**ประสบการณ์จริง พลังจิต หมอดู สักยันต์ **

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย shogun_law, 15 พฤศจิกายน 2014.

  1. shogun_law

    shogun_law เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2006
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +2,085
    สวัสดีคับ ผมเชื่อศรัทธา ว่า สิ่งศักดิ์สิทธ์มีจริง สักยันต์ พลังจิต หมอดู ทำนายทายทัก เห็นจริง มีจริงๆ แต่ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นแท้ๆ เลยสักคน ที่เป็นฆาราวาส หรือ ที่อ้างเป็นฤาษี หรืออ้างเป็นพระ (แต่ไม่ได้บวชพระ) อาจจะมีก็ได้คับ แต่ผมคงไม่มีบุญได้เห็นมั้ง

    ที่มาเขียนเพราะมัน ตะงิดๆใจ ขัดข้องใจ เพราะผมชอบเรื่องลี้ลับ ศึกษามาตั้งแต่เด็กๆ และ ผมยึดหลักการส่วนใหญ่แทบทั้งหมด คือหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีฯ หลวงปู่ดู่ และพระอริยะที่ท่านกล่าวในประวัติ เท่านั้น

    ตั้งแต่เด็กผมเชื่อมาก และชอบ ออกเดินทางไปหา ผู้ที่อ้างว่าวิเศษ (พวกฆารวาส เพราะคิดว่าเป็นฆารวาสจะช่วยคนง่ายเพราะไม่ติดวินัยพระ) ไปหาเยอะมากคับ ทั้งพวก ตาทิพย์ ทายอนาคต สักยักต์ หมอดูพลังจิต ฯลฯ

    ขอเล่าเท่าที่ประสบมานะครับ ให้เป็นวิทยาทาน (นำไปไตร่ตรองเองนะครับ)

    1.หมอดู ตาทิพย์ เห็นอดีต อนาคต เป็นอะไรที่ผมไม่เชื่อเลยโดยเฉพาะเป็นฆารวาส หลอกกินเงินทั้งนั้น ที่ผมไปดังทั้งนั้นนะครับ มีหนังสือขายในซีเอ็ดก็มี
    ข้อสังเกตุ
    -หมอดูทายอดีต (อดีตชาติ พูดยังไงก็ได้ เพราะพิสูจน์ไม่ได้อยู่แล้ว ) แต่ละที่บอกไม่มีซ้ำเลย ว่าผมเคยเป็นทั้ง ลูกพระวิษณุ ลูกพรหม ลูกเทวดา เคยเป็นเจ้าเมือง เคยเป็นทหาร ฯลฯ บางที่บอกเป็นมนุษย์ต่างดาว เหอะๆ (ในเวปนี้ที่อ้างว่ามีตาทิพย์ บางคนก็เคยไป)
    วิธีเช็ค ถ้าหมอดูท่านใด อ้างดูอดีตชาติได้ ให้ถามกลับเลย ว่าตอนเช้ากินข้าวกับอะไร เอาเงินมากี่บาท (เพราะตอนเช้าคืออดีตชาติที่ใกล้ๆ ถ้าไม่เห็นแม่งก็มั่ว) ไม่มีใครตอบได้เลย ส่วนใหญ่จะเลี่ยงการตอบทุกคน

    -ทายอนาคต // พลังจิตสัมผัส //ฯลฯ ส่วนใหญ่ผมจะแกล้งถาม (บ้านผมมีลูก2คน ชายทั้งคู่) ผมจะถามหมอดูว่า น้องสาวผม จะสอบติดมหาลัยนี้..ได้มั้ย น้องสาวผมจะเลิกกับแฟนคนนี้เมื่อไร บลาๆๆ ถ้าหมอดูตอบมา ก็ติดกับดักควายผมเลย มั่วสาสๆ ทุกรายตอบเป็นฉากๆหมด ไม่มีคนไหนทักสวนกลับว่าผมหลอกเลย ((เพราะผมไม่มีน้องสาว))

    ลองนำไปใช้ดูครับ (เฉพาะคนที่อ้างว่ามีพลังจิตสัมผัสนะ คนดีดูดวงปกติปล่อยเค้าเพราะเค้าไม่ได้อ้างเป็นผู้วิเศษ)

    2.พวกสักยันต์ เหนียว ฟันไม่เข้า มหาเสน่ห์ ผมไปนั่งดู หลายสำนัก (ดังๆทั้งนั้น ลูกศิษย์เยอะ ดารายังไป) เวลาลองของนะ ทุกๆที่เลย มันขัดตา ขัดหูตลอด เช่นพวกเหนียว
    -เอาคัตเตอร์กรีด กรีดกระดาษโชว์ ข้อสังเกตุ เวลาจะกรีดจริงๆ เบาๆทั้งนั้น ไม่มีที่ไหนเลย ฟันแบบแรงๆเฉีอนๆ ไม่มีสักที่
    -เอา มีดฟันนี่ ทุกๆที มีแต่เสียงตับๆๆๆ และเป็นรอยแดง (เสียงตับๆแสดงว่า ไม่ค่อยคม และเป็นการฟันตรงๆ ก่อนฟังจะโชวฟันแตงโม ฯลฯ ) ถ้าจะจะให้เชื่อ ลองฟันแบบปาดๆ เฉีอน แบบในหนังซิ แรงๆอ่ะมีมั้ย

    ปล.ถ้าเหนียวจริง เวลาโดนฟันจริงๆแบบคนฆ่ากัน แบบสมัยก่อน มันต้องไม่เข้า ถ้าจะลอง ก็ลองแบบพวกสมัยก่อนเลย คือ ถ้ามีของ เอาขวานจามแรงๆ ถ้าขลังจริงก็รอด ถ้าไม่จริงก็ ตายไปซะ (ถ้าจะให้พวกลูกศิษย์ที่ไป คงไม่มีใครกล้าลองแบบนี้หรอก555 ผมก็ไม่กล้า แนะให้เจ้าสำนักทำโชว์เลย)

    ยังมีอีกๆ เคยเจอ
    -นั่งกะทะร้อน ไฟลุกท่วม
    -ตามองไม้ขีด แล้วไฟติด (กสินไฟ)
    -ไล่คุณไสย
    -ดูฮวงจุย คนเห็นวิญญาน(ดังด้วย ลงหนังสือซีเอ็ด) หมอกากๆ เคยไปเดินตามเกือบเดือน เห็นเบื้องหลังหมด (ธุรกิจของตัวเอง ทำยังเจ๊งกับตา 555)
    คนนี้บอกยังมีความสามารถทำให้คนเห็นวิญญานได้ ผมไปหาและขอให้ผมเห็นเลย 555 เค้าคิดรายรอบ บอกแนวให้ถอดใจว่ามันน่ากลัว แต่ผมพูดยังไงก็ขอให้เห็น สรุปทำให้ แต่ไม่เห็น พอถึงเวลาก็อ้างไปขอเติมพลัง ที่ทิเบต555
    แมร่งมั่วทั้งนั้น
    พวกนี้หน้าฉาก คนไหว้ น่าศรัธทา แต่ถ้าได้อยู่ใกล้ชิดรุ้ใส้รู้พุ่งหมดเหอะๆ


    แต่ผมยังไงก็เชื่อครับว่าประเทศไทยยังไงก็ต้องมีคนที่ มีความสามารถพิเศษจริงๆ และมีแน่นอน ตราบใดยังมีพระพุทธศาสนา ก็ย่อมมีเรื่องวิเศษแน่นอน แต่คนบางกลุ่มมักอาศัยศรัทธาของคนเพื่อหากิน ขอให้ทุกท่านสังเกตุ พินิจพิเคราห์ ดีๆนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 พฤศจิกายน 2014
  2. บางเบา

    บางเบา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +88
    เชื่อก็ เชย
     
  3. รู้ไม่จริง

    รู้ไม่จริง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +82
    เชื่อว่าของแบบที่กล่าวมีจริงในอดีต ปัจจุบันถึงมีก็ไม่ค่อยแม่นหรือไม่ขลังเลย คนในอดีตมีสัจจะ ไม่ละโมภ โลภมากเหมือนปัจจุบัน
     
  4. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    คนที่เห็นได้จริง ทำได้จริง ไม่บอกใครให้รู้หรอก จะเสื่อม
     
  5. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    เคยเจอเมื่อหลายปีมาแล้ว..ผ่านไปถาม...ญาติๆ บอกว่าท่านเสียชีวิตนานแล้ว...รู้อดีตบางส่วน...ปัจจุบัน...อนาคต...และบอกวิธีแก้ไข...ด้วย ตอนแรกผมไม่เชื่อ...แต่เหมือนไม่มีทางเลือก ก็เลยทำไป แต่เหตุการณ์ในอดีตแบบตรงมาก...เรื่องนั้นมีผมกับแม่เท่านั้นที่รู้...บอกถึงเรื่องอดีตชาติว่าเคยเป็นอะไรมา...แต่ผมสนเรื่องอดีตที่ไม่ไกลมาก และอนาคตที่จะเกิดขึ้น ที่สำคัญขอวิธีแก้ไข...หนักเป็นเบา หรือส่งเสริมให้ดีมากขึ้น...และผมได้สิ่งนั้นมาจริง..ด้วยการแก้ไขแนะนำของท่าน..และแรงมุ่งมั่นของตนเองจริงๆ มีสิ่งที่เกิดขึ้นแปลกๆ คือท่านเคยให้.....ตามไปดูแลผม.....2 ตน แต่ผมก็ไม่เชื่อ...แต่ตอนนี้ผมเชื่อครับมีสิ่งนั้นจริง เจอกะตัวแบบนอนงี้แทบไม่หลับเลยมี...มาด้วย เดินทางไปไหนก็ตามดูแล แต่ตอนเรานอนพี่แกดันเล่นนิสิ...ตอนนิเงียบแล้ว ผ่านมา 6 ปีครับ...แต่ตอนนี้ที่เจอ...คือหมอเดา..ยานทึบ...อ้างไป...และคนอวยสร้างเหลือเกิน
     
  6. บางเบา

    บางเบา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +88
    เชย กันหมด
     
  7. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    55555...ครับเซียนเต่า
     
  8. markdee

    markdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    745
    ค่าพลัง:
    +1,911
    เรื่องแบบนี้ถ้ามันไม่มีจริงเลย..มันคงไม่เป็นเรื่องเป็นราวเล่าต่อๆกันมาตั้งแต่โบร่ำโบราณหรอกนะ มันก็คงไม่ต่างจากเรื่องของศาสนา ถ้าไม่มีคนสัมผัสแก่นของศาสนาๆก็คงไม่ยาวไกลถึงขนาดนี้หรอกค่ะ
     
  9. toyhonda

    toyhonda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +1,782
    เชื่อความดี / เชื่อบุญ / เชื่อกรรม เพราะอดีตส่งถึงปัจจุบัน ผลของปัจจุบันจะไปสู่อนาคต เราเชื่อแบบนี้ค่ะ
     
  10. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    คนจริงมีสิครับ แต่ไม่เปิดตัวรู้เฉพาะคนที่มีกรรมสัมพันธิ์กัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...