ประกาศเตือน (ผู้ใช้บริการห้องดูดวง-ทำนายฝัน จำเป็นต้องอ่าน)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด, 6 มิถุนายน 2009.

  1. ผ่อนคลาย

    ผ่อนคลาย Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    5,774
    ค่าพลัง:
    +12,932

    หมอดูที่ดี ควรมีศีลเคร่งครัด ถ้าหากว่าศีลห้าไม่มี ก็อย่าได้ใช้บริการเลยดีกว่า ฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไว้ใจได้ไหม รักษาศีลห้าเป็นนิจไหม

    ถ้ารักษาศีลห้าเป็นนิจมีจิตที่ดีพอวางใจได้บ้าง แต่อย่าเพิ่งวางใจทั้งหมด เพราะว่าเรายังไม่รู้จักดีพออย่าเพิ่งวางใจอะไร ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 กันยายน 2010
  2. ผ่อนคลาย

    ผ่อนคลาย Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    5,774
    ค่าพลัง:
    +12,932
    สาวเภสัชแฟนทิ้ง พึ่งหมอเสน่ห์ถูกลวงข่มขืน ที่มา

    <SCRIPT type=text/javascript src="http://static.ak.fbcdn.net/connect.php/js/FB.Share"></SCRIPT>
    [​IMG]

    นักศึกษาสาวเภสัชศาสตร์เครียดแฟนทิ้ง หันหาไสยศาสตร์ พึ่งหมอทำเสน่ห์ ครั้งแรกหลอกจับหน้าอกยังไม่เฉลียวใจ ถูกหลอกให้มาพบเพื่อทำพิธีอีกครั้งกลางดึก สบโอกาสข่มขืนยับ โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ ตำรวจตามรวบตัวหมอเจ้าเล่ห์ยังปากแข็งขอให้การในชั้นศาล

    นักศึกษาเชื่อไสยศาสตร์จนต้องเสียตัวครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 มกราคม พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิเศษ ภักดีวุฒิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัว นายพิสิษฐ์ อาสาฬหสมบูรณ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายจักรยานไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้า เลขที่ 624/4 ถนนหน้าเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาลวงนักศึกษาสาวคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ไปข่มขืนกระทำชำเรา

    พ.ต.อ.สันติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ ได้แจ้งความว่าถูกนายพิสิษฐ์ลวงไปข่มขืนที่บ้านพักตามที่อยู่ของผู้ต้องหา

    จากการสอบสวน น.ส.ดาว ให้การว่า หลังใช้ชีวิตอยู่กับแฟนมาระยะหนึ่ง แต่จู่ ๆ คนรักก็ทำตัวออกห่าง เพราะมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้เครียดจัด ไม่รู้จะทำอย่างไรถึงจะได้ตัวแฟนกลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิม พยายามพูดจาขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิมก็ไม่เป็นผล จึงคิดพึ่งวิธีทางไสยศาสตร์เพื่อดึงแฟนกลับคืนมา

    ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2550 ได้ขับรถผ่านไปพบร้านของนายพิสิษฐ์ ที่เป็นตึก 3 คูหา 3 ชั้น ในตัวเมืองขอนแก่น เห็นใบปิดประกาศรับดูดวงและสะเดาะเคราะห์อยู่หน้าร้าน จึงเข้าไปติดต่อสอบถาม โดยนายพิสิษฐ์ ได้เริ่มทักทายเรื่องดวงชะตา และโน้มน้าวให้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ จนหลงเชื่อ ขึ้นไปทำพิธีที่ห้องบริเวณชั้นสองของตัวบ้าน ซึ่งเป็นห้องโถงโล่งมีเพียงเฟอร์นิเจอร์และโต๊ะเก้าอี้ 2 - 3 ตัวเท่านั้น เมื่ออยู่ด้วยกันสองต่อสอง นายพิสิษฐ์ ได้บอกให้นอนลงบนเสื่อปูพื้น โดยพูดเกี่ยวกับความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่เป็นสาเหตุของการที่แฟนไม่รัก พร้อมกับใช้มือเปิดเสื้อ น.ส.ดาวขึ้น ทำทีเสกคาถาใส่มือแล้วลูบไล้ตามหน้าอก จึงเป็นอันเสร็จพิธี

    จากนั้นนายพิสิษฐ์ได้นัดมาทำพิธีสะเดาะเคราะห์ใหญ่อีกครั้งในวันที่ 12 มกราคม เวลา 21.00 น. โดยให้เหตุผลว่า เป็นฤกษ์ยามที่เหมาะสมที่สุด เมื่อถึงวันเวลาที่นัด น.ส.ดาวจึงมาที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง และนายพิสิษฐ์ ได้พาไปชั้นสองของบ้านและทำพิธีเหมือนเดิม แต่คราวนี้นอกจากลูบไล้หน้าอกแล้ว นายพิสิษฐ์ ยังได้พยายามถอดเสื้อผ้า เมื่อขัดขืนก็ถูกทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้ใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จ โดยขู่ห้ามแจ้งความเด็ดขาด มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

    พ.ต.อ.สันติ กล่าวว่า หลังรับแจ้งความ ได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายและสอบพยานแวดล้อม จนพบว่ามีคนเห็น น.ส.ดาว วิ่งออกมาจากบ้านหลังที่เกิดเหตุจริง จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าควบคุมตัวนายพิสิษฐ์ มาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

    ข้อมูลจาก
    [​IMG]
    ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ตไม่เกี่ยวกับข้อมูล​
     
  3. ผ่อนคลาย

    ผ่อนคลาย Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    5,774
    ค่าพลัง:
    +12,932
    หมอทำเสน่ห์ยาแฝด ที่มา

    มิถุนายน 20, 2010 โดย donglahoma


    ช่วงที่ผมรับราชการอยู่กองบัญชาการสอบสวนกลาง หน่วยงานไม่มีอำนาจสอบสวน มีหน้าที่กำกับดูแลการทำงานของกองปราบปราม ที่ทำงานอยู่ถนนอังรีดูนังส์ติดกับสยามสแควร์ อยู่ใจกลางเมืองย่านวัยรุ่น มีแผนกรับเรื่องราวร้องทุกข์อยู่ที่บริเวณชั้นล่าง ติดป้ายเห็นเด่นชัด “รับเรื่องราวร้องทุกข์” มีผู้คนเข้าไปร้องทุกข์ ร้องเรียนเป็นประจำ

    วันหนึ่งมีนักศึกษาสาว ๒ คนไปร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ได้ซักถามเบื้องต้นพอรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็รีบพานักศึกษาไปพบ ตำแหน่งผมในขณะนั้นเป็นสารวัตร นักศึกษาทั้งสองอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนอาชีวะ ระดับ ป.ว.ช. รูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่ จากการซักถามสาวผู้เสียหายได้ความว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ ๒ อาทิตย์มีงานนิทรรศการที่หน่วยงานเกี่ยวกับองค์กรสตรีที่ถนนพิชัย กทม. เธอกับเพื่อนสาวรวม ๔ คนไปงานแสดงนิทรรศการดังกล่าว ในงานมีการออกร้าน แสดงผลงานองค์กรและการให้ความรู้กับสตรี ที่ขาดไม่ได้คือโต๊ะพยากรณ์หรือเรียกง่ายๆว่า “หมอดู” (เรื่องพรรค์นี้ผู้หญิงชอบ) มีทั้งหมอดูชายและหมอดูหญิง นักศึกษาสาวทั้งสี่ได้เข้าไปใช้บริการของหมอดูชาย ไม่รู้ไปดูกันอีท่าไหน ดูไปดูมากลายเป็นเรื่องการทำเสน่ห์ให้แฟนหลง หมอดูอวดสรรพคุณการทำเสน่ห์ยาแฝด ทำแล้วแฟนชายหลงใหลหัวปักหัวปำ สิ่งที่ทำให้นักศึกษาเชื่อถือก็คือ มีอัลบัมภาพไฮโซคนดังและดาราหญิง หมอทำเสน่ห์อ้างว่าเป็นลูกค้าที่มาทำเสน่ห์ทั้งสิ้น นักศึกษาสาวทั้งสี่สนใจ หมอดูแจกนามบัตรมีเบอร์โทรศัพท์ให้ติดต่อ การทำเสน่ห์ยาแฝดต้องมีพิธีรีตอง ต้องไปทำที่บ้านของหมอซึ่งอยู่แถวดาวคะนอง ฝั่งธนบุรี วันที่ไปชมนิทรรศการนั้น เมื่อสาวทั้งสี่ได้เบอร์จากหมอแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน รุ่งขึ้นเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งสี่สาวเลยไม่ได้พบกัน

    วันจันทร์ต่อมาสาวหนึ่งในสี่คนมาบอกเพื่อน ๆอีกสามคนว่า ไปหาหมอมาเจ๋งมากทำแล้วแฟนรักมากขึ้น ไม่ยอมห่างไปไหน เพื่อนอีกสามคนได้ฟังแล้วสนใจ รุมถามคำถามอีกมากมาย เจ้าตัวอมยิ้มพูดสั้น ๆยืนยันว่าดี ของอย่างนี้มันเรื่องเฉพาะตัว อยากได้ต้องลอง

    เสาร์ต่อมานักศึกษาผู้เสียหายรายนี้โทรติดต่อหมอนัดแนะเวลาทำเสน่ห์ยาแฝดกัน ถึงเวลาเธอก็ไปตามนัดคนเดียวเพราะไม่ต้องการให้ใครรู้ความลับ ไปพบหมอเสน่ห์ที่บ้านพัก เธอบอกว่ารู้สึกหวั่น ๆใจเพราะที่บ้านหมอเงียบสงบไม่มีผู้คนพลุกพล่าน แต่เหตุที่หมอวางตัวดี สุขุม พูดน้อย ไม่มีทีเล่นทีจริง ทำให้เธอวางใจ หมอเรียกเงินค่าครู ๒๐๕๐.- บาท การที่จะทำเสน่ห์ให้เพศตรงข้ามหลงคือ ต้องเสกทองเข้า “ของลับ” หมอบอกให้เธอเตรียมเข้าสู่พิธี โดยให้ทำความสะอาดชำระล้างร่างกาย หมอส่งชุดนอนซึ่งเป็นชุดกระโปรงสวมให้เธอใส่เวลาเข้าพิธี ไม่ต้องสวมชั้นใน เธอทำตามหมอสั่งเหมือนกับถูกสะกดจิต เสร็จแล้วเธอเข้าสู่ห้องพิธี ห้องใช้ไฟสีแดงสว่างน้อยแสงสลัว ๆ เธอเข้าไปในห้องแบบกลัว ๆกล้า ๆ ใจเธอคิดแต่จะให้แฟนหลง ไม่ได้คิดอะไรกับหมอ เมื่อเข้าไปในห้องพิธีพบหมออยู่ในชุดนุ่งขาวห่มขาว ผ้านุ่งของหมอคล้ายกับผ้าสบงพระ ได้ยินเสียงหมอใส่กลอนห้องดังกริ๊ก เธอใจไม่ค่อยดีเพราะอยู่กันลำพัง ในห้องพิธีดูแล้วขลังเพราะมีพุทธรูปและเทวะรูปปางต่าง ๆลักษณะท่าทางประหลาดเต็มไปหมด หมอจุดธูปเทียนบูชาพระ เทวะรูปแล้วเริ่มบริกรรมคาถา ไม่ใช่ภาษาบาลีเหมือนที่พระสวด เธอเดาว่าเป็นภาษาเขมร เสียงสวดเคล้ากลิ่นธูปท่ามกลางแสงสีแดงสลัว บรรยากาศชวนขนลุก

    หมอสั่งให้เธอขึ้นนอนบนเตียง ในห้องมีเตียงนอนเล็ก ๆคล้ายเตียงคนไข้ตามโรงพยาบาล หมอยื่นหน้ากากสำหรับปิดตาลักษณะเช่นเดียวกับที่ใช้เวลานอนบนเครื่องบิน เธอปฏิบัติตามเพราะใจมุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจแฟนให้ได้ ขณะนอนบนเตียงหมอยังสวดเป็นภาษาเขมรตลอดเวลา เธอมีความรู้สึกว่าชุดนอนเธอถูกถกขึ้นมาไว้ที่เอว เธอรีบเอามือดึงชุดนอนปิดตามเดิม หมอบอกว่าเป็นตอนสำคัญ จะเสกทองเข้า “ของลับ” เธอเลยต้องยอม หมอเอาแผ่นทองปิดที่ของลับเธอบริเวณหัวเหน่า หมอว่าคาถาถี่ ๆและดังขึ้น ได้ยินเสียงหมอเป่าลมไปที่บริเวณของลับ เธอโล่งใจคิดว่าคงผ่านขั้นตอนสำคัญและเสร็จพิธีแล้ว แต่แล้วเธอต้องตกใจเมื่อมีของแข็ง ๆไปถูบริเวณของลับตรงจุดสำคัญ เธอรีบเอามือจับสิ่งของอันนั้นแล้วดึงผ้าปิดตาออก พบว่าเป็นปลัดขิกทำด้วยไม้อันเล็ก ๆ หมอบอกว่าเป็นตอนสำคัญของพิธีและสั่งให้เธอนอนต่อ ปิดตาเหมือนเดิม หมอใช้ปลัดขิกคลึงที่ของลับเธอสักระยะหนึ่ง ต่อมาเธอก็รู้สึกว่าไอ้ที่กำลังคลึงอยู่นั้นมันไม่ใช่ปลัดขิก คราวนี้มันเป็นอันของจริงของหมอเลยทีเดียว เธอทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ช้าไปเสียแล้ว ต้องเสียตัวให้กับหมอทำเสน่ห์ เธอไม่พูดใด ๆทั้งสิ้น ค่าครูก็ไม่จ่าย เธอกลับบ้านไม่กล้าเล่าให้ใครฟังนอกจากเพื่อนสนิทของเธอที่มาร้องทุกข์ด้วยกัน

    เธอแค้นใจเพื่อนที่รับรองสรรพคุณหมอแต่นึกอีกทีว่าเพื่อนก็คงจะโดนเหมือนกันกับเธอ สมน้ำหน้าตัวเองที่งมงายจนเสียรู้หมอ ไม่กล้าเล่าให้พ่อแม่ฟังเพราะความอับอาย ที่เธอมาร้องเรียนเพราะอยากให้ตำรวจจัดการกับไอ้หมอลามก ไม่อยากให้เรื่องทำนองนี้ไปเกิดขึ้นกับเหยื่อรายอื่นอีก ผมแนะนำให้ไปร้องทุกข์ดำเนินคดี เธอปฏิเสธเพราะกลัวว่าจะเป็นข่าวและจะเสียหายต่อเธอมากขึ้นอีก

    ผมเห็นใจผู้เสียหายรายนี้และผู้หญิงอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ ความอับอายทำให้พวกบ้ากามได้ใจ ขั้นตอนของกฎหมายมันต้องมีการสอบสวน มีการพิสูจน์ เปิดโอกาสให้ผู้ต้องหาหรือจำเลยต่อสู้คดีได้ อะไรเป็นเครื่องยืนยันว่า “สมยอม”หรือ “ข่มขืน” ถ้าเป็นการสมยอมก็ไม่ผิดต้องเอาข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานขึ้นมาว่ากัน เมื่อมีการพิสูจน์ฝ่ายหญิงจะเสียหายมากขึ้นไปอีก ยังดีที่ปัจจุบันการสอบสวนคดีเกี่ยวกับเพศใช้พนักงานสอบสวนหญิง และ ยังมีมูลนิธิ “ปวีณา หงสกุล” ที่คอยเป็นพี่เลี้ยงดูแลหญิงที่ตกเป็นเหยื่อทางเพศ ใช้บริการมูลนิธินี้รับรองไม่ผิดหวัง

    คดีข่มขืนกระทำชำเราเป็นคดีความผิดต่อส่วนตัว ผู้เสียหายต้องร้องทุกข์จึงจะสอบสวนดำเนินคดีได้ คดีนี้ผู้เสียหายไม่ยอมร้องทุกข์เหตุเพราะความอาย เธอบางว่าที่ไปทำเสน่ห์เพราะเชื่อเพื่อน ไม่ได้เชื่อหมอ (ป่านนี้คงทะเลาะกับเพื่อนที่แนะนำไปเรียบร้อยแล้ว) ผมหาวิธีที่จะยับยั้งความชั่วของไอ้หมอลามก โทรศัพท์ไปบอกให้มันหยุดพฤติกรรมชั่ว มิฉะนั้นมันจะต้องตายอย่างหมาข้างถนน เสียดายที่ผมไม่ได้เก็บโทรศัพท์ของหมอลามกผู้นี้ไว้เผื่อผู้ใดสนใจ.
     
  4. ผ่อนคลาย

    ผ่อนคลาย Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    5,774
    ค่าพลัง:
    +12,932
    บุกรวบหมอทำเสน่ห์อนาจารเหยื่อสาว ที่มา
    .<SCRIPT type=text/javascript src="http://app.sanook.com/weblog/counter/js/?zone=news&site_id=71&weblog_id=21&entry_id=853178"></SCRIPT>
    [​IMG]
    ภาพ : เดลินิวส์
    .
    ตำรวจอ่างทองบุก ทลายสำนักหมอตี๋ หมอทำเสน่ห์ชื่อดัง ท่ามกลางชาวบ้าน-นางงามรอทำพิธีเต็มบ้าน เหยื่อสาว แฉ ถูกทำอนาจารขณะลงนะหน้าทอง แถมมีเหยื่อบางรายถูกข่มขืน หมอฉาวปัดทำอนาจาร ชี้ถูกแกล้งจากผู้เสียประโยชน์ ตร.ระบุมีเหยื่อไม่กล้าแจ้งความอีกอื้อ บางรายเป็นญาตินักการเมืองดัง

    (13ธ.ค.52) เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.พีรพันธุ์ จันทร์เทียน รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.ท.พิษณุ พราหมณ์เทศ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าช้าง และกำลังจำนวนหนึ่ง บุกนำหมายศาลจังหวัดสิงห์บุรีเข้าจับกุมนายปรีชา จันทร์เศรษฐี หรือหมอตี๋ กระทุ่มราย อายุ 40 ปี หมอทำเสน่ห์ชื่อดัง ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 3 ต.โพประจักษ์ อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี หลังมีผู้แจ้งจับข้อหากระทำอนาจาร

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง เมื่อขึ้นไปบนบ้าน พบหญิงสาวมานั่งรอทำพิธีอยู่จำนวนหนึ่ง ภายในบ้านจัดเป็นสถานที่สำหรับทำพิธีดูดวงและทำเสน่ห์ โดยแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน มีโต๊ะพิธีเต็มไปด้วยพวงมาลัยและเครื่องรางของขลังมากมาย ทั้งยังมีตู้ขายเครื่องรางของขลัง อุปกรณ์เสริมเสน่ห์ ที่ขายดอกไม้ธูปเทียนสำหรับบูชาครู และจุดขายอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนหลังบ้านจัดเป็นห้องสำหรับทำพิธีลงน้ำมันเสริมเสน่ห์

    หลังตรวจสอบภายในบ้านพบรูปภาพหญิงสาวจำนวนมาก และมีรูปที่เคยนำมาทำเสน่ห์ 2 ลัง คาดว่ามากกว่า 1,000 รูป และพบชุดทำเสน่ห์ประกอบด้วย แป้ง น้ำมัน สีผึ้ง ลิปสติก จัดใส่เป็นชุดพร้อมระบุชื่อผู้ที่มาทำเสน่ห์กว่า 100 ชุด จึงนำของกลางบางส่วนยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

    พ.ต.ท.พีรพันธุ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มี น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุประมาณ 24 ปี ชาว อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เข้ามาร้องทุกข์ว่าระหว่างมาติดต่อหมอตี๋เพื่อดูดวงและทำพิธีลงน้ำมัน ลงนะหน้าทอง ถูกหมอตี๋กระทำอนาจาร โดยใช้มือจับและลูบคลำหน้าอกและอวัยวะเพศ หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานกับตำรวจ สภ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ทำการสืบสวนและวางแผนเข้าจับกุม

    พ.ต.ท.พีรพันธุ์ กล่าวว่า หลังจากสอบสวนทราบว่ามีผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่โดนหมอตี๋ทำอนาจาร แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะอาย บางคนเป็นถึงหลานนักการเมืองท้องถิ่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงจะต้องสอบสวนและหาพยานหลักฐาน ซึ่งจะให้ความยุติธรรมต่อทั้งสองฝ่าย

    น.ส.อ้อย เล่าว่า ก่อนเข้าทำพิธีก็จะมีคนตรวจเช็กเสื้อผ้าอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรแปลกปลอมเข้ามา ขณะทำพิธีหมอให้ตนนอนหงาย หมอพยายามดึงเสื้อออก แต่ตนพยายามดึงปิดเอาไว้ และหมอดึงกางเกงตนลงมาครึ่งหนึ่ง ตนจึงดึงขึ้น หมอบอกว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก ให้ทำใจให้สบาย ขณะทำพิธีลงน้ำมันมอตี๋พยายามล่วงเกินเอามือล้วงจับหน้าอก และบอกว่าถ้าอยากให้ของแรงและขลังมากกว่านี้ ก็ให้กลับมาทำอีกประมาณ 3 รอบ ถ้าหากไม่มาก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ที่สำคัญยังมีเพื่อนตนอีกหลายคนที่มาให้หมอดูดวง และทำเสน่ห์แล้วโดนลักษณะเดียวกัน บางรายถึงขนาดโดนข่มขืนด้วย

    ส่วนนายปรีชา หรือหมอตี๋ ให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่เคยทำอนาจารผู้ใดเลย เปิดสำนักมากว่า 10 ปี มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นายอำเภอบางคนใน จ.สิงห์บุรี ยังเคยมาทำพิธีเลย เหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งของผู้ที่เสียผลประโยชน์มากกว่า สำหรับภาพผู้หญิงที่พบนั้นเป็นภาพที่เมียหลวงนำมาทำเสน่ห์ และเป็นภาพที่หญิงสาวมาทำเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงรัก ไม่เว้นแม้แต่นางงามหรือดารา ก็ยังเคยมาให้ตนทำ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เข้าจับกุมนั้น พบอดีตผู้เข้าประกวดธิดากรุงเก่าคนหนึ่งพร้อมเพื่อน มารอคิวทำพิธีอีกด้วย นอกจากนั้นตำรวจได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง บางรายถึงกับยกมือสาธุและสาปแช่งหมอตี๋ว่าเป็นหมอลามกอนาจาร และไม่ชอบพฤติกรรมที่ชอบหลอกลวงผู้หญิง ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จากการสังเกตพบว่าบริเวณรอบบ้านมีบุคคลทั้งชายและหญิงเป็นจำนวนมากคอยระวัง และเป็นสายให้จนยากต่อการจับกุม
     
  5. ผ่อนคลาย

    ผ่อนคลาย Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    5,774
    ค่าพลัง:
    +12,932
    การทำเสน่ห์ยาแฝด หมอเสน่ห์ ยุคไฮเทคยังเกลื่อน ที่มา
    .
    การทำเสน่ห์ยาแฝดหมอเสน่ห์ ยุคไฮเทคยังเกลื่อน ยังคงมีหญิงไทยเชื่อเรื่องการ “ทำเสน่ห์” ทั้งนี้ว่ากันถึงเรื่อง วิธีการทำเสน่ห์ยาแฝดที่เชื่อกันว่าทำให้เกิดได้ด้วยไสยศาสตร์โดย หมอทำเสน่ห์ ยังคงมีอยู่ในสังคมไทย
    .
    [​IMG]
    .
    'เชื่อทำเสน่ห์' ยุคไฮเทค 'ยังเกลื่อน'
    แม้ปัจจุบันจะมีสารพัดสิ่งที่ใช้เสริม-เติม-แต่งให้ผู้หญิง ดูสวย-ดูดี-ดูมีความน่าสนใจ อีกทั้งสังคมไทยยุคนี้ก็เปิดกว้างมากขึ้น สำหรับการแต่งตัวโชว์เนื้อหนังมังสาของผู้หญิง แต่กระนั้น...กับความต้องการมี “เสน่ห์” ดึงดูดใจชายของ หญิงไทยจำนวนไม่น้อย ทั้งที่ต้องการให้ชายมารัก-มาเป็นสามี และที่ต้องการมิให้ชายอันเป็นคู่รัก-เป็นสามี ตีจากไปเป็นอื่น ก็ยังยึดโยงอยู่กับ “พิธีกรรมทางไสยศาสตร์” แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นยุคไอที-ยุคไฮเทค ก็ตาม
    <SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-1590357468802909";/* 160x90, ถูกสร้างขึ้นแล้ว 11/4/08 */google_ad_slot = "9894408913";google_ad_width = 160;google_ad_height = 90;//--></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>

    หมอเสน่ห์” อาชีพดึกดำบรรพ์...จึงยังคงมีอยู่

    และ...บ่อยครั้งที่มีข่าว “ต้มตุ๋น-ละเมิดทางเพศ”

    อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าที่ จ.อ่างทอง ทางตำรวจได้เข้าจับกุมชายวัย 40 ปี รายหนึ่งที่ตั้งตนเป็น “หมอเสน่ห์” หลังจาก มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความว่าไปให้ชายผู้นี้ทำเสน่ห์แล้ว “ถูกลูบคลำหน้าอกและอวัยวะเพศ” โดยอ้างว่าเสน่ห์จะได้ขลัง ?!? อีกทั้งหญิงสาวรายนี้ยังเล่าให้ตำรวจฟังด้วยว่ามีเพื่อนหญิงที่เข้าทำเสน่ห์ ที่นี่บางรายถึงขั้นถูกบังคับร่วมเพศหรือ “ถูกข่มขืน” ซึ่งจากการตรวจค้นทางตำรวจพบรูปผู้หญิงที่บ้านชายผู้นี้เป็นลัง ๆ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นรูปของผู้หญิงที่เคยมาให้ทำเสน่ห์ โดยลูกค้านั้นแม้แต่นางงาม-ดาราก็ยังมี ?!?

    นี่ก็เป็นกรณีตัวอย่างว่าหมอเสน่ห์ยังคงมีอยู่ในสังคมไทย ยังคงมีหญิงไทยเชื่อเรื่องการ “ทำเสน่ห์” ทั้งนี้ ว่ากันถึงเรื่องเสน่ห์ที่เชื่อกันว่าทำให้เกิดได้ด้วยไสยศาสตร์นั้น ในการทำก็เชื่อกันหลายแบบ เช่น... ใช้วิธี “ลงนะหน้าทอง” ใช้แผ่นทองเปลว 3, 9, 12 หรือ 24 แผ่น แปะลงหน้าผากหรือจุดอื่น ๆ ของใบหน้า เชื่อว่าใครเห็นก็รักใคร่ เรื่องสั้นความรัก

    ใช้ “สาลิกาลิ้นทอง” เป็นเครื่องราง เป็นยันต์ มีการใช้แผ่นทองเปลวที่จารึกอักขระสาลิกาลิ้นทองแปะลงบริเวณปลายลิ้น เชื่อว่าทำให้มีวาจาไพเราะเสนาะหูจนคนรักคนหลง, เครื่องรางของขลังใช้ “หุ่นทำเสน่ห์” วิธีการทำ-คาถาก็ต่างกันไปแต่ละแหล่ง แต่โดยรวมคือนำวัสดุต่าง ๆ เช่น เทียน ดินเหนียว ทำเป็นหุ่นชาย-หญิงแล้วมัดติดกันด้วยสายสิญจน์ บางแหล่งก็อาจจะใช้รูป ของใช้ เสื้อผ้า ของคนที่ทำร่วมด้วย แล้วก็บริกรรมคาถาใส่ นี่ก็เชื่อว่าทำให้เกิดรัก-หลง, ใช้ “น้ำมันพราย” มหาเสน่ห์นี่ออกแนวน่ากลัว เพราะเชื่อกันว่าต้องใช้น้ำมันพรายจากศพผู้หญิงตายทั้งกลม

    เหล่านี้เป็นตัวอย่างวิธีทำเสน่ห์ที่เชื่อ ๆ กันมาในอดีต

    แต่ในยุคนี้คนที่เชื่อมักจะถูกตุ๋น-ถูกละเมิดทางเพศ !!

    ทั้งนี้ อุษา เลิศศรีสันทัด แห่งมูลนิธิผู้หญิง สะท้อนผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ว่า... การที่หญิงสาวเข้าทำพิธีต่าง ๆ นานา อาทิ ดูดวง สะเดาะเคราะห์ รวมไปถึงทำพิธี-ทำเสน่ห์ต่าง ๆ จนกลายเป็นเรื่องถูกหลอกลวง ถูกล่วงละเมิดทางเพศในรูปแบบต่าง ๆ นั้น น่าจะเป็นเพราะเชื่อคนง่าย และ ถูกโน้มน้าวด้วยกลวิธีต่าง ๆ จนเคลิบเคลิ้ม ซึ่งเมื่อคนที่ตั้งตนเป็นผู้ทำไม่ใช่คนที่ทำตามพิธีกรรมความเชื่อโดย บริสุทธิ์ใจ ก็ย่อมเข้าข่ายหลอกลวง

    “แม้แต่ในกรุงเทพฯ.ก็เคยพบ 2 ราย ในพื้นที่ สน.สามเสน” ...อุษาระบุ พร้อมบอกต่อไปว่า... การถูกหลอกลวงในลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวว่าผู้หญิงมีการศึกษาดีหรือไม่ดี ใคร ๆ ก็มีโอกาสตกเป็นเหยื่อถูกละเมิดสิทธิแบบนี้ เป็นเพราะการเชื่อคำโน้มน้าว คล้อยตามคำพูดที่ฟังดูน่าเชื่อถือ ซึ่งหากกำลังมีปัญหาด้านนี้อยู่ก็เสียท่าได้ง่าย ๆ

    “เช่น สามีไม่กลับบ้านสักระยะ ก็มีวิธีการพูดว่าถ้าทำพิธีแล้วจะกลับใน 1-2 วัน รวมทั้งมีภาพของผู้หญิงคนอื่น ๆ ให้ดู ว่าเป็นคนนั้นคนนี้เคยมาทำ ซึ่งเป็นวิธีสร้างความน่าเชื่อถือกับเหยื่อ”

    อุษาบอกอีกว่า... การทำเสน่ห์นั้นผู้หญิงมักถูกสั่งให้ต้องถอดเสื้อชั้นใน-กางเกงใน ให้ใส่ผ้าพันแทน และก็จะมีการจุดเทียน หรือมีการให้กินยาลูกกลอน กินน้ำมนต์ ซึ่งอาจมีการใส่ยานอนหลับ ทำให้ เคลิบเคลิ้ม จนเป็นเหยื่อ

    “ถ้าไม่ระมัดระวังให้ดีผู้หญิงก็อาจตกเป็นเหยื่อ แต่เรื่องนี้ถือว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องสิทธิสตรีที่พัฒนาไประดับหนึ่งแล้ว เป็นเรื่องของผู้หญิงถูกกระตุ้นด้วยวิธีต่าง ๆ และเชื่อว่าจะสมหวังต่างหาก” ...อุษากล่าว

    ด้าน ดร.วัลลภ ปิยะมโนธรรม นักจิตวิทยา บอกกับ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ว่า... เพราะผู้ชายไม่เคยพอ ผู้หญิงแม้จะสวย แค่ไหนก็อาจถูกผู้ชายตีจากไปมีคนอื่นได้ เป็นปัญหาโลกแตก ผู้หญิงเมื่อเจอเรื่องนี้ แม้จะเป็นคนสวยแค่ไหน ก็สามารถจะเกิดการ “ขาดความมั่นใจในตัวเอง-ขาดความเชื่อมั่นเรื่องความรัก” ซึ่งทางจิตวิทยาผู้หญิงพวกนี้เป็นโรควิตกกังวลสูง ระแวง และกับบางคนก็อาจนำไปสู่การ “ต้องการเอาชนะผู้ชาย”

    เมื่อผู้หญิงขาดความมั่นใจ ขาดความเชื่อมั่น ขาดที่พึ่ง และผู้หญิงอีกกลุ่มคือยังไม่มีคู่รักคู่ครอง ก็อาจจะคิดหวังพึ่งการทำเสน่ห์ อาจขาดสติคิดว่าจะทำให้ผู้ชายหลงรักได้ ก็จะไปเข้าทางพวกฉวยโอกาส ที่จะหาผลประโยชน์กับผู้หญิง ซึ่งก็มีอยู่เป็นจำนวนมาก แม้แต่ในกรุงเทพฯ เมืองหลวงก็ยังมีพวกหมอทำเสน่ห์อยู่เป็นจำนวนมาก

    “เมื่อเชื่อคล้อยตามคำพูดหมอทำเสน่ห์ ก็อาจเสียทั้งเงิน-เสียทั้งตัว พอรู้ตัวก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ซึ่งเสน่ห์นั้นไม่มีอะไรมาทำให้เกิดขึ้นได้ เสน่ห์นั้นอยู่ที่ตัวเอง ผู้หญิงจะมีเสน่ห์ก็อยู่ที่การมีจริตในความเป็นหญิง มีความอ่อนหวานอ่อนโยน นี่คือยาเสน่ห์ของผู้หญิงที่ใช้ดึงดูดผู้ชายที่ดีที่สุด” ...ดร.วัลลภ ระบุ

    หมอเสน่ห์” ยุคนี้ยังเกลื่อน...ซ้ำบางรายก็แฝงจีวร

    จับเท่าไหร่ก็ไม่หมด...ถ้ายังมีคนเชื่อเรื่องทำเสน่ห์ !!.
    <SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-1590357468802909";/* 336x280, ถูกสร้างขึ้นแล้ว 3/6/09 */google_ad_slot = "2381184145";google_ad_width = 336;google_ad_height = 280;//--></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>

    ที่มาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
     
  6. ผ่อนคลาย

    ผ่อนคลาย Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    5,774
    ค่าพลัง:
    +12,932
    จู่โจมจับหมอเสน่ห์ ให้สาวแก้ผ้าลงนะ ลูบคลำของสงวน ที่มา

    . <SCRIPT type=text/javascript src="http://static.ak.fbcdn.net/connect.php/js/FB.Share"></SCRIPT>


    [​IMG]
    .

    จู่โจมจับหมอเสน่ห์ ให้สาวแก้ผ้าลงนะ ลูบคลำของสงวน​

    สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

    เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (27 ม.ค.53) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 99/23 ถนนเทศบาล 1 ตั้งอยู่ด้านหลังที่ว่าการอำเภอปากช่อง หลังได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวว่ามีหมอรับทำเสน่ห์ยาแฝด และมีการล่วงเกินอนาจาร โดยก่อนเข้าจับกุมมีการส่งหญิงสาวเป็นสายเข้าไปทำพิธีกับหมอเสน่ห์

    เมื่อไปถึงพบ นายกนกพงศ์ ปานดำรงค์ หรือหมอกบ อายุ 40 ปี กำลังทำพิธีอยู่ในห้องภายในบ้าน โดยมี น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สายตำรวจที่ปลอมตัวไปทำพิธีนอนพนมมือในสภาพสวมเสื้อและผ้าสีขาว และมีผ้าขาวห่มร่างอยู่ โดยนายกนกพงศ์ได้สวดมนต์บริกรรมคาถาพร้อมกับเอามือลูบบริเวณหน้าท้องของ น.ส.แก้ว ส่วนที่ปลายเท้ามี น.ส. จอย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนของ น.ส.แก้วนั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วย นอกจากนี้ ในห้องทำพิธียังมีภรรยาสาวของนายกนกพงศ์นั่งอุ้มลูกน้อยอายุเพียง 4 เดือนอยู่ด้วย

    กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้หยุดทำพิธี ปรากฏว่านายกนกพงศ์ หรือหมอกบ กลับทำไม่สนใจบอกเพียงว่าขอสวดบทเปิดโลกก่อน ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายกนกพงศ์ไม่ยอมให้ปากคำ และยืนยันจะขอไปให้การในชั้นศาล โดยอ้างแต่เพียงว่าเคยบวชเป็นพระภิกษุที่วัดสนามชัยออก อ.เมืองสงขลา และสอบได้ถึงเปรียญ 6 ก่อนหน้านี้ได้มาสวดภาณยักษ์ในเขต อ.ปากช่อง และรับทำพิธีกรรมต่างๆ จนมีผู้เลื่อมใสศรัทธา จึงตัดสินใจลาสิกขา กระทั่งมาได้ภรรยาสาวอายุเพียง 18 ปี จนมีพยานรักวัย 4 เดือน ส่วนรายละเอียดในการทำพิธีนายกนกพงศ์ไม่ยอมพูดถึง

    ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ปากช่อง กล่าวภายหลังว่า ที่ผ่านมาได้รับหนังสือร้องเรียนจากผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวว่าถูกนายกนกพงศ์ หมอทำเสน่ห์ กระทำอนาจาร จึงสั่งให้ชุดสืบสวนสืบหาข้อมูลจนทราบแน่ชัดว่านายกนกพงศ์ หรือหมอกบ อ้างเป็นผู้ที่มีอาคมเก่งกล้าเรื่องการทำเสน่ห์ลงนะหน้าทอง เมื่ออยู่ในห้องกับหญิงสองต่อสองก็จะให้ถอดเสื้อผ้า อ้างเพื่อให้เกิดความขลังมากขึ้น ใช้มือลูบคลำบริเวณเนินอกหรืออวัยวะเพศ พร้อมกับเอาแผ่นทองปิดที่ปลายปทุมถัน และมีการขลิบขนเพชรเพื่อทำพิธีด้วย แต่ถ้ามีบุคคลอื่นร่วมเดินทางมาด้วยก็ให้นุ่งขาวห่มขาวแทนการเปลื้องผ้า

    ข้อมูลและภาพประกอบจาก
    [​IMG]
     
  7. bktor9

    bktor9 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    นานๆเข้ามาดูทีแต่ช่วงหลังมานี้เห็นคนชื่อหมอแซมคือใคร ดูมั่วๆเข้ามาหากินในเว็บนี้แล้วทำไมทางเว็บไม่บล๊อกไว้เลย เห็นเข้ามาได้นานพอสมควรแล้วน๊ะ และที่สำคัญบอกดูดวง พอเข้าไปดูก็มีแต่โฆษณาแล้วก็แต่งตัวบ้าบอมาก และก็มาเปิดดูดวงกระเทยอะไรก็ไม่รู้
    ช่วยพิจารณาดูด้วย
     
  8. ้้thrin

    ้้thrin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2010
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +46
    โดนมาเหมือนกัน เห็นโพสต์ในเวบทั้งรับดูดวงฟรี และมีทั้งเสียเงิน เห็นโพส์ตหลายกระทู้มีว่ามีคนเชียร์มาก เขียนตอบปัญหาดี คุยสนุก หลงเชื่อหลวมตัวตามไปดูที่ร้านพระรามสอง คนละเรื่องพูดจาไม่ค่อยดีเลย ดุเราอีกตังหาก ดูก็ไม่แม่น รีบดูเสียเงินไป400 บาทใช้เวลาดูแค่10 นาที ทายแต่เรื่องไกลตัวบอกแต่เหตุการณ์ที่จะเกิดอีกสองสามปีข้างหน้าซึ่งเราไม่รู้ว่าจริงมั้ยพิสูจน์ยาก แต่กับเหตุการณ์สิ่งที่จะเกิดเ็วๆนี้ไม่บอกอะไรเลย เราก็น่าจะเอะใจตั้งแต่เดินเข้าร้านแล้วว่าถ้าเขาดูแม่นเขาดีจริงที่ร้านเขาน่าจะมีคนมาคอยดูบ้างไม่มาก็น้อยแต่ที่เราไปไม่มีเลยสักคน ได้เสียเงิน 400 บาทกลับมาอย่าง งงๆๆตัวเองว่ามาเสียค่าโง่ทำไมเนี่ย เอาเงินไปทำบุญดีกว่า คิดในแง่ดีว่าก็ดีนะหมอดูคนนี้ทำให้เราไม่อยากดูดวงต่อไป
     
  9. kukkikkaks

    kukkikkaks เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +363
    การดูดวงก็เป็นสิ่งที่ดีนะคะ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่เราคิดว่า(ความเห็นส่วนตัว) ถ้าเราต้องการรู้เรื่องของเราจริงเราฝึกมโนมยิทธิบ่อย ๆ ให้ชำนาญ เราจะไม่รู้แจ้งเองดีกว่าหรือ เรื่องของเราเรา
    :cool::cool::cool:
    เราอธิษฐานบารมีเพื่อพระนิพพานเท่านั้น
     
  10. มุจจลินท์

    มุจจลินท์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +98
    ใครคาดว่า จะโดนล่อลวงด้วยคุณไสย จากผู้ไม่หวังดี

    รับช่วยเหลือ สงเคราะห์ และรับปรึกษา เรื่องอาจจะโดนหมอผี คุณไสยฯ ทำร้าย โดยให้ไปติดต่อได้ที่ห้องแชตเสียงในชื่อ มุจจลินท์ อาจจะถามหาจากท่านที่อยู่ในห้องพุทธ ก็ได้ หรือ รอเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป
     
  11. มุจจลินท์

    มุจจลินท์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +98
    ลืมบอกไป เป็นการใช้กรรมฐาน ในการแก้ไข ไม่ต้องมาติดต่อด้วยตัว
    ไม่เรียกร้องเงินทอง เพราะเราเป็นพระ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2010
  12. mordoo_ok

    mordoo_ok Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +39
    .. รับทราบครับผม ..

    .. ขอบคุณมากครับ ..
     
  13. JTpond

    JTpond Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +38
    ขอบคุณครับที่แนะนำ >_<
     
  14. univs19

    univs19 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +2
    :cool:เดชะบุญที่ได้อ่าน เกือบดูดวงซะแล้ว ขอบคุณที่ช่วยเตือนกัน สติสติ
     
  15. top1984

    top1984 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ตอนแรกสมัครมาตั้งกระทู้ถามเลย
    ลืมอ่านคำเตือนก่อนเลย
    ขอบคุณคับ
     
  16. bebe9

    bebe9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2011
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +31
    ถ้าเราส่ง pm บอกชื่อ วันเดือนปีเกิดไปแล้ว เราจะลบทันไหมค่ะ เราจะลบยังไงดีค่ะ
     
  17. bebe9

    bebe9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2011
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +31
    อ่านคำเตือนแล้ว ไม่อยากดูแล้ว

    (ไม่ไ้ด้คิดไปเอง แต่วันนี้มีอาการแปลกๆๆที่หน้าอก ปวดทั้งวัน
    ถึงตอนนี้ เมื่อคืนบอกชื่อวันเดือนปีเกิดไปค่ะ)
     
  18. heroparttime

    heroparttime สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2012
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +18
    รับทราบ
    <table width="477" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><colgroup><col width="477"></colgroup><tbody><tr height="17"> <td class="xl24" style="height:12.75pt; width:358pt" width="477" align="left" height="17">งาน parttime</td> </tr></tbody></table>
     
  19. pagorn

    pagorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +2,848
    สาธุค่ะ อนุโมทนากับทีมงานทุกท่านด้วยย คิดว่าคงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้เที่เข้ามาอ่าน ก็อยากให้ระวังตัวกันให้มากมากค่ะ


    สติมา ปัญญาเกิด
     
  20. ant4230

    ant4230 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +69
    เห็นด้วยทุกประการค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...