พระสมเด็จ + เพชรหน้าทั่ง + เพชรพญานาค + เหล็กใหล + ธาตุกายสิทธิ์...

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 21 สิงหาคม 2016.

  1. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    เหล็กไหลคืออะไร .....
    ในความเป็นจริงแล้วเหล็กไหลก็คือธาตุชนิดหนึ่งในโลก ตัวของเหล็กไหลจริงๆนั้นไม่อาจสามารถระบุได้ว่ามันเป็นธาตุอะไรกันแน่ ทั้งนี้เพราะเหล็กไหลนั้นมีหลายเผ่าพันธุ์ บางชนิดนั้นมีลักษณะเป็นโลหะธาตุแต่ก็ไม่ใช่เหล็ก บางชนิดนั้นมีลักษณะเป็นเนื้อหินไม่ใช่โลหะ ชาวบ้านจะเรียกกันว่า หินไหน บางชนิดนั้นมีลักษณะเป็นเนื้อแก้ว มีทั้งสีเขียว สีดำ บางชิ้นสีออกเหลือง ผู้รู้จะเรียกกันว่า มณีนพรัตน์ แต่เป็นความหมายของเหล็กไหล ไม่ใช่เพชรพลอยอย่างที่เข้าใจกัน
    เราสามารถสรุปเหล็กไหลว่าคืออะไรได้ดังนี้ เหล็กไหลคือสิ่งมีชีวิตประเภทหนึ่งที่มีจิตวิญญาณ มีชีวิตขั้นพื้นฐานของตนเอง และเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีสังขารร่างกายอยู่ในรูปร่างของ วัตถุธาตุบางอย่าง มีอยู่หลายชนิดหลายเผ่าพันธุ์ในธรรมชาติ

    ประเภทของเหล็กไหล
การจัดแบ่งเหล็กไหลนั้นครูบาอาจารย์ท่านจะแบ่งเหล็กไหลออกเป็นสองประเภทหลัก ก่อนที่จะแยกย่อยลงไปคือ

    เหล็กไหลประเภทน้ำหนึ่ง หมายถึง เหล็กไหลชั้นยอด ที่สามารถไหลย้อยตัวเองเป็นของเหลวไปตามที่ต่างๆ มีอิทธิฤทธิ์ในการดับพิษไฟทุกชนิด มีศักยภาพในการทำลายดินระเบิด ฟอสฟอรัส เป็นมหาอุดหยุดกระสุนปืน กินพลังงานไฟฟ้าได้
    
เหล็กไหลประเภทที่สองเรียกว่าเหล็กไหลน้ำรอง หมายถึงรังเหล็กไหลหรือโคตรเหล็กไหล คือเหล็กไหลที่แข็งตัวเองแล้ว ไหลไปมาไม่ได้ แต่สามารถงอกได้ เจริญเติบโตได้ และมักเกาะกลุ่มกันเป็นรังใหญ่บ้าง ก่อตัวคล้ายรังผึ้ง บ้างคล้ายรังต่อหรือจอมปลวก บางชนิดพบในถ้ำ ตามผนังถ้ำ บางชนิดพออยู่ในใต้ดินลึกลงไป
    เหล็กไหลประเภทน้ำหนึ่งนี้ถือเป็นของคู่บุญเป็นของเฉพาะตัว ไม่ใช่ของที่ใครๆจะหาได้ง่ายๆ และไม่ควรอย่างยิ่งที่จะใฝ่หาเหล็กไหลประเภทน้ำหนึ่งเป็นเรื่องของบุญบารมีเท่านั้น เพราะเหล็กไหลประเภทนี้มีอาถรรพ์ในตัวมาก ผู้ที่ใฝ่หาด้วยความโลภ มักเกิดความวิบัติทั้งทางทรัพย์สินเงินทองจนถึงชีวิตของตนได้
    ''

     เหล็กไหลเป็นโลหะธาตุที่มีความลี้ลับพิสดาร แปลกประหลาดมหัศจรรย์แตกต่างไปจากโลหะธาตุทั้งปวง จึงได้ถูกจัดอยู่ในฐานะ “ธาตุกายสิทธิ์” ที่มีชีวิตจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นไปตามวิบากของกฎแห่งกรรม ที่บันดาลให้วิญญาณในสังสารวัฏมาปฏิสนธิ ในสภาวะที่เป็นโลหะธาตุที่ศักดิ์สิทธิ์มี อิทธิฤทธิ์เหนือธรรมชาติทั่วไป 

ดังนั้น “เหล็กไหล” จึงถือเสมือนหนึ่งเป็น “สัตว์โลกที่มีชีวิต” เผ่าพันธุ์หนึ่งในโลก เพราะเหล็กไหลมีทั้งตัวผู้และตัวเมีย สามารถเคลื่อนไหวได้ เสพบริโภคน้ำผึ้งเป็นอาหาร มีการขับถ่ายออกมาได้ ซึ่งเรียกกันว่า “ขี้เหล็กไหล” นอกจากนี้ยังสามารถเสพกามได้ แต่เป็นการเสพกามกันทางกระแสจิตวิญญาณ เพราะเพียงแต่มีความรู้สึกใคร่ในกามารมณ์ ก็สามารถบรรลุจุดสุดยอดได้ในทันที โดยไม่ ต้องมีการถูกต้องสัมผัสกัน และชอบพักผ่อนหลับนอนในสถานที่สงบตามถ้ำ

เหล็กไหลจึงจัดเป็นสัตว์ที่ประเสริฐเผ่าพันธุ์หนึ่งของโลก จัดอยู่ในจำพวกเทพ แต่เป็นเทพที่ มาชดใช้วิบากกรรมในโลกมนุษย์ ดังนั้นจึงทำให้มีพวก ยักษ์ คนธรรพ์ ครุฑ นาค คอยให้ความอารักขาอีกทีหนึ่ง เหล็กไหลจึงมีถิ่นกำเนิด และบารมีที่แตกต่างกันไป ตามเผ่าพันธุ์และวรรณะ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะ และสมมุติเรียกหาเพื่อให้เห็นความแตกต่างชัดเจนขึ้นเท่านั้น เช่น

    1.เหล็กไหลโกฏิปี.... เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากมาก สีปีกแมลงทับ จะออกเขียวเข้มหรือฟ้าสดใส หรือเปลี่ยนเป็นสีท้องปลาไหล เป็นเงามันวาวเนียนละเอียด เพราะถ้าเคยเห็นปีกแมลงทับ คงจะสังเกตเห็นสีสันดังกล่าวที่ประกอบไปด้วยสีสองสี สวยงาม ชอบอยู่ในถ้ำที่ลี้ลับลึกลับและสงบวิเวก เพื่อบำเพ็ญฌานเหมือนฤาษีที่มีอายุยืนหมื่น ๆ ปี มีความเย็นเหมือนน้ำในฤดูหนาว กล่าวกันว่าเป็นเหล็กไหลที่เกิดจากมหาฤาษีในยุคต้น ๆ เป็นผู้สร้างไว้มีอำนาจทำลายอาถรรพณ์เวทย์ทุกชนิดให้สูญสิ้นเป็นสุญญตา ใครฝังติดตัวไว้รับรองไม่มีตายโหง ซ้ำยังเรียกเงินเรียกทองให้ไหลมาเนืองนอง เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม เข้าไปในสถานที่ใดมีแต่คนชอบรักใคร่ นอกจากนี้ยังป้องกันคุณไสยที่เขาทำมา ให้ตี กลับไปหาผู้ทำถึงชักดิ้นชักงอตายเอาง่าย ๆ ชอบดูดกินน้ำผึ้งและเล่นกับไฟ ล่องหนหายตัวได้ ใครได้ครอบครองจะมีอายุไม่ต่ำกว่าร้อยปี ถ้าบำเพ็ญฌาณ เช่น ฤาษี มุณี ที่ชอบบำเพ็ญธรรมอยู่ในป่า จะทำให้อายุ ยืนถึงหมื่นปี โกฏิปี

    2.เหล็กไหลไพร ....เป็นเหล็กไหลที่พอหาได้โดยไม่ยากลำบาก สีดำสนิทหรือเทาดำ เนื้อค่อนข้างหยาบไม่มันวาว ยืดได้หดได้ ชอบเล่นกับไฟ แต่ถ้าทำหลุดมือตกลงสู่พื้นดินจะหายวับไปทันที คล้ายกับปรอทสำเร็จที่ถูกพวกยักษ์หรือคนธรรพ์ผู้รักษาช่วงชิงกลับไป ดีเด่นทางเมตตาโชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เกิดจากเทพในระดับต่ำลงมาใช้กรรม มีทั้งที่ แม่เหล็กดูดติดและแม่เหล็กดูดไม่ติด ขึ้นอยู่กับถิ่นกำเนิดและแร่ธาตุ ในบริเวณดังกล่าว ถ้ามีธาตุเหล็กมาก ก็จะติดแม่เหล็ก

     3.เหล็กไหลเงินยวง.... เป็นเหล็กไหลที่หาได้ค่อนข้างยาก สีขาวขุ่นเป็นมันเลื่อม สีเหมือนเงินยวง พบได้ตามถ้ำที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็น มีคุณธรรมทางด้านเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดและล่องหนหายตัวได้ ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ตั้งมั่นอยู่ในการสร้างบุญกุศล เกิดจากเทพในระดับ “อรูปฌาณ” ที่มีบารมีธรรมสูงเป็นผู้ครอบครองเหล็กไหลประเภทนี้ มักจะอยู่ในครอบครองของพวกนักบวชต่าง ๆ

    4.โคตรเหล็กไหล..... (เหล็กไหลงอกหรือเหล็กทรหด) เป็นเหล็กไหลที่มีปรากฏอยู่ค่อนข้างมาก สีดำสนิทเป็นมันเลื่อมเมื่อกระทบแสงสว่าง ผิวค่อนข้างละเอียด แม่เหล็กดูดไม่ติดพบเห็นได้ตามถ้ำที่ ลึกลับ  เกิดจากเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลกนี้  จึงมีพวกเทพที่เป็นยักษ์ หรือ คนธรรพ์คอยให้ความอารักขา  ไม่ยืดหรือหดได้อีก แม่เหล็กดูดไม่ติด แต่ชอบกินน้ำผึ้ง สามารถงอกโตขึ้นเอง บางทีหากเจ้าของบูชาให้ดี จะเปลี่ยนเป็นสีดำอมเขียว ไปจนถึงเป็นสี รุ้ง ๗ สี  ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย มหาอุด  คงกระพันถอนพิษสัตว์เขี้ยวงาต่าง ๆ งอกขึ้นอยู่ตามพื้นถ้ำและผนังถ้ำที่มีความชื้นและเย็นพอสมควร สามารถนำมาแกะหรือเจียรนัยเป็นเครื่องรางหรือรูปวัตถุ มงคลตามต้องการ

    5.เหล็กไหลย้อย....  เป็นเหล็กไหลที่ปรากฏอยู่ค่อนข้างมาก สีออกดำหรือเทาดำ ด้านไม่มีแวว เปราะและกรอบเหมือนเหล็กผุ  เป็นเหล็กไหลที่ตายซากแล้ว  ไหลย้อยอยู่ในซอกถ้ำที่ลี้ลับ ลักษณะแข็งกรอบ ยาวเป็นศอกเป็นคืบเป็นวา ไม่ยืดหรือหดได้อีก ไม่กินน้ำผึ้ง แม่เหล็กไม่ดูด เกิดจากได้มีการเคลื่อนย้ายแหล่งหาน้ำผึ้งไปในสถานที่ ใหม่ซึ่งอยู่ห่างไกลออกไปมาก ธาตุขันธ์เดิมจึงถูกทิ้งไว้ เหมือนไม่มี ชีวิตจิตวิญญาณ คือเหลือแต่ซากนั่นเอง บางทีมีอสูรกายชอบถือโอกาสเข้าแอบแฝงอาศัยอยู่ เกจิอาจารย์ที่มีกฤตยาคมสูงสำเร็จอัปปนาสมาธิพลังจิตแก่กล้า มักจะนำมาปลุกเสกให้เกิดอานุภาพ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพัน จนถึงมหาอุดเลยที เดียว แต่ถ้านำมาหลอมละลายด้วยไฟอาคมจะกลายเป็นของเหลวสีดำมันวาวเหมือนนิล หล่อหลอมเป็นพระพุทธรูป เครื่องรางต่าง ๆ ได้ดี มี อานุภาพทางโชคลาภ แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี ทำลายอาถรรพณ์ทุกชนิด หากบูชาให้ดีจะเปลี่ยนเป็นสีต่าง ๆ ได้หลายสีตามบารมีของผู้บูชา

    6.เหล็กไหลเพลิง ....เป็นเหล็กไหลที่พอหาได้ไม่ยาก พบอยู่ในถ้ำต่าง ๆ หลายแห่ง ฝังตัวเองอยู่ตามเพดานและผนังถ้ำที่มีลักษณะเหมือนผงฝุ่นละเอียด ออกสีแดงหรือน้ำตาล องค์ขนาดเมล็ดถั่วเขียวหรือใหญ่กว่า หากลองอธิษฐานจิตจับดูจะรู้สึกว่าร้อนเหมือนไฟ เชื่อว่าสามารถแสดงภาพมายาหลอกหลอน ทำให้ศัตรูตกใจกลัวได้

    7.เหล็กไหลตาน้ำ ....เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยาก มีรูปพรรณสัณฐานสีเขียวปนดำเป็นมันด้าน ลักษณะทรงกลมหรือรูปหยดน้ำ ขนาดเล็กกว่าถั่วเขียวเล็กน้อย ชอบเกาะอยู่ตามตาน้ำในซอกหินภายในถ้ำที่ลึกลับอาถรรพ์ การค้นหานอกจากวิชาอาคมแล้วยังต้องสังเกตตามตาน้ำที่ไหลผ่านบริเวณหินผาที่มีตะไคร่น้ำเกาะอยู่มาก ๆ ต้องค่อย ๆ เอามือแหวกหาดูจึงจะพบ

    8.เหล็กไหลเศรษฐี.... เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากมาก อาศัยอยู่ภายในถ้ำใต้น้ำ มี ลักษณะเป็นผงเกล็ดสีดำเงามันระยิบระยับ เหมือนกับเพชรต้องแสงไฟ ไหลออกมาตามธารน้ำในฤดูน้ำหลาก เชื่อกันว่าเป็นของชาวบาดาล บันดาลโชคลาภให้แก่ผู้บูชา

    9. เหล็กเปียก... เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากมาก  รูปพรรณสัณฐาน สีขาวขุ่นเหมือนตะกั่ว นับเป็นโลหะธาตุที่มีเนื้อเปียกชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา คล้าย ๆ กับน้ำค้างจับเกาะ เข้าไปอยู่ในสถานที่ใดก็จะเกิดบรรยากาศเย็นสบาย ถ้าอยู่ใกล้ลูกปืนอาจทำให้กระสุนด้านเพราะการแผ่รังสีความเย็นของเหล็กเปียก สมัยโบราณนิยมใช้เหล็กเปียกประดับไว้ที่ ยอดพระเจดีย์ ป้องกันฟ้าผ่า มีอานุภาพทางหนังเหนียว คงกระพันอาวุธทุกชนิด

    10.ขี้เหล็กไหล.... มักจะปรากฏอยู่ในถ้ำหรือบริเวณที่มีเหล็กไหล เหมือนกับมูลหรือการขับถ่ายของเสียจากเหล็กไหล ลักษณะเป็นก้อนกลม ๆ สี ออกดำบ้าง น้ำตาลบ้าง ไม่สามารถยืดได้หดได้ แม่เหล็กดูดไม่ติด หากครูบาอาจารย์ผู้ทรงฌาน ทำพิธีกรรมให้ถูกต้อง เฉกเช่นวัตถุ มงคลที่ถูกปลุกเสก ก็จะมีอานุภาพตามที่ ประสงค์

    11.เหล็กไหลนาคราช ...หรือ เหล็กไหลบาดาล มักปรากฏอยู่ในลำแม่น้ำใหญ่ที่มีภูเขาสลับซับซ้อน เช่น แม่น้ำโขง แม่น้ำแยงซีเกียง แม่น้ำคงคา เป็นต้น เพราะต้นน้ำเหล่านี้มาจากภูเขาสูงที่ศักดิ์สิทธิ์ ลักษณะคล้ายก้อนหินมันเงาเป็นเลื่อม สีดำเหมือนนิล แม่เหล็กดูดติดเชื่อว่าป้องกันพิษสัตว์เขี้ยวงา แคล้วคลาด คงกระพัน

    12. เพชรหน้าทั่ง ....จัดอยู่ในจำพวกธาตุกายสิทธิ์คล้ายเหล็กไหล พบได้ตามถ้ำบนเขาเจ็ดร้อยยอด จ.พัทลุง ลักษณะเป็นโลหะผลึก 4 เหลี่ยม สีเหลืองนวลออกขาวคล้าย “แสตนเลส” ฝังตัวอยู่ในก้อนหิน เล็กบ้างใหญ่ บ้าง บางคนเรียก “เหล็กสายฟ้า” อยู่ในตระกูล “อัญมณี” ประกอบด้วยธาตุที่เป็นทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทอง อมเงิน และหากโดนปฏิกิริยาทางเคมีก็จะกลายเป็นสีทอง มีฤทธิ์อำนาจในตนเองด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในธาตุโลหะนั้น โบราณเชื่อกันว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกิดความร่ำรวย มักจะอยู่ในเขตที่มีสายแร่ทองคำภายใต้ภูเขาลูกนั้น

    13.เหล็กหลบ.... จัดอยู่ในประเภทธาตุกายสิทธิ์คล้ายเหล็กไหล พบได้ตามแม่น้ำสายสำคัญของประเทศ เกิดจากการหมุนวนของแม่น้ำที่พัดพาเอาแร่ธาตุต่าง ๆ มารวมกันทับทมทวีจนเกิดการจับตัวเป็นก้อนกลม สีดำเป็นมัน สีเขียวอมดำ สีเปลือกมังคุดหรือน้ำตาลไหม้ สีทองดอกบวบ ไม่ชอบเล่นไฟหรือกินน้ำผึ้ง ปืนยิงออกแต่ไม่ถูก เด่นทางแคล้วคลาดกันภัยจากอันตรายรอบด้าน เช่น มีดรุมแทงก็จะไม่ถูก รังสีเหล็กหลบจะทำให้แฉลบออกไป หรือพกเหล็กหลบเข้าใต้ต้นพุดทรา แล้วเขย่าให้ลูกหล่นลงมา ก็จะไม่ถูกตัว

    14.สะเก็ดดาว.... เหล็กไหลจากต่างดาว เชื่อกันว่ามีพลังมหัศจรรย์หลายอย่างแฝงอยู่ ในอุกกามณี เกิดจากการระเบิดของดวงดาวจากนอกโลกที่ผ่านบรรยากาศแล้วเกิดการลุกไหม้ก่อนตกลง สู่พื้นโลก มีขนาดตั้งแต่ขนาดก้อนกรวด จนใหญ่ขนาดก้อนหิน 10 กิโลกรัม ไม่กินน้ำผึ้ง หรือชอบเล่นไฟ แต่ดีเด่นทั้งด้าน เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด กันภัย

    15.แก่นไม้หิน.... จัดอยู่ในตระกูล "พญาเหล็ก" คือไม้กลายเป็นหิน ฝรั่งเรียกว่า “ฟอสซิล” จัดอยู่ในลูกหลานว่านเครือของเหล็กไหล เชื่อกันว่าเป็นที่ลงทัณฑ์ เหล่าอสูรเทพที่ดุร้าย เหมือนการ “เข้ากรรม” เสวยกรรมในโลกมนุษย์ เพื่อไถ่บาป 1 พุทธันดร มีตบะเดชะทางด้านมหาอำนาจ แคล้วคลาดกันภัย เมตตาโชคลาภ กันพิษ

    16.ข้าวตอกพระร่วง.... จัดอยู่ในตระกูล “พญาเหล็ก” ชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นผลึกรูปสี่เหลี่ยมเล็กใหญ่คล้ายโลหะสีน้ำตาลฝังตัวอยู่ใต้พื้นดินในเขต จังหวัดสุโขทัย ถ้านำมาขัดก็จะเปลี่ยนเป็นสีดำเหมือนนิลแวววาว ตามตำนานที่เล่าขานสืบทอดกันมาแต่ยุคสุโขทัย เมื่อพระร่วงเจ้าได้ออกผนวชในวันใส่บาตรเทโว บนลานวัดเขาพระบาทใหญ่ เมื่อฉันภัตตาหารเสร็จแล้ว ท่านได้โปรยข้าวที่เหลือจากก้นบาตรลงบนลานวัด แล้วอธิษฐานว่า ให้ข้าวตอกดอกไม้นี้กลายเป็นหินชนิดหนึ่ง และมีอายุยืนนานชั่วลูกชั่วหลาน เมื่อใครได้บูชาบนหิ้งพระหรือพกติดตัวก็จะอยู่ดีมีสุขและเจริญด้วยโภคทรัพย์นานาประการ ใช้ฝนน้ำมะนาวถอนพิษสัตว์เขี้ยวงาทุกชนิด อมไว้ในปากทำให้ชุ่มชื่นคอ
     
  2. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    ชุดพระสมเด็จประธาน 12 องค์ ยกกล่อง + พญาเหล็กใหล ... ให้เช่าบูชาครับ




    [​IMG]

    [​IMG]




    สำหรับประธานครับ หายากมาก ....

    #‎ข้อมูลมวลสารของ‬ " พระสมเด็จไม้ช่อฟ้า อนุสรณ์ ๑๔๔ ปี "

    กรอบทองไมครอนทุกองค์ ไม่ลอกไม่ดำครับ

    ***องค์พิเศษ ฝังเพชรรัชเชีย พร้อมตระกรุดทองแท้ 1 องค์ครับ


    รายละเอียดมวลสารทั้งหมดที่อยู่ในส่วนผสมของพระสมเด็จไม้ช่อฟ้าวัดระฆัง ชุดนี้
    1.ไม้ช่อฟ้าใบระกาจากพระอุโบสถวัดระฆัง อายุ 200 ปี ช่อฟ้าจากพระอุโบสถสมัยยุค. สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี
    2.หินเขี้ยวแก้วหนุมาน = ป้องกันคุณไสย สิ่งอัปมงคลต่างๆ
    3.ผงเก่าพระสมเด็จ
    4.ตะกรุดทองทิพย์มหาโสฬส
    5.ชิ้นไม้ตะเคียนกว่า 200 ปี
    6.ผงพุทธคุณ 108 ของสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม
    7.มวลสารหลวงปู่ฮก
    8.ผงพุทธคุณหลวงพ่อฟู
    9.ผงไม้ตะเคียนกว่า 200 ปี
    10.ผงพุทธเมตตา
    11.ผงยาวาสนาจินดามณี
    12.ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม
    13.ผงว่านมหาเสน่ห์
    14.ดอกไม้หอมที่สักการะพระประธานและสมเด็จโตในพระอุโบสถวัดระฆัง
    15.ไม้มงคล 9 ชนิด ไม้สัก ไม้ทองหลาง ไม้ราชพฤกษ์ ไม้ไผ่สีสุก ไม้ขนุน ไม้กรันเกรา ไม้พะยูง ไม้ทรง บาดาล


    [​IMG]

    เหล็กใหล... อานุภาพ 108 ประการ...
    มีอำนาจมาก ป้องกันคุณใสย์ มนต์ดำสิ่งไม่ดี ดูดเงินดูดทอง ช่วยให้ผู้ครอบครองมั่งมีศรีสุข คุ้มครองป้องกันภัย เป็นของหายากมาก เป็นที่สถิตของเทพ พหรมผู้บำเพ็ญบารมี...
    ท่านอยู่ตามป่า ตามถ้ำ เป็นของหายาก ดีเด่นในทุก ๆ ทาง ไม่ว่าเป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย ล่องหนหายตัว มหาอุด คงกระพัน ยืดได้หดได้ เล่นกับไฟ ป้องกันเหตุร้าย ชอบกินน้ำผึ้ง
    ...อานุภาพ 108 ประการ ดั่งใจปราถนา ยากจะพรรณา ดั่งแก้วปราถนา ตามบุญบารมีที่ท่านจะช่วยได้ ให้สำเร็จดั่งประสงค์ตั้งใจหมาย
    หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพปกปักษ์ 1 องค์ ถึง 1,000 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์
    ก็คือการบำเพ็ญอีกด้าน
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...


    ...การสัมผัสบารมี หากท่านใดมีจิตญาณ ท่านจะรู้ได้เลยเลยว่าเป็นของจริง หรือหากท่านใดมีแค่สัมผัสบารมี แค่สัมผัสรูปจะเหมือนมีไฟฟ้าสถิตย์ประมาณ 12 โวลท์ วิ่งผ่านมือหรือนิ้วที่สัมผัสรูปได้เลย
    เรื่องจริงเกิดกับข้าพเจ้า ระหว่างแขวนพระพุทธรูปแบบคล้องคอ
    กับแขวนเหล็กใหล บารมีจะต่างกันมากเลย ผู้คนถึงได้แสวงหาเพราะ
    จะเหมือนไฟฟ้าสถิตวิ่งทั่วร่างกายเราตลอดเวลา บางครั้ง เทวดาจะคอยปกปักรักษาเราผู้ครอบครอง บางองค์ของเหล็กจะมีเทวดามากถึงพันองค์เลย แล้วแต่บารมีผู้ครอบครองด้วย ท่านชอบผู้คนที่ทำบุญ
    เพราะท่านจะได้รับบารมีในการปกป้องผู้ครอบครองครับ

    เหล็กใหลมีลักษณะแตกต่างกันไปแล้วละชนิด...

    ของทุกชิ้นข้าพเจ้าสัมผัสพลังด้วยตนเอง และให้ผู้มีจิตญาณ อย่างน้อย 2-3 ท่านได้พิสูจน์ว่าเป็นของจริง รวมพระสงฆ์ได้พิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ของเหล็กใหลว่ามีเทพปกปักษ์รักษาจริง มีเทพ พหรมปกปักรักษาอยู่...
    ต้องการนำรายได้บางส่วนไปบำรุงพุทธศาสนา


    เหล็กใหลวิธีบูชาและการต้อนรับเข้าบ้าน

    1.จุดธูป 12 ดอก บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน
    2.ชุดบายศรีหรือถ้าไม่สะดวก ดอกไม้ 1-3 อย่างก็ได้(ดอกมะลิ)
    3.น้ำผึ้งถวาย 1 ถ้วย วางด้านข้างไม่ต้องแช่ องค์พญาเหล็กไหล
    จะเสพกลิ่น เสพรส
    4.บูชาทุกๆวันพระจันทร์เต็มดวง นำออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อเพิ่มพลัง แล้วให้เสพน้ำผึ้ง
    คาถาบูชา 'เหล็กไหล'
    (ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าตามนี้) *พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    *สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา *ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    *อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหล เข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    *สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    *นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
    (บูชาอย่างน้อย 3 จบ ทุกๆวัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ!)




    ชุดนี้ให้เช่าบูชา พระสมเด็จ 12 องค์ + พญาเหล็กใหลสีปีแมลงทับ

    99,555 บาท

    รายได้ 1 ในสามส่วน นำไปบำรุงพุทธศาสนาครับ

    inbox ครับ / Line. siwakorn95



    ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2016
  3. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]


    เหล็กใหล... อานุภาพ 108 ประการ...
    มีอำนาจมาก ป้องกันคุณใสย์ มนต์ดำสิ่งไม่ดี ดูดเงินดูดทอง ช่วยให้ผู้ครอบครองมั่งมีศรีสุข คุ้มครองป้องกันภัย เป็นของหายากมาก เป็นที่สถิตของเทพ พหรมผู้บำเพ็ญบารมี...
    ท่านอยู่ตามป่า ตามถ้ำ เป็นของหายาก ดีเด่นในทุก ๆ ทาง ไม่ว่าเป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย ล่องหนหายตัว มหาอุด คงกระพัน ยืดได้หดได้ เล่นกับไฟ ป้องกันเหตุร้าย ชอบกินน้ำผึ้ง
    ...อานุภาพ 108 ประการ ดั่งใจปราถนา ยากจะพรรณา ดั่งแก้วปราถนา ตามบุญบารมีที่ท่านจะช่วยได้ ให้สำเร็จดั่งประสงค์ตั้งใจหมาย
    หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพปกปักษ์ 1 องค์ ถึง 1,000 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์
    ก็คือการบำเพ็ญอีกด้าน
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...


    ...การสัมผัสบารมี หากท่านใดมีจิตญาณ ท่านจะรู้ได้เลยเลยว่าเป็นของจริง หรือหากท่านใดมีแค่สัมผัสบารมี แค่สัมผัสรูปจะเหมือนมีไฟฟ้าสถิตย์ประมาณ 12 โวลท์ วิ่งผ่านมือหรือนิ้วที่สัมผัสรูปได้เลย
    เรื่องจริงเกิดกับข้าพเจ้า ระหว่างแขวนพระพุทธรูปแบบคล้องคอ
    กับแขวนเหล็กใหล บารมีจะต่างกันมากเลย ผู้คนถึงได้แสวงหาเพราะ
    จะเหมือนไฟฟ้าสถิตวิ่งทั่วร่างกายเราตลอดเวลา บางครั้ง เทวดาจะคอยปกปักรักษาเราผู้ครอบครอง บางองค์ของเหล็กจะมีเทวดามากถึงพันองค์เลย แล้วแต่บารมีผู้ครอบครองด้วย ท่านชอบผู้คนที่ทำบุญ
    เพราะท่านจะได้รับบารมีในการปกป้องผู้ครอบครองครับ

    เหล็กใหลมีลักษณะแตกต่างกันไปแล้วละชนิด...

    ของทุกชิ้นข้าพเจ้าสัมผัสพลังด้วยตนเอง และให้ผู้มีจิตญาณ อย่างน้อย 2-3 ท่านได้พิสูจน์ว่าเป็นของจริง รวมพระสงฆ์ได้พิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ของเหล็กใหลว่ามีเทพปกปักษ์รักษาจริง มีเทพ พหรมปกปักรักษาอยู่...
    ต้องการนำรายได้บางส่วนไปบำรุงพุทธศาสนา


    เหล็กใหลวิธีบูชาและการต้อนรับเข้าบ้าน

    1.จุดธูป 12 ดอก บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน
    2.ชุดบายศรีหรือถ้าไม่สะดวก ดอกไม้ 1-3 อย่างก็ได้(ดอกมะลิ)
    3.น้ำผึ้งถวาย 1 ถ้วย วางด้านข้างไม่ต้องแช่ องค์พญาเหล็กไหล
    จะเสพกลิ่น เสพรส
    4.บูชาทุกๆวันพระจันทร์เต็มดวง นำออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อเพิ่มพลัง แล้วให้เสพน้ำผึ้ง
    คาถาบูชา 'เหล็กไหล'
    (ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าตามนี้) *พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    *สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา *ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    *อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหล เข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    *สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    *นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
    (บูชาอย่างน้อย 3 จบ ทุกๆวัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ!)

    ชุดนี้ 3 องค์ ให้เช่าบูชา 75,955 บาทครับ


    สนใจ inbox เลยครับ...


    .
     
  4. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]

    แร่ อเมทิส



    หินแร่ อเมทิส โชคลาภ ปรับฮวงจุ้ย เสริมบารมี ป้องกันภัย...
    เสริมมงคลด้าน
    ปกป้องคุ้มครอง เปลี่ยนแปลงฮวยจุ้ย ยกระดับจิตใจ เพิ่มพูนการรับรู้ทางประสาทสัมผัส ขจัดความเครียด ก่อให้เกิดสมาธิ ช่วยให้ร่างกายและสมองผ่อนคลายอเมทิสต์เป็นหินที่ได้รับความนิยมและมีหลากหลายรูปทรง บางชนิดจะมีสีม่วงปนแดงซึ่งพบมากในแถบเทือกเขาอูราล ประเทศรัสเซีย บางแหล่งที่พบก็จะมีลายสีขาวพาดผ่านเหมือนเสือลายพาดกลอนพาดอยู่ทั่วไป บางชนิดก็กำเนิดร่วมอยู่กับคริสตัลใส พบมากในประเทศศรีลังกา อินเดีย ออสเตรเลีย แถบทวีปแอฟฟริกา บราซิล และสหรัฐอเมริกา
    ตำนานที่เล่าขาน
    คนโบราณนับถืออเมทิสต์ในฐานะที่เป็นหินที่มีพลังในการบำบัดสูงมาก ทั้งยังเชื่อว่าจะปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ได้รับความนิยมมากตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เป็นต้นมา มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของหินชนิดนี้อยู่มากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของการเป็นหินที่ช่วยแก้ไขเปลี่ยนแปลงฮวยจุ้ยที่เสียภายในบ้านให้ดีขึ้น เสริมฮวงจุ้ยที่ดีให้กับบ้านช่วยให้คนในบ้านสมัครสมานสามัคคีกันมากขึ้น โดยเฉพาะจีโอด อเมทิสต์ ใช้วางตามจุดต่าง ๆ ในบ้านเพื่อเสริมพลัง ชนเผ่ายิปซีโบราณเชื่อว่า หินชนิดนี้จะช่วยเสริมให้เกิสัมพันธภาพที่ดี ๆ ระหว่างแม่ผัวลูกสะใภ้ ใช้ในเรื่องของคุณไสยเสน่ห์ที่แม่ผัวรักหลง หรือให้ลูกสะใภ้อยู่ในโอวาทได้เป็นอย่างดี
    ด้านความเชื่อ
    คุณสมบัติของอเมทิสต์ที่สำคัญ คือ ก่อให้เกิดความยุติธรรมขึ้นในจิตใจ และขจัดความคิดด้านลบ อเมทิสต์มีพลังในการถ่ายทอดสูง สามารถยกระดับจิตใจและกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้และปลุกสำนึกทางจิตวิญญาณ เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มพูนการรับรู้ทางประสาทสัมผัส (sense) ได้อย่างดียิ่ง ชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ก่อให้เกิดสมาธิ เหมาะจะวางไว้เพื่อเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้คนในบ้านหรือในที่ทำงานได้อีกด้วย
    ด้านการบำบัด
    อเมทิสต์มีส่วนช่วยในการฟอกเลือด หรือสร้างเม็ดเลือดได้ ในคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเม็ดเลือกต่าง ๆ จึงควรสวมใส่เครื่องประดับที่ทำด้วยหินชนิดนี้ ในสมัยโบราณเชื่อกันว่าหากมีผู้ป่วยกระทันหันเกิดขึ้นในบ้าน ให้นำอเมทิสต์ที่ล้างสะอาดมาแช่ในน้ำครู่หนึ่งแล้วกำหนดลงหายใจเหมือนการทำน้ำมนต์ด้วยพลังความเชื่อศรัทธาที่มีต่อหิน บวกกับคุณสมบัติด้านการบำบัดที่สูงของอเมทิสต์จะช่วยให้น้ำนั้นมีพลังในการรักษา เรียกว่า น้ำประจุพลัง นำน้ำนั้นมาดื่มจะช่วยให้อาการป่วยทุเลาลง นอกจากนี้หินยังช่วยขจัดความเครียด รักษาโรคนอนไม่หลับ หรือปลอบปลุกในคนที่ฝันร้าย ในยามโกรธหากกำหินชนิดนี้ไว้ในมือ จะสามารถสยบอารมณ์โกรธหรือสยบอารมณ์ร้าย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สามารถควบคุมอารมณ์ในคนเมา ให้คนเมาดื่มน้ำแช่หินชนิดนี้จะช่วยให้สร่างเมาเร็วขึ้น และไม่ค่อยมีอาการเมาค้าง
    เกี่ยวกับความฝัน
    หินชนิดนี้จะไม่ค่อยบอกเหตุล่วงหน้าหรือแปลออกมาในรูปของความฝัน แต่จะช่วยบำบัดในคนที่มีอารมณ์สับสนวุ่นวายและเกิดอาการฝันร้าย ใครที่หวาดกลัวนอนคนเดียว หรือฝันร้ายบ่อย ๆ กำหินชนิดนี้หรือวางไว้ใต้หมอนจะช่วยให้อาการหลับเป็นปกติดีขึ้น
    คำแนะนำ
    ในคนที่มีอาการปวดศีรษะบ่อย ๆ ก็ควรนำอเมทิสต์มาวางไว้กลางหน้าผากขณะที่ปวดศีรษะจะช่วยให้คลายอาการนั้นลง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ดีในเรื่องการฝึกสมาธิ หรือการทำความเข้าใจเกี่ยวกับจิตวิญญาณ นำมากำไว้ขณะฝึกสมาธิจะยิ่งดีขึ้น

    แร่อเมทิส สูง 70 cm สูงเลยเข่า กว้าง 18.5 cm หนักประมาณ 30 กิโลครับ


    ให้บูชา 75,955 บาทครับ

    สนใจ inbox เลย เศรษฐีท่านใดต้องการประดับ บ้านเหมาะมากเลยครับ

    สวยมาก หาไม่ได้อีกแล้วครับ ก้อนอื่นมีก็ไม่สวยเท่านี้ครับ


    Line. siwakorn95


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2016
  5. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]




    พระสมเด็จเนื้อเหล็กใหล + เหล็กใหลทองท้องปลาใหล + สร้อยประคำไม้มงคล 108 เม็ดครับ + ตระกรุดยันเกราะเพชร เนื้อ 3 กษัตริย์ เงินทองนาค อานุภาพมากมาย




    พระสมเด็จ ผสมเนื้อเหล็กใหล เนื้อสีดำคือเนื้อเหล็กใหล ผสมมวลสารบางส่วน สร้างนานมาแล้ว น่าจะประมาณสมัยสมเด็จโต คร่าวๆนะครับ ได้ตรวจจากผู้มีจิตญาณแล้วครับ หรือสัมญาณบารมีผ่านรูปด้วยตัวท่านเองเลยครับ

    เหล็กใหล... อานุภาพ 108 ประการ...
    มีอำนาจมาก ป้องกันคุณใสย์ มนต์ดำสิ่งไม่ดี ดูดเงินดูดทอง ช่วยให้ผู้ครอบครองมั่งมีศรีสุข คุ้มครองป้องกันภัย เป็นของหายากมาก เป็นที่สถิตของเทพ พหรมผู้บำเพ็ญบารมี...
    ท่านอยู่ตามป่า ตามถ้ำ เป็นของหายาก ดีเด่นในทุก ๆ ทาง ไม่ว่าเป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย ล่องหนหายตัว มหาอุด คงกระพัน ยืดได้หดได้ เล่นกับไฟ ป้องกันเหตุร้าย ชอบกินน้ำผึ้ง
    ...อานุภาพ 108 ประการ ดั่งใจปราถนา ยากจะพรรณา ดั่งแก้วปราถนา ตามบุญบารมีที่ท่านจะช่วยได้ ให้สำเร็จดั่งประสงค์ตั้งใจหมาย
    หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพปกปักษ์ 1 องค์ ถึง 1,000 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์
    ก็คือการบำเพ็ญอีกด้าน
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...


    ...การสัมผัสบารมี หากท่านใดมีจิตญาณ ท่านจะรู้ได้เลยเลยว่าเป็นของจริง หรือหากท่านใดมีแค่สัมผัสบารมี แค่สัมผัสรูปจะเหมือนมีไฟฟ้าสถิตย์ประมาณ 12 โวลท์ วิ่งผ่านมือหรือนิ้วที่สัมผัสรูปได้เลย
    เรื่องจริงเกิดกับข้าพเจ้า ระหว่างแขวนพระพุทธรูปแบบคล้องคอ
    กับแขวนเหล็กใหล บารมีจะต่างกันมากเลย ผู้คนถึงได้แสวงหาเพราะ
    จะเหมือนไฟฟ้าสถิตวิ่งทั่วร่างกายเราตลอดเวลา บางครั้ง เทวดาจะคอยปกปักรักษาเราผู้ครอบครอง บางองค์ของเหล็กจะมีเทวดามากถึงพันองค์เลย แล้วแต่บารมีผู้ครอบครองด้วย ท่านชอบผู้คนที่ทำบุญ
    เพราะท่านจะได้รับบารมีในการปกป้องผู้ครอบครองครับ

    เหล็กใหลมีลักษณะแตกต่างกันไปแล้วละชนิด...

    ของทุกชิ้นข้าพเจ้าสัมผัสพลังด้วยตนเอง และให้ผู้มีจิตญาณ อย่างน้อย 2-3 ท่านได้พิสูจน์ว่าเป็นของจริง รวมพระสงฆ์ได้พิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ของเหล็กใหลว่ามีเทพปกปักษ์รักษาจริง มีเทพ พหรมปกปักรักษาอยู่...
    ต้องการนำรายได้บางส่วนไปบำรุงพุทธศาสนา


    เหล็กใหลวิธีบูชาและการต้อนรับเข้าบ้าน

    1.จุดธูป 12 ดอก บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน
    2.ชุดบายศรีหรือถ้าไม่สะดวก ดอกไม้ 1-3 อย่างก็ได้(ดอกมะลิ)
    3.น้ำผึ้งถวาย 1 ถ้วย วางด้านข้างไม่ต้องแช่ องค์พญาเหล็กไหล
    จะเสพกลิ่น เสพรส
    4.บูชาทุกๆวันพระจันทร์เต็มดวง นำออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อเพิ่มพลัง แล้วให้เสพน้ำผึ้ง
    คาถาบูชา 'เหล็กไหล'
    (ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าตามนี้) *พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    *สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา *ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    *อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหล เข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    *สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    *นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
    (บูชาอย่างน้อย 3 จบ ทุกๆวัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ!)


    ให้บูชาชุดนี้ 129,555 บาทครับ


    รายได้ 1 ในสาม ร่วมบำรุงพุทธศาสนาครับ

    สนใจ inbox ไครเป็นเจ้าเชิญมารับท่านไปเลยครับสาธุ...


    086-556-2999



    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2016
  6. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,886
    ค่าพลัง:
    +5,707
    เอื้อมไม่ถึง ขอมาชมของล้ำค่า
     
  7. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]


    ให้เช่าบูชา ชุดเพชรหน้าทั่ง + เหล็กใหลทรงลูกบอล สีปีกแมลงทับ + เหล็กใหลทองท้องปลาใหล



    เพชรหน้าทั่ง โชคลาภ การเงินการงาน มั่งมีศรีสุข...
    เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่งนี้ผู้รู้กล่าวกันว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่มีเทพทั้งฝ่ายยักษ์และฝ่าย คนธรรพ์ดูแลรักษาอยู่ถ้าใครบางมีไม่ถึงไปเอาเองโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ ยินยอมให้ก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้นการเอามานั้นแม้ว่าจะไม่ได้มาด้วยการใช้ วิชาแบบตัดเหล็กไหลแต่เขาก็เรียกว่าเป็นการตัดเพชรออกมาเช่นกันคือการขอพลี เอามาอย่างถูกวิธีเจ้าป่าเจ้าเขายินยอมให้จึงสามารถได้มาอย่างปลอดภัย กายสิทธิ์ ของดีจากเมืองลับแลเป็นของที่มีอานุภาพมากมีเจ้าปู่ตาเพชรเป็นพลังงานวิญญาณ ที่คอยดูแลรักษาธาตุชนิดนี้อยู่โดยเฉพาะการบูชานั้นท่านให้น้ำเอาดอกมะลิ เท่านั้นกับน้ำฝนมาเป็นของถวาย เจ้าปู่ตาเพชรทำการรักษาบูชาให้ดีจะบังเกิดโชคลาภนานาประการ ผู้บูชาไว้ไม่มีอดอยากยากจนเลยนอกจากนั้นเพชรทั่งยังสามารถพกติดตัวเอาไปได้ ทุกที่ ไม่มีเสื่อมแต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถพกติดตัวเอาไปได้ ทุกที่ไม่มีเสื่อม แต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถเสด็จหนีไปได้เหมือนกัน คล้ายๆกับพระธาตุเจ้านั่นแล โบราณเชื่อกันว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกิดความร่ำรวย มักจะอยู่ในเขตที่มีสายแร่ทองคำภายใต้ภูเขาลูกนั้น ก้อนนี้สังเกตได้ว่าจะเป็นสายแร่ล้วนไม่มีแร่อื่นปนเลย ที่สำคัญสีนั้นออกสีทองเหลืองอร่ามสวยงาม

    อานุภาพ 108 ประการ หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพปกปักษ์ 1 องค์ ถึง 500 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์ ก็คือการบำเพ็ญอีกด้าน
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...

    ให้เช่าบูชา ..


    ชุดเพชรหน้าทั่ง ประมาณ 2 กิโล + เหล็กใหลทรงลูกบอล สีปีกแมลงทับ + เหล็กใหลทองท้องปลาใหล

    35,999 บาท รายได้บางส่วนร่วมบำรุงพุทธศาสนา

    ข่าวเพชรหน้าทั่ง ดูที่นี่

    http://www.komchadluek.net/news/detail/122585




    pm / Line. siwakorn95




    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2016
  8. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    พระสมเด็จพุทธาจารย์โต ลูกกริ่ง ประดับพลอย หินพระธาตุ และคริสตัน

    พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ เมตตามหานิยม มหาอุต มั่งมี


    ให้บูชา 3,590 บาท

    pm / Line. siwakorn95
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2016
  9. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]


    เพชรหน้าทั่ง โชคลาภ การเงินการงาน มั่งมีศรีสุข...

    องค์ใหญ่มาก 6 กิโล



    เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่งนี้ผู้รู้กล่าวกันว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่มีเทพทั้งฝ่ายยักษ์และฝ่าย คนธรรพ์ดูแลรักษาอยู่ถ้าใครบางมีไม่ถึงไปเอาเองโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ ยินยอมให้ก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้นการเอามานั้นแม้ว่าจะไม่ได้มาด้วยการใช้ วิชาแบบตัดเหล็กไหลแต่เขาก็เรียกว่าเป็นการตัดเพชรออกมาเช่นกันคือการขอพลี เอามาอย่างถูกวิธีเจ้าป่าเจ้าเขายินยอมให้จึงสามารถได้มาอย่างปลอดภัย กายสิทธิ์ ของดีจากเมืองลับแลเป็นของที่มีอานุภาพมากมีเจ้าปู่ตาเพชรเป็นพลังงานวิญญาณ ที่คอยดูแลรักษาธาตุชนิดนี้อยู่โดยเฉพาะการบูชานั้นท่านให้น้ำเอาดอกมะลิ เท่านั้นกับน้ำฝนมาเป็นของถวาย เจ้าปู่ตาเพชรทำการรักษาบูชาให้ดีจะบังเกิดโชคลาภนานาประการ ผู้บูชาไว้ไม่มีอดอยากยากจนเลยนอกจากนั้นเพชรทั่งยังสามารถพกติดตัวเอาไปได้ ทุกที่ ไม่มีเสื่อมแต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถพกติดตัวเอาไปได้ ทุกที่ไม่มีเสื่อม แต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถเสด็จหนีไปได้เหมือนกัน คล้ายๆกับพระธาตุเจ้านั่นแล โบราณเชื่อกันว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกิดความร่ำรวย มักจะอยู่ในเขตที่มีสายแร่ทองคำภายใต้ภูเขาลูกนั้น ก้อนนี้สังเกตได้ว่าจะเป็นสายแร่ล้วนไม่มีแร่อื่นปนเลย ที่สำคัญสีนั้นออกสีทองเหลืองอร่ามสวยงาม

    อานุภาพ 108 ประการ หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพปกปักษ์ 1 องค์ ถึง 500 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์ ก็คือการบำเพ็ญอีกด้าน
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...





    เพชรหน้าทั่งองค์ใหญ่นี้ 6 กิโล ให้บูชา 29,555 บาท

    pm inbox / 095-667-6245



    ข่าวเพชรหน้าทั่ง.
    http://www.komchadluek.net/news/detail/122585





    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2016
  10. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]

    [​IMG]


    พระองค์สมเด็จ เหล็กใหล หินพระธาตุ คริสตัน รวมเป็นหนึ่ง

    รวมพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ อานุภาพ 108 ประการ

    เหล็กใหล... อานุภาพ 108 ประการ...

    มีอำนาจมาก ป้องกันคุณใสย์ มนต์ดำสิ่งไม่ดี ดูดเงินดูดทอง ช่วยให้ผู้ครอบครองมั่งมีศรีสุข คุ้มครองป้องกันภัย เมตตามหานิยม เป็นของหายากมาก เป็นที่สถิตของเทพ พหรมผู้บำเพ็ญบารมี...
    ท่านอยู่ตามป่า ตามถ้ำ เป็นของหายาก ดีเด่นในทุก ๆ ทาง ไม่ว่าเป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย ล่องหนหายตัว มหาอุด คงกระพัน ยืดได้หดได้ เล่นกับไฟ ป้องกันเหตุร้าย ชอบกินน้ำผึ้ง
    ...อานุภาพ 108 ประการ ดั่งใจปราถนา ยากจะพรรณา ดั่งแก้วปราถนา ตามบุญบารมีที่ท่านจะช่วยได้ ให้สำเร็จดั่งประสงค์ตั้งใจหมาย
    หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพ พหรมปกปักษ์รักษา 1 องค์ ถึง 1,000 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์
    ก็คือการบำเพ็ญอีกด้านของเทพ พหรมทั้งหลาย
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...


    ...การสัมผัสบารมี หากท่านใดมีจิตญาณ ท่านจะรู้ได้เลยเลยว่าเป็นของจริง หรือหากท่านใดมีแค่สัมผัสบารมี แค่สัมผัสรูปจะเหมือนมีไฟฟ้าสถิตย์ประมาณ 12 โวลท์ วิ่งผ่านมือหรือนิ้วที่สัมผัสรูปได้เลย
    เรื่องจริงเกิดกับข้าพเจ้า ระหว่างแขวนพระพุทธรูปแบบคล้องคอ
    กับแขวนเหล็กใหล บารมีจะต่างกันมากเลย ผู้คนถึงได้แสวงหาเพราะ
    จะเหมือนไฟฟ้าสถิตวิ่งทั่วร่างกายเราตลอดเวลา บางครั้ง เทวดาจะคอยปกปักรักษาเราผู้ครอบครอง บางองค์ของเหล็กใหล จะมีเทวดามากถึงพันองค์เลย แล้วแต่บารมีผู้ครอบครองด้วย ท่านชอบผู้คนที่ทำบุญ
    เพราะท่านจะได้รับบารมีในการปกป้องผู้ครอบครองครับ

    เหล็กใหลมีลักษณะแตกต่างกันไปแล้วละชนิดและสีสรรค์ครับ...

    ของทุกชิ้นข้าพเจ้าสัมผัสพลังด้วยตนเอง และให้ผู้มีจิตญาณ อย่างน้อย 2-3 ท่านได้พิสูจน์ว่าเป็นของจริง รวมพระสงฆ์ได้พิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ของเหล็กใหลว่ามีเทพปกปักษ์รักษาจริง มีเทพ พหรมปกปักรักษาอยู่...
    ต้องการนำรายได้บางส่วนไปบำรุงพุทธศาสนา


    เหล็กใหลวิธีบูชาและการต้อนรับเข้าบ้าน...

    1.จุดธูป 12 ดอก บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน
    2.ชุดบายศรีหรือถ้าไม่สะดวก ดอกไม้ 1-3 อย่างก็ได้(ดอกมะลิ)
    3.น้ำผึ้งถวาย 1 ถ้วย วางด้านข้างไม่ต้องแช่ องค์พญาเหล็กไหล
    จะเสพกลิ่น เสพรส
    4.บูชาทุกๆวันพระจันทร์เต็มดวง นำออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อเพิ่มพลัง แล้วให้เสพน้ำผึ้ง
    คาถาบูชา 'เหล็กไหล'
    (ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าตามนี้) *พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    *สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา *ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    *อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหล เข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    *สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    *นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
    (บูชาอย่างน้อย 3 จบ ทุกๆวัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ!)


    ให้เช่าบูชา 5,995 บาท รายได้ส่วนหนึ่งบำรุงพุทธศาสนา

    pm in box / Line. siwakorn95
     
  11. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]



    สีแต่ละสีของเพชรพญานาค

    ซึ่งได้บ่งบอกถึงลักษณะที่โดดเด่นของสีนั้นๆๆ และผู้ที่ครอบครองเพชรพญานาคสีนั้นๆๆ
    ดั่งรายละเอียดที่จะกล่าวข้างล่างนี้.

    1.สีขาว หมายถึงพลังบารมีพุทธคุณ อันบริสุทธิ์ยิ่งขององค์มหาโพธิสัตว์ ที่ได้ทรงบำเพ็ญเพียร ถือศีลภาวนา ปฏิบัติธรรมงดละ กิเลส ปล่อยวาง ไม่มีบุญ ไม่มีบาป เดินอยู่ในทางสายกลาง ทั้งยังมีสติ เป็นผู้รู้เกิดปัญญา เท่าทันในสภาวะปัจจุบันมีจิตใจที่เยือกเย็น ไม่หวั่นไหว.

    2.สีขาวใส หมายถึงเพชรพญานาคที่เกิดจากการบำเพ็ญเพียร อย่างยิ่งยวดของพญานาคราช จนมีจิตสมาธิที่แกร่งกล้าสามารถ มีความผุดผ่องในจิตใจ มีพลังบริสุทธิ์ โดยเฉพาะในทางเมตตา มีมากยิ่งกว่าสีอื่นๆ สำหรับในด้านของสมาธิ หากใครที่ปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว มีเพชรพญานาคสีขาวใส ไว้ในครอบครองจะดียิ่ง เพราะจะส่งเสริมในด้านของสมาธิ สติปัญญา ทำให้มีความก้าวหน้าในทางธรรม ผู้ที่ครอบครองก็ควรจะเป็นนักปฏิบัติธรรม. ในทางโลกนั้น เพชรพญานาคสีขาวใส จะมีผลดีในด้านเมตตา โชคลาภตนเองและผู้อื่น ทำให้คนรอบข้างมีความเมตตาต่อผู้นั้น.

    3.สีแดง หมายถึงสีแห่งฤิทธิ์อำนาจ เป็นสีอันทรงพลังกล้าหาญ ทั้งยังเป็นที่เกรงขามสำหรับผู้อื่น ผู้ที่ได้ครอบครองเพชรพญานาคสีแดงนี้ จะต้องเป็นผู้ที่ปฏิบัตธรรม ฝึกฝนให้จิตมีสติ รู้เท่าทันอารมณ์เท่านั้น เพราะ มิฉะนั้นจะเกิดผลกระทบที่ำไม่ดีเกิดขึ้นทั้งตนเองและผู้อื่น เนื่องจากสีแดงบ่งบอก ถึงโทสะจริต คือต้องการสิ่งใด ก็ต้องรวดเร็ว ดั่งใจต้องการ หากขักช้าก็จะเกิดความโมโหขึ้นมา ยิ่งเพชรพญานาคที่มีสีออกไปในโทนขึ้นมากเท่าใด ก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงพลังในทางลบ เพราะจะเร่าร้อนจนเผาผลาญจิตใจของตนเอง. เพชรพญานาคสีแดง ยังบ่งบอกถึงความเป็นนาคราชระดับผู้นำ เพราะฉะนั้นย่อมมีฤิทธิ์อำนาจมากกว่าเป็นพิเศษ, เพชรพญานาคสีแดงจึงเหมาะกับผู้ที่ชอบไปในทางฤิทธิ์เดช หรือพลังของญาณบารมี มีความเป็นผู้นำ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความมีสง่าราศรี แต่ผู้นั้นต้องมีคุณธรรมในใจด้วย เนื่องจากมีผลในด้านแคล้วคลาด แต่อย่านำไปใช้ในทางที่ผิด เพราะทราบดีอยู่แล้วว่าเพชรพญานาคสีแดงนั้น มีฤิทธิ์อำนาจมากเพียงใด หากใช้ในทางลบ บาปกรรมก็มากเท่านั้น.
    4. สีแดงพิเศษ คือเพชรพญานาคที่สีแดงขอบดำ หมายถึงเป็นสีที่มีพลังอานุภาพ ฤิทธิ์อำนาจสูงกว่าสีแดงปกติมากมายมหาศาล เพราะครูบาอาจารย์บอกว่าเป็นพลัง อนันตจักวาล ผู้ที่สามารครอบครองได้ จะต้องมีบุญวาสนาบารมีสูงส่ง ที่สร้างสมมาจากอดีตชาติหรือผู้ที่มีจิตมีฤิทธิ์เดชในระดับสูง มิเช่นนั้นจะไม่สามารถรองรับพลังพลานุภาพของเพชรนาคาที่มีพลังอนันตจักวาลได้ เนื่องด้วยพลังอนันตจักวาลนั้นเป็นพลังมหาศาลที่รวบรวมทุกสรรพสิ่งของจักวาลนี้เป็นหนึ่งเดียว เพราะฉะนั้นผู้ครอบครองจะต้องมีฤิทธิ์อำนาจให้มาก พลังจึงกล้าแกร่ง(พลังจิต) สามารถคานพลังจากเพชรนาคาสีแดงขอบดำเท่าั้นั้น เปรียบเทียบได้จากบางคน ที่ร่างกายไม่แข็งแรง ออกไปยกของหนัก ก็อาจทำให้เมื่อยล้าได้ หรือของสิ่งนั้นอาจทับตัวให้ตายได้ หากแต่ผู้ที่ร่างกายแข็งแรงจึงจะสามารถยกของสิ่งนั้นได้อย่างคล่องแคล่ว.

    5.สีเขียว หมายถึงอำนาจแห่งจิต ที่ประกอบไปด้วยเมตตาบารมี มีความเย็นกาย เย็นจิต และเป็นจิตที่สามารถสัมผัสกับเหล่าเทพ พรม เทวดาได้ และยังเป็นสีที่แสดงถึง อำนาจ อันลี้ลับ เป็นกระแสไหลเวียนอยู่รอบตัว ก่อให้เกิดความเยืือกเย็น แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง ยิ่งสีเขียวเข้มมากเท่าใด ก็ยิ่งส่งผลให้อานุภาพของพลังที่สื่อผ่านจากเพชรนาคา จนเย็นยะเยือกมากเท่านั้น ผู้ที่ได้ครอบครองเพชรพญานาคสีเขียวนั้น จะทำให้เป็นที่เคารพของคนทั่วไป น่าเลื่อมใส น่าเชืิ่อถือ เนื่องจากเพชรพญานาคสีเขียวนั้น เกิดจากการบำเพ็ญด้านสัจจะบารมี ซึ่ีงจะเคร่งครัดในวาจาที่เอ่ยไป หรือต้องพูดจริงทำจริง สีเขียวนี้ยังเป็น สีกายทิพย์ของพระอินทร์ ทรงช้างเอราวัณ 3 เศียร ซึ่งพระอินทร์ท่านเป็นใหญ่ในดาว์ดึง มีฤิทธิ์ฤานุภาพ เทวดาองค์อื่นๆ ย่อมเกรงกลัวเป็นเหตุให้ผู้ครอบครองเพชรพญานาคสีเขียว เป็นผู้ที่ผู้อื่นให้ความเคารพ. ในด้านการทำสมาธิ หากผู้ที่ครอบครองเพชรพญานาคสีเขียว มีจิตใจใฝ่ไปทางธรรม ปฎิบัติธรรม ถือศีลอยู่อย่างเสมอ จะช่วยให้เรื่องของสมาธิจิต ทำให้จิตสงบเร็วขึ้น เพียงแค่นำเพชรพญานาคมาวางไว้ในมือ ขณะนั่งสมาธิ ก็ทำให้จิตมีความสงบเยือกเย็นได้โดยง่าย เพชรนาคาสีเขียวยังเป็นอุปกรณ์ ที่จะสื่อไปถึงเทวดา พรม ต่างๆๆได้ง่ายขึ้น ซึ่งหากผู้ครอบครองมีเรื่องใดให้เทวดาช่วยเหลือก็สามารถสื่อสารผ่านเพชรพญานาค ได้โดยการอธิษฐานจิต ทั้งยังมีอานุภาพในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย ให้กับผู้ครอบครองอีกด้วย สีเขียวนี้ มีทั้งสีเขียวอ่อน สีเขียวตอง และเขียวเข้ม (แบบเขียวไข่กา) ยิ่งสีเขียวเข้มมากเท่าใด ฤิทธิฤานุภาพ ก็ยิ่งเข้มข้นมากเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นอิทฤิทธิ์ หรือปัญญาความรู้ ที่จะได้จากการนั่งสมาธิ อันมีเพชรพญานาค ช่วยทำให้จิตใจสงบได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใดได้ครอบครองก็ถือว่าเป็นบุญยิ่ง เพราะมีบารมีทั้งในทางโลกและทางธรรม.

    6.สีเหลือง หมายถึงความนุ่มนวล แสดงถึงความีโชคลาภ ความรุ่งเรือง เสมือนความสว่าง สุกใสของทองคำ ยิ่งสีเหลืองที่สุกใสมาก ก็ยิ่งมีกระแสแห่งโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองมากเท่านั้น และยังเรียกได้ว่าเป็นสีแห่งความสง่าราศรี ซึ่งจะได้รับความช่วยเหลืออนุเคราะห์ ทำให้หน้่าที่กิจการ เจริญก้าวหน้าราบรื่นได้ไม่ยาก. เพชรพญานาคสีเหลืองมีตั้งแต่ สีเหลืองอ่อน ไปจนกระทั่งสีคล้ายบุษลาคัม เหลืองอัมพัน ซึ่งเป็นสีที่นำโชคนำลาภได้ดี ตามกำลังความเข้มของสี เรียกได้ว่า สีเหลืองยิ่งเข้มมากเท่าใด ยิ่งทำให้เกิดเมตตาในตอนเองมากเท่านั้น สีเหลืองนั้นยังบ่งบอกถึงการบำเพ็ญเพียร ปฏิบัติภาวนา โดยเฉพาะผู้ที่มีไว้ครอบครอง ชอบการปฏิบัติธรรมอยู่เป็นนิจ และชอบช่วยเหลือผู้อื่น เมื่อเรามีเมตตาต่อเขา เขาย่อมเมตตาต่อเรา ดังนั้นเพชรพญานาคสีเหลืองนี้ จึงเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความสำเร็จในงานอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคอันใด เงินทองไม่ขาดมือ เพราะมีคนช่วยเหลือเจือจุน ก็ควรบูชาเพชรพญานาคสีเหลืองนี้ แต่มีข้อแม้อยู่ว่า ผู้ที่ได้ครอบครอง จะต้องมีจิตใจที่เอื้อเฟื้อ ชอบให้ทานตามกำลัง และต้องเป็นผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม ยิ่งจะส่งผลทำให้เกิดกระแส แห่งทานบารมีบริสุทธิ์ยิ่ง ซึ่งจะส่งเสริมให้พลังแห่งเพชรพญานาค และองค์เทพที่รักษา ดูแลเพชรพญานาคอยู่ ได้มีกำลังแห่งบุญบารมี เพิ่มมากขึ้น เพื่อคอยช่วยเหลือผู้นั้น ให้สมดั่งปารถนานั้นเอง.

    7. สีส้ม หมายถึงพลังที่แกร่ง อันเป็นเกราะแห่งการป้องกันภัยจากศาตราวุธ เป็นพลังที่มีความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ เปี่ยมไปด้วยความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น เป็นกระแสพลังที่ป้องกันและลบสลายอุปสรรค พลังที่ไม่ดีเข้ามากระทบ ผู้ใดก็ตามที่คิดร้ายหรือคิดจะมาเบียดเบียน ซึ่งถือว่าเป็นพลังงานที่ไม่ดี เป็นพลังงานลบ แล้วก็ต้องพ่ายแพ้ตนเอง เนื่องจากมีองค์เทพเทวา ที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมรักษาอยู่ เพชรพญานาคสีส้ม เป็นสีแห่งพระบารมี ขององค์พระสยามเทวาธิราช องค์มหาเทพ ที่ดูแลปกปักรักษา คุ้มครอง ประเทศ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จากภันอันตราย จากศัตรู ผู้ไม่เป็นมิตรที่คิดมาทำย่ำยี แต่ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด

    8.สีชาเป็นสีพิเศษและหาได้ยากยิ่ง ซึ่งหมายถึงสีที่มีพลังอานุภาพในการยับยั้งอารมณ์ที่ขุ่นมัวด้วยกิเลส ส่งผลให้เกิดสติปัญญาให้รู้ว่าสิ่งใดถูกสิ่งใดผิด เพชรพญานาคสีชานี้เหมาะสำหรับผู้ที่ขาดที่พึ่งพิงทางจิตใจหรือผู้ที่ท้อแท้ในชีวิต นอกจากนี้สีชายังมีอานุภาพทางโชคลาภอีกด้วย

    9.สีม่วง หมายถึงพลังอำนาจที่ลึกลับซับซ้อนยากจะหยั่งถึงได้ เป็นพลังงานที่เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณของโอปปาติกะ ภูติผีปีศาจ ซึ่งจะเกรงกลัวผู้ที่ได้ครอบครองเพชรพญานาคสีม่วง เหมือนมีพลังอันลึกลับจ้องมองอยู่ยิ่งสีที่เข้มจนเกือบดำยิ่งมีอานุภาพแห่งพลังที่ลึกลับมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าอานุภาพของเพชรพญานาคนี้คือการป้องกันคุณไสย ภูติผีปีศาจท่ีคิดร้ายให้เสื่อมสลายหายไปและยังเป็นสีที่สามารถดูดซับพลังอำนาจลึกลับทั้งดีและไม่ดีได้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่เป็นเจ้าของว่าจะใช้ไปในทางใด หากใช้ในทางที่ดีก็จะเกิดกุศลทั้งตัวผู้ครอบครองเองและเทวาผู้ปกปักรักษาเพชรพญานาคนั้น เช่น เมื่อสามารถติดต่อสื่อสารกับวิญญาณเหล่านี้ได้และเมื่อเห็นความทุกข์ของเขาแล้วนั้น สิ่งที่ทำได้คือการอุทิศส่วนกุศลให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไป มิต้องมาทนทุกข์เป็นทาสรับใช้ใครคนใดคนหนึ่ง
    สำหรับทางในโลกนั้น เพชรพญานาคสีม่วงจะให้คุณทางด้านพลังดูดทรัพย์และมิตรสหาย เพื่อนพ้อง และทำให้ผู้ที่ครอบครองเป็นที่รักของคนรอบข้างอีกด้วย บุคคลที่ครอบครองเพชรนาคาสีม่วงนั้นจะมีลักษณะเป็นคนที่มีพลังลึกลับ สัมผัสที่หก และเป็นคนที่ช่างคิดช่างตรึกตรองเจ้าวางแผน อะนึ่ง.. ถ้าสัมผัสพิเศษที่ลึกลับที่ผู้นั้นมีอยู่มากเกินควร อาจส่งผลเสียจนทำให้เกิดพลังงานที่ไม่ดีกับตัวเองและผู้อื่นได้ ฉะนั้นบุคคลดังกล่าวนี้ควรอย่างยิ่งที่จะฝึกปฏิบัติจิตให้มีความสงบเยือกเย็นโดยเฉพาะความเมตตาต่อผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือดวงวิญญาณที่เขาสื่อสารได้ แม้ว่าสิ่งนั้นจะคิดทำร้ายหรือถูกส่ังมาโดยถูกอำนาจครอบงำก็มิควรใช้พลังที่มีอยู่ไปประหัดประหารฟาดฟัน เพราะถือเป็นการเบียดเบียนซึ่งกันและกันและจะทำให้เกิดกรรมกันต่อไปไม่สิ้นสุด นอกจากบุคคลในลักษณะนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องฝึกการเจริญเมตตาแล้ว ก็ควรให้ได้ครบทั้งสี่อย่างคือ พรหมวิหาร4 อันประกอบด้วย เมตตา กรุณา มุฑิตา อุเบกขา ยิ่งหากฝึกการปล่อยวางได้ก็ยิ่งดีเท่านั้น เพราะจะส่งผลให้จิตบริสุทธ์ิผ่องใส จะทำให้อานุภาพของเพชรนาคาสีม่วงเปล่งประกายออกมาเป็นออร่าหรือรัศมีี่ที่ครอบคลุมทั่วร่างตลอดเวลาเสมือนเกราะแก้วคุ้มครองผู้นั้นให้ปลอดภัย

    10.สีม่วงพิเศษ เป็นสีที่มีพลังอำนาจแห่งความลึกลับแห่งจิตวิญาณ โอปาติกะ เช่นเดียวกัน สามารถป้องกันอาถรรพ์ การทำคุณไสย ให้เกิดการสลายเสื่อมอานุภาพ ศัตรู หมู่มาร ไม่กล้าคิดร้าย เนื่องจากมีอานุภาพแห่งพลัง ได้ครอบคลุม มากมาย มหาศาล แต่อานุภาพเพชรพญานาคสีม่วงพิเศษนี้ จะแสดงอิทธิฤิทธิ์ให้ประจักษ์หรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับผู้ที่ครอบครองด้วย ซึ่งต้องเป็นผู้ที่มีศีลธรรม มีจิตใจที่สะอาด หากผู้ที่ครอบครองถืิศีลถาวนาอยู่เป็นประจำ อานุภาพพลังของเพชรพญานาค ก็ยิ่งครอบคลุมเป็นรัศมี แผ่ไพศาลได้มากเท่านั้น.

    11. สีชมพู หมายถึงสีแห่งเมตามหานิยม มหาเสน่ห์ มีลักษณะของความนุ่มนวลอ่อนโยน เพราะมีแรงดึงดูดด้วยอำนาจเสน่ห์ของเพศตรงข้าม และผู้คนรอบข้าง ซึ่งจะทำให้ผู้คนรอบข้าง เกิดความเมตตาต่อผู้นั้น จนได้รับการช่วยเหลืออย่างน่าอัศจรรย์ หากสีชมพูนั้นมีโทนเข้ม ออกสดใส จะยิ่งมีพลังมหาเสน่ห์ดึงดูด เป็นที่รักที่ปราถนา ดั่งนางพญาที่สูงศักดิ์.

    12. สีฟ้า หมายถึงผู้ที่มีบุญวาสนา ที่ได้สร้างสมมาในอดีต มีน้ำใจกว้างขวาง ใสสะอาด ดุจแม่น้ำอันกว้างใหญ่ เป็นผู้ที่มีความเคารพนบนอบ การเจรจาก็ช่างลื่นไหลเหมือนสายน้ำ ทำให้การทำธุรกิจ การติดต่อค้าขาย ได้ผลดีจาการเจรจา อีกทั้งยังเป็นผู้มีบุญฤิทธิ์ ที่เหล่าเทพยาดาดูแล คำ้ชู เดินทางไปไหน จะมีความสบายปลอดภัยฉันนั้น.

    13. สีน้ำเงิน หมายถึงผู้ที่มีอำนาจวาสนา บารมีสูง ทั้งบุญฤิทธิ์ อิทธิฤิทธิ์ บารมี มีลักษณะของความเป็นผุ้นำ มีบารมีน่าเกรงขาม ทั้งทรัพย์สิืน บริวารก็มาก สามารถเป็นที่พึ่งพิง แก่สรรพสัตว์ทั้งหลายได้ เนื่องจากมีพลังปกป้องคุ้มภัย จากภยันอัตรายได้ทั้ง 8ทิศ ผู้ที่จะได้ครอบครองเพชรพญานาคสีน้ำเงิน ต้องมีบุญวาสนา ที่สั่งสมไว้ตั้งแต่อดีตชาติ ต้องมีคุณธรรมประจำใจ มิฉะนั้นจะเกิดอาถรรพ์แก่ผู้ที่ครอบครองได้ ฉะนั้นสิ่งที่ผู้มีบุญวาสนาได้ครอบครองเพชรพญานาคสีน้ำเงินควรทำคือ การทำจิตใจให้ว่าง จากกิเลส ตัณหา ทำจิตใจให้เป็นธรรมชาติที่สุด.

    อานุภาพ 108 ประการ หมั่นถวายน้ำและน้ำผึ้ง ดอกบัวหรือดอกไม้
    ผลไม้ สวดมนต์ ใหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญประจำ ท่านจะช่วยเหลือ แต่ละองค์จะมีเทพปกปักษ์ 1 องค์ ถึง 500 องค์ขึ้นไป แล้วแต่อานุภาพของแต่องค์เหล็กใหล เพชรพญานาค เพชรหน้าทั่ง ตามขนาดใหญ่เล็ก ท่านลงมาบำเพ็ญบารมี และช่วยเหลือมนุษย์ ก็คือการบำเพ็ญอีกด้าน
    ยิ่งผู้มีศีลธรรมท่านยิ่งชอบ ล่องหน หายตัวได้ ถ้าผู้ครอบครองไม่ดูแลรักษา น้อยคนมากที่จะได้ครอบครองหายากมาก ตามบุญบารมี...


    ชุดนี้ให้บูชา 2,995 บาท 9 องค์

    Line. siwakorn95 / pm
     
  12. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    [​IMG]




    ลูกแก้วพญานาค สีเหลืองทอง ให้บูชาองค์ละ 2,995 บาท


    8 เซ็น ลูกใหญ่ เชิญสัมผัสบารทีท่านได้เลย อัญเชิญมาจากในถ้ำ




    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...