ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม, มังกรคาบแก้ว ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Muang99, 7 มกราคม 2019.

  1. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    E0%B8%94%E0%B8%87-%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B211-jpg.jpg
    E0%B8%94%E0%B8%87-%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%8711-jpg.jpg

    1.ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม โชติธัมโม คณะเวฬุวัน บูชา 3,200 บาท


    สภาพสวยสมบูรณ์ เป็นผืนสุดท้าย ที่สามารถแบ่งให้บูชา หาไม่ค่อยได้แล้ว หายากมาก
     
  2. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    พระเครื่องและวัตถุมงคล ที่ให้เช่าบูชา รับประกันแท้ 100%

    ท่านที่สนใจเช่าบูชา ลงจองในกระทู้นี้ได้เลยครับ หรือติดต่อหาผมทางมือถือ หรือทาง PM ครับ

    ท่านที่ได้จองเอาไว้ จองได้ 3 วัน ถ้าเลยกำหนดแล้วไม่ได้โอนเงิน ก็ขอยกเลิกสิทธิ์การจอง

    ราคาบูชารวมค่าจัดส่งแล้ว


    บัญชีสำหรับโอนเงินนะครับ : ธนาคารกรุงเทพ หมายเลขบัญชี 129-5-235657 ชื่อบัญชี เมธา รุ่งพัฒนพันธ์


    ติดต่อหาผมได้ที่ มือถือ 081-2670895
    เมธา.
     
  3. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ขอกับผ้ายันต์แดงครูบาเที่ยงธรรม ถูกเลขท้าย 3 ตัว

    e0-b8-87-e0-b8-a7-e0-b8-94-2-e0-b8-a1-e0-b8-b5-e0-b8-84-2561-jpg-jpg.jpg
    e0-b8-96-e0-b8-b9-e0-b8-8111-jpg-jpg.jpg
     
  4. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ช่วงเกิดวิกฤติการณ์ต้มยำกุ้งที่ยังตามหลอกหลอนจนถึงทุกวันนี้ธุรกิจใหญ่น้อยล้มระเนระนาด ทรัสต์เจ๊งธนาคารล้มโรงงานปิดตัวเจ้าของกิจการฆ่าตัวตายคนตกงานเดือดร้อนกันทุกย่อมหญ้า บางคนใจสู้หน่อยก็ยอมลดตัวลงมาค้าขายตามชุมชนและตลาดต่างๆ คุณศิวัฒน์เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็มาทำแซนวิสเดินเร่ขายเองย่านสีลมส่วนคนที่ทุนน้อยก็นำทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งใหม่และเก่านำมาขายตามตลาดนัดเล็กๆจนเกิดเป็นธุรกิจใหม่ที่เรียกในปัจจุปันว่า.."เปิดท้ายขายของ"เพื่อเอาตัวรอดในช่วงนั้นไม่มีใครช่วยใครได้นอกจากต้องดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง..
    ผมเองก็ได้รับผลกระทบมากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ทำในตอนนั้นล้มลงเงินลงทุนเกือบร้อยล้านละลายหายไปกับที่ดินและสิ่งปลูกสร้างแถมยังเป็นหนี้สถาบันการเงินต่างๆอีกแปดสิบกว่าล้านกลุ้มใจหาทางออกไม่เจอชีวิตมีแต่ความทุกข์หมดที่พึ่งจะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้ด้วยความที่เป็นคนชอบทำบุญจึงเริ่มเดินทางไปกราบพระอริยสงฆ์ทั่วประเทศทั้งวัดป่าสายปฏิบัติและพระเกจิอาจารย์ดังๆแบบที่เรียกว่า"ค่ำไหนนอนนั่น"ใกล้ที่ไหนนอนที่นั่นในปั๊มน้ำมัน ศาลาวัด ศาลาริมทาง สวนสาธารณะที่ปลอดภัยใกล้ๆชุมชนจนได้พบพระเหนือโลกยุคนั้นมากมายและเป็นที่มาของ
    #พระเหนือโลกในวันนี้

    ภาพของครูบาอาจารย์ที่ทรงจิตทรงธรรมมีเมตตาทุกครั้งที่ได้กราบไหว้ทำบุญท่านมักจะมอบวัตถุมงคลให้พร้อมกับให้ศิลให้พรให้ร่ำรวยโชคดีมีความสุข(ทุกองค์จะให้พรเหมือนกัน) เช่นหลวงปู่หมุนท่านให้ปลัดขริกที่ท่านแกะเองจากไม้คูนพร้อมกับให้พรว่า"กลับไปรวยๆเด้อ"

    หลวงปู่เที่ยงธรรมมอบผ้ายันต์แดงพร้อมปลัดขริกแล้วกำชับว่า"เอาติดตัวไปเรียกเงินเรียกทองร้อยล้านพันล้าน"ยังดังก้องหูจนทุกวันนี่ หลวงปู่อิงจับหัวแล้วเป่าจนเย็นวาบเหมือนโดนน้ำแข็งแล้วบอก"ทำอะไรให้สำเร็จสมความปรารถนาทุกอย่าง" หลวงปู่ละมัยให้ปรอทที่ท่านหุงกับมือแล้วบอก"เอาไปชนะจนชนะให้ทั่วจักรวาล" หลวงปู่กองวัดสระมณฑลลงนะด้วยแป้งที่หน้าแล้วบอกว่า"ต่อไปเอ็งจะเป็นที่รักใคร่ใครเห็นใครรักครูบาอาจารย์จะเมตตา หรือแม้แต่หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดินยังเอาขวดน้ำเปล่าตีหัวไล่เคราะห์ร้ายทุกข์โศกโรคภัยพร้อมทั้งให้หวยที่ท่านเขียนกับมือตัวเองสามตัวตรงๆเลย...

    #จากวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุปันนี้ทำให้ย้อนกลับไปมองอดีตและบาดแผลที่เจ็บปวดของวิกฤติต้มยำกุ้ง

    เครดิต : รวยทันใจแรงบันดาลใจหลังเกิดวิกฤติการณ์ต้มยำกุ้งปี2540
     
  5. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    101706-1482376644-7b55c46d320220b718d0943f12abca85-jpg.jpg
    หากกล่าวถึงพระเหนือโลกที่เน้นเรื่องจิตเป็นใหญ่วินัยเป็นรองแล้วไม่กล่าวถึงหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม ป่าช้าวัดเวฬุวัน อ.พยุห์ จ.ศรีษะเกษ เรื่องพระเหนือโลกก็คงไม่สมบูรณ์ในปีพ.ศ.2540ซึ่งเป็นช่วงฟองสบู่แตกธุรกิจต่างๆล้มระเนระนาดผมก็เป็นคนหนึ่งที่ประสพความเสียหายในช่วงนั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับเดินทางไปกราบพระอริยะสงฆ์มากมายทั่วประเทศทำให้พบพระเหนือโลกหลายองค์ที่แตกต่างจากพระอริยะสงฆ์ที่เคยพบเห็นมา..ไม่ว่าจะเป็นหลวงปู่สรวงห้าร้อยพรรษาเทวดาเดินดินและหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม..วันแรกที่ผมพบท่านๆเปิดเพลงจีนดังลั่นวัดตอนนั้นผมนึกตำหนิท่านในใจว่าพระอะไรเปิดเพลงจีนฟังเสียงดังลั่น(ต่อมาจึงรู้ว่าไม่ใช่เพลงจีนเป็นบทสวดพระโพธิสัตว์กวนอิม)เวลาท่านพูดคุยก็ไม่สำรวมพูดเรื่องไม่น่าฟัง..ผมจึงไม่เข้าไปหาท่านโดยนั่งอยู่หลังสุดสักพักท่านจึงเรียกผมเข้าไปหาท่าน..ไอ้แว่นมึงมาหากูเรื่องจะขอให้กูช่วยเรื่องมึงกำลังจะไปมีเรื่องกับเขาใช่มั้ย..มึงจะไปทวงเงินลูกหนี้มึงๆจะได้เงินคืนแต่ไม่ครบนะมึงจะได้บางส่วนเอานี่ไปตอนไปทวงหนี้แล้วท่านก็หยิบปลัดขิกให้ตัวหนึ่งยาวประมาณ5"..แปลกมากท่านรู้ได้อย่างไรตั้งแต่เจอหน้าท่านผมยังไม่ได้พูดอะไรกับท่านสักคำตอนนี้ในใจผมเริ่มเชื่อแล้วว่าท่านไม่ธรรมดา...รุ่งเช้าผมจึงได้ไปทวงหนี้ที่ลูกหนี้ค้างผมอยู่สองล้านเจรจาอยู่ร่วมชม.ลูกหนี้ก็ไม่ยอมพูดคำเดียวอยากได้ก็ไปฟ้องเอาเพราะเขาเห็นว่าเขาได้เปรียบในเรื่องการทำสัญญากับผมเรียกว่าเขาปิดประตูแพ้..ผมแทบจะหมดความอดทนคิดในใจว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดคนเลวๆเอาเปรียบคนอย่างนี้ต้องเจอดีแน่มึงคงไม่ได้ใช้ตังที่โกงกูไปแน่..ขอตัวมันเดินกลับมาสูบบุหรี่ที่รถในใจนึกถึงคำพูดของหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม"ตอนมึงไปทวงหนี้เอาของที่กูให้ติดไปด้วย"ตอนนั้นปลัดขิกอยู่ในลิ้นชักหน้ารถผมไม่ได้เอาติดตัวลงไปด้วย..โอกาสครั้งสุดท้ายแล้วลองดู..หยิบปลัดขิกขึ้นอธิฐานแล้วใส่กระเป๋ากางเกงกลับเข้าไปหาลูกหนี้อีกครั้ง..แปลกแต่จริงเรื่องมหัศจรรย์เหลือเชื่อเกิดขึ้นลูกหนี้พูดขึ้นว่า"เอาอย่างนี้แล้วกันอั๊วะให้ลื้อล้านเดียวแล้วจบกันไป..เอามั้ย"แล้วก็หยิบเช็คขึ้นมาเขียนส่งให้ผมพูดว่าเอาไปเถอะอั๊วะเขียนเช็คเงินสดให้ไม่ได้ขีดคร่อมเข้าบัญชีพรุ่งนี้เช้าไปเบิกเลย..ผมรับเช็คแบบงงๆคิดถึงคำพูดของหลวงปู่"มึงจะได้แต่ไม่ครบ" เช้าขึ้นผมรีบไปธนาคารตั้งแต่เช้าเป็นคนแรกทีธนาคารเปิดด้วยที่ลูกหนี้กับผมใช้ธนาคารเดียวกันสาขาเดียวกันพอยื่นเช็คแคชเชียร์ดูลายเซ็นก็หยิบเงินนับให้ทันทีส่งให้ผม..เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นแคชเชียร์รับสายแล้วพูดว่า"เขามาเบิกแล้ว"พอวางสายผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น..แคชเชียร์บอกว่าคุณ.......โทรมาสั่งว่าให้อายัตเช็คใบนี้ผมบอกว่าพี่เบิกไปแล้วเขาก็กระแทกหูโทรศัพท์ทิ้งครับนี่เป็นครั้งแรกที่ผมพบกับความมหัศจรรย์จากพระเหนือโลกหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม(ยังไม่จบครับโปรดติดตามเรื่องราวปาฎิหารย์ของหลวงปู่ที่ผมพบอีกหลายเรื่องในตอนหน้า)

    เครดิต : https://www.facebook.com/PraNuaLok/posts/1061692583841514:0
     
  6. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ไม่ต้องกลัวน้ำจะท่วมกรุงเทพฯและสุราษฎร์ธานีแล้วครับ

    lptiengtamsitp40k-jpg.jpg

    หลังจากเสร็จจากอาหารเที่ยงที่โคราช เราเดินทางต่อไปยัง อ.พยุห์ จังหวัด ศีรษะเกศ ซึ่งอยู่หางออกไปอีกประมาณ 200 กม จาก โคราช เราไปถึงที่นั่นเวลาประมาณ เกือบ 5 โมงเย็น ฝนเริ่มตกหนัก

    ครูบาเที่ยงธรรม ท่านคอยพวกเราอยู่ในห้องเล็กๆๆขนาด 2 คูณ 2 เมตร เป้นห้องที่ท่านใช้ต้อนรับลูกศิษย์ที่ไม่เกิน 10 คน ปกติท่านจะไม่อยู่วัด เป้นการยากมากที่จะพบท่าน ท่านมักจะออกเดินทางในป่า เท่ยวขอ พืชสมุนไพรที่หายาก จาก นางไม้ และเทพารักษ์ เพื่อเอามาทำยาสมุนไพรให้แก่ลูกศิษย์ เป็นวิชาโบราณของ ครุบา อีกอย่างหนึ่ง

    ก่อนออกเดินทาง เราได้ส่งกระแสจิตมาบอกครูบา ว่า เราจะไปกราบท่านแล้วนะ ท่าน อย่าไปใหน ท่านก้ตกลง พวกเราจึงได้พบท่านตามที่ได้ ส่งโทรจิตมาบอกไว้

    ครูบาเที่ยงธรรม หรืออีกสมญาว่า" พระผู้อยู่เหนือโลก" ท่านเป็นผู้เขียนเรื่องการสอนและธรรมะ ลงในหนังสือ รายเดือน "โลกลี้ลับ" มาตลอด

    ผมเคยพบท่านสามสี่ครั้ง ขณะที่ครูบามาที่ "ศูนย์ปฏิบิติธรรม โลกทิพย์ พบท่านยาก ถ้าไม่รู้มาก่อน เพราะ ท่านชอบมาตอน สองยาม แล้วกลับตอนตีสาม ตีสี่ ใครอยากพบท่านก็ต้อง อดหลับอดนอน รอพบท่าน
    และครั้งสุดท้ายที่พบกัน ท่านมอบหมายภาระกิจที่ค่อนข้างจะเข้าใจยาก สำหรับผู้อื่น ท่านบอกว่าต่อไปจะมีภัยจากทางทะเล ทั้งทางด้านฝั่งทะเลตะวันตก ทะเลอันดามัน และด้านอ่าวไทย ซึ่งมี หัวหินอยู่ทางทิศตะวันตก และ พัทธยา อยู่ทางฝั่งตะวันออก

    ท่านบอกว่าจำเป้นที่จะต้องรักษาสถานที่สองแห่งไว้ไม่ให้จมน้ำ จนเสียหายมาก คือ กรุงเทพ เมืองหลวง และ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
    กรุงเทพ นครหลวงตั้งขึ้นโดย พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก หลังจากเสียกรุงศรีอยธยาให้แก่พม่าในปี พศ. 2310 จึงได้เอกราชคืนมาใน ยุคของพระเจ้าตากสิน กรุงธนบุรี และต้องย้ายมาอยู่ฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะ ที่ใหม่ดีกว่าที่เก่าในการป้องกันและรบกับ พม่า

    พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก ได้ทรงตั้ง กรุงเทพ ในปีพศ 2325 และทรงเป้นต้นตระกูลราชวงศ์ จักรี โดยมีวัดพระแก้ว และ พระแก้วมรกตที่อัญเชิญลงมาจาดภาคเหนือ เป็นหลักชัยของเมือง และได้คงอยู่ตลอดมา จนถึง รัชกาลที่9 ในปัจจุบัน ยาวนานเกินกว่า 223 ปี ( พศ. 2325-2548)

    ถ้าปล่อยให้เมืองหลวงจมน้ำ ปล่อยให้ วัดพระแก้วและพระแก้วมรกต จมน้ำ ก็จะหมายถึงความลัมจมของทั้งมวล
    ครูบาจึงได้เดินทางมายังปากน้ำ ไปที่ปากอ่าวแม่น้ำเจ้าพระยา ใช้พลังอำนาจอันไร้เทียมทานที่มีอยู่สร้างเนรมิตกำแพงน้ำที่มองไม่เห้น สูงกั้นกระแสน้ำไว้ไม่ให้ไหลบ่าเข้าท่วมเมืองหลวง ทั้งนี้เพื่อ ความอยู่รอดของบ้านเมือง ชาติและศาสน์กษัตริย์

    จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ต้องป้องกันไว้ เป็นสถานที่ที่สำคัญ เพราะเป็นแหล่งกำเนิดอารยธรรม ของสุวรรณภูมิ ที่สืบเนื่องมาจาก อารยธรรม ศรีวิชัยและ ทวาราวดี ซึ่งในที่สุดก็ได้หล่อหลอมเข้ามาเป้นอารยธรรม ของ ยุคล้านนา สุโขทัย จามเทวีหริภุญชัย กรุงศรีอยุธยา และ รัตนโกสินทร์ในที่สุด

    สถานที่ที่เป็นหัวใจคือ "พระบรมธาตุไชยา" ซึ่งอยู่ในเขต จังหวัด สุราษฎร์ธานี บนฝั่งแม่น้ำ ตาปี ซึ่งไหลผ่านตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เป้นความคงอยู่ของสุวรรณภูมิหรือประเทศไทย ที่จะต้องรักษาไว้ ปล่อยให้จมน้ำไม่ได้เช่นกัน ในทำนองเดียวกับที่ต้องป้องกัน วัดพระแก้ว และพระแก้วมรกตไว้ ถ้าจมหายก็หมายถึง ความหายนะของประเทศ อย่างใหญ่หลวง

    น้ำที่จะมาท่วม "พระบรมธาตุไชยา " จะมาจากแม่น้ำตาปี ครูบา เที่ยงธรรม ท่านสั่งให้ คณะจาก โลกทิพย์ รวมทั้งผมให้เดินทางไป จังหวัด สุราษฏร์ธานีโดยเครื่องบิน ให้ไปที่ปากแม่น้ำตาปี ไปถึงเมื่อใด ให้โทรจิตบอก ท่านจะมาร่วมด้วย

    คณะของเราออกจากดอนเมืองตั้งแต่ 7 โมงเช้า โดยตีตั๋ว ไป-กลับ เที่ยวกลับ ประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พอดีกับสถานการณ์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ ชั่วโมงเศษก็ถึง

    จุดแรกที่เราไปคือ "พระบรมธาตุไชยา"ซึ่งอยู่ห่างออกไป ประมาณ ครึ่งชั่วโมงโดยทางรถยนต์ เมื่อไปถึง"พระบรมธาตุไชยา" คณะของเราได้ทำพิธีบูชาอย่างเต็มยศ ครบถ้วนตามพิธีโบราณ สุดท้ายด้วยการ ถวายผ้าสีทองยาวมากกว่า 20 เมตร พันรอบองค์เจดีย์
    ตลอดเวลาที่กระทำพิธีศักดิ์สิทธิ เราได้สัมผัส ความศักดิ์สิทธิยิ่งของ องค์พระธาตุ และทำให้รู้สึกว่า มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องป้องกันไม่ให้จมน้ำ จาก มหันตภัยที่จะเกิดขึ้น

    ช่วงบ่าย หลังจากเสร็จเรียบร้อยจากอาหารเที่ยง เราจึงออกจาก องค์พระธาตุ เดินทางไป ยังปากแม่น้ำตาปี
    ผมเคยมาที่นี่ เมื่อ กว่า 10 ปี ที่แล้ว ในตอนนั้นที่ปากแม่น้ำ มีท่าเรือเล็กๆๆ ตามชายหาดเรียงรายไปด้วย ร้านอาหารทะเลที่เป็นแพ อาหารทะเลสดและอร่อย จนเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด

    แต่ว่าวันนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนอย่างสิ้นเชิง หาดอันสวยงามในอดีตได้หายไป กลายเป้น ท่าเรือ เอกชนขนาดใหญ่ พอๆๆ กับท่าเรือ คลองเตย เป็นท่าเรือที่ใช้ขนส่ง แร่ยิบซั่มขนาดใหญ่ บริเวณนั้นจึงมีแต่ร่องรอยของฝุ่นยิบซั่มเต้มไปหมด ความจริงไม่น่าจะให้ที่ตรงนั้นเป็นท่าเรือ ทั้งๆๆที่ด้านข้างอีกหลายร้อยเมตร ก็มีที่เหมาะสม
    เป็นเรื่องของระบบนายทุน ที่ต้องการแต่ผลประโยชน์ ไม่มองถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมแต่ประการใด

    ใกล้ปากอ่าว แม่น้ำตาปีช่วงนั้น เป็นช่วงที่กว้างเหมือนกระพุ้งแก้ม มีช่องออกทะเล แคบๆๆ ภูมิประเทศดูเหมือนจะเป็นใจให้ทำการปิดปากแม่น้ำได้อย่างสนิท

    เราหาที่เหมาะที่ริมฝั่งได้ ก็เริ่มพิธี อันศักดิ์สิทธิ โดยทำการบูชา" พระแม่คงคา" ก่อน เพราะ ท่านเป็นปัจจัยสำคัณยิ่ง คือ "น้ำ" เมื่อเรียบร้อย ก็ส่งโทรจิตถึง ครุบาเที่ยงธรรม ว่า พวกเรามาถึงแล้ว

    อีกสองสามนาทีต่อมา ขณะที่คอย ก็มองเห้น สิ่งหนึ่งแล่นมาวูบเดียว เห็นเหมือนรุงสีน้ำตาล ท่านมาแล้ว สีน้ำตาล คือสีของ จีวรของ ครูบา เที่ยงธรรม ท่านเหาะมา จาก ศรีสะเกษ ระยะทาง มากกว่า 1,200 กม ใช้เวลาเดินทาง เพียง ไม่เกิน สามนาที เร็วขนาดใหน

    ท่านเหาะลงมาที่ปากแม่น้ำ จริงที่อยู่ห่างออกไป ประมาณ 200 เมตรที่อยู่เบื้องหน้า มีเสียงสั่งมาทางโทรจิตว่า ให้เตรียมพร้อมโดยการรวมจิตของทุกคน

    บัดดลโดยอำนาจของ ครูบา อำนาจของ พระแม่คงคา และอานาจรวมของพวกเราทุกคน สิ่งที่ปรากฏ คือ คือ ในแนวสันปากแม่น้ำ มองเห็นว่า น้ำได้ ขยายตัวเป็นฟองฟูเหมือนน้ำเดือด ยืดตัวสูงขึ้นเป้นกำแพงฟองน้ำ ขึ้นสูงมากกว่า 10 เมตร เมื่อเทียบกับระดับเดิม ซึ่งก็เพียงพอที่จะสะกัดกั้นน้ำในเวลาวิกฤติได้พอ

    กำแพงแห่งมนตรา ได้สร้างขึ้นมาแล้ว เพื่อปกป้ององค์พระธาตุไชยา เพื่อปกป้อง แผ่นดินสุวรรณภูมิ และประเทศชาติให้คงอยู่ต่อไป และองค์พระธาตุก็จะคงอยู่ แม้จะเกิด Episode I จนด้ามขวานทองของเรา จะถูกตัดขาดเป็นสามท่อนก็ตาม

    การพบและกราบไหว้ครูบาในการเดินทางครั้งนี้ ท่านได้แนะนำวิธีปฏิบัติให้พวกเราทีละคนอย่างละเอียด เพราะ ปัญหาทางสมาธิและจริตที่ต่างกันไ

    ก่อนลาออกมาเพื่อเดินทางต่อ ครูบาท่านได้แจก ผ้าห่มขนหนูผืนใหญ่ที่ท่านใช่ห่มประจำให้แก่พวก
    เรา เป็นผืนผ้าที่ใหญ่กว่า ผ้าจีวร
    เมื่อกลับมาถึงกทม ในเวลาต่อมา จึงได้ตัดแบ่งออกเป็นส่วนๆๆ แจกแก้ผู้มีจิตศรัทราในตัวครูบาเที่ยงธรรม เอาไปไว้บูชา ให้เป็นศิริมงคลแห่งชีวิตต่อไป
     
  7. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    0-b9-88-e0-b8-ad-e0-b8-87222-jpg-4088377-jpg-4096400-jpg-4124924-jpg-4161602-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    0-b8-99-e0-b9-89-e0-b8-b2333-jpg-4088379-jpg-4096401-jpg-4124925-jpg-4161603-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    b8-b2-e0-b8-99-e0-b8-ab-e0-b8-a5-e0-b8-b1-e0-b8-8711-jpg-4152807-jpg-4161604-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    b8-b2-e0-b8-99-e0-b8-ab-e0-b8-a5-e0-b8-b1-e0-b8-8711-jpg-4152805-jpg-4161605-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    รายการที่ 2. พระเครื่องหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน (ชุดใหญ่ 5 องค์) จ.สิงห์บุรี บูชา 3,500 บาท


    พระหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน (ชุดใหญ่ 5 องค์) จ.สิงห์บุรี พระชุดนี้ทางท่านผู้มีอภิญญา ซึ่งเป็นศิษย์ยุคแรกๆ ของหลวงพ่อจรัญ ส่งมาให้ จึงนำออกให้เช่าบูชา เป็นพระชุดใหญ่ มีจำนวน 5 องค์ พระชุดนี้ท่านผู้มีอภิญญาได้มานานแล้ว ประมาณ 30 ปีมาแล้ว พระชุดนี้หาไม่เจอในเว็บอื่น เพราะว่าหายากมาก

    e0-b8-99-e0-b9-89-e0-b8-b244-jpg-4088380-jpg-4096403-jpg-4124926-jpg-4161606-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    e0-b8-a5-e0-b8-b1-e0-b8-8722-jpg-4088381-jpg-4096404-jpg-4124927-jpg-4161607-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2019
  8. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เรียนเชิญครับ
     
  9. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    E0%B9%89%E0%B8%A7-%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B211-jpg.jpg
    E0%B9%89%E0%B8%A7-%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%8711-jpg.jpg

    รายการที่ 3. มังกรคาบแก้ว พญานาคเรียกทรัพย์ ครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า รุ่น 1 บูชา 1,500 บาท


    มังกรคาบแก้ว พญานาคเรียกทรัพย์ ไหว้ครู ปี 2555 รุ่น 1 (กะไหล่ทอง) อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย องค์ครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า และมหาพุทธาภิเษก โดยเหล่าพระเกจิคณาจารย์ทั่วประเทศ อาทิ ครูบากฤษณะ อินทวณฺโณ ,ครููบาเหนือชัย (ครูบาขี่ม้าบิณฑบาต) เชียงราย ครูบาเจ้าอริยชาติ อริยจิตโต วัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย พ่อปู่นริศ นรินโท จ.พังงา ปู่ฤาษีเกศแก้ว หลวงพ่อรักษ์ วัดสุทธาวาสวิปัสสนา หลวงพ่อประทวน วัดถ้ำดาวเขาแก้ว หลวงพ่อทอง วัดพระพุทธบาทเขายายหอม หลวงพ่อจื่อ วัดเขาตาเงาะ ชัยภูมิ หลวงปู่ศรี วัดผาเกิ้ง ชัยภูมิ หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย โคราช

    8-%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%87-jpg.jpg
    ยอดพระคาถา
    นะโม พุทโธ สัมมา อะระหัง เป็นสุดยอดพระคาถาที่รวมความเป็นมงคลยิ่ง แปลความได้ดังนี้
    นะ มาจาก แม่ ยกย่องคุณของแม่ ทางเหนือนั้น คำว่า นะ มาจากน้ำ ในโลกนี้ทุกอย่างล้วนประกอบด้วยน้ำ จึงถือว่าพระคุณแม่นั้นยิ่งใหญ่มาก
    โม มาจาก พ่อ ยกย่องคุณของพ่อ
    พุทโธ หมายถึง ภาวะแห่งความรู้ที่เกิดขึ้นในโลกนี้ โลกนี้มีความรู้อยู่แล้วซึ่งเป็นความจริงตามธรรมชาติ ขึ้นกับความเพียรของเราเอง ที่ทำความเพียรให้รู้ปรากฏความเป็นพุทธะรู้เสมอกัน
    พุทโธ (พุทธะ) คือ ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน
    ผู้รู้ คือ รู้แจ้ง มีปัญหาเห็นจริงในโลกทั้งหลายตามจริง
    ผู้ตื่น คือ ตื่นจากอวิชชาที่ปิดบังใจให้ไม่รู้
    ผู้เบิกบาน คือ เมื่อมีปัญญาเห็นจริงในโลกทั้งหลายตามจริงแล้ว ไม่มีสิ่งใดมากล้ำกรายให้เห็นผิดได้ จึงเกิดความสุขสดชื่นใจ
    สัมมา หมายถึง ชอบ ทางไปสู่นิพพานมี 8 เส้น โดยปฏิบัติชอบตามหลักมรรคมีองค์ 8
    อะระหัง หมายถึง ผู้ไกลจากกิเลส

    ดังนั้น สัมมาอะระหัง จึงหมายถึง ผู้ไกลจากกิเลสโดยชอบ อันได้แก่ พระพุทธเจ้าแต่ละพระองค์ และพระอรหันต์เจ้า

    คาถานี้จึงนับเป็นสุดยอดของพระคาถาที่รวมความหมายของทุกสิ่ง ซึ่งคาถานี้จะใช้ให้ได้ผลนั้น ผู้บริกรรมนั้นต้องมีจิตใจที่น้อมตาม มีศีลบริสุทธิ์เป็นเบื้องต้น มีสติประกอบด้วยความเพียร มีปัญญาตาม ท้ายที่สุดคาถานี้จาก 9 ตัว ก็ย่อลงเหลือเพียง 2 ตัว คือ พุทโธ

    โอวาทธรรมองค์พ่อครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้าที่เมตตาแสดงแก่ศิษย์ผู้ฟังธรรม ณ ลานธรรมอรหันตาฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2019
  10. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    -81-e0-b8-9c-e0-b9-88-e0-b8-99-e0-b8-a2-e0-b8-b1-e0-b8-99-e0-b8-95-e0-b9-8c3-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    4.แผ่นยันต์พระเวสสันดรประทานทรัพย์สมบัติ (แผ่นเงิน) บูชา 1,099 บาท

    แผ่นยันต์เงินไม่ขาดกระเป๋า ขนาด 2.5*2.5 นิ้ว เรียกว่าแผ่นยันต์พระเวสสันดรประทานทรัพย์สมบัติ


    อาจารย์ศิวะมินทร์เขาลอง ให้ลุกศิษย์เอาไปใช้โดยลองไปค้าขายเอาเงินใส่กระเป๋าแค่ 20 บาท พอตกเย็นได้มาหลายหมื่นและอีกหลายประสบการณ์ครับพอดีจำมาคร่าวๆเจออาจารย์อีกจะเค้นมาเพิ่มครับ ท่านบอกว่า แค่แผ่นทองแดงนะ ถ้าจากได้เป็นแสน ให้หาเนื้อเงินแท้มาทำ และถ้าต้องการเป็นล้านให้เอาแผ่นทองคำแท้มาทำ สอบถามแล้วมีแผ่นเงินและทองเหลือง ทองแดงครับ
    ได้คุยแล้วครับ ประสบการณ์ จากคุณ อำพร โทร 0868082763 สอบถามเรื่องแผ่นยันต์พระเวสสันดรประทานทรัพย์สมบัตินะครับ ถ้าใครโทร
    คุณ อำพรเป็นนักธุรกิจ อาจารย์ศิวะมินทร์ทดลองให้แผ่นยันต์ไป 10 แผ่น อาจารย์บอกเขาว่า ให้เงินเหลือในกระเป๋า 20 บาทดูสิว่าจะได้มาเท่าไหร่ พอเข้าบริษัทมีลูกน้องมาเบิกเงินเลยให้ไปเหลือไว้ในกระเป๋าแค่ 20 บาท พอหลังจากนั้นตลอดทั้งวันมีเงินเข้ามา ตั้ง 3 ล้านบาท ในวันเดียว และทุกๆวันจะมีเงินไหลเข้ามาตลอด ไม่เชื่อลองสอบถามดูครับ
    ส่วนท่านอื่น ๆ ก็มี ดารา ชื่อ ผึ้ง เป็นทั้งดาราและพิธีกร อยู่ ช่อง 5 ได้แผ่นยันต์นี้ไปติดตัว ตอนนี้บอกว่า จะเอาไปให้เพื่อนในวงการหลายๆคนต้องการ ผมบอกไว้ก่อนนะครับ โกหกไม่เก่ง อาจารย์บอกมาอย่างนี้ก็เขียนอย่างนี้


    คาถาใช้กับแผ่นยันต์พระเวสสันดรประทานทรัพย์สมบัติ

    เต ชะสุเนมะภูจะนาวิเว อิติปิโส ภะคะวา อรหัง อิติปิโส ภะคะวา สัมมาสัมพุทโธ พุทโธอิติปิโส ภะคะวา พุทโธ ภะคะวาติ สวดเช้า-เย็น วันละ 3 จบ

    ทำน้ำมนต์อาบมีโชคลาภ
    นะชาลีติ มะชาลีติ พะชาลีติ ทะชาลีติ
    สวด 9 จบ

    ประสบการณ์ผู้บูชาแผ่นยันต์พระเวสสันดรประทานทรัพย์สมบัติ
    "ว่าจะมาเล่าตั้งหลายวันแล้วพึ่งมีโอกาสครับ คุณแม่ผมได้รับแผ่นยันต์พระเวสสันดรประทานทรัพย์สมบัติ มาจากอ.ศิวะมิน เมื่อซักประมาณ2อาทิตย์ก่อนได้ พอดีไปหาอ.และฝากเงินไปทำบุญสร้างหน้าต่างที่วัดหลวงพ่อดำ แผ่นยันต์ที่ได้มาไม่แน่ใจว่าเป็นเนื้ออะไร คุณแม่ก็เอามาใส่กระเป๋าตังไว้ วันต่อมาคุณแม่ได้รับจดหมายEMSจากธนาคารกรุงไทยว่าได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ในกิจกรรมของธนาคาร รางวัลที่2 เป็นทองคำมูลค่า50000บาทครับ
    ปล. เป็นประสบการณ์ส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ยืนยันว่าทุกอย่างที่เล่าเป็นเรื่องจริงครับ"
    ที่มา : http://palungjit.org/threads/มนต์พระกาฬ-เมียมากรุ่น-2-มาแล้ว-หลวงปู่สิมพะลี-วัดป่าวิชัยรวมมิตร-หลวงปู่แสน-วัด-บ้านหนองจิก.336485/page-70#post-8229034

    "ประสบการณ์ของแผ่นยันต์นอกจากเงินมาไม่ขาดสายแล้วยังมีเรื่องเมตตามหาเน่ห์อีกด้วยนะครับ สังเกตุดูนะครับ เพราะมีน้องผู้หญิงแจ้งมาว่า หลังจากได้ไปใช้แล้วเงินมีมาเรื่อยๆ แถมแฟนก็กลับมาคืนดีด้วย"
    ที่มา : http://palungjit.org/threads/มนต์พระกาฬ-เมียมากรุ่น-2-มาแล้ว-หลวงปู่สิมพะลี-วัดป่าวิชัยรวมมิตร-หลวงปู่แสน-วัด-บ้านหนองจิก.336485/page-74#post-8270988

    "เมื่อวานได้รับแผ่นยันต์เงิน1 เหลือง2 เหรียญอัลปาก้า1 ได้รับของมาแตวันช่วงเช้าตกบ่ายยันดึกยันเช้าวันนี้ ได้เงินแล้ว 2000 ซึ่งแปลกค่ะ ที่จะมีคนที่เคาะประมูลของได้จะมาชำระเงินพร้อมกันถึง3คนในวันเดียว ส่วนมากวันละ2 ก็มากแล้วค่ะ เห็นทันตา ได้เงินเข้ามากกว่าค่าเช่าของซะอีก"

    ที่มา : http://palungjit.org/threads/มนต์พระกาฬ-เมียมากรุ่น-2-มาแล้ว-หลวงปู่สิมพะลี-วัดป่าวิชัยรวมมิตร-หลวงปู่แสน-วัด-บ้านหนองจิก.336485/page-80#post-8399914

    เครดิต : คุณ supako
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2019
  11. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เรียนเชิญครับ
     
  12. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    4-e0-b8-a1-e0-b8-94-e0-b9-89-e0-b8-b2-e0-b8-99-e0-b8-ab-e0-b8-99-e0-b9-89-e0-b8-b211-jpg-jpg-jpg.jpg 4-e0-b8-a1-e0-b8-94-e0-b9-89-e0-b8-b2-e0-b8-99-e0-b8-ab-e0-b8-a5-e0-b8-b1-e0-b8-8711-jpg-jpg-jpg.jpg
    รายการที่ 6. รูปหล่อหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ บูชา 1,999 บาท

    รูปหล่อหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ พร้อมกล่องเดิมๆ จากทางวัด

    หลวงพ่อเดิม พร้อมกล่อง11.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2019
  13. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เชิญครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...