ปิดแจก เทียนล้านนานพเก้า 50ท่านหินเขี้ยวหนุมานดิบ แก้วโป่งข่ามวชิรธาตุมีเหมือนเดิม

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 12 ธันวาคม 2010.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สำหรับเทียนเริ่มกระทู้ที่ 17 เป็นต้นไปนะครับ ส่วนหินแก้วโป่งข่ามมีเหมือนเดิมร่วมบุญเหมือนเดิมครับ
    แจกหินเขี้ยวหนุมานรอบสองครับจากพระแม่ธรณีศักดิ์สิทธิ์เพื่อเผยแพร่ธาตุกายสิทธิที่มีมายาวนานมีพลังวิเศษเป็นพันๆๆปีสะสมอยู่
    [​IMG]
    แล้ว คริสตัลหรือ หินเขี้ยวหนุมานนี้มาเกี่ยวกับมณีราศีได้อย่างไร มันมีคุณสมบัติหรือมีคติความเชื่อว่าคริสตัลนั้นสามารถเสริมดวงชะตาหรือช่วยรักษาความสมดุลภายในร่างกายของเราได้อย่างไร

    สมัยโบราณในหลายๆประเทศมีการกล่าวถึงคริสตัลในการใช้รักษาโรค ใช้เป็นเครื่องรางป้องกันภัย อาทิเช่นในตำราอายุรเวทของอินเดีย บาบิโลน อินคา มายา ฮีบรู ยุโรป ฯลฯ

    คนโบราณเชื่อว่าคริสตัลมีพลังอยู่รอบตัวของมันเองดังนั้นในสมัยโบราณเราจึงเห็นว่านักพยากรณ์และพวกคนทรงที่ต้องการหยั่งรู้อนาคตจะนิยมนำคริสตัลมาวางไว้บนโต๊ะที่จะใช้พยากรณ์หรืออย่างที่เห็นได้บ่อยคือการใช้ลูกแก้วทรงกลมที่ใช้เพ่งมองอนาคตของนักพยากรณ์ชาวยิปซีนั่นเอง

    คริสตัลมีอานุภาพช่วยปกป้องผู้สวมใส่ให้ปลอดภัย นำความสุขมาให้ทำให้ผู้สวมใส่มีพลังและไวต่อความรู้สึกในพลังที่ลึกลับต่างๆสร้างความยุติธรรมมาสู่ ช่วยสยบอารมณ์โกรธ ช่วยสลายพลังร้าย ภูตผีปิศาจไม่ให้เข้ามารบกวน

    ในทางการแพทย์เชื่อกันว่าคริสตัลนั้นสามารถดูดซับสารที่ไม่ต้องการให้ออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็วช่วยผู้ป่วยฟื้นจากโรคภัยได้เร็วขึ้น ช่วบบำบัดอาการปวดและอักเสบถ้าเป็นคนที่ปกติคริสตัลนั้นก็จะเพิ่มพลังให้มีพละกำลังที่เข้มแข็งขึ้นช่วยให้จิตใจสงบ เสริมความรู้สึกนึกคิด สติปัญญา

    ดังนั้นนักพยากรณ์ผู้ที่อยากจะหยั่งรู้อนาคตและผู้ที่ต้องการเสริมดวงชะตาให้กล้าแกร่งก็ควรที่จะนำคริสตัลมาสวมใส่กันไว้นะครับแถมสมัยนี้คริสตัลถูกออกแบบมาให้สวยงามมีมากมายหลายสีเหมาะแก่การนำมาเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมสูงในแฟชั่นของยุคนี้อีกด้วยฉะนั้นถ้าไม่อยากตกยุคกันก็อย่าลืมนำคริสตัลมาสวมใส่กันนะครับ

    สำหรับแก้วโป่งข่ามชุดนี้เป็นแก้วขนาดเล็กและเจียรมือทำให้มีรอยหินคล้ายรอยร้าวซึ่งเป็นลายแต่ไม่ใช่รอยแตกนะครับ สึ่งเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าเป็นของจริง ที่ต้องมีตำนิบ้าง หรือทางเหนือเรียกว่าหน่อแก้วรากแก้วขยายได้โตได้ครับ
    สำหรับท่านที่สนใจ

    ลงชื่อไว้นะครับในกระทู้นี้เลยครับ
    โอนเงินหรือติดต่อได้ที่
    ส่ง๙องจดหมายพร้อมเงินค่าจัดส่ง 60 บาท มาที่


    ธนัฐพิพัฒน์
    22 ม.เคหะนคร 3 ซ 28 ถ. พัฒนาการ 52 เขต/ แขวง สวนหลวง กรุงเทพ 10250

    โอนเงิน
    ธนาคารกรุงไทย สาขา พัฒนาการ 17 ชื่อบัญชี ธนัฐพิพัฒน์ เลขที่ 064-021585-8
    โทร 0886830005 0811232880 ครับ

    ปล.รวบกวนโอนแล้วค่อยแจ้งผ่านPMนะครับไม่ต้องจองผ่านPMครับให้จองในกระทู้นะครับ ติดต่อผม ได้ตั่งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปนะครับ

    หากท่านไม่แจ้งโอนเงินผ่านPm ผมจะไม่รับทราบและทำให้ล่าช้านะครับแจ้งเฉพาะการโอนเท่านั้นนะครับ
    **** สำหรับรายการแจกเฉพาะด้านบนนะครับส่วนด้านล่างต้องร่วมทำบุญนะคับโปรดอ่านรายละเอียดด้วยนะครับหากไม่ทราบโทรสอบถาม***
    0886830005
    0898107235



    สำหรับตอนนี้ท่านไหนที่ต้องงการเพิ่มเติม สามารถร่วมกุศลกันได้ดังนี้ครับ สำหรับแก้วโป่งข่ามชุดนี้ที่นำมาให้เป็นคนละชุดกับของทางวัดป่าศรีโพธิ์วิลัย แต่มีแหล่งที่มาที่เดียวกันคือเป็นของลำปาง และอธิฐานจิต โดยครูบาอาจารย์สายเหนือครูบาสุนทร และพระอาจารย์สมบัติจึงทำให้เพิ่มพลังความสว่างอีกเท่าตัว
    ดังรายละเอียดดังนี้
    "แก้วโป่งข่าม" เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้ เชื่อว่าหลายท่านรู้จักเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อย ที่เพียงแต่เคยได้ยินชื่ออย่างผิวเผิน ทั้ง ๆ ที่ แก้วโป่งข่ามมีชื่อเสียงมานานหลายสิบปีในยุคร่วมสมัย และนานหลายร้อยปีในยุคอดีตกาล เพียงแต่ชื่อเสียงเหล่านั้น คงอยู่ในวงแคบ ๆ โดยเฉพาะทางเขตภาคเหนือ ซึ่งได้กลายเป็นมรดกทางวัฒนธรรม เป็นตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ชาวลานนา การเล่าขานถึงปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ ยังคงสืบเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

    ในยุคสมัยแห่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี คนเราหันไปสนใจเฉพาะสิ่งที่ตามองเห็น และเชื่อในสิ่งที่ตนสัมผัสได้เท่านั้น โดยละทิ้งธรรมชาติอันเป็นแหล่งที่มาของตน ไม่รับรู้ถึงพลังของธรรมชาติที่ยังคงอยู่รอบ ๆ ตัวเรา

    ในอดีตนับพันปี มีความเชื่อสืบเนื่องกันมาว่า ดวงดาวต่าง ๆ มีอิทธิพลต่อมนุษย์นับตั้งแต่เกิดมา และจะส่งผลต่อคนผู้นั้นไปตลอดอายุขัย ทั้ง ๆ ที่ดวงดาวเหล่านั้น อยู่ห่างไกลจากตัวเรานับหลายร้อยหลายพันปีแสง ดวงจันทร์ก็มีอิทธิพลต่อโลก (และคน) เช่นกัน จนนักวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์ต่างก็ตั้งสมมุติฐานกันขึ้นมาต่าง ๆ นานาว่า หากวันหนึ่งไม่มีพระจันทร์ โลกจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร?

    "แก้วโป่งข่าม" ก็เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ซึ่งก่อกำเนิดขึ้นมาจากธรรมชาติ และอยู่ใกล้กับตัวเราจนสัมผัสได้ ย่อมที่จะต้องมีอิทธิพลส่งผลต่อผู้ถือครองเช่นกัน

    ความเชื่อในเรื่องแก้วศักดิ์สิทธิ์ของชาวลานนามีมานับนับร้อยนับพันปี ดังหลักฐานการขุดค้นพบแก้วจากกรุโบราณตามสถานที่ต่าง ๆ ในเขตทางภาคเหนือ เช่นองค์พระมหามณีรัตนปฏิมากร ซึ่งค้นพบในกรุเจดีย์ที่จังหวัดเชียงราย อีกองค์หนึ่งคือ "องค์พระแก้วดอนเต้า" (ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุลำปางหลวง จังหวัดลำปาง) รวมไปถึงพระแก้วขาวหริภุญชัย หรือรู้จักกันดีในชื่อ "พระเสตังคมณี" ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ที่วัดเชียงมั่น จังหวัดเชียงใหม่ ซึงมีอายุเก่าแก่ถึง 1800 ปี

    แก้วโป่งข่าม เป็นอัญมณีของไทย เป็นทรัพย์ในดินที่ดูเสมือนกับว่าถูกละลืมไปอย่างน่าเสียดาย ทั้ง ๆ ที่คุณค่าของแก้วโป่งข่าม นอกจากความสวยงามภายนอกแล้ว ยังมีคุณค่าทางวัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์ และตำนานความเชื่อต่าง ๆ เป็นมรดกตกทอดให้คนรุ่นหลังได้สืบสาน มากกว่าการเป็นเพียงแค่เครื่องประดับอัญมณีที่สวมใส่กันอย่างฉาบฉวยตาม แฟชั่นเท่านั้น

    1.แก้วขนเหล็ก มี 50 เม็ดครับ
    [​IMG]ที่มาของรูปwww.mysteriousclub.com (จำลองลักษณะ)
    แก้วขนเหล็ก เป็นแก้วโป่งข่ามอีกชนิดหนึ่งที่มีความต้องการสูง โดยเฉพาะแก้วขนเหล็กแบบน้ำใส ซึ่งมีราคาสูงและพบได้ยากกว่าแก้วขนเหล็กน้ำตัน แก้วขนเหล็กเป็นแก้วโป่งข่ามที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพราะมีการนำเอาไปสร้างเป็นภาพยนต์ถึงสองครั้ง กล่าวกันว่า หากเอ่ยถึงแก้วโป่งข่ามแล้ว คนจะรู้จักแก้วขนเหล็กเป็นอันดับแรก

    แก้วขนเหล็กใส แก้วโป่งข่ามชนิดนี้เป็นแบบน้ำใส ภายในมีเส้นแร่ปรากฏอยู่ มีขนาดไม่เกินเส้นผม มีสีดำ บางคติความเชื่อกล่าวกันว่า เส้นขนสีดำที่อยู่ภายในเม็ดแก้วคือ " เหล็กไหล" ในทางวิทยาศาสตร์ระบุว่า เส้นขนในแก้วชนิดนี้เป็นแร่รูไทล์ (Rutile) ธาตุติตาเนียม (Titanium) ซึ่งเป็นแร่ประเภทโลหะที่มีราคาแพง
    แก้วขนเหล็กใส เชื่อกันว่าให้คุณในด้านคงกระพัน โชคลาภและเสริมบารมีให้กับผู้ที่ครอบครอง (รายการนี้ร่วมทำบุญ 200 บาทรวมค่าส่งแล้ว)

    2.แก้วปวก[​IMG]
    คำว่า "ปวก" เป็นภาษาเหนือโบราณ แปลว่า ต่อมน้ำหรือฟองน้ำ (ไม่ใช่ "ปลวก" ดั่งที่คนทางภาคกลางเข้าใจกัน เมื่อได้ยินครั้งแรก) คำว่า "ปวก" แสดงถึงสิ่งที่มีลักษณะฟูขึ้นมา เหมือนต้นไม้, ใบหญ้า, ตะใคร่น้ำ, ประการังหรือสาหร่าย จะเรียกรวมกันว่าปวก

    แก้วปวกแต่ละชนิดจะมีชื่อตามสี เช่นปวกเขียว, ปวกแดง, ปวกทอง, ปวกเงิน, ปวกชมพู, ปวกครั่ง แก้วที่มีปวกลอยอยู่กลางเม็ดแก้ว เรียกว่า "ปวกลอย" ส่วนที่ปวกราบกับก้นแก้วเรียกว่า "ปวกทราย" หรือ "ปวกตา"

    คุณสมบัติของแก้วปวกนั้น ถือกันว่าให้คุณในด้านเมตตามหานิยม เหมาะสำหรับผู้ที่ทำการค้าขาย ผู้ที่ต้องติดต่อกับบุคคลอื่น ๆ รวมทั้งทำให้อยู่เย็นเป็นสุข คลาดแคล้วและความสำเร็จในหน้าที่การงาน
    (รายการนี้ร่วมทำบุญ 200 บาทรวมค่าส่งแล้ว)



    3.แก้วนางขวัญ (จอมขวัญ) เม็ดครับ
    [​IMG]
    แก้ว นางขวัญ หรือแก้วจอมขวัญ เป็นแก้วอีกชนิดหนึ่งที่หาได้ยากมาก มีสีพื้นเป็นสีม่วงอ่อน ๆ จนถึงสีม่วงเข้ม (ซึ่งหาได้ยากมาก) สีม่วงนี้จะคล้ายสีม่วงดอกตะแบก หรือม่วงไวโอเล็ต หลายคนเข้าใจว่าจะเหมือนกับอเมทิส (Amethyst) ของประเทศทางตะวันตก แต่แก้วนางขวัญเมื่อทดสอบแล้ว จะมีเนื้อแข็งกว่ามาก

    คุณวิเศษของแก้วนางขวัญนี้ ดีไปในทางด้านจิต และการนั่งสมาธิ อีกทั้งยังทำให้ผู้ที่ครอบครองมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง เป็นยอดในด้านเมตตามหานิยม ส่งเสริมความรักและวาสนา

    ในสมัยโบราณ แก้วชนิดนี้ถือได้ว่าสูงค่ามาก ดั่งที่ว่า "มีค่าแสนคำ" เนื่องจากเป็นแก้วที่กษัตริย์โบราณถวายเป็นสักการะแก่พระบรมสารีริกธาตุใน คราวบรรจุพ
    ระธาตุเจดีย์ต่าง ๆ (รายการนี้
    ร่วมทำบุญ 200 บาทรวมค่าส่งเม็ดเล็ก
    4.แก้วหมอกมุงเมืองมี 20 เม็ดครับ
    [​IMG]

    แก้วหมอกมุงเมือง เป็นแก้วที่มีลักษณะภายในเหมือนกับลายที่เกิดขึ้นในก้อนน้ำแข็ง คือจะมีลักษณะเป็นลายสีขาว ๆ อาจจะขาวบาง ๆ หรือขาวขุ่นหนาทึบเหมือนกับเมฆบนท้องฟ้า หรืออาจจะเป็นเพียงริ้วบาง ๆ แทรกด้วยสีฟ้าอ่อน หรือมีลักษณะเหมือนกับควันไฟขาว ๆ ก็ได้

    หากใครได้ครอบครองแก้วหมอกมุงเมือง จะทำให้เกิดความชุ่มเย็น อีกทั้งยังส่งผลให้เกิดความบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง

    ในอีกด้านหนึ่งนั้น แก้วหมอกมุงเมืองจะเหมาะกับผู้ที่ฝีกสมาธิ เนื่องจากแก้วจะช่วยเสริมสมาธิให้กับผู้ฝีก โดยในสมัยโบราณ แก้วชนิดนี้ถูกนำมาให้ในการเสี่ยงทาย และทำสมาธิในการเพ่งดูนรกสวรรค์

    แก้วหมอกมุงเมืองสามารถใช้ได้กับวันเกิดทุกวัน โดยเฉพาะคนที่เกิดวันอังคาร หรือผู้ที่ต้องการเสริมบารมี หรือเสริมสมาธิ เนื่องจากคำว่า "หมอกมุงเมือง" หมายถึงความร่มเย็น เสมือนมีหมอกมามุงเมืองไว้ ไม่มีความเดือดร้อนเลย

    อีกประการหนึ่ง คำว่า "หมอกเมือง" ในตำราพิไชยสงครามโบราณมีความหมายถึงบรรดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเทพประจำเมืองอีกด้ว
    ย ดังนั้น คำว่าหมอกมุงเมืองจึงมีนัยว่า เป็นแก้วที่มีเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์คอย

    5.แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง มี 20 เม็ด
    [​IMG]
    "ผู้ใดได้ ครอบครองแก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง จะทำให้เกิดโชคลาภทวีคูณ เกิดความชุ่มเย็น มีชื่อเสียงและอำนาจ การติดต่อค้าขายจะสำเร็จดังปรารถนา และยังจะทำให้แคล้วคลาดอีกประการหนึ่ง"

    ลักษณะทั่วไปของแก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง จะมีสีเหลืองขุ่น แต่จะไม่ออกสีเหลืองมากนัก โดยจะเป็นสีเหลืองอมส้ม อาจจะมีสีเดียวทั้งเม็ด หรืออาจจะมีลายเป็นริ้ว หรือเป็นวง ๆ โดยจะมีสีเหลือง, เทา, และขาว

    แก้ววิทูรส่วนใหญ่ที่พบจะมีสีออกสีเหลืองขุ่น หรือเหลืองขุ่นมีลาย ส่วนสีเหลืองใสจะพบน้อยมาก

    **ปลแก้วทุกชนิด จะมีขนาดเล็กประมาณ 1.5 Cm นะครับหายากแล้วนะครับมีจำนวนจำกัดด้วยครับอย่างละไม่ถึง 50 ชิ้นรีบจองด่วยเลยนะครับหมดแล้วหมดเลยครับไม่มีเสริมแน่นอนเพระาผมไปเอามาเองที่ลำปางหาอยากวชิรธาตุเหล่านี้ผมได้ให้ครูบาอาจารย์อธิฐานจิตให้แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2011
  2. สาธิต

    สาธิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2005
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +324
    อนุโมทนาครับ
    ขอจองหินเขี้ยวหนุมาน 1 ชิ้นครับ แล้วจะโอนเงินไปให้ครับ ส่วนที่อยู่จะแจ้งทาง pm ครับ
    สาธิต
     
  3. nrngy

    nrngy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +659
    ขอรับ แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง + แก้วนางขวัญ (จอมขวัญ) จองหินเขี้ยวหนุมานด้วยค่ะ
    แล้วจะโอนเงินไปให้นะคะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  4. สีแก้ว

    สีแก้ว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอจองหินหนุมาน 2 ชิ้น (จะเผื่อไปให้คุณแม่ด้วยคะ) แต่จะส่งซองแยกไปให้คะ
     
  5. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับรบกวนส่งแบบธรรมดาก้ได้นะครับบางครั้งไม่มีคนรับแล้วจดหมายอาจตีกลับได้ครับ
     
  6. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    แก้ววิฑูรหมดแล้วนะครับ เหลือแก้วปลอกเยอะครับส่วนสอย่างอื่นเหลืออย่างละเล็กน้อยครับ
    ปล.หากต้องการโปรดจองนะครับ
     
  7. Boobuu

    Boobuu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอจองแก้วขนเหล็ก 2 เม็ด ค่ะ เดี๋ยวจะโอนเงินไปให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
    (เมื่อสักครู่ได้โทรไปเพื่อสอบถามแต่ไม่มีคนรับ) ยังไงก็ขอจองไว้ก่อนนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2010
  8. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    ขอรับหินเขี้ยวหนุมานครับผมจะส่งซองไปให้นะครับ และขอจอง
    1.แก้วขนเหล็ก 1 ชิ้น
    2.แก้วปวก 1 ชิ้น
    3.แก้วนางขวัญ 1 ชิ้น
    4.แก้วหมอกมุงเมือง 1 ชิ้น

    พรุ่งนี้โอนให้เลยครับ อ่อถ้ามีแก้ววิฑูรยังมีเหลือรบกวนแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ขอบคุณครับ
     
  9. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    บทราบครับโอนแล้วแจ้งทางพีเอ็มด้วยนะครับ แก้ววิฑูรตอนนี้หมดนะครับหากรอต้องรออีก1สัปดาห์นะครับ ให้ลงวื่อจองไว้นะครับเพราะมีน้อย ขอบคุณครับ
    รั
     
  10. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ยังไงทิ้งเบอร์โทรกลับไว้ด้วยนะครับหากติดต่อไม่ได้ผมจะได้โทรกลับส่งเบอร์มาทางพัเอ็มนะครับไม่ต้องโพสหน้าเว็ปนะครับ
    ลองโทรหาผมอีกเบอร์นะครับ 0830100041 เบอร์ฮัทนะครับอีกเบอร์ 0811232880 นะครับ
     
  11. sylvenus

    sylvenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    697
    ค่าพลัง:
    +3,283
    ขอจองแก้วนางขวัญ 1 ชิ้นครับ
    แล้วจะรีบโอนเงินไปให้นะครับ
     
  12. sylvenus

    sylvenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    697
    ค่าพลัง:
    +3,283
    อ้อ ขอจองแก้ววิทุรด้วนะครับ (หากมี)
     
  13. TrueWay

    TrueWay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +196
    ขอรับหินเขี้ยวหนุมานดิบ 1 ชิ้นครับ อนุภพครับ
     
  14. ladycrying

    ladycrying เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +781
    ดีคับต้นเทียน สบายดีบ่
     
  15. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สบายดรคับปี่ ตอนนี้กำลังรวบรวมทุนสร้างวัดส่ายหลวงพ่อรักษ์ครับ เสรา์นี้ไปเชียงใหม่คับ แต่เสียไปกลับเลย คราวหน้าจะแวะไปหรเด้อครับ
     
  16. Boobuu

    Boobuu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +28
    โอนเงินไปแล้วนะค่ะ ไม่ทราบว่าจะต้องส่งซองเพื่อรับของด้วยรึเปล่าค่ะ
     
  17. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    มีของมาฝากครับไปทำบุญที่เชียงใหม่มา เทียนนพเก้า

    พอดีผมไปทำบุญที่เชียงใหม่มาและได้มีโอกาศไปกราบนมัสการครูบาสุนทร ลำพูน และหลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่มาเลยกราบขอพรมาเพื่อเพื่อนๆๆทุกท่านแล้วครับและได้ไปวัดเจดีย์หลวงเช่าเทียนนพเคราะห์มา 50 เล่มเพื่อแจกเพื่อนชาวเว็ปพลังจิต ที่มีความสนใจในศาสตร์ล้านนาฟรีขอแค่ส่งซองมารับครับเพื่อสร้างกำุศลก่อนปีใหม่นี้ สำหรับท่านที่ต้องการลดเคาระห์ต่อชะตา แต่สิ่งที่สำคัญที่เทียนนี้ไม่สามารถช่วยอะไรท่านได้เลยหากท่านห่างใกลการปฎิบัติธรรม และทำบุญ การจุดเทียนล้านนาท่านต้องรำลึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฒ์เป็นที่ตั้งน้อมนำอำนาจแห่งพระรัตนตรัยแผ่บารมีมาปกป้องคุ้มครองเรา
    เทียนนพเก้า
    [​IMG]

    เทียน นพเก้า 1ชุด มี 3เล่ม ประกอบด้วย เทียน สืบชะตา รับโชค สะเดราะหื ใช้ได้ครอบจักรวาล ตามดั่งใจอธิฐาน หรือจุดเพื่อบูชาคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ก็ได้

    กติกาการแจกมีดัวนี้
    ไม่รับการโอนเงินทางบัญชี แจกสำหรับท่านผู้สนใจเท่านั้น โดยส่งซองติดแสตมป์ 9 บาท จ่าหน้าซองถึงท่าน(ซองกันกระแทกขนาดครึ่งA4)ส่งมาที่ผม
    นายธนัฐพิพัฒน์ ตามที่อยู่ด้านบน


    เริ่มการแจก 21 ธันวาคม 2553
    50ท่านเท่านั้น







     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2010
  18. วิกร

    วิกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2010
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +562
    ขอรับ 1 ชุดเดี๊ยวจะส่งซองไปรับครับ

    วิกร วรรณบุญญากร

    ขอบคุณครับ
     
  19. nrngy

    nrngy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +659
    ลำดับ 2 (เทียนนพเก้า)
    ขอรับ 1 ชุดค่ะ แล้วจะส่งซองไปให้
    ขอบคุณค่ะ
     
  20. yokey_up

    yokey_up เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +160
    ลำดับที่ 3 (เทียนนพเก้า)+หินเขี้ยวหนุมานดิบ
    นายพิษณุ อิสสวาณิชย์
    จะส่งซองไปนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2010
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...