เรื่องเด่น นาทีระทึก นักบิน 2สายการบิน แจ้งเห็นUFO แสงเจิดจ้า นอกชายฝั่งไอร์แลนด์ (คลิป)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 14 พฤศจิกายน 2018.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    4DQpjUtzLUwmJZZPFhixAycMxjd7oFA7LFy93EMAmR8Z.jpg

    นาทีระทึก นักบิน 2สายการบิน แจ้งเห็นUFO แสงเจิดจ้า นอกชายฝั่งไอร์แลนด์ (คลิป)




    นักบิน บริติช แอร์เวย์ส และเวอร์จิน แอร์ไลน์ส ติดต่อหอควบคุมการบินไอร์แลนด์ เห็น UFO วัตถุแสงเจิดจ้า บินเร็วมาก นอกชายฝั่งเหมือนกัน ขณะที่สำนักงานการบินไอร์แลนด์ เร่งสืบหาความจริงแล้ว

    เมื่อ 13 พ.ย.61 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน สำนักงานการบินของไอร์แลนด์ (IAA) กำลังสืบสวนรายงานเหตุการณ์ตื่นเต้น นักบินประจำเครื่องบินโดยสารถึง 2 ลำ คือ สายการบินบริติช แอร์เวย์ส และเวอร์จิน แอร์ไลน์ส ได้พบวัตถุมีแสงเจิดจ้า และไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ได้ (UFO) เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงมาก บริเวณชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

    เว็บไซต์ airlive และบีบีซี รายงานว่า นักบินของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส เที่ยวบิน BA94 จากเมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา มายังสนามบินฮีทโธรว์ในกรุงลอนดอน ได้แจ้งติดต่อมายังหอควบคุมการบิน ของสนามบินแชนนอน ในไอร์แลนด์ว่า เธอได้เห็นวัตถุประหลาดแสงเจิดจ้า และเคลื่อนที่เร็วมาก ขณะเครื่องบินโดยสารกำลังบินเหนือชายฝั่งทะเลทางตะวันตกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์ เมื่อเวลา 06.47 น. ของวันที่ 9 พ.ย. 61 ตามเวลาท้องถิ่น

    บีบีซี เผยว่า นักบินหญิงของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ได้สอบถามเจ้าหน้าที่หอควบคุมการบินแชนนอนในไอร์แลนด์ว่า มีการซ้อมรบในบริเวณชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์หรือไม่ เพราะเห็นวัตถุอะไรบางอย่างที่มีแสงเจิดจ้า เคลื่อนที่รวดเร็วมาก บริเวณทางซ้ายของเครื่องบิน โดยเจ้าหน้าที่หอควบคุมการบินแชนนอนได่ตอบกลับไปว่า ไม่มีการซ้อมรบในบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด นักบินหญิงกล่าวด้วยว่า พวกตนกำลังสงสัยว่ามันอาจเป็นอะไร? แต่ดูเหมือนวัตถุดังกล่าวไม่ได้บินในเส้นทางที่จะทำให้เกิดการชนกับเครื่องบินได้

    ส่วนนักบินอีกคนของเครื่องบินโดยสารเวอร์จิน แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน VS76 จากเมือง ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ มายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในอังกฤษ ได้แจ้งมายังหอควบคุมการบินแชนนอนเช่นกันว่า เห็นอะไรบางอย่าง คล้ายกับ ‘ดาวตก’ หรืออะไรบางอย่างที่โคจรเข้ามาในชั้นบรรยากาศโลก อีกทั้งยังมีวัตถุหลายลำเคลื่อนตัวตามมาในเส้นทางเดียวกัน ซึ่งวัตถุเหล่านี้มีแสงสว่างมาก โดยนักบินชายของเวอร์จิน แอร์ไลน์ส กล่าวว่า เขาเห็นแสงสว่างจ้า 2 ดวงทางฝั่งขวาของเครื่องบิน และได้บินไต่ระดับสูงขึ้นด้วยความเร็ว



    4DQpjUtzLUwmJZZPFhixAycMxjd7oFA23wnIarJkXc0u.jpg
    ภาพจากทวิตเตอร์ airlive
    หลังจากได้รับรายงานเรื่องนี้ ทำให้ทางสำนักงานการบินไอร์แลนด์ (IAA) ออกแถลงการณ์ จะดำเนินการสืบสวนรายงานดังกล่าว ขณะที่โฆษกหญิงประจำสนามบินแชนนอน กล่าวว่า คงไม่สมควรที่ทางท่าอากาศยานจะแสดงความเห็นใดๆ ในกรณีนี้ ขณะที่ IAA กำลังดำเนินการสืบสวนอยู่




    ขอบคุณที่มา
    https://www.thairath.co.th/content/1419723
     
  2. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,410
    ค่าพลัง:
    +12,662
    คนไม่เคยเห็นและไม่เชื่อว่ามีก็ตื่นเต้ลล
    เป็นธรรมดาฮับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...