บุกป่าช้าขโมยศพ ทารกเมืองกา_จน์ แม่เผยเข้าฝันให้ช่วย

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 24 กันยายน 2004.

  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    แก๊งขโมยศพบุกป่าช้าวัดถ้ำดาวดึงส์ จ.กา_จนบุรี ฉกศพทารกเพศห_ิงในโลง หลังถูกฝังได้เพียง 2 วัน วิ__าณเฮี้ยนเข้าฝันพ่อแม่ ให้นำร่างกลับไปฝังที่บ้าน สุดท้ายความแตกเหลือแต่เพียงโลงเปล่า โร่แจ้งตำรวจให้ติดตามตัวคนร้าย แต่เรื่องกลับเงียบ ต้องวิ่งพึ่งเจ้าเข้าทรง คาดถูกนำไปทำพิธีไสยศาสตร์ ชุบให้เป็นกุมารี

    เรื่องราวขโมยศพทารกเพศห_ิงรายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน อ.ไทรโยค จ.กา_จนบุรี ว่า มีการขโมยศพเด็กทารกห_ิงออกจากป่าช้าวัดถ้ำดาวดึงส์ หมู่ 6 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่วัดดังกล่าว โดยได้ขอพบกับพระอรรถพล อัตถพโร รักษาการเจ้าอาวาส แต่พระอรรถพลไม่อยู่ ไปปฏิบัติภารกิจในตัวเมือง

    จากนั้นจึงได้เข้าพบกับพระสุรศักดิ์ อายุ 23 ปี พระลูกวัด และสามเณรวิชิต อายุ 14 ปี โดยทั้งสองต่างยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต่อมาพระอรรถพลจึงได้เดินทางกลับมาถึงวัด พร้อมกับกล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ช่วงเย็นของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นชาวบ้านในท้องถิ่น นำศพทารกเพศห_ิงมาให้ทางวัดสวดพระอภิธรรม พร้อมกับนำศพของเด็กห_ิงไปฝังไว้ในป่าช้าของวัด โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานราว 10 คน

    ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ก.ย. สองสามีภรรยาคู่นี้ จึงได้เดินทางกลับมายังวัดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับบอกว่า วิ__าณของลูกสาวได้มาเข้าฝันว่า อยากขอกลับไปอยู่ที่บ้านด้วย ดังนั้น จึงได้มาขุดเพื่อนำร่างกลับไปฝังที่บ้าน แต่ปรากฏว่า เมื่อขุดลงไปพบแต่เพียงโลงศพเปล่าๆ เท่านั้น โดยที่ไม่มีศพทารก และเมื่อสอบถามคนในวัด ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่มีใครทราบเรื่อง

    "อาตมาถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ที่ไปรบกวนศพ และไม่รู้ว่าเขาจะเอาศพไปทำอะไร ส่วนที่ว่าจะมีสัตว์เข้าไปขุดคุ้ย ก็ยิ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะหลุมฝังศพก็มีสภาพที่ปกติเช่นเดิม ถูกกลบฝังไว้เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่พอขุดเอาโลงขึ้นมา กลับไม่พบศพ เชื่อว่าผู้ที่ขโมยไปน่าจะทำกันเป็นแก๊ง"

    หลังจากสอบถามข้อมูล ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่หลุมฝังศพของทารกห_ิงในป่าช้า ซึ่งพบว่า อยู่ห่างจากกุฏิพระราว 300 เมตร และจากการสังเกตพบว่า หลุมศพถูกขุดลึกลงไปราว 1 เมตร มีความกว้างประมาณ 80 ซม. ยาวประมาณ 1.20 เมตร ในหลุมยังพบโลงศพทำด้วยไม้กระดานขนาดกว้าง 30 ซม. ยาว 60 ซม. ภายในมีผ้าห่อศพกับขวดนม และกระป๋องแป้งเด็กวางอยู่ด้านใน โดยที่ไม่พบศพของทารกเพศห_ิงแต่อย่างใด

    ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสำนักงานกรมทางหลวง สาขา อ.ไทรโยค เพื่อพบกับนายสุชิน สุขประเสริฐ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/3 หมู่ 2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กา_จนบุรี ลูกจ้างชั่วคราวของกรมทางหลวง สาขา อ.ไทรโยค ซึ่งเป็นพ่อของเด็กห_ิงที่เสียชีวิต โดยนายสุชิน กล่าวว่า หลังจากอยู่กินกับนางสนิด ระเลิศ อายุ 42 ปี ภรรยา ได้ประมาณ 17 ปี จึงได้มีลูกฝาแฝดเพศห_ิงด้วยกัน 2 คน ซึ่งขณะนี้อายุได้ 14 ปี

    ต่อมาเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาได้ตั้งท้องอีก จนเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ตนและภรรยาได้ไปเผาฟืนในป่าซึ่งอยู่ใกล้บ้าน แต่ภรรยาเกิดลื่นล้ม และมีอาการเสียดท้อง จึงพาไปรักษาอาการที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา อ.เมือง จ.กา_จนบุรี โดยแพทย์ได้ทำการตรวจ พร้อมกับให้ยามารับประทาน และอนุ_าตให้เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ จากนั้นในวันรุ่งขึ้น ภรรยาก็เจ็บท้องอีก ตนจึงนำตัวไปรักษาที่ รพ.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กา_จนบุรี และแพทย์ได้ตรวจสอบครรภ์อีกครั้ง พร้อมกับให้เดินทางกลับบ้านอีกเช่นเดิม

    ต่อมาเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ภรรยากลับเจ็บท้องที่ตั้งครรภ์อีกครั้ง คราวนี้มีอาการรุนแรงและเจ็บปวดมาก ดังนั้น จึงต้องรีบนำตัวส่ง รพ.พระปิยมหาราชรมณียเขต ซึ่งเป็นโรงพยาบาลใกล้บ้าน เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้ตรวจท้องอีกครั้ง และภรรยาก็ได้คลอดทารกเพศห_ิงออกมา แต่พบว่าเด็กได้เสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์แล้ว ซึ่งเป็นการคลอดออกมาเองตามปกติธรรมชาติ และเด็กมีอวัยวะครบถ้วนทุกประการ ตนและภรรยาจึงนำศพทารกกลับมาไว้ที่บ้าน 1 คืน ก่อนนำไปทำพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดถ้ำดาวดึงส์ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. พร้อมกับทำการฝังในป่าช้าวัด

    "ผมเสียใจมาก ที่เสียลูกคนนี้ไป ดังนั้น จึงทำโลงไม้อัดขึ้นมาเองกับมือ เมื่อทำพิธีทางศาสนาเสร็จ จึงนำศพลูกสาวไปฝังในป่าช้า จากนั้นก็กลับมาพักผ่อนที่บ้าน พอตกกลางคืนภรรยาก็ฝันเห็นวิ__าณของลูกสาวว่า อยากกลับมาอยู่ใกล้ๆ พ่อกับแม่ และฝันแบบนี้ 2 คืนติดต่อกัน ทำให้ตนเอะใจ พอรุ่งเช้าวันที่ 19 ก.ย. ตนและภรรยาจึงก็รีบเดินทางกลับไปที่วัดอีกครั้ง และช่วยกันขุดหลุมศพของลูก ปรากฏว่า พบเพียงโลงศพเปล่าเท่านั้น แต่ที่น่าแปลกใจมากก็คือ ฝาโลงกลับถูกตอกตะปูไว้ทั้ง 4 มุม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ตนไม่ได้ตอกตะปูฝาโลงเลย
     
  2. polary

    polary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2004
    โพสต์:
    192
    ค่าพลัง:
    +129
    >"<

    ไอ้พวกชั่วววววววว
     
  3. bosslnwskr10

    bosslnwskr10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,913
    ค่าพลัง:
    +1,513
    ..............T^T..........
     
  4. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ขอบุญกุศลทั้งหลายในสากลโลกและ ของพวกเราทั้งหลายจงดลบันดาลให้น้องเค้า จงรอดปลอดภัยจากผู้ที่คิดร้ายด้วยเถิด และได้กลับไปอยู่กับพ่อ แม่ เหมือนดังที่ต้องการด้วยเถิด สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...