@@พระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตก รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) ชัยนาท@@

ในห้อง 'ห้องแสดงวัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย porn12, 13 มีนาคม 2018.

  1. porn12

    porn12 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +103
    ... วิชาพระลักษณ์หน้าทอง ถือเป็นศาสตร์แห่งพระเวทย์ชั้นสูงที่สืบทอดกันมาแต่โบร่ำโบราณ มีอิทธิคุณร้อนแรงทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์อย่างที่สุด เรียกว่า ปรารถนาคนใดได้ดังใจที่ปรารถนาทุกราย พูดแบบบ้านๆคือแรงถึงขั้นแย่งเอาคู่ครอง คนรัก ลูกเต้าเขาได้ ครูบาอาจารย์ยุคเก่าท่านกลัวนำไปใช้ในทางที่ผิดศีลผิดธรรม เป็นบาปติดตัวลูกศิษย์ เป็นกรรมติดตัวอาจารย์ ท่านจึงไม่ถ่ายทอดให้ง่ายๆ โดยเฉพาะฆราวาสไม่มีวาสนาได้เรียน วิชานี้ ...

    ... วิชาพระลักษณ์หน้าทอง แสดงให้ปรากฏได้หลายรูปแบบ ทั้งทำเศียร ลงผ้า สักลาย เสกผง เสกแป้ง สร้างเป็นเครื่องรางติดตัว จารอักขระ หรือแม้กระทั่งการภาวนาพระคาถาพระลักษณ์หน้าทอง ก็ได้ผลสำเร็จเช่นเดียวกัน สุดแท้แต่ครูบาอาจารย์ท่านจะแสดงให้ปรากฏในรูปแบบใด ...

    ... หลวงพ่อเอิบ แห่งวัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) จังหวัดชัยนาท ท่านก็เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้สำเร็จวิชาพระลักษณ์หน้าทององค์หนึ่ง พระลักษณ์หน้าทองของท่านมีลักษณะเป็นเครื่องรางติดตัว สร้างจากของมงคลหายาก และของอาถรรพ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ มีทั้งที่สร้างจากหนังกลองแตก กะลาตาเดียวที่ตกทอดมาจากหลวงพ่อผินะองค์อาจารย์ โลหะพิเศษ ผงพิเศษ รวมถึงลงยันต์ในผ้าเช็ดหน้าด้วย ...

    ... หลวงพ่อเอิบองค์นี้ ต้องยอมรับว่าท่านมีวาสนาต่อวิชาพระลักษณ์หน้าทองจริงๆ ท่านเสกขึ้น เสกขลัง เสกได้จริง เสกให้เห็นกับตาได้ด้วย ลูกศิษย์หลายคนเคยไปกราบท่านสมัยที่ท่านยังอยู่ ไปบูชาพระลักษณ์หน้าทองและขอให้ท่านประสิทธิ์ให้กับมืออีกครั้ง หลายคนพูดเหมือนกันว่ายามที่หลวงพ่อเอิบเสกพระลักษณ์หน้าทอง ใบหน้าและผิวกายของท่านผ่องใสดังกับมีประกายทองจับอยู่เป็นเวลานาน จนเสกเสร็จประกายทองจึงค่อยๆจางลงและหายไป ผมเองก็เคยเห็นแบบนั้นเช่นกัน มันเหมือนกับมีทองเคลือบจับอยู่ที่ผิวหน้าและผิวกายท่าน ทั้งที่ผิวพรรณจริงท่านออกคล้ำเสียด้วยซ้ำไป ซึ่งเรื่องนี้บรรยายให้เห็นภาพตามได้ยากมาก แต่บอกได้คำเดียวว่า อัศจรรย์ ครับ ... เพราะเหตุนี้จึงทำให้ลูกศิษย์ลูกหาเชื่อมั่นในพระลักษณ์หน้าทองของท่านว่าไม่เป็นสองรองใคร และต้องบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นพระลักษณ์หน้าทองในรูปแบบใด รุ่นใด สร้างจากวัตถุใดก็ตาม หากหลวงพ่อเอิบท่านปลุกเสกให้แล้วเป็นขลังหมด ใช้ได้หมด แต่อย่าลืมคำที่หลวงพ่อท่านเตือนไว้ ให้ใช้ด้วยความรับผิดชอบ นะครับ ...

    ... พระลักษณ์หน้าทององค์นี้ เป็นพระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตกรุ่นแรก สร้างจากวัตถุอาถรรพ์ หนังกลองเพลที่พระเณรตีจนแตกใช้การไม่ได้แล้ว ท่านกำหนดให้ลงลายเส้นเป็นยันต์หน้าพระลักษณ์ ลงอักขระประกอบด้วย พระเจ้าห้าพระองค์ ธาตุสี่ ธาตุพระกรณีย์ และหัวใจทศชาติ ด้านล่างบอกชื่อท่าน ชื่อวัด เลี่ยมเดิมจากวัด และยิงโค๊ตด้วยอักขระ อุนะสำเร็จ ... นี่คือความตั้งใจของหลวงพ่อเอิบที่ท่านพิถีพิถันในการจัดสร้างพระลักษณ์หน้าทองรุ่นแรกของท่านเป็นอย่างมาก พระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตกรุ่นแรก จึงเป็นเครื่องรางยอดนิยมอันดับหนึ่งของท่าน และวันหน้าจะเป็นเครื่องรางในตำนานต่อไป ... u (1).jpg u (2).JPG u (3).jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...