พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 4 กันยายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 29 สิงหาคม 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff>พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 4 กันยายน 2548</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#b4c1d6><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=center> </TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ อุปสรรคปัญหาใดๆ ที่เข้ามาถือเป็นแค่คลื่นลมตามฤดูกาลไม่ใช่เรื่องรุนแรงอะไร คุณจะมีผลงานปรากฏโดดเด่น หากถูกนินทาว่าร้าย ศัตรูจะแพ้ภัย กลายเป็นการสรรเสริญเยินยอคุณไปเสียอีก

    การเงินค่อนข้างดีถึงดีมาก อย่าเสียเวลากังวลใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง วิตกไปเองทั้งนั้น ผู้ใหญ่นำโชคทางการเงิน และมีเงินพิเศษเข้ามา ไปทวงหนี้ซะจะมีลูกหนี้นำเงินเก่ามาคืน ระวังอาการปวดหัว บาดเจ็บที่หัว ระวังพวกเครื่องจักรอาวุธให้ดี จับของมีคมจะบาดมือได้

    ส่วนเรื่องรักกำลังต่อยเก็บคะแนนเหย็งๆ ก้าวหน้าดี และจะได้พบความรักที่ดีมีประสิทธิภาพในเวลาอันใกล้นี้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้มีโชคในการเสี่ยง อาจเจอลูกฟลุ้คทำให้กระเป๋าตุงขึ้นมา การเงินยังหมุนเวียนเข้าออกกระเป๋าคล่องดี ญาติพี่น้องจะช่วยเหลือติดต่อประสานงานทางการเงินการงานได้อย่างแจ๋ว

    งานค่อนข้างหนัก ต้องเข้าไปแก้ปัญหาที่ใครๆ ก็ไม่อยากแก้ไม่อยากทำ ทิ้งกองให้คุณตามล้างตามเช็ดกันเหน็ดเหนื่อย ตัวคุณเองก็พร้อมจะอ่อนล้าใจง่าย ป่วยง่าย พยายามทำใจกระชุ่มกระชวยไว้

    ส่วนเรื่องรักนั้น ถือว่าดีดีเยี่ยมเยี่ยม ได้พบคนดี คนถูกใจ จริงจังสร้างครอบครัวอย่างดีได้ คนโสดจะได้เจอคนที่ให้ใจรักที่มั่นคงมาก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ คนมีคู่แล้วที่มีปัญหาความรัก ความสัมพันธ์อันตึงเครียดกับคู่ครอง ผู้ใหญ่จะช่วยประสานให้อุณหภูมิทุเลาลงได้ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจปุบปับเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีและผ่อนคลายแล้ว กลับมาชื่นบานกันใหม่แน่

    ส่วนคนโสด ที่อยู่เดียวเปลี่ยวเอกา ผู้ใหญ่จะเบื่อหน่ายมาก และจะชักพาคนดี คนน่าสนใจมาให้ เป็นเกณฑ์ดีที่จะมีชีวิตคู่ลองรับไว้พิจารณาดู

    การงานยังไม่ราบเรียบเหมือนที่ใจหวังหรือเหมือนกับภาพที่เห็น ยังมีปัญหาหมกเม็ดระวังการถูกริษยา หรือถูกดึงไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทุจริต ประพฤติมิชอบได้ง่าย ระวังอย่าให้ความโลภครอบงำ การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น ดีสำหรับการกู้ยืมทุกอย่าง และลูกหนี้เก่าจะเอาเงินมาคืนแล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปในที่ที่มีพลังลึกลับ สุสาน แหล่งโบราณสถานต่างๆ และยังมีเกณฑ์ได้วัตถุมงคลเข้ามาด้วย

    เรื่องการเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก ดีจากอาทิตย์ก่อนหน่อย แต่ไม่ดีมาก ระวังถูกไถ ต้องเสียเงินเพื่อรักษาหน้ารักษาความสัมพันธ์ไว้ ที่เคยแบมือขอหรือล้วงควักได้จากเจ้าบุญทุ่มนั้นชะงักกึกแล้ว แรงเสน่หามันคลายไปมากทำให้กระเป๋าพลอยปิดฉึบตามไปด้วย และหนี้เก่าตามที่ต่างๆ ก็ตามทวงอย่างยิกๆ เลย

    เรื่องรักยังเดินหน้าเรื่อยๆ ที่มีรักหรือมีคู่แล้ว จะเป็นมิตรร่วมจิตใจช่วยเหลือเกื้อกูลแก้ปัญหาร่วมกัน อย่างเป็นคู่ยากที่น่าสรรเสริญจริงๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ในรอบอาทิตย์นี้ชาวสิงห์ยังมีผลงานโดดเด่นเตะตาเตะใจคนดูมาก
    แต่อย่าเว่อร์นะต๊ะจะโดนแดกโดนหมั่นไส้เอาได้

    เป็นช่วงที่คุณจะรั้นไม่ฟังใครเอาแต่ใจถือว่าฉันมีดีสุดๆ มีความสุขก็ทำไปเหอะ ไปเห็นหัวเห็นใจคนอื่นมาก เดี๋ยวจะไม่ได้สุขกันพอดี แต่ต้องรู้ด้วยว่ากรรมมันเหมือนล้อเกวียนหมุนตามรอยโคลาก ทำอย่างไรก็ได้ผลอย่างนั้น

    เรื่องการเงินก้าวหน้าดี มีเงินพิเศษมีเงินเข้าเยอะ มีลาภเข้ามาหลายอย่าง ได้ของกำนัล ได้เครื่องประดับสวยงามแต่จะเป็นของมีตำหนิ หรือคุณภาพไม่ใคร่สวมราคานัก

    ระวังทั้งผู้ใหญ่และลูกหลานบริวารจะป่วยไข้หรือมีเรื่องไม่สบายใจ ควรดูแลให้ใกล้ชิดมากบึ้นหน่อย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังในเรื่องคำพูด การเจรจาสื่อสาร การลงนามในข้อสัญญาต่างๆ จะผิดพลาดเผลอเรอจนทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ และมีเกณฑ์จะถูกนินทาว่าร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียงรู้สึกหดหู่เหมือนคนดูชาหมาดูถูก ขอให้ทำใจให้หนักแน่น ลมพัดเข้ามาเดี๋ยวก็พัดออกไปธรรมดาโลกแท้ๆ เป็นช่วงที่ตัวคุณเองมีเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักใคร่เป็นพิเศษระวังสมภารมันจะหยอกไก่วัดให้ดีๆด้วย

    คนโสดมีเกณฑ์ลุ่มหลงในเรื่องรักใคร่ใจอ่อนกว่าปกติ ยังไม่ใช่จังหวะดีของการมีคู่จะร้างราไปเร็วมาก อย่ารีบ คนมีคู่แล้วจะเกิดเรื่องหึงหวงกัน เล็กๆ น้อยๆ อย่าไปขยายให้เป็นเรื่องใหญ่จะไม่จบ

    การเงินยังไปได้เรื่อยๆ รายจ่ายกพอๆ กับรายรับ ระวังเงินหายด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงที่จิตใจร้อนรน หุนหันพลันแล่น ชนิดเห็นช้างเท่าหมูได้ง่าย ต้องระวังความโกรธของตัวเองให้มากๆ มันจะทำลายเรื่องดีๆ ให้พังพินาศหมด ระวังป่วยไข้ร่างกายถูกไฟ ถูกสารเคมี หรือของมีคมตัดเฉือนด้วย เป็นช่วงที่การงานยังมีข้อติดขัด และจะถูกทิ่มแทงได้ง่าย

    ความรักไม่ดีนัก คนมีคู่แล้วคู่ครองอาจเจ็บป่วย มีเรื่องเดือดร้อน หรือห่างเหินปรับความเข้าใจกันลำบาก คนโสดความสัมพันธ์ผิดฝาผิดตัวชนิดคนที่ได้ไม่ได้คนที่รักก็คว้ามาไม่ได้

    การเงินจ่ายกันกระเป๋าฉีกเพื่อระงับความเสียหาย เพื่อแก้ไขความผิดพลาด เอาเงินไปทำบุญไปจ่ายประกัน จ่ายค่าปรับต่างๆ ในช่วงนี้ฟาดเคราะห์ไปเสียดีกว่า
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังโดดเด่น จะได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่งที่ความรับผิดชอบมากขึ้น และต้องใช้ทั้งพระเดชพระคุณอย่างเต็มที่ ถือเป็นจังหวะดีมากในเรื่องการงาน สำหรับการเริ่มงานใหม่ๆ วางแผนใหม่ๆ แต่มักมีเหตุพลิกผันหลายอย่าง ต้องใช้กำลังภายในซิกแซกอยู่พอสมควร

    กับผู้ร่วมงานระดับต่ำกว่าจะมีแต่เรื่องให้หวาดระแวงแคลงใจ อย่าไปเชื่อคำยุยงส่งเสริมของใครเด็ดขาดจะพังลูกเดียว เป็นช่วงอ่อนล้า ขี้เกียจ กำลังไม่ค่อยมี พยายามกินของร้อนเข้าไปเพิ่มธาตุไฟในตัวให้มากๆ จะดีขึ้น และอย่าบ้าไปเสี่ยงโชคจะเจ๊ง

    คนโสดมีโชคทางด้านความรัก พร้อมจะหว่านเสน่ห์ และมีคนมาติดบ่วงเสน่ห์อย่างยั้งใจไม่อยู่ ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนไม่ดี แต่การเจรจาทางการเงินยังพอตู๊ๆ ไปได้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ระวังรถพัง รถหาย ต้องซ่อมแซมจัดการธุระเรื่องบ้าน พ่อแม่เจ็บป่วยง่ายดูแลใกล้ชิดด้วย ยังมีเกณฑ์หาเงินได้มาก แต่ก็พร้อมจะควักเงินหมดกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ ดังนั้นเอาเงินไปซื้อทองเถอะ หรือหาทางเก็บด้วยวิธีต่างๆ มิฉะนั้นรออยู่เฉยๆ เดี๋ยวจะหมดไปเปล่าๆ แต่อย่าให้ใครยืมจะไม่ได้คืน

    การงานดีเป็นพิเศษ รุ่งโรจน์มากสำหรับคนมีอาชีพนักแสดง ต้องปรากฏตัวบนเวทีให้สปอร์ตไลท์ฉายจับ คนทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะนำรายได้และชื่อเสียงมาให้สูง

    ความรักไม่ค่อยดีนัก คนมีคู่แล้ว คู่ครองมักเจ็บป่วยกระทันหัน หรือสร้างความขุ่นเคืองให้ คนโสดมีเกณฑ์จะพบรักในแวดวงการงาน ได้ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เจอเรื่องร้อนๆ ในที่ทำงาน ผู้ร่วมงานไม่ลงรอยกันนัก ถ้าเป็นสำนักงานที่มีผู้หญิงเยอะก็ทะเลาะริษยากันอร่อยไปเลย อย่าเข้าไปมั่วกับเขาเด็ดขาดจะมีเรื่องเจ็บตัว เป็นจังหวะที่การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย เรื่องที่ตกลงไว้โดยเฉพาะกับหัวหน้างานจะไม่เป็นไปตามรับปาก ระวังเรื่องเอกสารต่างๆ ด้วยจะลงนามอะไรลงไปต้องรอบคอบที่สุดมีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกอยู่แหงๆ

    ความรักในอาจจะมีปากเสียงกับคนรักได้ คนโสดถ้ามีการเดินทางไกลจะได้พบคนน่าสนใจและได้สัมพันธ์กันหวานชื่นมาก

    การเงินมีเกณฑ์จะได้ผลประโยชน์ก้อนใหญ่ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ หรือการติดต่อระยะไกล
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเรื่องเงินหาย ของหาย เสียเงินเยอะโดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ แต่เป็นจังหวะดีของการเริ่มโครงการใหม่ๆ เข้าหุ้นกับใครช่วงนี้จะได้คนดีมาทำงานด้วยกัน

    การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย

    การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆ จะช่วยเสริมดวง

    ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสด ดวงทางความรักไม่ค่อยส่งนัก จะได้รู้จักคนดี มีเสน่ห์ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ออกหัวออกก้อยชัดเจนนัก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ นี้เสน่ห์แรงมาก มีโชคทางความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว จะหวั่นไหวรุนแรง เพราะมีคนตรงรี่เข้ามาแสดงความรักใคร่โดยเปิดเผย คนมีหุ้นส่วนหุ้นส่วนก็พร้อมจะหลงรักคุณอย่างถอนใจไม่ขึ้น ดังนั้นต้องระวังมากๆ ไม่ให้กระทบกับครอบครัวตัวเอง และคนที่เข้ามาช่วงนี้ ไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะผูกพันจริงจังระยะยาว คบไปเดี๋ยวก็จะต่างคนต่างไปแล้ว

    เรื่องต้องระวังอีกก็คือ เป็นจังหวะที่ตัวคุณเองมักเอาตัวไปสร้างปัญหาไปก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว จนมีข้อขัดแย้งได้ง่าย ระวังปากหนักๆ อย่าไปกัดใครเข้าเป็นช่วงปากเป็นพิษ

    การเงินกำลังดี คนที่มารักมาปลื้มนั่นแหละที่พาโชคทางการเงินมาให้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...