พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 ตุลาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 1 ตุลาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม



    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงปวดหัวง่าย และระวังอุบัติเหตุในทุกทาง ใจคุณจะใจร้อนกว่าปกติ โทสจริตถามหาและทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก กินปลาระวังก้างติดคอ ระวังไว้ถึงสิ้นปีเลย การเงินยังคล่องมือก้าวหน้าดี มีโอกาสที่ดีทางการเงินด้วยความช่วยเหลือของหุ้นส่วน คู่ครอง แต่หลังวันที่ 4 เรื่องทางการเงินจะเป็นกราฟขาลงแล้ว คู่แข่งที่ห้ำหั่นกันจะยิ่งเป็นพลังให้ประสบความสำเร็จสูง มีจังหวะที่ดีในการเดินทางต่างประเทศ การไปปฏิบัติธรรม สนใจในศาสตร์ลึกลับ และจะได้พบเรื่องราวพิสดาร นิมิตแปลกๆ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำและหยั่งถึงใจคนได้ ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ที่รักใคร่กันมาอย่างตื่นเต้นตลอดเดือนปัญหาชักเยอะ และจะร้างรากันไป หลังจากเสียชื่อ ให้คนนินทาซะแทบเสียผู้เสียคนไปมากแล้ว

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 4 ปัญหาความไม่ลงตัว ความไม่สบายใจจะทุเลาลงนิดหน่อย และจะปลอดโปร่งขึ้นบ้าง แต่การงานจะยังช้าชะลอตัวลง ขอให้อดทนหนักๆ อย่าออกจากงานเด็ดขาด หาได้ก็ไม่ดีกว่าเดิม และอาจจะตกงานอีกนานเลย งานช่วงนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งลึกลับ คนทรง เกจิอาจารย์ สถานที่โบราณศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ระวังอย่าไปงมงายเข้าล่ะ มีโชคจากการเสี่ยง แต่ไม่แนะนำเพราะพ่วงเอาศัตรูมาด้วยจมเลย การเงินจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินหนักๆ เจอคดีความให้เสียเงิน อย่างเบาะๆ จอดรถก็โดนใบสั่งเอาง่ายๆ โดนปรับหนักๆ เรื่องรักจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว คนรักช่วยเหลือดี ที่โสดจะเจอคนถูกใจเจ้าชู้ แต่ก็เจ้าเสน่ห์เหลือหลาย ระวังสุขภาพให้ดี อย่านอนดึกโรคในตัวจะกำเริบได้

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักใคร่ใดๆ ไม่ค่อยดีนัก ระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ถามหา และจะมีเหตุหม่นหมองใจทะเลาะห่างเหินกับคนรักได้ง่าย แต่คนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้นเย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี และจะสนิทสนมกันไปอีกยาว คนมีลูก ลูกจะพาความชื่นใจทางการศึกษามาให้ การเงินปลายอาทิตย์จะติดขัดบ้าง ส่วนการงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ คนมีโรคหัวใจต้องระวังดีๆ จะกำเริบได้

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ซดเหล้า อัดบุหรี่ เสพของมึนเมาต่างๆ ให้มันน้อยๆ หน่อย ปีนี้สุขภาพจะทรุดโทรมมันทั้งปี มีแต่เรื่องให้หนักอก ไม่ค่อยเป็นดังใจ คนมีคู่แล้วต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะชีวิตคู่จะเปราะบางมากกว่าปกติ การเงินเป็นช่วงที่คล่องมือพอสมควร หากมีปัญหาญาติผู้ใหญ่จะมาช่วยเหลือ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ มีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล มรดกเล็กๆ น้อยๆ ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนมาปลื้ม มาหลงเสน่ห์มาชอบพอ กำลังเนื้อหอม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ เสร็จคุณแน่

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ อย่าบีบสิว คุ้ยแคะใดๆ บนใบหน้าจะเกิดแผลเป็นง่ายมาก อาการไอ้หน้าบากจะปรากฏชัดมากกว่าช่วงใดๆ ของรอบปี เป็นจังหวะที่การเงินคล่องมือดี และมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้ ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำและเก็บได้เยอะ แถมออกจะตระหนี่กว่าปกติ ใครมาทวงเงินคนราศีสิงห์ เตรียมผิดหวังได้เลย เรื่องเงินมีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นไม่ค่อยปกตินัก คนมีคู่แล้วคู่รักเชื่อหมอดูมากกว่าคุณ คนโสดนั้นผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ดีไม่ได้อย่างที่หวัง หรือได้พบกันด้วยเหตุทางการงานที่เบื่อๆ อยากๆ ลองคบดูก่อน อาทิตย์นี้ต้องตั้งสติดีๆ และใช้ความเมตตาให้มากๆ เพราะด้านมืดในตัวมันจะออกมาวางแผนคิดทำอะไรที่หาความเดือดร้อนมาให้อีกมากในวันข้างหน้า

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะดุๆ กว่าปกติ ปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย ระวังโรคตาให้ดี ไปวัดสายตาตัดแว่นใหม่จะแก้เคล็ดได้ มักเกิดเรื่องให้รุ่มร้อนอยู่ไม่ติด ต้องเดินทาง หรือเปลี่ยนมุมที่นอนเสียบ้างจะดีขึ้น การเงินเดินหน้าโลด การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุดๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต แค่ตัวคุณเองก็ใครมาฉุดไม่ไหวแล้ว เงินดีมากๆ ตลอดช่วง 1 ปีนับจากนี้หากวางแผนตั้งตัวจะประสบความสำเร็จได้ เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่จะกลับมาอยู่ในหมู่เพื่อนเก่า คนมาช่วยเหลือจะมาปิ๊ง และตัวเองก็อารมณ์วูบไหวเป็นพิเศษ ไม่มีดีสำหรับการเสี่ยงโชค การเข้าทรง การไปพบเกจิอาจารย์ต่างๆ เจ๊งกะบ๊งทั้งนั้น จะเจอของปลอม

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในงานทางวิชาการ การเสนอความคิดเห็น การดูงาน การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉานสุดๆ คนที่ทำงานทางการเมืองจะมีบทบาทโดดเด่นขึ้นมา และมีการวางแผนที่ดีมาช่วยเสริม มีจังหวะดีทางการเงิน ได้เงินมากจากงานศิลปะต่างๆ ได้เครื่องประดับ ได้ของกำนัลราคาแพง การติดต่อประสานงานทางการเงินดีหมด ตั้งใจอะไรขอให้แน่วแน่มุ่งมั่นจะสมดังใจ แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก โรคปวดกระดูก ปวดเส้นเอ็นปวดแขนจะถามหา ปวดเป็นพักๆ รักษาก็แค่ทุเลา ไม่หายเป็นไปจนถึงสิ้นปี เจ้ากรรมนายเวรมาเยือน ไปปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่าจะช่วยสะเดาะเคราะห์ได้ มีเกณฑ์ดีสำหรับการได้คนเข้าบ้าน ได้บริวารลูกหลานที่มีคุณสมบัติพิเศษในตัวมาช่วยให้งานปลอดโปร่งขึ้นมาก

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคลาภ มีโชคใหญ่พบกับความร่าเริงสมหวัง เพื่อนฝูงคู่ครองนำโชคมาให้ คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงมีเสน่ห์มาก และอย่าชะล่าใจเพราะคนที่เข้ามาหาเขาจะเอาคุณจริงๆ และคุณเองก็จะใจอ่อนง่าย ดูให้ดีด้วย ขอให้ระวังเรื่องการกิน จะเจอของพิษผิดสำแดงป่วยไข้ได้ง่ายมากๆ เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการงานทุกอย่าง เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา ได้รับการโปรโมทแต่งตั้งได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่ประสบความสำเร็จสูง การเงินจะเรื่อยๆ ไม่ติดขัด เงินเข้า-ออกพอๆ กัน มีเกณฑ์จ่ายเงินสำหรับค่าประกัน ค่าความเสียหายต่างๆ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับบ้านช่อง ญาติผู้ใหญ่ที่สร้างความหงุดหงิดใจให้ หรือพบเรื่องแปลกๆ ในบ้าน ไหว้พระ ทำความสะอาดหิ้งพระที่บ้านบ้างก็ดี

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 9 นี้เรื่องรักจะเป็นขาลง คนมีแฟนมีเกณฑ์ห่างเหิน เดินทางไกลจากกัน แฟนป่วยไข้ จะวิวาทกันง่ายด้วย ทะนุถนอมจิตใจให้ดี อย่าดุแฟนมากนัก อาจไปมีสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย ไปแอบรักคนมีเจ้าของแล้ว ขอพยายามสงบสติอารมณ์ให้ดี อะไรที่เป็นของเราใช้กรรมยังไม่หมด เจ้ากรรมนายเวรตามมาแน่ อยู่เฉยๆ ก็ตกปุลงใส่กบาลแหงๆ การเงินไม่ค่อยดีนัก จะสะดุดช่วงหนึ่ง การต่อรองทางการเงินยังไปได้ดีแต่ตัวเงินยังไม่เข้ามา มีจังหวะดีมากๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการ มีผลงานโดดเด่น ประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกทาง การแข่งขันใดๆ มีโอกาสลุ้นนะจ๊ะ การติดต่อปรับปรุงบ้านช่อง ยานพาหนะ จะทำได้แคล่วคล่องก้าวหน้ามากขึ้น

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานโดดเด่นเป็นพิเศษ คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน การเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่าพระเครื่อง จ่ายเงินกับการดูหมอ บริจาควัด ให้กับแหล่งโบราณสถานต่างๆ มากกว่าปกติ และได้สิ่งดีกลับมาด้วย เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ งานคิดงานเขียนต่างๆ เรื่องรักนั้นระวังอย่าไปยุ่งกับพวกทำงานบริการ จะวิวาทกับคู่คุณได้ คนโสดมีโชคเรื่องความรัก แต่จะเจอคนที่อารมณ์แรงๆ ร้ายๆ สนุกเป็นบ้า แต่ทุกข์ถนัด และเป็นจังหวะที่หูจะมีปัญหา หูหนวก เป็นโรคในหูได้ง่ายกว่าธรรมดา

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงดีวันดีคืน การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดังมุ่งมั่น จะได้ไปอยู่ในท่ามกลางคนมีอำนาจทางจิต แหล่งปฏิบัติธรรมแหล่งโบราณสถาน ชาวต่างชาติต่างๆ และสามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ฝันแปลกมีนิมิตแปลกๆ ที่แม่นยำ แต่ระวังโรคริดสีดวงจะกำเริบเจ็บระทมได้ในช่วงนี้ มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์ จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้นหลังจากเดินทางและปิ๊งคนอย่างสุขสดชื่นแล้ว ยังจะได้ทำงานสัมพันธ์กันต่อ พบรักจากการงาน และระรื่นชื่นบานใจ การงานเป็นที่ตั้งแห่งความรื่นรมย์ท่ามกลางความช่วยเหลือของมิตรสหาย ระวังโรคตาด้วย สายตาจะแย่ลงปวดตาง่าย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ อาการป่วยไข้ยังมาเยือนอยู่เรื่อยๆ โรคเก่าจะยังกำเริบง่ายเป็นระยะ ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพให้ดีๆ อาทิตย์นี้ระวังเรื่องถ้อยคำให้มาก จะเจรจาไม่เข้าหูคน คนฟังจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ มักมีเหตุให้โต้เถียงกับคน และจะแตกร้าวกันง่าย ระวังคำพูดดีๆ คิดให้มากๆ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องระวังหนักๆ ข้อผิดพลาดมารออยู่ เป็นจังหวะดีที่หากมีการย้ายที่อยู่ มีการเดินทาง ตั้งแต่ปลายอาทิตย์ไปจะพบรักอันหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว เพราะจนสิ้นปียังอยู่ในเกณฑ์จะไปทำชู้ด้วยคู่ของคนอื่น และความลุ่มหลงมัวเมามีมาก ศีลธรรมที่จะยับยั้งชั่งใจก็อ่อนแรงลงแล้วด้วย การเงินยังก้าวหน้าดี มีเกณฑ์ได้มรดก ได้ความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ เงินผ่านคล่องมือทั้งเข้า-ออก ยังต้องจ่ายเงินซื้อเครื่องไฟฟ้าต่างๆ อยู่ การงานจะมีปัญหาสะดุดกึกกัก ผู้ใหญ่ชักไม่ค่อยเห็นด้วย งานทางวิชาการ งานคิดงานเขียน มันช้า ต้องแก้ไขกันจนอ่อนใจ
     

แชร์หน้านี้

Loading...