บูชาเบาๆ ราคาบูชาช่วง 100-399 บาท, พระปิดตานะมิ พระหนุนทรัพย์ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Muang99, 18 กุมภาพันธ์ 2019.

  1. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เหรียญพระอุปคุต ด้านหน้า11.jpg เหรียญพระอุปคุต ด้านหลัง11.jpg

    รายการที่ 1. เหรียญพระอุปคุตมหาเถระ (เนื้อตะกั่ว) บูชา 280 บาท EMS 50 บาท (ปิดรายการให้คุณ Shoo-2561)

    เหรียญพระอุปคุตมหาเถระได้ผ่านพิธีดังนี้

    1.ครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ เชียงราย แสดงเจโตฯให้ประจักเพื่อเพิ่มความมั่นใจ เพราะไม่ได้ตั้งใจนำให้ท่านอธิฐานจิต

    2.ครูบาพรชัย วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง องค์นี้ไม่มีอะไรสงสัยในคุณธรรม องค์ไหนๆที่ว่าเก่งๆแล้วจะชวนท่านไปกราบ ท่านไม่ไป ท่านบอกว่า หากหลวงพ่อเกษม ท่านลุกมานั่งให้กราบได้ ท่านถึงจะไปกราบ

    3.พิธีพุทธาภิเษกพร้อมพระกริ่งเจริญลาภยศบารมี โดยแม่ชีน้อย สายในดง วันทำพิธีปกติก่อนหน้าแดดร้อนจัด ช่วงทำพิธีอากาศเย็นสบาย คุณแม่ท่านทำพิธีให้เป็นอย่างดี สีหน้าแววตาท่านเปลี่ยนโดยสิ้นเชิง ผมยังกลัวในตบะเดชะ แฟนผมกำหนดดูเห็นหลวงปู่ใหญ่คุมอยู่ มีผู้ปฎิบัติธรรมศิษย์คุณแม่ชี มาสะกิดผมหลังพิธีว่า งานนี้ครูบาอาจารย์มากันเยอะจริงๆ

    4.เข้าร่วมพิธีเข้านิโรธกรรม คุณแม่ชีภา ท่านจะเข้านิโรธฯ 15 วัน เป็นเวลาหลายปีแล้ว มีคนคิดปรามาสว่าจริงหรือ ท่านไม่อยากให้เป็นบาป จึงให้ติดกล้องวงจรปิด ดูกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ท่านนั่งนิ่งสนิท ตลอด 15 วัน ไม่ขบฉัน ไม่ถ่ายหนักเบา คุณแม่เตตาเป็นพิเศษ นำไปไว้ในห้องกรรมฐาน ตลอด 15 วัน หายห่วงครับ เพราะท่านถึงพระฯ

    ๕.ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง ครูบาท่านเมตตาให้ครั้งนี้เป็นพิเศษ คุยไปเศกไป เดี๋ยวนิ่งไปสักพัก และสลับคุยไปตามสบายๆ และท่านก็กล่าวว่า เราเสกให้นานแล้วนะ นับสองชั่วโมง และนั่งอธิฐานจิตอย่างเป็นทางการอีกพักใหญ่ จึงมั่นใจได้ครับเพราะท่านถึงพระ ถึงท่านปู่พระอุปตุคแน่นอน

    ๖.วันนี้เข้าพิธีพุทธาภิเษกบวงสรวงหล่อสมเด็จองค์ปฐมสี่ศอกวัดศรีชุม โดยมีหลวงพ่อพระมหาสิงห์ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ ลำพูน และหลวงปู่ครูบาบุญมา วัดสามัคคี ร่วมกันอธิฐานจิต แบบจัดเต็ม ได้รับพลังบารมีสมเด็จฯ พระ เทพพรหม ทุกชั้นฟ้า ต้องลงมาโมทนาบุญเพราะเป็นบุญใหญ่มากครับ


    ด้านหลังประมาณนี้ครับ ตัดชื่อหลวงปู่ออก เพิ่ม นะภะระ และ พศ.๒๕๕๕ เข้าไปครับ คาถานี้ครอบคลุมทุกอย่างครับ

    ด้านหลัง.....เริ่มที่ 9 นาฬิกาวงด้านนอกสุด อ่านว่า พุทธะสังมิ(บารมีพระพุทธคุณ) มุมิมี มะอะอุ(พระเจ้า3พระองค์) นะมะพะทะ(หนุนธาตุทั้ง4) นะมะนะอะนอกอนะอะ กอออนออะนะอะกะอัง (พระเจ้า๑๖พระองค์)

    วงที่ 2 เริ่มอ่านที่ 12 นาฬิกา อ่านว่า อิติปิโสวิเสเสอิ อิเสเสพุทธะนาเมอิ อิเมนาพุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ(คาถามงกุฏพระเจ้า)

    วงที่ 3 ด้านบนอ่านว่า อุดธัง นะชาลีติ อัดโธ กันปืน และเพิ่มโชคลาภ(หัวใจพระสีวลี) ด้านล่างอ่านว่า สีหะนาธัง หัวใจราชสีห์
    ยันต์ตรงกลางยันต์ 3 อ่านว่า อิสวาสุ หัวใจไตรสรณคมณ์......นะอุ...อักขระโบราณ.... นะภะระ (ฆ่าไม่ตาย)


    ครูบาอริยชาติ.jpg

    ครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ เชียงราย อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นสำคัญ

    รูปครูบากฤษดา.jpg

    ครูบากฤษดา อธิษฐานจิตเดี่ยวปิดท้าย เปี่ยมล้นด้วนพุทธานุภาพ ในพระวิหาร ซึ่งมีรูปหล่อองค์ท่านปู่อุปคุตมหาเถระประดิษฐานอยู่ด้วย นานนับชั่วโมง

    แสงอะไร.jpg

    ขณะบรรจุใส่ซองยาครับ ..... แสงอะไรไม่ทราบ
    เครดิตข้อมูล : คุณ woottipon เว็บพลังจิต
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2019
  2. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    พระเครื่องและวัตถุมงคล ที่ให้เช่าบูชา รับประกันแท้ 100%

    ท่านที่สนใจเช่าบูชา ลงจองในกระทู้นี้ได้เลยครับ หรือติดต่อหาผมทางมือถือ หรือทาง PM ครับ

    ท่านที่ได้จองเอาไว้ จองได้ 3 วัน ถ้าเลยกำหนดแล้วไม่ได้โอนเงิน ก็ขอยกเลิกสิทธิ์การจอง

    กรุณาช่วยค่าจัดส่ง EMS = 50 บาท


    บัญชีสำหรับโอนเงินนะครับ : ธนาคารกรุงเทพ หมายเลขบัญชี 129-5-235657 ชื่อบัญชี เมธา รุ่งพัฒนพันธ์


    ติดต่อหาผมได้ที่ มือถือ 081-2670895
    เมธา.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2019
  3. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เหรียญพระอุปคุตมหาเถระ (เนื้อตะกั่ว) รายการที่ 1 และเนื้ออื่นๆ ที่จัดสร้างในคราวเดียวกัน คุณแม่ชีภา แผ่เมตตาเป็นพิเศษ นำไปไว้ในห้องกรรมฐาน ตลอด 15 วัน หายห่วงครับ เพราะท่านถึงพระฯ (คุณแม่ชีภาท่านจะเข้านิโรธฯ 15 วัน เป็นเวลาหลายปีแล้ว มีคนคิดปรามาสว่าจริงหรือ ท่านไม่อยากให้เป็นบาป จึงให้ติดกล้องวงจรปิด ดูกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ท่านนั่งนิ่งสนิท ตลอด 15 วัน ไม่ขบฉัน ไม่ถ่ายหนักเบา)
     
  4. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
     
  5. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    img_8017-jpg.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a.jpg
      a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88.8 KB
      เปิดดู:
      136
  6. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ด้านหน้า.jpg
    ด้านหลัง.jpg
    ใบรับรองการผลิต.jpg

    รายการที่ 2. เหรียญหลวงปู่เรือง อาภัสสะโร รุ่นเจริญรุ่งเรือง ๙๕ บูชา 290 บาท EMS 50 บาท (ปิดรายการให้คุณ duke2513)

    เหรียญหลวงปู่เรือง อาภัสสะโร รุ่นเจริญรุ่งเรือง ๙๕ หลังเจ้าพ่อพระกาฬ เขาสามยอด จ.ลพบุรี ปี ๒๕๕๐ เนื้อทองแดง


    ที่ระลึกฉลองอายุครบ ๙๕ ปี ๗๕ พรรษา เนื้อทองแดง สภาพสวย พร้อมใบรับรองการผลิต

    ด้านในของใบรับรองการผลิต จะมีคาถาเพิ่มพลังจิต เทพนิมิตคุ้มครอง หลวงปู่เรือง อาภัสสะโร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2019
  7. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ครั้งหนึ่ง หลวงปู่ได้เล่าให้ฟังว่า นอกจากมีคนลับแลมาหาท่านแล้ว ก็ยังมีพระหนุ่มมาหา คือ ขณะที่หลวงปู่นั่งอยู่ในถ้ำ ได้มีพระภิกษุหนุ่มรูปงามองค์หนึ่งมาหาท่าน แล้งนั่งสนทนาธรรมด้วยอยู่นาน จนเวลาพอสมควรจึงลาท่านกลับ แต่ขากลับนี้ได้เดินออกจากถ้ำหายไปเฉย ๆ โจรปล้นไม่ได้อะไร แต่กลับเป็นบ้า หลวงปู่ได้เล่าให้บรรดาลูกศิษย์ที่ขึ้นไปหาฟังกันหลายคน รวมทั้งผู้สื่อข่าว น.ส.พ.ไทยรัฐ ด้วย มีพยานบุคคลอยู่ในปัจจุบันนี้อีกมากมาย คือตอนที่ท่านอยู่บนเขา ระยะหลังมีคนมาพบเห็นท่าน แล้วนำไปบอกเล่าต่อๆ กัน จึงมีคนไปกราบท่านมากขึ้น พวกมิจฉาชีพนึกว่า ท่านมีปัจจัย(เงินทอง)มาก เลยขึ้นมาปล้นท่าน มาขโมยของท่าน ปล้นกันต่อหน้า โดยจับท่านมัดกับต้นไม้ แล้วใช้อาวุธจี้ขู่ แต่พวกโจรก็ไม่ได้อะไรไป เพราะท่านไม่มีสมบัติอะไรให้ จะมีก็แต่สบงจีวรบาตรกลดเท่านั้นที่ท่านมี เพราะหลวงปู่ไม่สนใจจะใช้เงินทอง อีกอย่างท่านไม่จับต้องเงินทองด้วยก็เลยทำให้พวกโจรผิดหวังไป

    ทั้งหมดที่หลวงปู่เล่า โดนปล้น 4 ครั้ง โดนขโมยรื้อค้นอีหลายครั้ง แต่บาปกรรมย่อมไม่ปรานีใคร เพราะพวกที่ไปปล้นท่าน พอลงมาก็ทะเลาะกันเองฆ่ากันตายก็มี วิกลจริตเป็นบ้าเป็นกันทุกคน จนพวกญาติๆ ต้องพากันขึ้นไปขอขมาท่าน ท่านก็ไม่เคยถือสาอะไร อโหสิกรรมให้เสมอ ขึ้นเขาได้เร็ว สงสัยมีวิชาตัวเบา มีหลายๆคนที่โรงพยาบาลอานันทมหิดลและใกล้เคียงเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนเคยใส่บาตรให้หลวงปู่บ่อยๆ พอใส่บาตรแล้ว ได้เดินตามหลวงปู่ขึ้นเขา แต่ก็ตามไม่ทัน คนแก่อายุขนาด 70-80 ปี เดินขึ้นเขาได้อย่างไร คนเป็นหนุ่มเป็นสาวยังต้องพักแล้วพักอีกตั้งหลายหน พอขึ้นไปถึงเขาหลวงปู่ก็ฉันอิ่มนานแล้ว พวกเขาถามหลวงปู่ว่า ขึ้นมาทางไหน ทำไมเร็วนัก หลวงปู่ไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มๆหลายคนสงสัยว่าหลวงปู่มีวิชาตัวเบา หรืออาจจะมีความสามารถร่นระยะทางได้เป็นแน่ ผู้เขียนไม่กล้าวิจารณ์ ขอให้ท่านผู้อ่านพิจารณาเอาเอง ระเบิด ใส่ไม่เป็นอะไร มีอยู่ครั้งหนึ่ง ทหารกำลังซ้อมยิงปืนคอ อยู่ที่ตีนเขา ตอนสายๆนายทหารยกธงแดงขึ้น เตรียมพร้อมยิง ขณะนั้นพอดีหลวงปู่กำลังเดินลัดมาทางริมป่าพอดีแต่ทหารไม่เห็นหลวงปู่ จึงยกธงลง สั่งยิง พอยิงเสร็จทหารมองดูตรงบริเวณกระสุนตกและเห็นมีพระเดินอยู่ต่างตกใจตะโกนให้พระหลบแต่ช้าไปเสียแล้วกระสุนตกตรงพระพอดี เสียงระเบิด บึม ดังสนั่นหวั่นไหว ทหารตกใจวิ่งไปดู ฝุ่นตลบไปหมด พอเข้าไปใกล้ๆเห็นพระเดินต่อเฉยเลยไม่เป็นอะไร จึงเข้าไปกราบ แล้วถามว่าท่านมาจากไหนครับหลวงปู่ตอนนั้นยังหนุ่มมาก บอกว่า อยู่บนเขานี้เอง พร้อมกลับชี้มือไปบนเขาสามยอด แล้วก็เดินขึ้นเขาไป ทหารเก็บอาวุธเสร็จก็รีบวิ่งตามขึ้นเขา แต่ตามมาทัน เป็นที่อัศจรรย์ยิ่ง ทุกวันนี้นายทหารท่านนี้ยังอยู่ที่ ร.พัน 31

    ดูดวงได้แม่นยำมาก
    มีอยู่วันหนึ่ง หลวงปู่กำลังเดินจงกรมอยู่หน้าถ้ำได้มีคณะศรัทธาจากกรุงเทพฯ ขึ้นมาหา เห็นท่านกำลังเดินจงกรมอยู่ แต่ไม่รู้ว่าท่านกำลังทำอะไร จึงถามท่านว่า หลวงปู่กำลังหาอะไรอยู่หรือครับ? หลวงปู่ตอบว่า กำลังหาพุทธอยู่ หลวงปู่เป็นผู้มีเมตตามาก แต่ไม่ค่อยชอบวุ่นวายชอบอยู่เงียบๆ พูดน้อย ถามคำก็ตอบคำ ท่านดูดวงให้ทุกคนที่ไปหา หากต้องการ โดยดูให้ฟรี ไม่ต้องเสียอะไรทั้งสิ้น

    จดหมายจากทหารไทย
    ในสมรภูมิเวียดนาม เมื่อปี 2512 ถึง...พระอาจารย์เรือง เขาสามยอด จากค่ายแบล์แคทร์ เวียดนามใต้ 18 ส.ค. 12 นมัสการ มายังหลวงพ่อ จากกระผม ส.อ.ตาบ ทองสีขาว นับตั้งแต่กระผมได้มาพักและได้มาเยี่ยมหลวงพ่อแล้วกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต่อในเวียดนามอีก หลวงพ่อครับ บุญของผมแท้ๆบุญบารมี และอำนาจรัศมีของหลวงพ่อได้คุ้มครองตัวของกระผม คลาดแคล้วอย่างปาฏิหาริย์เลยครับ ผมปฏิบัติทุกอย่างที่หลวงพ่อให้กระผมไป กระผมจะขอเล่าให้หลวงพ่อฟัง ในวันนั้น กระผมกับลูกน้องของกระผมอีก 4 คน รวมกับผมด้วยเป็น 5 คน ทางกองพันออกคำสั่งให้ไปทำการกวาดล้าง ข้างคืนวันแรกก็ยังหลอกครับ พอวันรุ่งขึ้นตอนบ่ายๆ ซิครับ หมวดของกระผมขึ้นปีกซ้ายและหมู่ของกระผมซิครับ ขึ้นด้านซ้ายสุดและกระผมเป็นคนนำลูกน้องเป็นคนเดินหน้าเลยครับ จ๊ะกันตรงหน้าเลยครับ ห่างกันเพียง 4-5 วาเท่านั้น มันอยู่ในที่กำบังเป็นป่ามืดและทึบมาก และมีบังเกอร์อย่างแข็งแรก มันยิงผมด้วยปืนอาก้า 30 นัดก่อนเลย แต่คลาดแคล้วไม่ถูก ผิดหมด ถากไปหมด มีถูกอยู่นัดหนึ่ง แต่ไม่เข้า พอจุ่มๆหนังพอแตกเท่านั้น นอกนั้นก็ถากหมวกเหล็กไปเฉียดลำตัว และขาไปหมดเลยพร้อมทั้งหมู่บ้านด้วยในวันนั้น ในหมวดเดียวกับกระผมนี้ ในวันนั้นบาดเจ็บ 1 คน คือ ส.อ.ทองรัด คำศรีนิล อยู่ที่ผส.31 นี้และครับ อยู่ห่างมากอยู่ข้างหลังหมู่ของกระผมอีกตั้งไกล

    สุดท้ายนี้กระผมไม่มีอะไรเล่าให้ฟังมีแต่คิดถึงหลวงพ่อเท่านั้น ด้วยความเคารพและบูชา ส.ต.ตาบ ทองสีขาว
    จากค่ายแบร์แคทร์เวียดนามใต้
    22 ก.ค. 12

    ขอนมัสการมายังหลวงพ่อ
    นับตั้งแต่กระผมได้มาพักแล้วกลับไปรู้สึกว่าหนักมากครับหลวงพ่อ ปะทะกันอยู่เรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงวันที่ 18 ก.ค. 12 เดือนนี้ กองร้อยได้ออกลาดตระเวนกวาดล้าง ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. 12 เวลา 8 โมงเช้า จนถึง วันที่ 18 ก.ค. 12 เวลา 11 โมงเศษๆ ก็ได้เกิดปะทะกันขึ้น กระผมเป็นหมู่นำ ผมเห็นผิดสังเกตขึ้น ผงจึงสั่งลูกน้องให้รู้ตัว แล้วผมจึงตัดสินใจขึ้นหน้าลูกน้อง เดินต่อไปได้ประมาณ 50 เมตร ก็เกิดยิงกันในระยะนี้เอง ผมตกอยู่ในลงล้อมของข้าศึก มันยิงเอาผมเงยหัวไม่ขึ้นเลยครับ ผมยิงสู้อย่างไม่ลดละเลย มันรุมยิงผมตั้ง 7-8 คนแต่ผมก็ยิงมันบาดเจ็บไปเหมือนกันว่าเห็นเลือดหยดไปเป็นทางเลยครับ แต่ผมก็ถูกนิดหน่อย ถูกขาตรงน่องพอปริ่มๆกางเกงขาดเป็นรูเลยครับ และถากหมวกเหล็กผ้าพรางขาดเป็นรูไปเลยครับ ผมคิดว่ารัศมีของหลวงพ่อคุ้มครองผมไว้ แท้ๆ เลยครับ คลาดแคล้วอย่างปาฏิหาริย์เลยครับ

    ทุกวันคืนผมท่องมนต์คำที่หลวงพ่อให้ไปและจะออกทำงานทุกครั้ง ผลระลึกถึงหลวงพ่ออยู่ทุกครั้งเลยครับ ผมปฏิบัติตามที่หลวงพ่อบอกทุกอย่างและเอาติดตัวอยู่ตลอดเวลาเลยครับ

    สุดท้ายนี้ผมไม่มีอะไรจะเล่าให้ฟังนอกจากคิดถึงเท่านั้น และเดี๋ยวนี้หวังว่าหลวงพ่อคงสุขสบายเหมือนเดิม ด้วยความเคารพและบูชามา ณ ที่นี้ด้วยครับ
    ส.อ. ตาบ ทองสีขาว
     
  8. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ประสบการณ์ของท่านที่บูชาพระเครื่องวัตถุมงคล หลวงปู่เรือง อาภัสสะโร

     
  9. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
  10. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เรียนเชิญครับ
     
  11. Shoo-2561

    Shoo-2561 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    727
    ค่าพลัง:
    +1,058
    ** จองรายการนี้ **
     
  12. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รับทราบครับ
     
  13. Shoo-2561

    Shoo-2561 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    727
    ค่าพลัง:
    +1,058
    โอนเงินแล้ว ที่อยู่แจ้งทาง pm
     
  14. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รับทราบครับ จัดส่งให้ในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ครับ
     
  15. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    หลวงปู่ม่น ท่านเป็นพระเกจิดัง อีกท่านหนึ่งของชลบุรี สมัยก่อนตอนท่านยังอยู่ดังมากเรื่องแก้คุณไสย ไล่ผี ถ้าไปรักษาที่ไหนไม่หาย มาหาท่านแล้วหายทุกราย ขนาดหลวงพ่อเอียตอนท่านอายุมากแล้ว มีคนมาให้ท่านไล่ผีที่สิงในร่างคนท่านยังแนะนำให้ไปหาหลวงปู่ม่นเลย หลวงปู่ม่นท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูงมาก ขนาดชาวบ้านมาตามจับหมาที่ไปกัดเป็ดชาวบ้านและหนีมาอยู่ข้างกุฏิท่าน จะเอาไปยิงทิ้ง พอมาขออนุญาตท่านเพื่อไปจับหมา พร้อมกับเล่าเรื่องให้ท่านฟัง ท่านบอกว่า เดี๋ยว... แล้วท่านก็เอาข้าวให้หมากิน พอชาวบ้านเอาหมาออกไปพ้นเขตวัด แล้วเอาปืนมายิงหมา ปรากฏว่ายิงยังไง ก็ยิงไม่ออก กระสุนด้านทุกนัด เลยต้องกลับมาขอขมาท่าน แล้วก็เลยเลิก ไม่ยิงหมาแล้ว ให้อภัยมัน... สำหรับวัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิต มีประสบการณ์ทุกรุ่น ไม่เว้นแม้แต่ภาพถ่ายของท่าน เคยมีคนเอาภาพถ่ายของท่านไปผูกคอไก่ แล้วลองยิงห่างแค่ 2 ฟุต ยังยิงไม่โดนเลย ยิงยังไงก็ไม่โดนครับ มีอยู่รายหนึ่งโดยควายขวิดจนกระเด็น แต่ก็ไม่เป็นไร หรือบางคนโดนหมากัดก็ไม่เข้าบางคนขณะออกไปทำไร่ ทำนา ก็ไปเหยียบ งูเห่าเข้า แทนที่จะฉก กลับกลายเป็นเลื่อยหนีหายไปเองอย่างน่าอัศจรรย์
     
  16. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เรียนเชิญครับ
     
  17. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    พระครูศุภกิจ พร้อมกล่อง11.jpg
    พระครูศุภกิจ ด้านหน้า22.jpg
    พระครูศุภกิจ ด้านหลัง11.jpg
    รายการที่ 7.รูปหล่อพระครูศุภกิจจาทร วัดหนองอ้อ ศรีสัชนาลัย สุโขทัย บูชา 100 บาท EMS 50 บาท

    พระครูศุภกิจจาทร (มิ่ง) อดีตเจ้าคณะอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมกล่องเดิมๆ จากวัด
     
  18. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    จัดส่งไปให้แล้วครับ

    รหัสตรวจสอบพัสดุ EMS = EU993896984TH

    ขอบพระคุณครับ
     
  19. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    พระครูโกวิท พร้อมกล่อง11.jpg
    พระครูโกวิท ด้านหน้า11.jpg
    พระครูโกวิท ด้านหลัง11.jpg

    รายการที่ 8. เหรียญพระครูโกวิทสรานุรักษ์ รุ่นสร้างอุโบสถ ๒๕๓๙ วัดสระข่อย บูชา 100 บาท EMS 50 บาท


    พระครูโกวิทสรานุรักษ์ รุ่นสร้างอุโบสถ ๒๕๓๙ วัดสระข่อย ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี พร้อมกล่องเดิมๆ จากวัด
     
  20. Unyhanud

    Unyhanud Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2018
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +194
    ขอบูชาหลวงปู่ม่นค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...