ฝากบทความให้หมอผีพลังจิต และหลายคนที่เคยถามผม องกรท้าทาย พลังจิต

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย surer, 20 เมษายน 2013.

  1. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    ไปเจอบทความมาแล้ว องค์กรที่ท้าทายเรื่อง พลังจิตถ้ามีจริงมีเงินรางวัล
    เอามาให้ดูเฉยๆ
    [​IMG]
     
  2. comfx22

    comfx22 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +234
    แสดงว่าคนที่มีพลังเซย่า ยังไม่มีใครโง่พอที่จะไปโชว์เอาตังค์ 82 บาท เพราะถ้าเกิดเจอขึ้นมาจริงๆคนจัดก็ได้กำไรไป เพราะไอ้หมอนั่นต้องมีค่ามากกว่านั้นมาก กลายเป็นหนูทดลองไปทันที เชื่อดิ.
     
  3. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,751
    ค่าพลัง:
    +1,919
    ว้าวววว ถ้าข้อมูลเป็นจริงเงินรางวัลเยอะขนาดนั้น สบายทั้งชาติเลย ไม่ต้องมานั่งเป่านั่นเสกนี่สักนั่นขายนู้นไปวันๆ

    แต่ก็นะทำเป็นเล่นไป เห็นพระหลายๆท่าน เขาว่ายุคนี้ยุคอภิญญา อภิญญาใหญ่ สงสัยจะได้รวยกันท้วนหน้า 5555+
     
  4. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814


    :cool: หิวไปกินข้าวมาแล้ว :cool: ขอแสดงความคิเห็นนะครับท่าน ผมว่าไม่มีใครเขาโง่ ขนาดนั้น หรอกครับ เพราะ แค่ อภิญญา ๕ กว่าจะได้ เขาต้องเอาชีวิตเข้าแรกครับ ถ้าทำแล้ว มันจะได้อะไร เพราะสิ่งที่มีอยู่ มันดีกว่า เงิน พันล้านหมื่น ล้านเสียอีก ถ้ามันเสื่อมแล้ว มันไม่ได้กับมาง่ายๆหรอกครับ พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน ให้เอากิเลส มาไว้บนหัว แต่สอนให้ละกิเลส ออกไปจากใจ เพื่อความ ไม่เกิด ดับไม่มีเชื้ออีก ท่านสอนให้ ทุกคน เบื่อการเกิด ไม่ต้องกับมาเกิด เป็นสัตว์ ต่างๆอีกครับ และห้ามพระ แสดงฤทธิ์ ฆราวาสไม่จำเป็น ก็ต้องอยู่ในข้อนี้ด้วย ไปโดยปริยายครับ เพราะคนจะไปติดฤทธิ์ ไม่ทำความดีครับ


    โลกียมันเสื่อมง่าย ถ้าได้แล้ว เสื่อมแล้ว ทำให้ได้อีก ยากมากครับ แค่ฌาณโลกีย มันมีหลายแบบหลายขั้นตอน แล้ว พระเทวทัต พระพุทธเจ้าบวชให้ได้อภิญญา ๕ อยากเป็นใหญ๋ เหาะเหิร เดินอากาศได้ ยังเสื่อม เพราะไม่ได้ เป็นพระอริยเจ้า แต่ท่านถูกพระพุทธเจ้า พยากรณ์ ไว้แล้ว ท่านจะเกิดมาตรัสรู้เป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าครับ เอาแค่คนได้อภิญญา ๕ โลกีย เงินหมื่น แสน ล้าน ก็หาซื้อ ไม่ได้แล้ว ถ้าเขาได้จริงๆ เสกเอาก็ได้ สมมุตินะครับ แต่ไม่มีใครเขาทำหรอกครับ น้อยมากมีก็น้อยมากครับ


    อย่างพวกคุณไสย คุณคน มนต์ดำ ทั้งหลาย ถ้านำไปทำคน มันเป็นบาปหนัก ทำร้ายได้เฉพาะ ที่มีกรรม ร่วมกันมาเท่านั้น หรือคนมีเคราะ หรือ คนนั้น ต่ำกว่า ทำบ่อยๆเดี๋ยวก็เสื่อม ไม่จีรังยั่งยืนครับ คนที่มีฤทธิ์ ไม่สามารถ ทำกับคนที่มีบุญ ได้ แม้คนมีบุญ ไม่มีฤทธิ์ก็ตาม คนทำ จะได้ผลกรรมไปเอง แน่นอนครับ แล้วพวกที่ ใช้มนต์ดำ ทำคน พวกนี้รับ ผลกรรมหนัก กว่าคน ธรรมดา เป็นร้อยๆเท่า คล้ายกับพระเหมือนกันครับ เพราะว่า เป็นผู้รู้ แต่ไปใช้ในทางที่ผิด ยิ่งที่เป็นพระโสดาบัน แม้ฆราวาสที่ได้ ธรรม ก็ยังมีลูกเมียผัวอยู่ แต่ใจท่านเป็นทรงธรรม เป็นผู้ ใหญ่ จึงเห็นฤทธิ์ เป็นของเด็กเล่น จึงไม่มีความหมายต่อท่านเหล่านั้นครับ


    และยิ่งท่านที่ ตรัสกิเลสได้หมด ท่านยิ่งไม่ใยดี ยินร้ายต่อ ใคร ท่านอยู่เพื่อ สงเคราะสัตว์โลก และสืนสานพระศาสนา เท่านั้น จึงไม่มีผลอะไรๆต่อท่านเลย คนที่ยังมีกิเลส สักยันต์ ทำเสน่ มันเรื่องของท่านที่จะหาทางช่วยให้คน ทำอย่างไร เพื่อ สร้างบารมี หรือช่วยเหลือศิษย์ ของท่าน หรือยังหลงโลกอยู่ แล้วแต่กรณี มีหลายประเภท จงดูตัวอย่างพระเทวทัต และทุกอย่างไม่เสมอไปครับ ผลสุดท้าย ไม่ว่า ทั้งมีดี และมีชั่ว ไม่มีใคร ไม่มีใครไม่ตายนั้นไม่มีเลย เอาไปได้ ๒ อย่าง คือดี กับชั่ว เท่านั้น ที่เอาไปได้ ไม่มีใครเอาอะไรไปได้เลย ทุกอย่างต้องทิ้งลง อยู่ บนโลก แม้แต่กายเขายังเอาไปฝัง กับเผา ส่งเข้าเชิงตะกอน
     

แชร์หน้านี้

Loading...