เรื่องเด่น นักท่องเที่ยวปริศนา จากประเทศสุดลึกลับ !!! เรื่องประหลาด เคยเป็นข่าวดัง ขึ้นหน้าหนึ่งทั่วยุโรป !!

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย อกาลิโก!, 27 มิถุนายน 2018.

  1. อกาลิโก!

    อกาลิโก! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    609
    กระทู้เรื่องเด่น:
    531
    ค่าพลัง:
    +3,731
    tnews_img_1529916986_254.jpg


    นักท่องเที่ยวปริศนา จากประเทศสุดลึกลับ !!! เรื่องสุดประหลาด ที่เคยเป็นข่าวดัง ขึ้นหน้าหนึ่งทั่วยุโรป !!!


    เดือนกรกฎาคม ปี 1954 ผู้ชายคนหนึ่งเดินทางมาถึงท่าอากาศยานโตเกียว เขามีลักษณะตามแบบของชาวคอเคเซียน ท่าทางสุภาพเรียบร้อย แต่เจ้าหน้าที่พบอะไรบางอย่างที่น่าสงสัยเป็นอย่างมาก ในขั้นตอนการตรวจสอบหนังสือเดินทาง เจ้าหน้าที่พบว่าเขามาจากประเทศที่ชื่อว่า Taured ตัวของหนังสือเดินทางนั้นไม่มีอะไรผิดปกติ ที่ไม่ปกติอย่างเดียวก็คือ ในโลกนี้ไม่มีประเทศที่ชื่อว่า Taured



    man-from-taured-2.jpg


    เขาถูกนำตัวไปสอบสวนและให้อธิบายว่าประเทศที่เขาจากมามันอยู่ตรงจุดไหนของแผนที่โลก โดยทันทีเขาชี้ไปที่บริเวณของ Andorra แล้วก็ออกอาการโมโหและสับสน เขาบอกว่าไม่เคยได้ยินชื่อ Andorra มาก่อน และไม่เข้าใจว่าทำไมตรงนั้นไม่ใช่ Taured ตามที่มันควรจะเป็น และตามที่มันเคยเป็นมานับหนึ่งพันปี


    o7eqeicnz1Krz0XET8l-o.jpg


    เจ้าหน้าที่ได้พบอีกว่าเงินที่เขาพกมาด้วยเป็นเงินสกุลต่างๆของยุโรป หนังสือเดินทางของเขาถูกประทับตราจากสนามบินต่างๆทั่วโลกรวมถึงท่าอากาศยานโตเกียวในครั้งนี้ เขาถูกควบคุมตัวไปเข้าพักที่โรงแรมท้องถิ่นแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนเฝ้าที่หน้าประตูของห้องพัก จนกว่าเจ้าหน้าที่จะพิสูจน์เรื่องนี้เสร็จสิ้น


    o73sj8rxkpei1YjV2M9-o.png


    บริษัทที่เขาอ้างว่าเป็นพนักงานบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลย ถึงแม้ว่าเขาจะมีเอกสารจำนวนหนึ่งมาใช้ยืนยันในสิ่งที่เขาพูด โรงแรมที่เขาอ้างว่าได้ทำการจองไว้ก็ไม่มีข้อมูลตามที่อ้าง พนักงานบริษัทในโตเกียวที่ถูกอ้างว่าเคยทำธุรกิจด้วยก็ปฏิเสธว่าไม่รู้จักผู้ชายคนนี้


    หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวชายปริศนาคนนี้ไปพักอยู่ที่ห้องของโรงแรมหนึ่ง ซึ่งต้องทำให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับประหลาดใจ เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดห้องพักที่เขาพักอยู่ แต่ปรากฏว่า เขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไร้ซึ่งการหลบหนีออกนอกห้องเพราะเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 คน พูดคุยกันทั้งคืน ไม่มีการงีบหลับ หรือถ้าเข้าห้องน้ำก็จะสับเปลี่ยนกันไปในระยะเวลาสั้นๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าเขาไม่สามารถหนีออกไปทางหน้าต่างได้ เพราะชั้นที่เขาอยู่มันสูงมากและไม่มีระเบียง ไม่มีใครพบผู้ชายคนนี้อีกเลย และเรื่องของเขาก็กลายเป็นปริศนาที่ไม่มีคำอธิบาย


    taured_cover.jpg



    มันจะเป็นไปได้หรือไม่ที่เขาจะมาจากประเทศ Taured จริงๆ ถ้ามันเป็นจริง แปลว่าในโลกใบเดียวกันยังมีอีกมิติอื่นๆ มิติที่มีญี่ปุ่น ไม่มีแอนโดร่า แต่มีทุกอย่างที่เหมือนๆกับที่เรามี ไม่ว่าจะเป็น ตราประทับของประเทศต่างๆไม่มีอะไรผิดปกติ , บริษัทที่เขาเป็นพนักงาน , บริษัทที่เขาทำร่วมทำธุรกิจ , เงินสกุลต่างๆของยุโรปตามปกติ แต่ผิดเพี้ยนไปนิดหน่อยตรงที่มีประเทศ Taured ซึ่งมีอายุนับพันปี


    o7eqe3kgoRsnpW1aixh-o.jpg


    HASTAG : ลึกลับ ปริศนา ความเชื่อ เรื่องเล่า Taured ชาย ประเทศ แปลก

    เรียบเรียงโดย


    ปิยะนัย เกตุทอง

    ------------
    ขอบคุณที่มา
    http://www.tnews.co.th/contents/465967

     

แชร์หน้านี้

Loading...