นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นมหาสิทธิโชค)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    x5Dezk.jpg

    ท่าน QC โทรมาเล่ารีวิวคร่าวๆแล้ว

    สุดจัด ถูกใจผู้บูชาแน่นอนครับ55

    รออ่านรีวิวคร่าวๆได้ครับ เพราะไม่ได้อ่านกระแสง่ายๆแน่ครับ...
     
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    x5s0VW.jpg
     
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    หลายท่านได้รับแล้ว

    ได้รับต้องแต่งขันธ์ 5 รับไหม?

    ทำก็ดีครับ ครั้งแรกก็ได้ เหมือนทักทายทำความรู้จักกันแล้วทำบุญให้ครูบาอาจารย์ เทพรักษา ไม่ถึงขนาดต้องวางในพาน แต่เก็บให้เหมาะสม เพราะมีมวลสารทองพระธาตุ

    ต่างจากหุ่นพยนต์ยังไง?

    จากคุยกะ QC ที่ปรึกษา หน้าที่หลักหรมาน ไม่ใช่มาเฝ้าทรัพย์นะครับ เขาไปมาได้ หน้าที่หลักคือคุ้มครองเรา แต่เราบอกกล่าวขอรักษาทรัพย เรียกทรัพย์ได้

    คาถาต้องสวดทุกครั้งไหม .?

    ดังที่ปรึกษาบอก เสกระดับนี้แล้วไม่ต้องใช้คาถาก็ได้ เพียงแต่ท่านนิมิตมา ให้มีคาถากำกับก็ดี!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2020
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    xEgvtR.jpg

    ท่าน QC สัมผัสกระแสละเอียดแล้วตามคาด ตรงกับสัมผัสนิมิตร. เสี่ยงทาย "จักรพรรดิ์แห่งเครื่องราง"

    สมเป็นทิ้งทวนที่ทำให้ผม อิ่มตัว

    นวโลหะจะดุดันกว่า ชนวนรุ้ง คือมีทั้งป้องกัน สะท้อน โตกลับ สั่งให้ตามตีได้

    ชนวนรุ้ง ป้องกัน สะท้อนโต้กลับ

    ความพิเศษทั้ง 2 เนื้อ คือ มีดวงจิตทรงอำนาจ สามารถเตือนภัยได้ วันนี้ท่าน QC พบแล้วคือใส่หรมานกระเป๋าเสื้อระหว่างเดินทางกลับมีสั่นๆในกระเป๋าก็คิดมีเหตุแน่ ก็จริงมีรถชนกันข้างหน้า!!!!

    ดวงจิตในหรมานหากเราจิตไว คุ้นเคยกันจะสามารถสื่อสาร พูดคุยได้ เรียกว่ามีเพื่อน มิตรเคียงข้างจึงต่างจากหุ่นพยนตแน่นอน เหนือกว่า

    และเหนือกว่ากุมารทองที่คุย เห็นตัวยาก55

    ตะกรุดพระพาย ทรงอำนาจเหมือนพายุ และน่ากลัวกับการใช้เพราะเป็นเหมือนหัวใจพลังงาน

    ตะกรุดเหลือ 9 ดอกครับ รอผมกลับ กทม.ถ้าไม่มีส่งพลาดค่อยสรุปอีกทีครับ

    พรุ่งนี้รออ่านรีวิวแบบละเอียด ท่าน QC ว่าเขียนยาวแน่ เพราะจะมีอะไรลึกซึ้งที่อาจค้นพบ .....
     
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    ดวงจิตทรงอำนาจท่าน QC เห็นเป็นหมอกควันสีเทาๆ รูปพญาลิงนั่นละครับ จะมาแฝงอยู่ในตัวเราเลย ไวมากๆ

    หากไม่พกพาก็ยังได้แต่ขอดึงพลังมาสู่ตัวเราให้เป็น ทำเช่นไรรออ่านรีวิวครับ
     
  6. spaiderman

    spaiderman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +6,900
    ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ตรงกับวันครูด้วย เหมาะกับการอัญเชิญเข้าบ้าน ขอบคุณครับ
     
  7. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    ##ด้วยอาคมเหนือสมมุติจักกำราบปราศทศทิศ##
    .
    รีวิวกระแสจากคำทำนายสู่การถือกำเนิดแห่งเครื่องรางขั้นเทพ “พญาหรมานประลัยกัลป์”
    .
    #ปฐมเหตุแห่งลางฤกษ์ที่จับวาง
    .
    ในการจัดสร้างพญาหรมานครั้งนี้ นับว่าเป็นอะไรที่ผันเปลี่ยนแปรผันดั่งลมมากมายนัก จากครั้งแรกที่ผมได้ให้ฤกษ์ยามกำหนดการหล่อขึ้น โดยกำหนดไว้เป็นวันที่ 13 – 15 ก.พ. 63 (บวกลบเผื่อไว้อีก 2 วัน) แต่เมื่อต้นเดือนก็เหมือนมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป ซึ่งอาจเป็นปลายเดือน ก.พ. หรือต้นเดือน มี.ค. เลยก็ได้ ด้วยงานของช่างล้าช้ากว่ากำหนด ในตอนนั้นเองผมก็ยังคงนิ่งเฉย เพราะ ในใจลึกๆ มีความมั่นใจในวิชาสื่อยาม + วิชาการนับนิ้วเสี่ยงทายเป็นอย่างมาก ด้วยการพิสูจน์จากหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า ว่าจะต้องได้ทันเสกวันที่ 20 ก.พ. แน่นอน
    .
    ครั้นเวลาใกล้ๆ กลับพบว่าการหล่อมีขึ้นในวันที่ 13 ก.พ. โดยงานแล้วเร็วในประมาณวันที่ 17 ก.พ. จึงเป็นตอกย้ำความแม่นยำในวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่า งานจัดสร้างครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วยิ่งนัก สมกับชื่อและที่มาของสายวิชาเลยก็ว่าได้ ด้วยอาจเป็นเพราะจักมีเหตุเภทภัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ขึ้นก็เป็นไป จึงมีการเปลี่ยนแปลงของเวลาอันรวมเร็วฉับพลัน
    .
    .
    #เหตุแห่งนิมิตจากครูบา
    .
    เป็นอีกความอัศจรรย์ทางจิตที่ได้รับรู้ โดยต้นเหตุที่ผมกำหนดนิมิตจากดวงกสิณในครั้งนี้ ด้วยว่า ได้รับข้อความจาก K.Konun ว่ามีผู้ติดตามบางท่านได้ฝันเห็นนิมิตเรื่องพญาหรมาน โดยส่วนตัวผมเองไม่ค่อยได้ฝันเป็นนิมิตอะไร จึงถือโอกาสนำวิชากำหนดดวงกสิณเพื่อขอดูนิมิตทางจิตขั้น เรียกว่าเป็นการทดสอบวิชาที่ไม่ได้ใช้มานาน
    .
    เมื่อกำหนดดวงกสิณผ่านบารมีแห่งองค์พระรอดปราบพิภพแล้ว พบกับหลวงปู่ท่านนึง (ครูบาข่าย) ท่านนั่งอยู่ในสุดทางของนิมิต จึงได้กำหนดถามท่านถึงกระแสของพญาหรมานที่กำลังจัดสร้างขึ้นว่ามีกระแสเป็นเช่นไร ท่านก็ทำสภาวะให้เห็น เป็นอาการเหมือนมีพลังงานบางอย่างวิ่งเข้ามาที่ตัวเรา แล้วพุ่งวิ่งกระแสไปทั่วตัว เป็นพละกำลังอย่างมหาศาลที่อัดอั้นอยู่ พร้อมระเบิดและแสดงตัวได้ตลอดเวลา จึงกำหนดถอดสภาวะ แล้วถามท่านต่อไปอีกเรื่อง เนื้อนวะ กับ เนื้อชนวน จะมีความแตกต่างกันหรือว่าการบูชาจะต่างกันขนาดไหน ได้ตำตอบจากนิมิตประมาณว่า “ทุกสิ่งอย่างล้วนมีเหตุผลและที่มาในตัวเอง ไม่ต้องไปค้นหาให้มากความ รู้ด้วยจิตของตัวเอง”
    .
    จึงได้กำหนดถามต่ออีกว่า ในการบูชา ถ้าไม่ได้พกพญาหรมานติดตัวจะมีผลอย่างไรไหม แล้วพลังจะสามารถดึงเข้าตัวได้ไหม ท่านในคำตอบว่า
    .
    .
    ***เมื่อกี้ยังรับรู้กระแสได้เลย ขนาดยังไม่ได้มีวัตถุในมือ***
    .
    .
    เป็นประโยคประมาณนี้ ที่เมื่อได้ฟังแล้วถึงกับพูดตอบท่านไม่ได้ไปเลย555 จึงได้ขอตัวลาท่าน และกำหนดถอนสภาวะให้เป็นปกติ เรียกว่าการได้พบเหตุนิมิตนี้นับว่าเป็นความสุดยอดทางจิตอย่างมากมายนัก
    .
    .
    #รีวิวกระแสพญาหรมาน
    .
    การอ่านกระแสครั้งนี้ผมได้ใช้เทคนิคที่ต่างกับครั้งก่อนๆ โดยในทุกครั้งผมจะอ่านผ่านตะกรุดพญายันต์พิฆาตไตรจักร (ตะกรุดทอง) โดยผมได้อ่านกระแสผ่านองค์พระรอดปราบพิภพ
    .
    เมื่อกำหนดจิตเข้าสู่พญาหรมานแล้ว พบนิมิตเป็นการแสดงตัวตนของพญาหรมาน โดยเหมือนมีเป็นกลุ่มควันพุ่งออกขั้นฟ้าเป็นเกลียวขนาดใหญ่สีขาว+เทา+ดำ โดยช่วงบนขอกลุ่มควันเป็นสีขาว จึงเพ่งจิตมองเข้าไปพบว่า เป็นรูปลักษณ์เช่นเดียวกันพญาหรมานองค์ที่ให้บูชา นิมิตแห่งจิตนั้นได้มองลงมาที่ผมเหมือนสงสัยว่าผมเป็นใคร ไปเรียกเขาออกมาเพื่อการใด
    .
    แต่แล้วร่างกายก็เหมือนมีกระแสพลังงานบางอย่างเข้ามาจากนิมิตพญาหรมานที่เป็นกลุ่มควัน กระแสดั่งกล่าวได้วิ่งเข้าทั่วร่าง แรกซึมไปทั้งกายและจิต เสมือนหนึ่งเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วมาหยุดที่ฐานของจิต กระแสทั้งมวลได้มารวมตัวที่ฐานของจิตแล้วสภาวะก็นิ่งสงบ ในขณะนั้นรู้สึกได้เลยว่าใจเต้นแรงมาก จึงกำหนดถอนจิตให้กระแสวิ่งออกมากลับเข้าสู่วัตถุองค์พญาหรมานดังเดิม จึงขอสรุปแนวทางของกระแสไว้ดังนี้
    #ด้านการคุ้มครอง จะเป็นดั่งหุ่นพยนต์ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่าสายกุมารทองที่ผ่านมาก็ย่อมได้ แต่ไม่ใช่ว่ากุมารทองไม่ดีนะครับ ทุกอย่างมีข้อดีในตัวเองเป็นเอกลักษณ์
    #ด้านการเตือนภัย ตรงนี้เป็นประสบการณ์ของผมที่ได้รับ ในตอนที่กำลังขับรถกลับบ้านด้วยพบว่า มีความรู้สึกแปลกเหมือนในกล่องที่เก็บพญาหรมานมีการอาการสั่นไหว เป็นระยะๆ ปรากฏมีอุบัติเหตุข้างหน้าทางที่ผมกำลังจะไป โดยในตอนที่สั่นเตือนนั้นผมอยู่ในระหว่างทางขึ้นสะพานโดยจะมีแยกซ้าย-ขวา แต่ในตอนนั้นกลับไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุ เพราะว่ายังไม่ได้บอกกล่าวเป็นมั่นเหมาะกับพญาหรมานตามพิธีให้เรียบร้อยดีเลย ถ้ารู้ทันก็จะไม่เลี้ยวไปทางที่เกิดเหตุ จึงเป็นประสบการณ์ที่ได้พบเจอ
    #ด้านการดึงพลังเข้าตัว สำหรับในทำเช่นนี้ผมให้เป็นการบ้านที่ผู้บูชาทุกท่านจะต้องหาหนทางในการเชื่อมจิตเข้ากับพญาหรมานด้วยตัวเอง เพราะเมื่อท่านได้เชื่อมจิตแล้ว ดั่งนิมิตที่ผมได้บอกไว้ในตอนต้น จะเหมือนมีพลังงานที่มองไม่เห็นอยุ่ในกายเราตลอดเวลา โดยพลังงานนี้จะแสดงตัวได้ในหลายกรณี แต่ผมจะขอแบ่งออกเป็น 2 กรณีหลักๆ ดังนี้
    *** การแสดงพลังโดยความตั้งใจ >> เป็นการน้อมนำและดึงกำลังของพญาหรมานออกมาใช้ในคราวขับขัน เน้นหนักในเรื่องของการอำนาจบารมีและการป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้น ในช่วงเวลานั้นๆ
    *** การแสดงพลังโดยความไม่ตั้งใจ >> เป็นการที่กระแสของพญาหรมานแสดงพลังด้วยตัวเองตามคำอธิฐาน โดยหลักๆ จะเป็นเรื่องการป้องกันและคุ้มครองผุ้บูชา โดยในยามที่ผู้บูชาไม่สามารถดำรงคงไว้ซึ่งสติได้แล้ว พญาหรมานจะแสดงตัวออกมาเพื่อปกป้องและป้องกันเหตุอันไม่ดีที่จะเกิดแก่ผู้บูชาเอง ด้วยเหตุนี้การแสดงพลังจะไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของผู้บูชา
    .
    .
    #ความต่างของเนื้อนวะกับเนื้อชนวน
    .
    #พญาหรมานเนื้อนวะ >> มีกระแสออกไปในด้านการ ต่อต้าน (ป้องกัน) + ตอบโต้ + ตามตี เป็นความดุดันของโลหะธาตุที่บรรจุอยุ่ภายใน กระแสเลยเป็นในลักษณะร้อนแรงและดุดันเป็นหลัก
    #พญาหรมานเนื้อชนวน >> มีกระแสออกไปในด้านการ ต่อต้าน (ป้องกัน) + ตอบโต้ เป็นกระแสเชิงรับ เน้นด้านการป้องกันระวังภัย และการสะท้อนกลับตอบโต้
    .
    .
    #รีวิวกระแสตะกรุดพระพาย
    .
    สำหรับตะกรุดพระพายนั้น ผมได้สัมผัสเบื้องต้นแล้วตอนที่อ่านผ่านภาพถ่าย ครั้นพอมาสัมผัสของจริงก็ให้เอาอิ้งไปเหมือนกัน เพราะว่ากระแสของตะกรุดเป็นพลังงานที่คล้ายคลึงกับกระแสตอนที่อ่านพญาหรมาน แล้วเหมือนมีกระแสวิ่งเข้ามาวิ่งทั่วกายอัดแน่นเป็นพลังงาน แต่ในตะกรุดนี้จะต่างกันออกไป
    .
    กระแสเกิดจากตะกรุดจะคงตัวอยู่ทั่วกายตลอดเวลา ไม่ได้หลบไปอยู่ภายในเหมือนพญาหรมาน เป็นความร้อนแรงดุดันอย่างที่สุด เป็นดั่งอำนาจและบารมีที่สามารถสยบผู้คนได้ ดังนั้นหากใครที่บูชาตะกรุดนี้ไปควรระวังให้ดี เน้นที่ต้องคุมสติให้อยู่กับตัวให้มั่นเหมาะ เพราะไม่เช่นนั้นจะมีเรื่องเอาได้ง่ายๆ
    .
    .
    *** ทำไมกระแสถึงได้เป็นเช่นนี้?? ***
    .
    .
    ด้วยว่าในพญาหรมานมีดวงจิตคอยควบคุมพลังงานที่ปล่อยออกมา แต่ในตะกรุดนั้นไม่มีจึงทำให้กระแสออกมาได้แบบไม่มีประมาณ แต่ทุกสิ่งอย่างมีเหตุที่ต้องใช้ เมื่อถึงเวลาจิตจะบอกเองว่าควรเป็นเช่นไร
    .
    .
    #ทิ้งทวนฝากไว้
    .
    ด้วยความตั้งใจอันแน่วแน่ของ K.Konun กับการสร้างเครื่องรางอันสูงค่าที่ผ่านมา ก็ทำให้ผู้คนที่ติดตามได้ประจักษ์ด้วยจิตแล้วว่าของดีมีอยู่จริง ไม่ต้องโฆษณาก็หมดไปอย่างรวดเร็ว แต่ด้วยทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป เป็นธรรมดาของโลกไปนี้
    .
    ในขณะนี้เรียกว่าเป็นการทิ้งทวนปิดฉากโครงการการจัดสร้างวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังอย่างแท้จริงแล้วของ K.Konun เพื่อที่จะก้าวเดินต่อในแนวทางที่วางไว้ในอนาคตต่อไป เครื่องรางทั้งหลายที่ผู้ติดตามได้บูชาไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด ขอให้พึงใช้ให้เกิดประโยชน์อันสูงสุดแก่ตัวท่านเองเถิด สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่วัตถุแต่อยู่ที่จิตใจที่จะสื่อสารกับวัตถุ บ่อยครั้งนักที่มีคนถามผมว่า วัตถุนี้ดีไหม ใช้อย่างไร ผมจะเน้นคำตอบที่ว่า ให้หมั่นฝึกจิตเข้าไว้ พื้นฐานทุกอย่างอยู่ที่จิตเท่านั้น แล้วเมื่อคุณได้ทำการฝึกจิตสำเร็จแล้ว คุณจะได้พบความอัศจรรย์ด้วยตัวเอง
    .
    สำหรับพญาหรมานนั้น ผมเองยอมรับว่ายังมีข้อมูลกระแสของการใช้งานอีกมากมายให้ค้นหาอย่างมหาศาล อันจะเป็นองค์ความรู้อันไม่มีประมาณ โดยผมในฐานะ QC ได้วางเพียงแนวทางไว้ ส่วนจะมีมากขนาดไหนต่อจากนี้ ก็ขึ้นอยู่กับผู้บูชาแต่ละท่านจะค้นหาด้วยตัวเอง.................
    .
    .
    xON1O8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2020
  8. over time

    over time Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +124
    รุ่นนี้ทิ้งทวน คือต่อจะไมมีการสร้างวัตถุมงคลออกมาอีกแล้วใช่ใหมครับ
     
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    ในส่วนผมนะ ตอนนี้คิดเช่นนั้น อนาคตตอบไม่ได้ครับ. อย่างมากประชาสัมพันธ์ให้
     
  10. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    xOwlNt.jpg

    นี่คือกำลังใจครับ
     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    xOZoUf.jpg
    xOZirg.jpg
    xOZx0W.jpg
    xOZUs1.jpg
    xOZqmy.jpg
    xOZE9D.jpg
    xOZbpJ.jpg
    xOZlNb.jpg
     
  12. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    6NRu.jpg
    6NRT.jpg

    แบบพิมพ์ต้นแบบหนุมาน ถวายวัดไว้แล้วครับ ป้องกันการทำปลอมในวันหน้า

    หนุมานเนื้อชนวนทุกท่านสามารถบูชาที่วัดได้ครับ เนื้อนวโลหะที่ผมมีเก็บส่วนตัวบ้าง แต่อยากให้บูชากันที่วัดให้หมดก่อนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6NSV.jpg
      6NSV.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.7 KB
      เปิดดู:
      100
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2020
  13. over time

    over time Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +124
    เสียดาย เพิ่งเข้ามาได้แต่แหวนกับหรมานเอง
     
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    6NkJ.jpg
    6NkK.jpg

    สำหรับผมแล้ว หรมานชุดนี้นับว่ารวมข้อเด่นของทุกสิ่งที่สร้างมาเลยครับ

    1. อำนาจบารมี เหมือนพระรอดปราบพิภพ

    2. มีดวงจิตที่สามารถเตือนภัย หากเชื่อมต่อได้ถึงขีดสุด (ใช้วิธีบอกกล่าว ทำบุญให้บ่อย ๆ ) ก็เหมือนสื่อสารได้ยิ่งกว่ากุมารทอง (ที่ปรึกษาบอก กุมารทองยังเด็กอยู่ยังทำอะไรจริงจังลำบาก55)

    3. อำนาจด้านปราบตบะ เหมือน ตะกรุดปราบพิภพ ฟ้าสะท้าน พญาพาลี

    4. อำนาจด้านลาภผลเหมือนพญาพาลี

    สรุป องค์เดียวจบได้เลย..
     
  15. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    แล้วด้านเสน่ห์เจ้าชู้แบบหนุมาน มีไหมครับคุณkonun ถามท่าน QC ให้ด้วยครับผม
     
  16. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    xOLMSk.jpg
     
  17. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    xbauyS.jpg
     
  18. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +429
    เหลี่ยมแบบนี้ต้องเจาะรูให้อากาศ สัมผัสหนุมานด้วยไหมครับ จะได้กลับดำสวยๆ อิอิ
     
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    ตามชอบเลยครับ ระวังน้ำเข้าพอ...

    ช่างแนะนำ ถ้าอยากให้กลับดำ เอาตากน้ำค้างซักวัน ก็เริ่มกลับดำแล้วครับ

    หรือแช่น้ำฝนก็ได้
     
  20. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,732
    6NGh.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...