บูชาหินพระธาตุสามร้อยยอด เพื่อสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย paidej, 17 สิงหาคม 2015.

  1. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    บูชาหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เพื่อสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา<O:p</O:p
    ณ วัดพุทธอุทยานธรรมสถานถ้ำเกาะไผ่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์<O:p</O:p

    ผมได้รับการแจ้งขอ จากพระอาจารย์สุเทพ ปัญญาวุฒโฒ เจ้าอาวาสวัดพุทธอุทยานธรรมสถานถ้ำเกาะไผ่ อ.สามร้อยยอด ให้มาเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ร่วมทำบุญบูชาหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้าของทางวัด เพื่อนำปัจจัยทั้งหมดที่ได้ นำไปใช้ในการก่อสร้าง ห้องอาบน้ำ ห้องสุขา ทดแทนของเดิม ที่มีสภาพชำรุดทรุดโทรมมาก ให้ญาติธรรมที่ไปปฏิบัติธรรม ได้ใช้ประโยชน์ รวมทั้งนำไปใช้เป็นปัจจัย ค่าใช้จ่ายในกิจการของทางวัด เช่น ค่าไฟ ค่าบูรณะศาสนาสถาน ฯลฯ

    หากท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อผม นายไพเดช อภิสิทธานุรักษ์ เบอร์โทรติดต่อ 081-621-6243 อีเมล์: paidej@gmail.com หรือ ติดต่อได้ที่ พระอาจารย์สุเทพ ปัญญาวุฒโฒ เจ้าอาวาสวัดพุทธอุทยานธรรมสถานถ้ำเกาะไผ่ 128 หมู่ 5 ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77180 โทร 087-355-4426
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  2. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    สามารถโอนปัจจัยร่วมบุญได้ที่:
    ชื่อบัญชี: นายไพเดช อภิสิทธานุรักษ์
    ธนาคาร: กสิกรไทย ออมทรัพย์
    สาขา: สีลม ซอย 1
    เลขที่บัญชี: 784-2-20773-2<O:p</O:p

    หมายเหตุ:<O:p</O:p
    1. การร่วมบุญแต่ละรายการ สามารถแจ้งผ่านทาง หน้ากระทู้ หรือ PM หรือ อีเมล์:paidej@gmail.com หรือ โทรศัพท์ 081-621-6243
    2. ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท
    3. เมื่อท่านโอนปัจจัยร่วมบุญแล้ว ขอความกรุณาแจ้งให้ทราบ ตามช่องทางในหมายเหตุ ข้อที่ 1. เพื่อที่จะได้ดำเนินการจัดส่งรายการที่ร่วมบุญ (ภายใน 3 วัน หลังการรับแจ้งโอน)
    4. รับประกันว่าเป็นหินพระธาตุจากเขาสามร้อยยอด อย่างจริงแท้แน่นอน 100%
    5. ปัจจัยทั้งหมดที่ได้จากการร่วมบุญ จะนำส่งมอบให้ทางวัดต่อไป
    6. ท่านสามารถร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา ได้ตามกำลังศรัทธา โดยแจ้งจำนวนปัจจัยที่ต้องการร่วมบุญ
    <O:p</O:p7. เพื่อเป็นการตอบแทนกุศลเจตนาในการร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา ในครั้งนี้ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา ทุกรายการ ดังนี้

    รายการที่ 1 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 15 องค์
    รายการที่ 2 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 9 องค์
    รายการที่ 3 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 6 องค์
    <O:p</O:pรายการที่ 4 – 7 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 5 องค์
    <O:p</O:pรายการที่ 8 – 9 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 3 องค์
    <O:p</O:pรายการที่ 10 – 12 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 2 องค์
    <O:p</O:pรายการที่ 13 ขอมอบพระโลหิตธาตุ ให้จำนวน 1 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  3. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    ตำนานหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

    หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด มีแหล่งกำเนิดอยู่ในบริเวณเทือกเขาที่สลับซับซ้อน ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นเม็ดหินสัณฐานกลมเป็นปริมณฑล มีหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเท่ากำปั้น, ไข่ไก่ จนกระทั่งเล็กเท่า ไข่จิ้งจก และไข่ปลาดุก สีที่พบส่วนมากเป็นสีขาวคล้ายไข่จิ้งจก ส่วนสีอื่น ๆ มีสีแดงคล้ายดินเผา ที่ออกใสคล้ายสีน้ำผึ้งก็มี หินดังกล่าวจะซ่อนตัวโดยการฝังอยู่ในแท่งหิน บางคนเรียกหินพระธาตุดังกล่าวว่า “พระธาตุไข่ในหิน” หรือ “พระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า”

    หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินที่มีความศักดิ์สิทธ์ เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบสะสมของแปลก และพวกเครื่องรางของขลัง มานานกว่า 40 ปีแล้ว มีการขอสัมปทานขุดหินเขาสามร้อยยอดออกมาจำหน่าย โดยแกะเป็นรูปแบบต่าง ๆ เช่น หินที่มีพระธาตุฝังอยู่ นำมาแกะเป็นพระพุทธรูป, พระคณาจารย์ชื่อดัง และเจียระไนเป็นเครื่องประดับต่าง ๆ มากมาย

    ผู้รู้ทั้งหลายกล่าวกันว่า พระธาตุส่วนมากที่พบในลักษณะของไข่ในหินนั้น เป็นพระธาตุของพระปัจเจกพุทธเจ้า และอาจมีพระธาตุของพระอรหันตสาวกรูปอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย ในแผ่นหินหนึ่งแผ่น จึงอาจเป็นที่รวมของพระธาตุหลายชนิด มีอานุภาพครอบจักรวาล ใครได้ไว้ นับว่าเป็นโชคลาภมหาศาล

    ขุนเขาสามร้อยยอดแหล่งพระธาตุแห่งนี้ มีครูบาอาจารย์มากมายจาก ทุกภาคของประเทศ เดินทางมาอัญเชิญพระธาตุไปประดิษฐาน ณ บ้านเมืองตน ที่เขาสามร้อยยอดนี้ ยังเต็มไปด้วยพระธาตุอรหันตสาวกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น พระองคุลีมาล, พระอัญญาโกณฑัญญะ, พระโมคคัลลาน์, พระสารีบุตร และพระสีวลี ฯลฯ ทั้งนี้ยังปรากฏผงพระธาตุสีต่างๆ อีกด้วย เรียกกันว่า “ผงพระเจ้า” เท่าที่ทราบ ผงพระธาตุที่พบมีสีขาวบริสุทธิ์คล้ายแป้ง ภายในจะเป็นเกล็ดแก้วสวยงามมาก นอกจากนี้ยังมีสีคล้ายน้ำตาลปี๊บ ผงแต่ละสีนั้น จะอยู่แยกกันตามธรรมชาติ ไม่ปะปนกัน เหมือนมีผู้นำมาแยกเอาไว้

    ที่มาของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด และกาลต่อมาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จากคำบอกเล่าของคุณประสิทธิ์ อภิรักษ์ชัยพร ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เล่าให้ฟังว่า หินพระธาตุนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักเพราะเก้งตัวหนึ่ง มีนายพรานพบเห็นเก้ง ในเขตเขาสามร้อยยอด จึงขึ้นนกสับไกปืนขึ้นเล็งเตรียมที่จะยิง และได้เหนี่ยวไกออกไป เสียงดังแช๊ะ ปรากฏว่าลูกกระสุนปืนด้าน ยิงไม่ออก เก้งรู้ตัวจึงวิ่งหนีไป นายพรานตามมาทันได้จังหวะ ก็ลองยิงซ้ำอีกครั้ง เสียงดังแช๊ะ อีกเช่นเคย ลองยิงเป็นครั้งที่สามและสี่ ก็เป็นเหมือนเดิม จึงลองหันปากกระบอกปืนไปยังทิศทางอื่น ปรากฏว่าปืนสามารถยิงได้เป็นปกติ นายพรานนึกแปลกใจ จึงค่อย ๆ ตามอีเก้งตัวนั้นไป จนพบว่าเก้งตัวนั้น กำลังเลียน้ำจากโขดหินแห่งหนึ่งที่มีลักษณะแปลกตา โขดหินที่ว่า มีลักษณะคล้ายไข่ไก่ หรือไข่เป็ด ขนาดเขื่อง ฝังตัวอยู่ภายในก้อนหินทั้งแท่ง ตั้งแต่นั้นมา เรื่องราวของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด ก็เริ่มโด่งดังแพร่สะพัดออกไป ระยะแรกเป็นที่รู้กันในเฉพาะกลุ่มพรานป่า ที่นิยมมาแงะเอาหินเขาสามร้อยยอดพกติดตัวเพื่อป้องกันภัย โดยพลังอำนาจที่ร่ำลือกันมากที่สุดคือ อำนาจทางด้านมหาอุด คงกระพัน ป้องกันอาวุธต่าง ๆ นั่นเอง

    เคยมีมีคนนำหินลักษณะนี้ไปถามหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ว่าเป็นอะไรกันแน่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำพอเห็น ก็ยกมือไหว้ท่วมหัว แล้วบอกว่าเป็น “พระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า” ต่อมามีคนนำไปให้พระเถระทางภาคเหนือช่วยอธิฐานจิตปลุกเสก เช่น ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน และครูบาผัด วัดศรีดอนมูล จังหวัดเชียงใหม่ แต่ท่านเหล่านั้นบอกว่า ไม่ต้องนำมาปลุกเสกหรอก เพราะเป็นของที่สูงส่งมาก มีบางคนนำไปให้คนทรงดู ร่างทรงบอกว่าอย่านำเข้ามา เพราะแสบตา โดยมองเห็นเป็นแสงสว่างเจิดจ้า ซึ่งครูบาอาจารย์หลายท่าน ต่างก็ยืนยันตรงกันว่า เป็นพระธาตุที่มีพลังมาก ส่วนครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ท่านก็ได้รวบรวมหินพระธาตุจำนวนหนึ่ง ตั้งไว้ให้คนสักการบูชาที่วัดของท่าน แม้แต่คนไต้หวัน ก็ศรัทธาในหินพระธาตุชนิดนี้ มีการจ้างช่างในละแวกสามร้อยยอด แกะเป็นรูปพระแม่กวนอิม นำไปสักการบูชาในประเทศของตนมากมาย

    ต่อมาทางอุทยานแห่งชาติ เกรงว่าชาวบ้านจะนำหินลงมาจากภูเขาจนหมด จึงมีประกาศห้ามนำหินชนิดนี้ลงจากภูเขาอีก ซึ่งปัจจุบันค่านิยมในพระเครื่องที่แกะจากหินพระธาตุนี้ค่อนข้างสูง เพราะมีประสบการณ์ทางป้องกันภัยดีมาก เป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  4. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    อิทธิคุณของหินพระธาตุ

    อิทธิคุณของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมาย แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้ว สามารถสรุปได้ 9 ข้อด้วยกัน ดังนี้
    1. ดีทางด้านร่มเย็นเป็นสุข ทำให้เกิดความเย็นใจ แก่ผู้เป็นเจ้าของ หากใครได้สัมผัสหินเสมอ ๆ จะทำให้จิตใจสงบดีมาก
    2. ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม
    3. เป็นเมตตา มหานิยม ทำให้ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่ อยากช่วยเหลือ (แต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องทางชู้สาว)
    4. ดีทางคุ้มครอง และแคล้วคลาด ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญกับเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้ก็ยังเป็นคงกระพัน เอาตัวรอดได้เสมอ
    5. ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาอยู่ภายใน ผู้ที่นำหินมาสวดมนต์ภาวนา หรือนำมาพกติดตัวเสมอ ๆ มักจะได้โชคลาภไม่ขาดเลย
    6. สมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตุ เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อย นับหมื่นปี จึงทำให้มีพลังแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูง ผู้พกหินนี้ หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ ๆ ตัว ย่อมได้รับกระแสพลังปราณอันลี้ลับ ช่วยให้สุขภาพสมบูรณ์ ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ และมีอายุยืนนาน
    7. เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่น คือ เมื่อนำหินมาเจียระไนแล้ว จะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะ เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าว เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรือง และความสำเร็จมาสู่ผู้บูชา ดังนั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามร้อยยอด จึงเป็นแรงผลักดัน และนำพาชีวิตของผู้บูชา ไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงาน และความสำเร็จในชีวิต
    8. หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณ ผู้พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าคนอื่น ๆ สามารถรู้เหตุดี ร้ายล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมี จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาหินนั้น จะคอยส่งญาณหยั่งรู้หรือบันดาลเทพสังหรณ์ ให้เกิดขึ้นแก่ผู้ที่พกพา นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับที่ยากจะอธิบาย ของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด
    9. ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดี หรือชงกับปีนั้น ๆ หากได้หินพระธาตุเขาสามร้อยยอดมาบูชา อำนาจจากอริยธาตุของหินเขาสามร้อยยอด จะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบา สามารถรอดพ้นจากอำนาจ จากดวงดาว หรือผ่อนปรนภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นได้

    พระธาตุของพระปัจเจกพุทธเจ้า ที่พบบนเขาสามร้อยยอดนั้น มีลักษณะเป็นคดหิน เมื่อผ่าออก ภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อน ๆ กัน คล้ายกับพระอาทิตย์ หรือพระจันทร์ทรงกลด เป็นหินศักดิ์สิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธิคุณ ช่วยให้ผู้สักการบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่าง ๆ ตามลักษณะสีของคดที่ฝังอยู่ในหิน ดังนี้
    1. สีแดงเป็นสีเดียวกับพระอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงอำนาจบารมีของผู้บูชา
    2. สีน้ำผึ้งคือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้จิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่าง ๆ
    3. สีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็น หนักแน่น มั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา
    4. สีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่
    5. สีน้ำตาลเสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ

    หินพระธาตุ แกะเป็นพระพิมพ์ต่างๆ พุทธคุณสูง

    มีคนนำหินพระธาตุแกะเป็นพระพิมพ์สมเด็จ แล้วนำไปให้ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ปลุกเสก ปรากฎว่า เมื่อถึงพิธีปลุกเสก หลังจากนั่งปรกแล้ว ถึงขั้นตอนที่ท่านพรมน้ำพระพุทธมนต์ลงบนพระเครื่อง โดยพระเครื่องที่แกะจากหินพระธาตุแพ็กไว้ในลังไม่มีใครอื่นรู้ เมื่อหลวงพ่อคูณมาถึงลังพระสมเด็จหินพระธาตุ ท่านก็ชะงัก ไม่ประพรมน้ำมนต์เหมือนลังอื่น ๆ ที่ผ่านมา ญาติโยมจึงถามว่า ทำไม่ท่านถึงไม่พรมลังนี้ ท่านบอกว่า บารมีท่านไม่ถึง พระที่แกะจากหินนี้มีพลังอิทธิคุณสูงในตัว ไม่จำเป็นต้องปลุกเสก นับว่าเป็นของกายสิทธิ์ดีอยู่แล้ว พระชุดเดียวกันนี้ ได้นำเอาไปให้ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปลุกเสกอีกครั้ง แต่ก็ได้รับคำยืนยันแบบเดียวกับหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

    Cr. หินพระธาตุปัจเจกพุทธเจ้า หินศักดิ์สิทธิ์จากเขาสามร้อยยอด
     
  5. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 1: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 5,000 บาท จะได้รับ
    องค์จตุคามรามเทพ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า (หลังหินธรรมชาติ) 1 องค์

    D-9 องค์จตุคามรามเทพ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 1 จำนวน 15 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • D9.JPG
      D9.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  6. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 2: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 3,000 บาท จะได้รับ
    องค์จตุคามรามเทพ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า 1 องค์ (หินพระธาตุชิ้นเดียว แต่เนื้อหินมีสี 2 สี)

    D-3 องค์จตุคามรามเทพ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซ.ม. หนาประมาณ 1.5 ซ.ม.) หรือ
    D-6 องค์จตุคามรามเทพ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซ.ม. หนาประมาณ 1.5 ซ.ม.) หรือ
    D-7 องค์จตุคามรามเทพ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซ.ม. หนาประมาณ 1.7 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 2 จำนวน 9 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • D3.jpg
      D3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.3 KB
      เปิดดู:
      62
    • D6.jpg
      D6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.9 KB
      เปิดดู:
      55
    • D7.jpg
      D7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.1 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  7. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 3: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 2,000 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เลี่ยมกรอบกันน้ำพร้อมขึ้นคอ 1 องค์ (เม็ดพระธาตุสวยมาก)

    F-3 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้างประมาณ 3.3 ซ.ม. สูงประมาณ 4.1 ซ.ม.) หรือ
    F-4 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้างประมาณ 3.4 ซ.ม. สูงประมาณ 4.1 ซ.ม.) หรือ
    F-6 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้างประมาณ 3.1 ซ.ม. สูงประมาณ 4.6 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 3 จำนวน 6 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • F-3.jpg
      F-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.2 KB
      เปิดดู:
      86
    • F-4.jpg
      F-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.9 KB
      เปิดดู:
      99
    • F-6.jpg
      F-6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.4 KB
      เปิดดู:
      98
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2015
  8. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 4: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 1,500 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จรัศมีทรงกลด ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เลี่ยมกรอบกันน้ำพร้อมขึ้นคอ 1 องค์ (เม็ดพระธาตุสวยมาก)

    E-3 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้างประมาณ 2.6 ซ.ม. สูงประมาณ 3.2 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 4 จำนวน 5 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • E-3.jpg
      E-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.2 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2015
  9. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 5: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 1,500 บาท จะได้รับ
    พระพุทธบาทจำลอง ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า จากถ้ำคุณหรั่ง 1 องค์ (พระธาตุสวยมาก)

    G-1 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3 ซ.ม. ยาวประมาณ 5.9 ซ.ม.) หรือ
    G-2 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.3 ซ.ม. ยาวประมาณ 6.1 ซ.ม.) หรือ
    G-3 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.3 ซ.ม. ยาวประมาณ 6.1 ซ.ม.) หรือ
    G-4 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.5 ซ.ม. ยาวประมาณ 6.4 ซ.ม.) หรือ
    G-5 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.1 ซ.ม. ยาวประมาณ 5.5 ซ.ม.)


    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 5 จำนวน 5 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • G-1.jpg
      G-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • G-2.jpg
      G-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      129.7 KB
      เปิดดู:
      53
    • G-3.jpg
      G-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108.1 KB
      เปิดดู:
      60
    • G-4.jpg
      G-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.6 KB
      เปิดดู:
      55
    • G-5.jpg
      G-5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.6 KB
      เปิดดู:
      46
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  10. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 6: ร่วมบุญสร้างห้องน้ำ ห้องสุขา 1,500 บาท จะได้รับ
    สร้อยประคำคอ 108 เม็ด ทุกเม็ดแกะกลึงจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า จากถ้ำสามสี 1 เส้น

    H-2 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 43 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 0.9 ซ.ม.) หรือ
    H-3 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 43 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 0.9 ซ.ม.) หรือ
    H-4 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 43 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 0.9 ซ.ม.) หรือ
    H-7 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 45 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 1 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 6 จำนวน 5 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • H2.jpg
      H2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      331.9 KB
      เปิดดู:
      61
    • H3.jpg
      H3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      403.8 KB
      เปิดดู:
      57
    • H4.jpg
      H4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      480 KB
      เปิดดู:
      43
    • H7.jpg
      H7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      406.7 KB
      เปิดดู:
      57
  11. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 7: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 1,500 บาท จะได้รับ
    สร้อยประคำคอ 108 เม็ด ทุกเม็ดแกะกลึงจากหินดำ ในถ้ำเขาสามร้อยยอด 1 เส้น

    H-11 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 50 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 1.1 ซ.ม.) หรือ
    H-12 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 51 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 1.1 ซ.ม.) หรือ
    H-13 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 56 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    H-14 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 57 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    H-15 ประคำคอ 108 เม็ด (ความยาวประมาณ 57 ซ.ม. ขนาดเม็ดพระธาตุเฉลี่ยประมาณ 1.2 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 7 จำนวน 5 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • H11.JPG
      H11.JPG
      ขนาดไฟล์:
      970.2 KB
      เปิดดู:
      74
    • H12.JPG
      H12.JPG
      ขนาดไฟล์:
      965.4 KB
      เปิดดู:
      81
    • H13.JPG
      H13.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1,007.3 KB
      เปิดดู:
      49
    • H14.JPG
      H14.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      50
    • H15.JPG
      H15.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1,019 KB
      เปิดดู:
      57
  12. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 8: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 1,000 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า จากถ้ำลานเท 1 องค์

    J-1 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3.5 ซ.ม. สูง 5.5 ซ.ม.) หรือ
    J-2 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 5 ซ.ม.) หรือ
    J-4 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.5 ซ.ม.

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 8 จำนวน 3 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • J-1.jpg
      J-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102 KB
      เปิดดู:
      43
    • J-2.jpg
      J-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.7 KB
      เปิดดู:
      48
    • J-4.jpg
      J-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      101.1 KB
      เปิดดู:
      50
  13. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 9: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 1,000 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า 1 องค์

    C-1 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    C-2 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    C-3 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    C-4 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    C-5 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.) หรือ
    C-6 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดใหญ่ (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6.5 ซ.ม. หนาประมาณ 1.2 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 9 จำนวน 3 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • C1.jpg
      C1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134 KB
      เปิดดู:
      58
    • C2.jpg
      C2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      129.3 KB
      เปิดดู:
      53
    • C3.jpg
      C3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.2 KB
      เปิดดู:
      61
    • C4.jpg
      C4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.3 KB
      เปิดดู:
      59
    • C5.jpg
      C5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113 KB
      เปิดดู:
      63
    • C6.jpg
      C6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.1 KB
      เปิดดู:
      49
  14. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 10: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 500 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า 1 องค์

    B-1 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-2 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-3 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-4 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-5 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 10 จำนวน 2 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • B1.jpg
      B1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.3 KB
      เปิดดู:
      65
    • B2.jpg
      B2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.5 KB
      เปิดดู:
      69
    • B3.jpg
      B3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.5 KB
      เปิดดู:
      80
    • B4.jpg
      B4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111 KB
      เปิดดู:
      55
    • B5.jpg
      B5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100 KB
      เปิดดู:
      56
  15. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 11: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 300 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า (หลังธรรมชาติ) 1 องค์

    A-51 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.4 ซ.ม.) หรือ
    A-52 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.4 ซ.ม.) หรือ
    A-53 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.4 ซ.ม.) หรือ
    A-54 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.5 ซ.ม.) หรือ
    A-55 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.4 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 11 จำนวน 2 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A51.JPG
      A51.JPG
      ขนาดไฟล์:
      724.8 KB
      เปิดดู:
      82
    • A52.JPG
      A52.JPG
      ขนาดไฟล์:
      639.8 KB
      เปิดดู:
      78
    • A53.JPG
      A53.JPG
      ขนาดไฟล์:
      664 KB
      เปิดดู:
      81
    • A54.JPG
      A54.JPG
      ขนาดไฟล์:
      643.3 KB
      เปิดดู:
      78
    • A55.JPG
      A55.JPG
      ขนาดไฟล์:
      698 KB
      เปิดดู:
      80
  16. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 12: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 300 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า 1 องค์

    A-72 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.6 ซ.ม.) หรือ
    A-74 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.6 ซ.ม.) หรือ
    A-75 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.2 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 12 จำนวน 2 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A72.JPG
      A72.JPG
      ขนาดไฟล์:
      629.1 KB
      เปิดดู:
      85
    • A74.JPG
      A74.JPG
      ขนาดไฟล์:
      618.2 KB
      เปิดดู:
      83
    • A75.JPG
      A75.JPG
      ขนาดไฟล์:
      625.6 KB
      เปิดดู:
      82
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2015
  17. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 13: ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 100 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า 1 องค์

    A-7 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 2.5 ซ.ม. สูง 3.5 ซ.ม.) หรือ
    A-23 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 2.5 ซ.ม. สูง 3.5 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 13 จำนวน 1 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A7.jpg
      A7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.5 KB
      เปิดดู:
      55
    • A23.jpg
      A23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.8 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2015
  18. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 5 (เพิ่มเติม): ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 1,500 บาท จะได้รับ
    พระพุทธบาทจำลอง ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า จากถ้ำคุณหรั่ง 1 องค์ (พระธาตุสวยมาก)

    G-6 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3 ซ.ม. ยาวประมาณ 5.3 ซ.ม.) หรือ
    G-7 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.1 ซ.ม. ยาวประมาณ 5.6 ซ.ม.) หรือ
    G-8 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.6 ซ.ม. ยาวประมาณ 6.4 ซ.ม.) หรือ
    G-9 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3 ซ.ม. ยาวประมาณ 5.2 ซ.ม.) หรือ
    G-10 พระพุทธบาทจำลอง (ขนาดความกว้างประมาณ 3.3 ซ.ม. ยาวประมาณ 5.8 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 5 จำนวน 5 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • G-6.jpg
      G-6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.6 KB
      เปิดดู:
      53
    • G-7.jpg
      G-7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.9 KB
      เปิดดู:
      46
    • G-8.jpg
      G-8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      86 KB
      เปิดดู:
      47
    • G-9.jpg
      G-9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      109.1 KB
      เปิดดู:
      59
    • G-10.jpg
      G-10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.9 KB
      เปิดดู:
      47
  19. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 10 (เพิ่มเติม): ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 500 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า 1 องค์

    B-6 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-7 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-8 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-9 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.) หรือ
    B-10 พระสมเด็จฐานบัว ทรงกลมขนาดกลาง (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซ.ม. หนาประมาณ 1 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 10 จำนวน 2 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • B6.jpg
      B6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106 KB
      เปิดดู:
      59
    • B7.jpg
      B7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.2 KB
      เปิดดู:
      48
    • B8.jpg
      B8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.7 KB
      เปิดดู:
      62
    • B9.jpg
      B9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.2 KB
      เปิดดู:
      57
    • B10.jpg
      B10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.7 KB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2015
  20. paidej

    paidej เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +939
    รายการที่ 11 (เพิ่มเติม): ร่วมบุญสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา 300 บาท จะได้รับ
    พระสมเด็จ ที่แกะจากหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า หลังธรรมชาติ 1 องค์

    A-56 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3 ซ.ม. สูง 4.4 ซ.ม.) หรือ
    A-57 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3.4 ซ.ม. สูง 5 ซ.ม.) หรือ
    A-58 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3.2 ซ.ม. สูง 4.9 ซ.ม.) หรือ
    A-59 พระสมเด็จ (ขนาดความกว้าง 3.2 ซ.ม. สูง 4.8 ซ.ม.)

    หมายเหตุ: ขอมอบพระโลหิตธาตุ จากเขาสามร้อยยอด ให้กับผู้ร่วมบุญ รายการที่ 11 จำนวน 2 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A56.JPG
      A56.JPG
      ขนาดไฟล์:
      709.2 KB
      เปิดดู:
      81
    • A57.JPG
      A57.JPG
      ขนาดไฟล์:
      677.4 KB
      เปิดดู:
      94
    • A58.JPG
      A58.JPG
      ขนาดไฟล์:
      649.3 KB
      เปิดดู:
      62
    • A59.JPG
      A59.JPG
      ขนาดไฟล์:
      623.7 KB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...