ฝันว่างูรัด+กัด ช่วยทำนายทีค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย pangruk, 19 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. pangruk

    pangruk สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ฝันประมาณตอนตีสี่ของเช้าวันพุธ ฝันว่าอยู่ดีๆตัวเองก็เอางูขนาดเท่ากระบอกข้าวหลามมาทำเป็นเข็มขัด มารัดเอวตนเอง ทำแบบไม่รู้ตัว จนกระทั่งลุงคนนึงทัก "เอางูมารัดทำไม เดียวมันก็กัดหรอก " ตัวเองถึงจะรู้ตัวว่าเอางูมาทำเป็นเข็มขัด งูค่อยๆเลื้อยรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆ ที่เอว และพยายามเลื้อยสูงขึ้น เราจึงจับงูออกแล้วมองงู ก็กะจะสะบัดทิ้ง แต่งูกัดซะก่อนที่จะสะบัดทิ้ง เราจึงพยายามรีดแผลตัวเองเพื่อให้พิษมันออกไป แต่ก็ไม่ออกมีแต่เลือดออกมาอยู่นิดเดียว หลังจากนั้นเราจึงไปรพ. จนหัวใจเริ่มเจ็บแปลบๆ หมอก็รีดพิษออกให้ สิ่งที่เห็นคือเลือดพุ่งขึ้นสูงมากและมีเขี้ยวอะไรไม่รู้ออกมาด้วย ทั้งหมดสี่เขี้ยว เท่าที่รู้มาว่าถ้าฝันว่างูรัดแปลว่าเจอเนื้อคู่ แต่ถ้างูกัดแปลว่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น แต่นี้เราฝันรวมกันสองอย่าง ฝันแบบนี้คืออะไรหรอค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยทำนายให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  2. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,666
    ค่าพลัง:
    +6,165
    เจอคู่แล้วเลิกอย่างไว
    ไม่ก็โดนปล้ำ
     
  3. ศิลปินชนบท

    ศิลปินชนบท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,678
    555 เราก็เคยฝันนะ ว่าเจองูตัวเบ้อเร่อเลย แล้วเราก็เอามือไปแหย่ จากนั้นงูมันก็จู่โจมมารัดข้อมือเรา(มันกลายเป็นงูตัวเล็ก) แล้วก็กัดนิ้วเรา..ในฝันโคตรเจ็บเลย กัดไม่ยอมปล่อย ง้างยังไงก็ไม่ยอมออก เขี้ยวฝังเข้าไปในเนื้อเลย จนต้องเรียกพ่อมาช่วยกันง้างเขี้ยวออก งูมันก็ไม่ยอมปล่อย จนตื่นตอนใกล้ๆเช้าเหมือนคุณนี่แหละ คือตื่นทั้งๆที่ในฝันยังเจ็บอยู่เลย.....แล้วก็หลับต่อ ..ฝันต่ออีก ทีนี้ฝันไปว่าเจอกันคนคนนึงที่เราต้องพบเจอในชีวิตจริง
    เวลาเจอกันเหมือนชอบพูดจาจิกกัดกันเล่นให้เจ็บปวดใจ แต่ในใจลึกๆ รู้สึกรักและผูกพันธ์มากกว่าใคร แต่ไม่เคยพูดออกมา....เรื่องมันก็แปลกดี....หรือฝันแบบนี้มันแปลว่าเราจะเจอเนื้อคู่จริงๆ
     
  4. oil-Nudchanat

    oil-Nudchanat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2012
    โพสต์:
    435
    ค่าพลัง:
    +508
    เคยฝันเหมือนกันค่ะ..ว่าได้ไปหาเรื่องงูจับมันเหวี่ยงไปมาสุดท้ายสู้มันไม่ได้มันวกมารัดข้อมือแล้วกัดเลยเจ็บมากๆ..ผลสรุปคือได้รักกับผู้ชายคนหนึ่งแบบหวานอมขมกลืน..รักกันไปทะเลาะกันไปหวานบ้างร้องไห้บ้างแต่ตัดกันไม่ขาดค่ะ..
     

แชร์หน้านี้

Loading...