ผลิตภัณฑ์ skincare “คิซ่า” (KiSAA) เปิดตัว มิ้นท์ นวินดา ในฐานะพรีเซนเตอร์

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 19 ตุลาคม 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0
    kGWJuq.jpg

    บริษัท บี พริตตี้ จำกัด และ บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ฉลองเปิดตัวบริษัท พร้อมเผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ใหม่ “คิซ่า” ( KiSAA) เดินหน้าเป็นผู้นำนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ skincare พร้อมทั้งเปิดตัว มิ้นท์ นวินดา นักแสดงหน้าสวย ในฐานะพรีเซนเตอร์

    เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในแต่ละหมวดหมู่ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ผ่านการค้นคว้านวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ รวมถึงกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากโรงงานผลิตที่ได้รับรองมาตรฐานอย่างมีคุณภาพผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง

    นับเป็นอีกกว่าของแบรนด์ “คิซ่า” (KiSAA) ที่ได้เปิดตัว Presenter Kisaa พร้อมกันถึง 2 คนทั้งมิ้นท์ นวินดา และพระเอกดัง อย่าง หมาก ปริญ ที่จะช่วยดึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมียม KiSAA Bird’s Nest & Gold Premium Mask มาส์กรังนกทองคำ มาส์กเข้มข้นช่วยฟื้นฟูผิวหน้า และยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายครีมหน้าใสที่กำลังจะวางจำหน่ายตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำ



    kGdkkN.png

    สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

    Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

    หรือ http://www.beprettythai.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...