ผลของกรรม ทำอย่างไร ได้อย่างนั้น ที่ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย เพชรแก้ว, 28 พฤษภาคม 2009.

  1. เพชรแก้ว

    เพชรแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2008
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +874
    เพื่อเป็นการยืนยันว่า ทำกรรมอย่างไร ได้อย่างนั้น จริงๆ ซึ่งข้าพเจ้าได้รับแล้ว ทันตาเห็นจริงๆ มีทั้งกรรมดี และกรรมชั่ว ตามที่ข้าพเจ้าจะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้
    เรื่องแรก เป็นกรรมชั่วของข้าพเจ้า คือ ในที่ทำงานของข้าพเจ้า ถ้าพนักงานหยุดงานก็ให้เขียนเหตุผลในการหยุดงานลงในแบบฟอร์มการลา เช่น ลาป่วย
    ก็ให้เขียนว่าป่วยด้วยโรคอะไร ทุกครั้งที่ข้าพเจ้าไม่ไปทำงานก็จะเขียนว่าป่วยเป็นไข้หวัด ( ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็น ) หลังจากนั้นไม่เกิน 7 วัน ข้าพเจ้าก็จะป่วยด้วยโรคนั้นจริงๆ ต่อมาข้าพเจ้าเขียนว่าป่วย ท้องเสีย (โกหกอีกแล้ว ) ข้าพเจ้าก็ท้องเสียจนต้องนอนโรงพยาบาลให้นำเกลือ ไม่ว่าข้าพเจ้าจะโกหกว่าป่วยเป็นอะไร ข้าพเจ้าก็ป่วยจริงทุกครั้ง ต่อมาได้มีการเปลี่ยนแบบฟอร์มการลาใหม่ไม่ต้องลงรายละเอียดว่าป่วยเป็นโรคอะไร ตั้งแต่นั้นมาข้าพเจ้าก็ไม่ป่วยจริงๆจังๆ อีกเลย มีแต่มีอาการเล็กๆ น้อยๆ เมื่ออากาศเปลี่ยนเท่านั้น
    ข้าพเจ้าเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรง เนื่องจากได้เคยบริจาคโลหิตมาแล้ว 44 ครั้ง บริจาคร่างกายให้เป็นทาน และบริจาคปัจจัยให้โรงพยาบาลสงฆ์ บริจาคร่วมสร้างตึกรองรับผู้ป่วยกับหลวงตามหาบัว ฯลฯ

    เรื่องที่สอง เป็นกรรมดี ที่ข้าพเจ้าได้เคยบริจาครถจักรยาน บริจาคเครื่องรับโทรทัศน์ ให้เด็ก และ บริจาคพัดลมให้วัด เมื่อเดือนมีนาคม 2552 ที่ผ่านมาข้าพเจ้าได้บริจาคเงินช่วยซื้อสลากกาชาดการกุศล จำนวน 500 บาท ได้รับรางวัลเป็น รถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรทัศน์ 1 เครื่อง พัดลม 1 ตัว

    ทั้งหมดที่ข้าพเจ้าเล่ามานี้เป็นความจริงที่ข้าพเจ้าประสบมา เป็นกรรมทันตาเห็นในชาตินี้ ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า ทำให้เชื่อเรื่อง บาป บุญ คุณ โทษ
    ที่ตนเป็นผู้กระทำ จึงขอให้ผู้อ่านจงรับรู้ว่า กรรมดี กรรมชั่วมีจริง ทำอย่างไรได้อย่างนั้น จึงขอให้ทุกท่านจงทำแต่ความดี

    ขออาราธนาบารมี คุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลบุญกุศลของข้าพเจ้าที่ได้กระทำมาแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ให้ทุกท่าน จงโมทนาและมีความสุขยิ่งๆขึ้นไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...