พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดตาม PM ครับ
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับผม ;)
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 876 (คุณ yaboyabo บูชาแล้วครับ)
    แผ่นทองเหลืองยิงเลเซอร์ รูปสมเด็จองค์ปฐมหลังยันต์เกราะเพชร (แผ่นที่ 3)

    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี

    ?temp_hash=c5fa611fb9f9e9421f3c466e137ff7b4.jpg
    ?temp_hash=c5fa611fb9f9e9421f3c466e137ff7b4.jpg

    แผ่นเลเซอร์ สมเด็จองค์ปฐมหลังยันต์เกาะเพชร พิธีไหว้ครูเสาร์ 5 พระอาจารย์เล็กบอกว่าใครที่คิดร้ายกับเราจะแพ้ภัยไปเอง ช่วงหลังเห็นเงินหล่นเป็นมัดลงมากองเต็มพื้นพระท่านบอกว่าให้เรื่องลาภ ภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ต้องให้ไม่งั้นเดี๋ยวพวกเราไปไม่รอด ให้สวดบูชาด้วยคาถา อิติปิโสฯ 3 ห้องแล้วภาวนาพระคาถาเงินล้านเพื่อความคล่องตัว จำนวนจัดสร้างราว 20,000 แผ่น หมดภายในพริบตา

    ?temp_hash=c5fa611fb9f9e9421f3c466e137ff7b4.jpg


    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2021
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 877 (คุณ CHIN_2525 บูชาแล้วครับ)
    เหรียญหลังยันต์เกราะเพชร พ.ศ.2532 (เหรียญที่ 2)

    หลวงพ่อช่อ (ฤาษีลิงขาว) วัดฤกษ์บุญมี จ.สุพรรณบุรี

    ?temp_hash=c7634948ab97d63311b7369a453a8786.jpg
    ?temp_hash=c7634948ab97d63311b7369a453a8786.jpg

    ท่านเป็นลูกศิษย์อาจารย์ซัว วัดสาลี ไปอยู่กับหลวงพ่อปานเพราะอุบาสิกาเล็กและชาวบ้านสาลีต้องไปเป็นแม่ครัวให้หลวงพ่อปาน ในเวลามีงานประจำปีวัดบางนมโค เด็กชายช่อมีผิวขาวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ฉลาด ซุกซนเมื่อไปอยู่วัดบางนมโคเวลาใดมักไปเล่นในกลุ่มลูกศิษย์วัดซึ่งมีเด็กๆละเเวกบ้านสาลีเสมอ เช่นเด็กชายเวก ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกัน (ต่อมาภายหลังเป็นพระมหาเวก ป.ธ. 5 ในปัจจุบันคือพระครูพิศาลวุณิธรรม วัดดาวดึงษารวม ก.ท.ม) พระมหาเวกมีศักดิ์เป็นน้องชายมหาวีระ (ฤาษีลิงดำ) ด้วย หลวงพ่อปานมัก เรียกเด็ก ๆ ว่าไอ้ลิงเพราะเด็ก ๆ ซุกซนมาก และประกอบกับมีเด็กมาอยู่วัดจำนวนมากหลวงพ่อปานจึงเรียกชื่อตามรูปร่างลักษณะ เช่น เด็กผิวขาวเรียกไอ้ลิงขาว ผิวผิวดำเรียกไอ้ลิงดำ เด็กอ้วนเรียกไอ้ลิงอ้วน เด็กเตี้ยเรียกไอ้ลิงเตี้ย เด็กที่อยู่วัดมานานเรียกไอ้ลิงโข่ง เด็กชายช่อเมื่อไปอยู่วัดบางนมโคเป็นที่ถูกอัธยาศัยของหลวงพ่อปานมากจึงขอ แม่อุบาสิกาเล็กว่าให้เด็กชายช่อมาอยู่วัดบางนมโคเพื่อให้เรียนหนังสือกับท่าน หลวงพ่อปานได้มอบเด็กชายช่อให้อยู่ในความดูแลของหลวงพ่อเล็ก เด็กชายช่อเรียนหนังสือเฉลียวฉลาด ได้เรียนอักขระกับหลวงพ่อปานและหลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค วิชาที่เด็กชายช่อแตกฉานคือแพทย์แผนโบราณยาและสมุนไพรต่างๆ สมุฐานของไข้ รากฐานของพืชสมุนไพรทุกชนิด เด็กชายช่อสามารถจดจำได้หมด หลวงพ่อช่อ อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา เมื่อเดือนกรกฏาคม พ.ศ.2481 ณ พัทธสีมาวัดช่องลม หลวงพ่อปานได้เมตตารับเป็นธุระบวชให้ทั้งหมดทั้งนี้เพราะขณะนั้นหลวงพ่อปาน ได้มาเป็นประธานสร้างอุโบสถวัดสาลีและศาลาการเปรียญวัดช่องลม พระครูพิทักษ์ธรรมคุณ วัดช่องลม เป็นอุปัชฌาย์ หลวงพ่อปานกับหลวงพ่อเล็กเป็นคู่สวด ได้รับฉายาว่า อภินันโท



    หลวงปู่ช่อได้เรียนวิชาความรู้จากหลวงปู่ปานและหลวงพ่อเล็กมามาก เนื่องจากเป็นคนฉลาด และอยู่กับท่านทั้งสองมาเป็นเวลานาน คือตั้งแต่เล็กอยู่ที่วัดบางนมโค มิใช่เป็น การไปเรียนสั้นๆเพียงบางวิชาระยะสั้นๆ จึงถือว่าท่านสืบทอดตำหรับวิชาจากหลวงปู่ปานแบบสมบูรณ์ และท่านได้ใช้วิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาสงเคราะห์ลูกหลานมาโดยตลอด มีความเมตตาสูงยิ่ง

    พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร ของหลวงปู่ช่อนั้น จะเป็นการเป่ายันต์เกราะเพชรแบบเต็มสูตรตามแบบ ของหลวงปู่ปาน ซึ่งจะต่างจากที่เราเห็นทั่วไป โดยหลวงปู่ช่อจะจัดขึ้นปีละครั้งตอนงานบุญประจำปีที่วัด และจะจัดในวันอื่นเป็นคราวๆไป มีผู้ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ผู้ที่เข้าร่วมพิธีจะมีประสพการกันมากเรื่องการรู้สึกคันตามร่างกาย และผู้ที่มีครรภ์ที่ได้เข้าพิธีไปแล้วเมื่อคลอดออกมาแล้วปรากฎเป็นรอยยันต์ สีแดงบนหน้า

    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 878 (คุณ สักการะ บูชาแล้วครับ)
    เหรียญพระพรหม รุ่นเสวยสุข
    เนื้อทองแดงผิวรุ้ง โค๊ดหมายเลข ๙๕๐

    หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์

    ?temp_hash=95af146fa10b65628fbd68405adff96c.jpg

    คำทำนายของหลวงพ่อเทศ..
    หลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล ท่านเป็นพระวิปัสสนากรรมฐานมีอภิญญาญาณแก่กล้า มีหูทิพย์ตาทิพย์ หยั่งรู้อดีตกาลและอนาคต วิชาอาคมแก่กล้าเป็นที่เลื่องลือมาช้านาน เป็นพระอาจารย์ใหญ่แห่งเมืองปากน้ำโพที่มีลูกศิษย์ลูกหามีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย เช่น หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร หลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ หลวงพ่อหมึกวัดสระทะเล เป็นต้น..
    มีเรื่องเล่าขาลถึงตอนกอนที่หลวงพ่อเทศจะมรณภาพว่า หลวงพ่อเทศได้สั่งให้หลวงพ่อเดิม หลวงพ่ออินและหลวงพ่อหมึกว่า.. ในปีจอถัดไปจะมีลูกหลานของท่านมาเกิด มาเพื่อรับใช้พระพุทธศาสนาไปจนตลอดอายุขัย ลูกหลานคนนี้จะมาสืบทอดกรรมฐานและพุทธาคมที่ท่านได้ถ่ายทอดเอาไว้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกคนช่วยกันอบรมสั่งสอนถ่ายทอดวิชากรรมฐานและพุทธาคมให้ด้วย..เมื่อลูกศิษย์ทั้งหลายได้ฟังก็ตั้งตารอคอยว่าจะมีเด็กคนใดในตระกูลของหลวงพ่อเทศเกิดขึ้นมาตามที่หลวงพ่อเทศได้ทำนายไว้บ้าง

    กำเนิดเด็กชายพัฒน์...
    กระทั่งวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2465 ครอบครัวหลานหลวงพ่อเทศที่ชื่อ นายพุฒ ก้อนจันเทศ และนางแก้ว นามสกุลเดิม(ฟุ้งสุข) ซึ่งอยู่ที่หมู่ 7 บ้านสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้คลอดบุตรคนหนึ่งออกมาและได้ตั้งชื่อให้ว่าเด็กชายพัฒน์.. เจ้าอาวาสวัดสระทะเล(ต่อจากหลวงปู่เทศ)ผู้เป็นลุงได้ทราบข่าวจึงรู้ได้ทันทีว่าหลานชายคนนี้คือลูกหลานคนที่หลวงพ่อเทศได้สั่งไว้ เพราะเกิดในปีจอตามที่หลวงพ่อเทศบอก จึงรีบส่งข่าวไปยังหลวงพ่ออิน หลวงพ่อเดิม ทันที..!!! เมื่อพระเกจิทั้งสามรูปได้ทราบข่าวแล้วก็ได้แต่เฝ้ารอเวลาที่เหมาะสมจะปฏิบัติตามคำสั่งเสียของหลวงพ่อเทศผู้เป็นอาจารย์ โดยตกลงกันว่า หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเลผู้เป็นหลวงลุงแท้ๆของเด็กชายพัฒน์และหลวงพ่ออินซึ่งสนิดสนมกับครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ (ครอบครัวของเด็กชายพัฒน์เป็นคนส่งปิ่นโตถวายให้หลวงพ่ออินระหว่างที่หลวงพ่ออินมาเรียนกรรมฐานและวิชาอาคมกับหลวงพ่อเทศ) จะเป็นผู้สอนกรรมฐานและวิชาอาคมพื้นฐานให้ ส่วนหลวงพ่อเดิมจะเป็นผู้ถ่ายทอดพุทธาคมชั้นสูงรวมถึงวิชามีดหมออันโด่งดังให้กับเด็กชายพัฒน์ด้วยตนเอง...

    เรียนวิชาภาษาไทย-ขอม วิปัสสนากรรมฐานและอาคมเบื้องต้น..
    ต่อมาเมื่อเด็กชายพัฒน์เติบโตขึ้นจนอายุได้ 5 ขวบ ขณะนั้นทางบ้านสระทะเลได้เกิดภัยแล้งขึ้น ทำให้ครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ ต้องอพยพไปทำนาที่บ้านหนองเนิน อ.ท่าตะโก ซึ่งชาวบ้านแทบทั้งหมดเป็นไทยทรงดำ ครอบครัวของเด็กชายพัฒทำนาอยู่ที่นั่นได้เพียง 3 ปี อยู่ๆไม่รู้นายพุฒ(บิดาของเด็กชายพัฒน์)คิดอย่างไรจึงย้ายมาทำนาที่บ้านหนองหลวง ..หรือเป็นเพราะชะตาฟ้าลิขิต..!!! ให้เป็นดังคำกลาวของหลวงพ่อเทศ เนื่องจากในเวลานั้นหลวงพ่อเดิมและหลวงพ่ออินได้นำช้างทั้งเจ้าคูณและนางบัวบานมาร่วมกันสร้างเสนาสนะให้วัดหนองหลวงอยู่พอดี เมื่อหลวงพ่อเดิมรู้ว่าเด็กชายพัฒน์มาอยู่ที่บ้านหนองหลวงจึงขอให้หลวงพ่ออิน(หลวงพ่ออินเป็นศิษย์ผู้น้องหลวงพ่อเดิม) ซึ่งสนิทกับครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ ไปขอเด็กชายพัฒน์มาเป็นลูกศิษย์อยู่ที่วัดหนองหลวง เหตุนี้เองที่ทำให้เด็กชายพัฒน์ได้ใกล่ชิดกับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ โดยหลวงพ่อเดิมมักจะเรียกเด็กชายพัฒน์ไปบีบนวดและสอนคาถาสั้นๆให้ท่องจำเสมอๆจนคุ้นเคยกัน...กระทั่งศาลาวัดหนองหลวงเสร็จหลวงพ่อเดิมจึงกลับไปยังวัดหนองโพ ปล่อยให้หลวงพ่ออินอยู่สร้างวัดหนองหลวงต่ออีกหลายปีจนเสร็จ.. ระหว่างนี้เด็กชายพัฒน์ได้ร่ำเรียนเขียนอ่านภาษาไทยและภาษาขอมกับหลวงอาน้อยและหัดนั่งสมาธิกับหลวงพ่ออิน เมื่อหลวงพ่ออินสร้างวัดหนองหลวงเสร็จแล้วท่านก็ได้กลับไปอยู่ที่วัดหางน้ำสาคร ส่วนครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ได้กลับมาอยู่ที่บ้านสระทะเลตามเดิม ขณะนั้นเด็กชายพัฒน์อายุได้ 12 ปี จึงได้ย้ายกลับมาเรียนหนัวสือที่โรงเรียนวัดสระทะเลจนจบประถมชั้นประถม 4 ก่อนที่พ่อและแม่จะให้ออกมาช่วยทำนา แต่ถึงกระนั้นด้วยความที่ฟ้าได้ลิขิตมาให้เด็กชายพัฒน์ต้องเติบโตขึ้นมาเป็นครูบาอาจารย์ผู้สืบทอดวิชากรรมฐานและพุทธาคมของหลวงพ่อเทศ จึงทำให้เด็กชายพัฒน์มีความชื่นชอบในทางพระ ฝักใฝ่ในกรรมฐานและพุทธาคมอยู่เสมอ พอมีเวลาว่างจากการช่วยพ่อแม่ทำไรทำนา เด็กชายพัฒน์ก็มักชอบไปอยู่กับหลวงลุงหมึกเพื่อเรียนกรรมฐานและวิชาอาคมทุกครั้งไป..ทั้งๆที่เด็กหนุ่มๆในวัยนั้นทุกคนมักจะสนใจแต่สาวๆ แต่เด็กหนุมอย่างนายพัฒน์กลับคิดอยากจะบวชเป็นพระ ในขณะที่หลวงลุงหมึกได้ลาศิกขาจากพระมาเป็นอาจารย์ฆราวาส..
    รับใช้ชาติ พออายุครบเกณฑ์ทหารนายพัฒน์ได้ถูกคัดเลือกเข้าไปเป็นทหาร แต่ขณะที่จะหมดวาระปลดจากทหารเกณฑ์กลับเกิดสงครามมหาเอเชียบูรพา (สงครามโลกครั้งที่2) ขึ้นเสียก่อน จึงทำให้นายพัฒน์ต้องเป็นทหารต่อไปจนอายุได้ 24 ปี ระหว่างที่เป็นทหารอยู่นั้น..
    พลทหารพัฒน์ได้ใช้วิชาอาคมที่ร่ำเรียนมาคุ้มครองป้องกันตัวอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้พลทหารพัฒน์รอดพ้นจากภัยสงครามมาอย่างปรอดภัยครบ32ประการอย่างน่าพิศวง ในขณะที่เพื่อนๆทหารหลายคนที่ออกรบด้วยกัน ต่างพิการบ้าง เสียชีวิตก็เยอะ แต่พลทหารพัฒน์กลับรอดพ้นภัยมาได้ทุกครั้งไปอย่างน่าอัศจรรย์ ..

    ?temp_hash=95af146fa10b65628fbd68405adff96c.jpg

    อุปสมบทเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์..
    เมื่อนายพัฒน์ปลดประจำการจากทหารออกมาในต้นปี พ.ศ.2489 นายพัฒน์ได้ขออนุญาตพ่อแม่ว่าอยากไปบวชเป็นพระ พ่อแม่ก็เห็นด้วยจึงให้ทำการอุปสมบท ณ อุโบสถวัดสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี โดยมีพระธรรมไตรโลกาจารย์(หลวงพ่อยอด ศิษย์หลวงพ่อเทศอีกหนึ่งรูป )วัดเขาแก้ว เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงกัน วัดเขาแก้ว เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการชั๊ว วัดสระทะเล เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เมื่อบวชแล้วพระพัฒน์ก็ได้เริ่มเรียนนักธรรมตรีและโทไปได้สักระยะ โดยระหว่างนั้นหลวงพ่อเดิมได้ไปสร้างเสนาสนะและโบสถ์อยู่ที่วัดอินทราราม (วัดของหลวงพ่อแก้ว พระอุปัชฌาของหลวงพ่อเดิม อยู่ติดกับวัดเขาแก้วโดยมีเพียงถนนกั้น) เมื่อหลวงพ่อเดิมรู้ว่านายพัฒน์บวชเป็นพระพัฒน์แล้ว หลวงพ่อเดิมจึงให้คนมาตามพระพัฒน์ไปเรียนพุทธาคมกับท่าน เมื่อพระพัฒน์ไปพบกับหลวงพ่อเดิมที่วัดอินทรารามหลวงพ่อเดิมก็เริ่มถ่ายทอดกรรมฐานและพุทธาคมให้พระพัฒน์โดยให้พระพัฒน์ไปจำวัดอยู่ที่วัดเขาแก้วกับหลวงพ่อกัน เพราะขณะนั้นวัดอินทรารามกำลังซ่อมสร้างเสนาสนะอยู่จึงไม่สะดวกในการพัก ในช่วงเวลานี้เองที่พระพัฒน์ต้องเดินไปๆมาๆระหว่างวัดเขาแก้วกับวัดอินทรารามโดยไปเช้าเย็นกลับเพื่อไปเรียนกับหลวงพ่อเดิม บางครั้งก็พักค้างแรมกับหลวงพ่อเดิมที่วัดอินทรารามเป็นเวลาหลายๆวันก็มี จนเวลาร่วงเลยไปเกือบสองพรรษาพระพัฒจึงเรียนวิชากับหลวงพ่อเดิมจนจบ..
    หลังจากหลวงพ่อเดิมได้สร้างเสนาสนะให้วัดอินทรารามเสร็จแล้ว ท่านก็กลับไปยังวัดหนองโพได้ไม่นาน หลวงพ่อเดิมก็ถึงแก่มรณภาพ ในวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2494 …

    ออกเดินธุดงค์แสวงหาสัจธรรม..
    เมื่อพระพัฒน์ได้ร่ำเรียนวิชาของหลวงพ่อเทศผ่านหลวงพ่อเดิมแล้ว ก็ได้ฝึกฝนท่องบ่นภาวนาจนช่ำชองจนปฏิบัติได้เห็นผลจริงแล้ว ก็ได้ออกเดินธุดงค์เสาะแสวงหาสถานที่สงบเพื่อฝึกฝนวิชากรรมฐานฝึกญาณสมาธิให้แก่กล้า ไปยังที่ต่างๆนาๆ ทั้งดินเดนอันลีลับอัศจรรย์ เช่นเมืองลับแล เมืองตาชูชก และอื่นๆ ขณะที่หลวงพ่อพัฒน์เดินธุดงค์ไปยังเมืองลับแล ท่านได้ไปพักกับหลวงพ่อชุบ เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง จ.อุตรดิตถ์ และหลวงพ่อชุบ ยังได้ถ่ายทอดวิชาทางเมตตามหานิยมให้หลวงพ่อพัฒน์ และขอให้ท่านเป็นพระคู่เทศน์ ปุจฉา วิสัชนา คู่กับท่าน
    เป็นระยะเวลาอีก 3 ปี ขณะที่หลวงพ่อพัฒน์อยู่ที่วัดบรมธาตุทุ่งยังนั้นท่านได้สนใจค้นคว้าค้นหาบ่อน้ำทิพย์เมืองลับแลที่มีกล่าวไว้ในตำราตีมีดของสำนักวัดเขาแก้ว และในที่สุดหลวงพ่อพัฒก็ได้ค้นพบบ่อน้ำทิพย์ศักดิ์สิทธิ์นั้นและความลี้ลับต่างๆมากมาย.. เมื่อถึงเวลาอันสมควรหลวงพ่อพัฒน์จึงได้ขอลาหลวงพ่อชุบกลับวัดสระทะเล แต่หลวงพ่อชุบกลับขอให้ท่านอยู่เป็นเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้งแทนท่านอีก 3 ปี เพราะหลวงพ่อชุบท่านจะย้ายไปพัฒนาวัดพระยืนพุทธบาทยุคคลก่อน พลวงพ่อพัฒน์จึงต้องอยู่ดูแลวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้งต่อไปอีก 3 ปี รวมเป็น 6 ปี จึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดสระทะเลอีก 9 พรรษา ขณะนั้นโยมพ่อโยมแม่ของท่านได้พาครอบครัวย้ายมาซื้อที่ดินทำนาอยู่แถวบ้านห้วยด้วน(ธารทหาร) ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เมื่อกำนันผล กำนันตำบลธารทหารทราบเรื่องจึงขอให้โยมพ่อโยมแม่ของพระอาจารย์พัฒน์ช่วยกันอารธนาพระอาจารย์พัฒน์ มาอยู่เป็นเจ้าอาวาสวัดธารทหาร เพื่อสร้างพระอุโบสถให้แล้วเสร็จ เพราะทราบกันดีว่าหลวงพ่อพัฒน์เป็นผู้สืบทอดกรรมฐานและวิชาอาคมของหลวงพ่อเทศ หลวงพ่อเดิม จึงหวังพึ่งบารมีของท่านให้มาช่วยพัฒนาวัด เมื่อกำนันผลและโยมพ่อโยมแม่ของหลวงพ่อพัฒน์ตลอดจนถึงชาวบ้านเดินทางมาอารธนาท่านแล้ว หลวงพ่อพัฒน์ก็ตอบตกลง และย้ายมาพัฒนาวัดธารทหาร(ห้วยด้วน) ตั้งแต่ปี พ.ศ.2513 เป็นต้นมา จากนั้นท่านก็ไม่ได้ย้ายไปอยู่วัดอื่นอีกเลย ตราบจนกระทั่งถึงทุกวันนี้..

    ขณะนี้ หลวงปู่พัฒน์ ปุญญกาโม ศิริอายุได้ 96 ปี 73 พรรษา ปัจจุบันนี้สุขภาพร่างกายท่านยังคงแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ชาวหนองบัวและชาวบ้านใกล้เคียงตลอดมา

    เหรียญใหญ่มากขนาด 4.9 ซม สวยๆครับ
    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    06/01/2564


    - คุณ โชคชัย RP996448185TH

    ขอบคุณมากครับผม
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    07/01/2564


    - คุณ ชัจจ์ชนันต์ ED339530210TH
    - คุณ ทัศภูมิ RU917175779TH


    ขอบคุณมากครับผม :D:D:D
     
  8. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    จอง 878 ครับ
     
  9. yaboyabo

    yaboyabo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +506
    จองครับ
     
  10. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    จอง878ครับเดี๋ยวหาเงินมาให้ครับพี่
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ทั้งสองท่านครับ ;););)

     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    878 ไม่ทันแล้วครับ ช้าไปนิดหนึ่งครับ :confused::confused::confused:
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 879 (คุณ ktv บูชาแล้วครับ)
    เลสข้อมือ 4 บาท เนื้ออัลปาก้า ลงยา (เส้นที่ 2)
    รุ่นรวย-เพิ่ม-พูน ปี พ.ศ.2558
    วัดพัฒนา(ดอนกร่าง) อ.แสวงหา จ.อ่างทอง

    ?temp_hash=e5e56b48ab6d93d562ab7e42e86b0b8b.jpg
    ?temp_hash=e5e56b48ab6d93d562ab7e42e86b0b8b.jpg
    ?temp_hash=e5e56b48ab6d93d562ab7e42e86b0b8b.jpg

    ปลุกเสกเมื่องานปิดทองฝังลูกนิมิต ปี พศ.2557 ออกให้บูชาปี พ.ศ.2558
    โดย 9 พระเกจิภาคกลาง

    1.หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    2.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    3.หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    4.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    5.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
    6.หลวงพ่อบุญมี วัดม่วงคัน
    7.หลวงพ่อชวน วัดเขาแก้ว
    8.หลวงพ่อวัน วัดยาง
    9.พระครูโกศล วัดบ้านพราน

    ?temp_hash=e5e56b48ab6d93d562ab7e42e86b0b8b.jpg
    ?temp_hash=e5e56b48ab6d93d562ab7e42e86b0b8b.jpg
    ?temp_hash=e5e56b48ab6d93d562ab7e42e86b0b8b.jpg

    สำหรับท่านที่อยากมีเลสข้อมือสักเส้นที่ทันหลวงพ่อรวย วัดตะโก และเกจิปลุกเสกมากมาย ราคาจับต้องได้ราคาเพียงหลักร้อย สภาพ100% ออกจากวัดแน่นอนครับ ต้องรุ่นนี้เลยครับ ถ้าเล่นเลสของวัดตะโกปัจจุบันหลังหลวงพ่อรวยมรณภาพไปราคาพุ่งไปไกลแล้วนะครับ


    แบ่งบูชา 649 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 880 (ปิดรายการ)
    ล็อคเก็ตอะคริลิคทรงระฆัง รุ่นสุดท้าย ปี พ.ศ.2563 (องค์ที่ 2)
    น้องส้มฉุน ศิษย์วัดทรงเสวย จ.ชัยนาท

    ?temp_hash=54fb29aa2aa1e7454232dcac9494ac41.jpg

    เปิดตำนาน "ไอ้ส้มฉุน" วัดทรงเสวย
    แหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้

    นักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาขอโชคลาภและเลขเด็ดด้วยการกระซิบข้างหู "ไอ้ส้มฉุน" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังประจำวัดทรงเสวย จ.ชัยนาท อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผ่านมามีผู้ที่มากราบไหว้ขอโชคไอ้ส้มฉุน แล้วถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรวมกันมากว่า 30 งวดติดๆ จนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

    ตามประวัติที่ผู้เฒ่าผู้แก่เล่าสืบต่อกันมานั้น หลวงปู่คล้อยเจ้าอาวาสองค์แรกของวัดทรงเสวย จ.ชัยนาท มีลูกศิษย์วัดคนโปรดอยุ่คนหนึ่งชื่อว่าเจ้าส้มฉุน เป็นเด็กกำพร้าที่หลวงปู่เก็บมาเลี้ยงไว้ จนอายุ 10 ขวบด้วยความซุกซนส้มฉุนได้แอบไปเล่นน้ำและเป็นตะคริวจนจมน้ำตาย และหลังจากนั้นเมื่อมีใครมาบวชใหม่ที่วัดนนี้ก็มักจะเจอเจ้าส้มฉุนมาช่วยเล่นด้วย ขอขนมกิน หรือดึงขาเวลานอนกันเป็นประจำ จึงได้มีการตั้งศาลและรูปปั้นแทนตัวของเจ้าส้มฉุนเอาไว้ กลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านให้การเคารพนับถือมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเชื่อกันว่า หากใครอยากมีลูก หรืออยากให้ลูกไม่ดื้อ ฉลาด เลี้ยงง่าย ให้มาขอพรกับเจ้าสมฉุน หรือจะมาขอพร ขอโชค ขอลาภก็ได้เช่นกัน

    ?temp_hash=54fb29aa2aa1e7454232dcac9494ac41.jpg


    วิธีขอพรกับเจ้าส้มฉุนซึ่งในการขอพรกับเจ้าส้มฉุนนั้นจะต้องกระซิบข้างหู ถ้าสำเร็จถวายดังนี้

    1.ขนมไพ่
    2.น้ำแดง
    3.ช้างปั้น
    4.หนังสติ๊ก
    5.ชุดสีแดง
    6ขนม ลูกอม



    ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดเป็นเพียงความเชื่อและคำบอกกล่าวที่เล่าสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น นักท่องเที่ยวทุกคนต้องใช้วิจารณญาณในการเข้าไปเที่ยวเยี่ยมชม ไอ้ส้มฉุน แห่งวัดทรงเสวย จ.ชัยนาท แห่งนี้กันนะครับ

    ประกาศจากทางวัดทรงเสวยออกมาแล้ว ว่าล็อคเก็ตอะคริลิค ทรงระฆังรุ่นนี้ จะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ทำออกมาเป็นอะคริลิคแบบนี้ มีแววนิยมติดลมบนแน่นอนรุ่นนี้ เบาๆ ราคาแบ่งปันครับ


    หมายเลข 3579
    แบ่งบูชา 99 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2021
  15. ktv

    ktv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    1,148
    ค่าพลัง:
    +1,153
    จอง รายการที่ 879
    เลสข้อมือ 4 บาท เนื้ออัลปาก้า ลงยา (เส้นที่ 2)
     
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม :)
     
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 881 (คุณ สักการะ บูชาแล้วครับ)
    เหรียญรุ่น ศรฤทธิ์(นามสกุลเดิมหลวงพ่อ) เนื้อทองแดง พ.ศ.2557
    หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา

    ?temp_hash=ab6ffeb75cbf7c857f44e0c65bd87b55.jpg
    ?temp_hash=ab6ffeb75cbf7c857f44e0c65bd87b55.jpg
    ?temp_hash=ab6ffeb75cbf7c857f44e0c65bd87b55.jpg


    หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก
    ก่อนท่านมรณภาพ เป็นพระเกจิอาจารย์ที่เปี่ยมล้นเมตตาธรรมสูง มีความเป็นอยู่อย่างสมถะ เชี่ยวชาญสรรพเวทวิยาคม วัตถุมงคลเข้มขลังเปี่ยมพลังพุทธคุณมากประสบการณ์ แคล้วคลาด นิรันตราย และเมตตามหานิยม โชคลาภ ได้สร้างวัตถุมงคลอันล้ำค้าหนึ่งเดียวในโลก “สร้างเลสหลวงพ่อรวย รุ่น ศรฤทธิ์ รวย รวย” น้ำหนัก 393 ก.ก. ปลุกเสกเดี่ยวพลังเข้มขลัง เปี่ยมล้นพลังพุทธคุณ แคล้วคลาด นิรันตราย และเมตตามหานิยม โชคลาภ เพื่อให้พุทธศาสนิกชน ศิษยานุศิษย์ ได้สักการบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล และวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ ยังเป็นที่นิยมของสาธุชน นักสะสมพระเครื่องทั่วสารทิศ ต้องการหาเช่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง

    มหามงคลฤกษ์ดี เวลา 13.39 น. วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2557 หลวงพ่อรวย (ปาสาทิโก) พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ เจ้าอาวาสวัดตะโก ประธานกิตติมศักดิ์ฝ่ายสงฆ์ ในพิธีเทเงินหล่อเลสหลวงพ่อรวย
    “รุ่น ศรฤทธิ์ รวย รวย” น้ำหนัก 393 ก.ก. ด้วยอนุภาพจิตที่หลวงพ่อรวย จัดสร้างเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้พุทธศาสนิกชน ศิษยานุศิษย์ ได้สักการบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล อัศจรรย์ยิ่งเพื่อความเข้มขลังจัดเฉลิมฉลอง มหกรรมมวยโลก ถวายมุฑิตาสักการะ “หลวงพ่อรวย ศรฤทธิ์ รวย รวย” ศึกปูนอินทรี สะท้านโลก ชิงแชมป์เข็มขัด เลสหลวงพ่อรวย ที่ไม่มีที่ไหนในโลก

    ?temp_hash=ab6ffeb75cbf7c857f44e0c65bd87b55.jpg

    เหรียญรุ่นนี้ราคายังไม่ไกลเพราะไม่ได้ออกในนามวัด แต่ญาติของหลวงพ่อนิมนต์ให้ทำการปลุกเสกเลยมีนามสกุลของหลวงพ่อสกุลเดิมของท่าน เหรียญมีเอกลักษณ์สวยงาม ราคาไม่แรงเท่าเลสน่าสะสมครับ

    แบ่งบูชา 299 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  18. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    จอง 881 ครับ
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 882
    องค์พ่อจตุคามรามเทพ รุ่นอภิปัญญามหาเศรษฐี ปี ๒๕๕๐

    เนื้อผงพุทธคุณสีขาว ขนาด 3.5 ซม
    ศาสตรเมธี ดร. เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ

    ?temp_hash=71b28d7596da6a7455de4e8c6d822147.jpg
    ?temp_hash=71b28d7596da6a7455de4e8c6d822147.jpg

    ?temp_hash=71b28d7596da6a7455de4e8c6d822147.jpg

    พระเทวราชโพธิสัตว์ จตุคามรามเทพ "อภิปัญญามหาเศรษฐี" ผู้มีปัญญาประดุจดั่งมีทรัพย์ โดยมูลนิธิศิลปกรรม พ.ศ.๒๕๕๐ (พุทธศิลป์รูปแบบของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์)

    ถอดแบบมาจากภาพวาดของท่าน อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ชื่อ เทพผู้ปลดทุกข์ มีสุข โดย อ.ประทีป สุขีรัตน์ (ศิษย์ อ.เฉลิมชัย) ปั้นเทวรูปบูชาโดย อ.บำรุงศักดิ์ กองสุข, อ.นฤทธ์ธรณ์ เศรษฐ์คุณารัฐ ปั้นพิมพ์โดย อ.สายัน วงษ์รักษ์ งานจิวเวลรี่เหรียญทองคำและเหรียญโลหะ ผลิตโดย บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่ ควบคุมการผลิตพระผงโดย คุณวิบูลย์ เหล่าอนันต์ชัย งานหล่อเทวรูปบูชา ผลิตโดย บริษัท ไฟน์ อาร์ท คาสติ้ง จำกัด

    พิธีกรรม ปลุกเสก เทวาภิเษก และมหาพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ ๓ วาระ

    วาระที่ ๑ พิธีบวงสรวง วันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๐ ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร, ศาลหลักเมือง และวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

    วาระที่ ๒ พิธีบวงสรวง วันที่ ๑สิงหาคม ๒๕๕๐ ณ วัดนางพระยา จ.นครศรีธรรมราช วันที่ ๒ สิงหาคม ๒๕๕๐ พิธีเทวามังคลาภิเษก-พุทธาภิเษกเต็มสูตร ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช

    วาระที่ ๓ วันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ พิธีเทวามังคลาภิเษก – พุทธาภิเษก เต็มสูตร ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช เจ้าพิธีฝ่ายสงฆ์ เจ้าคุพระวินัยโมลี (พ่อท่านฉลอง) วัดวิเวกรัตนะมุณี อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และพระคณาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้อ จ.พัทลุง เจ้าพิธีฝ่ายฆราวาส อ.ประทีป สุขีรัตน์

    ?temp_hash=71b28d7596da6a7455de4e8c6d822147.jpg

    อุปกรณ์ครบ น่าสะสมครับ
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2021
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม :D
     

แชร์หน้านี้

Loading...