นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นมหาสิทธิโชค)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    เมื่อวานนี้ ผมได้โทรคุย ทราบข่าวว่า ครูบาอาจารย์ผม ท่านติดหนี้ที่ญาติโยมให้ยืมใช้ในการก่อสร้างในวัดท่าน บวกกับ จะมีการทอดผ้าป่า ช่วยครูบาอาจารย์ ด้วย จึงคิดว่าจะนำวัตถุมงคลส่วนตัวมา ให้ทุกท่านได้ร่วมงานบุญนี้

    เบื้องต้นได้สมัครสมาชิก premium ไปแล้ว รอการอนุมัต และ เปิดบัญชีต่างหากขึ้นมาครับ...
     
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    Zfn3Ak.jpg

    CBRmPE.jpg

    ลูกอมนี้สร้างขึ้นมา ได้ขอความเมตตา ตาหลวงจิต พังงา อธิษฐานครับ ท่านเมตตานำเข้าร่วมพิธีเสกเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ ของท่านด้วย
     
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    MFjcZA.jpg

    gIj1Ar.jpg

    ล็อคเก็ตหลวงปู่โน ฉากทอง สร้างขึ้น พร้อมการสร้างพระกริ่งมหาปัญโญ หลวงปู่ประหยัด หนองบัวลำภู และได้นำเข้าร่วมการอธิษฐานพระกริ่งด้วย

    ด้านหลังบรรจุพระชัยวัฒน์ ได้จากนายทุนท่านหนึ่งซึ่งพรรคพวกของนายทุนสร้างขึ้นมา ผ่านการอธิษฐานจิตมามาก

    บรรจุตะกรุดเงินจารมือ และจีวรที่หลวงปู่โน ครองตอนมรณภาพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2017
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    เมื่อวานนี้ ผมได้โทรคุย ทราบข่าวว่า ครูบาอาจารย์ผม ท่านติดหนี้ที่ญาติโยมให้ยืมใช้ในการก่อสร้างในวัดท่าน บวกกับ จะมีการทอดผ้าป่า ช่วยครูบาอาจารย์ ด้วย จึงคิดว่าจะนำวัตถุมงคลส่วนตัวมา ให้ทุกท่านได้ร่วมงานบุญนี้

    เบื้องต้นได้สมัครสมาชิก premium ไปแล้ว รอการอนุมัต และ เปิดบัญชีต่างหากขึ้นมาครับ...

    ...หลายท่านผมได้แจกลูกอม ไปแล้วได้ผลเป็นที่น่าพอใจ
    ปกติ ผมไม่เคย ให้ใครเช่าบูชาเนื่องจาก ระยะเวลาการงานไม่สะดวก แต่งานนี้เป็นการชำระหนี้ให้ครูบาอาจารย์ จึง ได้ตัดสินใจ... เดียวรอวัตถุมงคลส่วนตัวจัดส่งมา จะเปิดกระทู้ต่างหากครับ
     
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    ตามที่ตั้งกระทู้ มานานแล้ว

    http://www.pralanna.com/boardpage.php?topicid=74729

    ประสบการณ์ เริ่มแรก

    คุณแม่ผมเป็นคน อีสาน อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี

    ชีวิต ชาวชนบท ก็มีความเชื่อเกี่ยวกับภูตผีปีศาจ แม่เอง สมัยเด็ก ๆ อยู่กับตาของแม่(ทวดผม) ที่ขอนแก่น ทวดของผมเคยบวชพระ และสึกมาเป็นฆราวาสครองเรือน แต่ก็ใจบุญสุนทาน และรักษาคนป่วยด้านภูติผีปีศาจตลอด แม่เห็นเสมอตอนเด็ก ๆ รักษาด้วยวิชาอาคม และได้ผลเป็นที่นับถือแก่ชาวบ้านแถวนั้น ต่อมาทวดผมได้เสียชีวิต ก็มอบร่างกายให้ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น ซึ่งแม่ไม่ได้รับสืบทอดด้านนี้ เพราะกลัวถือเคล็ดเขาไม่ได้

    ประมาณ ปี 2544-2545 น้องชายผมไปบวชเป็นพระภิกษุ ที่ บ้านตายาย อุดรธานี แม่เล่าให้ฟังหลังจากน้องชายไปปฏิบัิตธรรมกับเจ้าอาวาสที่่ สกลนคร กลับมา ก็มีอาการแปลก ๆ เผาตำราเอกสารทิ้ง นั่งเหม่อลอย ก็รักษาด้านพระ ก็ไม่หาย พาไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอก็วินิจฉัยว่าเป็นโรคประสาท ให้ยามามากมาย ก็ไม่หาย สุดท้ายต้องลาสิกขา แล้วนำมาอยู่ที่อยุธยา ผมก็ได้เห็นน้องชายตอนนั้น มีอาการเหม่อลอย จำผมก็ไม่ได้ พาไปหาพระสงฆ์ที่ว่าเก่งๆ หลายที่ก็บอกเป็นโรคประสาท โรคกรรมมั่ง ผมยังคิดว่าน้องเป็นโรคประสาท

    สมัยนั้นชื่อเสียงหลวงปู่ธรรมโน ท่านโด่งดังมาก เพราะในหมู่บ้าน ที่แม่อยู่ มีบ่อยครั้งที่มีคนถูกผีเข้า ผีปอบมีมาก ญาติของหลวงปู่ธรรมโน ก็อยู่ในหมู่บ้าน จนเป็นคำขวัญว่า "หลวงปู่ธรรมโน กระเดื่องดัง เหยียบแผ่นดินสะเทือน" ต่อมา ได้สอบถาม ถึงทราบว่า ชาวบ้านแถวนั้นถือว่า ถ้าพระไหนรักษาคนเก่งจะ เรียกว่าเหยียบแผ่นดินเดี้ยง (ภาษาชาวบ้าน ๆ ) ลูกชายหลวงปู่ สมัยเป็นฆราวาส จะเป็นผู้มารักษาและหายทุกราย

    สุด ท้ายแม่ไม่เชื่อเรื่องน้องชายเป็นโรคประสาท ก็ ดั้นด้น พาน้องชาย ไปหาหลวงปู่ธรรมโน(ทางอีสานพระที่แก่กล้าด้านธรรมจะมีคำว่า "ธรรม" นำหน้าชื่อ) กับยาย ซึ่งแม่ได้พบกับหลวงปู่ธรรมโน ที่วัดเดิมท่าน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ไล่สายเครือญาติกันพบว่า หลวงปู่กับ ทวดผม เป็นเพื่อนกัน (ภาษาอีสานเรียกเป็นเสี่ยว) คือหลวงปู่บอก บวชมาด้วยกัน แต่เรียนคนละสาย ลูกชายหลวงปู่ ชื่อปู่หยัด รักษาจนหายขาด ทุกวันนี้ทำงานเรียนหนังสือได้ดี

    ต่อ มาผมทราบจากแม่ว่าหลวงปู่ธรรมโน ได้ละสังขารแล้ว ทราบภายหลังจากปู่หยัด ว่าท่านแจ้งวัน เวลาล่วงหน้า ในการมรณภาพของท่าน สมศักดิ์ศรี พระอริยเจ้า

    ทราบ ประวัติหลวงปู่ธรรมโน ได้ว่า ท่านเป็นลูกศิษย์สำเร็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์ ประเทศลาว และเป็นลูกศิษย์หลวงปู่สำลี เมืองพล ขอนแก่น โดยหลวงปู่สำลี ก็เป็นศิษย์สำเร็จลุน

    ปี 2554 ประมาณ เมษายน ผมได้เดินทางไปไหว้ครูที่บ้านปู่หยัด ซึ่งท่านได้บอกว่า เดือนพฤษภาคม ท่านจะไปบวชเป็นพระภิกษุอีกครั้งหลังจากช่วยคนมามาก (สมัยก่อนท่านเคยบวชเป็นพระภิกษุ แต่ ต่อมาหลวงปู่ธรรมโน สั่งให้ลาสิกขามาช่วยคน เนื่องจากเป็นพระภิกษุ ไม่เหมาะมารักษาคนด้านนี้) ผมได้ขอถ่ายรูปหลวงปู่ธรรมโน จากรูปที่ปู่หยัดมี

    ต่อมาผมคิดจะนำภาพ มาอัด จึงนำแฟลชไดรฟ์ ไปที่ร้านถ่ายรูป โดยคุณแม่ผมบอกให้แต่งขัน บอกกล่าวท่านก่อน ผมก็ว่าอะไรนักหนาแค่อัดรูปพระ ทำมามากไม่เห็นมีอะไร ก็ไม่สนใจ

    ตอนนำแฟลชไดรฟ์ ไปร้านถ่ายรูป ปรากฎว่าเปิดไฟล์ภาพไม่ได้ เปลี่ยน ไป 3 เครื่องก็ไม่ออก ผมก็คิดในใจขอขมาท่าน กลับไปจะแต่งขัน บอก สุดท้ายเปิดไฟล์ภาพได้ จึงอัดรูปมาได้ตามต้องการ แต่พอนำแฟลชไดรฟ์ ไปเปิดไฟล์งานปรากฎว่า เสีย ไฟล์งาน ไฟล์ภาพหายหมด จึงต้องแต่งขัน ขอขมา เลยกลัวการอัดรูป ณ บัดนั้น

    ceIeFN.JPG

    ปี 2555 ผมได้รู้จัก พระภิกษุหนุ่ม เรืองวิชา สมมติชื่อหลวงพี่บี วัด... จ.ลำพูน ท่านเป็นศิษย์เอก ครูบา..... ซึ่งมรณภาพร่างไม่เน่าเปื่อย ผมได้ ขึ้นไป จ.ลำพูน ที่วัดหลายครั้ง จนค่อนข้างสนิทกัน

    ต่อมา ผมเดินทางไป หาหลวงปู่หยัด ที่ปากคาด จ.บึงกาฬ ได้ภาพ 1 นิ้วของท่านมา ก็เห็นท่านเป่า พ้วงเดียว จึงไม่ค่อยสนใจนัก

    ต่อ มา หลวงพี่บี เดินทางมารับปริญญา ที่ มจร.วังน้อย จึงให้ท่านดู ท่านบอกพุทธคุณแรง จึงขอไป ผมก็ให้ไป เพราะคิดในใจ จะเอาใหม่เมื่อไรก็ได้

    หลวง พี่บี มีความสามารถในการตรวจสอบพุทธคุณพระเครื่อง ตามที่เรียนมาจากครูบา..... หากติดขัดสงสัยไร จะไปหาครูบาอภิญญาใหญ่ วัดป่า.....ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์อีกท่านที่ครูบา.....รับรอง ให้ไปหาหลังจากท่าน มรณภาพ

    หลวงพี่บี บอกว่า พลังของหลวงปู่หยัดแปลกมาก แม้เป็นรูป 1 นิ้วพลังเพิ่มขึ้นทุก ๆ วันตามตบะท่าน
     
  6. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    xfAc8e.jpg
    iY1uJ3.jpg

    ต่อมาไม่นานนัก หลวงพี่บี แจ้งว่า โดนคุณไสย มีอาการปวดท้อง น่าจะจากอาหาร ผมจึง ได้ส่งเหรียญหลวงปู่ธรรมโน ไปให้ ซึ่ง หลวงพี่ ตกใจมาก เพราะตรวจสอบพุทธคุณแล้วบอกว่า

    "เกิดมาพึ่งเคยเจอ พระเครื่องที่แรงขนาดนี้ พลังเย็นแบบค่อย ๆ เย็นไม่สิ้นสุด" จึงแจ้งที่มาไป ทราบมาว่า เหรียญนี้หลังหลวงปู่ธรรมโน นิพพาน บล็อคยังไม่ทำลาย ศิษย์ไม่ดีเอาไปปั๊มขาย อิอิ ไม่แนะนำให้เช่าหา แต่ประสบการณ์มากมาย เช่น พระศิษย์ท่าน เหยียบขวดแก้วไม่เข้า แม้น้องชายผม ล้มมอไซด์กลางถนน กระเด็นไปคนละทางกับรถ ก็แค่ช้ำนิด ๆ ไม่มีแผล

    หลวงพี่บี นำไปอาราธนาทำน้ำมนต์ ร้องจ๊ากในห้องน้ำ จนศิษย์ตกใจมาเคาะประตูเรียก หายจากโรคประหลาด และโยมพ่อท่านมาเห็นทัก ราศีผุดผ่อง
    มาว่ากันเรื่อง จีวรปู่หยัดก่ออภินิหารที่ลำพูน

    หลัง จากส่งจีวรหลวงปู่หยัดและอัดภาพหลวงปู่ธรรมโนรอบ 2 ให้หลวงพี่บี ลำพูน หลวงพี่ว่าเป็นช่วงเข้าพรรษายังไม่คิดตัดจีวร แต่จากการตรวจสอบ

    แรงมาก อาตมาดูไม่ได้เลย ท่านรับจากหลวงปู่ธรรมโน มาหมด ท่านปิดไว้หมด

    จึงคิดว่า นำไปให้ครูบาอภิญญาใหญ่ วัดป่า.... ดูดีกว่า ระดับพระอรหันต์อย่างครูบาน่าจะตรวจได้ หลวงพี่บี จึงเดินทางไป

    พวกมึงเอามาให้กูดูทำไม

    หลวงตาองค์นี้วิชาแก่กล้ามาก ท่านอธิษฐานปิดไว้ ถ้ากูดู กูก็จะผิด

    หลวงตาองค์นี้ ตั้งความปรารถนาเป็นอรหันต์ไว้ เป็นคนดื้อ ยอมหักไม่ยอมงอ

    สุดท้าย ก็โดนครูบาอภิญญาใหญ่ท่านดุ ตามระเบียบ แต่ก็ปลื้มใจครับ ก็รอ ออกพรรษาค่อยทำผ้ายันต์

    อภินิหารจีวร

    เจ้าบิ๊ก ศิษย์วัยเด็กหลวงพี่บี เจอดี

    หลัง จากนั้นไม่นาน หลวงพี่บี แจ้งว่า เจ้าบิ๊กศิษย์ท่าน เจอผีมาแกล้ง มีอาการปวดขา เดินไม่ได้ เหม่อลอย หลวงพี่บี พยายามหลายทาง ก็ไม่หาย ไปหาหมอโรงพยาบาล ก็ไม่หาย

    หลวงพี่แน่ใจว่า เจอผี เพราะเคยพกมีดหมอที่ครูบา.....มอบให้ไปรักษา ก็หาย พอกลับวัด ก็เป็นต่อ จึงนำเจ้าบิ๊กมาพักในกุฏิที่วัด กลางดึกทุกคืนก็ร้องโวยวาย ช่วงประมาณ ตี 2-3

    ทุกวัน จนหลวงพี่บี ย่ำแย่ พักผ่อนน้อย ผม ก็ งง เพราะร่างครูบา....อยู่ในโบสถ์ ไม่เน่าเปื่อย ทำไมไม่ช่วย หลวงพี่บี แจ้งว่า ครูบา.....มานิมิตร บอกเป็นกรรมของเด็ก

    ผมบอกว่า หลวงปู่หยัดเคยบอก กรรมไม่กรรมไม่รู้ แต่หากเจอท่าน หายหมด

    เช้าวันหนึ่งหลวงพี่บี แจ้งว่าให้โทรกลับ จึงโทรไป หลวงพี่แจ้งว่าเมื่อคืนเจอดี

    กลาง ดึก ตี 2 กว่า ๆ เจ้าบิ๊ก ร้องโหยหวน หลวงพี่บี จึงตื่นมา ดูอาการ เสกเป่าตามเรื่องสุดท้าย เหนื่อย ท้อ ที่รักษาศิษย์ตัวเองไม่หาย นึกได้ ว่า ผมเคยบอกมีอะไรให้บอกกล่าวรูปหลวงปู่ธรรมโน กับจีวร จึงไปบอกกล่าวท่าน ว่าไม่ไหวช่วย ขอบารมีท่านช่วยหน่อย

    ซักพักเจ้าบิ๊ก ลุกขึ้นมา บอกหายแล้ว ก็งง มาก เลย มองที่รูปกับจีวรหลวงปู่หยัด ปรากฎว่าเห็นแสงสีทองพุ่งออกมาจากรูปและจีวร มีรัศมีประกายสีขาว จึงตกใจกลัวรีบกราบขอบคุณท่าน

    คุยโทรศัพท์กับผมหลวงพี่บี พร่ำบ่น "นี่อาตมาบ้าหรือเปล่า โยม " ผมก็ว่าดีแล้วซักพัก ท่านบอก ...ปลั๊กไฟระเบิด

    อาตมากลัว มาอย่างนี้เขาเรียกมาดุ

    คืน ต่อมาหลวงพี่บี ฝัน ว่าหลวงปู่ธรรมโน เดินมากับครูบา.....ในฝัน แล้วนั่ง ครูบา......เงียบ ไม่พูดอะไร หลวงปู่ธรรมโน บอกในฝัน เรื่องภูตผี อะไร รักษาให้แล้ว เดี๋ยวส่งหมอดี มารักษา เช้ามา แม่เจ้าบิ๊กโทรมาบอก ได้เปลี่ยนโรงพยาบาลแล้ว ปกติ จะเปลี่ยนยาก หลังจากนั้น เจ้าบิ๊กหายดี

    หลวงพี่พาไปหาครูบาอภิญญาใหญ่ วัดป่า... ขอท่านผูกแขน ครูบาท่านยิ้มบอก ครูบาอาจารย์ช่วยแล้ว ไม่ต้องผูกก็ได้มั้ง

    หลังจากนั้น ซักพัก ท่านเล่า คืนนึง เคยทำน้ำเปื้อนรูปหลวงปู่ธรรมโน จึงเช็ดแล้วคว่ำรูปไว้

    ตก ดึก รู้สึกมีมือ มากดศรีษะท่านติดหมอน ตกใจดิ้น ภาวนาคาถาทั้งหมด ก็ยังโดนกดศรีษะ จึงนึกได้คาถาใช้ไม่ได้ผล น่าจะเป็นครูบาอาจารย์จึงแว๊บ สะดุ้งร้อง หลวงปู่ธรรมโน ลุกจากหมอนได้ จึงรีบขอขมา ยกรูปมาวางตามเดิม
     
  7. paween

    paween เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +336
    เข้าคิว...ติดตามครับ.
     
  8. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,231
    รอร่วมงานบุญครับ
    กลัวตกค้าง
    ยังไงก็ช่วยบอกในกระทู้นี้ด้วย นะครับ

    อนุโมทนา ครับ
     
  9. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    ติดตามและโมทนา ด้วยครับ
     
  10. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    776
    ค่าพลัง:
    +1,131
    รอร่วมบุญด้วยครับ
     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    ครับ ตอนนี้รอ ลอคเก็ตหลวงปู่โน ที่ทางบ้านส่งมาให้ครับ...และเปลี่ยนสถานะ เป็นพรีเมี่ยม
     
  12. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,231
    สาธุ
     
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    tqMHUl.jpg

    TDV8vs.jpg

    ตอนนี้ล็อคเก็ตปู่โน ได้รับมาแล้ว พร้อมวัตถุมงคลอื่น ๆ วันนี้ขอถ่ายรูปจัดข้อมูลให้เรียบร้อย

    และได้เปิดบัญชีแยกต่างหากจากบัญชีส่วนตัวไว้แล้ว พรุ่งนี้ประมาณ 10 โมงเช้าจะเปิดกระทู้ ใหม่ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2017
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    ท่านที่เคยติดตามกระทู้ผมมา แต่ครั้งเรื่อง โรคประหลาด และการจัดสร้างพระกริ่งมหาปัญโญ คงทราบดีว่าผมไม่เคยให้ผู้ใดเช่าบูชาวัตถุมงคล จะให้คนอื่นรับผิดชอบ เนื่องจากไม่อยากยุ่งเกี่ยวเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่เหมือนเราทำเอง และส่วนใหญ่ผมชอบแจกฟรีมากกว่า สบายใจ หลายท่านก็ได้รับการแจกจากผมไปแล้ว

    ณ บัดนี้ผมจะดูแล งานบุญนี้เองเนื่องจาก ตอบแทนครูบาอาจารย์ที่ท่านเมตตา ยกครู รับผมเป็นศิษย์

    0biabV.JPG

    ภาพเมื่อครั้งท่านทำพิธี ยกครู รับเป็นศิษย์
     
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    พรุ่งนี้ประมาณ 10 โมงนะครับเปิดกระทู้ใหม่ .. ห้องพระเครื่อง...
     
  16. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    G8HmbC.jpg

    พิเศษสุด มีองค์เดียว...

    เมื่อครั้ง มีการระดมทุนสร้างยอดฉัตรทองคำมหาเจดีย์พุทธคยา วันนึง มีงานที่วัดบวรนิเวศ
    พวกผมก็ได้ไปที่นั่นได้พบ ประธานโครงการนี้ พระอาจารย์ ดร. กฤษฎา ประธานสงฆ์วัดเมตตาพุทธาราม พุทธคยา ประเทศอินเดีย...

    หลังจากนั้นพรรคพวกผมก็ได้ไปหาท่านบ่อย ก็ได้พระแกะจากไม้ศรีมหาโพธิ์นี้มา ซึ่งได้มาน้อยมาก ได้เฉพาะคนที่ไปสนทนากับท่านบ่อย ไม่มีให้บูชา

    พระไม้แกะนี้ มีพุทธบารมีที่สูงล้ำ เรียกว่า หลวงปู่ท่านแค่จับพลังเย็นก็พุ่งเข้าใส่มือท่านเลย สมกับที่แกะจากไม้ศรีมหาโพธิ์...

    ชุดนี้พิเศษจริง ๆ ... มีแค่องค์เดียวที่นำมาอุดหลังล็อคเก็ตนี้
     
  17. pei

    pei เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    778
    ค่าพลัง:
    +2,853
    หากชุดพิเศษเปิดให้บูชา ขอร่วมบุญได้ไหมครับ
     
  18. ล้มแล้วลุก

    ล้มแล้วลุก สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +39
    ติดตามครับ
     
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    วันนี้ 10 โมงเข้าครับ เป็นของส่วนตัว ทั้งสิ้น จะเปิดกระทู้แล้วมาแจ้งครับ
     
  20. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,737
    ค่าพลัง:
    +53,731
    uoFnFT.jpg

    KvUsiI.jpg

    ฆ่าเวลา รอ 10 โมง ลงรูปบาตรตัน เล่น ๆ

    หลายปีก่อนท่านที่เคยอ่านกระทู้ เล่านิทานสนุกถึงบูรพาจารย์และโรคประหลาด ที่ผมเคยเล่า

    ซึ่ง ผมได้อธิบายถึงการทำพิธีฝ่ายมาร จนมีคนแนะว่าเป็นการชี้ทาง หลังจบงานพระกริ่งผมเลยลบออก..

    ..ณ บัดนี้มาเล่าสนุก ๆ ...

    บาตรตัน เป็นเครื่องรางที่มีเสน่ห์ และวิธีใช้พิสดารอย่างยิ่ง....

    ปกติ หากเราเสริชเน็ต เว็บล้านนา จะมีให้เช่าบูชาในราคาค่อนข้างสูง และเสี่ยงกับของไม่จริงด้วย เนื่องจากดูยาก ดูด้วยตา ก็ดูความเก่า... แต่ดูพลังนี่ดูยากกว่า ผมยังเคยเช่าบูชามาแต่ไม่มีพลัง..

    จวบจน หลวงพี่บี หาให้ ถึงได้รอด และได้เช่าของเก่าแก่ของครูบาข่ายมา

    วิธีใช้ ที่ คนที่เรียนคาถาอาคมใช้กัน ที่ไม่เปิดเผย

    1. จะนำวางไว้ใต้ขันครู ขันครูนี่ ที่จำได้ เวลาเรียนวิชาอาคม จะ ทำขันใหญ่ขึ้นมา แล้วบูชาไว้สูงสุด ทุก ๆ ปี ช่วงสงกรานต์จะเปลี่ยน ครั้งหนึ่ง เป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของครูบาอาจารย์
    ในทางไสยฯ หากมีศัตรูที่คิดร้ายกันจะล้มขันครูกันให้ได้ ด้วยจิต อาคม ดังนั้น จะมีเคล็ดนำบาตรตันนี้ ไว้ตรงใต้ฐานขันครูที่กลวง เพื่อป้องกันการทำลายล้มขันกัน การล้มนี้ฟังว่าหากอีกฝ่ายอาคมเหนือกว่าจะทำให้ขันครูเราล้ม ถือว่าจบ..แพ้

    2. นำไปใช้ทำร้ายศัตรูเรา เพราะบาตรตัน คือบาตรที่เปิดไม่ได้จะเห็นช่องรอยขีด คือแบ่งฝาบาตรกับตัวบาตรที่เปิดไม่ได้ บาตรเป็นเสมือน การรับภัตตาหาร ทานอาหารของพระเมื่อตันคือทำมาหากินไม่ได้ (ขอใช้คำพูดง่าย ๆ ) เคล็ดการใช้ทำร้ายศัตรูขอไม่เปิดเผยครับ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...