น้ำมันมนต์ครูบาสุรินทร์ แก้คุณไสย หลวงพ่อเกษม ***พระสุปฏิปันโน ภาคเหนือ เหรียญบาท พญาครุฑ ปี 17

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kyetip, 19 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    : หล่อลอยองค์ ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น บารมีหทัยเวส เนื้อชนวน หมายเลขพิเศษ ๖๐๐ เป็นชนวนพิเศษ ที่ พระอาจารย์อิฏฐ์ เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี มอบให้เพื่อนำมา ร่วมสร้าง ท่านท้าวเวสสุวรรณ นี้ เป็นหมายเลข มหามงคล ที่ ร่วมประมูล หลัง พิธีพุทธาภิเศก ( หายาก ) พร้อมกล่องกำมะหยี่ เดิมๆ อย่างดี ผ่านพิธีอธิษฐานจิต สองวาระ วาระแรก ที่ วัดสุทัศน์ กทม วาระที่สอง ที่ วัดพระสิงห์ จ เชียงใหม่

    083-8244611
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    พระผง สุปฏิปันโน เนื้อพระธาตุอรหันต์ ปี 2536 เนื้อพิเศษฝังพระธาตุ

    พระผงรุ่นนี้ของหลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา ถือเป็นรุ่นที่รวบรวมมวลสารที่สุดของอภิมหามงคล มารวมไว้ในองค์พระ อีกทั้งองค์หลวงปู่ที่ได้ทำพิธีพุทธาภิเษก พระผงรุ่นนี้ท่านก็ทรงจิตอภิญญา เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน



    ขอนำประวัติการสร้างและที่มาของมวลสารพระผงรุ่นนี้มาให้อ่านตามนี้ครับ

    เมื่อเดือนกรกฎาคม ๒๕๓๖ พระพงษ์ศักดิ์ คัมภีร์ธมโม ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงพ่อฯ ได้ มาปรารภกับข้าพเจ้าว่า ท่านอยากจะสร้างพระผงด้วยวัตถุมงคลที่ไม่เคยมีผู้ใดกระทำมาก่อน เนื่องจากพระคุณเจ้ามีผงพระธาตุพระสิวลี พระธาตุพระอรหันต์ และพระธาตุพระปัจเจก อยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งได้เคยนำมาให้หลวงพ่อตรวจสอบความจริงแท้แล้ว และได้มีความคิดเห็นตรงกันว่า ควรจะนำพระธาตุทั้งหมดมาทำเป็นพระผงรุ่นพิเศษ และจะช่วยกันทำเอง นับตั้งแต่การบด ผสม และปั๊มเป็นรูปพระผงตามต้องการ เพื่อจะได้มีพระธาตุครบสมบูรณ์ และมีส่วนผสมของพระธาตุมากที่สุด

    คณะผู้ดำเนินการจัดทำจึงได้เดินทางไปปรึกษาขอคำแนะนำจากหลวงพ่อที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน ซึ่งหลวงพ่อก็เห็นชอบด้วย ขณะที่เรากำลังปรึกษากันอยู่ถึงรูปแบบของรูปองค์พระผงที่จะพิมพ์ในครั้งนี้ ได้มีศิษย์ของหลวงพ่อคนหนึ่ง คืออาจารย์ปฐม พัวพันธุ์สกุล แห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้มากราบนมัสการหลวงพ่อก่อนที่คณะของพวกเราจะไปถึง และท่านได้ลาหลวงพ่อเพื่อจะเดินทางกลับไปยังจังหวัดเชียงใหม่แล้ว แต่ได้ขับรถยนต์กลับมาที่วัดอีกครั้งหนึ่งโดยไม่ทราบสาเหตุ (คงถูกหลวงพ่อเรียกกลับมา) ขณะที่เข้าพบหลวงพ่ออยู่นั้น ท่านได้ยินคณะของพวกเรากำลังปรึกษากันถึงรูปแบบของพระผงที่จะจัดทำขึ้น จึงถามว่ามีใครปั้นรูปแบบเพื่อทำบล๊อกให้แล้วหรือยัง ข้าพเจ้าจึงตอบไปว่ายังไม่มี อาจารย์ปฐม จึงขอรับอาสาปั้นรูปแบบให้ทั้งนี้เพราะท่านเป็นปฏิมากรฝีมือเยี่ยมสอน นักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างมาก หลวงพ่อได้ให้แนวความคิดว่า พระผงรุ่นนี้มีความสำคัญเป็นกรณีพิเศษ เพราะวัตถุธาตุที่นำมาทำเป็นองค์พระเป็นสิ่งที่หาได้ยาก และได้ปฏิมากรฝีมือเยี่ยมมาช่วยปั้นรูปแบบให้ หลวง พ่อจึงให้ปั้นรูปของท่านนั่งอยู่ด้านหน้าองค์พระพุทธรูป และด้านหลังของพระผงท่านเขียนคาถา “นวภา” ให้ ซึ่งเป็นคาถาที่ให้ความเมตตามหานิยม และป้องกันภัย ภายหลังจากที่ได้ทำการปั้นแบบและย่อส่วนเพื่อทำเป็นบล๊อกพิมพ์เสร็จแล้ว ได้ทำการปั๊มพระผงรุ่นแรกได้ภาพหลวงพ่อชัดเจนเหมือนองค์จริง และมีภาพพระพุทธรูปปรากฏอยู่ด้านหลังอย่างเด่นชัดสวยงามมาก



    การสร้างพระผงรุ่น “พระสุปฏิปันโน” ครั้งนี้ หลวงพ่อได้บอกให้พวกเราไปนำวัตถุมงคลที่ถ้ำแห่งหนึ่งอยู่ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ (ถ้ำตับเต่า) มาเป็นส่วนผสมที่ศักดิ์สิทธิ์ ท่านเล่าให้ฟังว่า วัตถุมงคลที่ให้ไปเอามานี้เป็นพระธาตุของพระอรหันต์ถึง ๕๐๐ องค์ ซึ่งมานิพพานพร้อมกันที่ถ้ำแห่งนี้ ภายหลังจากที่ได้ทำการเผาพระศพ ไฟที่เผานั้นไม่ยอมดับ และความร้อนนั้นได้แผ่กระจายไปถึงเมืองบาดาล ทำให้พญานาคที่อยู่ภายใต้ถ้ำแห่งนี้ต้องขึ้นมาพ่นน้ำดับไฟและเป็นสิ่งที่น่า ประหลาดใจว่า ลำธารน้ำไหลออกจากถ้ำใต้ภูเขายังคงปรากฏอยู่จนถึงทุกวันนี้ พระธาตุของ พระอรหันต์ทั้ง ๕๐๐ องค์ จึงยังคงอยู่ในถ้ำ คณะของพวกเราได้ไปสำรวจหาสถานที่ในถ้ำตามที่หลวงพ่อบอกใช้เวลาประมาณ ๒ ชั่วโมง จึงได้พบวัตถุมงคลดังกล่าว ซึ่งมีผู้เฝ้าพิทักษ์รักษาอยู่คือ ลูกพญานาคเป็นงูใหญ่สีดำขดอยู่ริมผนังถ้ำชูหัวแลบลิ้นให้พวกเราได้เห็นทุกคน โดยไม่ทำอันตรายทั้ง ๆ ที่พวกเราจะต้องผ่านหลืบถ้ำห่างจากที่เขาเฝ้าอยู่ไม่เกิน ๑ ฟุต ภายในถ้ำมีอากาศหายใจน้อยมาก เพราะอยู่ลึก และไม่มีแสงสว่างเลย นอกจากแสงจากไฟฉาย ที่พวกเรานำติดตัวไป เราได้ทำพิธีขอวัตถุมงคลสร้างพระพุทธรูปและขอน้ำพญานาคจากภายในถ้ำออกมาถวาย หลวงพ่อด้วย

    พระพงษ์ศักดิ์ฯ ได้มารายงานหลวงพ่อให้ทราบว่า ในคืนที่พักอยู่ที่วัดเชิงเขาได้นิมิตเห็นช้างเผือกจำนวนมากไม่สามารถนับ จำนวนได้ วิ่งผ่านท่านไปสู่พระราชวังแห่งหนึ่ง พร้อมกับได้ยินเสียงปืนยิงสลุดหลายนัด หลวงพ่อได้อธิบายว่า…ช้างเผือกที่เห็นนั้นเปรียบได้กับพลังพระอรหันต์ทั้ง ๕๐๐ องค์ และที่วิ่งไปสู่พระราชวังนั้น เป็นพระราชวังของพระเจ้าคำแดงซึ่งอยู่บริเวณเชียงดาว เป็นเจ้าแห่งคนธรรพ์ ที่รักษาอยู่บริเวณนั้นและเป็นพระเสื้อเมืองเชียงใหม่ เป็นนิมิตที่ดีสำหรับการสร้างพระผงของพวกเราที่จะมีพลานุภาพมาก

    พระธาตุ 500 อรหันต์นี้ อาตมาเคยให้คนไปสักการะบูชาที่เขาใหญ่ งูจะมาเฝ้าเลย พอไปถามครูบาวงศ์ ท่านบอกว่าไม่ใช่งูนะเป็นพญานาค แต่งูนี้แปลกมาก จะขอถ่ายรูป ถ้าเป็นพญานาคจริง ขอถ่ายรูปนะ แล้วต้องชูคอให้ด้วย ให้เห็นว่ารับรู้ เขาชูคอขึ้นมาจริงๆ แล้วก็ถ่ายรูปมาด้วย แต่ไม่ติด..

    มีคนเคยเอาพระธาตุ 500 อรหันต์ ไปเช็ก เขานั่งข้างใน เขาบอกว่าไม่ใช่ห้าร้อยนะท่าน คืออาตมาไม่ได้ไปเองหรอก โยมเขาอยากทราบว่านี่คือ ห้าร้อยอรหันต์จริงไหม มีความศักดิ์สิทธิ์ไหม ปรากฎว่ามีคนเห็นพระอรหันต์เต็มท้องฟ้า นับพัน ๆ องค์ เป็นพระอรหันต์ล้วน ๆ ไม่ใช่แค่ห้าร้อยแต่เป็นพัน ๆ เลย...

    นอกเหนือจากนี้แล้ว หลวงพ่อได้สั่งให้พวกเราไปนำผงธูปที่ได้จุดบูชาพระรัตนตรัยจากวัดต่าง ๆ ที่พระพุทธเจ้าได้เคยเสด็จมาโปรดประมาณ ๒๐ วัด เช่นทีเชียงแสน พระธาตุพนม แพร่ ลำพูน (พระพุทธบาทตากผ้า) ซึ่งเป็นกระแสพระเมตตาคุณของพระพุทธองค์ และหลวงพ่อให้นำเอาดินจากสังเวชนียสถานที่ ๔ แห่งจากประเทศอินเดียมาผสมด้วย

    วัตถุมงคลที่นำมาทำพระผง

    ๑. ผงพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า ให้คุณด้านลาภ
    ๒. ผงพระธาตุพระสิวลี ให้คุณด้านโชคลาภ
    ๓. ผงพระธาตุพระอรหันต์ ๕๐๐ องค์ ซึ่งหลวงพ่อได้ให้ศิษย์สงฆ์และฆราวาส ไปนำมาจากถ้ำแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ได้มาด้วยความยากลำบากชนิดเสี่ยงชีวิตเข้าแลก
    ๔. ดินจากสังเวชนียสถาน ๔ แห่งในประเทศอินเดีย ซึ่งผู้บูชาจะอธิษฐานขอในสิ่งที่ไม่ผิดศีลธรรมได้
    ๕. ผงธูปจากวัด ๒๐ แห่งซึ่งพระพุทธองค์เคยเสด็จไปประทับ เป็นกระแสของพระเมตตาคุณของพระพุทธเจ้าที่แผ่มายังผุ้ที่เคารพบูชาพระพุทธ องค์
    ๖. น้ำจากบ่อพญานาค ซึ่งมีคุณวิเศษในทางป้องกันไฟไหม้
    ๗. ผงไม้จันทน์และผงกำยาน
    ๘. ดอกไม้บูชาพระเขี้ยวแก้ว ที่ศรีลังกา

    หลังจากทำพระผงรุ่นนี้สำเร็จแล้วได้นำมาเข้าพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ของ หลวงพ่อ เมื่อวันที่ ๑๑ - ๑๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๓๖ ซึ่งหลวงพ่อได้ให้ชื่อพระผงรุ่นนี้ว่า “พระสุปฏิปันโน” และท่านได้พูดว่า “เป็นพระผงที่วิเศษที่สุด ดีมากและหายาก”

    ===== จองครับ =====
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2017
  3. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เต่าสำลี ครูบาชัยวงศา สำลีภายในออกสีเหลือง อ่อนเก่าถึงยุค
    ที่มาดี บรรจุเกศาครูบาชัยวงศา และเจ้าของเดิมยังอาราธนา นำเกศา ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัยบรรจุลงในเต่าสำลีนี้ พร้อมปิดทอง #รับประกันแท้ตลอดไป


    คาถาบูชาเต่าสำลี (ตั้งนะโม 3 จบ)
    นะเมตตา โมการุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู เมตตา การุณา มุทิตา อุเบกขา ไมตรี นานาจิตตัง ปิยังมะมะ
    พุทธคุณโชคลาภ เสริมดวงวาสนา สมดั่งกับคำว่า "น้ำต๋า ซักหยด ก่อ บ่าหื้อได้เสี้ยง"


    บูชา 4,900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เบี้ยแก้หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง รุ่น สุริยุปราคา ปี พ.ศ. 2538

    เบี้ยแก้ นั้นมีการสร้างมาแต่โบราณ สรรพคุณในการใช้นั้นก็ตรงกับชื่อคือใช้แก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด
    เบี้ย แก้นั้นถ้าสร้างอย่างถูกวิธีนั้น กรรมวิธีการสร้างยากมากต้อง นำปรอทหนัก 1 บาท ชันโรงใต้ดิน หอยเบี้ย นับให้ได้ฟัน 32 ซี่ แผ่นตะกั่ว บางรายก็หาผ้าแดงมาด้วย แล้วจึงนำสิ่งของทั้งหมดใส่ถาดพร้อมดอกไม้ธูปเทียน มาถวาย ให้เจ้าของนำไปถักเชือกเอาตามใจชอบ ปรอทมีคุณสมบัติเป็นของเหลวลื่นไหลการจะนำปรอทมาบรรจุเบี้ยแก้ คณาจารย์ผู้สร้างจำต้องมีพระเวทเข้มขลัง เพราะต้องใช้พระเวทฆ่าปรอทหรือบังคับให้ปรอทรวมตัวกันอยู่ในเบี้ย บริกรรมพระเวทเรียกปรอทเข้าในตัวเบี้ยได้เอง

    a.jpg
    พิธีใหญ่ มากครับ ภาพพิธี 24 ตค 38 วันสุริยุปราคา
    หลวงพ่อเกษม ท่านจะอยู่ในห้องโยงสายสิญจน์ อธิษฐานจิต อย่างเต็มกำลัง

    - ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัย
    ทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพรายผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล
    - ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า
    ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก
    รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลงในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล
    - เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลยดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล
    - ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้า ก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลยแล

    บูชา กล่องละ 650 บาท ส่งฟรี ems

    **** รับประกันแท้ตลอดไป

    a.jpg

    a.jpg




    a.jpg

    พิธีใหญ่ มากครับ ภาพพิธี 24 ตค 38 วันสุริยุปราคา
    หลวงพ่อเกษม ท่านจะอยู่ในห้องโยงสายสิญจน์ อธิษฐานจิต อย่างเต็มกำลัง


    a.gif





    ปิด 1 กล่อง


    ?temp_hash=d06743aa18c326b5d1215e898d5e6cbe.jpg
    บูชา กล่องละ 650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2017
  5. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เกศา จีวร พระธาตุข้าวบิณ ครูบาชัยวงศา รวม 3 ชิ้น

    ?temp_hash=c4212a3201bca05226684c87836299eb.jpg

    บูชา 1100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เกศา จีวร พระธาตุข้าวบิณ ครูบาชัยวงศา รวม 3 ชิ้น

    ?temp_hash=c4212a3201bca05226684c87836299eb.jpg

    บูชา 1100 บาท
     
  7. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    #ปิดรายการครับ ###


    พระสิวลี-ต่ออายุ หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ จ เชียงใหม ่ เนื้อผงว่าน โชคลาภ...เสริมดวง ปี 2552
    หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร อธิษฐานจิต พระสิวลีและหลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร หลวงพ่อมักจะกล่าวถึงพระสิวลีอยู่เสมอบางครั้งท่านก็เล่าประวัติพระสิวลีเมื่อครั้งบำเพ็ญบารมีมีทั้งเรื่องที่มีในตำราและเรื่องที่ไม่ปรากฎในตำราคราวหนึ่งทางวัดร้องขุ้มได้สร้างผ้ายันต์พระสิวลีเพื่อไปขอเมตตาหลวงพ่อหลังจากหลวงพ่อเห็นผ้ายันต์ ท่านก็ยิ้มแล้วพูดว่า “พระสิวลี พ้องกับนามสกุลเก่าเราก่อนบวช (สิมมลี)” และท่านก็หยิบผ้ายันต์ขึ้นมาดูหลายครั้ง ทำให้เหล่าศิษย์เชื่อว่าท่านชอบพระสิวลี ครั้งหนึ่งทางวัดศรีมุงเมือง ได้ไปกราบขออนุญาติหลวงพ่อเพื่อสร้างเหรียญพระเพชรเงินล้านด้านหลังเป็นพระสิวลีนั่งเพื่อนำไปแจกกับผู้มาร่วมทำบุญสร้างวิหาร ไทลื้อปุญญมากโรพอหลวงพ่อเห็นพระสิวลีท่านก็กล่าวว่า “ดีแล้วได้พระสิวลีค้ำวิหาร” (หมายเหตุ; วิหารไทลื้อปุญญมากโรคือวิหารของวัดศรีมุงเมืองที่หลวงพ่อประสิทธิ์ท่านรับเป็นประธานสร้างฝ่ายสงฆ์และมอบฉายาของหลวงพ่อเป็นชื่อมหาวิหาร ซึ่งเป็นการสร้างใหม่โดยให้มีขนาดเท่าวิหารเดิมที่ชำรุดทรุดโทรมมากแล้ว) และเนื่องด้วยปีนี้(2552) หลวงพ่อท่านอาพาธเหล่าศิษย์ทั้งหลายได้ทำบุญด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปล่อยสัตว์ต่างๆสร้างเหรียญพุทธเมตตาฯลฯ และได้มีคณะลูกศิษย์กลุ่มหนึ่งนำโดยคุณชาตรี อาจศัตรูได้กราบเรียนขออนุญาติหลวงพ่อ ที่จะหล่อพระสิวลีนั่งขนาดเท่าองค์หลวงพ่อไว้ที่วิหารขององค์หลวงพ่อที่วัดศรีมุงเมืองเพื่อถวายกุศลแด่องค์หลวงพ่อเพื่อให้ธาตุขันธ์หลวงพ่อแข็งแรง ซึ่งหลวงพ่อท่านก็กล่าวว่า "อ๋อ ต่ออายุมีคนทำให้เราเยอะที่ชัยภูมิก็มีปล่อยวัว แล้วมันก็ได้ผล ตอนนี้มันเลยตายมาแล้ว” และหลวงพ่อท่านก็เมตตาอนุญาติหลังจากกราบเรียนท่านเรื่องวันหล่อคือวันที่ 15 เมษายน 2553 ที่วัดศรีมุงเมืองหลวงพ่อก็เมตตารับเป็นประธานในการหล่อ ทางคณะจึงได้กราบเรียนว่า “หากวันนั้นธาตุขันธ์หลวงพ่อไม่อำนวยก็ไม่เป็นไรครับ” หลวงพ่อท่านก็เมตตารับว่า “เรื่องการเจ็บป่วยเป็นธรรมดาแต่ไม่เป็นไรถึงจะป่วยก็จะฝืนไปให้อยู่ใกล้ๆเอง” หลังจากนั้นทางเจ้าอาวาสวัดศรีมุงเมืองได้นำชนวนที่จะหล่อพระเข้าไปขอเมตตาหลวงพ่อ พร้อมกับกราบเรียนขออนุญาติหลวงพ่อสร้างพระสิวลีนั่งขนาด3, 5, 9 นิ้วและแบบลอยองค์ ซึ่งหลวงพ่อก็รับว่า “ไม่เป็นไร อนุญาติ สร้างพระสิวลีก็ดี ลาภเยอะดี” สำหรับการหล่อพระสิวลีขนาดเท่าองค์หลวงพ่อทางคณะคุณชาตรีได้รับเป็นเจ้าภาพทั้งหมด แต่เพื่อต้องการให้ลูกศิษย์คนอื่นๆได้มีโอกาศทำบุญถวายองค์หลวงพ่อด้วย
    #ปิดรายการครับ ####
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2017
  8. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    Update ขวด 11 - 25


    ..
     
  9. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    พระสิงห์ หน้าตัก 5 นิ้ว ผงเก่า หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้าอธิษฐา นจิต

    083-8244611
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    #ขุนแผน ผงพราย วัดดอยหลวง ปี 2550 สร้างจากผงพรายกุมาร จากสำนักต่างๆ มาผสม กับผงว่าน โรยด้วยผงพรายกุมาร ที่สร้างขุนแผนครูบาจันต๊ะรุ่นแรก...หลังฝัง ไม้ให้คุณ ด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ เสริมดวง

    บูชา 650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    พระยอดขุนพล ซุ้มขุนตาลมีขึ้นกรุ หลายวัด ในเขตเทือกเขาขุนตาล ลำพูน ลำปาง และในวัดเขตอำเภอป่าซางลำพูน ศิลปะก็สวยงามฝีมือช่างชั้นครู เป็นพระสกุลกษัตริย์ฝีมือช่างหลวง สวยงาม ล้ำค่า

    2017-10-15 09.33.28-600x1096.jpg 2017-10-15 09.33.12-600x1202.jpg

    ====ปิดรายการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2018
  12. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เต่าสำลี ครูบาชัยวงศา สำลีภายในออกสีเหลือง อ่อนเก่าถึงยุค
    ที่มาดี บรรจุเกศาครูบาชัยวงศา และเจ้าของเดิมยังอาราธนา นำเกศา ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัยบรรจุลงในเต่าสำลีนี้ พร้อมปิดทอง #รับประกันแท้ตลอดไป


    คาถาบูชาเต่าสำลี (ตั้งนะโม 3 จบ)
    นะเมตตา โมการุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู เมตตา การุณา มุทิตา อุเบกขา ไมตรี นานาจิตตัง ปิยังมะมะ
    พุทธคุณโชคลาภ เสริมดวงวาสนา สมดั่งกับคำว่า "น้ำต๋า ซักหยด ก่อ บ่าหื้อได้เสี้ยง"


    บูชา 4,900 บาท 3722743_U15023846363367483326472081_1.jpg
     
  13. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เหรียญบาท พญาครุฑ ปี 2517 แก้อาถรรพ์ สิ่งเร้นลับ กลับร้าย เป็นดี


    บูชา เหรียญละ 300 บาท ส่งฟรี ems
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    #กุมารพรายดำ #รักยม #กุมารในน้ำมันจันทร์เสก ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ ลูกศิษย์ รุ่นสุดท้าย ของ ครูบาเจ้าศรีวิไชย แห่งล้านนาไทย


    บูชา องค์ละ 350 บาท
    083-8244611
    line amuletkumarn
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.png
      1.png
      ขนาดไฟล์:
      373 KB
      เปิดดู:
      60
    • 0.png
      0.png
      ขนาดไฟล์:
      588.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • 2.png
      2.png
      ขนาดไฟล์:
      494.3 KB
      เปิดดู:
      69
    • 3.png
      3.png
      ขนาดไฟล์:
      367.8 KB
      เปิดดู:
      69
    • 4.png
      4.png
      ขนาดไฟล์:
      481.7 KB
      เปิดดู:
      69
  15. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    สมเด็จขวานฟ้า ครูบาชัยวงศ์ พร้อมกล่อง


    สมเด็จขวานฟ้าโลกอุดร สร้างจากผง หลวงปู่เทพโลกอุดร (ผสมผงพระธาตุ 500 อรหันต์), ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก (ได้รับจาก หลวงตาม้า), แร่วิเศษจากจังหวัดเลย, เพชรน้ำค้าง และ ขี้เหล็กไหล (โคตรเหล็กไหล) จากถ้ำศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดชัยภูมิ, เพชรหน้าทั่ง

    มวลสารพิเศษ โรยผงขวานฟ้า ซึ่งบดเป็นผงแล้วโรยหน้าพระ ผงขวานฟ้าจะมีอานุภาพ เทียบเท่ากับขวานฟ้าที่เป็นหินเพราะนำเอาขวานฟ้าที่เป็นหินมาบดแล้วก็โรยที่องค์พระ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากมาก สามารถสะกดอาถรรณ์ และถอนอาถรรร์ต่าง ๆ ได้ดีมาก เหมือนขวานฟ้าทองสัมฤทธิ์ แต่เป็นรองอยู่นิดหน่อย ขวานฟ้าเป็นสิ่งลึกลับที่เกิดจากการกระทำของวิญญาณชั้นสูงที่มีฤทธิ์ อำนาจมาก วิญญาณชั้นสูงหมายถึงเทพยดาที่อยู่ในท้องฟ้าหรือเรียกว่าอากาศเทวดา ซึ่งเดิมที่เป็นมนุษย์ได้แก่ พระภิกษุสงฆ์ที่สำเร็จอภิญญาสมาบัติ บ้างก็เป็นฤาษีที่สำเร็จฌาน

    หลวงปู่โง่น โสรโย กล่าวถึงขวานฟ้าว่า "ขวานฟ้าเป็น เทหวัตถุ ที่ตกลงมาจากท้องฟ้า เป็นต้นว่า เศษของอุกาบาตมักจะตกลงมาในยามที่เกิดพายุฟ้าคะนองท้องฟ้าปั่นป่วนอย่าง รุนแรงมหาศาล ขวานฟ้าที่แท้จริงมีเทพยดาเข้าสิงอยู่นั้นมีอานุภาพทาง มหาอุด คงกระพันชาตรี ถ้าปกติจะเป็นไปในทางแคล้วคลาด ที่เห็นผล เด็ดขาดทันตาคือ เอาแช่ทำเป็นน้ำมนต์ แก้คุณไสย์แก้พิษไฟลวกไฟไหม้ แก้พิษงูเห่า คัดเลือดสมานแผลให้สนิทได้เร็ว ผีปอบเข้า หรือผีเข้าเจ้าสิงกลัวขวานฟ้ามาก เข้าป่าลงน้ำสัตว์ร้ายไม่เข้าใกล้ ห้ามเอาไปแช่งชักหักกระดูกคน เพราะจะให้ผลรวดเร็วรุนแรงดังคำสาปแช่ง ห้ามทำเด็ดขาดเพราะบาปมาก บาปนั้นจะย้อนกลับมาสนองตนเองในภายหลังแบบดาบนั้นคืนสนองมาตัดคอเราให้ขาดสะบั้นนั่นเอง

    พระรุ่นนี้นอกจากหลวงปู่ครูบาชัยวงศา แล้ว ยังได้รับการอธิษฐานจิตจากพระเถระอื่นๆ อีก ดังนี้
    1. ครูบาหน้อย วัดบ้านปง
    2. ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    3. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    4. หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    5. หลวงปู่ดาบส สุมโน
    2017-12-04 19.57.25-600x774.jpg
    2017-12-04 19.57.40-600x802.jpg

    2017-12-04 19.57.57-600x800.jpg

    ######### ปิดรายการครับ #######
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2018
  16. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    #พญาสิงห์หลวง วัดศรีมุงเมือง จ.เชียงใหม่

    เมื่อวันที่ 6 พ.ค.57 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดศรีมุงเมือง ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เพื่อสอบถามพระครูปลัดอรรถสิทธิ์ ชินวํโส เจ้าอาวาส ถึงการสร้าง พญาสิงห์หลวง มหาอำนาจ วาสนา บารมี ขึ้นในปี 2557 เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนองค์พระศรีอริยเมตตรัย และเป็นขวัญกำลังใจแก่สาธุชนทั้งหลาย และถวายเป็นบุญบารมีปกป้องรักษาพระศาสนาและประเทศไทย จึงได้จัดสร้างขึ้น โดยเป็นแบบหล่อโลหะ กว้าง 2 เมตร ยาว 3 เมตร สูง 5 เมตร ซึ่งเป็นโลหะที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ว่าได้ไม่เคยมีที่ใดจัดสร้างมาก่อน โดยทางวัดได้ทำพิธีอัญเชิญ เข้าสู่วัด ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ค. 57 มื่อทางโรงงานได้นำพญาสิงห์มาถึง ทางเข้าวัดในวันที่ 3 พ.ค. 57 เวลา 03:00 น ได้เกิดเหตุอัศจรรย์มีฝนตกลงมา ตลอดรุ่งถึงสว่าง ซึ่งถือว่าเป็นฝนห่าแรกของปีที่ไม่ตกมานานมากแล้ว และเวลา 17:00 น ได้มีขบวนอัญเชิญ โดย พระพรหมเมธี จภ.4-5-6-7 ธ.วัดสัมพันธวงศาราม ได้เมตตามานั่งเสลี่ยงนำขบวน มีสาธุชนร่วม ชักลากสิงห์แบบโบราณ โดยสร้างแพแม่เรือจากต้นมะพร้าว กว่า 5,000 คน และได้ทำการอัญเชิญขึ้นประดิษฐานบนแท่นหน้าประตูวัดศรีมุงเมือง
    U15023846357991226156446321 (1).jpg

    ในวันเดียวกัน และเป็นที่ฮือฮาพิธีแบบโบราณ บรรจุหัวใจพญาสิงห์หลวงวัดศรีมุงเมือง อ.ดอยสะเก็ด คนทึ่งความศักดิ์สิทธิ์ ขณะทำพิธีเกิดแผ่นดินไหวฝนตกไปทั่วบริเวณ ศรัทธาสาธุชนแห่สักการะบูชา หวังนำความเจริญรุ่งเรืองสู่ชีวิต โดยจะมีพิธีปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในวันที่ 11มิ.ย.57

    eartt.jpg
    ######## ปิดรายการครับ #######
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0artst3x.jpg
      0artst3x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      198.5 KB
      เปิดดู:
      47
    • art38.jpg
      art38.jpg
      ขนาดไฟล์:
      197.2 KB
      เปิดดู:
      27
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2018
  17. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    29 ธค 60
    คุณ กฤษดา ET 9544 1766 4TH

    ขอบคุณครับ
     
  18. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    พระขรรค์พญานาค หินแม่น้ำโขง พระอาจารย์เปลี่ยน วัดป่าอรัญวิเวก จ เชียงใหม่อธิษฐานจิต เล่มองค์ครู สีเทาดำ อมเขียว ขนาดใหญ่ ลงอักขระ หายากมาก ครับ
    #พญานาค#นาคา

    083-8244611
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2018
  19. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    #### ปิดรายการครับ ####

    กระดาษยันต์อิติปิโสทิศ (เกราะเพชร ) ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ทุ่งปุย ปี 2539


    ครูบาอิน อธิษฐานจิต หลายพิธี หลายวาระ �ขนาด 14 x 20 นิ้ว คลาดแคล้ว ปลอดภัย อยู่ร่มเย็นเป็นสุข กันไฟไหม้ ฟ้าผ่า สิ่งอัปมงคล ภูติผี ปีศาจ เสริมดวงวาสนา กันลมเพ ลมพัด คุณไสย
    ยันต์กลมเกลียว อิติปิโสแปดทิศ หนึ่งในพระคาถาที่หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท สวดท่องทุกเช้าค่ำ คือพระคาถากลมเกลียว ที่นำมาถักร้อยเป็นรูปภาพกระดาษยันต์ หลวงปู่ได้ปลุกเสกและแจกให้กับผู้มากราบนมัสการ เพื่อบูชาเป็นเสมือนเกราะห์เพชรที่คอยป้องกันภยันตราย ทิศสิบ คือ อุดร (เหนือ) อีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) บูรพา (ตะวันออก) อาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้) ทักษิณ (ใต้) หรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ประจิม หรือ ปัจจิม (ตะวันตก) พายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ) อุปริมทิศ (ทิศเบื้องบน) เหฏฐิมทิศ (ทิศเบื้องล่าง) ทิศทั้ง ๑๐ มีคาถาอิติปิโสแวดล้อม พร้อมทั้งเสริมด้วยบารมี ๑๐ ประการ สามชั้น กลายเป็นบารมี ๓๐ ทัศ ยอดพระคาถาประจำองค์ครูบาเจ้าศรีวิไชย เมื่อนำมาถักร้อยเป็นยันต์ จึงมีพุทธคุณเสมือนเป็นเกราะเพชรกำแพงแก้ว ป้องกันสิ่งชั่วร้ายมิให้เข้ามากล้ำกรายได้ อ่านรายละเอียดได้ตามที่มาครับ ที่มา http://krubain.awardspace.com/story_glomglaew.htm
    2018-02-02 10.03.53.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2018
  20. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    #เหรียญรุ่นแรก ลงยา สีเขียว ปี 2552 #ครูบาอินตา วัดศาลา จ เชียงใหม่
    ท่านเมตตาจาร อิ สวา สุ และ ประจุพลังพุทธคุณเพิ่มให้อีกครั้ง
    #สนใจ



    บูชา 1700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2018
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...