พยากรณ์ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 1 เมษายน 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    [​IMG]

    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ ที่โสดสนิทจะคิดสละโสดก็คราวนี้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม นำพาความมั่นคงมาให้ชีวิตกันและกัน แต่คุณจะมีอะไรเล็กๆ ที่ติดค้างในใจ และไม่ค่อยแน่ใจ อย่ากังวลมาก ชีวิตเดินหน้าอย่างเดียวแล้ว การเงินก็มีโชคเช่นกัน คนรักคู่ครองพาโชคทางการเงินมาให้ เงินคล่องมือ และจะได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ ตามมาด้วย การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆ เดินหน้าทุกกรณี มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธเข้าบ้าน การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆ มีโชคทั้งหมด ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ อีกสองอาทิตย์โชคใหญ่และการประสบความสำเร็จสูงมากคอยคุณอยู่ข้างหน้า

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีในการทำงาน การประสานงานกับชาวต่างชาติ กับธุรกิจทางด้านวิทยาศาสตร์ขั้นสูง หรือที่เกี่ยวพันกับทางศาสนากำลังเดินหน้า จะได้บุกเบิกทำโครงการใหม่ๆ ที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การเงินคล่องมือถือว่าดีถึงดีมาก งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง การสอบสัมภาษณ์การแข่งขันมีของดีติดปลายนวมมาแน่ แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน การระเบิดในที่ชุมนุมชน อย่าเสี่ยงโดยไม่จำเป็นจะโดนลูกหลง ความรักมากับการงาน คนโสดจะได้ปิ๊งคนร่วมงานกัน ที่กำลังสานสัมพันธ์จะทำงานร่วมกันและทำให้บรรยากาศติดหนึบระหว่างกันเป็นไปอย่างรุนแรง

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ความทุกข์ระทมจากเรื่องรักใคร่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จะทุเลาเบาบางลง ที่ห่างเหิน จะได้กลับมาค่อยๆ ปรับความสัมพันธ์กันใหม่ คุณมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ ถ้าอยู่แห้งอยู่แล้งก็จะเจอคนรัก ได้ปิ๊งคน หรือได้เดินทางร่วมกับคนที่พึงใจและจะได้คบหากันอย่างสดใสสบายอารมณ์ การเงินเดินหน้าดี ยังเหมาะกับการเป็นหนี้ระยะยาวซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ การงานยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ถูกริษยาอย่างหนักพร้อมกันไปด้วย สมัครงานใหม่ ขยายงานลุ้นได้ทุกกรณี เป็นช่วงอ่อนล้าง่าย ป่วยง่าย หมดกำลังใจง่าย พยายามทำใจให้กระปรี้กระเปร่าหน่อย ดวงกำลังขึ้นพรวดๆ แล้ว

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังพอเถลือกไถลไปได้ แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก และผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ลุล่วงไป การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี แต่คุณจะเหนื่อยมาก และหมดกำลังใจง่าย ต้องพยายามทำใจให้แข็งแรงด้วย แต่การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ไม่ดีเลย จะเสียเปรียบ และนำการวิวาทบาดทะลุงมาสู่ชีวิต ลงนามในเอกสารใดๆ ต้องดูให้รอบคอบ ความรักจะมีเกณฑ์ห่างเหิน คนรักป่วยไข้ง่ายมาก

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางความรักและการเงินรุ่งพอๆ กัน เรื่องรักใคร่นัวเนียมาก และมักไม่ใช่รายเดียว คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ และมีลูกล่อลูกชนในการจีบคน เป็นจังหวะปากคอหูตาเอาหมดทุกทาง เสน่ห์แรงเนื้อหอมสุดๆ และอ่อนไหวไม่ยอมปฏิเสธใคร ดูดีๆ ด้วย เพราะเรื่องสนุกมันอยู่ไม่นาน ความปวดกบาลมารอแล้ว จะถูกกล่าวร้ายอื้ออึงไปเลย การเงินดีตลอด การประสานงานทางการเงินดีหมด มีสัญญาใหม่ๆ ทางด้านอสังหาริมทรัพย์มาให้ตัดสินใจตลอดเดือน ทำได้เลย มีผลดีทั้งนั้น การงานยังหนัก และต้องฟาดฟันแก้ปัญหา แต่ทั้งๆ ที่เจอเรื่องหนัก เรื่องรักกลับจะนัวเนียมาให้หวานชื่นทั้งอาทิตย์

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังปัญหาหลายด้านที่จะเข้ามาพร้อมกัน เรื่องรักใคร่นั้นระวังผิดใจกันหนักๆ และจะแตกหักง่าย ต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดี ปัญหาที่เข้ามาแรงๆ จะทำให้คุณตอบโต้แรงๆ และพร้อมจะหันหลังมือที่สามจะแทรกทันที ระวังคำพูดดีๆ จะทะเลาะขัดแย้งกับผู้คนง่ายมาก และเอกสารสัญญาจะทำความซวยมาให้ อย่าเซ็นค้ำประกันหรือเซ็นอะไรส่งๆ เช็คเด้งจะสร้างปัญหา เงินก็ฝืดเช่นกัน ที่เคยติดต่อการเงินไว้จะเจอการเลื่อน และไม่เป็นไปตามสัญญา จะมีเพื่อนเก่า เพื่อนต่างชาติที่หายไปนาน กลับมารื้อฟื้นสัมพันธภาพ ดูดีๆ ไม่งั้นอาจมีเหตุให้ขัดใจกัน

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นดีในเรื่องรักใคร่ จะมีคนมาปิ๊งมาชอบ มาเกี้ยวพาราศีและเดินหน้าไม่ยอมถอย มักเป็นคนเจ้าชู้ ฉอเลาะสดใส สนุกสนาน เอาใจเก่ง ตัวคุณเองก็ปลื้มสุดๆ ใช้ชีวิตรักใคร่ให้เบิกบานไปเถอะ การเงินมีเกณฑ์เสียเงินเพราะการป่วยการตายของผู้คน เสียเงินรักษาตัว หากจะได้เงินจะเป็นพวกเงินชดเชย เงินประกัน มรดกต่างๆ การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆ ไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน ช่วงนี้ผลงานยังไม่เต็มร้อย ทำไปแล้วจะไม่ค่อยเห็นผล รออีกสักพักจะพุ่งสูงสุดเลย

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยเรื้อรัง โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับริดสีดวงในที่ต่างๆ จะกำเริบ ให้ความทรมานรำคาญใจได้มาก กลางอาทิตย์มีอาการเจ็บทรวงอกง่ายกว่าปกติ ระวังอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคม สารเคมี สะดุดหกล้ม การเงินยังพอเดินหน้า มีเกณฑ์จ่ายเงินทางด้านติดต่อซื้อหาปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ ช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้า เจริญดีจนถูกริษยา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือในทางลับ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องส่งเสริมในทุกทาง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย เหล้ายา อโคจรสถาน หรือธุรกิจที่ต้องเกี่ยวพันกับนักเลง เจ้าพ่อ ผู้ถืออาวุธ ความรักคนมีคู่แล้วยังมีเรื่องร้อนๆ ระหว่างกันง่าย คนโสดญาติผู้ใหญ่ชักพาคู่มาให้และถูกใจคุณ สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่น มีโชคจากการเสี่ยงต่างๆ

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการเดินทางระยะสั้นๆ คุณจะปิ๊งเพื่อนคุณเอง ที่คบหามาระยะหนึ่ง จะรักใคร่เปิดใจกันมากขึ้น คนโสดเพื่อนฝูงกลุ่มเดียวกันนั่นแหละที่จะยกฐานะขึ้นมาเป็นแฟน จะได้ใกล้ชิดรู้จักรู้ใจกันมากขึ้น การนำเสนอความเห็นต่างๆ จะทำให้คุณเป็นที่ชื่นชมปรารถนาของทุกฝ่าย การสอบแข่งขัน การสมัครงาน มีให้ลุ้น ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่าง การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าทุกทาง การงานก็เดินหน้าติดต่ออะไรใคร ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็จะมีคนมาระดมช่วยเหลือ ทำให้คุณมีกำลังใจสู้ปัญหาไปได้สบายมาก ระวังป่วยด้วย ร่างกายไม่แข็งแรงเลย ไปออกกำลังบ้าง

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ดีจะได้ของฝากของกำนัล เครื่องประดับมีค่า ได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากการทำงาน ช่วงนี้เหมาะแก่การทำสัญญาใหม่ๆ ตลอดเดือนเลย จะได้งานใหม่โครงการใหม่ที่ผลตอบแทนสูง และพาโชคทางการเงินมาให้ เงินคล่องมือดีมาก มีโชคจากการเสี่ยง จับฉลากของฝากของรางวัลมีลุ้น ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ แต่ระวังลูกหลานบริวารจะทะเลาะกันหนักหน่อย และบาดเจ็บง่าย ความรักสดใสดี คนรักเอาใจดี ที่มีคู่แล้ว เคยหวาดระแวงน้อยใจกันความสัมพันธ์ดีขึ้นเยอะ ที่โสดคนมาปลื้มจะพาโชคทางการเงินมาให้

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ความสุขสบายใจมาเยือน ดวงเรื่องความรักหวานชื่นดีมาก ที่กำลังปิ๊งปั๊ง ความสัมพันธ์ขยายตัวก้าวหน้า ที่ห่างเหินกันไปจะกลับมาใกล้ชิด ปรับความสัมพันธ์ปรับความเข้าใจ มีโอกาสเปิดเผยความในใจมากขึ้นและสุขสำราญใจอย่างน่าริษยา จะมีคนมาชอบคุณพร้อมกันหลายคนด้วย และตลอดเดือนอาจพัฒนาไปสู่การมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง การเงินเดินหน้า คนรัก หุ้นส่วน คู่ครอง พาโอกาสทางการเงินมาให้ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ที่ได้สิ่งใหญ่ๆ ทดแทนกันมา มีจังหวะดีสำหรับการปรับปรุงซื้อหาบ้านเรือน ยานพาหนะ จะได้ของดี การงานนั้นเดินหน้าดี ได้ทำงานท่ามกลางคนที่รักและชื่นชมคุณ และคนที่จากไปไกลจะกลับมาใกล้ชิด นำความรักความสุขมาให้คุณ

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลมารออยู่ แต่จะไปอย่างไม่ค่อยสบายนัก มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และปฏิบัติภาวนาที่จะก้าวหน้าเร็ว เกณฑ์นี้ยาวเป็นเดือนเลย การเงินจะค่อนข้างฝืด ต้องใช้หนี้ ใช้เงินแก้ปัญหาเก่าๆ ที่เรื้อรังมา ใช้เงินเพื่อสุขภาพ เงินเข้าก็ไม่ค่อยดีนัก ระวังมีปัญหาเรื่องเงินกับเพื่อนและญาติด้วย เรื่องรักนั้นระวังความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผยจะทำความเสียหายมาให้ อย่าทำผิดศีลธรรม ถูกจับตาสอดส่องอยู่ การประสานงานต่างๆ ไม่ดี ขลุกขลักช้า แต่ถ้าค่อยๆ ทำเงียบๆ ไปจะขยับก้าวหน้าได้บ้าง ปากคมมาก อย่าประชดคนจะถูกเกลียด ช่วงนี้ผลงานดี และได้รับการยกย่อง แต่ก็ถูกอิจฉาริษยาซะเหนื่อยใจไปเลย
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    งวดนี้ขอให้ตรงหมดเลยเถิด
     
  3. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,003
    ค่าพลัง:
    +17,625
    ติดตามมานานแม่นมาก
     
  4. เด็กแม่กลอง

    เด็กแม่กลอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +79
    เชื่อเรื่องดวงเหมือนกันเลย555...
     

แชร์หน้านี้

Loading...