พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,145 (ปิดรายการ)
    เลสรุ่น 'รวยเลื่อนขั้น' ขนาด 2 บาท เนื้อทองทิพย์ลงยา (เส้นที่ 2)
    หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์

    ?temp_hash=42491d8d7bf636be1d05ae5941318273.jpg
    ?temp_hash=42491d8d7bf636be1d05ae5941318273.jpg

    คำทำนายของหลวงพ่อเทศ..
    หลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล ท่านเป็นพระวิปัสสนากรรมฐานมีอภิญญาญาณแก่กล้า มีหูทิพย์ตาทิพย์ หยั่งรู้อดีตกาลและอนาคต วิชาอาคมแก่กล้าเป็นที่เลื่องลือมาช้านาน เป็นพระอาจารย์ใหญ่แห่งเมืองปากน้ำโพที่มีลูกศิษย์ลูกหามีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย เช่น หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร หลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ หลวงพ่อหมึกวัดสระทะเล เป็นต้น..
    มีเรื่องเล่าขาลถึงตอนกอนที่หลวงพ่อเทศจะมรณภาพว่า หลวงพ่อเทศได้สั่งให้หลวงพ่อเดิม หลวงพ่ออินและหลวงพ่อหมึกว่า.. ในปีจอถัดไปจะมีลูกหลานของท่านมาเกิด มาเพื่อรับใช้พระพุทธศาสนาไปจนตลอดอายุขัย ลูกหลานคนนี้จะมาสืบทอดกรรมฐานและพุทธาคมที่ท่านได้ถ่ายทอดเอาไว้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกคนช่วยกันอบรมสั่งสอนถ่ายทอดวิชากรรมฐานและพุทธาคมให้ด้วย..เมื่อลูกศิษย์ทั้งหลายได้ฟังก็ตั้งตารอคอยว่าจะมีเด็กคนใดในตระกูลของหลวงพ่อเทศเกิดขึ้นมาตามที่หลวงพ่อเทศได้ทำนายไว้บ้าง

    กำเนิดเด็กชายพัฒน์...
    กระทั่งวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2465 ครอบครัวหลานหลวงพ่อเทศที่ชื่อ นายพุฒ ก้อนจันเทศ และนางแก้ว นามสกุลเดิม(ฟุ้งสุข) ซึ่งอยู่ที่หมู่ 7 บ้านสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้คลอดบุตรคนหนึ่งออกมาและได้ตั้งชื่อให้ว่าเด็กชายพัฒน์.. เจ้าอาวาสวัดสระทะเล(ต่อจากหลวงปู่เทศ)ผู้เป็นลุงได้ทราบข่าวจึงรู้ได้ทันทีว่าหลานชายคนนี้คือลูกหลานคนที่หลวงพ่อเทศได้สั่งไว้ เพราะเกิดในปีจอตามที่หลวงพ่อเทศบอก จึงรีบส่งข่าวไปยังหลวงพ่ออิน หลวงพ่อเดิม ทันที..!!! เมื่อพระเกจิทั้งสามรูปได้ทราบข่าวแล้วก็ได้แต่เฝ้ารอเวลาที่เหมาะสมจะปฏิบัติตามคำสั่งเสียของหลวงพ่อเทศผู้เป็นอาจารย์ โดยตกลงกันว่า หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเลผู้เป็นหลวงลุงแท้ๆของเด็กชายพัฒน์และหลวงพ่ออินซึ่งสนิดสนมกับครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ (ครอบครัวของเด็กชายพัฒน์เป็นคนส่งปิ่นโตถวายให้หลวงพ่ออินระหว่างที่หลวงพ่ออินมาเรียนกรรมฐานและวิชาอาคมกับหลวงพ่อเทศ) จะเป็นผู้สอนกรรมฐานและวิชาอาคมพื้นฐานให้ ส่วนหลวงพ่อเดิมจะเป็นผู้ถ่ายทอดพุทธาคมชั้นสูงรวมถึงวิชามีดหมออันโด่งดังให้กับเด็กชายพัฒน์ด้วยตนเอง...

    เรียนวิชาภาษาไทย-ขอม วิปัสสนากรรมฐานและอาคมเบื้องต้น..
    ต่อมาเมื่อเด็กชายพัฒน์เติบโตขึ้นจนอายุได้ 5 ขวบ ขณะนั้นทางบ้านสระทะเลได้เกิดภัยแล้งขึ้น ทำให้ครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ ต้องอพยพไปทำนาที่บ้านหนองเนิน อ.ท่าตะโก ซึ่งชาวบ้านแทบทั้งหมดเป็นไทยทรงดำ ครอบครัวของเด็กชายพัฒทำนาอยู่ที่นั่นได้เพียง 3 ปี อยู่ๆไม่รู้นายพุฒ(บิดาของเด็กชายพัฒน์)คิดอย่างไรจึงย้ายมาทำนาที่บ้านหนองหลวง ..หรือเป็นเพราะชะตาฟ้าลิขิต..!!! ให้เป็นดังคำกลาวของหลวงพ่อเทศ เนื่องจากในเวลานั้นหลวงพ่อเดิมและหลวงพ่ออินได้นำช้างทั้งเจ้าคูณและนางบัวบานมาร่วมกันสร้างเสนาสนะให้วัดหนองหลวงอยู่พอดี เมื่อหลวงพ่อเดิมรู้ว่าเด็กชายพัฒน์มาอยู่ที่บ้านหนองหลวงจึงขอให้หลวงพ่ออิน(หลวงพ่ออินเป็นศิษย์ผู้น้องหลวงพ่อเดิม) ซึ่งสนิทกับครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ ไปขอเด็กชายพัฒน์มาเป็นลูกศิษย์อยู่ที่วัดหนองหลวง เหตุนี้เองที่ทำให้เด็กชายพัฒน์ได้ใกล่ชิดกับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ โดยหลวงพ่อเดิมมักจะเรียกเด็กชายพัฒน์ไปบีบนวดและสอนคาถาสั้นๆให้ท่องจำเสมอๆจนคุ้นเคยกัน...กระทั่งศาลาวัดหนองหลวงเสร็จหลวงพ่อเดิมจึงกลับไปยังวัดหนองโพ ปล่อยให้หลวงพ่ออินอยู่สร้างวัดหนองหลวงต่ออีกหลายปีจนเสร็จ.. ระหว่างนี้เด็กชายพัฒน์ได้ร่ำเรียนเขียนอ่านภาษาไทยและภาษาขอมกับหลวงอาน้อยและหัดนั่งสมาธิกับหลวงพ่ออิน เมื่อหลวงพ่ออินสร้างวัดหนองหลวงเสร็จแล้วท่านก็ได้กลับไปอยู่ที่วัดหางน้ำสาคร ส่วนครอบครัวของเด็กชายพัฒน์ได้กลับมาอยู่ที่บ้านสระทะเลตามเดิม ขณะนั้นเด็กชายพัฒน์อายุได้ 12 ปี จึงได้ย้ายกลับมาเรียนหนัวสือที่โรงเรียนวัดสระทะเลจนจบประถมชั้นประถม 4 ก่อนที่พ่อและแม่จะให้ออกมาช่วยทำนา แต่ถึงกระนั้นด้วยความที่ฟ้าได้ลิขิตมาให้เด็กชายพัฒน์ต้องเติบโตขึ้นมาเป็นครูบาอาจารย์ผู้สืบทอดวิชากรรมฐานและพุทธาคมของหลวงพ่อเทศ จึงทำให้เด็กชายพัฒน์มีความชื่นชอบในทางพระ ฝักใฝ่ในกรรมฐานและพุทธาคมอยู่เสมอ พอมีเวลาว่างจากการช่วยพ่อแม่ทำไรทำนา เด็กชายพัฒน์ก็มักชอบไปอยู่กับหลวงลุงหมึกเพื่อเรียนกรรมฐานและวิชาอาคมทุกครั้งไป..ทั้งๆที่เด็กหนุ่มๆในวัยนั้นทุกคนมักจะสนใจแต่สาวๆ แต่เด็กหนุมอย่างนายพัฒน์กลับคิดอยากจะบวชเป็นพระ ในขณะที่หลวงลุงหมึกได้ลาศิกขาจากพระมาเป็นอาจารย์ฆราวาส..
    รับใช้ชาติ พออายุครบเกณฑ์ทหารนายพัฒน์ได้ถูกคัดเลือกเข้าไปเป็นทหาร แต่ขณะที่จะหมดวาระปลดจากทหารเกณฑ์กลับเกิดสงครามมหาเอเชียบูรพา (สงครามโลกครั้งที่2) ขึ้นเสียก่อน จึงทำให้นายพัฒน์ต้องเป็นทหารต่อไปจนอายุได้ 24 ปี ระหว่างที่เป็นทหารอยู่นั้น..
    พลทหารพัฒน์ได้ใช้วิชาอาคมที่ร่ำเรียนมาคุ้มครองป้องกันตัวอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้พลทหารพัฒน์รอดพ้นจากภัยสงครามมาอย่างปรอดภัยครบ32ประการอย่างน่าพิศวง ในขณะที่เพื่อนๆทหารหลายคนที่ออกรบด้วยกัน ต่างพิการบ้าง เสียชีวิตก็เยอะ แต่พลทหารพัฒน์กลับรอดพ้นภัยมาได้ทุกครั้งไปอย่างน่าอัศจรรย์ ..

    ?temp_hash=42491d8d7bf636be1d05ae5941318273.jpg

    อุปสมบทเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์..
    เมื่อนายพัฒน์ปลดประจำการจากทหารออกมาในต้นปี พ.ศ.2489 นายพัฒน์ได้ขออนุญาตพ่อแม่ว่าอยากไปบวชเป็นพระ พ่อแม่ก็เห็นด้วยจึงให้ทำการอุปสมบท ณ อุโบสถวัดสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี โดยมีพระธรรมไตรโลกาจารย์(หลวงพ่อยอด ศิษย์หลวงพ่อเทศอีกหนึ่งรูป )วัดเขาแก้ว เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงกัน วัดเขาแก้ว เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการชั๊ว วัดสระทะเล เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เมื่อบวชแล้วพระพัฒน์ก็ได้เริ่มเรียนนักธรรมตรีและโทไปได้สักระยะ โดยระหว่างนั้นหลวงพ่อเดิมได้ไปสร้างเสนาสนะและโบสถ์อยู่ที่วัดอินทราราม (วัดของหลวงพ่อแก้ว พระอุปัชฌาของหลวงพ่อเดิม อยู่ติดกับวัดเขาแก้วโดยมีเพียงถนนกั้น) เมื่อหลวงพ่อเดิมรู้ว่านายพัฒน์บวชเป็นพระพัฒน์แล้ว หลวงพ่อเดิมจึงให้คนมาตามพระพัฒน์ไปเรียนพุทธาคมกับท่าน เมื่อพระพัฒน์ไปพบกับหลวงพ่อเดิมที่วัดอินทรารามหลวงพ่อเดิมก็เริ่มถ่ายทอดกรรมฐานและพุทธาคมให้พระพัฒน์โดยให้พระพัฒน์ไปจำวัดอยู่ที่วัดเขาแก้วกับหลวงพ่อกัน เพราะขณะนั้นวัดอินทรารามกำลังซ่อมสร้างเสนาสนะอยู่จึงไม่สะดวกในการพัก ในช่วงเวลานี้เองที่พระพัฒน์ต้องเดินไปๆมาๆระหว่างวัดเขาแก้วกับวัดอินทรารามโดยไปเช้าเย็นกลับเพื่อไปเรียนกับหลวงพ่อเดิม บางครั้งก็พักค้างแรมกับหลวงพ่อเดิมที่วัดอินทรารามเป็นเวลาหลายๆวันก็มี จนเวลาร่วงเลยไปเกือบสองพรรษาพระพัฒจึงเรียนวิชากับหลวงพ่อเดิมจนจบ..
    หลังจากหลวงพ่อเดิมได้สร้างเสนาสนะให้วัดอินทรารามเสร็จแล้ว ท่านก็กลับไปยังวัดหนองโพได้ไม่นาน หลวงพ่อเดิมก็ถึงแก่มรณภาพ ในวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2494 …

    ออกเดินธุดงค์แสวงหาสัจธรรม..
    เมื่อพระพัฒน์ได้ร่ำเรียนวิชาของหลวงพ่อเทศผ่านหลวงพ่อเดิมแล้ว ก็ได้ฝึกฝนท่องบ่นภาวนาจนช่ำชองจนปฏิบัติได้เห็นผลจริงแล้ว ก็ได้ออกเดินธุดงค์เสาะแสวงหาสถานที่สงบเพื่อฝึกฝนวิชากรรมฐานฝึกญาณสมาธิให้แก่กล้า ไปยังที่ต่างๆนาๆ ทั้งดินเดนอันลีลับอัศจรรย์ เช่นเมืองลับแล เมืองตาชูชก และอื่นๆ ขณะที่หลวงพ่อพัฒน์เดินธุดงค์ไปยังเมืองลับแล ท่านได้ไปพักกับหลวงพ่อชุบ เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง จ.อุตรดิตถ์ และหลวงพ่อชุบ ยังได้ถ่ายทอดวิชาทางเมตตามหานิยมให้หลวงพ่อพัฒน์ และขอให้ท่านเป็นพระคู่เทศน์ ปุจฉา วิสัชนา คู่กับท่าน
    เป็นระยะเวลาอีก 3 ปี ขณะที่หลวงพ่อพัฒน์อยู่ที่วัดบรมธาตุทุ่งยังนั้นท่านได้สนใจค้นคว้าค้นหาบ่อน้ำทิพย์เมืองลับแลที่มีกล่าวไว้ในตำราตีมีดของสำนักวัดเขาแก้ว และในที่สุดหลวงพ่อพัฒก็ได้ค้นพบบ่อน้ำทิพย์ศักดิ์สิทธิ์นั้นและความลี้ลับต่างๆมากมาย.. เมื่อถึงเวลาอันสมควรหลวงพ่อพัฒน์จึงได้ขอลาหลวงพ่อชุบกลับวัดสระทะเล แต่หลวงพ่อชุบกลับขอให้ท่านอยู่เป็นเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้งแทนท่านอีก 3 ปี เพราะหลวงพ่อชุบท่านจะย้ายไปพัฒนาวัดพระยืนพุทธบาทยุคคลก่อน พลวงพ่อพัฒน์จึงต้องอยู่ดูแลวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้งต่อไปอีก 3 ปี รวมเป็น 6 ปี จึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดสระทะเลอีก 9 พรรษา ขณะนั้นโยมพ่อโยมแม่ของท่านได้พาครอบครัวย้ายมาซื้อที่ดินทำนาอยู่แถวบ้านห้วยด้วน(ธารทหาร) ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เมื่อกำนันผล กำนันตำบลธารทหารทราบเรื่องจึงขอให้โยมพ่อโยมแม่ของพระอาจารย์พัฒน์ช่วยกันอารธนาพระอาจารย์พัฒน์ มาอยู่เป็นเจ้าอาวาสวัดธารทหาร เพื่อสร้างพระอุโบสถให้แล้วเสร็จ เพราะทราบกันดีว่าหลวงพ่อพัฒน์เป็นผู้สืบทอดกรรมฐานและวิชาอาคมของหลวงพ่อเทศ หลวงพ่อเดิม จึงหวังพึ่งบารมีของท่านให้มาช่วยพัฒนาวัด เมื่อกำนันผลและโยมพ่อโยมแม่ของหลวงพ่อพัฒน์ตลอดจนถึงชาวบ้านเดินทางมาอารธนาท่านแล้ว หลวงพ่อพัฒน์ก็ตอบตกลง และย้ายมาพัฒนาวัดธารทหาร(ห้วยด้วน) ตั้งแต่ปี พ.ศ.2513 เป็นต้นมา จากนั้นท่านก็ไม่ได้ย้ายไปอยู่วัดอื่นอีกเลย ตราบจนกระทั่งถึงทุกวันนี้..

    ขณะนี้ หลวงปู่พัฒน์ ปุญญกาโม ศิริอายุได้ 96 ปี 73 พรรษา ปัจจุบันนี้สุขภาพร่างกายท่านยังคงแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ชาวหนองบัวและชาวบ้านใกล้เคียงตลอดมา

    ?temp_hash=42491d8d7bf636be1d05ae5941318273.jpg

    โค๊ดหมายเลข ๘๖๐ ไม่เก็บตอนนี้อนาคตจะแรงแบบเลส ลพ.รวย
    แบ่งบูชา 349 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,146 (คุณ อาทิตย์03 บูชาแล้วครับ)
    แผ่นยันต์ทำน้ำมนต์ พิธีฟ้าฟื้น
    หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร

    ?temp_hash=b05402ac23d357e0273d36f1e009a867.jpg
    ?temp_hash=b05402ac23d357e0273d36f1e009a867.jpg


    สายหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง แผ่นยันต์ทำน้ำมนต์ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    มีครูบาอาจารย์เสก
    1.หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    2.หลวงพ่อวิชา วัดชอนทุเรียน
    3.ครูบาคำเป็ง สำนักสงฆ์สุขาวดี
    4.ครูบากวน วัดกุ่มเนิ๊ง
    5.ครูบาเสน วัดผาปังหลวง
    6. ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง
    7.หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
    8.หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    9.หลวงพ่อพิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่
    10.หลวงปู่นิภา
    11.หลวงพ่อเหินฟ้า
    12.พิธีเข้าผลสมาบัติ สามเณรกษเมศ
    13.พิธีบรรเทาทุกข์ สามเณรกษเมศ

    ด้านหน้าเป็นยันต์ต่างๆเรียงเป็นรูปองค์พระ ด้านหลังเป็นยันต์ทำน้ำมนต์แบบฉบับหลวงพ่อวัดท่าซุง (ยันต์พระสารีบุตร) หลวงพ่อฤาษีอธิบายว่า ” บูชาทำน้ำมนต์รักษาโรคทุกอย่าง ค้าขายก็ได้ หาลาภก็ได้ ปลอดภัยก็มี ทุกอย่างท่านบอกทุกอย่าง วิชานี้โดยตรงผู้ให้คือพระสารีบุตร แต่ว่าการทำคือพระพุทธเจ้าทำ ”

    ?temp_hash=b05402ac23d357e0273d36f1e009a867.jpg

    วิธีการอาราธนาเหรียญทำน้ำมนต์

    ให้เอาเหรียญใส่ขัน ตั้งนะโม 3จบ แล้วสวด อิติปิโส ทั้ง 3ห้อง (อิติปิโส… สวากขาโต… สุปฏิปันโน…) อีก7จบ และปิดท้ายด้วย นะ มะ พะ ธะ (พร้อมทั้งกำหนดลมหายใจเข้า-ออกด้วยจะดีมาก) อีก 15จบ แล้วอธิษฐานตามความปรารถนา แต่จะมีผลเฉพาะผู้ที่มีความเคารพในพระรัตนตรัยเท่านั้น แล้วนำน้ำมนต์ไปประพรม อาบหรือดี่มกินได้

    แบ่งบูชา 349 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • collage5.jpg
      collage5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      18
    • 1498105857.jpg
      1498105857.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44 KB
      เปิดดู:
      21
    • unnamed.jpg
      unnamed.jpg
      ขนาดไฟล์:
      198.5 KB
      เปิดดู:
      27
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2021
  3. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,119
    ค่าพลัง:
    +772
    จองครับ
     
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม :D
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ปิดรายการให้หลังไมค์ ขอบคุณครับบบ :D

     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    04/09/2564


    - คุณ จรวยพร RL028383693TH

    ขอบคุณครับ :D:D:D
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,147 (คุณ เฮียปอ ตำมะลัง บูชาแล้วครับ)
    ลูกอมชานหมาก + รูปภาพ
    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา

    ?temp_hash=6dbef770bd9a4701d05625c6e9510086.jpg


    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว เกจิดังอีกท่านหนึ่งใน จ.อยุธยา สรีระสังขารของหลวงปู่ไม่เน่าเปื่อยไม่ได้บุบสลายไปตามกาลเวลา ทุกวันนี้หากใครไปสักการบูชาหลวงปู่ทิม ที่วัดพระขาว ก็จะได้พบเห็นสรีระของหลวงปู่ประดิษฐานอยู่ในหีบแก้วฝังมุกอย่างงดงาม บนวิหารไม้สักทองทรงไทยอันสวยงามอลังการซึ่งหลวงปู่เองก็ได้เตรียมการเรื่องโลงศพนานนับสิบปี ก่อนหลวงปู่จะมรณะภาพ

    หลวงปู่ท่านแนะนำพวกเราว่า "การใช้วัตถุมงคลให้ได้ผล” สิ่งสำคัญคือต้องมีความเชื่อ ความศรัทธา ความเคารพบูชาเสียก่อน ซึ่งผู้ที่จะนำวัตถุมงคลของท่านไปใช้ต้องหมั่นอธิษฐาน สวดมนต์และต้องปฏิบัติตัวอยู่ในศีล ๕ อย่างเคร่งครัด ท่านว่าใครก็ตามหากไม่มีศีล ๕ ต่อให้นำไปใช้ อธิษฐานอย่างไรก็จะไม่ได้ผล ไม่มีความเข้มขลังแน่นอน รับรองได้..

    “หากคนเรานับถือศีล ๕ มีศีล ๕ ติดตัวและเป็นคนดี ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ก็จะยังมีผลและช่วยให้เกิดความคุ้มครองแก่บุคคลนั้นๆได้..”

    มีคำกล่าวในหมู่ลูกศิษย์หรือญาติโยมว่า มาวัดพระขาวแล้วไม่ได้ “ชานหมาก” ก็เหมือนยังมาไม่ถึงวัด ผู้ที่เคยได้กราบและได้รับชานหมากของหลวงปู่ทิม ต้องได้ยินประโยคนี้…

    ?temp_hash=6dbef770bd9a4701d05625c6e9510086.jpg

    “ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะ มีอะไรให้นึกถึงหลวงปู่”
    ฟังแล้วได้ใจครับ แทบไม่ต้องบรรยาย
    “เมื่อผู้มอบให้มั่นใจ ผู้ที่ได้รับไปก็อย่าหวั่นไหวเลยเชียว”..

    (หลวงปู่ทิม)
    “เวลาอาตมาเคี้ยวหมากเสร็จ ก็จะคายออกจากปาก ปั้นเป็นลูกกลมๆ เก็บเอาไว้แจกญาติโยม
    ชานหมากทุกเม็ด อาตมาจะปลุกเสกอย่างดี เวลาว่างหรือก่อนนอนก็จะปลุกเสกตลอด แต่ของทุกอย่างขึ้นอยู่กับจิตใจ ผู้ที่รับต้องมีศีล มีธรรม ของที่ว่าดีจึงจะอยู่กับตัว..”

    ประสบการณ์เกี่ยวกับชานหมากของหลวงปู่ทิม มีมากมายซึ่งหากผมจะยกขึ้นมาบรรยายทั้งหมดคงจะไม่ไหว เอาพอสังเขปแบบรวบรัดแต่ชัดเจนนะครับ เช่นผู้ที่ได้รับชานหมากจากหลวงปู่ ได้เอาชานหมากไปวางไว้หน้ารถและเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำแต่ไม่เป็นอะไร เด็กคนหนึ่งกินข้าวติดคอ ร้องไห้ไม่ยอมหยุด พ่อไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร ขอบารมีหลวงปู่และเอาชานหมากลูบคอ ข้าวที่ติดคอเด็กคนนั้นก็หายไปโดยไม่รู้ตัว

    บางคนเอาชานหมากพกติดตัวอธิษฐานขอให้ขายที่ดินได้ ก็สัมฤทธิ์ผล โดยเฉพาะกับเด็กนักเรียนมักชอบเอาชานหมากของหลวงปู่ไปอธิษฐานตอนสอบก็ยังได้ผล ฯลฯ หากว่าเพื่อนๆ ท่านใดได้ไปที่วัดพระขาว รับรองครับว่า “ชานหมาก” ซึ่งเป็นคำเฉพาะและอ่านแค่สองพยางค์ แต่สามารถขยายความออกได้เป็นประสบการณ์หลายร้อยเรื่อง แปลกไหมครับ “ชานหมาก” เม็ดนิดเดียวก่อให้เกิดอานุภาพอันน่ามหัศจรรย์ ที่เราเรียกกันว่า “ความศักดิ์สิทธิ์” แล้วคำว่าความศักดิ์สิทธิ์นั้นเกิดจากอะไรเล่าครับ

    ?temp_hash=6dbef770bd9a4701d05625c6e9510086.jpg

    (หลวงปู่ทิม)
    “สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาจาก พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ อันเป็นคาถาของพระพุทธเจ้าทั้งนั้น อาตมาไม่มีเทพ ไม่มีพระอินทร์ มีแต่พระพุทธเจ้า..”

    ถึงแม้วัตถุมงคลของหลวงปู่ทิมจะเกิดอภินิหาร ช่วยคนรอดตายหรือประสบความสำเร็จบ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่พวกเรามีโอกาสได้กราบนมัสการหลวงปู่ ท่านมักจะบอกพวกเราเสมอว่า..
    “การจะใช้ให้ได้ผล ต้องอยู่ที่การอธิษฐานจิต แต่วัตถุมงคลทุกอย่างไม่สามารถ”หยุดการตาย” หรือ “คุ้มครองไม่ให้ตายไม่ได้” ต่อให้มีพระดีขนาดไหนก็ไม่สามารถหยุดเรื่องเหล่านี้ได้เลย...
    ประโยชน์ของวัตถุมงคล ใช้ในทางแคล้วคลาด หากเรายังไม่ถึงคราวตาย คนเราเมื่อถึงคราวก็ต้องตายทุกคน แม้แต่พระพุทธเจ้าของเราท่านยังถึงพระนิพพานเหมือนกัน...”

    ฟังแล้วต้องฉุกคิดครับ “วัตถุมงคล” ต่อให้ดีเลิศประเสริฐศรีขนาดไหน ก็ยังไม่แน่นอนเท่ากับ “การทำความดี”
    “การทำความดีนั่นแหละดีที่สุด อย่าไปสร้างเวรกรรมเป็นอันใช้ได้ ต้องนำธรรมะมายึดเหนี่ยวจิตใจ ทำให้จิตใจมั่นคง”
    “กรรมดี ก็ต้องเป็นกรรมดี กรรมชั่วก็ต้องเป็นกรรมชั่ว และการทำกรรมดี ไม่ใช่เป็นการเอากรรมดี ไปล้างกรรมชั่ว..”
    เรียบเรียงจากแหล่งข้อมูล : ศิษย์กวง

    ปัจจุบันหายากแล้วครับ ของปลอมก็เยอะ
    แบ่งบูชา 399 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • collage6.jpg
      collage6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      907.2 KB
      เปิดดู:
      27
    • unnamed.jpg
      unnamed.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.4 KB
      เปิดดู:
      26
    • unnamed (1).jpg
      unnamed (1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      140 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2021
  8. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,119
    ค่าพลัง:
    +772
    โอนแล้ว แจ่งในกล่องข้อตวามแล้ว ขอบคุณครับ
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการโอน ขอบคุณครับบ ;););)
     
  10. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    จองครับ
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ :D
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    06/09/2564


    - คุณ เกษม RL204881368TH

    ขอบคุณครับ ;););)
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    07/09/2564


    - คุณ บุรักษ์ RL204881875TH

    ขอบคุณครับ :D:D:D
     
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,148 (ปิดรายการครับ)
    สมเด็จองค์ปฐม หลังท้าวเวสสุวรรณ เนื้อแดงผิวรุ้ง พิมพ์จิ๋ว (องค์ที่ 2)
    รุ่นชนะจน พ้นภัย ไร้โรค โชคดี
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก)วัดท่าขนุน จัดสร้างให้วัดสี่แยกเจริญพร

    ?temp_hash=dee3b4141271bf2752e2d904ce6c4dba.jpg
    ?temp_hash=dee3b4141271bf2752e2d904ce6c4dba.jpg

    เหรียญสมเด็จองค์ปฐม พิมพ์เต่ามังกร หลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อเล็กจัดสร้างหารายได้สร้างศาลาเอนกประสงค์ วัดสี่แยกเจริญพร จ.นครปฐม ท่านเมตตามาพุทธาภิเษกให้ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2564

    “สองวันที่หายไป วันแรกมีงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่วัดสี่แยกเจริญพรของท่านอาจารย์เทพ (พระครูปฐมสาธุวัฒน์) ก็คือรุ่นที่ท่านทั้งหลายแย่งกันจองอยู่ในเว็บวัดท่าขนุนจนหมดเกลี้ยง ส่วนที่เหลือถ้าอยากได้ ก็ไปเอาที่วัดสี่แยกเจริญพร เพราะว่าอาตมารับเป็นประธานสร้างศาลาเอนกประสงค์ให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร จึงต้องออกวัตถุมงคลให้กับท่านอาจารย์เทพ เพื่อหาปัจจัยไปสร้างศาลาให้เสร็จเรียบร้อย ตอนนี้ศาลามุงหลังคาเสร็จแล้ว ก็ยังเหลือแต่ทำพื้น แล้วก็ยังมีที่ตั้งโรงทาน ก็ต้องบอกว่าเป็นศาลาเอนกประสงค์จริง ๆ”

    “คราวนี้มีญาติโยมส่วนหนึ่งที่จองวัตถุมงคลไม่ทัน เกิดอาการของขึ้น..! อยากได้วัตถุมงคลขึ้นมา ไปจองต่อให้เว็บเพจของวัดสี่แยกเจริญพรให้ทันก็แล้วกัน”

    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน
    วันอาทิตย์ที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๖๔

    ?temp_hash=dee3b4141271bf2752e2d904ce6c4dba.jpg

    ท่าน ใดบูชาวัตถุมงคล คือ หลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปัน โนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้ว อธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถาน ในกาลทุกเมื่อ ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคูนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ชื่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก

    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ อาตมาก็เพิ่งจะทราบว่าเทวดาที่ "แนว" มากที่สุด คือท่านอาฬวกยักษ์ อาวุธของท่านไม่เหมือนกับชาวบ้านชาวเมืองเขา เป็นผ้าพันคอเท่ๆด้วย แต่ท่านไปพระนิพพานแล้ว เพียงแต่ว่าเทพอาวุธของท่าน ต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก ก็เลยมอบให้ลูกหลานญาติโยมเอาไว้ได้ใช้งานฉะนั้น..ถ้าใครบูชาผ้ายันต์หรือเหรียญท้าวเวสสุวรรณติดตัว ติดบ้าน ติดรถเอาไว้ ในสถานที่ทั้งหลายเหล่านั้น ท่านบอกว่าเรื่องของไสยเวทย์ อาคม วัตฤอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะทำอันตรายได้ เพราะว่าท้าวมหาราชท่านจะให้บริวารของท่านช่วยรักษา
    ที่มา:บ้านเติมบุญปี 2561

    เนื้อทองแดงผิวรุ้ง จัดสร้าง 10,000 องค์ ตอกโค๊ต ผร
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2022
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,149 (คุณ sunmk บูชาแล้วครับ)
    พระผงหลวงปู่หมุน รุ่นบูชาครู รวยทันใจ
    เนื้อผงข้าวเหนียวดำ + เนื้อผงพุทธคุณ
    พุทธาภิเษกเดี่ยวโดย หลวงปู่ทองคำ สุวโจ

    ?temp_hash=e09c9a9bf5ed7163e730daab2b5d4d64.jpg
    ?temp_hash=e09c9a9bf5ed7163e730daab2b5d4d64.jpg
    ?temp_hash=e09c9a9bf5ed7163e730daab2b5d4d64.jpg


    พระผงบูชาครู "รวยทันใจ"มวลสารที่ใข้ผสมทันหลวงปู่ทั้งหมด - เนื้อเทียนชัย ผสมสีผึ้งและมวลสารเก่า - เนื้อข้าวเหนียวดำผสมมวลสารเก่า - เนื้อผงงาช้างรวยทันใจผสมมวลสารเก่า - เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารเก่า

    วัตถุประสงค์จัดสร้าง (1.) สร้างพระบาง เนื้อเงินบริสุทธิ์ สูง 114 เซนติเมตร 1 องค์ เนื้อสำริด 3 องค์ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาและบูชาครูหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล (2.) ร่วมสร้างโรงพยาบาลแม่วาง จ. เชียงใหม่ (3.) จัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาเครื่องดนตรีไทยให้กับโรงเรียนขาดแคลน เป็นพระที่ร่วมมวลสารยุคแรกของท่านสำหรับท่านที่มีงบน้อยอยากได้พระหลวงปู่ขึ้นคอ พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน ปลุกเสกโดย หลวงปู่ทองคำ

    ?temp_hash=e09c9a9bf5ed7163e730daab2b5d4d64.jpg

    “หลวงปู่ทองคำ สุวโจ” เดิมจำพรรษาปฏิบัติธรรมอยู่ที่สำนัก สงฆ์วังงูเหลือม ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ในปี 2561 ย้ายมาปฏิบัติธรรมอยู่ที่อาศรมสุวโจ ตั้งอยู่ที่บ้านหนองเกราะ ต.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดี มีเมตตาธรรมสูงถ่อมตน วัตรปฏิบัติเสมอต้นเสมอปลาย จึงเป็นพระเถระที่พุทธศาสนิกชนในพื้นที่ให้ความเลื่อมใสเคารพศรัทธาเป็นอย่างมาก ท่านเกิดเมื่อวันที่ 12 เม.ย.2472 ที่บ้านมะโม ต.หนองซอน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ท่านเคยออกร่วมธุดงควัตรกับคณะหลวงปู่ฝั้น ไปตามป่าเขาลำเนาไพรหลายครั้งทั้งในและนอกประเทศ รวมทั้งศึกษาปฏิบัติธรรมอยู่กับหลวงปู่ฝั้น นานถึง 9 ปี นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสศึกษาอักขระยันต์ จากพระภิกษุชาวทิเบต ที่มาปฏิบัติธรรมอยู่กับพระอาจารย์ฝั้น

    อายุ 24 ปี ลาสิกขาออกไปช่วยครอบครัวทำมาหากิน จนเมื่อพ้นภาระรับผิดชอบทางครอบครัว ในปี 2523 จึงตัดสินใจหันหน้าเข้าสู่ร่มผ้ากาสาวพัสตร์ เข้าพิธีอุปสมบท ที่อุโบสถวัดราชพิสัย บ้านหนองคู ต.หนองซอน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม

    ออกธุดงค์ไปจำพรรษาอยู่ตามวัดป่าหลาย แห่งทั่วประเทศทั้งในภาคเหนือและภาคอีสาน ยังข้ามไป สปป.ลาว จำพรรษาปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดโนนไซ เมืองเฟือง สปป.ลาว รวม 3 พรรษา

    นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปศึกษาวิทยาคมเพิ่มเติมจากหลวงปู่ทองมา ถาวโร จ.ร้อยเอ็ด และไปมาหาสู่กันตลอดเวลา จนกระทั่งหลวงปู่ทองมา มรณภาพ

    ?temp_hash=04ac2f835534ddf49ff0ee48ae5e8fa4.jpg

    เป็นพระที่เปี่ยมด้วยเมตตาธรรม วัตรปฏิบัติเสมอต้นเสมอปลาย ประมาณปี 2550 เดินทางมาโปรดญาติโยมที่ อ.พรหมพิราม จ.พิษณูโลก จนมีจิตเลื่อมใสศรัทธาในวัตรปฏิบัติ จึงนิมนต์ให้จำพรรษาอยู่ที่วัดในหมู่บ้าน แต่เนื่องจากชมชอบความสงบจึงได้จัดตั้งสำนักสงฆ์ขึ้นเอง โดยร่วมแรงร่วมใจกับพุทธศาสนิกชนในพื้นที่จนประสบผลสำเร็จ ซึ่งก็คือสำนักสงฆ์วังงูเหลือม ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ในปัจจุบัน

    ตลอดเวลาที่หลวงปู่จำพรรษาปฏิบัติธรรมอยู่ที่สำนักสงฆ์วังงูเหลือม ด้วยวัตรปฏิบัติที่ดีงามท่านจะเดินจงกรมและนั่งสมาธิทุกวัน ทำให้ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ในแต่ละวันจึงมีพุทธศาสนิกชนเข้ามากราบนมัสการรับฟังธรรมจากหลวงปู่ไม่ขาดสาย รวมทั้งหลวงปู่ยังให้ความอนุเคราะห์รักษาอาการเจ็บป่วยให้ญาติโยมที่มาหา ด้วยยาสมุนไพร เนื่องจากท่านศึกษาวิชาสมุนไพร ช่วงที่จำพรรษาอยู่ สปป.ลาว จนมีความเชี่ยวชาญในระดับหนึ่ง สำหรับหัวข้อธรรมที่หลวงปู่พร่ำสอนญาติโยมมาโดยตลอดเพื่อใช้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิต คือ การดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท และให้ยึดศีล 5 ไว้เป็นหลักในการดำเนินชีวิต

    หลวงปู่ทองคำ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงปัจฉิมวัย แต่สุขภาพของท่านยังแข็งแรงจึงรับกิจนิมนต์โดยตลอด รวมทั้งหากเมื่อญาติโยมมีทุกข์มาหาท่านก็ปัดเป่าให้ด้วยความเมตตา ถือเป็นเพชรเม็ดงามอีกรูปของวงการสงฆ์ภาคอีสาน

    ?temp_hash=e09c9a9bf5ed7163e730daab2b5d4d64.jpg

    แบ่งบูชาแพ็คคู่ครับ 249 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • collage.jpg
      collage.jpg
      ขนาดไฟล์:
      987.4 KB
      เปิดดู:
      22
    • collage2.jpg
      collage2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      797.6 KB
      เปิดดู:
      23
    • DSC_0308.jpg
      DSC_0308.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      28
    • get_auc3_img.jpg
      get_auc3_img.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.1 KB
      เปิดดู:
      31
    • get_auc3_img (1).jpg
      get_auc3_img (1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.1 KB
      เปิดดู:
      20
    • si9lw0.jpg
      si9lw0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154.6 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2021
  16. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +804
    จอง1149
     
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับผม ;)
     
  18. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,150 (คุณ สักการะ บูชาแล้วครับ)
    พระกริ่งปลดหนี้ ปลดโรค ปลดทุกข์ (องค์ที่ 2)
    หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร

    ?temp_hash=5bfa1cf546b52c7a33be91f855b9a7bb.jpg
    ?temp_hash=5bfa1cf546b52c7a33be91f855b9a7bb.jpg

    สร้างจากเนื้อชนวนรวมมวลสารต่างๆ อุดด้วยผงมวลสารฝังแก้วจักรพรรดิ์ราหูและเกศาหลวงพ่อหนุน เข้าพิธีผลสมาบัติมีผลด้านลาภ ความคล่องตัวและป้องกันภัยต่างๆ บูชาด้วยไข่ต้มและดอกไม้สีเหลือง ผลจะไวเร็วขึ้น

    รุ่นฟ้าฟื้นมหาพิชัยสงครามเข้าพิธีอธิษฐานจิตโดยครูบาอาจารย์
    1.หลวงพ่อหนุน
    2.หลวงตาม้า
    3.ครูบาเต่า
    4.ครูบาจง
    5.หลวงพ่อวิชัย วัดแม่สลาบ
    6.หลวงพ่อวิชา
    7.หลวงพ่อเล็ก
    8.เข้าพิธีผลสมาบัติสามเณรกษเมศ
    9.เข้าพิธีบรรเทาทุกข์
    10.ไพรีพินาศมหาสะท้อน
    11.หลวงปู่นิภา
    12.หลวงพ่อเหินฟ้า

    ?temp_hash=5bfa1cf546b52c7a33be91f855b9a7bb.jpg

    พิธีสุดท้ายในวันที่ ๑๗ มี.ค.๖๔

    โดยครูบาอาจารย์มีรายนามดังนี้
    1.)ตุ๊พ่อพระมหาสิงห์ วิสุทโธ
    2.)พระครูภาวนาธรรมนิเทศก์ (หลวงพ่ออาจินต์วัดท่าซุง)
    3.)พระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน) วัดพุทธโมกข์พลาราม จ.สกลนคร
    4.)หลวงพ่อวิชัย วัดแม่สะลาบ จ.เชียงใหม่
    5.)พระธัมมสรโณ (หลวงพ่อเอก) ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี
    6.)พระปลัดเอกลักษณ์ ปัญญาคโม วัดพุทธพรหมยาน จ.ฉะเชิงเทรา
    7.)ครูบาสง่า สันตจิตโต วัดพระธาตุดอยกวางคำ จ.ลำพูน
    8.)สณ.กษเมศ ปธ.บ้านสุทธจิตโต

    จำนวนสร้าง 350 องค์ ขนาดกว้าง 2 cm.สูง 3.5 cm
    แบ่งบูชา 449 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2021
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 1,151 (คุณ DRAKOY บูชาแล้วครับ)
    เหรียญเจริญพร พิมพ์เล็ก เนื้อชนวนรวม
    หลังรอยมือ รอยเท้า ยันต์ดวงของหลวงพ่อ

    หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร

    ?temp_hash=dc9b851aa5f67f647e7c5dba2caf0c2e.jpg

    ?temp_hash=dc9b851aa5f67f647e7c5dba2caf0c2e.jpg
    ?temp_hash=dc9b851aa5f67f647e7c5dba2caf0c2e.jpg

    เนื้อชนวนรวมมวลสาร
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกวัดพุทธโมกข์(หลวงพ่อหนุน)
    ชนวนหล่อมีดฟ้าฟื้นน-พระขรรค์ชัยศรีปราบไพรีพินาศ
    ชนวนหล่อพระโมคคลา-พระฤาษีลัดดาบส
    ชนวนหล่อไม้เท้าพญายมท้าวเวสสุวรรณ
    ชนวนหล่อเหรียญบุรพาจารย์
    ชนวนหล่อพระกริ่งชินบัญชร
    ชนวนเหรียญทำน้ำมนต์
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์พิธีใหญ่
    ชนวนหล่อหลวงปู่ปาน-หลวงพ่อฤาษีองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์พุทธานุภาพ
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    ชนวนหล่อสมเด็จพระปัจเจกสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    ชนวนหล่อพระกริ่งนเรศวรวัดพุทธพรหมปัณโญ(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อพระกริ่งเจ้าฟ้านเรศ(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อหลวงปู่ดู่องค์ใหญ่(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อพระของหมอฟอร์ด
    ชนวนหล่อพระของหลวงปู่ญาท่านสวนเกือบทุกรุ่น
    แผ่นชนวนเข้าพิธีต่างๆเช่นวัดท่าซุง วัดท่าขนุนวัดพุทธโมกข์
    ชนวนหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ของคุณแม่ชีประทุม
    ชนวนหล่อพระมวลสารรวมสมัยคุณแม่ชีประทุม+แม่อิ๊ด(นวะฤทธิ์)
    ชนวนมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร
    แร่โคตรเศรษฐี(คุณแม่ชีประทุม)
    ชนวนรวมแร่โคตรเศษรฐี+เหล็กเปียก+หัวลูกปืน
    ชนวนหล่อพระหลวงปู่ดู่
    ชนวนหล่อพระรวมมวลสารวัดท่าซุง(แม่จำเนียร)
    และอื่นๆอีกมากมาย ฯลฯ...

    ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก
    - พิธีครอบฉัพพรรณรังสีพุทธบารมีหนุนดวง 16 กค. ๕๙ วัดพุทธโมกข์
    - พิธีสุท้าย 17 มค.2560 วัดพุทธโมกข์พลาราม

    ?temp_hash=dc9b851aa5f67f647e7c5dba2caf0c2e.jpg


    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2021
  20. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,920
    ค่าพลัง:
    +5,739
    1150
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...