นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย itsame, 3 มีนาคม 2014.

  1. itsame

    itsame เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +287
    นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด

    </HEADER>

    [​IMG]

    [​IMG]

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก [ame="http://www.youtube.com/watch?v=pjy6hKuJP7k"]รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม[/ame]

    วู้ดดี้เกิดมาคุย (2 มี.ค. 57) ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย แจงเหตุทำนายพลาด บอกที่ไม่เกิดภัยร้ายแรง เป็นเพราะพยายามทำให้ไม่เกิด พร้อมระบุแกนโลกเปลี่ยนปลายเดือนเมษายน-พฤษภาคม ชี้คู่รักดารา แตงโม-โตโน่ ไปไม่รอด !

    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทีเดียว สำหรับ ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ ผู้ได้รับฉายาว่า นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย หลังจากที่ออกมาทำนายประเทศไทยจนสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เกิดเหตุเภทภัยอันตรายร้ายแรงดังคำทำนายดังกล่าว ล่าสุด รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงได้สัมภาษณ์ ดร.กัญจิรา อีกครั้ง ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

    โดยเมื่อถามว่าอาทิตย์กว่าที่ผ่านมา ดร.กัญจิรา หายไปไหนทั้ง ๆ ที่มีคนจำนวนมากมายพยายามติดต่อ ดร.กัญจิรา กล่าวว่า เข้าญาณอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หลบหน้าสื่อ ส่วนคำทำนายที่ได้ทำนายไปนั้น อะไรที่ตนเห็นไม่เคยไม่เกิด แต่สาเหตุเนื่องช่วงคาบเกี่ยวของเวลา และอีกอย่างคือ เราพยายามทำไม่ให้มันเกิด ส่วนเรื่องหลุมยุบก็เกิดที่สหรัฐอเมริกา และที่กรุงเทพฯ ก็เกิดที่อินทามาระ แต่ตนยืนยันว่าที่กรุงเทพฯ ไม่ใช่ภาพที่ตนเห็น เพราะมันต้องรุนแรงกว่านั้น

    [​IMG]

    ทั้งนี้ ตนไม่ขอแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ตนอยากบอกทุกคนให้ตระหนักรู้ว่า ตนไม่ได้เป็นจำเลยของสังคม เพียงแต่มาพูดเตือนเพื่อให้คนตระหนักและตั้งอยู่ในความไม่ประมาทของชีวิตมากกว่า ส่วนเรื่องที่ทำนายวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ 2557 ไม่เกิดขึ้นเพราะเราพยายามทำไม่ให้มันเกิด เราเตรียมการเรื่องนี้มา 2-3 ปี อย่างสึนามิเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม จริง ๆ มันก็เลื่อนมา ตนก็ฟันธงเพราะจริง ๆ มันต้องเกิดวันที่ 31 ธันวาคม แต่ถ้าเกิดวันนั้นคนไทยจะตายเยอะมาก

    เมื่อถามว่า ดร.กัญจิรา ทำอะไรที่ไม่ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เจ้าตัวกล่าวว่า เราทำหลายอย่างมาก รอบ ๆ ตัว หรือสิ่งต่าง ๆ มีพลังงานสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่เยอะ ทุกคนจะบอกว่าทุกครั้งที่อาจารย์เคลื่อนตัวไป ทำไมมีหมอกขาวตามหลังอาจารย์ตลอดเวลา เป็นเส้นมากมาย ซึ่งเป็นพลังงานที่ทุกคนมองไม่เห็น ตนสามารถอยู่ต่างมิติ เคลื่อนมิติได้ หรือเปิดมิติได้

    ส่วนคนรอบข้างเมื่อฟังคำทำนายที่ผ่านมาของตน เขาก็เฉย เพราะรู้ว่าตนต้องพยายามทำไม่ให้มันเกิดขึ้น เพราะความเมตตา ซึ่งตนไม่อยากพูดเพราะดูเป็นการโอ้อวดตัวเองมากเกินไป และที่ตนออกมาก็ไม่ใช่เพื่อเป็นจำเลยของสังคมและไม่ได้คิดแก้ต่าง แต่ตนต้องการมาเตือนเพื่อให้ทุกคนตระหนักกับความไม่ประมาทของชีวิต ส่วนเรื่องธรณีพิโรธ สายฟ้าฟาด ก็เกิดขึ้นจริงที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีรายงานส่งมาให้ แต่อาจจะไม่เป็นข่าวใหญ่ แต่ทั้งนี้จะมีรุนแรงเท่าเม็กซิโกเกิดขึ้นแน่นอน

    เมื่อถามว่าหากจะขอตำแหน่งนอสตราดามุสคืน จะยอมหรือไม่นั้น ดร.กัญจิรา กล่าวว่า จริง ๆ แล้วเราไม่ได้สนใจเรื่องตำแหน่ง มันเป็นการเรียกขานของสื่อ ซึ่งถ้าเรียกจริง ๆ ต้องเรียกว่า "ดร.กัญจิรา ผู้ทรงญาณวิถี" และตนชอบชื่อนี้มากกว่า ซึ่งก็แปลว่าผู้ทรงญาณหยั่งรู้

    [​IMG]

    สำหรับเหตุการณ์แกนโลกเปลี่ยนนั้นจะเกิดขึ้นปลายเดือนเมษายน-พฤษภาคม มีการดีดตัวของแกนโลก พร้อมกับพลาสมามันก็เดินทางมาห่อหุ้มชั้นบรรยากาศของโลก ซึ่งชั้นบรรยากาศไม่สามารถปกป้องโลกได้ ส่งผลกระทบต่อมนุษย์ ส่วนเรื่องกลายพันธุ์ไม่ได้เกิดขึ้นฉับพลันทันใด มันเปลี่ยนเมื่อโครโมโซม ยีน และพันธุกรรมมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อทุกคนมีลูกจะเริ่มเห็นพัฒนาการเปลี่ยนแปลง ซึ่งคนที่จะเปลี่ยนแปลงได้ง่ายคือคนที่ร่างกายอ่อนแอ โดยที่ต่างประเทศเขาตื่นตัว นักวิทยาศาสตร์เข้าค้นคว้าว่าทำอย่างไรไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงด้านพันธุกรรม ซึ่งบอกเลยว่าทั้งโลกไม่มีใครคิดออก นอกจาก ดร.กัญจิรา

    เมื่อถามว่าเสียใจหรือไม่ที่ออกรายการแล้วทำให้ชื่อเสียงลดลงนั้น ดร.กัญจิรา กล่าวว่า รู้สึกเฉยมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีคนไม่เชื่อถือ หากสัมผัสตนอย่างลึกซึ้ง ต่อไปตนต้องเป็นผู้นำศรัทธาผู้คนให้มาปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ซึ่งบางครั้งก็จะมีมารมาดิสเครดิตเรา ส่วนในเร็ว ๆ นี้จะมีเหตุการณ์การตายเกิดขึ้น มีไฟไหม้ กรุงเทพฯ เหมือนถูกเผา มันใกล้จะจบลงแล้ว โดยหลังวันที่ 2 มีนาคม เศรษฐกิจจะดิ่ง โดยเศรษฐกิจเป็นตัวแปรใหญ่เพราะเกิดปัญหาในอเมริกา

    นอกจากนี้ ดร.กัญจิรา ยังทำนายความรักดาราบางคู่ด้วย เช่น อั้ม พัชราภา จะแต่งงานปุบปับ คนที่ควง ๆ มาแต่พอถึงเวลาจะไม่ใช่คู่ของอั้ม ส่วนแตงโม-โตโน่ คู่นี้ไปไม่ถึงดวงดาว โตโน่เป็นคนใจร้อนและขี้หงุดหงิด ส่วนแตงโมก็เป็นคนขี้งอน แล้วคิดว่าจะไปกันได้ไหม อาจจะไปได้แต่ไม่ตลอดรอดฝั่ง


    <IFRAME height=315 src="http://www.youtube.com/embed/pjy6hKuJP7k" frameBorder=0 width=560 allowfullscreen=""></IFRAME>
    คลิป วู้ดดี้เกิดมาคุย (1/2) 2 มี.ค. 2557 เปิดปาก!! นอสตราดามุสหญิง หลังทำนายพลาด
    โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


    <IFRAME height=315 src="http://www.youtube.com/embed/_FUjVwAI7h0" frameBorder=0 width=560 allowfullscreen=""></IFRAME>
    คลิป วู้ดดี้เกิดมาคุย (2/2) 2 มี.ค. 2557 เปิดปาก!! นอสตราดามุสหญิง หลังทำนายพลาด
    โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
     
  2. itsame

    itsame เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +287
    นอติลุส

    ได้ยินอีกรายการของวูดดี้ พิธิกรบอกว่า เขาไม่ให้ฉายานอสตราดามุสแล้ว ได้ฉายาใหม่ นอติลุส
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2014
  3. Deacon

    Deacon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +272
    แอร๊ยยยยยยยยยย !!!!!

    ดริฟคราวนี้ล้อระเบิดพร้อมกันทีเดียว 4 ล้อ แถมระเบิดตายห่าคาที่ซะด้วย
    เรียกได้ว่าตายโหงก็ไม่ผิด

    ผู้วิเศษรายนี้ถือว่าหน้าด้านไม่แพ้รายอื่นๆที่เคยมาเพ้อเจ้อในเวปนี้เลย
    อวดอุตริสุดๆ ยกตนๆสุด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2014
  4. itsame

    itsame เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +287
    วูดดี้ดูคนๆ นี้ไม่ออก ถ้าอยู่เว็บนี้นานๆ จะถามได้โดนกว่านี้อีก

    1. คิดว่าตัวเองเป็นพระศรีอาริย์หรือเปล่า
    2. คิดว่าตัวเองจะต้องมาเป็นผู้นำโลก พระเจ้าจักรพรรดิ หรือไม่

    แล้วรอฟังคำตอบดู จริงๆ เห็นหลายๆ คนในเว็บนี้ก็ไปออกรายการได้นะ พูดจริงๆ อย่าง hotleague น่าจะไปอออกมั่งนะ ผมว่าวูดดี้น่าจะสนใจ
     
  5. Deacon

    Deacon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +272
    นั่นน่ะซิให้แกเข้ามาอ่านในนี้ดูบ้างรับรองจะเข้าใจว่า คนพวกนี้มันบ้า เป็นประสาท
    สงสัยจะอยากปกครองโลกมาก แบบนี้มันเข้าข่ายผิดกฎหมายด้วยหรือเปล่า?
    โดนจิตอุปทานหลอกเข้าให้ นี่ล่ะพวกธรรมะอ่อนหัด มีความพยามแค่ไหนก็
    อ่อนหัด

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2014
  6. comfx22

    comfx22 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +234
    วูดดี้จะได้มีเรื่องมาทำรายการไง ได้ตั้งสองตอน ตอนแรกให้ทาย ตอนสองทำไมทายผิด อาจมีตอนสามต่อป่าวไม่รู้ แต่ก็เรียกเรตติ้งได้ดี

    [​IMG]
     
  7. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :cool:เมืองไทยมีพระสยามเทวาธิราช ({)คอยคุ้มครองปกป้องภัยต่างๆให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข หากอยู่ในศีลในธรรม ที่เหตุร้ายไม่เกิดเพราะบุญของประเทศที่ยังมีอยู่ช่วยเลื่อนออกไป หากเผลอและประมาทในธรรม นั่นแหลกอาจเจอดีได้ไม่มากก็น้อย ยิ่งช่วงแตกสามัคคีในขณะนี้ และเกิดการฆ่าตัวตายของชาวนาหลายศพ เชื่อว่าขณะนี้ฟ้าเบื้องบนกำลังพิจารณาว่าจะลงโทษอย่างไรต่อไป:boo: เพราะทุกข์ของชาวนาคือทุกข์ของแผ่นดินๆๆ :boo:เอวังๆๆๆ(k):cool:({):boo::'(
     
  8. Deacon

    Deacon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +272
    โลกสวยชาตินิยมจะจ๊าเลยนะคับ สมกับเป็นสาวกผู้วิเศษเลย :cool:
     
  9. โมก

    โมก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    435
    ค่าพลัง:
    +1,737
    ไม่แปลกใจ สุดท้ายดร.จะอ้างๆๆๆว่า ตัวเองเลิศเลอยิ่งใหญ่เหนือธรรมชาติสามารถหยุดภัยพิบัติได้ทำให้ไม่เกิด ยังอ้างสามารถอยู่ต่างมิติได้ เปิดมิติได้ วู้ดดี้ให้ดร.โดดตึกโชว์สิ ไม่ต้องสูงเท่าคอนโดหรอก แค่ตึกห้าหกชั้น ว่าดร.กล้าโดดมั้ย โดดตึกยังไงดร.ไม่ตายหรอก เพราะแกโม้ว่าแกย้ายมิติเคลื่อนมิติได้หนิ ความสามารถจิตถึงขั้นนั้นจริงสังขารจะไม่เป็นไร
    สมัยก่อนที่เขาเข้าป่าไปฝึกวิชากับครูบาอาจารย์ ได้ยินได้ฟังเขาเล่าว่า ขั้นสูงๆท่านให้โดดเขาโดดเหวเรียกว่าสอบอำนาจสมาธิ ห้ามดึงจิตออกจากร่างด้วยนะเออ
    ขอท้าดร.กล้าโดดตึกโชว์ป่าว
     
  10. โมก

    โมก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    435
    ค่าพลัง:
    +1,737
    มาสรุปเหตุการณ์ที่ดร.พูดถึง
    ดีเอนเอมนุษย์เปลี่ยน...คนที่ตามเว็บนี้มานานจะรู้ว่า เรื่องดีเอ็นเอเป็นเรื่องที่พูดมานานแล้วในต่างประเทศ เอเลี่ยนคลับก็อ้างมนุษย์ต่างดาวที่มาเปลี่ยนดีเอ็นเอในคน หรือลัทธิNWOพยายามจะเปลี่ยนดีเอ็นเอในคนตามนโยบายลดประชากรโลก บลาบลา สรุปคือเป็นเรื่องที่พูดมานานในต่างประเทศ
    หลุมยุบที่เมกา...โอ๊ย เขายุบกันทุกปีมาหลายปีแล้วค่ะ ดิฉันตามดูข่าวตลอด บ่อยๆก็ที่ฟลอริด้า บ้านหล่นไปในหลุมทั้งหลัง ดร.ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันต้องยุบ ดร.บอกว่าเหตุการณ์หลุมยุบใหญ่ไม่เกิดที่ไทยแต่ไปเกิดอเมริกาแทน อันนี้รับไม่ได้ แถมากๆ ตอนนั้นดร.บอกจะเกิดธรณพิโรธเลยนะ สายฟ้าฟาด ตึกใหญ่ถล่ม ดีนะไม่เอาเรื่องแผ่นคอนกรีตหล่นทับคนงานตายที่สมุทรปราการมารวมด้วย นั่นชัดๆว่าแผ่นคอนกรีตขนาดใหญ่หล่นหักลงมา ไม่เกี่ยวอะไรกับหลุมยุบสักนิด
    สายฟ้าฟาด...ดร.บอกก็มีนะที่สุโขทัยได้รับรายงาน ฟ้าผ่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติค่ะเกิดได้ทุกที่ทุกเวลาทุกประเทศ
    เร็วๆนี้จะเกิดไฟไหม้ กรุงเทพจะถูกเผา...ปี53ถูกเผาไปละ ไม่กี่วันนี้คนกลุ่มเดิมจะเข้ากรุงเทพเพื่อทำสงครามแตกหัก(เขาประกาศแบบนั้น) ดร.ไม่ต้องทำนายค่ะ คนที่ดูข่าวเขารู้ว่าความวุ่นวายเสียหายจะเกิดขึ้นอีก แต่จะรุนแรงขนาดไหนขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองดูแลป้องกันได้เต็มที่หรือไม่
    เรื่องดารา...นี่ไม่ขอวิจารณ์ มันเรื่องส่วนตัวเขา
    วู้ดดี้จับกระแสได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง มารไม่ได้มาจากไหนหรอก เกิดจากจิตคนเรานี่ล่ะ
    เกิดจากความกลัว
    เกิดจากความหลง
    เกิดจากความโลภ
    เกิดจากความอยาก
    เมื่ออยากมีอยากเป็น หลงตัวหลงตนเป็นผู้วิเศษ จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม หากไม่แก้ไขก็กลายเป็นจิตหลอกจิต อย่าไปโทษมาร ดูแล้วดร.น่าสงสารค่ะ
     
  11. udonteva

    udonteva udonteva

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +348
    ขออนุญาตติดตาม เรื่องขันๆด้วยคนน่ะครับผม
     
  12. A-KiT

    A-KiT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +610
    นิมิตหรือความฝัน ท่านที่ชอบหวยต่างก็เอาไปตีความหมายไปแทงหวยกัน ก็มีถูกบ้างผิดบ้างเป็นธรรมดา ตอนหวยยังไม่ออกก็คิดไม่ออก แต่พอเลขออกแล้วก็ตีความฝันกันถูกหมด
    หวยรับประทานเป็นเรื่องธรรมดาแต่ถือว่าเป็นเรื่องภัยพิบัติทางการเงิน

    ส่วนดร.ท่านนี้จะแม่นหรือไม่แม่น การเวลาจะเป็นผู้บ่งบอกเอง
     
  13. จันทลักษณ์

    จันทลักษณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +412
    โลกนี้มี2ด้านจริงๆ..
    คนก็มี2ประเภท..
    เป็นคนดี..เพื่อให้คนอื่นเลว
    เป็นคนเลว..เพื่อให้คนอื่นดี
     
  14. somlak1234

    somlak1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +50
    ตึกรามาที่สมุทรปราการก็ถล่มช่วงนั้นพอดี
     
  15. เจป์

    เจป์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2012
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +80
    ทายผิดก็ผิดครับ จบ... ไม่ต้องแถ ถ้าแถ แปลว่าโกหก ถ้าโกหกก็ตกนรก ยิ่งอ้างตัวเองเป็นพรหม เป็นผู้มีบารมี (หลงตัวเอง) โกหกออกโทรทัศน์ทำให้คนหมู่มากเข้าใจผิด น่าจะทราบว่าต้องใช้กรรมในนรกหนักว่าปุถุชนทั่วไป

    ทำตัวเองเลวเพื่อให้คนอื่นดี สร้างเรื่องโกหกเพื่อให้คนอื่นตื่นตัว บ้าหรือเปล่าครับ ถ้าคนโกหกตกนรก คนที่ยินดีกับการโกหก ก็คงเรียกว่าหลง ตายไปชาติหน้าอาจจะได้เกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน
     
  16. wutthik

    wutthik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    347
    ค่าพลัง:
    +493
    เห็นด้วยครับทุกวันนี้คนในประเทศไทย(บางคนนะ)ไม่เคยรู้จักและหวังพึ่งตนเองเลยรอแต่จะพึ่งพิงคนอื่นเสมอ จึงทำให้ถูกหลอกง่ายดาย เพราะขาดสติไงจึงเป็นที่สิงสถิตของมหามวลกิเลสต่างมากมายที่มีอยู่รอบๆตัว นับถือพระพุทธเจ้าและปฏิบัติตามศาสนาพุทธ แต่ไปสวดอ้อนวอนทั้งไหว้สิ่งรูปสมมุติต่างๆมากมายในศาสนาอื่นเช่นไปไหว้ผีสางนางไม้ พระพรหม พระพิคเณศวร พระศิวะ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนไม่มีจริงทั้งนั้น พระพุทธเจ้าบอกตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน หามีสิ่งอื่นพึ่งได้ไม่นอกจากตนเอง ลองถ้าท่านมัวแต่สวดอ้อนวอนสิ่งทั้งหลายดังกล่าวมาแล้วโดยไม่คิดทำอะไรเลย ท่านจะประสพความสำเร็จไหม อย่าหลงตามกิเลสแ่ห่งความโลภ หลง โมหะ กันอยู่เลยชาวไทยเอ๋ยตื่นกันได้แล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2014
  17. Deacon

    Deacon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +272

    กรรมหนักหนาสาหัสแน่นอนคับ ทีวีแพร่เป็นสื่อที่เข้าถึงคนหมู่มาก มีคนรับรู้
    เยอะ อีกทั้งสมัยนี้สื่อ online ก็มีบทบาทสูงมากมาในการเข้าถึง งานนี้เจ้แก
    รับกรรมเข้าไปเต็มๆแบบ Unlimited แต่ก็พูดยากของแบบนี้ตราบใดไม่สิ้น
    กรรมเก่าแต่ครั้งอดีตจิตก็จักไม่เห็นธรรม ประกอบกับสร้างกรรมใหม่ด้วยการ
    หลอกลวงคนหมู่มากแบบนี้เท่ากับเป็นกรรมต่อกรรมไปเรื่อยๆ จึงได้คำตอบที่
    ว่าของคำถามที่ว่า "ทำไมผู้วิเศษและสาวกส่วนใหญ่ยังศรัทธาและเชื่อมั่น
    ในความเพ้อเจ้อเหล่านั้นไม่มีที่สิ้นสุด"
    ตัวอย่างในเวปเราก็มีเห็นชัดเจน
    ไม่รู้จะค้ดค้าน ตักเตือนยังไงก็ไม่มีจะคิดหยุด ยังเอาเรื่องเพ้อเจ้อมาลงอยู่
    เรื่อยๆ พวกสาวกก็ตามอวยกันไม่หยุด นั่นเพราะกรรมต่อกรรม กำลังบุญที่
    สร้างก็น้อยนิด เนื่องจากทำบุญหวังในผลบุญจิตไม่บริสุทธิ์ได้บาปมาแทน
    ที่ทำๆกันไปน่ะได้อะไรกลับมายังไม่รู้กันอีกหรือ
     
  18. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    บอกเล่าในฐานะที่เคยเจอดร.แกครั้งนึง ตอนสัมมนาภัยพิบัต
    แกก็เล่าเรื่องของแกไปน่อ มีตอนนึงแกบอกให้ทุกคนแบมือเป็นเรด้ารับสัญญานพลังจิตจากแก
    สักพัก ที่ฝ่ามือเรามีจี้ดๆที่กลางฝ่ามือ ยอมรับครับแกมีพลังจิตจริง
    แต่ถามว่าทำไมถึงทำนายพลาด ก็เรื่องนี้เขาห้ามบอกงัยครับ
    เรื่องง่ายๆแค่นี้เอง
    น้องผมมีอาจารย์เป็นกายทิพย์ เวลาครูบอกอะไรมาท่านห้ามบอกห้ามเล่าครับ
    เพราะเป็นเรื่องเฉพาะตน
    แต่เรื่องเศรษฐกิจเมกาตกต่ำ นี่น่าจะจริงเพราะก่อนหน้านี้เราคิดว่าจะแลกดอลล์เก็บไว้ แต่ฝันว่าค่าดอลล่าจะตกต่ำ
    เลยรอไว้ก่อน แต่ไรก็ไม่แน่น่อครับเพราะบาทลูกผีลูกคน
     
  19. คนเฝ้าดู

    คนเฝ้าดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +267
    มีอีกประเภท คนเลวที่ทำให้คนอื่นดูเลวกว่า เพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นเท่านั้น
     
  20. rotaris357

    rotaris357 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +59
    คุณ Deacon เหนื่อยมั้ยครับ ผมเห็นคนที่พยายามออกมาเตือนสติคนอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งหลงเชื่อเหลือเกินกับคำทำนายต่างๆ เพราะดูจากการกดอนุโมทนา ซึ่งมีจำนวนมากทั้งที่ก็เห็นแล้วว่ามันผิดมาตลอดจากตารางของผู้บินสูง แต่ก็ยังหลงเชื่อกันอย่างหัวปรักหัวปรำ เอาหละไม่เป็นไรหรอก เพราะมันคือความเชื่อของคน แต่ผมตำหนิคนที่ออกมาทำนาย ทั้งที่มีและไม่มีผลประโยชน์ส่วนตน ในเรื่องที่
    1. ไม่ยอมรับความจริง แล้วก็ไม่เคยออกมาขอโทษ บางคนบินหายไปแล้วกลับมาสร้างเรื่องใหม่ บางคนไม่หายไปไหน ยังอยู่แต่ก็แถแบบเอาสีข้างเข้าถูจนไม่มีที่ให้ถูแล้วนี่ ผมก็รับไม่ได้จริงๆ
    2. สำหรับคนที่เป็นคนที่ชื่นชอบภัยพิบัติมากๆ และเอนเอียงไปในกลุ่มของผู้ที่ออกมาทำนาย และให้ความเห็นทำนองว่า ผู้อ่านสามารถแยกแยะและใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวสารได้ การทำนายมันต้องมีถูกบ้างผิดบ้าง ทำนองเนี้ย .... ซึ่งก็จริง ผมก็ไม่ได้บอกว่าคนทำนายผิด เป็นคนที่จะต้องตกเป็นจำเลยโดนตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดี พวกที่ค้านรวมทั้งผมด้วย ก็ไม่ได้ว่าอะไร สิ่งที่ตำหนิก็คือ ให้กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่
    ประเด็นคือ ที่ตรงนี้มันเป็นที่สาธารณะ คนหลายแสนมั้งเว็บนี้หนะ อย่าพูดเลยครับว่า คนเข้ามาเสพข้อมูลสามารถแยกแยะได้ ไม่งั้นมันจะมีคนขายบ้าน เป็นหนี้สิน ฆ่าตัวตายหมู่ ตัดจู๋ ตามที่เป็นข่าวได้ยังไง คุณลองดูสิ ตอนนี้ยังมีคนที่หลงเชื่อว่าตัวเองเป็นพระพุทธเจ้าเข้ามาโพสอยู่เลย ตอนผมเข้ามาใหม่ๆผมยังหลงเชื่อเลย ยังมีถามเพื่อนมีที่ๆภาคอีสานว่างๆอยู่ไหม อยากซื้อเก็บเหมือนกัน ผมถึงย้ำไงครับว่าที่นี่มันเป็นที่สาธารณะ จะโพสจะอะไร ก็ขอเบาๆหน่อย อย่าเอาขนาดคนจะเปลี่ยนจากเดินเป็นคลาน เสาดูดวิญญาณ เทวะสภา อะไรพวกนี้หนะ เพลาๆหน่อย
    สรุป ผมว่าคุณ Deacon ก็ทำหน้าที่ต่อไปเถอะครับ ผมขอปรบมือแสดงความชื่นชมในการเสียสละเวลา และค่าไฟ ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งกับการเข้ามาเบรกๆไว้บ้าง เพราะเว็บนี้เป็นเว็บสาธารณะ คนสมัครเข้ามาเรื่อยๆ บางคนยังไม่ได้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงเหมือนคนที่เคยโดนหลอก หรือเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจและเสียหายจากการรับข่าวสารในกระทู้นี้ คุณ Deacon ทำอย่างนี้ต่อไป ก็จะทำให้ช่วยคนได้ไม่มากก็น้อย ทำต่อไปเรื่อยๆถึงแม้จะไม่ค่อยมีคนกดอนุโมทนานะ แต่มันก็อย่างนี้แหละ คุณเหมือนเป็นคนจร ที่เข้าไปในถิ่นของคนอีกกลุ่มซึ่งมีจำนวนมากกว่าและเห็นต่างกับคุณ ทำอะไรก็ไม่น่ารัก ไม่มีคนกด like มีแต่คนหมั่นไส้ แต่คนที่เขารอดพ้นจากความสูญเสียเพราะคุณ เขาจะขอบคุณคุณ แค่คนเดียวผมว่าคุณก็คงมีความรู้สึกดีแล้วหละ จริงมั้ย (แต่อย่าพูดคำหยาบนะ เดี๋ยวจะไม่น่ารักเอา)
     

แชร์หน้านี้

Loading...