พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    ### ปิดครับ
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    175. เหรียญดี ประสบการณ์ดี!!!เหรียญหลวงพ่อกวยทำน้ำมนต์ ศิษย์โตโยต้าสร้างถวาย วัดซับลำใย ลพบุรี หลวงปู่หมุน วัดบ้านจานเสกครับ ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ


    upload_2022-5-6_12-56-32.png
    เหรียญทำน้ำมนต์หลวงพ่อกวย หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื้อทองแดง เหรียญนี้ถูกสร้างขึ้น ปี 2542-2543 มีทั้งเหรียญพุทธนิมิตร เหรียญหลวงพ่อกวย ที่เป็นรูปหลวงพ่อกวยนั่งทำมนต์ เหรียญอาร์มหลวงพ่อกวยหลังยันต์พระเจ้า และเหรียญอาร์มหลวงพ่อกวยหลังหนุมาณเชิญธง มีหลายเนื้อโดยพระครูสมุห์ภาพ (พระอาจารย์ตั้ว) และลูกศิษย์สาย หลวงพ่อกวย เป็นผู้สร้างและหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ได้ปลุกเสกอีกหลายวาระดังนี้
    1.พิธีพุทธาภิเษกในปี 2542
    2.ปี 2543ในพิธีมหาสมปรารถนา
    3.ปี2544 หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในงานสรงน้ำประจำปี วัดซับลำใย จ.ลพบุรี
    4.ปี2545 ในพิธี ๙ แผ่นดินมหาสมปรารถนา
    5.ปี 2545 หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในงานสรงน้ำประจำปี วัดซับลำใย จ.ลพบุรี อีกครั้ง
    สาเหตุที่ปลุกเสกหลายครั้งเนื่องจากเมื่อก่อน วัตถุมงคลวัดซับลำใยยังไม่ได้รับความนิยมเหมือนในปัจจุบัน พระอาจารย์ตั้วจึงนำวัตถุมงคลที่เหลือเป็นจำนวนมากเข้าพิธีปลุกเสกทุกครั้ง ที่หลวงปู่หมุนเดินทางมาวัดซับลำใย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2022
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    พระดีที่น่าบูชาครับ !!!

    ของดีที่ถูกลืม พระสมเด็จบิน หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ

    upload_2022-5-6_13-36-54.png

    พระเกจิอาจารย์ผู้เป็นอีกหนึ่งในยอดยุทธแห่งเมืองสรรคบุรี หลวงพ่อเชื้อ สุกกวัณโณ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท วัตถุมงคลของท่านก่อประสบกรณ์เข้มขลังคุ้มชีวิตผู้ฅนมากมาย มีดอาคมขอท่านขึ้นชื่อว่าภูตผีปีศาลคร้ามเกรง ผู้บูชาเหรียญของท่านโดนฟ้าผ่าไม่ตาย ในอดีตชื่อเสียงของท่านโด่งดังเป็นที่รู้จักกว้างขวาง แต่วันนี้วันเวลาผ่านไปเรื่องราวของท่านขาดการบอกเล่า ผู้ฅนรุ่นใหม่เขาจึงมองผ่านเลยของดีของวิเศษไป กลับไปสะสมเสาะหาโดยมูลค่าเชิงพาณิชย์กันเสียมาก ใช่บูชากันด้านพุทธคุณความเข้มขลังเช่นในอดีต

    ¤ พระสมเด็จบิน ¤


    พระรุ่นนี้สร้างในราวปี พ.ศ.๒๕๑๐ หลวงพ่อเชื้อตั้งใจสร้างพระรุ่นนี้มาก หากใครเคยส่องเนื้อพระรุ่นนี้ดูจะรับรู้ได้ถึงความตั้งใจนี้ เพราะพระรุ่นนี้มีมวลสารหลากหลายมาก พระมีความคลาสสิคเป็นธรรมชาติ เพราะสร้างทำกันแบบชาวบ้าน การผสมเนื้อพระมีความแตกต่างกันไป เพราะโขลกตำด้วยครกผสมเนื้อด้วยมือ ไม่มีสูตรผสมแบบพระโรงงาน พระบางองค์จะเห็นมีแร่อุกาบาตรอยู่ทั่วไป เรื่องมวลสารในการสร้างพระรุ่นนี้ หลวงพ่อเชื้อท่านตั้งใจให้ดีที่สุด เพราะเป็นพระเนื้อผงรุ่นแรกของท่าน ของดีของวิเศษที่สะสมไว้ทั้งหมด ท่านได้มอบหมายให้ นายเอียง จวงจันทร์ ศิษย์ใกล้ชิดทีท่านวางใจนำมวลสารต่าง ๆ ไปผสมและกดพิมพ์สร้างเป็นองค์พระมา หลวงพ่อเชื้อนำพระสมเด็จที่ได้มาทั้งหมดเข้าไปปลุกเสกในโบสถ์

    หลวงพ่อเชื้อสั่งให้นายเอียงปิดประตูหน้าต่างโบสถ์ทั้งหมด ท่านอนุญาตให้นายเอียงร่วมอยู่ในพิธีการปลุกเสก ความอัศจรรย์ในพิธีกรรมครั้งนั้น นายเอียง มิได้แพร่งพรายต่อผู้ใด ได้แต่เพียงบอกเล่าให้บุตรชาย คือ คุณสายัณห์ จวงจันทร์ ฟังถึงสิ่งที่ตนได้เห็นว่า

    **ขณะที่หลวงพ่อเชื้อเข้าสมาธินิ่งอยู่นั้น ปรากฏว่าพระสมเด็จที่ว่างอยู่ค่อย ๆ ลอยขึ้นมาทีละองค์สององค์ลอยตามกันขึ้นมา พระองค์ไหนที่ลอยขึ้นแล้วตกลงมาตกในถาด หลวงพ่อเชื้อท่านกล่าวว่า องค์นี้ใช้ได้ องค์ไหนที่ยังไม่ลอยหรือลอยมาแล้วไม่ตกลงในถาด แบบนี้หลวงพ่อเชื้อท่านจะเก็บไว้แล้วปลุกเสกต่อไป**

    ต่อมา คุณสายัณห์ ได้นำเรื่องนี้มาเปิดเผยให้ผู้ฅนทั่วไปได้รู้ จึงเป็นที่มาของการเรียกพระรุ่นนี้ว่า #พระสมเด็จบิน ตราบจนปัจจุบัน

    ประสบการณ์พระสมเด็จบิน


    ท่านผู้ประสบเหตุการณ์ครั้งนี้ คือ นายสำเริง สมาชิกสภาเทศบาลชัยนาท กับครูจำลอง ศรีสุธากุล ครูโรงเรียนวันจันทราราม เล่าว่าวันหนึ่งได้ชักชวนกันมาขอขลังจากหลวงพ่อเชื้อ นั่งคุยกับหลวงพ่อจนเย็นจึงขอตัวกราบลาท่าน ก่อนกลับหลวงพ่อได้มอบพระสมเด็จบินให้ไปฅนละองค์ ทั้งสองขี่จักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันกลับบ้าน ขณะที่วิ่งมาด้วยความเร็วถึงด้านหลังที่ว่าการอำเภอตาพระยา รถก็แฉลบเข้าข้างทางหล่นลงไปข้างไหล่ทางซึ่งสูงมาก ต่างกระเด็นไปฅนละทิศละทางอย่างแรง น่าแปลกที่ทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บเลย เพราะทั้งสองมีพระสมเด็จบินอยู่ในกระเป๋าเสื้อ

    สยบลูกปืน

    มีครูท่านหนึ่งไปสอนหนังสืออยู่จังหวัดสระบุรี (ไม่ขอเอ่ยนาม) เป็นชาวบ้านสรรคบุรี นับถือหลวงพ่อเชื้อดุจบิดา ในตัวมีพระสมเด็จบินที่รับจากมือหลวงพ่อแขวนติดตัวอยู่ประจำ วันหนึ่งขณะอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ลืมนำพระสมเด็จออกจากตัว แต่ปกติทุกครั้งก่อนอาบน้ำจะถอดพระออกก่อน ได้มีไอ้โม่งลึลับ ซึ่งเข้าใจว่าเป็นศัตรู ได้แอบนำปืนลูกซองยิงครูขณะอาบน้ำ โป้ง !! เสียงปืนลูกซองแผดเสียงดังสั่น เสร็จแล้วเจ้ามือปืนก็รีบวิ่งหนีไปทัน ที่ว่าวิ่งหนีใช่ว่ามือปืนอ่อนประสบการณ์ แต่เพราะตามปกติหากใครโดนปืนลูกซองยิงระยะไม่กี่วาเช่นนี้ ร้อยทั้งร้อยได้ออกธุดงค์ไปแดนสุขาวดี ที่พี่โม่งลึกลับเขาเลยมั่นใจว่าไม่ต้องรอดู เพราะแบบนี้ไม่มีรอดเต็มหลังแน่นอน แต่น่าแปลกที่พอสิ้นเสียงปืนและคลายความตกใจ คุณครูออกจากห้องน้ำได้ก็เดินไปดูจุดที่ฅนร้ายใช้ซุ่มยิง ซึ่งห่างจากห้องน้ำสังกะสีไปไม่เกิน ๒ วา

    เมื่อครูเดินย้อนกลับมาดูภายในห้องน้ำ ก็เห็นว่ามีหัวกระสุนตกเกลื่อนอยู่กับพื้น พิจารณาดูเห็นว่าหัวกระสุนตกเป็นรัศมีอยู่รอบ ๆ ตัว แปลกแต่จริงที่ไม่มีหัวกระสุนลูกใดเข้าถึงตัวครูเลย ครูท่านนี้เมื่อมีโอกาสกับบ้านที่สรรคบุรี ได้นำเอาหัวกระสุนปืนลูกซองที่ตนโดนเขาแอบลักยิง มาฟ้องหลวงพ่อเชื้อให้ท่านดูเป็นหลักฐาน และถวายลูกปืนให้หลวงพ่อไว้เพื่อยืนยันว่าพระของท่านคุ้มครองชีวิตผู้ศรัทธาได้จริงแท้

    เครดิตโดย : ฅนขลัง คลังวิชา
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    176. อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อ วงษ์ วัดปริวาส พิมพ์ใหญ่ ไตรมาส 2520-2523 ให้บูชา 1,550 บาท

    upload_2022-5-6_18-2-39.png

    upload_2022-4-26_11-52-50-png.png


    เป็น รุ่นที่ท่าน ตั้งใจ สร้าง และ เสก อย่างเต็มที่ครับ....

    ปี 2520 พระอุโบสถใกล้แล้วเสร็จสมบูรณ์ หลวงพ่อวงษ์ มอบหมายให้ พระพิมล และแม่ชีในวัดช่วยกันพิมพ์พระทรงสมเด็จมีทั้งหมด 7 พิมพ์ มีพิมพ์ไกเซอร์ พิมพ์พระประธาน พิมพ์นิยม พิมพ์อกครุฑเศียรบาตร พิมพ์อกร่อง พิมพ์เล็กเท่าวัดปากน้ำ และพิมพ์คะแนนหลังปั๊มชื่อหลวงพ่อวงษ์ ได้พิมพ์ละประมาณ 84000 องค์ มีสีขาวเนื้อผงผสมปูน สีดำเนื้อปูนผสมผงใบลานเผา ได้มาจากพระพิมลที่นำใบลานพระคัมภีร์เทศน์เก่าที่ชำรุดมาเผาไฟ จนทำให้พระพิมลไม่สบายอย่างหาสาเหตุไม่ได้ จึงขอให้หลวงพ่อวงษ์รดน้ำมนต์ให้จนหาย หลวงพ่อวงษ์จึงสั่งให้นำผงใบลานเก่าที่เผาแล้วไปผสมทำพระเสีย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้สร้างใบลาน เมื่อพิมพ์เสร็จแล้วได้นำพระไปให้หลวงพ่อวงษ์ปลุกเศกเดี่ยวเพียงองค์เดียว มาตลอดจนมรณะภาพ พระผงรุ่นนี้ หลวงพ่อตั้งใจจะนำออกมาแจกในงาน ทำบุญฉลองพระอุโบสถที่ทำการบูรณะเสร็จแล้ว ท่านจึงตั้งใจปลุกเศกให้ดีที่สุด

    ท่านบอกว่าพระผงรุ่นนี้ ต่อไปจะหายากยิ่งกว่าพระผงพิมพ์ตัวหนอนรุ่นพัดยศ

    เพราะพระผงรุ่นนี้ท่านปลุกเศกนานถึงสามพรรษา จนท่านมรณะในวันที่ 2 สิงหาคม 2523

    พระผงรุ่นนี้จึงเป็นรุ่นสุดท้ายของท่าน

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2022
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458

    upload_2022-5-6_19-17-57.png
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    177. เหรียญดีที่ใช้ค้ำคูณ เสริมดวง!!! เหรียญตานใช้ ตานแทน ครูบาชัยวงศา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ ลำพูน ปี2535 ให้บูชา 800 บาท


    upload_2022-5-6_19-48-10.png
    เหรียญตานใช้ตานแทน ครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาห้วยต้ม ปี 35
    จัดสร้างขึ้นเป็นที่ระลึกในพิธีสำคัญ เป็นพิธีชำระหนี้เจ้ากรรมนายเวร ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร (ตานใช้ตานแทน) เน้นทางการต่ออายุ เสริมดวงชะตา จะช่วยให้กรรมนั้นๆ ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ จากเบาจนไม่มีผล
    ปลุกเสกในพิธีชำระหนี้สงฆ์ตานใช้ตานแทน ปี 2535 มีเกจิคณาจารย์ ร่วมปลุกเสกดังนี้
    1 . หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    2 . หลวงปู่ดาบส สุมโณ สำนักสงฆ์ไผ่มรกต เชียงราย
    3 . ครูบาชัยวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ ลำพูน
    4 . หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    5 . หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    6 . ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง
    7 . ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    8 . ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    อักขระ ยันต์ด้านหลังของเหรียญทำน้ำมนต์ตาน ใช้ตานแทนนี้ เป็นอักขระยันต์พระโมคคัลลานะ เป็นเหรียญที่อยู่คู่กับเหรียญทำน้ำมนต์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง มีอานุภาพ คลายกฏแห่งกรรมเช่นเดียวกับเหรียญทำน้ำมนต์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง
    พระดีน่าใช้ สวยเดิมๆ ราคาเบา ๆ "ต่ออายุ เสริมดวงชะตา จะช่วยให้กรรมนั้นๆ ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ จากเบาจนไม่มีผล"
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    178. สุดยอดของดี!!!พระภูธราวดี ปี 2506 สิ่งมงคล พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช และ พล.ต.ท.ประชา บูรณธณิต ให้บูชา 800 บาท ปิดรายการครับ

    upload_2022-5-6_22-1-40.png


    พระผงภูธราวดี เป็นพระดีพิธีใหญ่ในอดีตที่ซึ่งปัจจุบันพิธีการสร้างแบบนี้คงจะทำได้ยากแล้ว จัดสร้างขึ้น เมื่อ พ.ศ.2505-2506 โดย ๒ นายพลผู้ยิ่งใหญ่แห่ง เมืองไทยนั่นคือ พล.ต.ท. ประชา บูรณธนิต และ พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช เพื่อสร้างแจกทหารตำรวจและประชาชนทั่วไป เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ ของท่าน และมีบางส่วน นำมาแจกเป็นทีระลึกในงานพระราชทานเพลิงศพ ท่าน พล.ต.ท.ประชา บูรณธนิต ในวันที่ ๑๒ มค ๒๕๒๙. โดยพิธีการจัดสร้างนั้นดีเยี่ยม ปลุกเสกถึง 3 ครั้ง 3 คราด้วยกัน ทั้งที่ จ.นครศรีธรรมราช และ จ.นครปฐม

    ครั้งที่1พิธีพุทธาภิเษก ที่ จ.นครศรีธรรมราช มีเกจิอาจารย์สำคัญ ๆ ของภาคใต้ เข้าร่วมพิธีแทบทุกองค์ โดยเฉพาะพระเกจิ อาจารย์ทางสายเข้าอ้อ อาทิเช่น

    ๑ อาจารย์ปาล วัดเข้าอ้อ

    ๒ อาจารย์คง วัดบ้านสวน

    ๓ หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดงตะวันออก

    ๔ ท่าน อ.นำ แก้วจันทร์ (ขณะนั้นยังเป็นฆราวาส ยังไม่ได้บวชอยู่ใน สมณเพช) ร่วมในพิธี

    ครั้งที่ 2 พิธีพุทธาภิเษก ที่ จ.นครปฐม มีเกจิหลายท่าน ที่โด่งดังของจังหวัด อีกทั้ง ยังเป็นพระเกจิ อาจารย์ ที่ พล.ต.ท. ประชา บูรณะธนิต ให้ความเคารพนับถือ อาทิเช่น

    ๑ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    ๒ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา

    ๓ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว

    ๔ หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม

    ครั้งที่ 3 นี้ยังมีการบันทึกเพิ่มเติมอีกว่า มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิมาร่วมประกอบพุทธาภิเษกพิธี ครั้งนี้อย่างมากมาย โดยมีสมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงเสด็จเป็นประธาน และ พระมหาวีรวงศ์ร่วมด้วย ทำพิธีหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2506. และ นอกจากนั้น พระบางส่วน ท่าน พล. ต.ท. ประชา บูรณธนิต ผู้สร้าง ได้จัด พระบางส่วนทูลเกล้าถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ พระตำหนัดจิตรลารโหฐาน ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2506 อีกด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2022
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458

    ###ปิดครับ
     
  10. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +791
    จอง178
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณากครับพี่
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    179. พระเนื้อดินสามเหลี่ยมฐานบัว หรือเรียกว่า “พระอม” หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง ปทุมธานี ปี 2484 ให้บูชา 750 บาท



    upload_2022-5-20_19-28-31.png

    upload_2022-5-7_21-43-21.png
    หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง จ.ปทุมธานี ศิษย์เอก ลพ.ช่วง วัดเชิงท่า เจ้าตำรับพระอมแห่งเมื่องปทุม ท่านสร้างไว้เมื่อปี 2484 ช่วงประเทศไทยตกอยู่ในสภาวะสงครามโลกครั้งที่ 2 ครับ โดย เจตนาการสร้าง เนื่องจากศิษย์และชาวบ้านแถบย่านจ.ปทุมธานี ได้มาขอให้วัตถุมงคลไว้คุ้มครองจากภัยสงคราม ท่านจึงตัดสินใจสร้างขึ้นเพื่อแจกญาติโยม

    ประวัติและปฏิปทา
    หลวงพ่อหอม รามธมฺโม
    วัดบางเตยกลาง (เปิ้ง)
    ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี


    ปฏิปทากิตติคุณศีลวัตร "พระครูธีรานุวัตร" หรือ "หลวงพ่อหอม รามธมฺโม" พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง (เปิ้ง) ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หนึ่งในพระปฏิบัติดีรูปหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี

    "หลวงพ่อหอม" นามเดิม เปรื่อง นามสกุล ศีลปี แต่ชาวบ้านตำบลบางเตย นิยมเรียกท่านว่า "หอม" เกิดที่ตำบลบางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี บิดาชื่อ แปลก ศีลปี เป็นชาวฝั่งธนบุรี แถวสามแยกไฟฉายตรงข้ามวัดรวก มารดาชื่อ เปลื้อง (ใจทน) เป็นชาวไทยเชื้อสายมอญ ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

    หลวงพ่อท่านเป็นบุตรโทน อาชีพทำนาและค้าขาย เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2459 ในวัยเด็กหลวงพ่อหอมเรียนหนังสือไทย ที่โรงเรียนวัดจันทร์กะพ้อ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จนจบ ม.1 ปัจจุบันเรียกว่า ชั้น ป.5 แล้วลาออกไม่ได้เรียนต่ออีก พอโตวัยหนุ่มได้ช่วยบิดามารดาค้าขาย

    จนมีอายุครบ 21 ปี จึงได้อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดไผ่ล้อม ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมี พระอธิการจ่าง เกสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเจริญ ญาติวังโส อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมลำดับต่อมา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการช่วง อดีตเจ้าอาวาสวัดเชิงท่า เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "รามธมฺโม"

    เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2481 ได้จำพรรษาอยู่วัดไผ่ล้อม เรียนพระปริยัติธรรมกับพระอุปัชฌาย์อาจารย์ จนสอบได้นักธรรม หลวงพ่อหอมมีความสนใจในด้านทำพระเครื่องมาก จึงเรียนวิชาทำพระเครื่องทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆ ทุกชนิด เรียนกับอาจารย์มาตลอด ท่านจำพรรษาอยู่วัดไผ่ล้อม 5 พรรษา พอดีเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลางว่างลง ท่านเจ้าคุณพระปทุมวรนายก เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ในขณะนั้น และญาติโยมที่วัดบางเตยกลางได้ไปนิมนต์ท่านให้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง เมื่อปี พ.ศ.2486 ขณะนั้นหลวงพ่อมีอายุ 27 พรรษา 6

    วัดบางเตยกลาง (วัดเปิ้ง) ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอสามโคก วัดกับที่ทำการอำเภอสามโคกห่างกันประมาณ 200 เมตร ถนนเดียวกันคือ ปทุม-สามโคก-เสนาอยุธยา วัดอยู่ติดถนน ชุมชนส่วนมากจะเป็นคนไทยเชื้อสายมอญ (รามัญ)

    วัดบางเตยกลางเดิมชื่อว่า "วัดแค" สร้างเมื่อปี พ.ศ.2330 ในสมัยรัชกาลที่ 1 ต่อมาชาวมอญอพยพหนีสงครามมาพึ่งโพธิสมภารอยู่กับคนไทยที่เมืองสามโคก วัดนี้จึงมีสภาพเป็นวัดมอญแปลง และชาวบ้านคนไทยเชื่อสายมอญชอบเรียกว่า "วัดเปิ้ง"

    ต่อมาพระยาอำภัยมหัยสวรรค์กลับจากรบกับเงี้ยว ได้บูรณปฏิสังขรณ์วัดนี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น "วัดลิ้มกลีบอำภัยมหัยสวรรค์" (ลิ้มกลีบเป็นภรรยาพระยาอำภัยมหัยสวรรค์) ต่อมามีการเปลี่ยนชื่ออีกเป็น "วัดบางเตยกลาง" จนถึงปัจจุบัน แต่ชาวบ้านยังเรียกติดปากว่า "วัดเปิ้ง" อยู่บ้าง

    หลังจากได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง แล้วท่านได้เริ่มบูรณปฏิสังขรณ์เสนาสนะที่ชำรุดทรุดโทรมมากในขณะนั้น โดยสร้างกุฏิ ศาลาการเปรียญ หอสวดมนต์ หอระฆัง และสร้างอุโบสถหลังใหม่หมด

    หลวงพ่อหอมเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมากองค์หนึ่ง ท่านนิยมสร้างพระเครื่องมาก มีทั้งพระสมเด็จ พระอม ตะกรุด เหรียญและพระพิมพ์ต่างๆ มากมาย ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงพ่อหอมได้รับความนิยมอย่างมาก โดยท่านปฏิบัติอยู่ในศีลเคร่งครัดมาก จนชาวบ้านนับถือมาก

    ท่านดูแลวัดวาอารามสั่งสอนลูกศิษย์และญาติโยมให้เป็นคนดีมาตลอดไม่เคยขาดตกบกพร่อง ท่านจะสอนทั้งพระเณรลูกศิษย์ ญาติโยมทุกคนเสมอภาพกันหมด แต่ชาวบ้านกลัวท่านมาก เพราะท่านจะดุ สอนให้เป็นคนดีทำสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เคยกลัวใครว่าท่านเลย ท่านเคยพูดว่า "ทำให้เขาไปสวรรค์" สอนสิ่งที่ถูกต้องจนชาวบ้านนับถือท่านมาก เพราะท่านมีเมตตากับทุกคน จึงสอนให้ลูกศิษย์ญาติโยมเป็นคนดีโดยไม่นิ่งเฉย สอนอยู่เสมอมาจนถึงปัจจุบันนี้

    ชาวบ้านนิยมนำพระเครื่องและวัตถุมงคลทุกอย่างของหลวงพ่อหอมติดตัวตลอดเวลา ท่านได้ทำพระเครื่องวัตถุมงคลยมีพุทธคุณสูงมาก ท่านจะลงคาถาที่ท่านได้เรียนจากอาจารย์มาโดยใช้พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ส่วนมากแล้วกำกับด้วย คาถา อักขระขอมว่า กัม กะ ระ นัง ทุกอย่าง กัม กะ ระ นัง นี้คือ การกระทำของตัวเราเองทำอย่างไรได้อย่างนั้น

    เคยมีคนถามหลวงพ่อหอมว่า "วัตถุมงคลของหลวงพ่อใช้ในด้านไหนเมตตาหรือคงกระพัน"

    หลวงพ่อหอมบอกว่า "อธิษฐานเอาเองใช้ได้ทุกอย่าง แต่ถ้าเราขาดการนึกถึง คุณบิดา คุณมารดา พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ก็เหมือนเราแขวนดิน" เพราะฉะนั้น หลวงพ่อหอมจะบอกให้นึกถึงและปฏิบัติต่อบิดา มารดา เคารพพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ให้ดีชีวิตก็ดีขึ้นเจริญขึ้น

    คนพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดีครับ สำหรับพระอมนี้หลวงพ่อท่านสร้างไว้นานมากแล้วครับ โดยสร้างเป็นยุคแรกๆ และที่เรียกว่าพระอม เพราะท่านแจกแก่ศิษย์แล้ว ท่านจะให้อมไว้ในปากจะได้เป็นที่เมตตารักใคร่ปลอดภัยแคล้วคลาดครับ แปลกดีไหมครับ แต่คนพื้นที่บอกว่าพระอมของท่านเยี่ยมยอดและหายากครับ

    หลวงพ่อหอมมีอายุ 90 ปี 69 พรรษา ลูกศิษย์และญาติโยมจึงพร้อมใจกันจัดงานทำบุญอายุ 90 ปีขึ้น และฉลองวิหารกับหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อหอมด้วยในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2549

    หลวงพ่อหอม ได้มรณภาพลงอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุรวม 91 พรรษา 70 ก่อนหน้านี้ คณะศิษยานุศิษย์ได้นำหลวงพ่อหอม เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนนทเวช เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2550
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2022
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    180. มวลสารและพิธีดีมากครับ!!!พระปิดตา พิมพ์เม็ดบัว เนื้อผงอิทธิเจ หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-5-7_22-57-42.png
    เป็นพระปิดตารุ่นแรกที่ออกที่วัดวังก์วิเวการามอย่าง เป็นทางการ
    -พระปิดตารุ่นนี้หลวงพ่อท่านเขียนยันต์และลบทำผงอิทธิ เจด้วยตัวเองล้วน ๆ ผสมกับผงวิเศษที่รวบรวมจากที่ต่าง ๆ และให้พระ – เณรที่วัดพระปฐมเจดีย์เป็นผู้กดพิมพ์ หลังจากนั้นก็นำมาให้หลวงพ่ออุตตมะปลุกเสกเดี่ยวตลอด ไตรมาส พระปิดตารุ่นนี้จึงเป็นพระดีที่น่าใช้มาก ๆ
    -เป็นพิมพ์แบบคล้ายเม็ดบัว ขนาดเพียง 1.5 ซม. เท่านั้น
    >>>พระปิดตาชุดนี้จึงเป็นพระเครื่องที่ดีทั้งนอกดีทั้งใน ทั้งเจตนาในการจัดสร้างที่บริสุทธิ์จริงๆ
    คือสร้างเพื่อสืบอายุพระศาสนาและแจกเป็นทาน มวลสารต่างๆ ก็ตั้งใจรวบรวมมานาน อีกทั้งครูบาอาจารย์ที่เป็น
    องค์อธิษฐานจิต เป็นพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงและมีลูกศิษย์อยู่ทั่วประเทศ
    พระปิดตาที่นำมาเสนอในครั้งนี้ เป็นส่วนที่ผู้สร้างได้นำถวาย พระราชอุดมมงคล (หลวงปู่อุตตมะ) วัดวังวิเวการาม
    ตั้งแต่ตอนปี 2521-2522 จากนั้นจึงเอาไปให้ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม เสกอีกเฉพาะพระองค์นี้ผมได้จาก
    หลวงพ่อแช่มก่อนที่ท่านจะมรณภาพไม่นาน พระองค์นี้อยู่ในกำปั่นซึ่งเก็บไว้ในห้องของหลวงพ่อแช่ม จึงเชื่อได้ว่า
    หลวงพ่อแช่ม ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิต ตลอดมาตตั้่งแต่ปี 2522 ถึง 2536
    แล้วพระพิมพ์นี้ดีอย่างไร ?
    ท่านอ.เบิ้มเคยได้บอกว่าหากเห็นพิมพ์นี้ที่ไหนให้เก็บไว้ให้ดีๆ เนื่องด้วยพิมพ์นี้ถึงพร้อมด้วยปัจจัยหลายประการเช่น
    1. หลวงปู่โต๊ะได้อธิษฐานจิตเดี่ยวๆให้เป็นการเฉพาะเจาะจงให้กับพระพิมพ์นี้เป็นเวลานาน
    หลายเดือน...ครั้งหนึ่งหลวงพ่อแพ แห่งวัดพิกุลทองเคยบอกศิษย์ว่า หากหลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก
    พระปิดตาให้เก็บไว้ให้ดี เพราะเชื่อว่าหลวงปู่โต๊ะท่านสรรพสำเร็จวิชาที่ใช้ในการปลุกเสกพระปิดตานั่นเอง
    2. ผู้สร้างได้นำไปถวายหลวงพ่ออุตตมะปลุกเสกให้โดยทิ้งไว้ให้หลวงพ่อเสกให้เป็นเวลากว่า 2 ปี ลองคิดดูว่าพระระดับหลวงพ่ออุตตมะปลุกเสกพระปิดตาพิมพ์นี้ให้นานถึง 2ปีแล้วพระปิดตานี้จะยิ่งด้วยความอุดมมงคลเช่นไร... แค่คิดก็ขนลุกแล้ว...
    3. จากนั้นทางผู้สร้างจึงนำตระเวนให้พระผู้มีชื่อเสียงแถบจังหวัดนครปฐม ราชบุรี และกาญจนบุรี ปลุกเสกให้อีกหลายรูป...
    4. พระองค์นี้ได้รับการเสกจากองค์ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ตั้งแต่วันที่มาอยู่กับท่านจนถึงวันที่หลวงพ่อแช่มมรณภาพเป็นเวลา 14 ปี
    พระอย่างหลวงพ่อแช่มแสกพระแค่ สิบนาทีก็เมตตาเหลือประมาณแล้วนี่ท่านเสกให้ถึง 14 ปี พระนี้จะเมตตาขนาดไหน...ลองคิดดู
    หลวงพ่ออุตตมะเสกจนไฟลุกลามจากสายสิญจ์ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2022
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    สวัสดียามสายครับ ^^

    th?id=OIP.jpg
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    181. สุดยอดแห่งมวลสาร และพระเกจิ ปลุกเสก!!! พระสมเด็จคู่ชีวิต ล้างอาถรรรพณ์ หลังแบบ เนื้อผง วัดหลักเมืองพัฒนาราม หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน และ80 เกจิดังปลุกเสกเดี่ยว ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ



    upload_2022-5-8_13-22-15.png

    upload_2022-4-16_20-25-10-png.png

    upload_2022-5-8_13-34-2.png

    upload_2022-5-8_13-34-9.png

    สุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคศษวรรษที่ 21 ที่กำลังมาแรง #เข้มขลังด้วยสุดยอดมวลสารชั้นครูจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ปลุกเสก 9 มหาพิธีพุทธาภิเษก 80 เกจิอาจารย์ปลุกเสกเดี่ยว 6 ปี หลวงปู่ทองคำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ เสกนาน 2 ปี หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน หลวงพ่อรวย วัดตะโก ปลุกเสกเดี่ยว ปี 2544
    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่า รูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลาย ครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดาร ยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้

    พระอาจารย์สมชาย สัญญจิตโต ผู้สร้างพระคู่ชีวิตให้เป็นเพชรน้ำเอก ของ จว.เพชรบูรณ์ เมื่อสมัยตอนเป็นเด็กท่านเป็นผู้ที่มีจิตใจฝักใฝ่ในธรรมมาโดยตลอด ได้ปฏิบัติสมาธิจิต และวิชาคาถาอาคมมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เมื่อตอนบวชท่านได้ฉายาว่า “ หมอดูเทวดา ” เพราะเมื่อมีญาติโยมที่ตกทุกข์ได้ยากมาขอความช่วยเหลือและขอความอนุเคราะห์ พร้อมทั้งขอคำปรึกษาเรื่องต่าง ๆ จากท่าน ท่านก็จะแนะนำเขาไปตามดวงชะตา พร้อมทั้งแก้ไขให้จนทุก ๆ คน พ้นทุกข์ และมีแต่ความสุขความเจริญขึ้นตามลำดับ

    แต่ท่านเป็นพระที่ชอบสันโดษ ท่านจึงตัดสินใจออดธุดงค์เดี่ยวไปตามป่าเขาและถ้ำต่าง ๆ ได้พบกับเรื่องราวอันมหัศจรรย์และเร้นลับต่างๆ มาอย่างมากมายแต่ท่านก็ไม่ยึดติดอยู่กับเรื่องราวเหล่านี้ จนวันหนึ่งขณะที่ท่านกำลังปฏิบัติธรรมอยู่นั้น ท่านได้นิมิตว่า มีเทวดาองค์หนึ่งแต่งชุดสีเขียวมีรัศมีสีทองแพรวพราว ได้เข้ามานั่งสนธนาธรรมกับท่านเป็นเวลานาน และได้บอกกับท่านว่า ไม่มีใครที่จะสามารถตัดกรรม หรือหลีกเลี่ยงจากผลกรรมต่าง ๆ ได้ ไม่มีใครที่จะล้างกรรมหรือทำลายอาถรรพณ์ต่าง ๆ ที่ติดตัวมาได้ พิธีกรรมต่าง ๆ ที่มนุษย์ทำกันขึ้นมา เป็นเพียงพิธีทางการของความเชื่อเท่านั้น แต่กรรมที่ไม่ดี และอาถรรพณ์ต่าง ๆ จะคลายลงไปบ้าง ถ้าหมั่นปฏิบัติธรรมและสร้างสมแต่คุณงามความดีอยู่ตลอดเวลา หรือให้พระอริยสงฆ์เจ้าผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ แผ่เมตตา อฐิษฐานจิตให้

    แต่มีสิ่งของบางอย่างที่พระอรหันต์สาวกเจ้า ผู้ประเสริฐได้สร้างขึ้นแล้วอฐิษฐานจิตไว้ เพื่อให้ดำรงค์คงอยู่คู่กับพระพุทธศาสนาตลอดไป และให้รอดพ้นจากอาถรรพณ์ของหมู่มารทั้งปวง แม้แต่ พรหม เทพ และเทวดา ทุกชั้นฟ้าชั้นดิน ก็ยังต้องลงมาเฝ้าปกปักรักษากราบไหว้ บูชาสักการะอยู่เป็นประจำ ของพวกนี้เป็นของแก้อาถรรพณ์ต่าง ๆ ได้ มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัวเอง มีพลังคุ้มครองสูง และไม่มีวันเสื่อมสลายลงไปได้ เพราะพระอรหันต์เป็นผู้อฐิษฐานจิตเอาไว้ สิ่งของต่าง ๆ เหล่านี้จะมีอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ กัน จะมีเทวดาคอยปกปักรักษาอยู่ ผู้มีบุญวาสนาเท่านั้นถึงจะไปขอเอามาได้ และถ้านำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ นั้น มาสร้างเป็นรูปขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าในรูปแบบของ “ นวโลกุตระธรรม ” แล้วหมั่นกราบไหว้บูชา หมั่นทำบุญสร้างกุศลและทำแต่คุณงามความดีตลอดไปบุคคลผู้นั้นจะพ้นจากกอง ทุกข์และภัยพิบัติทั้งปวง จะมีแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้า ศาสตราวุธทุกชนิด ไม่อาจจะเข้ามากล้ำกรายได้ สัตว์ร้ายทุกชนิดจะถอยไกลไม่กล้าเข้าใกล้ ศัตรูทั้งหลายจะแพ้ภัยไปเอง อีกทั้งยังเป็นที่รักของหมู่เทพเทวดาและสัตว์โลกทั้งปวงอีกด้วย ทั้งยังสะกดความอัปมงคลของ ใฝ ปาน ขี้แมลงวัน ในที่ลับที่แจ้งที่ไม่ดีได้ อำนาจแห่งคุณไสยศาสตร์ฝ่ายต่ำและวิญญาณอันชั่วร้ายทั้งปวงจะไม่กล้าเข้ามาใกล้ ศัตรูจะกลับใจมาเป็นมิตรด้วย

    คำว่า “ นวโลกุตระธรรม ” หมายถึง ธรรมชั้นสูงของผู้ที่ปฏิบัติธรรมเริ่มต้นจากพระโสดาบัน พระสกิทาคามี พระอนาคามี และพระอรหันต์ แบ่งออกเป็น 2 อย่างคือ 1. มรรค คือการปฏิบัติธรรม 2. ผล คือการปฏิบัติธรรมที่ทำได้แล้วจริง นิพพานหมายถึงดินแดนที่ห่างไกลจากกิเลศทั้งปวงพระอรหันต์เจ้าผู้ละสังขารจาก โลกมนุษย์ไปแล้ว จะมาปฏิบัติธรรมชุมนุมกันอยู่ ณ ดินแดนแห่งนี้ รวมเรียกว่า มรรค 4 ผล 4 นิพพาน 1 และยังหมายถึงดวงดาวทั้ง 9 ได้อีกด้วย คือ ดาวอาทิตย์, ดาวจันทร์, ดาวอังคาร, ดาวพุธ, ดาวพฤหัส, ดาวศุกร์, ดาวเสาร์, ดาวเกตุ, ดาวราหู

    ความหมายนี้คือปุ่มทั้ง 9 ซึ่งมีอยู่ข้างองค์พระคือข้างซ้าย 4 ปุ่ม ข้างขวา 4 ปุ่ม และอีก 1 ปุ่ม อยู่เหนือเกศาขององค์พระขึ้นไป ตัวอุณาโลมทั้ง 2 ข้าง ที่อยู่เหนือปุ่มข้างซ้ายและปุ่มข้างขวา หมายถึงผู้ซึ่งกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ในชั้นไหน ๆ ก็ตามถ้าท่านมีความเพียรและตั้งใจจริงโดยไม่ย่อท้อต่อความทุกข์ยากลำบากทั้ง ปวง โดยใช้ปัญญาในการพิจารณาไตร่ตรองในบทธรรมต่าง ๆ ที่ท่านได้ศึกษามา สักวันหนึ่งท่านจะประสบกับความสำเร็จในธรรมต่าง ๆ นั้น ตามภูมิธรรม ภูมิปัญญาของท่าน สักวันหนึ่งสิ่งที่ท่านมุ่งหวัง และตั้งใจจริงในบทธรรมนั้น ๆ ท่านจะบรรลุผลตามที่ท่านได้ตั้งใจเอาไว้แล้ว

    “ รูปพระพุทธเจ้าเป็นปางตรัสรู้ ” หมายถึงพรพุทธเจ้าเป็นผู้มีปัญญารอบรู้ในกฎแห่งธรรมชาติ ทรงตรัสรู้เองโดยชอบ ทรงเป็นผู้พ้นจากกองทุกข์และกิเลศทั้งปวง อีกทั้งยังทรงเป็นบรมครูผู้นำธรรมมะมาสอนให้แก่มนุษย์ พรหม เทพ เทวดา และเหล่าสรรพสัตว์โลกทั้งหลายทั้งปวงด้วย เพื่อที่จะดึงให้พวกเขาทั้งหลายได้พ้นจากทุกข์ทั้งปวงเหล่านั้นด้วย และยังรู้ซึ้งถึงสัจธรรมที่แท้จริงว่าทุกสิ่งทุกอย่างในโลกเป็นสิ่งที่ไม่ แน่นอนไม่มีจีรังยั่งยืน สังขารทั้งหลายทั้งปวงย่อมมีการเปลี่ยนแปลงและแตกสลายไปตามกาลเวลา แม้แต่ชีวิตของมนุษย์ พรหม เทพ เทวดา และเหล่าสรรพสัตว์โลกทั้งหลายก็เช่นกัน สังขารย่อมมีการแตกสลายไปเมื่อถึงเวลา

    “ ส่วนยอดเกตุที่อยู่สูงขึ้นมาคือ ฉัพพรรณรังสีของพระพุทธเจ้า ” หมายถึงรัศมีของพระพุทธองค์ซึ่งทรงแผ่ความเมตตาและพลังคุ้มครองให้กับผู้ที่ ระลึกนึกถึงคำสั่งสอนของพระพุทธองค์และปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเจริญรอยตามพระ พุทธองค์ต่อไป รูปบัวคว่ำ – บัวหงาย ใต้ฐานพระแทนอาสนะนี้ นี้เป็นรูปบัวบานมี 3 กลีบ และ 5 กลีบ บัวคว่ำ 3 กลีบ หมายถึง พระไตรลักษณ์ คือ อนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา บัวหงาย 3 กลีบ หมายถึง คุณ พระศรีรัตนตรัย คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บัวคว่ำ 5 กลีบ หมายถึง รูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ บัวหงาย 5 กลีบ หมายถึง พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ คือ พระกฤสันโธพุทธเจ้า, พระโกนาคมนพระพุทธเจ้า, พระกัสสปะพระพุทธเจ้า, พระโคดมพระพุทธเจ้า และ พระศรีอาริยเมตไตย์พระพุทธเจ้า

    ส่วนดอกบัวที่อยู่ใต้ปุ่มข้างล่างทั้ง 4 ทั้ง 2 ข้าง นั้น เปรียบได้กับบัว 4 เหล่า คือ 1. บัวที่อยู่ใต้โคนตม 2. บัวที่เริ่มจะโผล่พ้นโคลนตมขึ้นมานิดหน่อย 3. บัวที่โผล่พ้นจากโคนตมแล้วแต่ยังอยู่ใต้น้ำอยู่ 4. บัวที่โผล่พ้นผิวน้ำแล้วและรอวันที่จะเบ่งบานต่อไป ในที่นี้หมายถึงดอกบัวดอกที่ 4 นั่นเอง ส่วนรูปสี่เหลี่ยมของพิมพ์พระหมายถึงธาตุทั้ง 4 คือ ดิน,น้ำ, ลม, ไฟ ส่วนรูปกลมของพิมพ์พระ หมายถึงโลกธาตุ คือการรวมเอาทุกสรรพสิ่งที่มีอยู่ในโลกนี้มารวมกันไว้ในโลกนั่นเอง

    ตัวยันต์นะครูด้านหลังองค์พระนั้นเรียกว่า ยันต์พระศาสดา ปุ่มตรงกลางหมายถึงหัวใจ เส้นที่ลากโค้งและหักมุมด้านล่างหมายถึง ตับไตใส้พุงและอวัยวะภายใน ปุ่มข้างล่างหมายถึงจุดกำเนิดซึ่งอยู่กลางลำตัวคือ อยู่เหนือสะดือขึ้นไป เส้นที่หยักด้านข้างทั้งซ้ายและขวาเปรียบเสมือนกับองค์พระศาสดา เส้นที่ลากโค้งลงมาด้านล่างใต้องค์พระคือบัลลังก์หรืออาสนะที่รองประทับของ องค์พระศาสดา เส้นที่ลากไปด้านข้างองค์พระแล้วขมวดวนหยักเป็นตัวอุณาโลมขึ้นไปหมายถึง ฉัพพรรณรังสี ขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าที่เปล่งประกายรัศมีออกมา เพื่อคุ้มครองโลกและเหล่าสรรพสัตว์โลกทั้งปวงที่กำลังปฏิบัติธรรมอยู่ และระลึกนึกถึงคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ให้รอดพ้นจากอันตรายและภัยภิบัติทั้งปวง

    เมื่อพระอาจารย์สมชาย ได้ทราบถึงคุณวิเศษ และปริศนาธรรมอันลึกซึ้งขององค์พระแล้วท่านจึงได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ ต่าง ๆ เพื่อเก็บรวบรวมเอามวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ มารวมเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งการไปหาสิ่งของต่าง ๆ นี้เป็นไปด้วยความยากลำบากจริง ๆ ของบางอย่างอยู่ในถ้ำลึก ของบางอย่างอยู่บนยอดเขาสูงชัน ท่านต้องไปพำนักอยู่ในสถานที่นั้น อยู่หลายวันแล้วอธิษฐานจิตขอเอาจึงได้มา (ซึ่งเคยมีผู้เอาของจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ไปแล้ว แต่ก็ต้องนำกลับมาคืนกันหมดเพราะเจ้าของเขาคือวิญญาณที่เฝ้ารักษาอยู่ไปเข้า ฝัน บางทีก็ไปเข้าทรงบอกว่าให้เอาของมาคืนไม่อย่างนั้นจะมาเอาชีวิตของคนที่เอา ของไปแทน)

    บางครั้งท่านต้องนุ่งสบงเพียงตัวเดียวแล้วเดินลุยเข้าไปในดงต้นหนาม ยอมให้ต้นไม้ซึ่งมีหนามแหลมคมเกี่ยวเอาจนเป็นริ้วรอยเต็มไปหมด เพราะถ้าใส่อังสะหรือจีวรเข้าไปแล้วถูกหนามเกี่ยวจะขาดหมด ท่านจึงต้องนุ่งสบงแล้วโจงกระเบนเข้าไปแทน เมื่อผ่านดงหนามเข้าไปแล้วก็เป็นหลุมงู คือจะเป็นสถานที่งูมาชุมนุมกันอยู่ ณ สถานที่นี้ เพื่อเฝ้ารักษาสิ่งของบางอย่างอยู่ แต่เมื่อพระอาจารย์สมชาย อธิษฐานจิตเพื่อขอสิ่งของสิ่งนี้แล้วท่านได้นั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตออกไป

    สักครู่หนึ่งปรากฏว่างูเหล่านั้นเลื้อยหายไปตามรูและรอยหินหมด เมื่อได้สิ่งของมาแล้วท่านก็จะเอามารวมกันแล้วเริ่มออกไปหาสิ่งของต่าง ๆ มาอีก บางทีต้องลงไปในถ้ำซึ่งลึกมากในถ้ำมีลำธารน้ำไหลต้องลุยน้ำไปขึ้นอีกฝั่ง หนึ่งของถ้ำแล้วเดินขึ้นไปอีกไกลจนถึงสุดทางถ้ำมีหน้าผาสูงชัน ต้องปีนขึ้นลงเป็นชั้น ๆ ไป แต่ท่านก็ลงไปเอาสิ่งของในถ้ำ แต่ท่านก็ลงไปเอาสิ่งของในถ้ำนี้ขึ้นมาจนได้โดยใช้เชือกเส้นใหญ่ผูกติดตาม แง่งหินมือซ้ายจับเชือกเพื่อดึงตัวเองขึ้นมามือขวาจับถุงที่ใส่ถุงธาตุ กายสิทธิ์ต่างๆ แล้วแบกขึ้นบ่าเดินมาต้องลุยธารน้ำในถ้ำอีก ต้องล้มลุกคลุกคลานไปหลายครั้งหลายหนแต่ในที่สุดท่านก็ได้นำสิ่งของเหล่า นั้นออกมาจากถ้ำได้ มีบางครั้งท่านได้ไปเอาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์มา โดยได้อธิษฐานจิตขอแล้วแต่พอตกตอนกลางคืน วิญญาณที่เฝ้าของอยู่ได้ตามมาหาท่านถึงที่ซึ่งท่านก็ทราบว่าวิญญาณดวงนี้หวง สิ่งของนี้มากจึงได้ตามมาแต่ไม่พูดอะไร ท่านจึงได้เข้าสมาธิและอธิบายให้ดวงวิญญาณที่เฝ้าของอยู่ดวงนี้ฟังว่า สิ่งของต่าง ๆ เหล่านี้ท่านจะนำมาเพื่อสร้างเป็นรูปขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาให้รุ่งเรืองต่อไปและขอให้ดวงวิญญาณผู้เฝ้ารักษา สิ่งของอันศักดิ์สิทธินี้ จงรับรู้และมีส่วนร่วมในการสร้างบุญสร้างกุศลกับท่านในครั้งนี้ด้วย แล้วท่านก็นั่งแผ่เมตตาจิตให้กับดวงวิญญาณดวงนี้ด้วย

    สักพักหนึ่งท่านก็ได้ยินเสียงถอนหายใจ ท่านจึงได้ลืมตาขึ้นดูปรากฏว่ามีดวงไฟกลมโต สีเขียว ขนาดประมาณเท่ากับลูกปิงปอง ได้ลอยอยู่เหนือสิ่งของที่ท่านได้นำออกมาจากในถ้ำ แล้วค่อย ๆ ลอยต่ำลงมาจนหายไป แล้วปรากฏลมแรงพัดมาเสียงดังอื้ออึงจนต้นไม้ใหญ่น้อยโอนไปเอนมาฟ้าร้องดัง ครืน ๆ จนเกิดฟ้าแลบขึ้นอีกหลายครั้ง สักพักทุกสิ่งทุกอย่างก็เงียบสงบลงเหมือนเดิม แสดงว่าวิญญาณที่เฝ้าสิ่งของอันศักดิ์สิทธิ์นี้และเทพยดา เจ้าป่าเจ้าเขาได้ลงมาร่วมอนุโมทนาสาธุการ ในการสร้างบุญสร้างกุศลในครั้งนี้เป็นอย่างดี

    เมื่อรวบรวมผงธาตุกายสิทธิ์ จากทั่วทุกสารทิศมาครบแล้ว ท่านก็ออกไปหามวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ มาเพิ่มเติมเข้าไปอีกมากมายด้วยการบดสิ่งของต่าง ๆ นั้นท่านใช้เพียงมีดฝานรากไม้ต่าง ๆ ตากแห้งแล้วจึงนำมาบดด้วยครกเพียงใบเดียวเท่านั้น บางครั้งในขณะที่ท่านใช้มีดหรือขวานสับต้นสมุนไพรอยู่ แล้วเกิดสับพลาดมาถูกมือของท่านเองอย่างแรง แต่คมมีดหรือขวานนั้นก็ไม่อาจทำให้เกิดบาดแผลขึ้นมาได้เลย ซึ่งสร้างความมหัศจรรย์ใจให้แก่ลูกศิษย์ของท่านที่ได้พบเห็นเป็นยิ่งนัก

    แม้แต่แร่ตระกูลเหล็กไหลซึ่งมีความแข็งแกร่งมากเป็นพิเศษท่านก็ใช้เพียงครก ใบเดียวตำให้ละเอียดแล้วร่อนด้วยตะแกรง แล้วนำผงที่ได้ทั้งหมดนี้มาคลุกเคล้าให้เข้าด้วยกัน แล้วจึงหาฤกษ์ล้างอาถรรพณ์ในการกดพิมพ์พระ การบดผสมมวลสารและการกดพิมพ์พระขึ้นท่านก็ ต้องอฐิษฐานจิต และว่าคาถากำกับไปด้วยทุกครั้งทุกองค์ แล้วจึงนำมาจัดพิธีขึ้นอีกหลายครั้งหลายหนในฤกษ์ของการล้างอาถรรพณ์และหนุน ดวงชะตา โดยขออัญเชิญองค์บารมธรรมขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าเข้าบรรจุในองค์ พระคู่ชีวิตด้วย และขออัญเชิญอำนาจอำนาจของคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ทั่วทั้งสากลจักรวาลโลกนี้มาร่วมในพิธีนี้ด้วยทุกครั้ง

    แล้วจึงนำไปจัดพิธีมหาพุทธาพิเษกขึ้นอีกหลาย ๆ ครั้ง และมีคณาจารย์ชื่อดังแห่งยุคช่วยอฐิษฐานจิตเสกเดี่ยวให้อีกหลายองค์หลาย ครั้ง เหตุที่ท่านต้องทำเช่นนี้ เพราะท่านต้องการให้ผู้คนได้ของดี ๆ ไปใช้กันแล้วท่านก็จะนำกลับมาตั้งอฐิษฐานจิตต่ออีกทุกวัน แม้แต่พระรุ่นแรกที่ ท่านอฐิษฐานจิตเพียงองค์เดียวก็ล้วนมีประสบการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมาแล้วอย่างมากมาย จนมีผู้คนกล่าวขานถึงพระคู่ชีวิตกันอย่างไม่รู้จบสิ้น หนังสือพระเครื่องต่าง ๆ ก็เขียนถึงพระคู่ชีวิตกันอย่างมากมายแต่น้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้ครอบครอง เป็นเจ้าของพระคู่ชีวิตเพราะพระอาจารย์ได้ออกเดินธุดงค์อยู่ตลอดทุกปี


    เนื้อผงมหาจักรพรรดิ – ล้างอาถรรพณ์

    มวลสารต่าง ๆ ที่ใช้สร้างพระผง และมวลสารอุดก้นพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์มหาจักรพรรดิ เนื้อโสฬส – ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์

    น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์>>
    จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราช และเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน

    เส้นเกศาของ 39 พระคณาจารย์ที่นำมาฝังไว้ในพระกริ่ง มีดหมอ และพระขรรค์ คือ 1. หลวงพ่อพุฒิวัดเขาไม้แดง 2. หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา จว.อยุธยา 3.หลวงปู่ศรีจันทร์วัดศรีสุธาวาส จว.เลย 4. หลวงปู่ทองดำวัดท่าทอง จว.อุตรดิตถ์ 5. หลวงพ่อประเทืองวัดหนองย่างทอย จว.เพชรบูรณ์ 6.หลวงพ่ออาคมวัดดาวนิมิตร จว.เพชรบูรณ์ 7. พระราชพัชราภรณ์ (ม.) เจ้าคณะ จว.เพชร 8. หลวงพิ่เฮ็นวัดดอนทอง จว.อยุธยา 9. หลวงพ่อปลื้มวัดสวนหงษ์ จว.สระบุรี 10. ครูบาอนสมวัดทุ่งน้อย จว.เชียงใหม่ 11.ครูบาอินตาวัดห้วยไทร จว.ลำพูน 12 .หลวงพ่อสร้อยวัดเลียบราษฏร์บำรุง จว.ตาก 13. หลวงพ่อพิมพาวัดหนองตางู จว.นครสวรรค์ 14. หลวงปู่อยู่วัดไทรโยง จว.อยุธยา 15. หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี จว.สุรินทร์ 16. หลวงปู่กองวัดสระมณฑล จว.อยุธยา 17. หลวงพ่อคีย์วัดศรีลำยอง จว.สุรินทร์ 18. หลวงปู่ฤทธิ์วัดชลระทานราชดำริ จว.สุรินทร์ 19. เส้นเกศาหลวงพ่อเที่ยงพระพุทธบาทเขากระโดง จว.บุรีรัมย์ 20. หลวงพ่อสาครวัดหนองกรับ จว.ระยอง 21. หลวงปู่ครูบาชัยวงษ์ศาพัฒนาวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จว.ลำพูน 22. หลวงปู่หลวงวัดป่าสำราญนิวาส จว.ลำปาง 23. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามเขา จว.เชียงใหม่ 24. หลวงปู่ครูบาตั๋นวัดสันทรายหลวง จว.เชียงใหม่ 25. หลวงปู่ครูบาอิ่นคำ วัดข้าวแท่นหลวง จว.เชียงใหม่ 26. หลวงปู่ครูบาหล้าวัดป่าลาน จว.เชียงใหม่ 27. หลวงปู่ครูบาอิ่นคำ วัดมหาวัน จว.เชียงใหม่ 28 . หลวงปู่ครูบาบุญปั๋นวัดร้องซุ้ม จว.เชียงใหม่ 29. หลวงปู่ครูบาคำวัดธรรมชัย จว.เชียงใหม่ 30. หลวงพ่อครูบาอินทร์วัดสันป่ายางหลวง จว.ลำพูน 31.หลวงปู่ครูบาดวงจันทร์วัดป่าเส้า จว.ลำพูน 32. หลวงปู่ครูบาอินตาวัดวังทอง จว.ลำพูน 33. หลวงปู่ครูบาสุขวัดป่าซางน้อย จว.ลำพูน 34. หลวงปู่ครูบาจ๋อนวัดป่าตาล จว.ลำพูน 35. หลวงปู่ครูบาศรีนวลวัดช้างค้ำ จว.ลำพูน 36.หลวงพ่อสมชายวัดหลักเมืองพัฒนาราม จว.เพชรบูรณ์ 37.หลวงพ่อสมควรวัดถือน้ำ จว.นครสวรรค์ 38. หลวงพ่อเวินวัดน้ำวิ่ง จว.เพชรบูรณ์ 39.หลวงพ่อเปรื่องวัดสันติวัฒนา จว.เพชรบูรณ์

    ชนวนพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ เนื้อโสฬสธาตุเหล็กไหล

    เหล็กไหลตัดในถ้ำน้ำหนักประมาณ 9 บาท เหล็กไหลน้ำ แร่วิเศษ (แร่บุญฤทธิ์) สายฟ้าฟาด ขวานฟ้าเนื้อสัมริด(ขวานฟ้าผ่า) แร่โคตรเศรษฐี แร่บางไผ่เหล็กไหลฤาษี เหล็กไหลเงินยวง เหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหล เหล็กเปียก วัชรธาตุฟ้า เหล็กย้อย เหล็กน้ำพี้ เหล็กลอง ตะปูสังฆวานรจากพระบรมธาตุเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช เพชรหน้าทั่ง ทองคำขาว ทองคำบริสุทธิ์ นาค เจ้าน้ำเงิน เหล็กละลายตัว บริสุทธิ์ ปรอท ชิน แร่ ประสานกาย ตะกั่วดำ ดีบุก แร่พลวง ทองแดงเถื่อน ยันต์ชินะบัญชร ยันต์ยอดพระกัณฑ์พระไตรปิฎก อักขระเลขยันต์ 108 ยันต์ อักขระเลขยันต์นะปถมัง อันทรงคุณค่าวิเศษอีก 200 กว่านะ แผ่นจารยันต์ เงิน ทอง นาค จากพระคณาจารย์ 300 รูป น้ำหนักรวม 30 กิโลกรัม ตะกรุดของพระคณาจารย์ต่าง ๆ ที่หาได้ยากยิ่ง 108 ดอก เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จว.พิจิตร หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อพิธ วัดระฆัง หลวงพ่อโอด วัดจันเสน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน หลวงปู่สุภาวัดเขารัง หลวงปู่คร่ำวัดวังหว้า หลวงปู่ปรงวัดธรรมเจดีย์ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ และพระคณาจารย์ต่าง ๆ อีกมากมาย ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศน์ ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทองฤทธิ์วัดป่าฉันทนิมิต ชนวนพระกริ่ง พล.ต.ต.ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช ชนวนพระกริ่งวัดหลักเมือง เงินราง 700 ปี สมัยสุโขทัย เงินพดด้วง เหรียญพระคณาจารย์ ต่าง ๆ อีกเกือบ 2000 เหรียญ ห้องระฆัง ขันน้ำมนต์ เนื้อสัมฤทธิ์เก่า และชนวนต่าง ๆ อีกมากมาย

    ผงพิเศษที่นำมาบดสร้างพระชุดเขี้ยวงา และอุดก้นพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ มีดหมอ พระขรรค์และรูปหล่อบูชา ร.5

    งาช้างน้ำ, งาช้างตายพราย, งาช้างกระเด็น, งาช้างกระดอน, เขากวางคุต,เขี้ยวเสอตัน, เขี้ยเสือกลวง, เขี้ยวหมูตัน, เขี้ยวหมีตัน, เขี้ยวหมีกลวง, สายฟ้าฟาด,ขวานฟ้าผ่า, ผงตะไบพระกริ่ง, ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ผสมผงมหาจักรพรรดิล้างอาถรรพณ์(พระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ – มีดหมอ – พระขรรค์ ใส่น้ำมันเสือทั้ง 4 ลงไปด้วยคือ 1. เสือโคร่ง 2.เสือดาว 3.ใ เสือดำ 4. เสือไฟ

    พระกริ่ง – มีดหมอ พระขรรค์ - รูปหล่อ ร.5 แบบบูชา จะฝังเพชรหน้าทั่ง,ข้าวสารดำ, เทียนชัยงานพุทธาพิเษกต่าง ๆ สายสิญย์หลวงพ่อเกษมเขมโก จว.ลำปาง พระธาตุ เส้นเกศาจาก 39 คณาจารย์ ผ้าจีวรหลวงปู่ทองดำ จว.อุตรดิตถ์, ผ้าจีวรหลวงพ่อสมชาย จว.เพชรบูรณ์ (พระกริ่ง- ผ้าจีวร-สายสิญย์-เทียนชัย) จะอยู่ด้านใน พระชัยวัฒน์อุดผงอย่างเดียว รูปหล่อ ร.5 จะไม่ฝังพระธาตุและเส้นเกศา

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44

    80 สุดยอดเกจิดังอธิษฐานจิตเสกเดี่ยว ให้ในปี พ.ศ. 2544 (ศตวรรษที่ 21)

    1. ล.ป.ทองดำ ฐิตวัณโณ อายุ 107 ปี วัดท่าทอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
    2. ล.ป.หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน ต.จาน อ.วันทรารมย์ จ.บุรีรัมย์
    3. ล.ป.เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี วัดบ้านคลองทรายใต้ ต.หนองตะเคียนขอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
    4. ล.ป.กอง จันทวังโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. ล.ป.ละมัย ฐิตมโน อายุ 114 ปี สวนป่าสมุนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ. เชียงใหม่
    7. ล.ป. คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม
    8. ล.ป. โถม กลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม อ.เมือง เจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย
    9. ล.ป. หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส อ.เกาะคา จ.ลำปาง
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไซใต้ ต.ห้วยยาม อ.บ้านพี้ จ.ลำพูน
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศน์ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน อ.เมือง จ.ลำพูน อายุ 65 ปี
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง อ.เมือง จ.ลำพูน
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อยุ 94 ปี วัดวังทอง ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสิ อายุ 87 ปี วัดป่าตาล อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา ต.ออนกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ อายุ 80 ปี
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก ต.อินทนิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษี วัดกู่เต้า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อายุ 45 ปี
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 ปี วัดมหาวัน ต.ท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมปญโญ อายุ 94 ปี วัดร้องขุ้ม ต.บ้านแพ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    26. ครูบาคำ อายุ 65 ปี วัดธรรมชัย ต.บ้านแพ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่
    30. ล.ป.เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้หนือ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์
    31. ล.พ. จ้อย จันทสุวัณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร ต.หนองกลัด อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    32. ล.ป.อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    33. ล.ป. ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    34. ล.ป. สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    35. ล.พ. อ้วน จรณะวุฆิโฒ (พระครูนิมิตวิสุทธิคุณ) อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    36. ล.พ. บุญนำ ชิตมาโร (พระครูนิเทศธรรมวิศิษฐ์) อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    37. ล.ป. ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์
    38. ล.พ. สะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์
    39. ล.พ. ประเทือง อินทวโร (พระครูนิวาสธรรมโกวิท) อายุ 63 ปี วัดหนองโพ ต.ตาคลี อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    40. ล.พ. เศียร สุธัมโม (พระครูนิยุตต์ธรรมกิจ) อายุ 69 ปี วัดอินทราราม อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์
    41. พระราชพุทธิมงคล อายุ 80 ปี วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
    42. ล.ป. บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองพะยอม ต.หลุมข้าว อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี
    43. ล.ป. นะ ฐิตปัญโญ (พระครูปทุมชัยกิจ) อายุ 85 ปี วัดปทุวนาราม (หนองบัว) อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท
    44. ล.ป. มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท
    45. ล.ป. สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท
    46. ล.ป. ตี๋ ญาณโสภโณ อายุ 89 ปี (พระครูอุทัยธรรมกิจ) อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    47. พระเทพรัตนดิลก (ธ.) อายุ 73 ปี รองเจ้าคณะภาค 4 วัดเพชรวราราม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    48. พระราชพัชรารณ์ (ม.) อายุ 64 ปี วัดมหาธาตุ เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์
    49. ล.พ.ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์
    50. ล.พ. เวิน กัลยาณธัมโม (พระครูเวฬคณารักษ์) อายุ 74 ปี เจ้าคณะอำเภอหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
    51. ล.พ. อาคม อินทสโร (พระครูอนุรักษ์วารีพิสัย) อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์
    52. ล.พ. ศรีนวล สิริมังคโล (พระครูสิริพัชรกุล) อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี ต.สระกรวด เจ้าคณะอ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์
    53. ล.พ. เปรื่อง ฐานังกะโร (พระครูโสภณคณาพิทักษ์) อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา อ.หล่มก่า จ.เพชรบูรณ์
    54. ล.ป. ทอง จันทรศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม จ.กรุงเทพฯ
    55. ล.พ. จืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี ม. 6 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม
    56. ล.พ. สมพงษ์ ธีระธัมโม (พระครูปราการลักษาภิบาล) อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว อ.เมือง จ.นครปฐม
    57. ล.พ. รอด สิทธิกาโร (พระครูวิมลสิทธิการ) อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว ต.หญ้าแพรก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา
    59. ล.ป. ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา
    60. ล.พ. รวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี ต.ดอนหญ้านาง อ.กาชี จ.พระนครศรีอยุธยา
    61. พระครูสังฆรักษ์ เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ ต.ไผ่ลิง อ.- จ.พระนครศรีอยุธยา
    62. ล.พ. เอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    63. ล.พ. เพิ่ม อัตตทีโป (พระครูประโชติธรรมวิจิตร) อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว ต.บ้านกลึง เจ้าคณะอำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
    64. ล.พ. จำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง ต.หัวรอ จ.พระนครศรีอยุธยา
    65. ล.พ. สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน ต.ท่าสุกรี จ.พระนครศรีอยุธยา
    66. ล.พ. พูน ฐิตสีโล (พระครูสุวรรณสีจาธิคุณ) อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน ต.สามกอ เจ้าคณะอำเภอเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    67. ล.พ. วงศ์ (พระครูพิราชธรรมานุกูล) อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขตสอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    68. ล.พ.หยด กิตติสาโร (พระครูเสนาคณานุรักษ์) อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดในเจ้าคณะอำเภอเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    69. ล.พ. อื้น จันทวรรณโณ (พระครูพจนาภิรักษ์) อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดหนึ่ง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    70. ล.ป. บุญนาค ฐานนาโค (พระครูวิเวกอรัญวัตร) อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี
    71. ล.พ. เพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
    72. ล.ป. ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า ต.พระหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี
    73. ล.พ. สารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี วัดดงน้อย ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี
    74. ล.พ. ปลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี
    75. พระครูอมรธรรมธัต อายุ 45 ปี วัดพันอ้น อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    76. พระครูสุตธรรมวาที อายุ 59 ปี วัดบ้านใหม่พัฒนา เจ้าคณะอำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี
    77. หลวงปู่สุเทพ สุเทโว อายุ 74 ปี วัดโพหวาย ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี
    78. พระครูวิจิตธรรมนัน อายุ 59 ปี วัดสุคนธาวาส ต.พรุพี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี
    79. พระมหาณรงค์ ฐานธัมโม อายุ 46 ปี วัดบ่อกรัง ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี
    80. พระครูวิเวกสุตาคม อายุ 44 ปี วัดวิเวการาม ต.ทุ่งเตา อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2022
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    182. พระสมเด็จวัดระฆัง 2546 รุ่นM16 ยิงทะลุ กล่องแต่ไม่ระคายพระแม้แต่น้อย หลวงปู่หมุน หลวงพ่อคูณร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมครับ ให้บูชา 600 บาท

    upload_2022-5-8_13-37-12.png

    upload_2022-5-8_13-37-22.png

    upload_2022-5-8_13-40-46.png


    พระสมเด็จวัดระฆังโฆสิตาราม พิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม เนื้อแตกลายงา ออก ปี พ.ศ. 2546 ด้านหลังองค์องค์พระปั้มรูปสมเด็จโตนั้งบริกรรม และหัวใจคาถาชินบัญชร ด้วยอักขระ จิ ปะ มง สพ ด้วยหมึกสีแดง โดยใช้ชนวนมวลสารผสมผงเก่าขนานแท้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างศาลา พระพุทธรูป วัดแสงเกษม จ.อุบลราชธานี

    พระสมเด็จวัดระฆังรุ่นนี้ถูกเรียกชื่ออีกอย่างว่า "รุ่นเอ็ม16 ยิงทะลุ" เนื่องจากมีประสบการณ์เกิดขึ้นที่ จ. ลพบุรี อบต. ได้รับพัสดุไปรษณีย์กล่องใหญ่ ไม่รู้นึกว่าเป็นระเบิด ได้โทรแจ้งให้ตํารวจมาทําลาย โดยยิงด้วยปืน เอ็ม16 กล่องพัสดุทั้งกล่องแตกกระจุย แต่พอเปิดออกมาต่างคนต่างขนหัวลุกซู่ พบว่าในกล่องนั้นหาใช่ระเบิดไม่ กลับกลายเป็นพระสมเด็จ บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติก สภาพเรียบร้อยทั้งพระทั้งกล่อง ไม่ระคายเคืองพระและกล่องพระแม้แต่องค์เดียว เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก

    พระสมเด็จชุดนี้ ได้จัดสร้างโดยกรมราชทัณฑ์ หลวงพ่ออุตะมะ ประธานฝ่ายสงฆ์ พระเกจิปุกเสกเดี่ยว 22ครั้งพระสงฆ์ เจริญพระคาถา 99 รูป/สวดพระคาถาชินบัญขร กำกับไว้ถึง108จบ พระเกจิอาจารย์จำนวน 22 รูป ปลุกเสกเดี่ยว ดังรายนามต่อไปนี้

    1.หลวงพ่อทวีศักดิ์ วัดศรีนวล กทม.
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
    4.หลวงปู่สุข วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี
    5.หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี
    6.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    7.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    8.หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่
    9.หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดคันธาวาส จ.เชียงใหม่
    10.หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก จ.พิษณุโลก
    11.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    12.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    13.หลวงพ่อท้วม วัดศรีสุวรรณ จ.สุราษฎร์ธานี
    14.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    15.หลวงพ่อฉิ่น วัดน้ำล้อม จ.ลำปาง
    16.หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ
    17.หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี
    18.หลวงพ่อบริสุทธิ์ วัดแก้วไกรวราราม จ.กระบี่
    19.พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    20.หลวงพ่อเที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง จ.บุรีรัมย์
    21.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกษ
    22.หลวงพ่อแวว วัดบางสะพาน จ.พิษณุโลก

    นอกจากนี้พระสมเด็จรุ่นนี้ยังเข้าพิธีปลุกเสกที่วัดระฆังอีก 3 ครั้ง รวมการปลุกเสกมากถึง 25 ครั้ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2022
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    183. ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่นที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่พวง สุวีโร วัดป่าปูลูสันติวัฒนา จ.อุดรธานี ปี 2541 สวยๆครับ พิเศษ กรรมการ มีเกศาหลวงปู่เยอะมากครับ มาพร้อมกรอบเดิมจากวัด หายากครับ ให้บูชา 750 บาท


    upload_2022-5-8_22-33-4.png

    upload_2022-5-8_22-33-11.png

    upload_2022-5-8_22-34-35.png



    นามเดิม พวง สีทะเบียน

    เกิด วันจันทร์ ที่ ๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๔๗๑ ตรงกับวัน ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๗ ปี มะโรง

    บ้านเกิด ณ บ้านปูลู ตำบลบ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี

    บิดามารดา นายจุ่น สีทะเบียน และนางมา ขันตีพันธุวงศ์

    พี่น้อง ทั้งหมด ๑๔ คน ท่านเป็นบุตรคนที่ ๘

    บรรพชา เมื่อวันที่ ๖ พฤษภาคม พ.ศ.๒๔๙๓

    อุปสมบท วันที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๔๙๓ เวลา ๑๕.๔๐ น. ณ อุทกุกเขปสีมากลางน้ำหนองแวง อำเภอส่องดาว จังหวัดสกลนคร โดยมีพระครูพุฒิวราคม (พุฒ ยโส) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    เรื่องราวในชีวิต

    เมื่อท่านอายุได้ ๑๖ ปี ได้ทำงานประมงบ้าง ทำงานต้มสุราบ้าง ไม่นานก็ได้ยินข่าวว่ามารดาป่วยหนักจึงลางานไปเยี่ยมมารดาก่อนมารดาของท่านจะสิ้นลม ได้สั่งท่านว่า “บวชให้แม่นะ ถ้าลูกไม่บวชให้ แม่จะตายตาไม่หลับ” ท่านยก็รับปากแล้วมารดาก็สิ้นใจ ด้วยจิตศรัทธาอยากจะบวชอยู่แล้ว ในช่วงที่รอเวลาเหมาะที่จะบวชอยู่นั้น ท่านได้แสวงหาฟังธรรมะจากครูบาอาจารย์อยู่เรื่อย ๆ เช่น ไปฟังธรรมะพระอาจารย์สิงห์ สหธมฺโม พระอาจารย์พร สุมโน พระอาจารย์สีลา เทวมิตโต เมื่อ ถึง พ.ศ.๒๔๙๐ ท่านได้นุ่งขาวห่มขาวอยู่กับพระอาจารย์สีลา เทวมิตโต อยู่ถึง ๒ ปี จึงได้บวช ในช่วงระยะนั้นท่านยังได้ฟังธรรมของหลวงปู่ขาว อนาลโย ที่มาแวะเวียนธุดงค์อยู่แถวนั้นด้วย อีกทั้งยังเป็นช่วงที่หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโตอาพาธหนัก ท่านได้ช่วยหามหลวงปู่มั่นไปจนถึงวัดป่าสุทธาวาส และหลวงปู่มั่นก็มรณภาพ ณ ที่นั่น ท่านจึงได้อยู่ช่วยงานถวายเพลิงศพหลวงปู่มั่นจนแล้วเสร็จจึงได้บวช
    หลังจากอุปสมบทแล้วท่านได้ออกปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด ได้ออกธุดงค์กรรมฐานไปในเขตหลายจังหวัด ทั้งในภาคอีสานและภาคเหนือ และได้รับการอบรมกรรมฐานจากครูบาอาจารย์หลายรูป อาทิเช่น หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ หลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต หลวงปู่มหาบุญมี สิริธโร เป็นต้น และได้มาก่อตั้งวันป่าปูลูสันติวัฒนา ที่บ้านปูลู ตำบลบ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี หลวงปู่พวง สุวีโร มีสหธรรมมิกที่เคยร่วมปฏิบัติธรรมด้วยกัน หลายรูป อาทิเช่น หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร หลวงปู่ท่อน ญาณธโร หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม เป็นต้น
    ท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบตามพระธรรมวินัยองค์หนึ่ง และปฏิปทาอันสืบทอดมาจากองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตเป้นกำลังสำคัญในการเผยแผ่ศาสนาธรรม คำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้กระจายไปทั่วทั้ง ๘ ทิศ ด้วยน้ำเสียงและสำนวนการเทศนาที่ไพเราะน่าฟังของท่านเป็นเหตูให้มีผู้เลื่องใสศรัทธาในพระพุทธศาสนาและองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ท่านได้ถึงแก่มรณภาพในขณะกำลังนั่งภาวนา ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรุงเทพฯ

    มรณภาพ เมื่อวันที่ ๒๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๔๖ เวลา ๐๙.๕๐ น. ด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ณ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรุงเทพฯ
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    สรุปรายการครับ(09/05/65)

    หน้าที่ 1

    1. พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม+ กล่องเดิมจากวัด ให้บูชา 200 บาท

    2. สุดยอดของดี!!! ยอดเกจิร่วมเสก หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค / หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ปี13 ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    3. เหรียญเจ้าสัว วัดกัลยาณมิตร รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ กล่องเดิม ใช้ฉนวนมวลสารของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ในการสร้าง ให้บูชา 199 บาท
    4. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะเศรษฐี อันเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ครับ รุ่น รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี 2534 ฝังตะกรุดสภาพสวยเดิมครับ ใช้ผงเก่าอันศักดิ์สิทธิ์และอังคารของหลวงปู่เป็นมวลสารหลัก ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    5. พระปิดตามหาลาภ เนื้อตะกั่วอวน ปี37 หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ ให้บูชา 300 บาท
    6. พระสมเด็จบางขุนพรหม รุ่นอุดมมงคล ปี 43 โรยผงเก่า ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    7. พระปิดตามหาลาภ มหาเสน่ห์ ครูบากองคำ วัดดอนเปา จังหวัดเชียงใหม่ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายการครับ
    8. เหรียญปัญจพุทธามหามงคล ธนาคารศรีนคร ครบรอบ 25 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2518 เนื้อทองแดงเก่าถึงยุค ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    9. พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมแร่เขาพรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ. เพชรบุรี จัดสร้างปี พ.ศ. 2543 ปลุกเสกนาน 1 ปี!!! ให้บูชา 300 บาท
    10. ของดีนอกวัด!!! พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา ปี 2512
    ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ

    11. เหรียญรุ่นเเรก พระอธิการโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม พ.ศ.2517 เนื้อชินตะกั่ว บล็อคหลังมีมีดดาบ นิยมสุดเเล้วครับ!! ให้บูชา 100 บาท
    12. เหรียญ " พระครูปัญญาโชติวัฒน์ ( หลวงพ่อเจริญ ) " วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ปี 2511 ให้บูชา 150 บาท
    13. เหรียญมหาลาภ ปี30 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้บูชา 259 บาท ปิดรายการครับ
    14. พระผงพระเจ้าทันใจฝังตะกรุด (พิมพ์ขุนแผน) หลวงปุ่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่ พ.ศ2554 พิธีสุดยอดสุดๆ ให้บูชา 100 บาท
    15. พระสมเด็จผงน้ำมัน พิมพ์จัมโบ้ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ให้บูชา 500 บาท
    16. พระปิดตาหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก รุ่นแรก พิมพ์ชลูด ปี36 สร้างตามตำราสายวัดสะพานสูง พระดีมวลสารเด่น ให้บูชา 250 บาท
    17. พระขุนแผนทรงพล เนื้อผงผสมว่านยา เคลือบแล็คเกอร์ ปี29 หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ให้บูชา 400 บาท

    หน้าที่ 2

    19. พระขุนแผนกุมารทอง ผิวเคลือบ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา รุ่น สุดยอดมหาเมตตา รุ่นนี้นิยม ปี2541
    ให้บูชา 250 บาท
    20. พระผงของขวัญพิมพ์ประทานพรพระครูประกาศสมาธิคุณวัดมหาธาตุกรุงเทพฯปี2506 เนื้อผงว่าน หลังยันต์ นิยม ให้บูชา 450
    บาท คุณkaroonsur จองครับ

    21. พระผงพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปี38 รุ่นครบรอบ 90 ปี ให้บูชา 300 บาท
    22. สุดยอดมวลสารสมเด็จโต!!! พระสมเด็จหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีเรืองบุญ พิมพ์เจดีย์ ศิษย์ในองค์ หลวงปู่ภู วัดอินทร ให้บูชา 600 บาท
    23. ของดีที่น่าบูชา!!!พระผงอิทธิเจ หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ราษฎร์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    1.พิมพ์ ชินราชเล็ก ให้บูชา องค์ละ 300 บาท
    24. ของดีที่ถูกลืม!!! พระผงวัดจันทรังสี ปี14 พิธีเดียวกับพระผงปากน้ำ รุ่น 4 ให้บูชา องค์ละ 350 บาท ปิดรายการครับ

    25. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 3

    27. พระสมเด็จสุขะโต หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา ปี 28 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ
    28. พระเศียรพรหมเนื้อผงผสมมวลสารเก่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สร้างปี 2540 ฉลองพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ พุทธคุณด้าน เมตตา แคล้วคลาด ปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ให้บูชา 200 บาท
    31. สุดยอดวัตถุมงคล พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิต ดีทั้งมวลสารและพิธี!!! พระผงธรรมจักร (ผงสีแดง) พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ปี2520 ให้บูชา 1,450 บาท

    32. สุดยอดโภคทรัพย์ มหาลาภ !!!เหรียญเต่ารุ่นแรก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี45. ให้บูชา 2,050 บาท ปิดรายการครับ

    33. เหรียญพระพุทธรุ่นแรก ของวัดถ้ำเอราวัณ ปี 2515 ปลุกเสก โดยพระเกจิ สายหลวงปู่มั่น ครบเครื่อง อาทิ หลวงปู่ฝั้น , หลวงป่เทศน์ ,หลวงปู่ชอบ , หลวงปู่ขาว ฯลฯ เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท

    หน้า 4
    34. พระปิตตาปลดหนี้ ไตรมาส35 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เนื้อผงพุทธคุณ สภาพเดิมๆ แท้ทัน หลวงปู่ น่าบูชาครับ ให้บูชา 250 บาท
    35. เหรียญหยดน้ำ ปี2557 หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี เนื้อทองฝาบาตรลงยา 3 สี ให้บูชา 150 บาท

    - เหรียญเสมาน้อย เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปูฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี ปี 55 ให้บูชา 200 บาท
    พระชุดหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง

    - ผ้ายันต์พัดโบก รุ่น สรงน้ำ ปี37 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    - เหรียญสร้างพระบารมี ปี28 สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 500 บาท
    - พระขุนแผน ปี25 พระเกจิร่วมเสก 3 องค์ ให้บูชา 500 บาท
    1. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    2. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    3. หลวงปู่รวย วัดท่าเรือ

    37. ของดีนอกวัดที่หลวงพ่อเสกไว้!!! พระสมเด็จ วัดบ้านทึงปี๑๓

    พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก ให้บูชา 300 บาท

    หน้า 5

    40. สุดยอดมตตามหานิยม พระดีที่น่าบูชา!!! ขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี จ.สุรินทร์ รุ่นแรก ปี 2540 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการครับ

    หน้า 6
    41. สุดยอดเมตตามหานิยมอันเอกอุ !!! พระสมเด็จสาวหลง วัดเภตราสุขารมณ์ อ.เมือง จ.ระยอง พระผงยุคเก่าเมืองระยอง ที่เลื่องชื่อทางเมตตา มหาเสน่ห์แบบสั่งได้ (ยุคแรก) ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    42. จิ๋วแต่แจ๋ว!!! พระปรกใบมะขาม หลวงปู่เชิญ วัดโคกทอง อยุธยา ปี37 (แท้ ทันหลวงปู่ครับ) ให้บูชาแพ๊คคู่ 300 บาท กล่องเดิมจากวัด ปิดรายการครับ
    43. ของดีที่น่าบูชา!!! ตะกรุดพระพายสะกดทัพ หลวงปู่แผ้ว วัดหนองพงนก ดอกเล็ก ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    44. พระดีที่แนะนำให้บูชา!!! สมเด็จฯ ยันต์ตรีนิสิงเห พิมพ์ใหญ่ ปี๒๕๑๒ เนื้อเกสร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง(หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก) ให้บูชา 350 บาท
    45. ของดีนอกวัด !!! สมเด็จบิน พิมพ์ใหญ่ วัดเนินพระ ระยอง ปี15 หลวงปู่ทิมร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    46. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    47. พระดีที่น่าบูชา !!! พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 ปี 2512 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ให้บูชา 250 บาท
    48. พระสมเด็จเกศไชโย หลังรูปเหมือนหลวงปู่พวง เป็นพระสมเด็จอีกหนึ่งรุ่นที่นับว่าน่าใช้มากๆครับมวลสารสุดๆ ครับ เลี่ยมพร้อมบูชาครับ ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ
    49. พระกรุยอดขุนพล หลวงพ่อขันธ์ วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี ให้บูชา องค์ละ 450 บาท

    หน้า 7
    50. เหรียญซุ้มเรือนแก้ว "สุนะโมโล" (หัวใจขุนแผน) "ฉลองอายุครบ 80 ปี" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ปี 2548 เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิม
    ให้บูชา 200 บาท
    51. พระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น 6 ปี2532 ให้บูชาแพ๊คคู่ 450 บาท

    52. พระที่ทันหลวงปู่เสก ที่ราคายังจับต้องได้ครับ!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดศาลาครืน ปี21 ให้บูชา 999 บาท ปิดรายการครับ
    เหรียญพระปัญจพุทธมหามงคล พระดีพิธีใหญ่น่าบูชาครับ ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    53. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำให้บูชาครับ!!! พระปิดตาฟ้าลั่นหลวงพ่อเกษมเขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ

    54. สุดยอดวัตถุมงคล สุดยอดพิธี!!! เหรียญไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ให้บูชา 1450 บาท (องค์จริงสวยมากครับ ตามรูปที่แนบมา) ปิดรายการครับ
    55. ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว ปวโร ไตรมาส50 มหาพิธีจักรพรรดิ์ตราธิราช ตะกรุดโสฬสมงคล หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดหนองพงนก จังหวัดนครปฐม ปี ๒๕๕๐ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 8
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ให้บูชา 550 บาท
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ให้บูชา 1200 บาท
    58. พระดีที่แนะนำครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 450 บาท
    59. เหรียญพระราชทานเพลิงศพ อ.ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร ปี 2521 ปลุกเสกโดยอาจารย์สายอีสาน มีประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    60. พระสมเด็จ หลังสิวลี เนื้อผงน้ำมัน (พิมพ์คะแนน) วัดราชนัดดา ปี2515 ให้บูชา 999 บาท ปิดครับ
    61. พระนางพญาสามสมัย หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ. พระนครศรีอยุธยา ปี 2545 ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้บูชา 250 บาท
    62. พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ปี36 ให้บูชา 250 บาท

    63. สวยเดิมพร้อมกล่อง ล็อคเกตอายุยืน หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ปี 55 ให้บูชา 300 บาท
    64. แรไอเท็ม สภาพสวยครับ ไม่ผ่านการใช้!!! ลูกอมมหาลาภ รุ่นอจินไตยรวยทันตา หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำเร็จปรอด จ.เพชรบูรณ์ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 9
    65. ของดีพุทธคุณสูง พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม ออกวัดโคนอน ปี15 หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และเกจิดังเสก มีโค๊ต ให้บูชา องค์ละ 299 บาท ปิดรายการครับ
    66. ตะกรุดสามกษัตริย์(ดอกสั้นหายาก) พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย
    ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    67. 1 ใน 500 องค์ พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่นแรกหลวงปู่คร่ำวัดวังหว้าปี29 หายาก สภาพสวยครับ ส่วนใหญ่พระจะราน พร้อมกรอบพุกสแตนเลส 1 ใบ ให้บูชา 1,050 บาท ได้ผงวิเศษจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่และผงมวลสารที่มีผงพระวัดปากน้ำรุ่น1 จาก หลวงพ่อเย็นวัดบ้านแลง สหธรรมิก หลวงปู่สด วัดปากน้ำ ครับ ปิดรายการนี้ครับ
    68. เครื่องรางสายเหนียว ตะกรุดดอกดำ 3 นิ้ว หลวงพ่อจำลอง เขมนฺนโท วัดเจดีย์แดงจ.พระนครศรีอยุธยา ไตรมาสปี47 ให้บูชา 850 บาท ประสบการณ์มากมายครับ ปิดรายการครับ
    69. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายกาครับ

    หน้าที่10

    70. สุดยอดวัตถุมงคล!!! พระเครื่องชุดเกศมงคล วัดประดู่ฉิมพลี ปี2524 ครบ พร้อมชุดกล่องเดิมครับ ให้บูชา 1,450 บาท ปิดรายการครับ
    71. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท (มาใหม่3 กล่อง ปิดไป2 กล่อง เหลือ 1 กล่องครับ) ปิดรายการครับ

    72. สวยเดิมๆ!!! เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก "รุ่นชนะจน" รุ่นประสบการณ์ ปืนแตก สร้างและออกวัดตะโก ปี 56 + กล่องเดิมครับ ให้บูชา 1150 บาท
    73. เก่าตามกาลเวลา เหรียญรุ่นแรก (พิมพ์หน้าแก่ครึ่งองค์) หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ปี17 วัดจันทราราม ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ที่ระลึกอนุสรณ์ไฟฟ้าเข้าวัด 1 ใน 9 รุ่นที่หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตให้ ให้บูชา 750 บาท

    74. เหรียญไตรมาส 57 หันข้าง หลังยันต์ #เนื้อทองฝาบาตร โค๊ต 2038 พร้อมเลี่ยมครับ เหรียรุ่นนี้ถอดแบบมาจาก ล็อคเกต รุ่นแรก ของท่านครับ ให้บูชา 300 บาท
    75. เหรียญฉลองอายุวัฒนะมงคล ๘๙ (เหรียญปาดตาล)หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดประชาราษฎร์บำรุง(รางหมัน)ปี54 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    76. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชายกชุด 1,550 บาท ปิดรายการครับ
    77. หลวงปู่ทวด วัดในหาน รุ่นแรก ปี 36 พิมพ์เบ้าทุบ เนื้อนวะ โลหะ มี 4 โค้ด ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    78. สุดยอดมวลสาร!!! พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว เนื้อผงยาจินดามณี ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ให้บูชา 750 บาท

    79. พระดีที่น่าบูชา!!! พระชินราช ผงเมตตา รุ่นเก้า(บรรจุกรุ) หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 11
    80. เหรียญกฐินปี 57 เนื้อทองแดง ฉายา "ไก่กระซิบ" ตอกโค๊ตไก่ ตัวเดียวกับชนะจน 56 สภาพสวยกริ๊บแท้และทันหลวงปู่เสกครับ ให้บูชา 450 บาท
    81. สุดยอดเมตตา โภคทรัพย์ เหรียญเศรษฐีเนื้อชนวน ส.ค.ส หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เจ้าตำรับ ปูหนีบทรัพย์ ยันต์จินดามณี ให้บูชา 400 บาท

    82. "เหรียญเจ้าสัว” แซยิด ๘ รอบ หลวงปู่แผ้ว ปวโร เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยๆ เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    83. ก่อนนอนคืนนี้ แนะนำพระดีน่าบูชาครับ!!! ตำนาน "เหรียญบิน" เหรียญหลวงพ่อคง หลวงพ่อเนื่อง ออกวัดบางกะพ้อม ปี ๒๕๒๗ เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์หูขีด นิยม ให้บูชา 750 บาท ปิดรายการครับ
    84. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่12
    85. พระดีที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จอินโดจีน พระครูสุพจน์ วัดสุทัศน์ ผ่านพิธี อินโดจีน และ วัดประสาทบุญญาวาส ปี06 ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    86. เหรียญใบขี้เหล็ก หนุนดวง หลวงปู่แผ้ว ปวโร ปี50 พิมพ์ใหญ่ ใส่กรอบพร้อมบูชา ครับ ชุดเจ้าภาพกฐิน ปี59 ครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ
    87. เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นลูกเสือชาวบ้าน กะไหล่ทองลงยา หายาก มีประสบการณ์ ปี20 ให้บูชา 450 บาท
    88. รูปถ่ายปี 21 ย้อนยุค หลวงพ่อกวย ออกงานไหว้ครู วัดซับลำใย ปี 62 ตอกโค๊ดบนภาพ ใส่ไหม7สี ที่หลวงปู่หมุนเสกครับ หลายวาระหลายพิธีครับ ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    89. เหรียญหลวงพ่อกวยย้อนยุค วัดเดิมบาง รุ่นกตัญญูปี62 เนื้อกระไหล่นาค กล่องเดิมครับ ให้บูชา 450 บาท ปิดครับ
    90. เหรียญเงินไม่ขาดบ้าน "เหรียญเศรษฐี" (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง เลี่ยมเดิมจากวัดครับ ให้บูชา 300 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่13
    91. พระสมเด็จเนื้อผงเกศารุ่นแรกหลวงพ่อเตี้ย วัดสามเอก สุพรรณบุรี ศิษย์สายหลวงพ่อกวยครับ ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ

    92. เหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ รุ่นเสาร์ 5 เฮง เฮง เซ่ง ลี้ ฮ้อ ปี 2536 เนื้อทองแดงกระไหล่ทอง ให้บูชา 250 บาท

    93. เสือเหนียวในตำนาน เสือกฐิน ปี49 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ประสบการณ์มากมายครับ ให้บูชา450 บาท ปิดรายการครับ

    94. เหรียญ หลวงปู่เก่ง ธนวโร วัดบ้านนาแก จ.อุบลราชธานี รุ่น ร่ำรวย ปี 57 ให้บูชา 200 บาท
    95. เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดปากน้ำฝั่งใต้ ภาษีเจริญ ธนบุรี เนื้อทองแดง ปี 2518
    ให้บูชา 150 บาท
    96. พระดีพิธีดีมวลสารดีที่แนะนำ!!!เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดจันทราราม หนองคาย รุ่นพัฒนาวัดสารนาถฯ ระยอง ปี 2517 หลวงปู่ทิม วัดละหาร ไร่ร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    97. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 14
    98. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ

    99. สุดยอดโชคลาภ โภคทรัพย์!!! หมูทองมหาลาภ....หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน ปี ๒๕๔๑ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    100. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,050 บาท มาใหม่อีก 1 องค์ครับ ปิดรายการครับ
    101. ผ้ายันต์อกเลา พระพุทธชินราช ตราปั้มวัดยาง จ.พิษณุโลก ให้บูชา 150 บาท
    102. พระผงศักดิ์สิทธิ์!!! พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ เนื้อผงเกศ,ผงทอง,ชุกชี ปี2525 ด้านหลังมีแผ่นทอง,ผงทอง จากองค์หลวงพ่อ บล็อคแรก พิมพ์เล็ก สร้างน้อย ให้บูชา 450 บาท
    103. พระสมเด็จสายรุ้ง พิมพ์คะแนน ฝังตะกรุด หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองครับ ให้บูชา 250 บาท

    104. ที่สุดแห่งมวลสาร ที่สุดแห่งพิธี!!! พระกำลังแผ่นดิน (จิตรลดา2) ฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 50 ปี พิมพ์ใหญ่มวลสารจิตรลดา ฉลองปีกาญจนาภิเษก พ ศ. 2539 ให้บูชา 450 บาท
    105. พระผงอุดกริ่ง หลวงพ่อเงิน รุ่นเงินหอม ออกวัดหลวง จ.พิจิตร ปี35
    ให้บูชา 250 บาท


    หน้าที่ 15
    106. พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    107. สมเด็จสายรุ้งหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ปรกโพธิ์หลังรูปเหมือนเหนังสือตรง 2 แถว(นิยม) จัดสร้างช่วงปี พ.ศ.2500 - 2505 ให้บูชา 550 บาท
    - สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ฐาน 3 ชั้น หลังรูปเหมือน (รูปไข่) หนังสือสองแถว ประมาณปี 2516
    ให้บูชา 350 บาท

    108. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    109. เหรียญยืนเสาร์5 หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ปี05 ให้บูชา 300 บาท
    110. เหรียญยอดประสบการณ์ เหรียญแจกทานปี 43 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เกจิอาจารย์แห่งลพบุรี ให้บูชา 350 บาท
    111.ประสบการณ์มากมาย แคล้วคลาด หนุนดวง เหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวง'หลวงปู่แผ้ว ปวโร' ปลุกเสกใหญ่พิธีจักรพัตราธิราช พ.ศ. ๒๕๕๐ ให้บูชา 300 บาท ปิดรายการครับ
    112. 1 ในพระปิดตา 5 เสือ ยุคสอง เมืองชลบุรีครับ !!! พระปิดตา หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง (หน้าภู่หลังเจียม) ปี 22 เกจิอาจารย์ที่หลวงปู่แหวน ให้การยอมรับ ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    113. ของมงคลที่อยากแนะนำให้บูชาครับ !!! ล็อกเก็ตอายุวัฒนมงคล 100 ปี #มีเกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต วัดสวนป่าบุญฤทธิ์ อุดมวลสารมหามงคลสายพระกรรมฐาน ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ
    114. พระสมเด็จนางพญาเงินเหลือ หลังดอกจันทร์ รุ่น ฟ้าผ่า ปี ๒๕๒๑ วัดพรหมรังษี กรุงเทพฯ ให้บูชา 550 บาท ปิดครับ
    115. ตำนานแห่งความขลัง!!! พระนาคปรก พระธาตุพนมพิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี๑๘ สุดยอดของดี พิธีใหญ่ อ.ฝั้น ลป.ตื้อ ลป.คำพันธ์ ,๑๐๘ คณาจารย์กรรมฐาน ร่วมปลุกเสก ให้บูชาองค์ละ 400 บาท ปิดครับ
    116. สุดยอดนิรันตราย!!! หลวงปู่ทวด รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์หลวงปู่ทวด บล๊อคนิยม พิมพ์แข้งขีด ให้บูชาองค์ละ 800 บาท ปิดครับ

    117. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 16
    118. สุดยอดแห่งมวลสาร และพระเกจิ ปลุกเสก!!! พระสมเด็จคู่ชีวิต ล้างอาถรรรพณ์ เนื้อผงมหาจักรพรรดิ พิมพ์ล้อแม็ก #หลังฝังตะกรุดดูดทรัพย์# กรุวัดหลักเมืองพัฒนาราม หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน และ80 เกจิดังปลุกเสกเดี่ยว ปั๊ม 3 โค้ด(หายาก) ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    119. พระดีพิธีใหญ่ครับ ครูบาอาจารย์ร่วมปลุกเสกสุดขลัง!!!พระสมเด็จพิมพ์เกศทะลุซุ้มบูรพาจารย์ เนื้อผงว่านวัดสำราญนิเวศ จ.อำนาจเจริญ ปี 48 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    120. แร่ในตำนาน!!! พระปิดตาเนื้อผงคลุกรักผสมแร่บางไผ่ รุนแรก พิมพ์ใหญ่ วัดนครอินทร์ ปี37 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    121. พระดีที่แนะนำให้บูชาครับ !!! รูปเหมือนเนื้อดิน ปี03 หลวงพ่อสร้อย วิจาโร (หลวงพ่อบาตรโต) วัดเขาแก้ว ต.ต้นตาล อ.เสาไห้ จ.สระบุรี พระอรหันต์ผู้ลึกลับ ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    122. ทำอะไรก็ขอให้มีกำไร กำไลหลวงพ่อจง หลวงพ่อม้นเสก วัดหน้าต่างนอก ปี49 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ

    123. ของดีที่แนะนำครับ !!! พระสมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    124. พิธีดี พระเกจิสุดขลัง ประสบการณ์เพียบครับ !!! เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส ให้บูชา 550 บาท

    125. ของดีที่แนะนำครับ !!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ

    หน้าที่ 17
    126. เมตตามหานิยม สุดๆ!!! พระปิดตา ไตรแก้ว ปี ๒๕๑๒ พระธรรมโกษาจารย์ ชอบ อนุจารี วัดราษฎร์บำรุง ชลบุรี ผสมผงหลวงพ่อแก้ว จัดสร้างโดย หลวงพ่อบัว วัดบางเป้ง ให้บูชา 650 บาท
    127. ผงเก่าหลวงปู่พริ้ง สุดๆครับ !!! พระปิดตา หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก ปี 2514 ผมสมผงเก่า ลูกอม หลวงพ่อ พริ้ง วัดบางปะกอก ให้บูชา 650 บาท
    128. พระดีที่ถูกลืม !!! พระปิดตาผสมผงเก่าบางขุนพรหม อาจารย์เชื้อ วัดสะพานสูง กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๕ (พิมพ์นี้ได้รับการปลุกเสกจากเจ้าคุณนรฯ) ผสมผงเก่าสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าของวัดสุทัศน์ตั้งแต่สมัย สมเด็จพระสังฆราช(แพ) เจ้าคุณศรี(สนธิ์) ปลัดสุพจน์ และ พระครูใบฎีกาเกลี้ยง แล้วนำไปเข้าพิธีปลุกเสกวัดระฆัง หรือวัดสุทัศน์ด้วย ให้บูชา 700 บาท ปิดครับ

    129. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,050 บาท ปิดรายการครับ
    130. ของดีที่แนะนำครับ !!! ชุดพระผง หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชาองค์ละ 750 บาท ปิดรายการครับ
    131. สุดยอดเกจิอาจารย์และพิธีlสุดขลัง !!! พระปิดตามหาลาภจตุรพิธพรชัย ปี ๒๕๑๘ หลวงพ่อกวย หลวงปู่สี หลวงปู่โต๊ะ ร่วมปลุกเสก ให้บูชา 1,800 บาท ปิดรายการครับ

    132. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    133. สุดยอดพิธีสายเขาอ้อ!!! พระหลวงพ่อแดง พุทโธ วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร พิธีเสด็จกลับปี2511 เกจิอาจารย์สายเขาอ้อร่วมปลุกเสก ให้บูชา 550 บาท
    134. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! หนุมานครองเมือง วัดสุทัศน์เทพวราราม "รุ่นเทพสถิตย์ ปี2544" หลวงปู่หมุน ปลุกเสก ให้บูชา 1,050 บาท

    หน้าที่ 18
    135. สายเหนียวเมืองนนท์ หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข !!! เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 2,600 บาท ปิดรายการครับ
    136. พระเปิมเหม็น ปี 2546 เนื้อผงผสมแร่,ชานหมาก, ผงวิเศษของหลวงปู่อุ้น ให้บูชา 1250 บาท
    137. หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข!!!เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อสมภพ หลังสิงห์ ปี 14 เหรียญสภาพสวยครับ คราบแป้งเจิมเดิมๆ ให้บูชา 1,250 บาท ปิดรายการครับ
    138. พระดีเกจิขลังแห่งอยุธยา!!! พระปิดตามหาลาภ หลังสิงห์ลายเส้น ปี๒๕๒๘ (พิมพ์เล็ก)หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา รูปทรง ด้านหน้าเป็นรูปพระปิดตา ด้านหลังเป็นยันต์สิงห์ลายเส้น สวยงามแบบสายวัดขนอนเหนือ ให้บูชา 350 บาท
    ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 19
    139. พระดีเกจิขลังแห่งอยุธยา!!! พระปิดตามหาลาภ หลังสิงห์ลายเส้น ปี๒๕๒๘ (พิมพ์ใหญ่)หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา รูปทรง ด้านหน้าเป็นรูปพระปิดตา ด้านหลังเป็นยันต์สิงห์ลายเส้น สวยงามแบบสายวัดขนอนเหนือ ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ
    140. ที่สุดแห่งมวลสารและพิธี!!! พระผงองค์บดินทร์ พิมพ์เล็กหลังเรียบปั้มตรายาง ให้บูชา 550 บาท
    141. อำนาจจิตและผงของท่านไม่ธรรมดานะครับ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อ วงษ์ วัดปริวาส พิมพ์อกร่องหูยาน ไตรมาส 2520-2523 (หายาก) ให้บูชา 1,450 บาท ปิดรายการครับ
    142. สายเหนียวเมืองนนท์ หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข !!! เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์เล็ก ให้บูชา 1,600 บาท ปิดครับ

    143. สายเหนียวเมืองนนท์ หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข !!! เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์ใหญ่ มีเนื้อกระไหล่ทอง บล็อคนิยม รูห่วงเล็ก ให้บูชา 2800 บาท และทองแดงรมดำ ให้บูชา 2600 บาท ปิดทั้งสองรายการครับ

    144. เหรียญที่ปลุกเสก 1 ปีเต็ม พร้อมประสบการณ์ หยุดปืนสี่กระบอก !!! เหรียญรุ่นเเรก หลวงพ่อสายหยุด วัดบางน้ำผึ้งนอก สมุทรปราการ ปี 2510 ให้บูชา 750 บาท ปิดครับ

    145. ใครอยากเป็นเจ้าสัว ต้องบูชา !!! เหรียญเจ้าสัวรุ่น 4 หรือเจ้าสัวสี่ วัดกลางบางแก้ว นครปฐมรุ่น สร้างเขื่อน ปี59 มาพร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ ให้บูชา 1,600 บาท ปิดครับ
    146. เหรียญสิงห์แสนหลวงพ่อสมภพ ลงยาเขียว เคลือบเรซิ่น ปี14 สร้างน้อย หายากครับ ให้บูชา 1550 บาท ปิดครับ

    หน้าที่ 20
    147. สุดยอดประสบการณ์!!! เหรียญหน้าซ้อนหลวงพ่อแดง-หลวงพ่อเจริญ ปี2513 รุ่นแจกวัวลาน ออกวัดทองนพคุณ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ปลุกเสก ให้บูชา 2,950 บาท

    148. ของดี วิหารเซียน ชลบุรี แนะนำครับ!!! พระผง พระวิสุทธิเทพ ลือท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี ให้บูชา 400 บาท ปิดครับ
    149. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!! พระผงสมเด็จอาภัคโค โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าตำหรับ กุมารเกล้านางนี สวยเดิม ๆ ของดี เมืองอุบล ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ
    150. มวลสารศักสิทธิ์ ได้รับการอธิษฐานจิตจากพระอริยะ!!! พระสมเด็จ พิมพ์สังฆฏิ หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ จ.นครพนม ให้บูชา 1,350 บาท ปิดครับ

    151. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!!พระปิดตาหลังแบบ ฝังพลอย โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี
    ให้บูชา 650 บาท
    152. มงคลสูงสุด!!! พระพุทธเมตตาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 84 พรรษา ปี 2527 ให้บูชา 650 บาท
    153. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำครับ !!! พระผงพิมพ์คะแนน วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พิธีใหญ่ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม ให้บูชา 650 บาท
    154. สมเด็จสันติภาพ 85 ประเทศ สำนักปู่สวรรค์ ปี 2519 ให้บูชา 550 บาท
    155. อีก 1 ของดีของหลวงปู่แหวนครับ!!!พระสมเด็จหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ อริยะสงฆ์ของภาคเหนือ อีกองค์ ที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ พระสมเด็จรุ่นนี้ สร้างในปี ๒๕๑๖ โดยวัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ให้บูชา 800 บาท
    156. พระสมเด็จ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 700 บาท ปิดรายการครับ


    หน้าที่ 21
    157. พระดีพิธีใหญ่!!! พระผงพิมพ์วันทาเสมา วัดราชสิทธาราม( วัดพลับ ) ปี๒๕๑๖ ใช้ผงเก่าจำนวนมากมาบดเป็นมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี ปลุกเสก ให้บูชา 800 บาท
    158. พระดีพิธีใหญ่!!! พระผงพิมพ์ตุ๊กตาใหญ่ วัดราชสิทธาราม( วัดพลับ ) ปี๒๕๑๖ ใช้ผงเก่าจำนวนมากมาบดเป็นมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี ปลุกเสก ให้บูชา 800 บาท

    159. หายากสุดๆ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อพัว วัดพักตราราม จ.สมุทรสงคราม สร้างขึ้นในยุคแรก ปี ๒๔๘๓ เป็นเกจิยุคเก่าทึีขลังอีกรูปแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง พระเครื่องท่านค่อนข้างหายาก ให้บูชา 1550 บาท ปิดครับ
    160. สุดยอดพระเนื้อผง ของดี...ที่การันตี ด้วย มวลสาร ชั้นเยี่ยม องค์ ปลุกเสก ชั้นยอด พระผงว่าน 108 หลวงพ่อชื้น วัดเขาพลอง ปี18 ลูกศิษย์หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา ศิษย์ผู้น้องของหลวงพ่อโอภาสี ให้บูชา 1650 บาท ปิดครับ
    161. สุดยอดมวลสาร และพิธีปลุกเสก!!! พระพุทธฤาชา พิมพ์สี่เหลี่ยม หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม นครปฐม มหาพุทธาภิเษกพิธี 25 พุทธศตวรรษ ให้บูชา 650 บาท
    162. สุดยอดมวลสารสุดยอดพิธี!!! พระผงอาภัคโค พิมพ์ของขวัญ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ปี2529 ให้บูชาองค์ละ 350 บาท
    163. สายเหนียวเขารู้กัน!!! พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อรุ่งเคราเหล็ก วัดบางแหวน จังหวัดชุมพร พ.ศ.2500 เนื้อว่าน ให้บูชา 850 บาท
    164. (1) พระพิมพ์เศียรโล้น วัดสามปลื้ม (วัดจักรวรรดิราชาวาส วรมหาวิหาร) จัดสร้างโดย จอมพลประภาส จารุเสถียร ปี 15 ให้บูชา 600 บาท
    (2) พระพิมพ์เศียรแหลม วัดสามปลื้ม (วัดจักรวรรดิราชาวาส วรมหาวิหาร) ให้บูชา 600
    165. พระดีพิธีใหญ่!!! สมเด็จนิมิตมงคลชัยสีมา วัดใหม่บ้านดอน 2517 ลป.ผาง,ลป.หน่าย,ลพ.คูณ ร่วมปลุกเสกทุกวาระของทางวัดใหม่บ้านดอน ให้บูชา 550 บาท

    166. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท
    167.แนะนำพระดีปีลึก!!! พระผงพิมพ์พุงป่องวัดพลับ กระถางธูปหลวงพ่อสุด วัดกาหลง ปี 2485 ให้บูชา 800 บาท
    168. ประสบการณ์เพียบ ของดีสายใต้!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ ผงพรายสมุทร หลวงพ่อเจิม อชิโต วัดหอยราก อ.ปากพนัง สุดยอดพระ ปี 2499 ให้บูชา 1550 บาท
    169. เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2523 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตรองค์นี้พิเศษหลวงปู่สีห์จารครับ" ให้บูชา 1,150 บาท ปิดครับ
    170. พระดีหายาก!!! หลวงพ่อคูณ รุ่น 2 ปี 2514 ออกวัดกุดตาลาด บล๊อกตาตื้น พร้อมเลี่ยมเงินแท้ ให้บูชา 1850 บาท
    171.สุดยอดพิธีและมวลสาร!!! เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อสมภพ หลังสิงห์ ปี14 (สิงห์แสน) เนื้อนวะ หายากครับ พร้อมเลี่ยมกันน้ำครับ ให้บูชา 2000 บาท ปิดครับ
    172. พระสมเด็จพิมพ์วัดเกศไชโยยุคต้น หลวงปู่โต๊ะ วัดสระเกศ จ.อ่างทอง ด้านหลังรูปถ่าย เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆแล้วครับ เนื้อพระท่านมีส่วนผสมจากพระแตกหักวัดเกศไชโยเยอะ ที่ได้รับถวายมาจากตอนเปิดกรุ ผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และผงเกจิอาจาร์ยุคเก่าหลายรูป และ หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของท่าน ยังร่วมปลุกเสกเสกอย่างดีด้วยครับ ให้บูชา 1250 บาท
    173. เหรียญดีที่น่าบูชา!!!เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่น พิเศษ พิมพ์ใหญ่ หลังภปร. เสาร์ ๕ ปี2523 ให้บูชา 2000 บาท เลี่ยมเงินแท้ ปิดครับ
    174. ยอดเกจิอาจารย์ ๕ แผ่นดิน!!!ล็อกเกตหลวงปู่อุ้มบาตร ด้านหลังอุดผง เกศา ฝังแผ่นตะกั่วจารมือ ตอดโค๊ด สร้างจำนวน 999 องค์ ให้บูชา 850 บาท พี่sunmk จองครับ

    หน้าที่ 23

    175. เหรียญดี ประสบการณ์ดี!!!เหรียญหลวงพ่อกวยทำน้ำมนต์ ศิษย์โตโยต้าสร้างถวาย วัดซับลำใย ลพบุรี หลวงปู่หมุน วัดบ้านจานเสกครับ ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ
    176. อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อ วงษ์ วัดปริวาส พิมพ์ใหญ่ ไตรมาส 2520-2523 ให้บูชา 1,ุ550 บาท
    177. เหรียญดีที่ใช้ค้ำคูณ เสริมดวง!!! เหรียญตานใช้ ตานแทน ครูบาชัยวงศา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ ลำพูน ปี2535 ให้บูชา 800 บาท
    178. สุดยอดของดี!!!พระภูธราวดี ปี 2506 สิ่งมงคล พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช และ พล.ต.ท.ประชา บูรณธณิต ให้บูชา 800 บาท ปิดครับ
    179. พระเนื้อดินสามเหลี่ยมฐานบัว หรือเรียกว่า “พระอม” หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง ปทุมธานี ปี 2484 ให้บูชา 800 บาท

    180. มวลสารและพิธีดีมากครับ!!!พระปิดตา พิมพ์เม็ดบัว เนื้อผงอิทธิเจ หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม ให้บูชา 650 บาทปิดครับ
    181. สุดยอดแห่งมวลสาร และพระเกจิ ปลุกเสก!!! พระสมเด็จคู่ชีวิต ล้างอาถรรรพณ์ หลังแบบ เนื้อผง วัดหลักเมืองพัฒนาราม หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน และ80 เกจิดังปลุกเสกเดี่ยว ปิดครับ
    182. พระสมเด็จวัดระฆัง 2546 รุ่นM16 ยิงทะลุ กล่องแต่ไม่ระคายพระแม้แต่น้อย หลวงปู่หมุน หลวงพ่อคูณร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมครับ ให้บูชา 650 บาท

    183. ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่นที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่พวง สุวีโร วัดป่าปูลูสันติวัฒนา จ.อุดรธานี ปี 2541 สวยๆครับ พิเศษ กรรมการ มีเกศาหลวงปู่เยอะมากครับ มาพร้อมกรอบเดิมจากวัด หายากครับ ให้บูชา 750 บาท



    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2022
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,176
    ค่าพลัง:
    +458
    184. พระดีพิธีใหญ่!!!พระสมเด็จข้างอุ กรุวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร สมุทรสาคร ปี ๒๕๐๐ ให้บูชา 750 บาท


    upload_2022-5-9_18-43-51.png

    upload_2022-5-9_18-43-58.png
    พระสมเด็จข้างอุ กรุวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร สมุทรสาคร เนื้อผงพุทธคุณ ได้มาจากการรวบรวมผงพุทธคุณจาก หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ, หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม, หลวงพ่อเฟื่อง วัดอมรญาติสมาคม, หลวงพ่อหงษ์ วัดเจ็ดริ้ว, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อหิน วัดระฆัง, พระอาจารย์ตังกวย วัดประดู่ฉิมพลี
    มีพระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก ดังนี้
    - หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ เป็นประธาน
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อคง วัดบางกะพร้อม
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อหิน วัดระฆัง
    - หลวงพ่อหงษ์ วัดเจ็ดริ้ว
    - หลวงพ่อเฟื้อง วัดอมรญาติ
    - พระอาจารย์ตังกวย วัดประดู่ฉิมพลี และพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยอีกหลายรูป
    พระ สมเด็จรุ่นนี้บรรจุอยู่ในกรุหลายสิบปี ต่อมาเจ้าอาวาสได้เปิดกรุนำออกมาให้เช่าบูชา เมื่อสิบกว่าปีก่อน ปัจจุบันพระรุ่นนี้ทางวัดไม่มีจำหน่ายแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...