ปิดจองแล้ว !!! พระกำลังพระจักรพรรดิ์ กำหนดส่งพระ วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2550

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Attawat_Rx, 30 มกราคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
    [​IMG]


    ปิดจองแล้วครับหลังจากกระทู้นี้ !!!!

    <B>ขอปิดจองก่อนกำหนดเนื่องจากยอดเกินจำนวนพระแล้ว อ่า....อึ้งเเบบไม่เชื่อสายตาตัวเองเหมือนกัน.... ตอนแรกคิดว่าจะเหลือด้วยซ้ำไป อย่างไรก็รอรอบต่อไปนะครับ ขอเวลาพักยกหายใจ ขอเวลาไปต่อยอดฝึกวิชา และทำโครงการอื่นบ้าง อย่างไรถ้ามีโอกาสให้ขึ้นไปกราบ และขอจากหลวงตาม้าที่วัดนะครับ และช่วงนี้ท่านลงมากรุงเทพฯบ่อย คอยรอฟังข่าวแล้วหาโอกาสไปกราบท่านก็จะเป็นการดีครับ

    อย่างไรว่าง ๆหากมีโอกาสก็ไปกราบหลวงตาม้าและเรียนถามข้อสงสัยในการอธิษฐานพุทธคุณพระของท่านบ้างครับ ช่วงนี้ท่านลงมากรุงเทพฯบ่อย อย่างไรทางผมจะแจ้งให้ทราบกำหนดการโดยตลอดนะครับ


    </B>
    สืบเนื่องจากกระทู้

    ขอมอบเหล็กไหลแก้วให้แก่ ผู้ร่วมส่งมวลสาร มาช่วยสร้างพระ กำลังพระจักรพรรดิ
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=47790

    บัดนี้พระที่ผมสร้างด้วยเจตนาอันดีนี้ ก็เห็นเป็นรูปเป็นร่างและพร้อมแจกตามกำหนดการล่าสุดแล้ว จำนวน 500 องค์ ขอเชิญท่านสมาชิกเว็บพลังจิตทุกท่านแจ้งความประสงค์ที่จะรับพระ(แจกฟรีครับ)ได้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    โดยมีกติกาดังนี้

    1. เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต : พระผมยังสร้างได้น้อย จึงต้องกรองเฉพาะส่วนที่ผมคิดว่า มีศีลและภูมิธรรมพอ หรือมีจิตใจใฝ่ความดี ระดับหนึ่ง ที่จะใช้พระนี้ได้พลานิสงส์สูงสุด หลังจากนี้ผมจึงค่อย ๆ ทยอยแจกไปยังส่วนอื่น ๆ อาจฝากสมาชิกเว็บนี้แจก หรือนำไปใช้เพื่อการกุศลใด ๆต่อไป





    2. แจ้งรายชื่อและจำนวนจอง ในกระทู้นี้ พร้อมระบุลำดับการจอง: โดยช่วงนี้ผมขอแบ่ง รายชื่อเป็น 2 กลุ่ม ตามจำนวน พระสูงสุดที่ผมจะให้ได้ตอนนี้
    กลุ่มที่ 1 คือ กลุ่มผู้ช่วยส่งมวลสารมาร่วมสร้างพระกับทางผม พระรุ่นนี้ ผมขออนุญาต ให้ได้ไม่เกิน 9 องค์/1 ท่านครับ (โดยช่วยระบุชื่อ และมวลสารที่ส่งมาที่ทางผมจะเช็คได้ ทั้งนี้เพื่อทางผมจะได้นำข้อมูลส่วนนี้ไปทำเป็นหนังสือ ประวัติพระเครื่อง กำลังพระจักรพรรดิด้วย เพราะยังมีมวลสารบางอย่างที่ทางผู้ส่งไม่ได้ระบุไว้ชัดเจนว่าคืออะไร ทั้งนี้อาจเข้าไปเช็คข้อมูลที่ผม Update มวลสารเอาไว้ในกระทู้ http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=47790 และอ้างอิงมาก็ได้ครับ)​
    กลุ่มที่ 2 คือ กลุ่มสมาชิกทั่วไป ให้ได้ท่านละไม่เกิน 3 องค์/ 1 ท่านครับ (ระบุเพียงชื่อและจำนวนจองครับ)​

    3. ส่งซองเปล่า (ซองสีหรือซองน้ำตาลขนาด C4 หรือ C5 คือซองขนาดกลางที่ใหญ่กว่าซองจ.ม. ก็พอ ไม่จำต้องใช้ซองกันกระแทกก็ได้ เพราะมีกล่องใส่กันแตกให้ไปอยู่แล้วครับ จะได้ประหยัดขึ้น )จ่าหน้าซองถึงตัวท่านเอง พร้อมค่าจัดส่ง ค่ากล่องและอื่น ๆ 20 บาท (ส่งแต่เงินมา ไม่ต้องติดแสตมป์มาด้วย หากจะติดแสตมป์มาด้วย ติดแสตมป์ 5 บาทก็พอครับ) พร้อมระบุชื่อและลำดับการจองให้ชัดเจนเพื่อความสะดวกในการเช็คด้วย: ในส่วนนี้คงต้องทดลองสักระยะว่าการขอความอนุเคราะห์ค่าส่ง 20 บาทจะ OK เพียงไรเพราะปัญหาในการส่งพระมีหลายอย่างครับ อาทิ
    1. พระสูญหาย เท่าที่ดู ก็ไม่น่าเกิน 10 % จึงคิดดูว่าคุ้มค่าหรือไม่ถ้าเพิ่มเงินส่วนหนึ่งแล้วมั่นใจขึ้นว่าได้รับแน่ (แต่ไม่ 100 % เพราะผมเองยังเคยลงทะเบียนแล้วหายเลย ตามเอาอะไรคืนไม่ได้ด้วย) ​
    2. พระแตกหัก ถึงแม้ส่งในซองกันกระแทกแล้วก็ตาม พระอาจแตกหักได้ค่อนข้างสูง ใน 20 บาทนี้ผมจะลองหาซื้อกล่องใส่พระราคา OK หน่อย เพื่อบรรจุพระส่งไปให้ พระผงจักพรรดินี้เเข็งแต่ค่อนข้างเปราะ ถ้าจะให้ดีจริง ๆควรเลี่ยมพล๊าสติดปิดเลย กันพระธรรมธาตุหลุดหล่นและจะสะดวกในการใช้ในการแช่น้ำทำน้ำมนต์อีกประการจะได้พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าหากภาวนาคู่พระคาถามหาจักรพรรดิเป็นพระจำพระธรรมธาตุจะเพิ่มจำนวนได้ จะลอง ๆ ถามช่างดูว่าหากเลี่ยมเป็นประจำจำนวนมากจะได้ราคาลดเหลือเท่าไร เพราะทางผมจะสร้างแจกเช่นนี่ตลอดไปจนกว่า ....1. ผมจะหมดแรงสร้างแจก 2. หมดคนให้แจกแล้ว ทั้งในและนอกประเทศ
    3. ความล่าช้า หากต้องการให้เร็วก็จะจัดส่งแบบ EMS แต่ก็จะโหลดภาระของผม (ต้องรีบลัดเวลาว่างไปส่งให้) ผมต้องประเมินเรื่องเวลาว่างของตัวเองด้วย เพราะเรื่องนี้ก็สำคัญมากสำหรับผมทีเดียว เพราะผมคิดว่าที่ล่าช้าส่วนใหญ่ก็เกิดจากผมไม่ว่างพอจะจัดการให้อย่างเร็วได้ คงต้องหาทางปรับสักระยะ ผมเองก็อยากจะมีชีวิตที่สมบูรณ์อย่างอื่นด้วยเช่นกัน ​
    (ที่ผมต้องคิดละเอียดเพราะเรื่องเงิน ๆทอง ทำพิษได้ทุกอย่าง อีกประการผมก็อยากจะประหยัดเงินของเพื่อน ๆและใช้เงินให้คุ้มค่าที่สุด โปรดวางใจว่า ผมไม่หักค่าใช้จ่าย ใด ๆทั้งสิ้น ที่เหลือผมขอเข้าเป็นปัจจัยในการสร้างพระและทำบุญทั้งหมดครับ)
    ส่งมาที่

    ร.ท.ภก. อรรถวัติ สมโภชน์ โรงพยาบาลกองบิน 23 ถ. ทหาร ต. หมากแข้ง อ. เมือง จ. อุดรธานี 41000 โทร. 086-6587513

    4. กำหนดส่งพระนับตั้งแต่ : วันศุกร์(สุข)ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550 02.18-24.00 น. (วันพระ และเป็นภูมิปาโลฤกษ์ แปลว่าฤกษ์แห่งการปกป้องคุ้มครองแผ่นดิน)





    หมายเหตุ.
    1.หากได้รับพระแล้วหากมีเวลามาโพสทิ้งข้อความในกระทู้นี้ไว้สักนิดครับจะได้โมทนากันถ้วนหน้าและรับทราบว่าพระไปถึงท่านแล้ว

    2.หากเกิน 2 สัปดาห์นับแต่ผมได้ลงรายชื่อว่าได้ส่งองค์พระแล้ว แล้วยังไม่ได้รับองค์พระ กรุณาแจ้งเข้ามาด้วยเพราะรายชื่อคุณอาจจะตกหล่นหรือมีเหตุสุดวิสัย โปรดแจ้งทาง pm นะครับ(ผมไม่ค่อยเปิด mail)
    3.ผู้ที่ส่งซองจดหมายตกค้างมานิดหน่อยหลังประกาศปิดแจกจะยังให้พระอยู่นับตั้งแต่วันประกาศปิดกระทู้ 1 อาทิตย์
    4.ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    5.หากมีความผิดพลาดใดๆ อันเนื่องมาจากกระบวนการจัดส่ง ทางผมไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
    6.หากไม่ระบุข้อมูลให้ชัดเจน จนทางเราจับคู่ผู้จอง กับผู้ส่งซองมาไม่ได้ หรือไม่ปฏิบัติตามกติกา ทางผมจะส่งพระให้เป็นอันดับท้าย ๆ เนื่องจากต้องเช็คข้อมูลให้แน่นอนก่อนทำการจัดส่ง
    ปล. ช่วงนี้ผมมีเวลาไม่มาก จึงยังไม่ได้ Up ข้อมูลซองที่ได้รับนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2007
  2. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    ฝอยหรือวิธีการใช้พระโดยพิศดาร

    " ขอได้โปรดเข้าใจว่าฝอยหรือวิชาการใช้พระสูตรหลวงปู่ดู่ที่ผมลงไว้ให้นี้ ผมเองได้รับการถ่ายทอดโดยหลวงตาม้าเอง หรือจากลูกศิษย์ผู้ไกล้ชิดหลวงตา แม้กระทั่งจากการสอนทางจิตของหลวงปู่ดู่ โดยได้ทำการทดลองใช้ และไตร่ตรองโดยแยบคายแล้วว่าดีจริง ใช้ได้ผลจริง ไม่ได้กล่าวเอาเองเล่น ๆหรือลอยๆแม้แต่ประการใด หากมีข้อสงสัยหรือติดขัดในสิ่งใด ขอได้โปรดเรียนถามหลวงตาม้าโดยตรง หรือถามคุณนิค (Wisdom) หรือทางผมได้ครับ....ขอโมทนา...."

    ฝอยการใช้องค์พระผงจักรพรรดิ Update.
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ความรู้เกี่ยวกับพระผงจักรพรรดิ

    พระผงจักรพรรดิสูตรหลวงปู่ดู่หลวงตาม้า
    มีพุทธคุณอย่างไร?


    พระผงจักรพรรดิประโยชน์มากโดยเป็นพระที่ใช้ใน
    การทำกรรมฐานและบูชาติดตัวเพื่อคุ้มครอง
    เป็นศิริมงคลแก่ตนเองและเป็นพลังงานบุญ
    แก่ภพภูมิโดยรอบ


    หลวงปู่ดู่กล่าวไว้ว่าพระรุ่นนี้ที่มีผงจักรพรรดิ
    ของท่านป้องกันนิวเคลียร์ได้
    (ถ้าขนาดนี้แล้วของเล็กกว่านิวเคลียเรื่องเล็กๆ)


    พระรุ่นนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากในการเจริญกรรมฐาน
    หลวงปู่ดู่สมัยที่ท่านยังทรงธาตุขันธ์
    อยู่ท่านสร้างพระผงออกมาเพื่อให้
    ลูกศิษย์ได้ใช้ในการเจริญพระกรรมฐานให้
    ก้าวหน้าได้โดยไวโดยเป็นการใช้พลังจากองค์พระ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ____________________________________________

    คาถาที่ใช้คู่ กับพระกำลังพระจักรพรรดิทุกรุ่น
    (รวมทั้งพระทุกองค์ที่สร้างด้วยสูตรและวิชาหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ)

    พระคาถามหาจักรพรรดิ

    นะโมพุทธายะ พระพุทธะ ไตรรัตนะญาณ
    มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะ สุธรรมา
    พุทโธธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ
    พุทธะบูชา ธัมมะบูชาสังฆะบูชา
    อัคคีทานัง วะรังคันธัง สีวลีจะมหาเถรัง
    อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิธาตุโย
    อะหังวันทามิ สัพพะโส
    พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ

    คาถาอาราธนาพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส
    (สวด 3 จบ หรือ 5 จบได้)

    คำกำหนดอธิษฐานจิต

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ________________________________________

    ฝึกจิต เร่งสมาธิ เร่งนิมิต

    เริ่ม
    ๑. ตั้งจิตอันสบาย ในที่อันสบาย แต่จิตอันสบายนั้นสำคัญที่สุด
    ๒. กำพระและกำหนดนึกรู้เห็นพระที่เราชอบเบาๆ ตามจริตชอบ
    ๓. วางลมหายใจสบาย ๆ ในกายที่เบาสบาย
    ๔. ภาวนาคาถาอย่างสบาย ๆ คลอไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องคิดอะไร ทำไปสบาย ๆเท่านั้น
    ๕. ไม่ช้าไม่นานนิมิตสบาย ๆจะเกิดแก่ท่านเอง สาธุ.....

    ใช้งาน

    ๑. ทุกอิริยาบถ ยืน เดิน นั่ง นอน ยามหลับ ยามตื่น ยามรู้ตัว ยามมิรู้ตัว ให้ภาวนาและตั้งองค์พระตลอด เผลอก็ช่างมัน เป็นเรื่องปกติ ตั้งต้นใหม่ ทุกครั้งเมื่อมีสติ อย่าบังคับ อย่าเกร็ง ให้ทำ สบาย ๆ .......

    ๒. ยามจะหลับให้ภาวนาจนหลับ ยามตื่นให้รีบภาวนาจนมีสติดีแล้ว นึกถึงพระที่เราชอบ พร้อมทั้งอธิษฐานว่า

    ข้าพเจ้า ......(นามของท่าน)...ผู้เป็นข้ารับใช้แห่งพระพุทธองค์ ขอนอบน้อมและน้อมนำบารมีแห่งพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอริยบุคคลทุกชั้นภูมิ และพระมหาจักรพรรดิ ตั่งแต่อดีต ปัจจุบันและอนาคต โดยมีบารมีรวมของพระศรีอาริยะเมตตรัยเป็นที่สุด ขอได้โปรดยกจิตของข้าพเจ้า ขึ้นสู่ภาวะ พระกรรมฐานทั้ง 40 ทัศ พระปิติทั้ง 5 และวิปัสสนาญาณทั้ง 9 ขอพระกรรมฐานทั้ง 40 ทัศ พระปิติทั้ง 5 และวิปัสสนาญาณทั้ง 9 จงมาบังเกิดปรากฏ ในกายทวาร ในวจีทวาร ในมโนทวาร ของข้าพระพุทธเจ้า ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด

    .......ขอได้โปรดยกจิตของข้าพเจ้า ขึ้นสู่ภาวะเมฆจิต สามารถกำหนดจิต รู้ภาวะการณ์ต่างๆทั้งเหตุ ผล อดีต อนาคต และปัจจุบัน ได้ทุกขณะจิตที่ปรารถนาจะรู้ เมื่อรู้แล้วขอให้เห็นภาพนั้นได้ชัดเจนแจ่มใสและพยากรณ์ได้ตามความเป็นจริงทุกๆประการ เหตุที่จะพึงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้ข้าพเจ้าได้รู้เหตุนั้นโดยมิต้องกำหนดจิตแม้แต่ประการใด ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด (ให้กำหนดอฐิษฐานให้ได้ทุกวัน จะกันเฝือได้ดีมาก)

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด)

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ๓. ต่อไปก็อาศัยภาวนาเบา ๆ สบาย ๆ ทุกอิริยาบถ ยืน เดิน นั่ง นอน ยามหลับ ยามตื่น ยามรู้ตัว ยามมิรู้ตัว เฉกเช่นเดิมตลอดทั้งวัน เมื่อจะใช้งานหรือจะดูอะไรก็ ภาวนา คาถาอาราธนาพระเข้าตัว จากนั้นก็นึกถึงหลวงปู่ดู่ ขอบารมีท่านดูเอา

    ๔. เมื่อชินดี ได้นานพอ คล่องพอแล้ว คำอธิษฐาน " ....สามารถกำหนดจิต รู้ภาวะการณ์ต่างๆทั้งเหตุ ผล อดีต อนาคต และปัจจุบัน ได้ทุกขณะจิตที่ปรารถนาจะรู้ เมื่อรู้แล้วขอให้เห็นภาพนั้นได้ชัดเจนแจ่มใสและพยากรณ์ได้ตามความเป็นจริงทุกๆประการ เหตุที่จะพึงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้ข้าพเจ้าได้รู้เหตุนั้นโดยมิต้องกำหนดจิตแม้แต่ประการใด ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด..... " จะให้ผล ถือว่าได้วิชาแล้ว ต่อไปการใช้วิชาอื่น ๆ ก็จะตรวจสอบได้เอง ไม่ต้องงม ๆมืด ๆอีก ความคล่องตัวก็จะมีมากขึ้น เรื่องราวทางโลกทิพย์ก็จะเป็นเรื่องธรรมดาสามัญ

    ๕. ข้อเตือนใจ
    เมื่อห่างครูบาอาจารย์ท่านจะเฝือ
    เมื่อเกิดอหังกา ท่านจะรู้เห็นผิด
    ขอจงอยู่อย่างพอเพียง อยู่อย่างนอบน้อม แม้มิร่ำรวยเงินทอง มิร่ำรวยชื่อเสียง เราก็มีความสุขได้ เราก็เป็นคนดีได้ เราก็สร้างประโยชน์ได้ ขอโมทนา ....สาธุ......

    _______________________________________

    สร้างประโยชน์

    วิชานี้อาศัยบารมีพระท่าน เมื่อยืมบารมีท่าน ก็จงโปรดใช้คืนบ้าง พระท่านไม่ต้องการสิ่งใดมากไปกว่าให้ท่านเป็นคนดี รู้จักคิดถึงตัวเองและคนอื่นบ้าง สร้างประโยชน์ให้สาธารณะชนบ้าง ซึ่ง การสร้างประโยชน์นั้นคือวิชาลำดับขั้นต่อไปนั่นเอง โปรดติดตาม ขอโมทนา......

    ใช้อธิษฐานทำน้ำมนต์รักษาโรค

    หลักการ

    พระสูตรหลวงปู่ดู่ จะมีการแช่น้ำมนต์จักรพรรดิ ก่อน 3-15 วัน น้ำมนต์จักรพรรดินี้รักษาโรคและปรับธาตุ 4 ในร่างกายได้ดีมาก (ประสบการณ์ตรง) หากต้องการโปรดไปขอได้ที่วัดของหลวงตาม้าครับ เรื่องหวัดนกที่เรากลัวกัน แม้กระทั่งเอดส์ นอกจากจะใช้วิชาของหลวงพ่อฤาษีในการป้องกัน รักษาแล้ว ก็สามารถใช้น้ำมนต์จักรพรรดิป้องกันและรักษาได้เช่นเดียวกัน (หลวงปู่ดู่ท่านทราบล่วงหน้า เรื่องโรคระบาดต่าง ๆ และได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าเช่นกัน) พระนี้ (โดยเฉพาะที่ยังไม่ได้เลี่ยมกรอบ) จึงใช้แช่น้ำมนต์รักษาโรคได้ทุกประการ ยิ่งได้ถ้าได้ใช้ร่วมกับเหรียญทำน้ำมนต์ สูตรหลวงปู่ดู่ ซึ่งตอนนี้มีผู้ยังทรงธาตุขันต์ 1 องค์กับอีก 1 ท่าน คือหลวงตาม้า กับลูกศิย์หลวงตาท่านหนึ่งเท่านั้นที่สืบทอดวิชามา เท่านั้นที่ทำได้ + กับวิชาการรักษาโรคของหลวงปู่แล้ว จะหายได้ดีขึ้น แต่ถ้าไม่หนักหนานัก ลองเพียงแค่สูตรที่ผมกำลังแนะนำนี้สิครับ .....
    วิธีการ

    ๑. ให้นำพระเลี่ยมก็ได้ไม่เลี่ยมก็ได้ไม่ต่างกัน มากำสวดพระคาถามหาจักรพรรดิ 7 จบ แล้ว อธิษฐานว่า

    ข้าพเจ้าผู้เป็นผู้รับใช้พระพุทธศาสนา ขออัญเชิญบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ นับตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยมีพระบารมีรวมของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เป็นที่สุด (อันนี้จำเป็นต้องขอบารมีท่านโดยตรง)ขอได้โปรด ให้น้ำใด ๆก็ตามไม่ว่าเล็กว่าน้อย หรือมากมายดังมหาสมุทร ที่ถูกแช่ในพระผงกำลังพระจักรพรรดินี้ จงมีพุทธานุภาพ ธรรมมานุภาพ สังฆานุภาพ และมหิทธานุภาพ เฉกเช่นเดียวกับหัวเชื้อน้ำมนต์จักรพรรดิทุกประการ เพื่อใช้ในการมงคลทั้งปวง เพื่อใช้ในการปรับธาตุทั้ง 4 และรักษาโรคภัยทุกประเภท ขอบารมีอันหาที่สุดมิได้ของหลวงปู่ จงโปรดให้เป็นไปตามคำอธิษฐานแห่งข้าพเจ้านี้ด้วยเถิดจึงค่อย ๆ จุ่มพระลงในภาชนะใส่น้ำ (พระสูตรท่านชอบน้ำครับ สำหรับองค์ที่ยังไม่เลี่ยมแช่ได้เลยไม่ต้องห่วงยิ่งแช่น้ำยิ่งแกร่ง ไม่ต้องเกรงว่าพระจะร่วนแตกหักหรือ)

    ๒. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด ในขณะเดียวกับแสงนั้นก็พุ่งตรงไปยังน้ำทั้งภาชนะ และจะรู้สึกว่าน้ำนั้นจะมีกระแสเย็นชุ่มชื่น ดื่ม กินแล้วก็รู้สึกสดชื่น)

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    การนำไปใช้จริง

    ๑. บ้านใดที่มีถังน้ำใหญ่ หรือโอ่งมังกร แนะนำให้แช่พระไว้ตลอดอย่างนั้น จะได้ไม่ต้องอธิษฐานหลายครั้งครับ ให้กินอาบ ใช้ จนเลือดจนเนื้อ เป็นกำลังพระจักรพรรดิเลยครับ ทำได้อย่างนี้ ผิวพรรณจะเยาว์ลง และยังมีผลเรื่องป้องกันรังสีด้วย

    ๒. จะใช้กิน อาบ ล้างอะไรก็แล้วแต่ ได้ทั้งนั้น มีคนเคยถามหลวงปู่ว่าไม่เป็นอะไรหรือ หลวงปู่ก็ว่า " น้ำมนต์ข้าเป็นของดี จะเอาไปทำอะไรก็ดีหมด "

    ๓. หัวเชื้อน้ำมนต์จักรพรรดินี้ต่อได้เหมือนน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อปาน หรือของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงตาม้าท่านบอกว่า " แม้เพียงหยดเดียวของน้ำมนต์จัรพรรดิ เมื่อหยดลงในตุ่ม น้ำทั้งตุ่มนั้นก็จะกลายเป็นน้ำมนต์จักรพรรดิหมด " เราก็แช่พระไว้ในภาชนะใดก็ได้ตลอดเวลา แล้วคอยเติมอยู่เสมอไม่ให้แห้ง แล้วก็เอาน้ำมนต์หัวเชื้อนี้คอยเติมภาชนะต่าง ๆ เอา จะเอาไปแจกจ่ายก็ได้ครับ

    ๔.ไม่ต้องกลัวพระธรรมธาตุหลุดครับ พระธรรมธาตุท่านเกาะที่ผิวพระอยู่แล้ว เพียงแต่อย่าเอาอะไรไปขัดไปถูเป็นใช้ได้

    _____________________________________________

    อธิษฐานส่งวิญญาณ ปรับภพภูมิ แผ่บุญ หรือป้องกันวิญญาณ

    หลักการ

    การปรับภพปรับภูมิ

    พลังของพระผงจักรพรรดิเป็นของสูงอานิสงค์ครอบจักรวาลหากฉลาดในการนำไปใช้ย่อมมีประโยชน์มหาศาล นำไปแผ่ให้ภพภูมิต่างๆ เขาไปเกิดเป็นเทวดา เขาจำเราได้ ย่อมจะช่วยเราในภายภาคหน้าเรียกว่ามาเป็นบริวารเรานั้นเอง บางครั้งเขาติดอยู่ในที่ๆหนึง โดยที่ไปไหนไม่ได้แล้วเราผ่านไปแล้วกำหนดแผ่บุญส่งวิญญาณให้เขา แทนที่เขาจะต้องติดอยู่ตรงนั้นไปอีกหลายพันหลายร้อยปีแต่เราช่วยเขา ดูสิว่ามีประโยชน์ขนาดไหน ผีที่พวกเล่นไสย์ดำเลี้ยงไว้เหมือนกัน คิดดูสิว่าผีโดนเจ้าพวกนี้ใช้ทรมาน ไม่ต่างอะไรจากทาส บุญก็ไม่อุทิศให้ เอาแต่อาหารคาวหยาบๆให้กิน หลอกล่อผีไปวันๆ แล้วเราไปแผ่ส่งวิญญานเหล่านี้ไป คิดดูสิว่าเราช่วยพวกเขาได้มากขนาดไหน

    หากเราไปแห่งหนตำบลใดหากต้องการแผ่บุญปรับภพปรับภูมิส่งวิญญาณแก้ภูมิแถวนั้นให้กำหนดขอพลังจากองค์พระพร้อมบริกรรมบทพระจักรพรรดิแล้วน้อมแผ่ออกไปจะเป็นการส่งวิญญาณภพภูมิแถวนั้นโดยวิชานี้ทำได้แม้ยังไม่เห็นภพภูมิก็ตามขอแค่จิตเราน้อมไปด้วยความเป็นบุญเมตตาและหวังดี(การแผ่บุญครอบบุญใช้กับคนที่เราหวังดีได้ด้วยเช่นกันหรือแม้กระทั่งกับศัตรูเราให้เขามาเป็นมิตรกับเรา)

    กำลังพุทธคุณของพระผงจักรพรรดิเรานำไปใช้ในการปรับภพปรับภูมิเขาให้ดียิ่งๆขึ้นได้ โดยมิได้เป็นการใช้พุทธคุณในการเบียดเบียนเขาแต่เป็นการใช้กำลังเพื่อให้เขาโมทนาบุญซึ่งเรียกว่าการปรับภพปรับภูมิและเราจะช่วยดวงวิญญานได้จำนวนมากการนำไปใช้ไม่ยากอารธนาองค์พระกำไว้ในมือสวดคาถาจักรพรรดิ1จบแล้วตามด้วยบทสัพเพแล้วก็นึกน้อมบุญนี้ให้แก่ดวงวิญญานทั้งหลายที่เราต้องการแผ่บุญถึงนับได้ว่าพระผงจักรพรรดิใช้เพื่อการการแผ่บุญอย่างแท้จริงสงเคราะห์สัตว์โลกอย่างแท้จริง

    ลำพังกำลังของเราแต่ถ่ายเดียวยังมิอาจครอบคลุม ในการส่งวิญญานได้ทั่ว ได้ถึง และมากพอ ขอจงโปรดขอบารมีคุณพระท่านช่วยเหลือให้ โดยมี พระกำลังพระจักรพรรดินี้เป็นสื่อกลาง(พระสูตรหลวงปู่ดู่นี้ รับรู้และคุยได้ ถามได้ทุกองค์)

    วิธีการ

    ๑. กำพระในมือ จากนั้นโปรดกล่าวคำ อธิษฐานว่า
    ข้าพเจ้าผู้เป็นผู้รับใช้พระพุทธศาสนา ขออัญเชิญบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ นับตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยมีพระบารมีรวมของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เป็นที่สุด(หรืออาจจะเป็น หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค , หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ , พระศรีอาริยะเมตรัย ก็ได้ ตามจริต ด้วยเหตุผลที่ว่าการอัญเชิญพระบารมี หรือการโน้มนำพระบารมีของพระมหาโพธิสัตว์นี้จะง่ายกว่า การโน้มนำพระบารมีแห่งพระผู้เข้าพระนิพพานแล้ว เนื่องจาก บารมีท่านมหาโพธิสัตว์เหล่านี้ยังไม่รวมตัว ยังคงกระจัดกระจายอยู่ทุกอณูในโลก) ขอได้โปรดส่งวิญญาณ ปรับภพปรับภูมิดวงวิญญาณของ......ชื่อนาม หรือกลุ่มก็ได้.....ให้สู่สุขติด้วยเถิด

    ๒. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด ในขณะเดียวกับแสงนั้นก็พุ่งตรงไปยังดวงวิญญาณที่จะปรับภพ ปรับภูมิให้ แต่ทั้งนี้ ไม่ใช่ดวงวิญญาณทุกดวงที่จะรับบุญ บางวิญญาณที่มีมิจฉาทิฐิ หรือมีโมหะ คือ ไม่รู้เรื่องว่าโมทนาคืออะไร ก็จะยังไม่ได้รับ เราก็ต้องสัพเพฯ หลาย ๆรอบ จนบารพระท่านครอบกายทิพย์สว่างเย็นไปหมด ช่วยโน้มนำให้วิญญาณนั้นละพยศและความโง่นั้นได้สำเร็จ)

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ๓. การป้องกันวิญญาณก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะรอนแรมไปในที่แห่งใด ผู้ที่คล้องและทรงกำลังพระจักรพรรดิ รัศมีจะสว่าง จนดวงวิญญาณพากันมาดูด้วยความสงสัยว่า คืออะไร ตรงนี้ก็ให้ถือโอกาสแผ่บุญตามหลักการข้างต้น ผูกมิตรกับวิญญาณเจ้าถิ่นไว้ วิธีนี้ได้ประโยชน์มาก มีวิญญาณมากหลายอยู่มานับพันปีไม่มีที่ไป เราส่งวิญญาณให้เขา ต่อไปเมื่อมีวาระเขาจะกลับมาช่วยเรา วิชานี้ท่านโพธิสัตว์หรือพุทธภูมิทุกท่าน น่าจะศึกษาและปฏิบัติ เพราะเป็นวิชาสร้างบริวารอย่างหนึ่ง แต่ขอจงโปรดอย่าวางอารมณ์ว่าจะสร้างบริวารเลย ขอวางอารมณ์ด้วยเมตตาธรรม พรหมวิหารธรรมเถิด ขอโมทนา......

    ๔. ขอโปรด ส่งวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรของท่านด้วย พระสูตรของหลวงปู่ท่านสร้างไว้อย่างฉลาดมาก ท่านสอนให้ปรับภพปรับภูมิอยู่เสมอ เพราะเป็นการส่งดวงวิญญาณทั้งทั่วไปและที่มาจองเวร ป้องกันความเดือดร้อนทั้งผู้สร้างและผู้รับพระไปบูชาติดตัว

    การนำไปใช้จริง

    ๑. ให้หมั่นส่งวิญญาณอยู่เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปในที่แห่งไหนโดยเฉพาะเวลาไปจ่ายตลาดในตลาดสด วิญญาณสัตว์ที่พึ่งตาย หรือที่ค้างอยู่มีมหาศาลทุก ๆวัน ตามป่าช้าหรือข้างทาง บางทีเวลาผมเดินทางไกล หลวงตาบอกให้เปล่งกระแสบุญให้สว่างและให้ไกลมาก ๆ พร้อมทั้งอธิษฐานให้ทรงทั้งยามหลับยามตื่น เพราะเหล่าวิญญาณจะได้โมทนา บางทีก็ครอบให้เสร็จสรรพ แบบมัดมือให้เลย เดินทางไปต่างจังหวัดแต่ละทีก็เก็บได้มหาศาล

    ยิ่งทำบ่อยๆยิ่งคล่องครับ ถ้าทำคล่องแล้วต่อไปเวลากำหนดแผ่ก็กำพระแล้วน้อมกำลังบุญไปได้แค่กำหนดจิตชั่วขณะโดยไม่ต้องใช้คำพูดก็ยังได้ขอแค่ให้ใจทรงกำลังทั้งหมดที่อาราธนามาในขณะนั้นได้ก็พอ แล้วก็กำหนดแผ่ไปได้เลย ขณะกำพระ แต่ถ้าเป็นการอฐิษฐานใหญ่หรือการสวดมนต์ประจำวัน ก็อฐิษฐานใหญ่ตามเนื้อหาด้านบนได้เลย แล้วก็แผ่ไปทั่ว 3 โลก ไม่ว่าพรหมโลก เทวโลก มนุษยโลก ภพภูมิน้อยใหญ่ต่างๆ นรกโลก และทุกๆอบายภูมิ ผู้มีพระคุณแก่ข้าพเจ้า ครอบครัว เพื่อนฝูง คนที่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับข้าพเจ้าทุกๆคน ญาติข้าพเจ้าทั้งหมดในโลกทิพย์ บริวารข้าพเจ้าทั้งหมด เทวดาประจำตัวข้าพเจ้าทั้งหมด เจ้ากรรมนายเวรข้าพเจ้า <--- แผ่ไปให้ภพภูมิ เหล่านี้ครับเวลาอฐิษฐานใหญ่

    ๒. ก่อนทานอาหารหลวงตาแนะนำให้ส่งวิญญาณด้วย ให้ทำจนเป็นนิสัย เอาแบบให้กวาดมือเหนืออาหารทีเดียวให้ส่งให้หมด แม้แต่บะหมี่หมูสับก็ให้ส่งวิญญาณด้วย หลวงตาบอกว่าเนื้อไม่ว่าชิ้นเล็กชิ้นน้อย จะเป็นชิ้นหรือเป็นน้ำก็มีกระแสโยงถึงวิญญาณเจ้าของธาตุนั้นได้ ส่งให้เนื้อ กระแสบุญจะส่งถึงวิญาณเอง คนที่ชอบทานมังสะวิรัติ นอกจากไม่ทานเนื้อแล้วน่าจะทรงวิชานี้ด้วยนะครับ

    __________________________________________

    อธิษฐานรวมบุญ เพื่อความคล่องตัวในเรื่องการเงิน และทุก ๆเรื่อง เป็นการเบิกบุญเก่า และบุญใหม่ที่ยังไม่ให้ผลให้ส่งผลเร็วขึ้น

    หลักการ

    ตามปกติเมื่อเราสร้างกุศลใด ๆ กระแสบุญจะจับอยู่ที่ตัวผู้สร้างสักระยะหนึ่งใดตราบที่ยังคงทรงกำลังความชุ่มชื่นอยู่ได้นั้น หลังจากนั้นจะไปรวมตัวรอที่ภพภูมิสุขคติ เมื่อเราสิ้นธาตุขันต์ก็จะไปเสวยสุขอยู่ในสุขคติภูมิ ตราบจนกว่าจะหมดบุญ แต่ยังมีอีกหลายผู้ โดยเฉพาะนักสร้างบารมีที่จะตายเกิด ๆ ทันทีไม่ยอมเสวยสุขก่อน เพราะจะเสียเวลา บุญก็ยังคั่งค้างอยู่ เอามาใช้ได้ได้แค่ส่วนหนึ่ง (คงต้องออกตัวว่าอจินไตยข้อนี้ผมจะพูดแค่ส่วนจำเป็นเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่างพูดได้ไม่หมด นะครับ มันมีข้อแม้ต่าง ๆมากมาย ผมขอละไว้ครับ ) หรือใครก็ตามที่ชอบบ่นว่า ทำแต่ความดี สร้างแต่ทาน แต่ทำไมยังจน ยังถูกกลั่นแกล้ง ลำบาก ไม่คล่องตัว ครับเหมือนการปลูกต้นไม้ ปลูกเดี๋ยวนี้จะกินผลเดี๋ยวนี้เลยเป็นไปไม่ได้ มันต้องมีวาระของมัน คานดุลกันทั้งบุญและบาป ก็ถือว่าโชคดีมากแล้วที่ยังได้สร้างบุญไว้เป็นเสบียง เพราะการได้พบพระพุทธเจ้าแต่ละครั้งนั้นยากเย็น ลองคิดดูสิครับ บางช่วงในอดีตมีสูญญะอสงไขย์ด้วย โอ้กรรมแท้ ตลอดอสงไขยไม่มีพระพุธเจ้ามาโปรด.....

    ยิ่งคุณเกิดในยุคที่มีครูบาอาจารย์ที่หาได้ยากยิ่ง หลาย ๆองค์ อาทิ หลวงพ่อฤาษีที่ท่านเด่นด้านพาคนเข้าพระนิพพาน หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า ที่ท่านเด่นด้านพาคนสร้างบารมี ยิ่งมีโอกาสได้ยากยิ่งครับ ก็เห็นจะมีแต่ในระยะยืดพระศาสนานี่กระมัง

    แต่...เราก็มีวิชาที่จะขอเบิกบุญ รวมบุญ และเร่งบุญเอามาใช้ได้ ได้มากบ้างน้อยบ้างก็ตามเหตุ ตามปัจจัย

    วิธีการ

    ๑. วิชานี้ให้ทรงกำลังใจแบบทานบารมี คือในใจให้เเช่มชื่นด้วยความรู้สึกว่า หากเราพอมีอะไรจะช่วยเหลือ ในบุคคลที่สมควรจะช่วยเราจะรีบช่วยโดยไม่รั้งรอ ไม่ด้วยกำลังปัจจัย ก็กำลังแรงกาย (เป็นการทอดสะพานกระแสบุญจากทานให้ย้อนกลับมา ด้วยลาภเกิดจากทาน การจะดึงผลแห่งลาภให้ได้ผลดี ต้องมีกระแสทานมาเป็นสะพานต่อเชื่อม)

    ๒. ตั้งจิตกำหนดภาพพระมหาจักรพรรดิ กำพระในมือขอบารมีคุณพระโดยมีบารมีแห่งสมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิเป็นประธาน และมีบารมีรวมแห่งมหาจักรพรรดิ ของหลวงปู่ดู่เป็นที่สุด (ให้ยึดถือรูปลักษณ์นี้เป็นหลัก เนื่องจากเป็นรูปลักษณ์ที่ช่วยเหลือในเรื่องทางโลกได้คล่องตัวกว่า)

    ๓. อธิษฐานว่า

    " ด้วยอำนาจบารมีแห่งพระมหาจักรพรรดิทุก ๆพระองค์ นับตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยบารมีแห่งองค์พระสมเด็จองค์ปฐม บรมมหาจักรพรรดิเป็นประธาน มีบารมีรวมพระมหาจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญเป็นที่สุด ขอได้โปรดรวมกองบุญของข้าพเจ้า...(นาม).....เพื่อเบิกมาใช้ ให้มีความคล่องตัวในทุก ๆเรื่อง อันใดติตขัด ขอให้คล่อง ดั่งน้ำที่ไหลออกจากคณโฑ ที่ไหลจากที่สูงลงสู่ที่ต่ำ อันใดคล่องตัวอยู่แล้วขอให้คล่องตัวยิ่ง ๆขึ้นไป โดยขึ้นชื่อว่าความอด ความอยาก ความยาก ความไม่มี จงอย่าได้บังเกิดมีในข้าพเจ้า ผู้เป็นผู้รับใช้แห่งพระพุทธศาสนา นับตั้งแต่กาลบัดเดี๋ยวนี้ ตราบจนข้าพเจ้า เข้าสู่พระนิพพานด้วยเถิด และโดยเฉพาะกาลนี้ ขอให้มีความคล่องตัวในเรื่อง ...(อธิษฐานขอพิเศษเอา).....เช่น ตอนนี้ขายของไม่ดีเลยลูกขอให้ขายได้วันละ......ด้วยเถิด

    ๔. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วรังสีทางโชคลาภมักจะเป็นรังสีสีทอง)

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ๕. ให้อธิษฐานทุกวัน เช้าตอนก่อนออกทำงาน-ก่อนนอน หากได้เวลา 20.30 น.ด้วยยิ่งดีครับ

    _________________________________________


    อธิษฐานให้บุตร คนรัก หรือคนในปกครอง แม้กระทั้งเจ้านาย ละมิจฉาทิฐิ อยู่ในโอวาท เป็นคนดีขึ้น จิตใจเยือกเย็นขึ้น

    หลักการ

    ๑. เป็นเรื่องของการใช้ พลังพระและพรหมวิหารสมาธิครับ ให้ทำตอนที่คนที่เราต้องการปรับเขาหลับอยู่ เนื่องเป็นเวลาที่เหมาะที่จะทำการปรับร่างกายและจิตใจคนได้ดีที่สุด เพราะเป็นช่วงที่เขาพักผ่อนจากอายตนะและนิวรณ์ทั้งปวง แต่จริงๆ แล้ว ตอนที่ดีกว่าคือตอนที่เขานั่งหรือทำสมาธิอยู่

    ๒. ใช้คู่กับวิชาการครอบวิมานจะยิ่งได้ผลดียิ่งขึ้น...

    วิธีการ

    ๑. วิชานี้ผู้ใช้ต้องฝึกสมาธิด้วย เนื่องจากต้องอาศัยกำลังสมาธิและตัวเจตนาในฝ่ายดีอันแรงกล้าเป็นตัวกำหนดรูปแบบและทิศทางของพลังงาน จากนั้นจึงขอบารมีหรือพลังงานของคุณพระโดยเฉพาะพระจักรพรรดิเป็นตัวช่วย

    ๒. ให้รักษาศีล 5 ให้ดีก่อนเพราะเป็นกำลังบาทฐานของสมาธิ

    ๓. ตื่นเช้าเมื่อตั้งสติได้ดีแล้ว หลังจากอธิษฐาน ตามบท

    ข้าพเจ้า ......(นามของท่าน)...ผู้เป็นข้ารับใช้แห่งพระพุทธองค์ ขอนอบน้อมและน้อมนำบารมีแห่งพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอริยบุคคลทุกชั้นภูมิ และพระมหาจักรพรรดิ ตั่งแต่อดีต ปัจจุบันและอนาคต โดยมีบารมีรวมของพระศรีอาริยะเมตตรัยเป็นที่สุด ขอได้โปรดยกจิตของข้าพเจ้า ขึ้นสู่ภาวะ พระกรรมฐานทั้ง 40 ทัศ พระปิติทั้ง 5 และวิปัสสนาญาณทั้ง 9 ขอพระกรรมฐานทั้ง 40 ทัศ พระปิติทั้ง 5 และวิปัสสนาญาณทั้ง 9 จงมาบังเกิดปรากฏ ในกายทวาร ในวจีทวาร ในมโนทวาร ของข้าพระพุทธเจ้า ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด ........

    แล้วให้นั่งสมาธิโดยมือกำพระไว้ ภาวนาด้วยคาถาพระมหาจักรพรรดิ กุมลมหายใจสบาย ๆ โดยมีอาณาปาณะสติเป็นบาทฐานเบาๆ ภาวนาไปเรื่อย ๆ สัก 2 นาที สำคัญที่จิตสงบนะครับ อย่าให้ความสำคัญที่จำนวนเวลาของการนั่งมาก

    จากนั้นอธิษฐานว่า

    " ด้วยอำนาจบารมีแห่งพระมหาจักรพรรดิทุก ๆพระองค์ ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยบารมีแห่งองค์พระสมเด็จองค์ปฐม บรมมหาจักรพรรดิเป็นประธาน มีบารมีรวมพระมหาจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญเป็นที่สุด ขอได้โปรดกล่อมเกลาปรับสภาพร่างกายและจิตใจของ....(.ชื่อ... นาม.... หรือกลุ่ม..)...ให้ดีขึ้น ขอให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจเยือกเย็น เบิกบาน ให้มีหิริ-โอตตัปปะ มีจิตใจฝักใฝ่แต่ความดี เกลียดกลัวความชั่วทั้งปวง ให้ว่านอนสอนง่าย อยู่ในโอวาท....(ตามแต่จะขอแล้วกันครับ)...หากแม้นเขาดื้อดึงเพียงใด ด้วยอำนาจกงจักรพระจักรพรรดิจงโปรดส่งสอนให้หลาบจำ "

    ๔. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด ในขณะเดียวกันแสงนั้นก็พุ่งตรงไปยังผู้ที่จะปรับร่างกายและจิตใจ แต่จะเห็นว่าแสงนั้นอ่อนโยนนิ่มนวลมาก ติดตัวเขาไปทั้งวัน หากเป็นลูกให้ลูบศรีษะเบาๆด้วย เด็กจะว่าง่ายขึ้น )

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ๕. ให้ทำทุกเช้า-ค่ำ คือพูดง่าย ๆต้องพยายามตื่นก่อน-นอนทีหลังแล้วให้ทำน้ำมนต์ให้ดื่ม กิน ใช้ล้าง-อาบ ได้หมด จะช่วยให้ผลปรากฎเร็วขึ้น

    ๖. สำหรับผู้ที่คอยขัด หรือไม่เห็นด้วย เวลาเราทำบุญนั้นให้ใช้วิธี พอเวลาทำบุญก็ให้บุญกับเขา เรียกกายทิพย์เขามารับบุญ เขาเรียกว่าให้บุญในหรือให้ทางใน นานไปเขาก็เปลี่ยนแปลงไปเอง หรือเราจะให้กับคนที่โกรธเรา อาฆาตพยาบาทตัวเราก็ได้ บุญเป็นของดี เราให้ใครก็ได้ ไม่ว่าเจ้านาย ลูกน้อง หรือคนที่เราจะไปติดต่อขอความช่วยเหลือ ได้ทั้งนั้น บุญคือความสบายใจ การสร้างบุญโดยการให้ด้วยจิตใจที่เมตตา ถือเป็นการกล่อมเกลาจิตใจไปในตัว และเป็นการปฏิบัติธรรมอีกอย่างหนึ่งด้วย

    ___________________________________


    ใช้ทำน้ำมนต์แก้และกันคุณไสย

    ๑. พระกำลังพระจักรพรรดินี้มีผงยันต์เกราะเพชรด้วยจึงป้องกันได้ในตัว แต่หากพลาดในบางโอกาส เช่น ไม่ได้คล้องตลอด ให้รีบอาราธนาบารมีคล้องคอ แต่หากวิชานั้นฝังลึกในกายแล้วให้อารธนาทำน้ำมนต์รักษา ดื่ม อาบ โดยจุ่มลงในน้ำสะอาด (จุ่มได้เลยแม้พระนั้นเลี่ยมพลาสติดปิดหมดแล้ว เนื่องจากพระนี้เป็นแบบพลังงานรังสี มิได้สร้างจากสูตรโบราณที่ใช้วิธีตั้งธาตุ หนุนธาตุ ที่ต้องเจาะรูให้อากาศธาตุเข้าได้พระถึงมีอิทธิคุณโดยสมบูรณ์ พลังงานพระแบบนี้จะเป็นแบบคลื่นที่ต้องมีอณูอากาศธาตุหรือธาตุลมเป็นตัวนำ)

    ๒. โดยกล่าวคำอารธนาบารมีว่า

    ข้าพเจ้าผู้เป็นผู้รับใช้พระพุทธศาสนา เป็นทาสแห่งองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ ขออัญเชิญบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ นับตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยมีพระบารมีรวมของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เป็นที่สุด(หรืออาจจะเป็น หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค , หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ , พระศรีอาริยะเมตรัย ก็ได้ ตามจริต ด้วยเหตุผลที่ว่าการอัญเชิญพระบารมี หรือการโน้มนำพระบารมีของพระมหาโพธิสัตว์นี้จะง่ายกว่า การโน้มนำพระบารมีแห่งพระผู้เข้าพระนิพพานแล้ว เนื่องจาก บารมีท่านมหาโพธิสัตว์เหล่านี้ยังไม่รวมตัว ยังคงกระจัดกระจายอยู่ทุกอณูในโลก) ขอได้โปรดแผ่บารมีมายังน้ำบริสุทธิ์นี้ ให้มีพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ และมหิทธานุภาพ ในการรักษาโรคอันเกิดแต่คุณไสย และอวิชชานี้ด้วยเถิด

    ๓. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด ในขณะเดียวกับแสงนั้นก็พุ่งตรงไปยังน้ำที่เราเราจัดเตรียมไว้ ให้เราแกว่งพระวน ๆสัก 4-5 รอบ ก็ทูลศรีษะน้ำนั้นให้ใช้ดื่มและอาบได้เลย ขอโปรดจงเชื่อมั่นเถิด...)

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ๔. หากต้องการจะป้องกันทั้งบ้านให้น้ำมนต์รดรอบบ้าน แล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงปู่และสวดจักรพรรดิ 1 จบ แล้ว สัพเพแผ่ครอบบ้านอฐิษฐานด้วยใจ

    ____________________________________

    กำหนดจิตถามพระในเรื่องการปฏิบัติ
    และในทุกเรื่องปัญหาชีวิตที่แก้ไม่ตก

    หลักการ

    ตอนหลวงตาม้าท่านออกธุดงค์ ก่อนออกธุดงค์นั้น หลวงปู่เรียกหลวงตาเข้าไปพบและมอบของสิ่งหนึ่งให้ .....สิ่งนั้นคือพระที่หลวงปู่ดู่สร้าง หลวงปู่ดู่บอกว่า " ....เอ็งเอาพระข้าไป ถ้าสงสัยอะไร เอ็งก็ถามพระเอาเอง ..."

    พระที่สร้างด้วยสูตรของหลวงปู่ พระองค์เดียวแม้เพียงขนาดปลายก้อย ก็เปรียบเสมอ Hard Disk ที่เก็บข้อมูลไว้ทุกอย่าง ของพระพุทฑพระธรรมพระสงฆ์ เรื่องนี้เป็นเรื่องเฉพาะพระโพธิสัตว์บางองค์เท่านั้นที่ทำได้ ไม่ต้องสงสัยอะไรมากครับ ว่าหลวงปู่ทำได้อย่างไร เอาเป็นว่า เมื่อเรารู้ว่าพระสูตรหลวงปู่ทุกองค์ไว่จะสร้างโดยใคร หากได้รับการถ่ายทอดโดยครูบาอาจารย์กันเป็นทอด ๆ เฉพาะบุคคลที่เหมาะสม มีความสัมพันะเกี่ยวเนื่องกันบางประการ และสร้างด้วยเจตนาบริสุทธ์ หลวงปู่ท่านคุม และรับรองครับ

    เหมือนกับที่หลวงปู่พูดว่า " เอ็งนึกถึงข้า ข้าก็นึกถึงเอ็ง เอ็งไม่นึกถึงข้า ข้าก็ยังนึกถึงเอ็ง..." บารมีหลวงปู่ยังไม่รวมตัว ยังอยู่ทุกอณูอากาสธาตุทั้ง 4 เนื่องเพราะท่านตาย-เกิดมานานแสนนาน

    วิธีการ

    ๑. ทำใจสบาย ๆ หลวงปู่เน้นที่ใจสบายๆ เบา ๆ ไม่เคร่งเกินไป คนยุคนี้ที่ฝึกแล้วไม่ไปไหนก็เพราะชอบเข้าใจว่า ของแบบนี้ต้องเคร่งมาก ๆ ประเภทหลับตาปี๋ไม่คุยกันใคร ไม่ยิ้มไม่พูด อันนี้พังครับสุดโต่งเกินไป แต่ต้องตั้งใจด้วยนะ ไม่ปล่อยให้สบายเกินไป และโปรดอย่าเข้าใจว่าวิชานี้ต้องยาก เราไปติดว่ายากมันก็จะยาก จริง ๆกำลังที่ใช้ก็ประมาณอุปจารสมาธิเอง ซึ่งเกิดขึ้นได้ง่าย ๆกันทุกคนอยู่แล้ว

    ๒. กำพระกำหนดให้เห็นรูปหลวงปู่ แล้วก็ถามเอาดื้อ ๆเลยครับ ก็ว่าไป เช่น " หลวงปู่ ทำงัยดีผมจะทำสัญญาฉบับนี้ ทำแล้วลูกจะเสียเปรียบไหม... " จากนั้นก็สบาย ๆไม่ต้องเคร่งอะไรมาก ไม่ต้องไปเงี่ยหูฟังว่าหลวงปู่จะตอบ บางทีหลวงปู่ไม่ตอบเป็นคำพูด ท่านจะตอบเป็นจิตรู้เลย หรือจะให้เห็นภาพเลย บางทีก็จะมีเหตุการณ์บางอย่าง ให้รู้เอง คือท่านจะดลทั้งใจ ทั้งรูปการณ์ให้พร้อมเสร็จ

    ________________________________________________

    [​IMG]

    การอธิษฐานขอบารมีพระช่วยเหลือ
    ในกรณีพิเศษในเวลา 20.30 น. ของทุกวัน

    หลักการ

    ๑. ทุกวัน เวลา 20.30 น.ที่วัดถ้ำพรหมปัญโญของหลวงตาม้า หรือแม้กระทั่ง ศิษย์สายหลวงปู่ดู่ จะทำการสวดมนต์ตามรูปแบบของสายหลวงปู่ดู่ และเจริญคาถามหาจักรพรรดิ พร้อมอธิษฐานจิตแผ่ไปทั้ง 3 โลก นี่คือการทำสมาธิหมู่ครับ ท่านทำมาช้านานแล้ว ศิษย์ท่านบางคนก็จะถอดกายทิพย์ไปสวดที่วัดถ้ำพรหมปัญโญ ในบางทีจึงมีเรื่องเล่าว่าเห็นปาฏิหาริย์ เหลือบไปเห็นลูกศิษย์ท่านนั้นมาสวดมนต์ที่วัด แต่ตัวจริงไม่ได้อยู่ที่นั่น

    ๒. การทำสมาธิหมู่นี่ไม่ได้ทำเฉพาะมนุษย์เท่านั้น เทพและเทวดา แม้พญานาค ท่านก็มาด้วย มหาศาลมากครับ กล้องถ่ายติดบ่อยมาก เมื่อจบการทำสมาธิแล้วท่านจะแผ่บุญไปยัง 3 โลก และอธิษฐานจิตไปยังพระทุกองค์ที่สร้างด้วยสูตรหลวงปู่ดู่ นั่นหมายความว่าพระที่สร้างด้วยสูตรหลวงปู่ดู่ ยิ่งนานยิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งแจกไปได้มากเท่าไร กำลังพระจักรพรรดิจะเข้าปรับได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เหมือนการวางเครือข่ายสัญญาณมือถือนั่นเอง เราเรียกว่า การวางข่ายพระจักรพรรดิ อย่างบางท่าน นอน ๆอยู่พอ 20.30 น. พระที่คล้องอยู่เรืองแสงได้ เหล่านี้นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาครับ (ก็ชั่งใจอยู่นานครับ ว่าจะลงเรื่องนี้ดีหรือไม่ แต่เห็นว่ามีประโยชน์มากกว่า ทั้งคนในที่นี้ก็เหมาะสมที่พอจะรับรู้เรื่องนี้ได้ จึงตัดสินใจเล่าให้ฟัง

    ๓. ด้วยเหตุผลข้างต้น หากท่านมีเรื่องใดๆ ที่ต้องการกำลังพิเศษ เพื่อขอบารมีพระท่านช่วย หากเลือกเวลานี้จะมีผลชัดเจนและรวดเร็วขึ้น

    วิธีการ

    ๑. เตรียมตัวให้พร้อม (พร้อมใจ ให้สำคัญกว่าพร้อมกาย หรือพร้อมสถานที่ ) อย่างน้อยสัก 20.15 น.ควรพร้อมแล้ว อาจจะอยู่หรือไม่อยู่ในห้องพระก็ได้

    ๒. กำพระในมือพร้อมทั้งอธิษฐานขอท่านตามปราถนาตามวิธีการที่ถ่ายทอดให้ข้างต้น

    ๓. สวดมนต์ตามตำรับหลวงปู่ดู่ (แล้วจะหามาโพสให้ทั้ง อักษรและเสียงครับ)

    อธิษฐานซ้ำอีกครั้งหลังสวดมนต์เสร็จ

    หากทำได้ทุกวันจะยิ่งดี จะเป็นการเร่งรัดและทำให้คล่องตัวยิ่งขึ้น

    _____________________________________
    การอธิษฐาน ครอบดวงแก้วให้แก่บ้าน
    เพื่อป้องกันรังสี ทั้งบ้าน ในกรณีเกิดภาวะสงคราม
    ที่มีการใช้กัมมันตรังสี

    หลักการ

    หลวงปู่ดู่ ท่านมองการไกลมาช้านานแล้ว ในเรื่องนี้ พระท่านหรือพระที่สร้างด้วยสูตรท่าน จะกันรังสีได้ทุกองค์ (เฉกเช่นเดียวกับพระของหลวงพ่อฤาษีลิงดำในยุคหลัง ๆ) หรับผู้ที่คล้องบูชา แต่หากต้องการให้ครอบคลุมทั้งบ้านประดุจมีดวงแก้วครอบบ้านทั้ง 6 ทิศ คือซ้าย ขวา หน้า หลัง บน ล่าง ก็จะต้องอัญเชิญพระไว้ที่บ้าน 1 องค์ แล้วทำการอธิษฐานตามแบบอย่างข้างล่าง

    วิธีการ

    ๑. ให้อัญเชิญพระกำลังพระจักรพรรดิ หรือพระที่สร้างด้วยสูตรหลวงปู่ดู่มาอธิษฐานทำน้ำมนต์ โดยควรเลือกเวลา 20.30 น. เพราะต้องอาศัยกำลังใหญ่

    ๒. ให้ตั้งจิตอธิษฐานทำน้ำมนต์โดยนำพระแช่ในภานะอันควร อาจจะเป็นขันน้ำมนต์ก็ได้ ตามร้านขายสังฆภัณฑ์ ราคาไม่แพงนักประมาณ 50-60 บาท โดยควรแช่ไว้เช่นนั้นตลอดเพื่อจะได้เป็นหัวเชื้อน้ำมนต์ สำหรับใช้ในการอื่น ๆ ได้อีก

    ๓. นำขันน้ำมนต์ที่แช่พระอยู่ ตั้งไว้ในที่อันควร ตั้งจิตดี ๆ นึกน้อมถึงหลวงปู่ดู่ และกล่าวคำอธิษฐานตามตัวอย่าง
    ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ ข้าพเจ้าขอถวายแล้วซึ่งร่างกาย ดวงวิญญาณ ถวายแล้วซึ่งขันธ์ทั้ง ๕ กอง เพื่อบูชาคุณแก่องค์พระตถาคตทศพล ขอบารมีแห่งพระองค์นับตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต จงสถิตอยู่เหนือศีรษะของข้าพเจ้าทุกวันคืน ทั้งยามหลับ ยามตื่น ยามยืน ยามเดิน ยามนั่ง ยามนอน ยามรู้ตัว ยามมิรู้ตัว

    ขอเดชะ ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดีกรรมอันใดอันข้าพเจ้า ล่วงเกินกระทำแล้วในคุณพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสังฆเจ้า ทั้งรู้ตัวก็ดี มิรู้ตัวก็ดี โดยเจตนาก็ดี มิเจตนาก็ดี ทั้งชาตินี้ก็ดี ทั้งอดีตชาตินับสงไขยมิถ้วนก็ดี กรรมอันใดเหล่านั้นที่ข้าพเจ้าประมาทพลาดพลั้งไป ขอคุณพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสังฆเจ้า จงโปรดละซึ่งโทษล่วงเกินอันนั้น เพื่อการปราศจากเวรภัยแก่ตัวข้า และเพื่อการสำรวมระวังในกาลต่อไป

    ข้าพเจ้าผู้เป็นผู้รับใช้พระพุทธศาสนา เป็นทาสแห่งองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ ขออัญเชิญบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ นับตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยมีพระบารมีรวมของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เป็นที่สุดขอได้โปรดแผ่บารมีมายังน้ำบริสุทธิ์นี้ ให้มีพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ และมหิทธานุภาพ ในการป้อง ขจัด ทำลาย รังสีและพลังงานอันไม่ดีทั้งปวง ที่เข้ามาในอาณาบริเวณเขตน้ำมนต์แห่งนี้ ให้เกิดเป็นปราการแก้วคุ้มครองเจ็ดชั้น ทั้ง 6 ทิศคือเบื้องหน้า เบื้องหลัง เบื้องซ้าย เบื้องขวา เบื้องบน และเบื้องล่าง ให้กระแสเย็นแห่งน้ำมนต์นี้จงเปล่งออกไปเป็นรัสมีเรืองรอง คุ้มครองป้องกันและครอบปกคลุมบ้านทั้งหลังของข้าพเจ้านี้ ให้ผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านนี้จง ร่มเย็นปลอดภัยจากันตรายทั้งหลายทั้งปวงด้วยเถิด

    ๔. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส

    (ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำพระบารมีเข้าตัว หรือผู้ที่ได้แล้ว จะเห็นเองว่าจะมีพระบารมีเข้าตัวเป็นแสงสว่างวาบไปหมด ในขณะเดียวกับแสงนั้นก็พุ่งตรงไปยังน้ำที่เราเราจัดเตรียมไว้ จากนั้นน้ำนั้นจะเปล่งรังสีออกทองหรือรุ้งครอบบ้านไว้ บางทีจะดูเหมือนพระอาทิตย์ทรงกลดครอบบ้านทั้งหลังเอาไว้ )

    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

    ๕. สวดมนต์ตามตำรับหลวงปู่ดู่

    ๖. ให้อธิษฐานซ้ำอีกครั้งตามข้อ ๓ และข้อ ๔

    ๗. จากนั้นให้นำน้ำไปรดรอบบ้านอีกรอบ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกครั้ง แล้วนำน้ำมนต์นั้นไปตั้งไว้ในที่อันควร เพื่อใช้ในการต่าง ๆอีก และคอยหมั่นเติมน้ำอย่าให้แห้ง เป็นอันเสร็จ ส่วนพระก็แช่เป็นประธานป้องกันรังสีของบ้านไว้อย่างนั้น จะเป็นการดีครับ

    ขั้นสูง

    ๑. สำหรับผู้ที่เข้าใจวิชา และตรวจสอบวิชาเป็น คืออย่างน้อย สามารถครอบวิมานได้ มีความคล่องดี เพียงแต่เดิน ๆ ไปเห็นสถานที่นั้นพอจะเป็นที่หลบภัยได้ เพียงแต่ชี้นิ้วไปเท่านั้น เคหะสถานแห่งนั้นก็จะ ป้องกันรังสีได้ (ฟังดูเหลือเชื่อนะ ตอนนี้ผมยังไม่อยากให้คุณเชื่อ เอาไว้ได้พระชุดนี้ที่ผมแจกไป แล้วเห็นความอัศจรรย์หลาย ๆอย่าง ท่านจะเชื่อทีละน้อย เพราะข้างต้นนี้ไม่เหนือบ่าฝ่าแรงเลย...) อยากทำได้เช่นนั้นคงต้องกราบเรียนหลวงตาท่านให้ถ่ายทอดให้ เพราะผมคิดว่าเป็นวิชาเฉพาะที่ไม่ควรเผยแพร่เป็นที่สาธารณะครับ

    ______________________________________________

    แนวทางการเจริญสมาธิเพื่อมุ่งสู่มรรคผล นิพพาน
    การภาวนาเพื่อไปสู่ความหลุดพ้น

    แต่ไหนแต่ไรมา คนเราเกิดมาแล้วมีแต่ความวุ่นวายสารพัดอย่างปรุงแต่งต่างๆ นานานับไม่ถ้วนเหลือที่จะคณา เมื่อเรามาทำความสงบแม้เพียงประเดี๋ยวเดียวก็รู้สึกว่าเย็นใจสบายใจ เราก็ควรรักษาความเย็นอันนี้ ความสบายอันนั้นไว้ให้ตลอดไป จึงจะเป็นไปเพื่อความสุขซึ่งเป็นความปรารถนาของคนทั่วไป เมื่อได้ความสุขนั้นมาแล้วก็จงรักษาความสุขนั้นไว้ ของหาได้ง่ายแต่รักษาได้ยาก ครั้นทำได้แล้วที่จะรักษาไว้ให้ได้นานนั้นยากที่สุด เพราะอะไร เพราะกิริยาอาการทุกอย่างของเรามันกระทบกระเทือนอยู่ตลอดเวลาเป็นต้นว่า ยืน เดิน นั่ง นอน การพูด การคุย การกิน สารพัด ทุกอย่าง เป็นเรื่องกระทบอายตนะทุกสิ่งทุกประการ จิตมันก็ส่งไปตามอายตนะจึงว่ารักษาได้ยาก ถ้าหากผู้ทำได้ชำนิชำนาญคล่องแคล่วเสียแล้วท่านรู้เท่ารู้เรื่องท่านตามรู้ตามเห็นทุกสิ่งทุกประการ มันจะมาแบบไหนก็ตามรู้เรื่องของมันจิตส่งไปก็เป็นธรรมะ จะคิดนึกถึงก็เป็นธรรมะ มันปรุงมันแต่งก็เป็นธรรมะ ถ้ารู้เท่ารู้เรื่องมันเป็นธรรมดาเป็นของมันอย่างนั้นเป็นธรรมะทั้งหมด ผู้ปฏิบัติจะเห็นความดีความชั่วของตนตรงนี้แหละมันเป็นธรรมหรือมันเป็นโลก ก็เห็นกันที่ตรงนี้ ที่จิตนี่

    การปฎิบัติ

    เบื้องต้นกำพระทำใจให้สบายๆสวดจักรพรรดิไปเรื่อยๆเป็นการน้อมพุทธคุณธรรมคุณสังฆคุณเข้าสู่จิตเพื่อยกระดับจิตใจให้ละเอียดขึ้นและง่ายสำหรับการนำมาพิจารณาโดยการทำใจให้สงบในขั้นนี้เรียกว่าสมถะสมาธิคือทำใจให้ถึงความสงบ ขอบารมีหลวงปู่ เป็นที่สุดให้ท่านช่วยคุมการปฎิบัติของเรา

    ขึ้นการพิจารณา

    เมื่อผ่านไปเรื่อยๆและรับรู้ว่าใจเราสงบสบายแล้วสมควรแล้วที่จะนำมาพิจารณาข้อธรรมจึงยกเอาข้อธรรมข้อดข้อหนึ่งขึ้นมาพิจารณานี้เรียกว่าวิปัสสนา

    ทำสมถะให้ใจสว่างแล้วใช้วิปัสสนาเพื่อ
    ขจัดกิเลศพิจารณาข้อธรรมให้ปลงข้อใดข้อหนึ่ง
    เพื่อไปสู่ความหลุดพ้น

    ธรรมที่แต่ละบุคคลจะน้อมขึ้นมาพิจารณา
    อาจจะไม่เหมือนกันแล้วแต่จริตของแต่ละคน

    มีจิตตั้งมั่นในพระนิพพานเป็นจุดหมายปลายทางของชีวิตผู้ปฏิบัติที่มีความสามารถฉลาดย่อมจะต้องศึกษาจิตใจและอารมณ์ของตนให้เข้าใจ
    และรู้จักวิธีกำหนดปล่อยวางหรือควบคุมจิตใจและอารมณ์ให้ได้ เปรียบเสมือนเวลาที่เราขับรถยนต์ จะต้องศึกษาให้เข้าถึงวิธีการขับขี่ที่ปลอดภัย บางครั้งควรเร่ง บางคราวควรผ่อน บางทีก็ต้องหยุดเร่งในเวลาที่ควรเร่ง ผ่อนในเวลาที่ควรผ่อน หยุดในเวลาที่ควรหยุด ก็จะสามารถถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย
    ข้อสำคัญที่สุดของการปฏิบัติคือ ต้องไม่ประมาท ต้องปฏิบัติให้เต็มที่ตั้งแต่วันนี้ ใครจะรู้ว่าความตายจะมาถึงเราเมื่อไร ถ้าเราปฏิบัติไม่เป็นเสียแต่วันนี้ เวลาใกล้จะตายมันก็ไม่เป็นเหมือนกัน เหมือนคนที่เพิ่งคิดหัดว่ายน้ำ เวลาใกล้จะจมน้ำตาย นั่นแหละก็จมตายไปเปล่า ๆ ถ้าใน 1 วันนี้ไม่ปฏิบัติภาวนาวันนั้นขาดทุนเสียหายหลายล้านบาท

    จงมองดูทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ไม่ว่า คนสัตว์สิ่งของ เงิน ทอง ลาภ ยศ นินทา สรรเสริญ เป็นของโกหกของสมมุติ ภาพมายาทั้งนั้น ทุกอย่างไม่ใช่ของจริงเป็นของหลอกลวงที่คนไม่ฉลาดต่างพากันหลงใหลกับสิ่งของสมมุติของโกหก ไม่ว่าอารมณ์ดี อารมณ์ร้าย ก็ไม่ใช่ของเราจริงผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ทุกข์ทั้งหลายเกิดจากเหตุ(คือ ความไม่รู้ ความอยากได้) ถ้าต้องการดับทุกข์ ต้องดับเหตุก่อน คือ ให้รู้ว่าทั้ง 3 โลก เป็นอนิจจัง เปลี่ยนแปลงเป็นโทษเป็นทุกข์เป็นปัญหา และสูญสลายตายกันในที่สุด ถ้าเรามีญาณก็จะรู้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดในชีวิตเราไม่มีการบังเอิญเลย

    ผู้ปฏิบัติธรรมย่อมพิจารณาร่างกายคนสัตว์ในโลกว่าน่าเกลียดน่ากลัว เป็นทุกข์เป็นโทษเป็นภาระต้องดูแลอย่างหนัก เน่าเหม็นแตกสลายตายไปกันหมด ผู้ที่มีศรัทธาแท้คือผู้ที่เชื่อและยอมรับ พระพุทะ พระธรรม พระสงฆ์เป็นที่พึ่งแทนที่จะเอาความโลภ ความโกรธ ความหลงมาเป็นที่พึ่ง ผู้ปฏิบัติตามพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงสอน คือ ให้ขยันภาวนา แล้วความโลภ ความโกรธ ความหลงจะน้อยลงและหมดไป

    ผู้ปฏิบัติต้องหมั่นตามดูจิต รักษาจิต ผู้ฝึกจิตถ้าทำจิตให้มีอารมณ์หลายอย่างจะสงบไม่ได้ และ ไม่สภาพของจิตตามเป็นจริง ถ้าทำจิตให้ดิ่งแน่วแน่อยู่ในอารมณ์อันเดียว โดยเห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างแตกสลายตายหมดสิ้นแล้ว จิตก็มีกำลังเปล่งรัศมีแห่งความสว่างออกมาเต็มที่ มองสภาพของจิตตามเป็นจริง ได้ว่าอะไรเป็นจิต อะไรเป็นกิเลส อะไรควรรักษา อะไรควรละทิ้งออกจากจิต ไม่ควรใส่ใจสนใจเรื่องของผู้อื่น ควรตั้งใจตรวจสำรวจดูจิตของเราเองว่ายังมีความโลภ ความโกรธ ความหลง คิดว่าร่างกายนี้ยังเป็นของจิตหรือไม่ ตามความเป็นจริงแล้ว จิตกับกายไม่ใช่อันเดียวกัน เพียงแต่มาอาศัยกันชั่วคราวเท่านั้น

    เช่น

    -พิจารณาความไม่เที่ยงของร่างกาย ระลึกถึงความตายว่าหนีไม่พ้น พิจารณาความเน่าเสียของร่างกาย เพื่อปลงและไม่ยึดถือยึดมั่นในร่างกาย เพื่อไม่ยึดถือว่ามีเขามีเรา และมีความต้องการความหลุดพ้นเพียงอย่างเดียว ที่อื่นๆนอกจากพระนิพพานเราไม่ต้องการเพราะยังต้องเวียนว่ายตายเกิดและกลับมาทุกข์อีกอยู่

    - พิจารณา ถึงข้อเสียของกิเลศ และค้นจิตตัวเองดูว่ายังมีกิเลศตัวไหนอยู่ แล้วใช้ความสงบของจิตเข้าข่ม

    - อัตภาพร่างกายนี้มันไม่ใช่เรา ไม่ใช่ของเรา เราไม่มีในร่างกาย ร่างกายไม่มีในเรา เราจะไม่มีการติดอกติดใจอยู่ในร่างกายของเรา และร่างกายของบุคคลอื่น เราถือเสมือนว่าร่างกายเป็นสภาวะอันหนึ่ง ๆ หรือ บ้านเช่าที่เราใช้อาศัยอยู่ชั่วคราวเท่านั้น

    - วิจิกิจฉา เราไม่สงสัยในคำสั่งและคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ใช้ปัญญาพิจารณาพระธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระชินวรอยู่เสมอ

    - สีลัพพตปรามาส เราจะรักษาศีลให้ครบถ้วนไม่ลูบคลำศีล

    - กามฉันทะ เป็นฉันทะ เป็นภัยสำหรับเรา เราพยายามหาทางทำลายกามฉันทะให้พินาศไปจากจิต

    - เราจะตัดปฏิฆะ คือ ความกระทบกระทั่งกับอารมณ์ของจิต ด้วยอำนาจความโกรธ ความพยาบาทให้สิ้นไป

    สุดท้ายเมื่อท่านทำถึงที่สุดแห่งธรรมได้ ปลงและสำเร็จขอธรรมในการทำกิเลศให้สิ้นไปเมื่อนั้นคือหมดแห่งความมีชาติภพ

    ก่อนภาวนาทุกครั้งขอให้ระลึกถึงพระนิพพานเป็นที่สุดในชาติปัจจุบันอย่างเลวขอให้ไปสำเร็จยุคพระศรีโดยตายจากการเป็นคนไปเป็นเทวดาแล้วรอพระศรีมาไปฟังเทศแล้วบรรลุเข้านิพพาน

    _________________________________________


    [​IMG]


    การนำองค์พระมาใช้ในการภาวนาในการฝึกวิชาเปิดโลก(วิชาภูติพระพุทธเจ้าของหลวงปู่ดู่)และการปรับภพปรับภูมิ

    ขอนำหนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ท่านได้เมตตาสอนไว้ให้ลูกศิษย์ซึ่งท่านได้รับวิชานี้มาจากมาจากเบื้องบนมาแนะนำกันครับ หลวงตาม้าท่านสำเร็จวิชาเปิดโลกมาจากหลวงปู่ดู่อีกทีหนึงและเมตตานำมาสอนอยู่ในปัจจุบัน(ปัจจุบันผู้ที่แตกฉานวิชาหลวงปู่ที่ยังหลงเหลืออยู่ก็คือท่านหลวงตาม้า) โดยส่วนตัวผมเองนั้นโชคดีมากๆที่ได้มีบุญพบท่านและเรียนวิชานี้จากท่าน จึงอยากนำมาแบ่งปันผู้อื่นครับ

    เบื้องต้น เมื่อมีองค์พระแล้ว อารธนามาไว้ในมือแล้วสวดบทเจริญพระกรรมฐานด้วย บทสรรเสริญพุทธคุณ บทอารธนาศีล บทบูชาหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ และ บทขอขมาพระรัตนตรัย แล้วต่อด้วยบทพระมหาจักรพรรดิ

    จากนั้นจึงทำสมาธิในอิริยาบถที่เราถนัด กำพระไว้ในมือ น้อมนึกอารธนา
    กำลังจากองค์พระมาที่จิตเป็นการเพิ่มกำลังจิตในการภาวนาของเรา

    แล้วน้อมพลังงานพุทธคุณนี้มายังฐานที่เราใช้ในการทำสมาธิด้วย เช่นหากทำแนวอานาปานสติก็น้อมมาที่ลมหายใจ หรือถ้าเป็นแนวกำหนดสมาธิเฉพาะจุด(ที่เป็นสมถะ)เช่นที่หว่างคิ้ว ก็น้อมมารวมที่นั้น โดยนิมิตใดๆที่จะให้กำหนดต่อไปก็กำหนดไว้ที่ฐานที่เราใช้ในการทำสมาธิของเรา

    การบริกรรมใช้คำภาวนาพุทธคุณใดก็ได้ พุทโธ หรือ ภาวนาไตรสรณะคมไปเรื่อยๆ แต่แนะนำให้ใช้บทสวดพระจักรพรรดิมาใช้เป็นคำบริกรรมในการทำสมาธิเพราะจะได้ผลเร็วที่สุด(ควรท่องจำให้ขึ้นใจและในชีวิตประจำวันนึกได้เมื่อไรไม่ว่าทำอะไรอยู่ก็บริกรรมสบายๆในจิตของเราจะเป็นการทรงจิตเราให้เป็นทิพย์และเป็นกำแพงแก้วคุ้มตัวเราด้วย)

    การกำหนดนิมิตที่ฐานที่เราใช้ในการทำสมาธิให้กำหนดเป็นพระพุทธรูปทรงเครื่องจักรพรรดิ หรือจะเป็นหลวงปู่ทวด หรือ หลวงปู่ดู่ก็ได้ กำหนดนิมิตเบาๆ พร้อมไปกับการ ภาวนาคำบริกรรมเมื่อทำได้คืบหน้าแล้วจะรู้ที่จิตเองโดยพลังงานของครูบาอาจารย์ที่คุมการภาวนาเราอยู่จะสื่อมาที่เรา(เพราะก่อนนั่งเราอัญเชิญท่านมาแล้ว)และพระท่านจะมาสอนเราในสมาธิได้เมื่อสมาธิเราละเอียดเข้าหรือใจทรงความเป็นทิพย์ได้ดีขึ้นและวางอารมณ์ได้สบายๆ และหากถึงจุดๆหนึงจะทำให้สามารถสัมพัสโลกทิพย์ได้ซึ่งมีประโยชน์ที่จะทำให้เราเข้าใจความจริงของธรรมชาติได้

    สรุปย่อๆก็คือเรานำพระมากำก็เพื่อเพิ่มกำลังจิตในการทำสมาธิของเรา

    การสวดภาวนาคาถาจักรพรรดิ
    เมื่อมีเหตุก็ดีหรือยังไม่มีก็ดีให้สวดคาถานี้จะเป็นการสร้างกำแพงแก้วคุ้มกันตัวเรา
    ระหว่างที่สวดก็นึกถึงภาพองค์พระเบาๆไปด้วยแบบทรงเครื่องจักรพรรดิยิ่งดี

    การปรับภพปรับภูมิ

    พลังของพระผงจักรพรรดิเป็นของสูงอานิสงค์ครอบจักรวาลหากฉลาดในการนำไปใช้ย่อมมีประโยชน์มหาศาล นำไปแผ่ให้ภพภูมิต่างๆ เขาไปเกิดเป็นเทวดา เขาจำเราได้ ย่อมจะช่วยเราในภายภาคหน้าเรียกว่ามาเป็นบริวารเรานั้นเอง บางครั้งเขาติดอยู่ในที่ๆหนึง โดยที่ไปไหนไม่ได้แล้วเราผ่านไปแล้วกำหนดแผ่บุญส่งวิญญาณให้เขา แทนที่เขาจะต้องติดอยู่ตรงนั้นไปอีกหลายพันหลายร้อยปีแต่เราช่วยเขา ดูสิว่ามีประโยชน์ขนาดไหน ผีที่พวกเล่นไสย์ดำเลี้ยงไว้เหมือนกัน คิดดูสิว่าผีโดนเจ้าพวกนี้ใช้ทรมาน ไม่ต่างอะไรจากทาส บุญก็ไม่อุทิศให้ เอาแต่อาหารคาวหยาบๆให้กิน หลอกล่อผีไปวันๆ แล้วเราไปแผ่ส่งวิญญานเหล่านี้ไป คิดดูสิว่าเราช่วยพวกเขาได้มากขนาดไหน

    หากเราไปแห่งหนตำบลใดหากต้องการแผ่บุญปรับภพปรับภูมิส่งวิญญาณแก้ภูมิแถวนั้นให้กำหนดขอพลังจากองค์พระพร้อมบริกรรมบทพระจักรพรรดิแล้วน้อมแผ่ออกไปจะเป็นการส่งวิญญาณภพภูมิแถวนั้นโดยวิชานี้ทำได้แม้ยังไม่เห็นภพภูมิก็ตามขอแค่จิตเราน้อมไปด้วยความเป็นบุญเมตตาและหวังดี(การแผ่บุญครอบบุญใช้กับคนที่เราหวังดีได้ด้วยเช่นกันหรือแม้กระทั่งกับศัตรูเราให้เขามาเป็นมิตรกับเรา)

    กำลังพุทธคุณของพระผงจักรพรรดิเรานำไปใช้ในการปรับภพปรับภูมิเขาให้ดียิ่งๆขึ้นได้ โดยมิได้เป็นการใช้พุทธคุณในการเบียดเบียนเขาแต่เป็นการใช้กำลังเพื่อให้เขาโมทนาบุญซึ่งเรียกว่าการปรับภพปรับภูมิและเราจะช่วยดวงวิญญานได้จำนวนมากการนำไปใช้ไม่ยากอารธนาองค์พระกำไว้ในมือสวดคาถาจักรพรรดิ1จบแล้วตามด้วยบทสัพเพแล้วก็นึกน้อมบุญนี้ให้แก่ดวงวิญญานทั้งหลายที่เราต้องการแผ่บุญถึงนับได้ว่าพระผงจักรพรรดิใช้เพื่อการการแผ่บุญอย่างแท้จริงสงเคราะห์สัตว์โลกอย่างแท้จริง

    นึกถึงองค์พระไว้เป็นพุทธานุสสติ นึกถึงความดีของพระพุทธเจ้าไว้เป็นการทำใจให้ทรงความดี ทำใจให้เป็นบุญ กายทิพย์จะสว่างเจิดจรัสไปด้วยบุญซึ่งต่างจากพวกคนพาลที่กายทิพย์มีแต่ความมัวหมองแลดูคล้ายร่างเปรตซ้อนกายคน พวกนี้หากยังประมาทอยู่ก็พร้อมจะลงนรกทุกเมื่อการทรงความดีเช่นพรมหวิหารการไม่ถือโกรธผู้ใดมีแต่ความหวังดีเป็นการทำใจให้สว่างเมื่อใจเราสว่างฉันใดย่อมกลบความมืดฉันนั้น

    หมั่นแผ่เมตตาแผ่บุญให้บริวารเราตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันและเทวดาประจำตัวเราด้วยนะจะเป็นการเจริญเมตตาจิตเพิ่มศิริมงคลแก่ตนและเขาเหล่านั้นจะมาเป็นกำลังช่วยคนดีที่ คิด พูด ทำสิ่งดีๆ ให้พ้นบ่วงมาร อย่างแน่นอน ถ้าตัวเราทรงความดีอยู่ เบื้องต้นศีล 5 ก็ใช้ได้ เพราะเป็นศีลที่ปิด อบายภูมิ(นรก)ได้

    การนำองค์พระมากำเวลาสวดมนต์
    กำพระเวลาสวดมนต์จะเป็นการทำให้จิตเรามีกำลังเป็นอย่างยิ่งอานิสงค์เวลาเราแผ่บุญจากการสวดจะคลุมไปทั่วจักรวาลและสังเกตุว่าหากจิตเราสบายๆองค์พระในมือจะดิ้น(พระเครื่องสายหลวงปู่ดู่ที่ใช้วิชาภูติพระพุทธเจ้าทำดิ้นได้ทุกองค์อันนี้หลวงปู่ท่านยืนยัน)

    หมายเหตุ

    -ทั้งนี้การทำกรรมฐานหลวงปุ่ดู่ทุกแบบต้องมีการสวดบทจักรพรรดิ ก่อน หรือ ขณะที่ทำกรรมฐาน เพราะบทจักรพรรดิที่หลวงปู่ท่านให้ไว้ขณะที่สวดจิตเราจะทรงความเป็นทิพย์เป็นการเร่งการปฎิบัติ

    _________________________________________

    ข้อคิด

    พระสูตรท่านเป็นพระใช้มิใช่พระเก็บบูชา และก็มิใช่พระสะสม
    คือให้คิดว่าพระท่านคือหัวใจ เมื่อขาดก็ตายได้ หรือพระท่านคือเงิน ที่ถ้าขาดก็จะทำอะไรไม่คล่องถึงไม่ได้ ให้คิดว่าพระท่านคือร่างกายหรือส่วนหนึ่งของร่างกายเราทีเดียว การเก็บเอาไว้เฉย ๆไม่คล้องคอติดตัว หรือไม่แช่ถังน้ำในบ้านเพื่อทำน้ำมนต์ ไม่ใช้ส่งวิญญาณ ถือว่าเสียประโยชน์ พระของท่านก็ทำแจกเรื่อย ๆ จะพูดว่าไม่มีรุ่นก็ว่าได้ มีเพียงแบบพิมพ์ ที่ทุก ๆวันท่านก็สร้างเรื่อย ๆ นับวันนี้ก็กว่า 5-6 ล้านองค์แล้ว ท่านสร้างเองทุกขั้นตอนหมด คือสร้างกับมือทุกองค์

    พระท่านทุกองค์ก็มีพุทธคุณเช่นเดียวกัน ใช้ได้เหมือนกัน ดังนั้นการสะสมพระท่านผมเองดูว่าไม่ OK เท่าไร เพราะเจตนาท่านต้องการให้คนใช้มิใช่นำไปสะสม แต่ก็แล้วแต่นะครับ แล้วแต่จริต อย่างที่หลวงปู่ดู่ว่า " ให้ติดไปเถอะ ติดของดี ดีกว่าติดของเลว " (ก็เราติดเพื่อปล่อยในอนาคตนี่..... )
    ขอห้ามของผู้ที่ถือคล้องพระโดยทั่วไป

    ________________________________________

    "ข้อห้ามในการแขวนพระ" สิ่งสำคัญที่ควรศึกษา

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=68176

    แม้พระสูตรหลวงปู่ไม่มีขอห้ามอะไรมาก แทบจะไม่เคยได้ยินเลย แต่ผมว่าข้อความนี้มีประโยชน์มาก เอาเป็นว่า พระสูตรหลวงปู่นี้ แม้นคนชั่วเอาไปใช้ หากเป็นเรื่องดีท่านก็ช่วย เพราะพระท่านเป็นพระที่ช่วยปรับตัวคนใช้ ให้เกิดความละอายในความชั่วได้ด้วย ท่านจะค่อย ๆปรับทีละน้อยอย่างนุ่มนวล ทั้งร่างกายและจิตใจ แต่บางทีหากดื้อมาก อาจเจอฤทธิ์บารมีของกงจักรจักรพรรดิสั่งสอนเอาได้ ไม่ตายครับ แค่สั่งสอน ในกฎแห่งกรรม ไม่ต้องกลัวครับ ก็เหมือนกับพ่อแม่ที่ดี จะไม่ตีลูก ถ้าไม่ถึงที่สุด หรือเห็นว่าทำไปก็ไม่มีประโยชน์ พ่อแม่ท่านใดมีลูกที่ดื้อ ๆ เอาพระสูตรหลวงปู่ไปใช้สิครับ .....


    1. พุทธคุณแห่งพระผงมหาจักรพรรดิ์สูตรหลวงปู่ดู่หลวงตาม้า
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=66104

    2. ความรู้เกี่ยวกับพระเจ้า​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2007
  3. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    รายละเอียดของพระรุ่นนี้

    [​IMG] [​IMG]



    ที่มาของรูปลักษณ์ :
    1. ด้านหนึ่ง เป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมปางกายจักรพรรดิ เหยียบเมฆ ด้วยคติที่ว่าช่วยปราบยับยั้งเภทภัยทุกประการ ด้วยกายมนุษย์ที่คล่ององค์กว่า เด่นทางด้านช่วยสรรพสัตว์ เหยียบเมฆคือมากด้วยปาฏิหาริย์ ตัวขอม นะ มะ พะ ทะ คือคาถาธาตุทั้ง 4 และวิชามโนยิทธิ ฝ่าพระหัตย์ยกห้ามเภทภัยทั้งปวง กรอบ สี่เหลี่ยมคือความมั่งคง และทวีปทั้ง 4 ​
    2. อีกด้าน เป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์ปฐมปางมารวิชัย บนดอกบัว 4 เหล่า หวังผลบูชาให้เข้าถึงพระนิพพานอย่างเร็ว (ท่านเป็นบัวเหล่าพ้นน้ำองค์แรกของจักรวาล) ด้านล่างเป็น ยันต์ นะห้ามใจ ยับยั้งอารมณ์เกรี้ยวกราดทั้งปวง ให้หันมารักใคร่ปรองดองกัน ตัวขอม พุท ธะ สัง มิ คือหัวใจพระไตรสรณะคม​
    พุทธังสรณัง คัจฉามิ
    ธรรมมังสรณัง คัจฉามิ
    สังฆังสรณัง คัจฉามิ
    ให้ยึดมั่นในพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งสูงสุด ให้เป็นที่พึ่งอันดับเเรก อุณาโลมดอกบัวที่พระหัตถ์เหนือสะดือ ได้จากนิมิตลางๆ ว่าเป็นสัญญลักษณ์ของท่านว่าคือสมเด็จพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์ปฐม​
    หมายเหตุ
    พระนี้มีด้านเดียว ไม่ได้มี 2 ด้านดังนั้นจึงอาจพูดได้ว่ามีพระ 2 พิมพ์คือ​
    1. พระกำลังพระจักรพรรดิ พระรูปสมเด็จองค์ปฐมปางกายจักรพรรดิเหยียบเมฆ
    2. พระกำลังพระจักรพรรดิ พระรูปพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์ปฐมปางมารวิชัย บนดอกบัว 4 เหล่า
    แต่พุทธคุณเฉกเช่นเดียวกันครับ แล้วแต่จริตคนชอบในรูปลักษณ์ครับ


    ชื่อรุ่น : รุ่นแรงศรัทธา(รุ่น 1 หรือรุ่นทดลอง)
    ที่ว่าชื่อนี้เพราะ
    1. ผม และนิค เป็นศรัทธาธิกะทั้งคู่
    2. เกิดแต่แรงศรัทธา ไม่เกรงคำใด ๆหรืออุปสรรคทั้งสิ้น ถือว่า เราเจตนาดี ไม่เป็นหรือไม่เคยทำเลย ไปตามหาวิชา มวลสาร ครูอาจารย์เอาดาบหน้า
    3. เกิดจากแรงศรัทธา แรงสามัคคีของคนไทยทั่วประเทศ (สำคัญมาก หากไม่มีผู้มีพระคุณที่ มองเห็นในความตั้งใจของผม เชื่อมั่นในตัวผม ผมคงไม่สามารถลุล่วงงานสร้างพระได้เพียงนี้ ผมขอขอบคุณและอนุโมทนาอย่างสูงยิ่งมาใน ณ ที่นี้ด้วย สาธุ สาธุ สาธุ ....)
    มวลสาร
    สำหรับรุ่นแรกนี้ ต้องขอออกตัวเลยว่ามวลสารอาจยังไม่อลังการนักอย่างที่หลายคนคาดหวัง ทั้งนี้เนื่องจาก ช่วงนี้ผมยังทดลองพิมพ์และลองมวลสาร ลองกรรมวิธีการสร้าง และอะไรอีกหลายอย่าง จึงไม่พร้อม และไม่กล้าที่จะใส่มวลสารอย่างอลังการ แต่ผมก็ตั้งใจเต็มร้อย และอธิษฐษนจิตตลอดว่า ขอคุณพระจงมอบนิมิตให้ข้าพเจ้าชื่นใจ และมั่นใจในพระชุดนี้ ด้วยการขอพระธรรมธาตุจงเกิดขึ้นมากและสวยงามด้วย แม้ยังไม่ได้ให้หลวงตาท่านอธิษฐานจิตเพียงไร​
    แต่จริง ๆแล้ว ทางผมเองก็ได้อธิษฐานจิตตามวิธีที่ท่านเมตตาสอน มาแล้วรอบหนึ่ง ท่านยังบอกว่า ทำได้แล้วไม่ต้องมาอีกแล้ว....แต่เหนืออื่นใด เพื่อความเป็นมงคลอันสูงสุดผมจะขึ้นไปกราบรายงานความคืบหน้าและขอเมตตาจากท่านให้ท่านได้อธิษฐานจิตอีกครั้งครับ​
    1. ผงจักรพรรดิ์ ที่มีพระรุ่นแรก ๆของหลวงตาม้า และพระพร้อมลูกแก้วที่หลวงปู่ดู่สร้าง คลุกเคล้าแช่ในผงจักพรรดิ ​
    2. ผงยันต์เกราะเพชร จากพิธีรับยันต์เกราะเพชร วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี โดยมีหลวงพี่เล็กท่านจัดพิธี (อันนี้ถ้าหลายคนรู้สึกเหมือนกัน ในพิธีนี้ จะมี 2 วาระ วาระแรก พระท่านจะเป่ายันต์เกราะเพชรให้เต็ม ๆ และวาระที่ 2 ไกล้หมดกำหนดเวลา พระท่านให้อธิษฐานพิเศษ ผมเองก็อธิษฐาน อัญเชิญบารมีพระท่าน ให้ลงให้ครอบคลุมเรื่องต่าง ๆ เพื่อใช้ในการสร้างพระเครื่องยับยั้งสงครามนี้ ตรงส่วนนี้จึงประกอบด้วยความสงบร่มเย็น และความคลาดแคล้วปลอดภัยด้วย)​
    3. ผงไตรรัตน์ อันนี้ก็เป็นปัจจัตตังมาก ผงไตรรัตน์ก็คือผงที่เกิดจากการโน้มนำพุทธบารมี พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ และอิทธิคุณ ในพระธาตุก็ดี พระเครื่องก็ดี เครื่องรางก็ดี มวลสารต่าง ๆก็ดี ให้มาบรรจุลงในผงเพื่อเก็บไว้สร้างพระ ก็คล้าย ๆการแช่พระทำน้ำมนต์ หรือการสรงน้ำพระธาตุเพื่อนำน้ำนั้นมาสร้างพระครับ หลายท่านอาจมองว่าเกินจริง แต่อีกไม่นานครับ วิชาแบบนี้จะเป็นเรื่องธรรมดา (มีสูตรและวิธีการเฉพาะครับ ผมคงไม่กล่าวในเชิงลึก) ก็พูดง่าย ๆ ก็คือ มวลสารทั้งมวลที่เพื่อนสมาชิกส่งมา ผมอาราธนาพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ และอิทธิคุณ มาไว้ทั้งสิ้นแล้ว แม้นมิได้บดใส่ไว้ก็ตาม พระเครื่องชุดนี้จึงใช้ได้หลายประการ ตามกำลังจะขอและอธิษฐานใช้ครับ(ฝอยท่วมหลังช้าง) ยิ่งพี่ชายผมก็เซียนพระ มีพระเบญจภาคีครบ สมเด็จแท้กว่า 10 องค์ ในระหว่างพิธีมีประจักษ์พยานที่ที่สัมผัสพลังได้หลายคนครับ ก็เกือบหน้ามืดทีเดียว ตอนทำพิธีที่บ้าน อ้น (KomAon11) ก็อยู่ด้วยครับ ช่วยรับรองได้​
    4. ผงเปลือกหุ้มเพชรนาคราช หรือ แก้วกายสิทธิ์ บารมีเทพและพญานาค ช่วยหนุน​
    5. ผงไม้พญางิ้วดำ ราชาแห่งไม่ทั้งปวง แม้ช้างสารยังไม่ลงปักงา เคล็ดแห่งความยิ่งใหญ่​
    6. พระบรมสารีริกธาตุสันฐานเม็ดทราย ฝังในพระชุดนี้ประมาณ 100 องค์ได้ครับ โปรดสังเกตนะครับ คงไม่ต้องบรรยายถึงความเป็นมหามงคลนะครับ

    7. หัวเชื้อน้ำมนต์จัรพรรดิ วัดถ้ำพรมปัญโญ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผมขึ้นไปกราบหลวงตาม้า เมื่อวันที่ 1 มค.50 และขอน้ำมนต์ท่านมาเพื่อการสร้างพระโดยตรง น้ำมนต์นี้ได้จากทะเลน้ำมนต์ในถ้ำลึกมาก ต้องใช้เวลา ไป-กลับ ในถ้ำเพื่อนำน้ำมนต์มา 8 ชั่วโมง เป็นที่ที่หลวงปู่ดู่ เมื่อท่านทิ้งธาตุขันต์แล้วท่านรวมบารมีไว้ที่นี่ทั้งหมด

    8. น้ำมนต์ชาตรี ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    9. น้ำศักดิ์สิทธ์จากรอยพระพุทธบาท รอยพระหัตถ์ 3,000 แห่งทั้งในและต่างประเทศ โดยคณะตามรอยพระพุทธบาท (มงคลนี้ลำค่าสูงยิ่งเกินบรรยายครับ ไม่อยากเชื่อเลยว่าทางศูนย์ยุวพุทธภูมิของผมจะได้มา ขอโมทนาครับ สาธุ สาธุ สาธุ......)

    10. ดวงแก้วพระจักรพรรดิ นี่ก็ใช้ทำน้ำมนต์แช่พระเช่นเดียวกัน เพื่ออธิษฐานในด้านความคล่องตัวทางเศรษฐกิจโดยเฉพาะ คืออย่างต่ำขอให้หมดหนี้ และไม่ให้อด ไม่ให้มีโรค ขอให้มีเงินเหลือทำบุญได้ทุกอย่างที่ปราถนาจะทำบุญ ดวงแก้วนี้ก็ช็อกเหมือนกัน ก็ไม่คิดว่าชาตินี้มีวาสนาจะได้มาครับ ขอโมทนาครับ สาธุ สาธุ สาธุ......)

    พระที่ท่านเมตตาช่วยอธิษฐานจิต
    หลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
    ประวัติเพิ่มเติมหลวงตาม้าโปรดอ่านในกระทู้
    แจกFREEรอบ3พระผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่หลวงตาม้า-หมดเขตแจกรอบ3แล้วเชิญร่วมโมทนาบุญ http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=63018
    นมัสการพระพุทธบาทสี่รอย,กราบครูบาอาจารย์หลวงตาม้า,ร่วมงานหล่อพระสมเด็จโต และอื่นๆhttp://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=62277

    ความเป็นมาและวัตถุประสงค์
    แต่เดิมที พระของผม เจตนาจะเรียกว่า พระมหาเย็น ด้วยเพราะหวังผลความร่มเย็นให้เกิดแก่ประเทศชาติ พระศาสนา และโลกใบนี้ แต่เมื่อสร้างมาได้สักระยะ จึงได้เปลี่ยนชื่อเรียกว่า พระกำลังพระจักรพรรดิ ด้วยเหตุผลคือ​
    1. ชื่อเดิม ฟังดูแปล่งๆ ไม่เป็นสากล ฟังดูแล้วเห็นภาพยาก ดูไม่สอดรับกับรูปลักษณ์เท่าไร ชื่อใม่นี้สอดคล้องกว่าเพราะด้านหนึ่งจะเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักพรรดิ
    2. มวลสารหลักและสูตรการสร้างใช้สูตรการสร้างแบบพระผงจักรพรรดิ ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    3. สอดรับกับยุคพระจักรพรรดิที่กำลังเข้ามา ผมจึงอยากจะเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการกระจายพระกำลังพระจักรพรรดิไปทั่วโลก ด้วยการสร้างพระแจก หรือให้บูชา ให้กระจายทั่วโลก
    4. พุทธคุณและการใช้ เป็นในแนวพระจักรพรรดิ
    พระกำลังพระจักรพรรดิ รุ่น แรงศรัทธานี้ สร้างขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์คือ
    1. สร้างพระแจกแก่ผู้ควรแจก เริ่มจากสมาชิกเว็บพลังจิตก่อน
    2. เพื่อให้เป็นพุทธานุสติ โดยหลักการที่ ...คนสร้างพระ พระสร้างคน คน...ร่วมสร้างชาติ
    3. เป็นตัวแทนของการรักความสงบไม่ต้องการทั้งศึกภายใน และภายนอกประเทศ
    4. ให้เกิดความคล่องตัวในทุกๆเรื่องของผู้ที่ได้รับวัตถุมงคลไป (เมื่อปลอดภัย ท้องอิ่ม จึงคิดอ่านเพื่อส่วนรวม ได้อย่างสะดวก)
    5. ป้องกัน ยับยั้งเภทภัย ทั้งภัยอันเกิดจากมนุษย์ อมนุษย์ และภัยทางธรรมชาติทั้งปวง
    6. สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งการสร้างพระเครื่อง ที่แต่เดิมสร้างจากพระสงฆ์หรือ คนกลุ่มเล็กที่รู้จักเห็นหน้าตากัน มาเป็นการร่วมสร้างบุญโดยบุคคลที่มิอาจเคยเห็นหน้ากันมาก่อน จึงเป็นสร้างที่มีเจตนาบริสุทธิ์โดยแท้จริง ทั้งในการนี้ พระรุ่นนี้สร้างเพื่อแจกโดยเฉพาะ ไม่มีเศษเสี้ยวแห่งพุทธพาณิชย์ใดๆ และยังเป็นการรวบรวมมวลสารจากคนที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ
    <!-- / message --><!-- attachments -->​
    คำอธิษฐานของผู้สร้างต่อพระรุ่นนี้

    1. ขอพระนี้จงใช้ได้ทุกประการเฉกเช่นเดียว กับพระผงจักรพรรดิที่หลวงปู่ดู่ และหลวงตาม้าท่านสร้าง ด้วยเถิด​
    2. ขอพระนี้จงคุ้มกันภัยทั้งปวงได้ แม้รังสี หรือนิวเคลียร์ หรือแม้แต่โรคระบาดใหญ่ทั้งปวง แม้ภัยอันเกิดจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และภัยจากมนุษย์ทั้งปวงทั้งสิ้น​
    3. ขอพระรุ่นแรกๆนี้ผู้ที่ได้ไป จงได้บารมีพระจักรพรรดิ คือมีพลังในการโน้มนำ และช่วยเหลือคน เป็นผู้นำในชุมชน ในการยับยั้ง ป้องกัน บรรเทา ภัยพิบัติทั้งปวง มีพลังในการนำ โน้มน้าว และดึงดูดหมู่ชนด้วยเถิด​
    4. ขอความคล่องตัวในทุกเรื่องจงเกิดกับผู้ที่เป็นเจ้าของพระนี้ หากแม้นเจ้าของเข้าถึงพระไตรสรณคม และมีศีล 5 อันบริบูรณ์แล้ว และรู้จักการใช้ มีความฉลาดในการใช้ ขอมหิทธานุภาพจงมากล้นพ้นทวี​
    5. มารใด ๆทั้งภายนอกและภายใน มิจฉาทิถิทั้งภายนอกและภายใน จงสงบ ระงับ สูญสิ้น หรือพ่ายแพ้ไป ด้วยอำนาจพระจักรพรรดิด้วยเถิด​
    6. ขอคุณพระพุทธบารมีรวมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยตั้งแต่องค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบัน และอนาคต บารมีรวมพระปัจเจกพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลายโดยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและอนาคต บารมีรวมพระเจ้าจักรพรรดิตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและอนาคต บารมีรวมหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ และบารมีรวมของพระศรีอาริยะเมตตรัย อันเป็นที่สุด จงสถิตอยู่กับพระนี้ตลอดจนกว่าพระนี้จะละลายเป็นน้ำด้วยเถิด
    7. พรใดอันคุณพระ เมตตาสร้างไว้ให้แก่พระที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำหลวงปู่ดู่ และหลวงตาม้า มีเพียงใด ขอพรพุทธคุณอันนั้นจงมีในพระเเห่งข้าพเจ้าสร้าง ผู้เป็นผู้รับใช้แห่งพระองค์ด้วยเพียงนั้นเถิด​
    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส
    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ สาธุ สาธุ สาธุ
    อานิสงส์แห่งการสร้างพระโดยรวม

    1. อกุศลกรรมในอดีตชาติแต่ปางก่อน จะเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นสูญ

    2. สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สรรพภยันตรายสลายปวงภัยไม่มีคนคิดร้ายไม่สำเร็จ
    3. เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติแต่ปางก่อน เมื่อได้รับส่วนบุญไปแล้วก็จะเลิกจองเวรจองกรรม
    4. เหล่ายักษ์ผีรากษส งูพิษเสือร้าย ไม่อาจเป็นภัยอยู่ในที่ใดก็แคล้วคลาดจากภัย
    5. จิตใจสงบ ราศีผ่องใส สุขภาพแข็งแรง กิจการงานเป็นมงคล รุ่งเรืองก้าวหน้าผู้คนนับถือ
    6. มั่นคงในคุณธรรม ความอุดมสมบูรณ์ปรากฏ (เกินความคาดฝัน) ครอบครัวสุขสันต์วาสนายั่งยืน
    7. คำกล่าวเป็นสัจจ์ ฟ้าดินปราณี ทวยเทพยินดี มิตรสหายปรีดา หนี้สินจะหมดไป
    8. คนโง่สิ้นเขลา คนเจ็บหายได้ คนป่วยหายดี ความทุกข์หายเข็ญสตรีจะได้เกิดเป็นชายเพื่อบวช
    9. พ้นจากมวลอกุศล เกิดใหม่บุญเกื้อหนุน มีปัญญาล้ำเลิศ บุญกุศลเรืองรอง
    10. สิ่งที่สร้างจะบังเกิดเป็นกุศลจิตแก่ทุกคนที่ได้พบเห็นเป็นเนื้อนาบุญอย่างเอนกทุกชาติของผู้สร้างที่เกิดจะได้ฟังธรรมจากพระอริยเจ้า ปัญญาในธรรมแก่กล้าสามารถได้อภิญญาหก สำเร็จโพธิญาณ

    11. หลวงปู่บอกว่า " ไม่ว่าเอ็งสร้างพระใหญ่เท่าพระประธาน หรือเท่าปลายก้อย ก็ได้อานิสงส์องค์ละ 5 กัปป์ (ก็ลองคิดดูครับ ผมสร้างรุ่นนี้ก็ กว่า 500 องค์ ไหนยังรุ่นต่อ ๆไปอีก คูณดูครับ อย่างนี้หมดอานิสงส์แล้วยังไม่นิพพานให้มันรู้ไป แล้วพระทุกองค์ผมใช้ผงไตรลักษณ์ นั่นหมายความว่าผู้ร่วมส่งมวลสารมาให้ผมก็ได้อานิสงส์กันถ้วนหน้า โปรดโมทนาครับ







    อานิสงส์พิเศษแห่งการร่วมสร้างพระ กำลังพระจักรพรรดิ
    ๑. พระกำลังพระจักรพรรดินี้ มี 2 ส่วนคือ รูปลักษณ์ สมเด็จองค์ปฐม และพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์ปฐม อานิสงส์บางประการจึงพิเศษกว่ากล่าวคือ



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2007
  4. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    ลำดับ รายชื่อผู้จอง และจำนวนที่จอง
    1. คุณ ชาตรี ช้างน้อย 1 องค์
    2. คุณ ตง 3 องค์
    3. คุณ donjudo077 3 องค์
    4. คุณ ขุนแผนเมืองฮิ ธนพจ 3 องค์
    5. คุณ ariyachotวีระ อริยโชติ 3 องค์
    6. คุณ Namo5000ธรรมพล
    7. คุณTackledชยพล ศักดิ์สมานชัย 3 องค์
    8. คุณaod2513
    9. คุณ mos1186 เกษมสุข ชมพูสิงห์ 3 องค์
    10. คุณsakmalaiระพีศักดิ์ ลำปาง 3 องค์
    11. คุณprakan357 ปราการ สรรพกิจ 5/9 ถ.ศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ. ภูเก็ต 8300 3 องค์
    12. คุณ ภาณุ ปัญจะโรทัยบ. ปูนซิเมนต์ไทย(แก่งคอย) จำกัด33/1 หมู่ 3 ต.บ้านป่าอ.แก่งคอยจ.สระบุรี 18110 3 องค์
    13. คุณjobnt วิกรณ์ คุ้มทรัพย์ 2 องค์
    14. คุณjairlinethai นิวัติ น่วมสกนธ์ 756/5 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 3 องค์
    15. คุณchart2k สุชาติ แซ่ซือ 186/1 สุขุมวิท 1 ซอยรื่นฤดี คลองเตย เขตวัฒนากรุงเทพฯ 10110 9 องค์
    16. คุณten@hotmail.com พีรดนย์ ธรรมอินทร์ จ.เชียงราย 2 องค์
    17. คุณmatee.m เมธี มากอักษร180/4 ม.2 ถ.ศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ยอ.เมืองจ.สุราษฏร์ธานี84000 3 องค์
    18. คุณElfen2 องค์
    19. คุณbht ภัทร ทองสามสีวิทยาลัยเทคนิคราชบุรีอ.เมือง จ.ราชบุรี 700003 องค์
    20. คุณ นว 3 องค์
    21. คุณpaibula 3 องค์
    22. คุณ โคมฉาย ศรุต นนทบุรี 2 องค์
    23. คุณnongnooo 5 องค์
    24. คุณSpecialized 9 องค์
    25. คุณSRT วรรณภา แดงระยับ รร.สยามธานี 180 ม.2 ถ.ศรีวิชัยอ.เมืองจ.สุราษฎร์คุณ ธานี84000 3 องค์
    26. คุณpong-sit คุณ 9 องค์
    27. คุณ chaipat ธนวัฒน์ วิเชียรดี 2 องค์
    28. คุณ ลีลาวดี3 องค์
    29. คุณ เมืองพุทธ3 องค์
    30. คุณ yaboyabo 3 องค์
    31. คุณ lonely_pkw นาย<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]ธนวัฒน์ วิเชียรดี</st1:personName> <font color=" /><st1:personName ProductID="วรุณ สันติธรรมารักษ์" w:st="on">วรุณ สันติธรรมารักษ์</st1:personName> จ.ภูเก็ต 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>32. คุณ obwan 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>33. คุณ ดอกรัก 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>34. คุณ ศักดิ์พงษ์ศักดิ์ วรพจน์มาศ 11/148 การเคหะฯ ถ.อาจณรงค์ คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>35. คุณ dejlee อัครเดช ลีวชิรปราการ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>36. คุณ yurirun 1 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>37. คุณ sanya 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>38. คุณ Nu_Bombam ปริญญา มะโนสา 179/8 ม.6 หมู่บ้านสุจิตรา ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>39. คุณ upacnang 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>40. คุณ keanu911 3 องค์
    <FONT color=red><FONT face=Arial>41. คุณ เอกณัฐยศ เอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>42. คุณ บุญทรง3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>43. คุณ พันธุมเทวี3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>44. คุณ 431240 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>45. คุณ ธรรมจักรสมพล3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>46. คุณ nuutuk 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>47. คุณ dumdum 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>48. คุณ moowasin 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>49. คุณ buddha bless 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>50. คุณ navapon999 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>51. คุณ พิทยา ริมดุสิต3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>52. คุณ khongbeng 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>53. คุณ khampee คัมภีร์ โอภากุลวงษ์ 253 ถ.แสงชูโต ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 71130 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>54. คุณVickiesII วิชชุกรณ์ คำสำเภา 1/13 ม.7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 2000 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>55. คุณ atitapธวัชชัย ขาวลออ 620 นิคมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ 102803 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>56. คุณthavornsiripat จิตติ ถาวรศิริภัทร 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>57. คุณ hatamala จักรพันธ์ ยาคู อาคารซี 7 ห้อง 813 หมู่บ้านธรรมศาสตร์เอเชี่ยนเกมส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>58. คุณ bandon ยุพเดช กมลภิวงศ์ 137 ถ.ศรีพุนพิน ต.ท้าข้ามอ.พุนพินจ.สุราษฎร์ธานี 84130 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>59. คุณ สมทรง 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>60. คุณ PUTAHRACSA 1 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>61. คุณ thanoos ธนู เศวตศรีถวัลย์ 127/68 ถนนสาทรซอย11 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทรกทม.10120 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>62. คุณ wonderisland รัตน์ เพื่อนรักษ์ 4 ม.7 ต.ฉลอง ถ.เจ้าฟ้าซ.ธารน้ำใจอ.เมืองจ.ภูเก็ต 83130 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>63. คุณ jinjew ยงยุทธ ทำนุมงคลกุลบางปะกอก กทม. 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>64. คุณ sorathan_bสรธัญ บุญกิตติพล 3 ซอยเมตตาใต้ ถนนประชาสงเคราะห์แขวง/เขต ดินแดง กทม.13100 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>65. คุณ saowaneeเสาวณีย์ พิพัฒน์รังสรรค์ 69 หมู่ 10 ซ.วัดศรีวารีน้อยต.บางโฉลงอ.บางพลีจ.สมุทรปราการ 10540 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>66. คุณ ksuchet สุเชษฐ์ ใจเสมอบ.พอสไทย สตีลเซอร์วิส เซ็นเตอร์ จก.700/453 ม.7 นิคมอุตสาหกรรมบางปะกง2 ต.ดอนหัวฬอ อ.เมืองชลบุรี 20000 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>67. คุณ leksan วลัยพร ผิวบางบ.สยามแฟมิลี่มาร์ท จก.1126/2 ชั้น10 ฝ่าย ระบบ ถ.เพชรบุรรตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>68. คุณ จิตงาม3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>69. คุณ sbaaslts จรรยาพร ศรีเจ้า 164/2-3 หมู่8 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสงจ.นครศรีธรรมราช 80110 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>70. คุณ รติโกประทวน คุ้มชั่ววิทยาลัยเทคนิคราชบุรี2 ต.คุ้งพะยอมอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>71. คุณ krit_eng99 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>72. คุณ รักปู่ เฉลิมพล อิ่นคำมา (ฝ่ายบุคคล)บริษัท สยามแอดมินนิสเทรทีฟ แมนเนจเม้นท์จำกัด313 ซอยรามคำแหง 21 (นวศรี) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>73. คุณ wiraphat1 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>74. คุณ taewy 5 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>75. คุณ orchidofmineพรพจน์ สุภวาลย์ 48/434 ซ.เสรีไทย 33 ถ.เสรีไทยคลองกุ่ม บึงกุ่มกทม.10240 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>76. คุณ loveg 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>77. คุณ ไร้ตัวตนภูธร เรืองแก้ว 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>78. คุณ thejirayu จิรายุ3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>79. คุณ muay สุดา คุณาวัฒโนทัย3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>80. คุณ Apiruk อภิรักษ์ สมจิตรชอบ3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>81. คุณ กล้าหาโชคชัย ช่างทองคลองสี่ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>82. คุณ callmeletter ณัฐกิตติ์ อุปถัมภ์วิเชียร3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>83. คุณ <FONT face=Verdana>ole19 สหรัฐ เครืออินต๊ะ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>84. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=red>ลัก...ยิ้ม สุภาณี 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>85. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=red>neo.dut เจนณรงค์ ดุษฎีวีระนนท์ 51-53 ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 71130 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>86. คุณ <FONT face=Verdana>pannatorn <FONT face=Verdana>ปัณณธร ภัทรสถาพรกุล 724/15 ถ.สามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>87. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=red>C-Path ฉันทพัฒน์ ธรรมวัฒนานนท์ <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>49/8 ซ.อ่อนนุช53 ถ.อ่อนนุช ประเวศ กทม 10250 3 องค์<FONT color=black>​
    <FONT face=Arial><FONT color=black>88. คุณ <FONT face=Verdana>lomkao 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>89. คุณ <FONT face=Verdana>monsodsai2 <FONT face=Verdana>ปภัสมน รุ่งเจริญประสิทธิ์ 995/22 ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวง/เขต บางซื่อ กทม.10800 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>90. คุณ <FONT face=Verdana>iziledure จตุรพัฒน์ ประคำสาย​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>86 หมู่ 6 ตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290<FONT color=black> 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>91. คุณ <FONT face=Verdana>นายเอก นฤพล ฤทธิ์คำรพ ​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>งานโสตทัศนศึกษา คณะแพทย์ ม.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 <FONT color=black>3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>92. คุณ <FONT face=Verdana>RyuZaY วรวัฒน์ ตั้งกิติคุณ<!-- / message --> 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>93. คุณ <FONT face=Verdana>แมงกะพรุน <FONT face=Verdana>พรกฤษณะ ปลาลารัตน์ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>94. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=red>Apiruk อลงกต สุ่นจันทร์ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>95. คุณ <FONT face=Verdana>ต้นแก้ว สุทธิชัย ตั้งไพศาลกิจ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>96. คุณ <FONT face=Verdana>นพคุณ คุณปราโมช <!-- / message -->9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>97. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=red>มินตรา55 สุมิตรา 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>98. คุณ <FONT face=Verdana>jundacho 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>99. คุณ <FONT face=Verdana>girlzanarak ศศิภา 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>100. คุณ <FONT face=Verdana>จรัสกุล จีราวัฒน์ จรัสกุล<!-- / message --> 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>101. คุณ <FONT face=Verdana>golfpy 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>102. คุณ <FONT face=Verdana>อวตารเทพมาร 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>103. คุณ <FONT face=Verdana>โอสถใจ <FONT color=#0000ff>นายอลงกต สุ่นจันทร์ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>104. คุณ <FONT face=Verdana>joni_buddhist ... องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>105. คุณ <FONT face=Verdana>semix คุณธีรพงศ์ 1 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>106. คุณ <FONT face=Verdana>Hermes 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>107. คุณ <FONT face=Verdana>เพชร 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>108. คุณ <FONT face=Verdana>กาญจนิกา น.ส.เจนจิรา อมรศิริสกุล​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>18/95-6 ม.4 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160 1<FONT color=black> องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>109. คุณ <FONT face=Verdana>maeda วิสิษฐ์ เครือแก้ว 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>110. คุณ <FONT face=Verdana>BiMode 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>111. คุณ <FONT face=Verdana>ปฐมบุตร 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>112. คุณ <FONT face=Verdana>ทรงชัย <FONT face=Verdana>ทรงชัย ศรีโกศบาล องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>113. คุณ <FONT face=Verdana>MAXMA พรชัย ศิริดาวทอง 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>114. คุณ <FONT face=Verdana>kamyou 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>115. คุณ <FONT face=Verdana>jambuakhao 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>116. คุณ <FONT face=Verdana>petcharat_ie เพ็ชรรัตน์ ชินสุวรรณ​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>368/70 ซ.พุทธบูชา 44 ถ.พุทธบูชา เขตทุ่งครุ กทม. 10120 <FONT color=black>3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>117. คุณ <FONT face=Verdana>NAN_OJIPAPER <FONT color=#ff00ff>นางสาวณัฐธยาน์ ภูรีลาภวิบูลย์ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>118. คุณ <FONT face=Verdana>EGG_BANANA เปรมศักดิ์ แพงมี 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>119. คุณ <FONT face=Verdana>SITTICHOK สิทธิโชค อัศวางกูร 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>120. คุณ <FONT face=Verdana>LAN_NIPON <FONT face=Verdana>นิพล เจริญพร ( ล้าน ) 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>121. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=red>pisan97 <FONT face=Verdana><FONT color=red>ไพศาล วรรณกุล เลขที่ 28 ซอย 8/5 ประชานิเวศน์ 3ถนนสามัคคี หมู่ที่ 1 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>122. คุณ yaninmai สุธีรา วิสุทธิเสน จันทร์แจ่ม​
    <FONT face=Arial><FONT color=black>1082 พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กรุงเทพ ฯ 10900 9 องค์<!-- / message --><!-- edit note -->
    <FONT face=Arial><FONT color=black>123. คุณ atha 4 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>124. คุณ Homealond ศศิรินทร์ ยงศิริ 92/1 ม.3 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>125. คุณ <FONT face=Verdana>wolli 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>126. คุณ <FONT face=Verdana>ศิษย์ฤาษีตาไฟ นายประชัด ทำวิสา 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>127. คุณ <FONT face=Verdana>ป้าเม้าท์ 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=black>128. คุณ <FONT face=Verdana>น.ส.สุดารัตน์ พันธุพล(ตาว) บ.ลีโอวูดอินเตอร์เทรด จก. แผนกติดตั้งชั้น5 400 ถ.สรรพาวุธ แขวงบางนา เขตบางนา <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>กรุงเทพฯ 10260 <FONT color=black>3 องค์
    129.<FONT face=Arial> คุณ <FONT face=Verdana>bingping อภิชาติ แซ่จิว 86 ถ.เทศบาล 26 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90230 3 องค์
    <FONT face=Arial>130. คุณ <FONT face=Verdana>คุณ 4 <FONT face=Verdana>สุรศักดิ์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>7/5 ซ. จอมทอง 13 ถ. จอมทอง แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กทม. 10150 3 องค์
    <FONT face=Arial>131. คุณ <FONT face=Verdana>นายเม เมธี อารินทร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>132. คุณ <FONT face=Verdana>อนุชวน อนุชา เพ็ญจันทร์ 267 ถนนจารุเมือง รองเมือง ปทุมวัน กรุงเทพ 10330 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>133. คุณ <FONT face=Verdana>kung 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>134. คุณ <FONT face=Verdana>จักระรัตนะ ณัฐสิทธิ์ บุญแปลง <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>204/94 สันกำแพงปาร์ควิว <FONT face=Arial>สันกำแพง เชียงใหม่ <FONT face=Arial><FONT face=Verdana><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>50130 6<!-- / message --><!-- sig --> องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>135. คุณ <FONT face=Verdana>onono21 สำลี โมฬาศรี 368 ถ.ศรีวรมาศ <B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี 34190 3 องค์
    <FONT face=Arial>136. คุณ <FONT face=Verdana>roy04 ชัยรัตน์ ทุมพงษ์ 73/208 หมู่บ้านกรุงไทย ซอยเรือนขวัญ ถนนสุขุมวิท ตำบลทับมา อำเภอเมือง ระยอง 21000 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>137. คุณ <FONT face=Verdana>น้องนีล นายวิรัช เพชรายุทธ 14/4 ถ.เจิมปัญญา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง 92000 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>138. คุณ <FONT face=Verdana>kasin84000 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>139. คุณ <FONT face=Verdana>ครึ่งชีวิต 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>140. คุณ <FONT face=Verdana>amornkul อมรกุล ศรีงามผ่อง 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>141. คุณ <FONT face=Verdana>winny 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>142. คุณ <FONT face=Verdana>amornkul นางวรรณา ศรีงามผ่อง 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>143. คุณ <FONT face=Verdana>อายุมั่น 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>144. คุณ <FONT face=Verdana>vunna <FONT face=Verdana>วรรณา 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><FONT face=Verdana><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>145. คุณ <FONT face=Verdana>jay 3 องค์<B>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>146. คุณ <FONT face=Verdana>ธัมมนัตา ชัยยศ ศิริรัตนบวร 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>147. คุณ <FONT face=Verdana>ariyachot นางสาวจุฑามาศ อาชวคม 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>148. คุณ <FONT face=Verdana>รัฐวิชญ์ รัฐวิชญ์ แสงอิทธิวัสส์ 99 หมู่ 1 ต. คลองใหม่ อ.สามพราน จ. นครปฐม 73110 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>149. คุณ <FONT face=Verdana>natthi ณัฏฐิกร ชัยมูลฐาน 37/1 หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>150. คุณ <FONT face=Verdana>kumphol-99 นายกัมพล เกื้อกูล 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>151. คุณ <FONT face=Verdana>chaiyan-99 นายชัยยันต์ คีรี 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>152. คุณ <FONT face=Verdana>wichai-99 นายวิชัย พรหมเมศ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>153. คุณ <FONT face=Verdana>wutti นายวุฒิชัย นันไชยกัน 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>154. คุณ <FONT face=Verdana>noonannoy นางสาว แนนจิรา แดงคำปวง 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>155. คุณ <FONT face=Verdana>พณัฐดา 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>156. คุณ <FONT face=Verdana>manyusa จีรพงษ์ เกิดประเสริฐ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>157. คุณ <FONT face=Verdana>rkorkorko2 ประณมกร พันธุ์สุภาพ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>158. คุณ <FONT face=Verdana>วรุฒ123 วิชัย พรหมเมศ 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>159. คุณ <FONT face=Verdana>wanchat วันชาติ เกตุชีพ 3 องค์<B>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>160. คุณ <FONT face=Verdana>xkit50 นายกฤตบุญ มาตุภูมานนท์ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>161. คุณ <FONT face=Verdana>ไอซ์ หนึ่ง ไอซ์ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>162. คุณ <FONT face=Verdana>psychoz โสภณ แซ่ลิ้ม 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>163. คุณ <FONT face=Verdana>wanwipa น.ส.วันวิภา 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>164. คุณ <FONT face=Verdana>suwat2533 นายสุวัฒน์ ปวรานนท์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>นายคงฤทธิ์ กุลพาวิโรจน์ 3 องค์
    <FONT face=Arial>165. คุณ <FONT face=Verdana>ดวงอัมพร ดวงอัมพร ช่วงชัย 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>166. คุณ <FONT face=Verdana>rvdrvdrvd2 วุฒินันท์ ปิ่นดิลกคุณ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>167. คุณ <FONT face=Verdana>niroot นิรุต ทองธรรมชาติ 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>168. คุณ <FONT face=Verdana>skpmanos<FONT color=black> สุรชัย ไสยเรือง 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><FONT color=black>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>169. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>jarus112 จรัส แซ่อึ้ง 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Verdana><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>170. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>จิ๊กกะโบ้ สิรประภา ฉิมพาลี 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>171. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>คุณพิษณุ คุณพิษณุ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Verdana><FONT color=black>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Verdana><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>172. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>คนเลว เอกสิน นิลกาญจน์ ศูนย์คอมพิวเตอร์ย่อยภูเก็ต ธนาคารกรุงไทย สาขาภูเก็ต 154/1 ถ.พังงา อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Verdana><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Verdana><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>173. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>พัฒนาศักดิ์ พัฒนาศักดิ์ 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>174. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>lin99 ภูษิต รักธรรม 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>175. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>ahingsaka PRAMOTE PHROMRUNGROJE <FONT face=Arial><FONT color=black>3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>176. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>paidej ไพเดช อภิสิทธานุรักษ์ 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>177. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>kwangpha กัมปนาท ปราโมทย์ 69/1 หมู่ที่ 4 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>178. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>theexcaribur 3 องค์<FONT color=#ff00ff><B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>179. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>s_thit 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>180. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>yellow 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>181. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>อาหยั่น 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>182. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>NuJanBaBor ธนิสา ทับจีน 3 องค์ ยกเลิก<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>183. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>RedLotus 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>184. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=black>flat15 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>185. คุณ เอกณัฐยศ เอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>186. คุณ manote มานพ สระบุรี <!-- / message -->3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>187. คุณ pongsathorn พงศธร วงศ์จันทร์ตุลา <!-- / message -->3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>188. คุณ eng_wil วิรัตน์ หล่อฐานนท์ สามเสน กทม. 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>189. คุณ tawatd ธวัช <!-- / message -->2 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>190. คุณ found_evidence วันชัย 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>191. คุณ deckcomp ปริญญา บุญธิมา 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>192. คุณ Aspn อภิสิทธิ์ รามอินทรา ก.ท.ม. 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>193. คุณ น้องนีล 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>194. คุณ Nummon 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>195. คุณ รัก+ยม 1 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>196. คุณ soli 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>197. คุณ khamode สุรศักดิ์ ภาษา 72 ม.6 บ.ชะโงม ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม 48000 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>198. คุณ วิชัย,อชิระ 2 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>199. คุณ bbjuatm นาย ปรินทร อนุสรณ์นรการ 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>200. คุณ ลำไย น.ส ดาริน เชื้อพรมมา 773/3 หมู่12 ธรากร ซอยรามคำแหง170 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม 10510 <FONT face=Arial><FONT color=black>3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>201. คุณ june_cl นางสาวอมรรัตน์ ลาภพิทักษ์พงษ์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT color=black>268,270 ซอยรามคำแหง 54 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 3 องค์</B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>202. คุณ paisano ไพศาล ถุนนอก 62/5 หมู่ที่ 12 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี 20150มือถือ <FONT color=black>086-867-8017 <FONT color=black>paisanthun@yahoo.com<FONT color=black> <!-- / message -->3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>203. คุณ chin949 นายชินวัจน์ ลีลาขจรจิตร บจ.เอส แคปปิตอล 323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น19 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>204. คุณ chayapa_p ชญาภา 89/61 วงศ์สว่าง19 บางซื่อ บางซื่อ กทม 10800 3 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>205. คุณ maiyasan มัยสันต์ วัชรผลาญศัตรู 14/3 หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 701103 องค์<B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>206. คุณ ooy นฤมล 3 องค์<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>207. คุณ To-To กรวิวัฒน์ หาญเจริญอัศวสุข 32/80 ม.4 ต. บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 18110 <!-- / message -->3 องค์<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>208. คุณ the_club วีระยุทธ ยุทธกลาง 3 องค์<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><B>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>209. คุณ natnicha khunthapradit ณัฐณิชา / สุราษฎร์ธานี<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black>3 องค์<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><B>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>210. คุณ อ้อยตุ๊ ศิริยุคนธ์ บูรณมานัส 6 รามคำแหง 184 น<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black>นบุรี 10510 3 องค์</B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>211. คุณ goldbell ศิริชัย นาระกันทา 17 ม. 11 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ 54150 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>212. คุณ cdg0720 มณฑล จวนอาจ 98/1 ถ.ศรีถมอรัตน์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>213. คุณ Sanchai สรรชัยทิพย์ วิเศษศรี คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัย บูรพา 69 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20131 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>214. คุณ อ้อยตุ๊ ศิริยุคนธ์ บูรณมานัส 6 รามคำแหงท 184 สุขาภิบาล 3 มีนบุรี กทม 10510 โทร 081 9210527 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT color=black>215.<FONT face=Arial> คุณ ชัยพร เถาว์อั้น ชัยพร เถาว์อั้น สนง.สรรพากรอำเภอเมือง ถนนศรีธรรมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมือง </B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black>จ.นครศรีธรรมราช 80000 3 องค์
    <B>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>216. คุณ เจนัย ส.ต.ต. ศุภกิจอธิคม บรรเรียนกิจ 124 ถนนขุนลุมประพาส ต.จองคำ อ.เมืองจ.แม่ฮ่องสอน 58000 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>217. คุณ wichitt ทศพร วิจิตรวรานนท์ 28/1 อาคารประภาวิทย์ ชั้น 5 ถ.สุรศักดิ์ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 <!-- / message -->3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>218. คุณ อาคม อาคม เทศทอง สำนักวิศวกรรมและความปลอดภัย กรมการขนส่งทางบก ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ 109003 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>219. คุณ praewongkot ภูวนาถ แร่วงค์คต 18 ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า อาคาร 1 ชั้น 3 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>220. คุณ วิสุทโธ คุณสินีพร พัฒนานนท์ 267/1 ถนนจารุเมือง รองเมือง ปทุมวันกรุงเทพ 10330 <!-- / message -->5 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <B><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>221. คุณ chakrit สิรภัทร ชูรัตน์ <FONT color=black>171/33 ถ.เพชรเกษม130 ซ.อัครภัทร ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>222. คุณ ทัศนีย์ ทัศนีย์ พงษ์นา 404 สุขุมวิท93 แขวงบางจาก เขตพระโขนงกทม. 10260 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>223. คุณ สุนิดา สุนิดา แก้วสิรินิมิต 757 ถ. จันทน์ ต.ทุ่งวัดดอน อ. สาทร จ.กทม. 10120 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>224. คุณ Merin สนธยา เมรินทร์ 47/372 ม.5 ม.วรารมย์ ถ.ประชาอุทิศ ทุ่งครุ กทม. 10140 2 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>225. คุณ pucha 1817/235เขตยานนาวา แขวงบางโพงพาง จังหวัดกรุงเทพฯ10120 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>226. คุณ โอ้เอ้ ชลดา ศุภลักษณ์ 5/180 ถนนอาจณรงค์ คลองเตย กรุงเทพ 10110 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=black>227. คุณ kaet รุ่งทิพย์ ระเริง 1220/28 ถนนจันทน์ บางโค่ล บางคอแหลมกรุงเทพ 10120 3 องค์<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>
    [B]<FONT face=Arial><FONT color=black>228. คุณ nongning สุพัตรา F20/66ชั้น3 ถ.อาจณรงค์ ข.คลองเตย ข. คลองเตย ก.ท.ม. 10110 <!-- / message --><!-- / message -->3 องค์[/B]<FONT face=Arial></B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>229. คุณ modsi ศิริวรรณ แกล้วทนงค์ สถานีอนามัยควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 <!-- / message -->3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT]
    [B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B]
    <FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>230. คุณ Anatta23 1 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>231. คุณ narumeep ไกรสิงห์ มีผดุง [B]61 มบ. เมืองทองการ์เด้น โซน1 [/B][B]ซอยพัฒนาการ65 แยก4 [/B][B]ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ [/B][B]เขตประเวศ กรุงเทพ 10250 [/B]5 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>232. คุณ REdSHirt 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>233. คุณ monozone pongwud praipaisankij[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B]<FONT color=black>St. theresa inti college 1 moo 6 rangsit-nakornnayok road(klong14) Bungsan,ongkarak,nakornnayok 26120 9 องค์[/B]</B><FONT face=Arial>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/INDENT][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>234. คุณ pinu 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>235. คุณ ดาวดี 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>236. คุณ tanya kosita 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>237. คุณ Anice 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>238. คุณ tippavan 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>239. คุณ jk_dhama จริยา เกษรบัว ส่งมาที่ 747/230 บางโพงพาง ยานนาวา กทม.10120 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>240. คุณ ahingsaka นิชนันท์ อ่างทอง 3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>241. คุณ bue 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial>[B][INDENT][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>242. คุณ Chayutt 9 องค์[/B]<FONT color=red></B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[INDENT][B]<FONT face=Arial><FONT color=black>[B]243. คุณ nehan ธีรภัทร์ <!-- / message -->3 องค์[/B][/B]<FONT face=Arial></B>[/INDENT][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>244. คุณ ลูกเจ้าคุณนรฯ 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>245. คุณ somsakss somsak sakthanakul 122/728 mu 2 ,Pracha utid Road. Soi 91. Thung Kru.Bangkok 10140. 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>246. คุณ สี่จุด เลขที่บ้าน 474-476 ซอยเซ็นต์หลุยส์ 3 สาทรใต้ ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>247. คุณ chotiwit โชติวิทย์ สุริยฉายวงศ์ จอง 2 องค์ครับ 69/275 หมู่ 11 หมู่บ้านธนารมณ์ ซ.5 ถ.หทัยราษฎร์ ลาดสวาย ลำลูกกา ปทุมธานี 12150 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>248. คุณ KDUSIT ดุสิต โกมลสุรเดช 118 หมู่ 5 นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ต.บางสมัคร อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180 <!-- / message -->3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>249. คุณ แทค 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>250. คุณ otto21 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>251. คุณ mahathat 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>252. คุณ vcclassic วิชาญ พันธุกุล 457/362 ซอยประดู่ 1 แขวงบางโตล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 <!-- / message -->3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>253. คุณ soonyata 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>254. คุณ panthouch 39/260ถ.พระราม2 ข.ท่าข้าม ข.บางขุนเทียน กทม. 10150 <!-- / message -->3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>255. คุณ พรหมประกาศิต 9 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>256. คุณ nai_sit 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>257. คุณ dirtyfinger อริย์ธัช แสงผดุง 93 ซ.อิสรภาพ29 ถ.อิสรภาพ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10605 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>258. คุณ little_off2 วรวิช วสาคารวะ 54 ซ.วัฒนคาม ถ.ริมคลองประปา บางซื่อ กทม 10800 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>259. คุณ jDaiJaiDee รงค์ปกรณ์ แสนสภา[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]137 หมู่ 4 ต. พุ่มแก อ. นาแก จ. นครพนม 48110 3 องค์[/B][/B][/B][/B][/B][/INDENT][B][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>260. คุณ อาหลี_99 สิรวิชญ์ ชัยเมาธาสิทย์ อาหลี_99 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>261. คุณ รัช 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>262. คุณ taweelap sangma คุณทวีลาภ 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>263. คุณ สยาม 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B]<FONT face=Arial>264. คุณ sriprae somsri Sriprae Somsri International Civil Aviation Organization 252/1, Vibhavadee Rangsit [/B][B]Ladyao, Chatuchak Bangkok 10900 3 องค์[/B][/INDENT]</B>[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]</B>[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B]</B>[/B][/B][/B][/B]</B>[/B][/B]</B>[/B][/B]</B></B>
    </B>
    </B>
    </B>
    </B>
    </B>
    </B>
    </B>
    </B>
    <B><B><B>[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]




    [B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[INDENT]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[/B][/INDENT][INDENT]<FONT face=Arial><FONT face=Arial></B>[/INDENT]</B>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[INDENT]<FONT face=Arial>[B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][B]<FONT face=Arial>265. คุณ พิชญ์ 3 องค์[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/INDENT]</B>[B]




    <FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>266. คุณ chul-1 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>267. คุณ จุลศิริ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>268. คุณ MEW 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>269. คุณ phathidee 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>270. คุณ Ayuraveda อาทิตย์ ปุณณุปูรต ส่องแสงโพลีคลินิก 49-51 ม. 6 ถ.ท้าวอู่ทอง อ.อู่ทอง สุพรรณบุรี [EMAIL="72160sunobgyn@yahoo.com"]72160 [/EMAIL][/B][/B][EMAIL="72160sunobgyn@yahoo.com"]</B>[/EMAIL][/INDENT][/B][/B][INDENT][EMAIL="72160sunobgyn@yahoo.com"][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]sunobgyn@yahoo.com[/B][/B][/B][/B][/B][/EMAIL][B][B][B][B][B] <!-- / message --><!-- edit note -->3 องค์[/B][/B][/B][/B][/B][/INDENT][B][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>271. คุณ Thunyarus ธัญญ์รัศม์ เทพนคร 218 หมู่ 3 ต.ผาสุก อ.กุมภวาปี อุดรธานี 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>272. คุณ ชลัท ชลัท กลิ่นอุบล 46 โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.10600 3 องค์[/B][/B][/B][/B][/B][/INDENT][B][B][B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>273. คุณ chut-1 ฉัตรพร ศรีงามผ่อง 45/252 ซ.อุเทน 17/4หมู่บ้านศรีนครพัฒนา1 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.10240 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>274. คุณ autt-1 อรรถพจน์ ศรีงามผ่อง 406/186 ซ.81ถ.ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุกทม.10140 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>275. คุณ thanyapud Thanyapud 94/75 หมู่บ้านอรุ วรรณ ถ.สายไหม 69 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. 10220 <!-- / message -->3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>276. คุณ แป้ง20 ปวีณา กะโห้ทอง 6/1 ถนนวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. 10150 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>277. คุณ ชายเสรี พีร์นิธิ อมรสันต์สุขศรี 3 องค์[/B][/B][/INDENT]</B>[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]</B>[/B][/B][/B][/B]</B>[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]




    [B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[INDENT]<FONT face=Arial>[B][B]<FONT face=Arial>[/B][/B][/INDENT][INDENT]<FONT face=Arial>[B][B]<FONT face=Arial>2[/B][/B]</B>[/INDENT]</B>[/B]<FONT face=Arial>[INDENT]<FONT face=Arial>[B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][B][B]<FONT face=Arial>78. คุณ ตั๊ก20 ชลพร ศิริโกเศศ 135/78 แฟลต 1 ถนน อาจณรงค์ แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กทม. 10110 3 องค์[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/INDENT]</B>[/B][/B][B][B]



    [B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>279. คุณ kratium สุชาดา 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>280. คุณ หฤทัย หฤทัย สามัญเขตรการณ์ 49/445 คอนโดนนท์ ตึก B ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>281. คุณ jaet สุรเจตร์ หนูวงศ์ 68/162 เค.เอส.อพาร์ทเม้นท์ ห้อง 1112 ซ.มหาดไทย 1 แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง จ. กรุงเทพฯ 10310 3 องค์[/B][/B]</B>[/INDENT][/B][/B][B][B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial>[B][INDENT][B][B]<FONT face=Arial>282. คุณ nang1111 สุพรรณี แสนสำอางค์ 99/140 หมู่ 9 ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ 67170 <!-- / message -->3 องค์[/B][/B][/INDENT][B]<FONT face=Arial>[/B]</B>[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B]
    [B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial>[B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>[/B][/B]<FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black>







    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=blue size=4>รายชื่อของผู้ที่ผมได้รับซองแล้ว ---> เนื่องจากมีหลายท่านไม่ได้ระบุชื่อให้ชัดเจน ทั้งในซองที่ส่งมา และกระทู้จอง ทั้งลำดับที่จองก็เช็คอะไรไม่ได้ ทำให้ยากต่อการจับคู่ เพื่อ Up ข้อมูล ทางผมจึงขอแก้ปัญหาโดย พิมพ์รายชื่อผู้ที่ได้รับซอง จม. แล้ว โดยไม่ระบุนามปากกาและลำดับ
    <FONT color=#ff0000>18. คุณElfen2 องค์
    <FONT color=#ff0000>1. คุณ ชาตรี ช้างน้อย 1 องค์
    <FONT color=#ff0000>41. คุณ เอกณัฐยศ เอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล 3 องค์
    <FONT color=#ff0000>5. คุณ ariyachotวีระ อริยโชติ 3 องค์
    <FONT color=#ff0000>67. คุณ leksan วลัยพร ผิวบางบ.สยามแฟมิลี่มาร์ท
    <FONT color=#ff0000>จก.1126/2 ชั้น10 ฝ่าย ระบบ ถ.เพชรบุรรตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 3 องค์
    <FONT color=red>2. คุณ ตง จรูญศักดิ์ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>39. คุณ upacnang ปรียวัลย์ 3 องค์
    <FONT color=#ff0000>23. คุณnongnooo 5 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>54. คุณVickiesII วิชชุกรณ์ คำสำเภา 1/13 ม.7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 2000 9 องค์
    <FONT color=#ff0000>14. คุณjairlinethai นิวัติ น่วมสกนธ์ 756/5 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 3 องค์
    <FONT color=red>50. คุณ navapon999 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red>89. คุณ <FONT face=Verdana>monsodsai2 <FONT face=Verdana>ปภัสมน รุ่งเจริญประสิทธิ์ 995/22 ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวง/เขต บางซื่อ กทม.10800 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><FONT face=Verdana color=blue>...............................................................
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana><FONT face=Verdana>51. คุณ พิทยา ริมดุสิต3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana><FONT face=Verdana><FONT face=Arial>87. คุณ <FONT color=red><FONT face=Verdana>C-Path ฉันทพัฒน์ ธรรมวัฒนานนท์ <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>49/8 ซ.อ่อนนุช53 ถ.อ่อนนุช ประเวศ กทม 10250 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red>84. คุณ <FONT color=red><FONT face=Verdana>ลัก...ยิ้ม สุภาณี 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>82. คุณ callmeletter ณัฐกิตติ์ อุปถัมภ์วิเชียร 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>35. คุณ dejlee อัครเดช ลีวชิรปราการ 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=red>19. คุณbht ภัทร ทองสามสีวิทยาลัยเทคนิคราชบุรีอ.เมือง จ.ราชบุรี 700003 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>85. คุณ <FONT color=red><FONT face=Verdana>neo.dut เจนณรงค์ ดุษฎีวีระนนท์ 51-53 ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 71130 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>8. คุณaod2513
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana><FONT face=Arial><FONT color=red>27. คุณ chaipat <FONT face="Angsana New"><FONT face=Arial>ธนวัฒน์ วิเชียรดี 2 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>97. คุณ <FONT color=red><FONT face=Verdana>มินตรา55 สุมิตรา 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>37. คุณ sanya 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana>78. คุณ thejirayu จิรายุ3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>31. คุณ lonely_pkw นาย<st1:personName ProductID="วรุณ สันติธรรมารักษ์" w:st="on">วรุณ สันติธรรมารักษ์</st1:personName> จ.ภูเก็ต 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red><FONT face=Arial color=red>17. คุณmatee.m เมธี มากอักษร180/4 ม.2 ถ.ศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ยอ.เมืองจ.สุราษฏร์ธานี84000 3 องค์<B>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=red>11. คุณprakan357 ปราการ สรรพกิจ 5/9 ถ.ศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ. ภูเก็ต 8300 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>13. คุณjobnt วิกรณ์ คุ้มทรัพย์ 2 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial></B>
    <FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=#ff0000>​
    </B>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=red>15. คุณchart2k สุชาติ แซ่ซือ 186/1 สุขุมวิท 1 ซอยรื่นฤดี คลองเตย เขตวัฒนากรุงเทพฯ 10110 9 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>46. คุณ nuutuk 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>43. คุณ พันธุมเทวี3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#ff0000>121. คุณ <FONT face=Verdana><FONT color=#ff0000>pisan97 <FONT face=Verdana><FONT color=red>ไพศาล วรรณกุล เลขที่ 28 ซอย 8/5 ประชานิเวศน์ 3ถนนสามัคคี หมู่ที่ 1 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 3 องค์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=red>68. คุณ จิตงาม3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>34. คุณ ศักดิ์พงษ์ศักดิ์ วรพจน์มาศ 11/148 การเคหะฯ ถ.อาจณรงค์ คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=#ff0000>63. คุณ jinjew ยงยุทธ ทำนุมงคลกุลบางปะกอก กทม. 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT color=red>65. คุณ saowaneeเสาวณีย์ พิพัฒน์รังสรรค์ 69 หมู่ 10 ซ.วัดศรีวารีน้อยต.บางโฉลงอ.บางพลีจ.สมุทรปราการ 10540 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=black><FONT face=Arial><FONT color=black>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>55. คุณ atitapธวัชชัย ขาวลออ 620 นิคมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ 102803 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=red>55. คุณ atitapธวัชชัย ขาวลออ 620 นิคมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ 10280 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT color=#ff0000>
    <FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial>94. คุณ <FONT face=Verdana>Apiruk อลงกต สุ่นจันทร์ 3 องค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>เจริญ อามาตย์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ดาริน เชื้อพรหมา
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ปิยเดช ทัมพานนท์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>เพ็ชรรัตน์ ชินสุวรรณ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>พณวัฒน์ เจริญพล
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>วิชัย ตันตินิกุลชัย
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ทรงชัย ศรีโกศบาล
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>อัมพล อินทร์เดช
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>นิพล เจริญพร
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>สหรัฐ เครืออินต๊ะ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ชยพล ศักดิ์สมานชัย
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ธัญญภรณ์ โฆษิตานนท์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>จริยา เกษรบัว
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ดาวดี ขุนวิเศษ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>สมชาย คำอยู่
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ศศิภา ศิริรัตน์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>วันชัย ไทยตรง
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>พันพระยา เพี้ยงบางยาง
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ปัทมา สุทธิสถิรานนท์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>มนต์ชัย เชยโย
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>สมทรง วัฒนวิเศษ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>ยุพเดช กมลถิวงศ์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>วิระพัฒน์ บุษบงค์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana>จินตนา เรียงลิไลกุล

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>วรรณภา แดงระยับ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ประพาฬพงศ์ ศิริธีรานนท์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>yurirun

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ประทวน คุ้มชั่ว

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>จตุรพัฒน์ ประคำสาย

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>เช็คชื่อไม่ได้ ซองเป็นซอง KIM ENG

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>จิตติ ถาวรศิริภัทร

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>นพคุณ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ปริญญา มะโนสา

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>สุเชษฐ์ ใจเสมอ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ชัยยศ ศิริรัตนบวร

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พงศธร กล้าหาญ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ภูธร เรืองแก้ว

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>สุเทพ แก้วสีขาว

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>อนุชา เพ็ญจันทร์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>จักรพันธ์ ยาคู

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ประพัฒน์ พุทธคำ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>อมรกุล ศรีงามผ่อง

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>แนนจิรา แดงคำปวง

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>จีราวัฒน์ จรัสกุล

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>วันชาติ เกตุชีพ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พิษณุ วิฬาสถิต

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>วรรณา ศรีงามผ่อง

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>สุทธิชัย ตั้งไพศาลกิจ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>เจนจิรา อมรศิริสกุล

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ศิริวรรณ บุญถนอม

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ระพีศักดิ์ มาลัยรุ่งสกุล

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พิพัฒน์ โชติจิระอาภา

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>วรัตถ์ธมล ภณธีรวัสส์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ธรรมพล ศรีสุวรรณ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ชินวัจน์ สีลาขจรจิตร

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พีรดลย์ ธรรมอินทร์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พัฒนาศักดิ์ พวงอก

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ภานุ โพธ์หวัง

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พงศธร วงศ์จันทร์ตุลา

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>เปรมศักดิ์ แพงมี

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>เอกณัฐยศ พาณิชย์ไพศาลกุล

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>พรชัย ศิริดาวทอง

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ประชัด ทำวิสา

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>สิทธิโชค อัศวางกูร

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ณัฐธยาน์ ภูรีลาภวิบูลย์

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ประชน จำบัวขาว

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>วิรัช เพชรายุทธ

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>มนตรี อามาตมนตรี

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>ส.ต.ต. ศุภกิจอธิคม
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=darkgreen>ซองที่ได้รับ 19 กพ. 50
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#006400>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#006400>โชคชัย ช่างทองคลองสี่
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#006400>สมพล แย้มกลีบ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#006400>ชัยพร เถาว์อั้น
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#006400>นฤมล ขอประเสริฐ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ณัฐนิชา ขันธประดิษฐ์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>สรรชัยทิพย์ วิเศษศรี
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ร.ต.ท. ไอศูรย์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>มัยสันต์ วัชรผลาญศัตรู
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>อนุพงศ์ สุวรรณเวลา
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ภูวนาถ แร่วงค์คต
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>สรายุทธ์ ดำช่วย
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ชยุต ดีเจริญ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ณัฐจักร ชัยมูลฐาน
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ประยุทธ์ ขันธมาลี
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>สินีพร พัฒนานนท์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ฉัตรวดี ศาสตรวาหา
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>ชัยรัช ริมดุสิต
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>วรพล สิงสมดี
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>มีนา พาทิดี
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>นฤพล ฤทธิ์คำรพ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>เอกพล จันต์ดาด
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#006400>พระสุพจน์ ตปสีโล นมัสการครับ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#006400>

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=blue size=4>ซองที่ไ<FONT face=Arial color=blue size=4>ด้รับ 20 ก.พ. 50
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=blue>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>อรรถพจน์ ศรีงามผ่อง
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>ฉัตรพร ศรีงามผ่อง
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>นฤมล ศรีศักดิ์เพชร
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>กัมปนาท ปราโมทย์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>จุลศิริ ศรีงามผ่อง
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>สมศักดิ์ ศักดิ์ธนกุล
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>อาทิตย์ ปุณณุปูรต
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>ศรีเเพร สมศรี
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>หฤทัย สามัญเขตรการณ์
    <FONT face=Arial><FONT color=blue>ชัยรัตน์ ทุมพงษ์
    <FONT face=Arial><FONT color=blue>ประกาศิต ศรีสุข
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ปริญญา บุญธิมา
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ยุทธนา รัชดานนท์
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ปรารถนา ไวทยานุวัตติ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=blue>อภิวัฒน์ จั่นประดับ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>สาลี่ คงธนารัตน์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>กฤตบุญ มาตุภูมานนท์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=#0000ff>ปัณณธร ภัทรสถาพรกุล
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ธีรพัชร์ วงศ์วรนิตย์
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ธีรพงส์ จิวัฒนาพิทักษ์กุล
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>จุฑามาศ อาชวาคม
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ทิพวรรณ แสงสนธิชัย
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>เมธา อนุรัตนพงศ์
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>อภิสิทธ์ (Aspn)
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>วิชาญ พันธุกุล
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ศิริชัย นาระกันทา
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>นิคม ลาภยศ
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>ธนพจ ใจมาวงค์
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>พีร์นิธิ อมรสันต์สุขศรี
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>รัฐวิชญ์ แสงอิทธิวัสส์
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>จุฑามาศ ทองกุล
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>พรจน์ สุภวาลย์
    <FONT face=Arial><FONT color=#0000ff>กฤษณ์ เด่นยุกต์
    <FONT color=indigo>ซองที่ได้รับ วันพุธที่ 21 ก.พ. 50
    <FONT color=#4b0082>สุพรรณี แสนสำอางค์
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>ภิชาติ กิระปันทวัฒน์
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>กุณฑิกา วรรณศิริไพจิตร
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>วุฒิชัย นันไชยกัน
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>วีระยุทธ ยุทธกลาง
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>ผดุงศักดิ์ ลิ้มไชยาวัฒน์
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>สุรเจตร์ หนูวงศ์
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>ชลัท กลิ่นอุบล ไม่ได้แนบซองพร้อมเขียนชื่อที่อยู่มา ผมไม่แน่ใจว่าที่อยู่โรงเรียนเทคโนโลยีสยามหรือไม่ครับ โปรดยืนยันด้วย
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>ธัญญ์รัศม์ เทพนคร

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red>รับซองมาพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ. 50
    <FONT face=Arial><FONT color=red>สุดารัตน์ พันธุพล
    <FONT color=red>

    <FONT color=red>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red>ไพเดช อภิสิทธานุรักษ์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial color=green>รับซองมาวันศุกร์ที่ 23 ก.พ. 50
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial> <FONT color=green>อรรถกร แก้วไพศาล
    <FONT face=Arial color=green>ไม่ระบุชื่อ 086-92029......
    <FONT face=Arial color=green>ทศพร วิจิตรวรานนท์
    <FONT face=Arial color=green>อภิชาติ แซ่จิว
    <FONT face=Arial color=green>รงค์ปกรณ์ แสนสุภา
    <FONT face=Arial color=green>อนุพงศ์ อินต๊ะวงศ์
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=green>


    <FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>

    <FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>
    <FONT face=Arial><FONT color=#4b0082>

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial>​

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=#ff0000><FONT face=Arial><FONT face=Verdana><FONT color=#006400>สำหรับท่านที่ส่งซองมาแล้วและผมได้รับซองแล้ว ตอนนี้มีจำนวนมาก ที่ผมยังไม่ได้ UP DATE ให้ แต่ทางผมก็ได้เตรียมส่งให้วันนี้ (19 กพ. 50)เกือบทั้งหมด เว้นแต่
    <FONT face=Arial>1. ท่านที่ส่งซองขนาดเล็กกว่า C4 หรือ C5 (คือขนาดเท่าซองจม.ธรรมดา และซองจม.ยาว เนื่องจากขนาดกล่องมีขนาดใหญ่ จึงส่งให้ในซองที่ส่งมาไม่ได้ อย่างไรผมจะหาซองทดแทนและกรอกรายละเอียดส่งให้ภายหลังครับ
    <B>





    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>2. ท่านที่ส่งมาถึงช่วงหลัง ๆ เนื่องจากตอนนี้กล่องใส่พระหมดตลาด ยังหาซื้อมาใหม่ไม่ได้ ต้องรอของมาอีกสักระยะ
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>

    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig -->​
    </B>





    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial>
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial>​
    <FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT face=Arial><FONT color=red><FONT face=Verdana><FONT face=Verdana><FONT face=Arial><FONT color=blue>" ขอโมทนากับผู้ร่วมส่งมวลสารมาให้สร้างพระ และผู้ส่งปัจจัยมาร่วมนะครับ มวลสารทุกอย่าง ไม่ว่าเล็กว่าน้อย ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์ ผมจะใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายส่วนตัว แม้แต่ประการใด สาธุ สาธุ สาธุ...... ครับอานิสงส์องค์ละ 5 กัปป์ รุ่นนี้ก็ราว ๆ 1,000 องค์ และยังมีรุ่นต่อ ๆ ไปจนกว่าจะหมดแรงสร้าง คูณดูเล่น ๆ ก็กว่า 5000 กัปป์ ขออวยพรให้รีบเข้านิพานก่อนหมดอานิสงส์นะครับ ......"




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2007
  5. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    <B>
    </B>


    รายชื่อผู้ที่ผมได้ส่งพระแล้ว

    67. คุณ leksan วลัยพร ผิวบางบ.สยามแฟมิลี่มาร์ท

    2. คุณ ตง จรูญศักดิ์ 3 องค์

    สำหรับท่านที่ส่งซองมาแล้วและผมได้รับซองแล้ว ตอนนี้มีจำนวนมาก ที่ผมยังไม่ได้ UP DATE ให้ แต่ทางผมก็ได้เตรียมส่งให้วันนี้ (19 กพ. 50)เกือบทั้งหมด เว้นแต่
    1. ท่านที่ส่งซองขนาดเล็กกว่า C4 หรือ C5 (คือขนาดเท่าซองจม.ธรรมดา และซองจม.ยาว เนื่องจากขนาดกล่องมีขนาดใหญ่ จึงส่งให้ในซองที่ส่งมาไม่ได้ อย่างไรผมจะหาซองทดแทนและกรอกรายละเอียดส่งให้ภายหลังครับ<B>


    2. ท่านที่ส่งมาถึงช่วงหลัง ๆ เนื่องจากตอนนี้กล่องใส่พระหมดตลาด ยังหาซื้อมาใหม่ไม่ได้ ต้องรอของมาอีกสักระยะแต่ไม่เกิน 5 วันนี้ครับ



    </B>


    <!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2007
  6. bcbig_beam

    bcbig_beam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,821
    ค่าพลัง:
    +3,247
    ขอจอง 1 องค์ครับ
    ชาตรี ช้างน้อย
    ขออนุโมทนาบุญด้วยทุกประการครับ
     
  7. ตง

    ตง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +1,058
    ขอจอง 3 องค์ครับ ฝากสมาชิกในครอบครัวด้วยครับ
    ขออนุโมทนาบุญด้วยทุกประการครับ<!-- / message -->
     
  8. donjudo077

    donjudo077 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,719
    ค่าพลัง:
    +14,438
    ขอจอง 3องค์ครับพี่ ไม่รู้จำได้หรือเปล่า
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  9. ขุนแผนเมืองฮิ

    ขุนแผนเมืองฮิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +301
    ผม ธนพจ ขอจอง 3 องค์จะเอาไปแจกเพื่อนๆพี่ๆ ด้วยครับ
    ขออนุโมทนาบุญด้วยทุกประการครับ <!-- / message -->
     
  10. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ลำดับการจองที่ 4ครับ
    บุคคลกลุ่มที่ 2 สมาชิกทั่วไปที่ไม่ได้ส่งมวลสาร

    นาย วีระ อริยโชติ
    ขอจอง 3องค์ครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
    <!-- / message -->
     
  11. NAMO5000

    NAMO5000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +6,980
    เป็นคนที่ ๕ ขอรับด้วยครับ
    โมทนาบุญครับ
    ธรรมพล

    สรุปผมเป็นอันดับที่ ๖ ครับ โทษทีตามเขา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 กุมภาพันธ์ 2007
  12. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ขออนุโมทนาบุญขอรับ 3 องค์เพื่อนำไปบูชาแล้วจะส่งซองไปให้นะครับ

    ชยพล ศักดิ์สมานชัย

    ปล.ขออภัยเจ้าของกระทู้นะครับ ตอนแรกที่พิมพ์จองผมจะลงลำดับไว้ แต่ว่าคนก่อนหน้าผมเค้าลงลำดับไม่ถูก กลัวว่าลงไปแล้วคนมาต่อจะนับผิดแถมเว็บช้ามากแก้ไขไม่ได้เลยมาแก้ไขตอนกลางคืนแทน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2007
  13. aod2513

    aod2513 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +2,229
    รับพระ

    ขอจองครับพี่ จะจัดส่งซองมาให้พี่ครับ ขอโมทนาครับ สาธุ สาธุ
     
  14. mos1186

    mos1186 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +114
    ขอจองพระครับ

    ขอจองพระครับ จำนวน 3 องค์
    ส่งมาที่
    คุณเกษมสุข ชมภูสิงห์
    1852/13 ถ.สุขเกษม ต.ธาตุเชิงชุม
    อ.เมือง จ.สกลนคร
    47000
     
  15. sakmalai

    sakmalai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    504
    ค่าพลัง:
    +1,344
    ลำดับที่ 7 ขอจอง 3 องค์ (กลุ่มที่ 2) อนุโมทนาบุญด้วยครับ...ระพีศักดิ์ ลำปาง
     
  16. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,982
    โมทนาสาธุกับพี่หมวดครับ

    เนื่องจากผมต้องการเอามาแจกต่อที่ชมรมจำนวนมาก ไว้ผมขอรับท้ายๆ .. ในตอนคิวหลังๆครับ หลังจากที่พี่ว่างๆและมีคนขอน้อยลงแล้ว(และมีจำนวนที่สร้างไว้จำนวนมาก-- จะโทรไปหาพี่อีกทีครับ)

    โมทนากับผู้ได้รับก่อนครับ แหม โชคดีกันจริง สมาชิกเว๊ปพลังจิตมีคนทำแบบนี้ให้อีก แบบนี้สงครามมาก็บ่อยั่นแล้ว..
     
  17. prakan357

    prakan357 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +271
    ผมคงเป็นลำดับที่ 10 นะครับ ขอบูชา 3 องค์นะครับ อีก2-3 วันผมจะส่งซองเปล่าตามมาครับ

    ปราการ สรรพกิจ 5/9 ถ.ศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ. ภูเก็ต 8300

    ผมส่งซองมาให้ 3 วันแล้วครับ หวังวาคงได้รับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2007
  18. ภาณุ ปัญจะโรทัย

    ภาณุ ปัญจะโรทัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +584
    ลำดับที่ 11 ขอจองพระ 3 องค์ ครับ (อยู่ในกลุ่มที่ 2 เป็นสมาชิก แต่ไม่ส่งมวลสารให้) จะส่งซองตามไปครับ และขออนุโมทนาบุญ ให้ผู้ร่วมจัดสร้างครับ
    ภาณุ ปัญจะโรทัย
    บ. ปูนซิเมนต์ไทย(แก่งคอย) จำกัด
    33/1 หมู่ 3 ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย
    จ.สระบุรี 18110
    มือถือ 081-433-7164 panpa@cementhai.co.th
     
  19. jobnt

    jobnt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +499
    ผมขอจอง 2 องค์ครับ
    วิกรณ์ คุ้มทรัพย์

    ขอโมทนาบุญกับคุณ Attawat Rx และโมทนาบุญกับผู้ที่ได้รับพระทุกท่าน

    สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามิ
     
  20. jairlinethai

    jairlinethai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    375
    ค่าพลัง:
    +1,634
    ผมขอจององค์พระเป็นลำดับที่ 13 ขอจองรับองค์พระจำนวน 3 องค์ครับ
    พร้อมกันนี้จะส่งซองและค่าจัดส่งไปให้ครับ

    "นิวัติ น่วมสกนธ์
    756/5 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000"

    ขออนุโมทนากับคุณอรรถวัติ, ทีมงานที่ร่วมกันสร้างรวมถึงผู้ร่วมส่งมวลสารทุกท่านครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...