พระเครื่อง มาใหม่พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต พิมพ์เล็ก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sereenon, 2 ธันวาคม 2019.

  1. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    เลขบัญชีแจ้งทางข้อความเพื่อป้องกันมิจฉาชีพค่ะ

    สามารถจองได้ในกระทู้ หรือตามเบอร์โทร
    โทร 098 - 4731328



    รับประกันตามกฎของเว็บทุกรายการ



    จองและโอนภายใน 3 วัน
    ส่งพัสดุ จันทร์ - ศุกร์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2020
  2. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    IMG_20190127_192737.jpg IMG_20190127_192811.jpg
    หลวงปู่จันทร์ วัดจันทราราม
    ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย


    ๏ ชาติภูมิและประวัติทั่วไป

    “หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต” เป็นศิษย์อาวุโสองค์หนึ่งของท่านพระอาจารย์ใหญ่มั่น ภูริทัตโต ที่น่ากราบไหว้ได้สนิทใจอีกองค์ ธรรมะปฏิบัติ ปฏิปทา และพลังจิตของท่านเข้มขลังไม่ธรรมดา ถ้าในวงศ์พระกรรมฐานท่านก็คือ พระหมอชื่อดังมาก ทั้งน้ำมนต์และการรักษาโรคที่แพทย์ปัจจุบันรักษาไม่หายนั้นท่านช่วยรักษาได้หมด

    หลวงปู่จันทร์ มีนามเดิมว่า จันทร์ ไชยคุตร เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พุทธศักราช 2447 ตรงกับวันจันทร์ แรม 12 ค่ำ เดือน 8 ปีมะโรง จุลศักราช 1266 ณ บ้านคูเมือง ต.คูเมือง อ.มหาชนะชัย จ.อุบลราชธานี (ปัจจุบันคือ จ.ยโสธร) มีพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกันทั้งหมด 7 คน ท่านเป็นบุตรคนที่ 6
    ๏ การบรรพชาและการอุปสมบท

    ท่านบรรพชาตั้งแต่เป็นสามเณร อายุได้ 16 ปี ณ วัดบูรพาวิทยาราม ต.หว้าทอง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2463 และท่านมาอุปสมบทเป็นพระภิกษุอีกครั้ง เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม พ.ศ.2471 ณ พัทธสีมาวัดบางขวาง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมี พระครูศีลาภิรมณ์ (พระอาจารย์ท้วม ธัมมธโร) เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอาจารย์สนธิ์ กิจฺจกาโร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์เนตร ปัญญาทีโป เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับนามฉายาว่า “เขมปตฺโต” ซึ่งแปลว่า ผู้ถึงธรรมอันเป็นแดนเกษม


    ๏ พระอาจารย์ด้านกรรมฐาน

    ต่อมาท่านได้ศึกษาพระธรรมวินัยจนสามารถสอบได้นักธรรมชั้นเอก และเป็นครูสอนนักธรรม ยามว่างจากการสอนท่านก็หมั่นฝึกกรรมฐานเป็นประจำ จากนั้นเมื่อปี พ.ศ.2474 หลวงปู่จันทร์ท่านได้พบพระกรรมฐานผู้เป็นศิษย์อาวุโสของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต คือ หลวงปู่สีโห เขมโก ซึ่งท่านได้รับการอบรมธรรมจนเกิดความซาบซึ้งและมีความก้าวหน้าทางจิต หลวงปู่จันทร์ท่านจึงได้พิจารณาดูแล้วว่า อันวัดบางขวาง จ.นนทบุรี นั้น ถ้าจะอยู่ทำความเพียรต่อไป ย่อมหาความสงบยาก ประกอบกับในสมัยนั้นชื่อเสียงของ ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และท่านพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม โด่งดังมากเป็นที่รู้จักในวงพระกรรมฐานเป็นอย่างมาก ท่านจึงกลับสู่ภาคอีสาน เดินทางไปพบพระอาจารย์สิงห์ที่โคราช เพื่อรับข้อธรรมและช่วยงานพระอาจารย์สิงห์

    จากนั้นท่านก็เดินทางไปรับธรรมะปฏิบัติจากพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ที่จ.อุบลราชธานี เมื่อได้ฟังธรรมจากพระอาจารย์มั่น หลวงปู่จันทร์ได้เล่าว่า “ในครั้งนั้นได้รับอุบายธรรมแนะนำจากท่านพระอาจารย์มั่น อาตมาเลยติดในธรรมของท่านเป็นการใหญ่ ความลึกลับแห่งพระธรรมนี้ไม่เคยได้ยินได้ฟังมาก่อน เป็นเหตุเป็นผลอย่างเด่นชัด ตั้งแต่บัดนี้มา ไม่ยอมห่างไปไหนอีกเลย ขออยู่กับท่านพระอาจารย์มั่นเพื่อปฏิบัติธรรม เมื่อไปถึงอุบลฯ ก็ได้ไปเยี่ยมโยมมารดา แล้วกลับมาคอยท่านพระอาจารย์มั่น ที่บ้านโคกใหญ่ หรือบ้านนามน จ.สกลนคร พอดีตอนนั้นจวนจะเข้าพรรษา เมื่อท่านพระอาจารย์มั่นเดินทางไปถึง ท่านก็อยู่จำพรรษาที่นั่น ตอนค่ำๆ ท่านพระอาจารย์มั่นจะเปิดอบรมธรรม แก้ไขสิ่งที่ติดขัดสงสัยให้ และได้รับโอวาทจากท่าน ปรากฏว่าเกิดเป็นนิมิตดี ทำความเพียรก็ได้ผล สติมั่นคงทรงอยู่กับองค์สมาธิตลอดเวลาจนเป็นที่น่าปีติยินดีอย่างยิ่ง”

    ท่านพระอาจารย์มั่นได้มีเมตตาแสดงอุบายธรรมถ่ายถอนกิเลสแก่บรรดาศิษยานุศิษย์ที่มาประชุมกัน เพื่อรับฟังโอวาท ซึ่งท่านกำชับบรรดาศิษยานุศิษย์ทุกรูปว่า 3 วัน 7 วัน 15 วันให้มารับฟังโอวาทการอบรมธรรมครั้งหนึ่ง ทั้งฤดูแล้งและฤดูฝน พระอาจารย์มั่นมีเมตตาธรรมส่งหลวงปู่จันทร์ ไปอยู่จำพรรษาภายใน จ.สกลนคร จำนวน 4 วัดด้วยกัน คือ วัดป่าบ้านเต่างอย, วัดป่าบ้านกุดจิก, วัดถ้ำเป็ด และวัดเกาะแก้ว หลวงปู่จันทร์ได้อยู่รับการอบรมธรรมกับพระอาจารย์มั่นเป็นระยะเวลา 6 ปี หลังจากที่ได้รับอุบายธรรมจากพระอาจารย์มั่นแล้ว ท่านก็ปลีกวิเวกออกเที่ยวธุดงค์ไปทั่ว อยู่ตามป่าทึบดงหนา ขุนเขาต่างๆ เงื้อมผา และโถงถ้ำ เพียงลำพังองค์เดียวเพื่อเจริญวิปัสสนากรรมฐานอยู่ทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว ท่านเป็นผู้ไม่อยู่ติดถิ่น การอยู่จำพรรษาแต่ละสถานที่ก็ไม่เกิน 2-3 พรรษา กระทั่งสุดท้ายท่านก็มาอยู่จำพรรษา ณ วัดจันทาราม บ้านร่องเม็ก ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

    ๏ เพ่งกระแสจิตรักษาโรค

    คือเมื่อเอยถึงหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต แล้วน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักท่าน เหตุว่าท่านเคยมีข่าวเกรียวกราวลงทางหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งสร้างความน่าทึ่งมหัศจรรย์ให้แก่วงการแพทย์ของเมืองไทยมาแล้ว

    เรื่องมีอยู่ว่า ลูกชายของนายพลท่านหนึ่งจากฝั่งลาวเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เศษกระจกทิ่มเข้าที่ดวงตา รักษาหมอแผนปัจจุบันก็ไม่ดีขึ้น และในช่วงนั้นชื่อเสียงของหลวงปู่จันทร์และน้ำมนต์ของท่านดังมาก นายพลท่านนั้นจึงพาลูกชายมาให้หลวงปู่จันทร์เมตตารักษาให้ ท่านจึงเพ่งกระแสจิตรักษาให้ หลวงปู่จันทร์เพ่งกระแสจิตให้ไม่ถึงครึ่งนาที เศษกระจกละลายกลายเป็นน้ำตาไหลออกมา ตกที่พื้นจับตัวเป็นก้อนกลม โดยไม่ต้องผ่าตัด ดวงตามองเห็นได้ตามปรกติ และบารมีท่านสมัยนั้นก็ไม่ธรรมดา นี่คือ พลังศรัทธาที่ทำให้วัดจันทรารามที่เคยเป็นวัดเล็กๆ เกือบจะเรียกว่า วัดร้าง ได้รับการบูรณะอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เล่าขานกันของชาวจังหวัดหนองคาย ในช่วงประมาณปี พ.ศ.2516 สายธารแห่งศรัทธาหลั่งไหลเข้าสู่วัดท่าน ทั้งต้องนิมนต์ท่านไปช่วยสร้างวัดสารนารถธรรมาราม ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง อีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่สามารถจะหาคำพูดใดมาบรรยายได้ ท่านเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ที่น่ากราบไหว้อีกองค์หนึ่ง (จากหนังสือพระเครื่อง)


    ๏ หลวงปู่จันทร์ เหล็กไหล

    ถ้าเป็นพ่อแม่ครูบาอาจารย์ร่วมสมัยจะเรียกหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต นี้ว่า หลวงปู่จันทร์ เหล็กไหล เพราะลูกศิษย์พระอาจารย์มั่น ชื่อจันทร์ มีหลายรูป เช่นเดียวกันกับหลวงปู่พวง มีหลวงปู่พวง เหล็กไหล (บ้านปูลู-บ้านเชียง หนองหาน) เพราะสองท่านนี้ชอบแสวงหาเหล็กไหล ไพลดำ เป็นประจำเวลาเดินธุดงค์
    ๏ ผลงานด้านสาธารณูปการ

    1. สร้างวัดป่ามหาชัย จ.ขอนแก่น
    2. สร้างวัดป่าวิเวการาม จ.ขอนแก่น
    3. สร้างวัดป่าศรีสอาด จ.ขอนแก่น
    4. สร้างวัดศรีภูเวียง จ.ขอนแก่น
    5. สร้างวัดถ้ำกวาง จ.ขอนแก่น
    6. สร้างวัดเขาน้อยถ้ำพระ จ.ขอนแก่น
    7. ช่วย หลวงปู่กงมา จิรปุญโญ สร้างวัดป่าทรายงาม จ.จันทบุรี
    8. ช่วย หลวงปู่กงมา จิรปุญโญ สร้างวัดบ้านยางระหง จ.จันทบุรี
    9. ช่วย ท่านพ่อลี ธมฺมธโร สร้างวัดป่าคลองกุ้ง จ.จันทบุรี
    10. ช่วย พระมหารัชชมังคลาจารย์ (เทศ นิทฺเทสโก)
    สร้างวัดสารนารถธรรมาราม จ.ระยอง ในปี พ.ศ.2517
    11. บูรณะวัดอรุณรังศรี จ.หนองคาย
    12. บูรณะวัดจันทราราม จ.หนองคาย
    13. บูรณะวัดศิริสมบัติ จ.ขอนแก่น
    14. บูรณะวัดป่าบ้านฝาง จ.ขอนแก่น
    ๏ คำสั่งก่อนมรณภาพ

    คำสั่งหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ที่บอกไว้กับ พระครูญาณวีรภรณ์ ผู้เป็นศิษย์ ก่อนที่ท่านจะมรณภาพ ความว่า “...ผมป่วยคราวนี้ร่างกายอ่อนเพลียมาก เวทนาขันธ์ก็กล้า บางครั้งถึงกับน้ำตาไหล แต่ก็พยายามใช้ขันติ ทนต่อทุกขเวทนา มีสติพิจารณากายกับจิตพรากออกจากกัน ก็ได้ชั่วขณะหนึ่งเท่านั้นเพราะเวทนาขันธ์มันกล้ามาก ที่ท่านพิจารณาว่า ผมจะสิ้นชีพภายในเดือน 8 หลังจากเข้าพรรษาแล้ว เรื่องนี้ผมก็เคยพิจารณา ผมอยากจะออกโรงพยาบาลไปอยู่ศาลาวัดที่มีอากาศโปร่งๆ จะไปหนองคายหรือจะไปภูเวียงแล้วแต่ท่านจะพิจารณา เพื่อผมจะได้บำเพ็ญเพียรทางจิตให้เต็มที่ ถึงจะตายผมจะไม่อาลัยในชีวิต เพราะคุณงามความดีผมได้บำเพ็ญมาแล้วพอสมควร เรื่องทั้งหมดให้ท่านเป็นผู้ดำเนินการ”


    ๏ โอวาทธรรมคำสอน

    การสั่งสอนลูกศิษย์ลูกหาของหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโตนั้น มีคติเตือนใจอยู่มาก ดังเช่น

    “...พระพุทธเปรียบด้วยพระอาทิตย์ที่อุทัยขึ้นในท้องฟ้า เพื่อกำจัดความมืดของโลก พระธรรมเปรียบด้วยรัศมีที่ซ่านออกจากพระอาทิตย์แล้วยังโลกให้สว่าง พระสงฆ์เปรียบด้วยชาวโลกที่ได้รับอุปการะจากแสงสว่างของพระอาทิตย์...”

    “...เรียนรู้แล้วอย่าอวดรู้ อวดดี ถือทิฐิมานะ อย่าทำตนเป็นศิษย์นอกครู เหมือนกับก่อไม้นอกกอ ความรู้ที่เรียนมานั้นอาจทำให้เสียคน หรืออาจเป็นคนล่มจมได้ เหมือนกับน้ำทะเลชะลอให้เรือลอยได้ แต่น้ำทะเลก็อาจทำให้เรือจมได้...”

    150 บาท
    พร้อมส่ง
    รับประกันแท้ตามกฎของเว็บ
    098 - 4731328
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2019
  3. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2019
  4. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25368.jpg 25369.jpg 25372.jpg
    องค์ปู่เซียนแปะโรงสี เนื้อตะกั่วอวน ของเวียงนาคราช
    รับประกัน
    250 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2019
  5. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25374.jpg 25375.jpg 25376.jpg

    องค์ปู่เซียนแปะโรงสี หล่อนำฤกษ์ ของเวียงนาคราช
    รับประกัน
    300 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2020
  6. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25378.jpg 25379.jpg 25380.jpg
    25378.jpg

    พระพุทธเจ้าปางทรมานร่างกาย
    หลวงปู่ลี กุสโล
    วัดป่าภูผาแดง

    คอลัมน์ อริยะโลกที่ 6
    หลวงปู่ลี กุสลธโร – ชาวอุดรธานี ล้วนแต่ให้ความเคารพและศรัทธา “หลวงปู่ลี กุสลธโร” วัดป่าเกสรศีลคุณธรรมเจดีย์ (ภูผาแดง) อำเภอหนองวัวซอ จ.อุดรธานี พระเถระฝ่ายวิปัสสนาธุระ เป็นพระป่า ลูกศิษย์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด

    มีนามเดิม ลี กุสลธีโร เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ก.ย. 2465 ที่ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ต้นตระกูลเดิมคุณตาคุณยายเป็นคนเมืองเวียงจันทน์ สปป.ลาว ครั้งเมื่อเกิดศึกสงคราม บรรพบุรุษจึงได้ตัดสินใจอพยพย้ายภูมิลำเนา มาตั้งรกรากทำมาหากินอยู่ที่ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
    ครั้นถือกำเนิดขึ้นได้ระยะหนึ่ง บิดา–มารดาจึงพากันอพยพย้ายถิ่นฐานมาที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย

    ต่อมามารดาได้หย่าร้างกับบิดา และ ย้ายถิ่นฐานอพยพมาอยู่ที่บ้านน้ำพ่น ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี แล้วใช้ชีวิตด้วยการยึดอาชีพเกษตรกรรม ทำนา ทำไร่ อยู่ที่หนองบัวบาน ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ ภายหลังมารดาได้แต่งงานใหม่

    ครั้นอายุ 20 ปี ได้แต่งงานมีครอบครัว หลังภรรยาคลอดลูกคนแรกออกมาเสียชีวิต จึงเกิดความสลดใจมาก เมื่อได้ฟังธรรมจากหลวงปู่เหรียญใหญ่ (เป็นคน จ.อุบล ราชธานี) พระกัมมัฏฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่ธุดงค์มาปักกลดป่าแถวหมู่บ้านที่ท่านอาศัยอยู่ เกิดความเลื่อมใสศรัทธา จึงขอออกบวช

    เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันที่ 30 ม.ค.2493 ขณะอายุ 29 ปี ที่วัดศรีโพนเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สกลนคร โดยมีพระธรรมเจดีย์ (จูม พันธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    ได้ฉายานามว่า “กุสลธโร” แปลว่า “พระผู้ทรงไว้ซึ่งความฉลาด” ในวันที่ท่านอุปสมบทนั้น เป็นวันถวายเพลิงหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต บูรพาจารย์ สายพระป่า ที่วัดป่าสุทธาวาส อ.เมือง จ.สกลนคร
    หลังจากนั้น ในพรรษาแรก ศึกษา พระธรรมวินัยและการปฏิบัติจิตตภาวนา อยู่กับหลวงปู่สิงห์ ขันตยาคโม และหลวงปู่มหาปิ่น ปัญญาพโล ที่วัดป่าทรงคุณ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

    ต่อมา เข้ากราบนมัสการและขอมอบกายถวายชีวิตติดตามอยู่ศึกษาอบรมกับหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ตลอดมา รวมทั้งทำหน้าที่ในการดูแลอุปัฏฐากองค์หลวงตามหาบัวฯ ในขณะที่หลวงตา มหาบัวอาพาธ และอยู่ดูแลจนหลวงตา มหาบัวฯ ละสังขาร

    เป็นที่รู้จักกันดีว่า หลวงปู่ลี มีความเคารพหลวงตามหาบัว เมื่อครั้งที่หลวงตามหาบัวมีดำริทอดผ้าป่าช่วยชาติไทย หรือเรื่องสงเคราะห์โลกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างตึกสงฆ์อาพาธ (อาคาร 96 ปี) โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

    การตั้งมูลนิธิสถานีวิทยุเสียงธรรมเพื่อประชาชน แม้แต่ในยามที่องค์หลวงตามหาบัวอาพาธหนัก หลวงปู่ลีจะมาอยู่ประจำที่วัดป่าบ้านตาด เพื่อดูแลรักษาอาการอาพาธ และธุระของ ครูบาอาจารย์อย่างสุดความสามารถ
    จนกระทั่งหลวงตามหาบัวละสังขาร หรือในงานพระราชทานเพลิงสรีรสังขารหลวงตา จึงรับหน้าที่เป็นพระเถระผู้ใหญ่ที่คอยควบคุมดูแลงานทุกอย่าง จนสำเร็จลุล่วงผ่านไปด้วยดีโดยตลอด

    ท่านอบรมสอนสั่งพระภิกษุ–สามเณร รวมทั้งประชาชนญาติโยมทั้งใกล้ไกล ให้รู้จักศีลธรรม เป็นคนดีของสังคม ไม่เบียดเบียนกัน ให้รู้รักสามัคคี รวมทั้งให้เป็นคนที่มีหลักธรรมประจำใจ และให้หมั่นกระทำบำเพ็ญในการให้ทาน การรักษาศีล และการภาวนา เป็นต้น

    เมื่อวันที่ 3 พ.ย.2561 ละสังขารด้วยอาการสงบ จากอาการอาพาธด้วยโรคชรา สิริอายุ 96 ปี พรรษา 68 ที่วัดป่าเกษรศีลคุณธรรมเจดีย์ (วัดป่าภูผาแดง) จ.อุดรธานี

    รับประกัน
    500 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2020
  7. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25308.jpg 25301.jpg

    เหรียญรัตนพล
    หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    เหรียญฉลองอายุครบ 89 ปีหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ รัตนผลเนื้อทองแดง
    วัดอรัญญบรรพต จ. หนองคาย สร้างเนื่องในวโรกาสฉลองอายุ 89 ปี
    ในปี พ.ศ. 2544 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ยืนถือไม้เท้า ด้านหลัง
    เป็นรูป พญาครุฑ หนู ม้าและเสือ
    รับประกัน
    350 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2019
  8. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    IMG_20191208_142452.jpg 25314.jpg 25312.jpg

    หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป เหรียญรุ่น 4 วัดป่าปทีปปุญญาราม จ.สกลนคร ปี 2538
    รายการนี้แถมอังคารธาตุหลวงปู่ผ่าน ปัญญาทีโป ให้ด้วยค่ะ บูชามาจากคุณ somchai มา 2-3 ปี แล้วค่ะ เนื่องจากอายุมากขึ้นทุกวัน ที่บ้านก็ไม่มีใครสนใจด้านนี้ จึงขอมอบให้ท่านที่อยากจะไปบูชาต่อค่ะ

    450 บาท

    รับประกันตามกฏของเว็บทุกประการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2020
  9. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    IMG_20191208_143241.jpg 25298.jpg 25299.jpg

    เหรียญหลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    รายการนี้ขอแถมเกศาหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน มาให้บูชาค่ะ บูชามาจาก คุณ somchai มา 2-3 ปีแล้ว อายุก็มากขึ้น ไม่มีคนดูแลต่อ ท่านใดสนใจเชิญมารับไปบูชาต่อได้ค่ะ
    รับประกัน
    450 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2020
  10. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25387.jpg 25386.jpg 25385.jpg

    กระบองนัยเนตรเทพอสูรกัมปานาท ของเวียงนาคราช

    เนื้อทองผสม

    เนื้อผสมชนวน หล่อพญากระทิงสยบมารอสูรกลืนกินวิญญาณ แผ่นเงินแท้เหลือจากการทำผอบฯ ตะกั่วอวนฯ แผ่นทองคำเปลว เป็นต้น

    คาถาตามใบฝอยที่แนบให้
    รับประกัน

    250 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2020
  11. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25382.jpg 25381.jpg

    พระเวสสุวรรณ ติดเส้นเกศา ลป.สรวงเทวดาเดินดิน ของเวียงนาคราช
    ดีทั้งนอกใน ศักดิ์สิทธิ์ สำเร็จสัมฤทธิ์ผลทุกประการ ป้องกันอันตรายนานาประการ

    รับประกัน

    250 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2019
  12. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    881.jpg 877.jpg 25391.jpg 25392.jpg 25393.jpg 25394.jpg

    มีดหมอหลวงพ่อผินะ ด้ามงา ฝักงา
    รับประกัน
    จาก 2,200 บาท
    ลดเหลือ 1,200 บาท
    ปิดค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2019
  13. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25390.jpg 25389.jpg 25388.jpg

    พระปิดตาพ่อผึ้งพระปัจเจกโพธิ์ ของเวียงนาคราช
    เนื้อผสมชนวน
    อุดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงดินพอกหุ่น ลพ.โสธร เททองที่วัดวรารามวรวิหาร พระเทพทรงเป็นประธานฯ ผงอัฐิธาตุ ลป.ปาน ผงหินพระธาตุพระปัจเจก ผงพระสิวลี เป็นต้น ฝังไหลแก้วเจ็ดสี

    รับประกัน
    250 บาท
    ปิดค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2019
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,291
    ค่าพลัง:
    +6,361
    ขอจองครับ
     
  15. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    25383.jpg

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญสัพเพโลกธาตุ ของเวียงนาคราช
    แก้อาถรรพ์ การกระทำย่ำยี คุณผีคุณคนคุณไสย พลิกจากร้ายให้กลายเป็นดี แก้ไขอุปสรรคที่ขัดขวางด้วยจิตที่คิดไม่ดี เดินทางไปสถานที่แห่งใดปลอดภัย มีแต่เมตตาเอื้อเอ็นดู มีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลทุกประการ

    คาถาตามใบฝอย

    รับประกัน

    300 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2019
  16. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    รับทราบการจองค่ะ
     
  17. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    26768.jpg 26766.jpg 26767.jpg 26765.jpg 25293.jpg เปิดดูไฟล์ 5143132 เปิดดูไฟล์ 5143133 เปิดดูไฟล์ 5143134 เปิดดูไฟล์ 5143135 เปิดดูไฟล์ 5137536

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร เซียนแปะโรงสี กาเล็ก หางยาว ปี 19 ทันปู่เซียนแปะโรงสี
    เป็นผ้ายันต์ขนาดเล็ก สำหรับพกพาติดตัว โดยพับไว้ในกระเป๋า บางท่านอาจพับจนมีขนาดเล็กสุดแล้วเลี่ยมแขวนคอบูชา หรือใส่กรอบไม้ไว้ตั้งบูชา ลักษณะฟ้อนท์ตัวหนังสือ คล้ายอย่างมากกับยันต์กาใหญ่ หางยาว เพียงแต่มีขนาดเล็กกว่า

    จาก 1,000 บาท
    รับประกันแท้
    สนใจ 098 - 4731328 หรือจองในกระทู้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2020
  18. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    IMG_20191203_090054.jpg IMG_20191203_090100.jpg IMG_20191203_090104.jpg
    เจ้าแม่กวนอิมไม้แกะ
    800 บาท

    รับประกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2020
  19. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    IMG_20190127_154811.jpg
    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร เซียนแปะโรงสี ปี 19
    บล็อกเทียนแหว่ง
    รับประกัน
    จาก 2,000 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2020
  20. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,711
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931

แชร์หน้านี้

Loading...