ปิดรับบริจาค ประกาศหาเจ้าภาพเอกงานทอดกฐิน ณ สำนักสงฆ์ถ้ำเทพสถิตย์ แม่เมาะ ลำปาง

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย ไข่หวานน้อย, 23 มิถุนายน 2018.

  1. ไข่หวานน้อย

    ไข่หวานน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    15,329
    ค่าพลัง:
    +19,009
    ประกาศหาเจ้าภาพเอกงานทอดกฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนในการสร้างศาลาหอฉันและกุฏิสงฆ์เพิ่มเติมถวายสำนักสงฆ์ถ้ำเทพสถิต บ้านเมาะหลวง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง (ส่วนวันทอดจะกำหนดในภายหลังยังหาฤกษ์อยู่)
    ------------------------------------

    ด้วยสำนักสงฆ์ถ้ำเทพสถิตย์ บ้านเมาะหลวง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง นำโดยพระปลัดวีรศักดิ์ ถาวรจิตโต เลขาเจ้าคณะตำบลและเจ้าสำนักสงฆ์ จะจัดงานทอดกฐินสามัคคีขึ้นเป็นปีแรก ซึ่งทางสำนักสงฆ์ตั้งแต่ตั้งวัดมาก็ยังไม่เคยมีงานทอดกฐินเลย เนื่องจากมีพระสงฆ์อยู่รูปเดียว ปัจจุบันนี้ (ปี 2561) ได้มีพระมาจำพรรษา จำนวน 4 รูป รวมทั้งพระอาจารย์ที่เป็นเจ้าสำนักสงฆ์ แล้ว รวม 5 รูป อีกทั้งกุฏิสงฆ์สำหรับจำพรรษามีไม่เพียงพอจึงจะสร้างขึ้นใหม่เพิ่มเติม ส่วนศาลาหอฉัน ที่สำนักสงฆ์นี้ก็ยังไม่เคยมี ส่วนการกำหนดวันที่จะทอดกฐิน ยังไม่ได้กำหนด เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างปรึกษาหาฤกษ์ยามที่เหมาะสมค่ะ


    จึงขอเรียนเชิญท่านสาธุชนท่านใด มีความประสงค์จะรับเป็นเจ้าภาพหลักในงานทอดกฐินครั้งนี้ สามารถแจ้งความจำนงได้ที่พระอาจารย์ (พระปลัดวีรศักดิ์ ถาวรจิตโต) เบอร์ 080-6789916


    หรือจะเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ด้วยตนเอง สามารถติดต่อกับพระอาจารย์ได้เลยตามเบอร์ที่แจ้งไว้

    เส้นทางที่จะไปคือ ไปเส้นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ สำนักสงฆ์นี้จะถึงก่อนการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ทางเข้าจะเขียนว่า บ้านเมาะหลวงโฮมสเตย์


    (ไข่หวานเป็นผู้หาเจ้าภาพเอกสำหรับงานทอดกฐินนี้ ไม่เกี่ยวกับพระอาจารย์แต่อย่างใด เดี๋ยวจะกลายเป็นกฐินเดาะ)

    4320_1600x1200.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...