล้ำก็จางลง น้องสิวน้อยๆก็เริ่มแยกย้ายกันไป ตอนนี้แทบจะไม่มีแล้วละคะ”

    เห็นไหมละคะว่า อาหารเสริม Soberry นั้นดีจริงๆด้วยส่วนผสมที่มาจากผลไม้ธรรมชาติหลากหลายชนิด และได้ทำการทดลองปรับปรุงสูตรนานถึง 3 ปี ทำให้มั่นใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ

    มีจำหน่ายแล้วที่ : Booth Slimconcept ทุกสาขา และร้านสลิมคอนเซป/ มาริซ่าคลีนิคและตัวแทนจำหน่าย Soberry ทั่วประเทศ
    หรือ ช่องทางออนไลน์ : Facebook : Soberry_offical
    IG : Soberry_offical
    รวมถึงสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์
    Line@Soberrythailand (มี@นำหน้าด้วยนะคะ)

    www.Soberrythailand.com

    ขอบคุณข้อมูล :

     

แชร์หน้านี้

Loading...