พระพุทธคุณคุ้มครอง..พระกำแพงลีลาเม็ดขนุน กรุทุ่งเศรษฐี กำแพงเพชร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมพรายกุมาร หลวงปู่ทิม1.jpg
    ลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมพรายกุมาร หลวงปู่ทิม

    คุณ ton บูชาแล้ว ครับ

    ลูกขนาดประมาณนิ้วชี้ เล็กกว่าเหรียญบาทเล็กน้อย หายากแล้วครับ เนื่องจากสร้างน้อย ด้วยในยุคแรกๆนั้นลูกศิษย์ของท่านมีเพียงคนในท้องถิ่นเท่านั้นเอง จึงแทบจะเป็นลูกอมในตำนานไปแล้ว

    ลูกอมชุดนี้..เป็นลูกอมที่น่าใช้เป็นอย่างมาก ด้วยผสมมวลสารต่างๆหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเทียนชัยมัทรี ที่สร้างได้ยากมากเนื่องจากมีกรรมวิธีที่ละเอียดอ่อนซับซ้อน ผงพรายกุมาร ผงยาจินดามณี สีผึ้งเขียวสุดยอดมหาเสน่ห์ ตามตำหรับหลวงปู่สังข์เฒ่า ปู่ของท่านซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดระหารไร่องค์แรก ต่อมาท่านยังได้ไปเรียนเพิ่มเติมกับ หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง

    แผ่นสีเหลืองทอง ที่เห็นนั้นคือก้อนแผ่นทองคำที่ผสมอยู่ในเนื้อลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมผงพรายกุมาร นะครับ


    ลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมพรายกุมาร หลวงปู่ทิม2.jpg


    บทความข้างล่าง เป็นกรรมวิธีในการสร้างเทียนมัทรี ก่อนที่ท่านจะนำเทียนมัทรีผสมกับผงพรายกุมาร..เพื่อสร้างเป็นกุมารทองเนื้อเทียนมัทรีผสมผงพรายกุมาร ดังกล่าว

    บทความข้างล่างนี้ผมคัดลอกมานะครับ

    อาจารย์ เพียรวิทย์ เล่าว่าลูกอมเทียนมัทรีนี้ ก่อนจะมาเป็นลุกอมผงพรายกุมาร ทางวัดได้จัดสร้างลูกอมเทียนมัททรีมาก่อน แต่ขั้นตอนการจัดสร้างพิถีพิถันมาก เพื่อให้ถูกต้องตามตำราและเคล็ดวิชาตามแบบฉบับการทำวัตถุมงคลของหลวงปู่ท่าน เริ่มจากการหาเทียนที่จะนำมาทำ ต้องให้คัดสาวพรมจรรย์ที่เกิดวันเสาร์ วันอังคารมา เพื่อเก็บน้ำตาเทียน

    ก่อนพิธีเทศน์มหาชาติจะเริ้มขึ้น หลวงปู่จะบอกให้ลูกศิษย์คนหนึ่งคอยบอกกำกับหญิงสาวพรหมจารี ที่มาร่วมอยู่ในพิธีว่าจะต้องทำยังงัยบ้าง เมื่อพระเทศน์หมาชาติทางสาวพรหมจารีจะปักเทียนเต็มเต็มไปหมด หน้ากัณฑ์เทศน์และคอยใช้ผ้าขาวป้องไปที่เทียนปักอยู่ เพื่อกันไม่ให้เทียนดับ แต่ทุกคนจะต้องตั้งใจฟังเสียงพระสวด พอถึงบทพระเวสสันดรกำลังยกลูกของตนให้เฒ่าชูชก และนางมัททรีมาเห็นเข้า จึงเกิดการยื้อแย่งไม่ยอมให้ลูกของตนแก่เฒ่าชูชก และได้ร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ ตอนนี้แหละสาวพรมจารีเหล่านั้น จะต้องรีบเก็บเทียนที่อยู่ในพิธี แม้จะร้อนมือเพราะถูกน้ำตาเทียนหยดใส่ก็ต้องอดทน


    ลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมพรายกุมาร หลวงปู่ทิม1.jpg . ลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมพรายกุมาร หลวงปู่ทิม2.jpg . ลูกอมเทียนชัยมัทรี ผสมพรายกุมาร หลวงปู่ทิม3.jpg

    เมื่อได้น้ำตาเทียนมา มากพอสมควรแล้ว หลวงปู่จะนำมาใส่ไว้ที่ขันสำริด ซึ่งในนันท่านจะเขียนยันต์ลงไว้ด้วย เมื่อถึงวันเสาร์ ท่านจะนำน้ำตาเทียนที่อยู่ในขันสำริดนี้ นำมาตากแดดและมีเคล็ดอยู่ว่า ต้องพระอาทิตย์ตรงหัวพอดี ท่านจะนำมาตากไว้ประมาณ 2 เสาร์ หลังจากนั้น เมื่อน้ำตาเทียนอ่อนตัวลง ท่านจะเอาเทียนอ่อนตัวลง ท่านจะเอาเทียนเหล่านั้นมาแผ่บางๆและลงอัขระตามกรรมวิธีของท่าน


    พุทธคุณ สุดยอดเมตตามหาเสน่ห์ สุดเข้มขลังทางเมตตามหานิยม มากมีเรื่องโชคลาภ อย่างคาดไม่ถึง ใช้ทางค้าขายก็ได้ เข้าหาเจ้าหานาย เจรจาการงาน เรื่องส่วนตัวต่างๆก็ดียอดเยี่ยม ผมเองก็จะต้องมีติดตัวไว้ 1 ลูกเสมอเช่นเดียวกันครับ

    บูชาลูกละ 4000 บาท

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2021
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    สมเด็จโภคทรัพย์ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์ 2496 3.jpg
    สมเด็จโภคทรัพย์ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์ 2496

    ( วัดกาญจนสิงหาสน์ ริมคลองบางพรหม ตลิ่งชัน )

    ลูกค้า ปทุมวัน บูชาแล้วครับ

    พระสมเด็จองค์นี้ถือว่า ค่อนข้างสวยงามคมชัดลึกแล้ว เนื่องจากว่าพระชุดนี้เนื้อจะแก่ว่านที่มีคุณวิเศษทางด้านต่างๆค่อนข้างมาก พระชุดนี้ส่วนใหญ่พิมพ์ทรงมักจะบิดเบี้ยว ห่อตัวเซ็ทตัวจนองค์พระเล็กลงเสียรูปทรงซะเป็นส่วนใหญ่ สภาพนี้จึงถือว่าค่อนข้างสวยงาม ฯ

    สมเด็จโภคทรัพย์ องค์นี้เป็นรุ่นแรก พ.ศ 2496 เนื้อจะแก่ว่านยา ว่านที่ให้คุณวิเศษทางโภคทรัพย์ ว่านที่ให้คุณวิเศษทางเมตตามหานิยม ว่านที่ให้คุณวิเศษทางมหาอุตม์ทางแคล้วคลาด ซึ่งปลูกไว้ในดงลึกโดยพระอาจารย์ใหญ่ของท่าน เนื้อแก่มวลสาร..พระสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จวัดเกศไชโย สมเด็จบางขุนพรหมกรุเก่า ที่สำคัญมากที่สุด พระสมเด็จโภคทรัพย์ชุดนี้ ท่านใส่พระธาตุเสด็จ ที่ได้เก็บสะสมไว้ และพระธาตุเสด็จที่พระอาจารย์ของท่านมอบให้มา ลงไปด้วย ฯ

    เนื่องจากพระสมเด็จ ปี 2496 มีพระธาตุเสด็จ ซึ่งเป็นของสูงที่ท่านได้อัญเชิญมาเป็นมวลสารผสมในเนื้อพระสมเด็จ ปี 2496 ดังนั้นในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะไม่มอบพระสมเด็จชุดนี้..ให้ใครง่ายๆ ท่านจะตรวจดูด้วยฌานของท่าน จนแน่ใจแล้วว่า ผู้นั้นสมควรได้รับ ท่านจึงจะมอบให้ บางคนเทียวไปหาท่านหลายสิบครั้ง ท่านก็ยังไม่ยอมมอบพระสมเด็จชุดนี้ให้...ฯ

    สมเด็จโภคทรัพย์ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์ 2496 4.jpg

    หลวงพ่อชาญณรงค์ ท่านมีเจตนาอันแรงกล้าที่จะสร้างที่จะปลุกเสก พระสมเด็จของท่าน...ให้มีพลังพุทธานุภาพ มีพลังพลานุภาพ พลังฤทธานุภาพ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาวิกฤตการณ์ทางการเงินที่กำลังจะตกต่ำ ให้สามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบวิกฤตการณ์ความรุนแรง ที่เกิดจากมนุษย์ด้วยกันเอง ท่านจึงต้องสร้าง ต้องใช้มวลสาร ต้องทำการปลุกเสก อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ท่านจะพึงทำได้ เคยอ่านพบว่าท่านปลุกเสกจนพระสมเด็จลอยขึ้นมาจากพื้นได้ เลยล่ะครับ

    สมเด็จโภคทรัพย์ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์ 2496 2.jpg


    พระสมเด็จโภคทรัพย์ ปี 2496 ของท่านจึงเป็นดุจดั่งแก้วสารพัดนึก สามารถดลบันดาลให้เกิดสิ่งดีงามหลายสิ่งหลายอย่าง กับผู้ที่ครอบครองพระสมเด็จของท่าน พระสมเด็จของท่าน จึงได้มีพระพุทธคุณสุดยอดเยี่ยม ทางด้านโภคทรัพย์เงินทอง โชคลาภ ค้ำจุนหนุนดวงชะตา ตำแหน่งหน้าที่การงาน เพิ่มพูนฐานะทางการเงิน ชื่อเสียงเกียรติยศให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป ว่ากันว่าถ้าใครได้ครอบครองพระสมเด็จ โภคทรัพย์ ของท่านแล้ว ชีวิตจะไม่มีพบคำคำว่าตกต่ำ ทั้งการเงิน และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ ฯ

    พระพุทธคุณสุดประมาณ อภินิหารสะท้านไตรภพ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2021
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ

    ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วทั้ง 5 ลูก

    ผมไปค้นเจอที่บ้านแม่ ประมาณ 5 ลูก ท่านใดสนใจสั่งจองเช่าบูชาได้เลยนะครับ ผมจะค่อยๆทยอยถ่ายรูปลงจนครับ 5 ลูก นะครับ สนใจเรียนเชิญ..เช่าบูชาจับจองไว้ได้เลยครับ

    ลูกสะกดสาริกา กระดอนสะท้อนกลับ ขนาดเล็กกว่านิ้วก้อยเล็กน้อย ยาวประมาณหนึ่งข้อนิ้วก้อยช่วงข้อล่างสุด ลูกสะกดกระดอนสะท้อนกลับ สาริกา คนรุ่นเก่าจะใช้ทำเป็นหัวแหวน โดยการถักเชือกเป็นแหวนคล้ายแหวนพิรอด แล้วใช้เชือกร้อยผ่านลูกสะกด สาริกา รัดตรึงไว้ทำเป็นหัวแหวนต่างเพชรพลอย หรือจะนำไปเลี่ยมขึ้นคอจะมีความสวยงามน่ารักมากๆ เนื่องจากเป็นลูกสะกดสาริกา ซึ่งมีขนาดเล็ก แต่พระพุทธคุณยิ่งใหญ่ดั่งขุนเขา

    " คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับสิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี "


    ลูกสะกดมหาสะท้อน ไม้กระดอนสะท้อนกลับ ของ..พระเดชพระคุณหลวงพ่อรุ่ง ติสสโร วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร สร้างมาจากไม้กาฝาก ที่ขึ้นเกาะอยู่บนต้นกระท้อนเท่านั้น กาฝากไม้อื่นใช้ไม่ได้ โดยนำไม้กาฝากจากต้นกระท้อน มาตัดหัว ตัดท้ายเป็นท่อนๆ บางลูกตกแต่งหัวท้าย ให้กลมมนด้วยของมีคม บ้างใช้ฝนกับหินหยาบ บางลูกก็ไม่ได้ตัดแต่งใดๆทั้งสิ้น ซึ่งแล้วแต่ฝีมือคนทำว่าจะเป็นคนละเอียด และมีฝีมือเชิงช่างเพียงใด บางลูกลงรักน้ำเกลี้ยงโดยไม่ได้ถักเชือก บางลูกถักเชือกแล้วจึงลงรักแดง บางลูกไม่ได้ถักไม่ได้ลงรักใดๆ

    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก1-1.jpg

    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก1-3.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก1-1.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก1-2.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก1-4.jpg

    ลูกที่ 1...............ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วครับ

    ....................................................................

    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก2-1.jpg
    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก2-3.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก2-1.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก2-2.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก2-4.jpg

    ลูกที่ 2...............ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วครับ

    .....................................................................


    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก3-1.jpg

    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก3-3.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก3-1.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก3-2.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง ลูก3-4.jpg

    ลูกที่ 3...............ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วครับ

    ....................................................................

    ลูกที่ 4...............ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วครับ

    ลูกที่ 5................ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วครับ

    พระพุทธคุณ...ของลูกสะกดมหาสะท้อน ไม้กระดอนสะท้อนกลับ ใช้ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ป้องกันภยันอันตราย จากคุณไสยมนต์ดำฝ่ายต่ำที่ถูกปล่อยมาตามคำสั่ง เดรัจฉานวิชา มาตามลมตามแล้ง ลมเพลมพัด สิ่งชั่วร้ายต่างๆ เสนียดอัปรีย์จัญไร ด้วยอานุภาพและพุทธคุณของไม้กระดอนสะท้อนกลับนี้ จะสะท้อนสิ่งชั่วร้ายให้กระเด็นกระดอนสะท้อนกลับ ไปยังแหล่งที่มันถูกปล่อยมา


    เมื่อเข้าที่ขับขัน จะมีพุทธคุณแคล้วคลาด คงกระพันมหาอุดป้องกันอันตรายต่างๆ ไม่ให้เข้ามากล้ำกราย ต่อผู้ที่มีลูกสะกดมหาสะท้อน ไม้กระดอนสะท้อนกลับบูชาติดตัว ด้วยพุทธานุภาพ ของลูกสะกดมหาสะท้อน จะสะท้อนกลับสิ่งร้ายให้กลับกลายเป็นดี อีกทั้งเมื่อเข้าหาเจ้าหานาย..ยังเป็นเมตตามหานิยม อีกด้วยครับ

    บูชาลูกละ 2000 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2021
  4. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    พระซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่บัวเหลี่ยม กรุเก่า กำแพงเพชร1.jpg
    พระซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่บัวเหลี่ยม กรุเก่ากำแพงเพชร


    ลูกค้าบูชาแล้วครับ

    พระซุ้มกอองค์นี้ เป็นของดั้งเดิมที่บ้านของผมเองครับ ไม่ได้ไปซื้อไปเช่าใครเขามา ครั้นจะถามเจ้าของเดิมว่าพระซุ้มกอองค์นี้เป็นของกรุแห่งหนใด ในเมืองกำแพงเพชร..ท่านก็เสียไปตั้งแต่ผมยังไม่ทันจบ ป.4 ดีเลยครับ ดังนั้นจึงไม่ทราบว่าพระซุ้มกอองค์นี้ เป็นของกรุไหนในเมืองกำแพงเพชร แต่ที่แน่ๆเป็นพระซุ้มกอกรุเก่า ของเมืองกำแพงเพชร..อย่างแน่นอนครับ เอาเป็นว่าผมรับประกันในความเก่าความแท้ ของพระซุ้มกอ พิมพ์บัวเหลียม กรุกำแพงเพชร องค์นี้ให้ท่านอย่างเต็มที่ก็แล้วกันนะครับ

    พระซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่บัวเหลี่ยม กรุเก่า กำแพงเพชร1.jpg .. พระซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่บัวเหลี่ยม กรุเก่า กำแพงเพชร2.jpg

    พระพุทธคุณ เป็นที่กล่าวขานกันมานับร้อยปีแล้วว่า สุดยอดทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองหน้าในที่การงาน เจริญรุ่งเรืองในชีวิต ดั่งสมญานามของพระกำแพงซุ้มกอ ที่มีจาลึกลงไปในใบลานทองคำ..ว่า

    " มีกูไว้แล้วไม่จน "

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2021
  5. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    สมเด็จ พิมพ์ดอกประจำยาม กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง1.jpg
    สมเด็จ พิมพ์ดอกประจำยาม กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง

    คุณ kitty บูชาแล้วครับ

    ขนาดกำลังเลี่ยมขึ้นคอ ใช้แขวนแทนพระสมเด็จ วัดระฆัง ได้เลย องค์เล็กประมาณเหรียญ 5 บาท เท่านั้นเองครับ

    พระสมเด็จคะแนน พิมพ์ดอกประจำยาม กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง นั้นแตกกรุมานานมากแล้ว น่าจะแตกกรุก่อนปี พ.ศ 2484 มาพอสมควร สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการพบโดยบังเอิญ...ในขณะช่างขึ้นไปทำการซ่อมแซมหลังคาโบสถ์ แต่..คนรุ่นเก่าบางท่านบอกว่าเป็นการขึ้นไปเอาลงมาด้วยความตั้งใจ เพราะแน่ใจว่า...บนเพดานโบสถ์วัดระฆัง นั้นต้องมีของดีเก็บซ่อนไว้อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ต้องขึ้นไปเอาของดีลงมา เนืองจากว่าในช่วงนั้นเรามีกรณีพิพาทกับฝรั่งเศส ในเรื่องดินแดนในปกครองในเขตอินโดจีน มีที่ท่าจะเกิดสงครามกับฝรั่งเศสค่อนข้างแน่นอน หลายวัดจึงเตรียมการสร้างวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังต่างๆ บ้างเปิดกรุตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อรับกับเหตุการณ์กรณีพิพาทอินโดจีน ที่เห็นทีว่าจะหลีกเลี่ยงได้ยาก


    สมเด็จ พิมพ์ดอกประจำยาม กรุเพดานโบสถ์วัดระฆัง2.jpg

    สิ่งที่ได้ลงมาส่วนใหญ่จะบรรจุไว้ในบาตร เช่นผงพระพุทธคุณต่างๆ ลูกอมเนื้อผงพุทธคุณ พระสมเด็จ พระสมเด็จคะแนนพิมพ์ต่างๆ พระหลวงพ่อโต พระนางพญา พระโคนสมอ พระลีลา ซึ่งพระส่วนใหญ่จะเป็นเนือผงพุทธคุณ ในสมัยโบราณนั้นพระสมเด็จคะแนน ต้องเป็นสมเด็จคะแนนจริงๆ เช่น สร้างพระสมเด็จพิมพ์ต่างๆ 100 องค์ จะกดพระพิมพ์คะแนนไว้ 1 องค์ เวลาที่ผู้สร้างพระอยากทราบว่า ณ.เวลานี้มีการสร้างพระไปแล้วทั้งหมดกี่องค์ ก็จะไปนับพระสมเด็จคะแนน ดังนั้นถ้านับพระสมเด็จคะแนนได้ 20 องค์ นั่นเท่ากับว่าได้สร้างพระสมเด็จพิมพ์ต่างๆไปแล้วเป็นจำนวน 2000 องค์ ประหยัดเวลาไปได้มากมาย ไม่ต้องมานั่งนับทีละองค์ นับแต่พระคะแนนก็จะได้คำตอบ


    พระสมเด็จคะแนน พิมพ์ดอกประจำยาม กรุเพดานโบลถ์วัดระฆัง สร้างและปลุกเสกโดย..สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ดังนั้นจึงย่อมมีพระพุทธคุณความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ เฉกเช่นเดียวกับพระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์นิยมต่างๆ อย่างทัดเทียมกันทุกประการครับ


    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2021
  6. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม1.JPG
    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม

    คุณ nikky บูชาแล้วครับ


    รูปหล่อองค์นี้เป็นพระผิวเดิมๆ ไม่เคยผ่านการใช้ใดๆมาก่อน รายละเอียดต่างๆสวยคมลึกชัดแทบทุกอย่าง

    แต่..จะมีเพียงตรงจมูกของท่านเท่านั้นเอง ที่หล่อออกมาแล้วติดไม่ค่อยจะเต็มพิมพ์ เท่านั้นเอง สรุปได้ว่าค่อนข้างสวยครับ


    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม2.JPG

    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม1.JPG
    . หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม2.JPG . หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม3.JPG . หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม4.JPG

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ

    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2021
  7. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง9.jpg

    เนื่องในวาระดิถี..ขึ้นปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ที่จะเวียนมาถึง
    ผมขอให้ทุกท่านที่เดินทางกลับสู่ถิ่นฐานบ้านเกิด เพื่อรดน้ำดำหัวบุคคลที่เราเครพนับถือ ขอให้เดินทางโดยปลอดภัย...ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ ขอให้ท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างสุขสันต์..เนื่องในวันหยุดยาว วันสงกรานต์..ครับ

    พระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า

    อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ

    อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ


    เดินทางปลอดภัย ปราศจากภัยอันตราย ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2021
  8. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    พระปิดตา ไม้ตับเต่า หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่1.jpg
    พระปิดตา ไม้ตับเต่า แช่สีผึ้ง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่

    คุณ พึ่งพระพุทธคุณ บูชาแล้วครับ

    องค์พระมีขนาดประมาณ...โคนนิ้วก้อย แกะจากไม้ตับเต่า ไม้มงคลของไทย ก้นมีฝังตะกรุดสาริกา เนื้อขาปิ่นโต 1 ดอก พระปิดตาองค์นี้ของเดิมแช่่ไว้ในสีผึ้งเสกของหลวงปู่ทิม ซึ่งวิชาการทำสีผึ้งนี้ท่านได้ไปเรียนมาจาก หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง องค์นี้เป็นพระปิดตายุคเก่า ซึ่งจะไม่มีการลงเหล็กจารเหมือนกับพระปิดตายุคต่อมา เนื่องจากได้จารไว้ที่...แผ่นตะกรุดสาริกาแล้วนั่นเอง องค์นี้เลี่ยมพลาสติกกันน้ำไว้เรียบร้อย พร้อมอาราธนาขึ้นคอได้เลยครับ

    พระปิดตา ไม้ตับเต่า หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่1.jpg .. พระปิดตา ไม้ตับเต่า หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่2.jpg

    พระปิดตา ไม้ตับเต่าแกะแช่สีผึ้งเสก พระพุทธคุณหนักไปทางด้าน เมตตามหานิยมอย่างสูงสุด ตามแบบฉบับของหลวงปู่ทิม โชคลาภ ค้าขายคล่อง เจรจาการงานต่างๆดีเยี่ยมสำหรับพระของหลวงปู่ทิม ตรงนี้ผมขอยืนยัน..จากประสบการณ์ตรงเลยครับ

    บูชาองค์ละ 3500 บาท

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2021
  9. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    พระสังกัจจายน์ หินแกะ ลงรักปิดทอง หลวงปู่บุญ4.jpg
    พระสังกัจจายน์ หินแกะ ลงรักปิดทอง หลวงปู่บุญ

    คุณ nikky บูชาแล้วครับ

    ขนาดโคนนิ้วชี้ สูง 1 ข้อนิ้วชี้ ลงรักไทยปิดทองคำเปลวโบราณ

    พระสังกัจจายน์ พิมพ์นี้เป็นพระที่สร้างขึ้นมาเพื่อ หนุนดวงชะตาของผู้เป็นเจ้าของให้สูงขึ้น เมื่อถึงดวงชะตาถึงเกณฑ์ตกต่ำ พระราหูเข้าพระเสาร์แซก องค์พระแกะจากหินที่มีชื่อเป็นมงคล มีอานุภาพในทางเสริมดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ เมื่อคราวที่จักรราศรีเวียนมาถึง


    นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้คนสมัยใหม่ ไม่ค่อยรู้ว่า ลป.บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านเก่งทางมากทางด้านโหราศาสตร์ ผูกดวงชะตา เสริมดวงชะตาของผู้ที่ถึงคราวชะตาตก ให้สูงขึ้นให้พ้นเคราะห์ได้อย่างมหัศจรรย์ ด้วยกรรมวิธีทางโหราศาสตร์ ไสยศาสตร์ เช่นใช้ยาวาสนาจินดามณี ใช้หินที่มีชื่อเป็นมงคล..มาแกะเป็นพระเครื่องไว้แขวนบูชาประจำตัว สร้างพระบูชาด้วย ไม้โพธิ์นิพพาน ไว้บูชาประจำยังบ้านเรือนตน

    หลวงปู่บุญ1.jpeg

    ดั่งจะเห็นได้ว่า..ลูกศิษย์ของท่านนั้นมีตั้งแต่ สมเด็จพระสังฆราชแพ ก่อนได้รับตำแหน่งเป็นสมเด็จพระสังฆราช ทรงเสด็จไปพักค้างคืนที่วัดกลางบางแก้ว เพื่อสนทนากับ ลป.บุญหลายครั้ง เจ้าคุณศรีสนธิ์ วัดสุทัศน์ พระองค์เจ้าอาทิตย์ทิพอาภา และเจ้านายใหญ่โตในสมัยนั้นอีกหลายท่าน ต่างมีความศรัทธาเสื่อมใสในวิชาอาคมทางด้านไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ ของหลวงปู่บุญ เป็นอย่างมาก


    พระสังกัจจายน์ หินแกะ ลงรักปิดทอง หลวงปู่บุญ4.jpg . พระสังกัจจายน์ หินแกะ ลงรักปิดทอง หลวงปู่บุญ5.jpg . พระสังกัจจายน์ หินแกะ ลงรักปิดทอง หลวงปู่บุญ3.jpg

    พระสังกัจจายน์ พิมพ์นี้เป็นพระที่สร้างขึ้นมาเพื่อ หนุนดวงชะตาของผู้เป็นเจ้าของให้สูงขึ้น เมื่อถึงดวงชะตาถึงเกณฑ์ตกต่ำ พระราหูเข้าพระเสาร์แซก องค์พระแกะจากหินที่มีชื่อเป็นมงคล มีอานุภาพในทางเสริมดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ เมื่อคราวที่จักรราศรีเวียนมาถึง

    ที่เราจะหลงลืมไม่ได้เป็นอันขาดนั่นคือ ท่านพระมหากัจจายนเถระ หรือพระสังกัจจายน์ ทรงเป็นเลิศทางโภคทรัพย์ โชคลาภ ทำมาค้าคล่อง ความอุดมสมบูรณ์พูนสุขไปด้วยทรัพสินเงินทอง ชื่อเสียงเกียรติยศ ที่สำคัญ ลป.บุญ ปลุกเสกให้แล้ว เข้มขลังสุดๆครับ

    บูชาองค์ละ 3000 บาท

    ราคานี้..มีที่นี่ที่เดียวครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2021
  10. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ควายธนู เขาควายเผือก หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก1.jpg
    วัวธนู เขาควายเผือก หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก

    ลูกค้า ปทุมวัน บูชาแล้วครับ

    ท่านลองพิจารณาดูเถิด ผมมองว่าเป็นวัวธนู แต่ว่าเพื่อนผมมองว่าเป็นแพะ หลวงพ่ออ่ำ กำลังประจัญบานเอาเขาพุ่งใส่ศัตรูหมู่มาร ตัวเล็กกว่านิ้วก้อยเล็กน้อย ยาว 1 ข้อก้อย

    วัวธนู แกะจากเขาควายเผือกถูกฟ้าผ่า ไม่ค่อยพบเจอง่ายๆ ผู้สร้างคือหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก ระยอง ท่านมีชื่อเสียงการสร้างเครื่องราง ของขลังรูปแพะ ซึ่งท่านได้ไปร่ำเรียนวิชามาจาก หลวงปู่แตง วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี ซึ่งหลวงพ่อแตงองค์นี้ท่านเป็นพระอาจารย์ที่สอนวิชาการสร้างเสือที่แกะจากเขี้ยวเสือ ให้กับหลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

    สำเนา (2) ของ ภาพถ่าย หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก1.jpg

    ควายธนู เขาควายเผือก หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก1.jpg .. ควายธนู เขาควายเผือก หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก2.jpg . ควายธนู เขาควายเผือก หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก3.jpg

    วัวธนู แกะจากเขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่า มีฤทธิ์เดชอำนาจในทางป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ ลมเพลมพัด เมื่อมีเหตุการณ์ไม่สู้ดี วัวธนูจะคอยปกป้องดูแลผู้เป็นเจ้าของ สำหรับเครื่องรางของขลังของหลวงพ่ออ่ำ ที่สร้างขึ้นมานั้นมีชื่อเสียงเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ เป็นที่เลื่องลือระบือไกลมาแต่ครั้งเก่าก่อน ฯ

    บูชาตัว 3000 บาท

    วัวธนู หลวงพ่ออ่ำ สร้างน้อยหายากครับ


    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2021
  11. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    พระนางพญาโภคทรัพย์ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์ ปี 2516 1.jpg
    พระนางพญาโภคทรัพย์ เนื้อชมพู ลพ.ชาญณรงค์ ปี 2516

    คุณ kitty บูชาแล้วครับ

    สำหรับท่านที่ให้ผมช่วยหา พระเครื่องหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต จะเป็นพิมพ์อะไร เป็นของปีไหนก็ได้ พิมพ์ที่วงการไม่ค่อยรู้จักก็ได้ ไม่ต้องเป็นพิมพ์นิยมที่มีราคาแพงๆ ให้สักหน่อยเถิด

    ผมขอตอบอย่างไม่อายเลยว่า ช่วงนี้ผมยังหาให้ไม่ได้จริงๆ ด้วยพระของท่านสร้างค่อนข้างน้อยมาก พระส่วนใหญ่ตกอยู่กับลูกศิษย์ใกล้ชิด หรือบุคคลภายนอกที่มีความเคารพศรัทธาในตัวท่าน ในวัตถุมงคลที่ท่านสร้างเป็นอย่างสูง และส่วนใหญ่จะมีประสบการณ์ทางด้านโภคทรัพย์ โชคลาภ อธิษฐานขอในสิ่งใดมักจะสมหวังดั่งความปรารถนาทุกประการ ดังนั้นพระแท้ๆของท่านจึงค่อนข้างที่จะเปลี่ยนมือจากเจ้าของเดิมยากมากๆ นอกจากว่า..ลูกหลานไม่รู้คุณค่าหยิบออกมาขาย หรือว่าขโมยออกมาขาย

    ขนาดตัวผมเองยังต้องใช้พระนางพญาโภคทรัพย์ สภาพหร่อยหรอ หักบิ่นตามภาพที่ปรากฏเลย แต่..ใช่ว่าจะหาไม่ได้ซะทีเดียวเลย หาได้อย่างแน่นนอน เพียงแต่ระยะเวลาที่รอคอย ต้องทำใจว่า..ต้องรอคอยค่อนข้างยาวนาน...อย่างแน่นอนครับ

    พระนางพญาโภคทรัพย์ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์ ปี 2516 2.jpg

    ท่านใดที่อยู่ตามต่างจังหวัด ถ้าโชคดีอาจะเจอพระของท่านวางอยู่ตามแผงพระโดยที่เจ้าของพระก็ไม่รู้ที่ว่า เป็นพระเครื่องของวัดไหน ท่านอาจจะเช่าหาได้ในราคาไม่แพงมากนัก หรือที่เรียกว่าเช่าได้ในราคาฟลุ๊คๆ แต่ตัวผมอยู่ย่านฝั่งธน ค่อนข้างยากที่จะได้ในราคาดังกล่าว ด้วยท่านเป็นเพชรเม็ดงามของชาวฝั่งธน พระของท่านแทบจะทุกพิมพ์จึงเป็นที่ีรู้จักของชาวฝั่งธนเป็นอย่างดี

    พระพุทธคุณสุดประมาณ อภินิหารสะท้านไตรภพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2021
  12. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน  วัดช้างให้ 2497 1.jpg
    หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน รุ่นแรก วัดช้างให้ 2497

    คุณ พี่งพระพุทธคุณ บูชาแล้วครับ

    องค์นี้..พิเศษหาได้ยากยิ่ง บนศีรษะของท่านมีพระเกศต่อขึ้นไปยาวจรดซุ้มด้านบน คล้ายพระพุทธ พระสภาพค่อนข้างสวย เก่าเก็บแทบไม่เคยผ่านการใช้


    หลวงปู่ทวด องค์นี้จะเป็นเนื้อผงพุทธคุณผสมดินกากยายักษ์ แต่เนื้อค่อนข้างแก่ว่านยา ว่านคงกระพัน ว่านมหาเสน่ห์ ว่านทางโชคลาภ หรือพูดแบบบ้านๆว่าเนื้อแก่ว่าน 108 สังเกตุได้จากผิวพระที่เหี่ยวย่น และมีคราบน้ำว่านขับออกมา..ปกคลุมพื้นผิวพระเกือบทั้งหมด


    หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน วัดช้างให้ พ.ศ 2497 จัดได้ว่าเป็นพระที่ดีมาก มีเจตนาในการสร้างที่บริสุทธิ์ มวลสารต่างๆที่จะนำมาเป็นส่วนผสม เป็นสุดยอดมวลสาร ไม่ว่าจะเป็นดินกากยายักษ์ ว่านยาว่านมงคล 108 ประการ แร่ดำที่ใช้ผสมในเนื้อพระ กรรมวิธีในการสร้างการทำพิธีปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ทำกันอย่างสุดยอดดีเยี่ยม จึงเป็นเหตุให้หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน 2497 มีพระพุทธคุณมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับผู้ที่แขวนบูชาติดตัวอยู่เสมอ จนเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วประเทศ


    หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน  วัดช้างให้ 2497 1.jpg . หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน  วัดช้างให้ 2497 3.jpg . หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน  วัดช้างให้ 2497 2.jpg

    สุดยอด แห่งพระที่มีพระพุทธคุณทางนิรันตราย แคล้วคลาด เมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ เรียกได้ว่าองค์เดียวจบ มีครบถ้วนในทุกทาง


    องค์นี้..พิเศษหาได้ยากยิ่ง บนศีรษะของท่านมีพระเกศต่อขึ้นไป

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2021
  13. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ1.jpg
    ลูกสะกดมหากระดอน สะท้อนกลับ ลพ.รุ่ง วัดท่ากระบือ

    ลูกค้า บูชาแล้วครับ

    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ3.jpg

    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ1.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ2.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ3.jpg

    พระพุทธคุณ มากมายสุดจะพรรณา ยอดเยี่ยมในเรื่อง มหากระดอน สะท้อนกลับคุณไสย์มนต์ดำ สะท้อนกลับสิ่งชั่วร้าย สิ่งไม่ดีไม่งาม พลิกเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ฯ


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2021
  14. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ปิดตาพรหมสี่หน้า ผงกรรฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก1.jpg
    พระปิดตายอดบายศรี ผงกรรฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    คุณ jeeeeraaaa บูชาแล้วครับ

    องค์พระมีขนาดเล็กประมาณนิ้วก้อย เป็นเนื้อผงกรรฐาน มีพระปิดตานั่งอยู่โดยรอบ 4 องค์ สาเหตุที่เรียกว่าพระปิดตายอดบายศรีนั้น เนื่องจากรูปทรงเหมือนกับบายศรี ที่ทำมาจากใบตองสำหรับใช้ในงานพิธีมงคลสำคัญต่างๆ แต่พระปิดตาพิมพ์นี้บางท่านก็เรียกพระปิดตาพรหมสี่หน้า เนื่องมาจากมีสี่หน้าเหมือนกับพระพรหมนั่นเองครับ

    ปิดตาพรหมสี่หน้า ผงกรรฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก1.jpg . ปิดตาพรหมสี่หน้า ผงกรรฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก2.jpg . ปิดตาพรหมสี่หน้า ผงกรรฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก3.jpg

    พระพุทธคุณ พระของหลวงปู่ดู่ เท่าที่เคยสอบถามคนที่เคยแขวนพระของท่าน ส่วนใหญ่จะบอกว่าพระของท่านดีเยี่ยมทางเมตตามหานิยม โชคลาภยอดเยี่ยม การเงินการทองคล่องตัว ใส่ขณะนั่งสมาธิ ผมว่าทำให้จิตนิ่งเร็วล้ำลึกดี อย่างหลังนี่ผมพูดเองครับ

    บูชาองค์ละ 1000 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2021
  15. ๐ ชู ๐

    ๐ ชู ๐ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2015
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +199
    ด้วยความเคารพครับคุณอา ผมได้รับวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วครับ รวมถึงน้ำใจที่คุณอามอบมาให้ด้วย ขอบคุณที่ส่งผ่านวัตถุมงคลที่ครูบาอาจารย์ท่านบรรจงสร้างไว้ดีแล้วมาสู่ผมนะครับ

    ขอลงโพสต์ไว้สักสามวันแล้วจะกลับมาลบให้นะครับ
     
  16. jeeeeraaaa

    jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +28
    จององค์ครับ ขอเลขบัญชีธนาคาร พรุ่งนี้โอนแล้วจะถ่ายสลิปและที่อยู่จัดส่งให้ครับ
     
  17. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ตะกรุดสาริกา อลูมิเนียม ทาบรอนซ์ หลวงปู่ทิม1.jpg
    ตะกรุดสาริกา อลูมิเนียม 3 นิ้ว ทาบรอนซ์ หลวงปู่ทิม

    คุณ nikky บูชาแล้วครับ

    ตัวตะกรุด มีขนาดเล็กกว่านิ้วก้อยเล็กน้อย ยาว 3 นิ้ว เป็นเนื้ออลูมิเนียมปิ่นโต มาม้วนเป็นตะกรด เพื่อผลทางด้านโภคทรัพย์ โชคลาภ ไม่มีคำว่าอดยากดั่งเช่นปิ่นโตของวัดระหารไร่ ที่มีข้าวปลาอาหารบริบูรณ์ทุกใบทุกเถา ตัวตะกรุดม้วน 5 รอบ เดินลายเสาเดี่ยว ทาทองบอรอนซ์ยุคเก่ามาแต่ดั้งเดิม

    ตะกรุดสาริกา เนื้ออลูมิเนียมปิ่นโต เป็นตะกรุดยุคแรกๆ ที่ท่านทำแจกชาวบ้าน...และผู้ที่เคารพนับถือศรัทธาหลวงปู่ ในย่านจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง ก่อนท่านจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของชาวกรุงเทพ และประชาชนทั่วประเทศ อย่างเช่นในทุกวันนี้

    หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่3.jpg


    ตะกรุดสาริกา อลูมิเนียม ทาบรอนซ์ หลวงปู่ทิม1.jpg . ตะกรุดสาริกา อลูมิเนียม ทาบรอนซ์ หลวงปู่ทิม2.jpg . ตะกรุดสาริกา อลูมิเนียม ทาบรอนซ์ หลวงปู่ทิม3.jpg

    พระเครื่อง เครื่องรางของขลังต่างๆของหลวงปู่ทิม ผู้คนส่วนใหญ่ต่างบอกว่าดีทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ โดยเฉพาะลาภลอย ตัวผมเองนั้นเคยแขวนพระขุนแผนพรายกุมาร พิมพ์เล็ก ของท่านตั้งแต่ยังเช่าหากันองค์ละ 300 บาท ผมว่าพระของท่านมีพระพุทธคุณดั่งข้างต้นทุกประการ

    บูชาดอกละ 3500 บาท

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2021
  18. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ1.jpg
    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ

    คุณ dragon184 บูชาแล้วครับ

    ลูกนี้พิเศษสุด..มีตะกรุดสาริกาสอดไส้แกนกลาง ขนาดเล็กกว่านิ้วชี้เล็กน้อย ยาวประมาณ 1 ข้อนิ้วชี้

    " คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับสิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี "

    ลูกสะกดมหาสะท้อน ไม้กระดอนสะท้อนกลับ ของ..พระเดชพระคุณหลวงพ่อรุ่ง ติสสโร วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร สร้างมาจากไม้กาฝาก ที่ขึ้นเกาะอยู่บนต้นกระท้อนเท่านั้น กาฝากไม้อื่นใช้ไม่ได้ โดยนำไม้กาฝากจากต้นกระท้อน มาตัดหัว ตัดท้ายเป็นท่อนๆ บางลูกตกแต่งหัวท้าย ให้กลมมนด้วยของมีคม บ้างใช้ฝนกับหินหยาบ บางลูกก็ไม่ได้ตัดแต่งใดๆทั้งสิ้น ซึ่งแล้วแต่ฝีมือคนทำว่าจะเป็นคนละเอียด และมีฝีมือเชิงช่างเพียงใด บางลูกลงรักน้ำเกลี้ยงโดยไม่ได้ถักเชือก บางลูกถักเชือกแล้วจึงลงรักแดง บางลูกไม่ได้ถักไม่ได้ลงรักใดๆ


    พระพุทธคุณ...ของลูกสะกดมหาสะท้อน ไม้กระดอนสะท้อนกลับ ใช้ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ป้องกันภยันอันตราย จากคุณไสยมนต์ดำฝ่ายต่ำที่ถูกปล่อยมาตามคำสั่ง เดรัจฉานวิชา มาตามลมตามแล้ง ลมเพลมพัด สิ่งชั่วร้ายต่างๆ เสนียดอัปรีย์จัญไร ด้วยอานุภาพและพุทธคุณของไม้กระดอนสะท้อนกลับนี้ จะสะท้อนสิ่งชั่วร้ายให้กระเด็นกระดอนสะท้อนกลับ ไปยังแหล่งที่มันถูกปล่อยมา

    สำเนา ของ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ.jpg


    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ3.jpg
    ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ1.jpg
    . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ2.jpg . ลูกสะกด กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ3.jpg


    เมื่อเข้าที่ขับขัน จะมีพุทธคุณแคล้วคลาด คงกระพันมหาอุดป้องกันอันตรายต่างๆ ไม่ให้เข้ามากล้ำกราย ต่อผู้ที่มีลูกสะกดมหาสะท้อน ไม้กระดอนสะท้อนกลับบูชาติดตัว ด้วยพุทธานุภาพ ของลูกสะกดมหาสะท้อน จะสะท้อนกลับสิ่งร้ายให้กลับกลายเป็นดี อีกทั้งเมื่อเข้าหาเจ้าหานาย..ยังเป็นเมตตามหานิยม อีกด้วยครับ

    บูชาลูกละ 3500 บาท

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2021
  19. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    พระปิดตา เนื้อผงกรรมฐาน หลวงปู่ดู วัดสะแก ยุคต้น1.jpg
    พระปิดตา เนื้อผงกรรมฐานยุคต้น หลวงปู่ดู วัดสะแก

    คุณ nikky บูชาแล้วครับ

    พระปิดตา หลวงปู่ดู่วัดสะแก องค์นี้เป็นพระปิดตาที่สร้างในยุคแรกๆ ประมาณปี พ.ศ 2500 กว่าๆเล็กน้อย เป็นพระเนื้อผงกรรมฐานยุคต้น ผสมผงวิเศษต่างๆมากมาย

    พระปิดตา เนื้อผงกรรมฐาน หลวงปู่ดู วัดสะแก ยุคต้น2.jpg

    พระเนื้อผงของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เด่นทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดจากภัยอันตราย หรือว่าจะใช้กำไว้ในมือเวลานั่งปฏิบัติธรม ก็จะยิ่งดีมากขึ้นไปเป็นทวีคูณครับ

    บูชาองค์ละ 2500 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2021
  20. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,764
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,398
    สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ องค์ฝนหลังทำยา.jpg
    สมเด็จ พิมพ์ใหญ่ วัดระฆัง องค์ฝนหลังทำยา


    ( กว้าง 2.3 ซม สูง 3.5 ค่อนข้างบาง 4 มิล )


    คุณ nikky บูชาแล้วครับ

    พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ วัดระฆัง องค์นี้เดิมทีเดียวนั้นที่ด้านหน้ามีการทาชาดที่เป็นสีแดงแล้วปิดทองทับลงไป หรือที่คนรุ่นเก่าๆ เรียกว่า การปิดทองล่องชาด ขนาดมาตรฐานของพระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ กว้าง 2.3 ซม. ความสูง 3.5 ซม. ขนาดค่อนข้างบางมาก 4 มิล

    พระสมเด็จองค์นี้..เจ้าของดั้งเดิม ติดยางไม้หรือยางรักไว้ที่ด้านหลัง และแปะติดไว้กับฝากระดานบ้านมาก่อน หลังจากนั้นด้วยสาเหตุบางประการมีการแกะ พระสมเด็จองค์นี้ออกมา เพื่อฝนด้านหลังองค์พระเพื่อทำยารักษาโรคบางอย่าง ตามความเชื่อของคนโบราณในยุคนั้น หลังจากนั้นพระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่องค์นี้ มีการเปลี่ยนมือมาเรื่อยๆ


    สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ องค์ฝนหลังทำยา2.jpg

    เจ้าของท่านต่อมา..เห็นมวลสารต่างๆทางด้านหลัง และเต็มไปด้วยเม็ดพระธาตุสีขาว คล้ายหินเขี้ยวแก้วหนุมานเป็นจำนวนมาก จึงเกิดความชอบใจในมวลสารคงอยากเห็นมวลสารต่างๆ และเม็ดเม็ดพระธาตุซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากทางด้านหน้าขององค์พระบ้าง จึงมีการล้างทองทางด้านหน้าขององค์พระ ที่เกิดจากการปิดทองล่องชาด ออกทั้งหมด แต่ยังพอเหลืออยู่ให้เห็นเป็นประจักษ์พยานว่า.....พระสมเด็จ วัดระฆังองค์นี้..เคยมีการปิดทองล่องชาดมาแต่ครั้งโบราณ ตรงที่ผมได้ทำลูกศรสีแดงชี้ไว้ ให้ทุกท่านได้เห็นตรงด้านล่างด้าน ซ้าย ~ ขวา ของภาพ นั่นแหล่ะครับ

    ขออนุญาติโพส พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ วัดระฆัง ไว้ในกระทู้นี้ เผื่อว่าเจ้าของพระสมเด็จที่แท้จริง ท่านเดินทางผ่านมาทางนี้ จะได้นิมนต์..ไปยังบ้านเรือนของตน เพื่อความเป็นศิริมงคล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...