ฝันถึง งูดำตัวใหญ่มากมาก ขนาดตึก จะว่าได้

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย sakurazx, 9 มกราคม 2018.

  1. sakurazx

    sakurazx สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +2
    ช่วงเวลานั้น ผมได้เข้าไปโรงอาหารเป็นโดม (คิดว่าน่าจะเป็นโรงอาหาร) (ก่อนเข้ามาในโรง ด้านนอก ก็เห็นงูแต่เป็นงูหลาม งูปกติตัวเดียว และความรู้สึกถึงไข่งู แต่ไม่ใช้ไฮไลท์ของเรื่อง) ในตอนนั้น ผม และทีมงานมาเพื่อจับงู พอเข้าไปตอนแรกไม่เห็นอะไรเลย

    ซักแปป เงยหน้าขึ้นไปบนอาคาร เงางูดำใหญ่มาก แล้วก็มีดวงตาโผล่มาใหญ่มาก (โดยรวมคือมันใหญ่มาก) แบบมันจ้องมาที่ผม แล้วมันพูดกับผม (งูมันพูดได้..)

    ประมาณจะว่าจะมาจัดการผม....(แต่ไม่รู้ว่ามันจะมากัดหรือมารัดมาอะไร คือไม่รู้ รู้ว่ามันจะจัดการผม) แต่ความรู้สึกตอนนั้น ผมไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมาก เป็นความรู้สึกที่เตรียมต่อสู้ อารมณ์ประมาณว่ามาเจอกันหน่อย (แต่อารมณ์ผมตอนนั้น ไม่ใช่แบบว่าต้องฆ่ากันนะ) ในหัวไม่ได้คิดแผนการอะไรเตรียมไว้ก่อน.... ซักแปป มันเหมือนจะเลื่อยเข้ามารวดเร็ว คือประมาณว่า มันกำลังเลื่อยๆ อ้อมเข้ามา โรงอาหาร และจะเข้ามาด้านใน คือ

    มันกำลังเข้ามาหานั้นผมแหละ และ ขณะเดียวกันทีมงานเหมือนจะคอยคุ้มกันผมอยู่ด้วย ผมเห็นทั้งหัว (หัวมันใหญ่) มองไปมองมา แต่ลำตัวเห็นไม่ชัด.... ซักแปป รู้สึกว่าอยู่ดีดีมันหายไปไหนไม่รู้ เหมือนมันมุดรูลงไปในดินหรือเปล่าก็ไม่รู้...... จบ

    จากนั้นตื่นขึ้นมาเลยครับ แล้วก็มองไปที่นาฬิกา ผมตื่นประมาณ 21.36 น. วันจันทร์อะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มกราคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...