พระเครื่อง-วัตถุมงคล หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย อิทธิปาฏิหาริย์, 1 มิถุนายน 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    สุดยอดเครื่องรางแรง !!! ด้วยอาถรรพณ์ ที่มีคนบูชาเป็นจำนวนมาก
    พบกับตำนานอภินิหาริย์ ลี้ลับต้นตำรับคัมภรี ไสยศาสตร์อันศักดิ์สิทธิ์แห่งเขมรเป็นของดีที่มีอาถรรพณ์พลังแห่งมหาเสน่ห์ครบสูตรในรอบศตวรรษ
    หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พระภิกษุผู้เรืองเวทย์ตำรับเขมรโบราณชั้นครูที่แท้จริง และแรงจริงที่กล้าท้าพิสูจน์


    ขุนแผนสะกดรัก 7 นารีอัศจรรย์ (ดาวล้อมเดือน) หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์

    สุดยอดวัตถุอาถรรพณ์แห่งมหาเสน่ห์ชั้นครูร้อนแรงเต็มพลังเป็นของดีมีอาถรรพณ์สร้างจากมวลสารพิเศษซึ่งเป็นที่สุดยอด แห่งมหาเสน่ห์เต็มสูตรโบราณประกอบด้วย ผงไก่กุ๊กโบราณ ให้ความนับถือว่า เป็นผงแห่งความสมหวัง เรื่องมหาเสน่ห์สุดยอด ผงสาริกาลิ้นทอง ผงสาริกาตัวผู้+ตัวเมีย ผงตะกอนจากการหุงสีผึ้ง 7 ราตรี มีฤทธิ์รุนแรงให้คนเมตตาเราทาง7วัน ไม่มีวันหยุด ผงมือตำลึงมีฤทธิ์ ในทางเกาะเกี่ยวผูกมัดจิตผูกมัดใจคิดถึงเรารักเราตลอดไปเหมือนมือของตำลึง ผงพญาเทครัว สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์ชั้นสูง ผงสาลิกา7อาถรรพณ์ ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงนางจันทร์พลอดรัก ผงม้าเสพนาง ผงกาฝากรักตายพราย ผงกาฝากคูณ ผงกาฝากมะยม ผงนางอกแตก ว่านที่มีคุณวิเศษในตัวอีก 108 ชนิด อาทิเช่นว่านเจ้าชู้,ว่านจูงนาง,ว่านดอกไม้ทองตัวผู้ตัวเมีย,ว่านขุนแผน,ว่านนางล้อมฯลฯ เกสรดอกไม้มหาเสน่ห์อีก 108 ชนิด อาทิเช่น ดอกรักมิรู้ลืม,ดอกอย่าลืมฉัน,ดอกรักซ้อน,ดอกกาหลง,ดอกกาฝากรัก,ดอกเสน่ห์จันทร์ขาว มวลสารทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นของอาถรรพณ์ ที่มีเสน่ห์ในตัวอย่างสูงสุดแก่เพศตรงข้าม น้ำมันมหาเสน่ห์แม่หม้าย 7 สวน,น้ำมันหนูกับแมว,น้ำมันช้างผสมโขลง,น้ำมันช้างตกมัน,น้ำมันช้างย้อย,น้ำมันพรายตะเคียน(น้ำมันทั้งหมดนี้มีอิทธิฤทธิ์ ในด้านมหาเสน่ห์ล้วนๆคนเห็นคนรักคนเห็นคนชม คนที่เคยเกลียดกลับใจมารัก คนที่เคยรักจะรักยิ่งๆขึ้น
    ท่านได้นำมวลสารทั้งหมดนี้มาผสมรวมกัน ขณะที่ทำพิธีคนเข้าด้วยกันท่านได้บริกรรมพระคาถามนต์ม้าเสพนาง,มนต์พรายเสน่ห์สะกดรักแล้วนำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปขุนแผนล้อมรอบด้วยสาวสวย7นาง(ดาวล้อมเดือน) ด้านหลังเป็นรูปม้าเสพนางท่านได้ทำพิธีปลุกเสกเดี่ยวหลายครั้ง ด้วยมนต์เสน่ห์เต็มสูตรของเขมรขนานแท้ท่านได้อัญเชิญ เอกบุรุษแห่งเจ้ามหาเสน่ห์มาประจุไว้ใน องค์ขุนแผนทุกๆองค์ซึ่งเป็นเรื่องสุดยอดของมหาเสน่ห์เป็นของดี มีอาถรรพณ์เรืองฤทธิ์ด้วย มนต์มหาเสน่ห์ที่ครบครันด้วยมวลสารวิเศษและร้อนแรง ด้วยมหาเสน่ห์เฉพาะกาล และ มนต์ตราประจุไว้อย่างสมบูรณ์เพื่อฝากไว้ในแผ่นดิน ต่อไปในอนาคตข้างหน้าคงหาเกจิอาจารย์สร้าง และ ปลุกเสกในด้านมหาเสน่ห์คงยากแล้ว พุทธคุณเน้นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์โดยเฉพาะเจาะจงผู้ที่พกขุนแผนรุ่นนี้จะมีนารีอุปถัมถ์ทั้ง 7 วัน (เรื่องผู้หญิงจะมีมาไม่ขาด) เหมาะสำหรับกับท่านสุภาพบุรุษที่ชอบรักสนุกทั้งหลาย
    คาถา โอมสิทธิฟ้าเปลี่ยนสี กูงามคือฟ้า นะมะพะทะ หน้ากูงามคือพระนารายณ์ นะมะพะทะ ชายกูงามคือพระอินทร์ จิตกูงามคือพระจันทร์ นะมะพะทะ กูจะรำลึกถึงลูกไก่อ่อนกูมาแรมตาย กูจะรำลึกถึงสาวใช้ก็มาลืมแม่ กูจะรำลึกถึงสาวแก่ก็มาหลงใหล กูจะรำลึกถึงพญาช้างไพรก็มาลืมไพร กูจะรำลึกถึงเจ้าไทย ก็มาลืมสวดมนต์ กูจะรำลึกถึงฝูงชน ก็มารักกูอยู่ทั่วฟ้า และแผ่นดินนะโมพุทธายะ สะหะสะโหม
    ขุนแผนสะกดรัก 7 นารี อัศจรรย์ดาวล้อมเดือน ตะกรุด 9 ดอก บูชา 800 บาท
    ขุนแผนสะกดรัก 7 นารี อัศจรรย์ดาวล้อมเดือน ตะกรุด 1 ดอก บูชา 400 บาท

    ขุนแผนเจ้าชู้ 3 มหาเฮี้ยนนางอกแตก หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์

    มวลสารอาถรรพณ์วิเศษ ที่นำมาสร้าง พระขุนแผน รุ่นนี้ประกอบด้วย ผงขี้เถ้าเด็กตายวันเสาเผาวันอังคาร ผงมหาภูติเป็นของอาจารย์ฆราวาสฝ่ายเขมร (เป็นผงที่มีคุณค่าทางมหาเสน่ห์สูงสุด ผงนี้ปลิวไปบ้านใคร คนในบ้านนั้นรักเราทั้งบ้าน) ผงมหาละลวย ว่ากันว่า ขูดผงนี้ ให้สาวกินคำว่าไม่สำเร็จไม่มี ผงตะกอนจาก การหุงสีผึ้งเมตตา 7 ราตรี ว่านมหาเสน่ห์อีก 108 ชนิด อาทิเช่น ว่านเจ้าชู้,ว่านตามชู้,ว่านจูงนาง,ว่านนางล้อม,ว่านขุนแผน,ว่านมหาเสน่ห์,ว่านกาหลง,ว่านดอกไม้ทอง ที่มีส่วนผสมมากที่สุด ในการสร้างขุนแผน รุ่นนี้ นำมวลสารนี้มากดพิมพ์ เป็นขุนแผนเจ้าชู้ 3 มหาเฮี้ยนนางอกแตก หลวงพ่อกอย ท่านได้ทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกลงอาคม ในฤกษ์ แห่ง มหาเมตตา มหาเสน่ห์มิรู้สิ้น จะเป็นที่นิยมก้องกังวานไกล กระแสแห่ง ความเมตตา มหาเสน่ห์สว่างไสวสุดพรรณา ท่านได้ตั้งธาตุ เรียกธาตุ ลงอาการ 32 ลงอักขระ 16 ลงหัวใจ 108 ลงมหานิยม 108 ลงมหาเสน่ห์ 108 ลงนะผูก จิตลงนะผูกใจ ลงนะเรียกคน นะสำเร็จ ลงด้วย นะมหาเสน่ห์มิรู้สิ้น มนต์ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดนี้ ทำให้ คนลุ่มหลงรุมรัก จนหมดหัวใจ การปลุกเสกนี้เพื่อเป็น การบรรจุกระแสจิตโดยอำนาจ พระคาถา และ มนต์ตราลงไปใ นขุนแผนเจ้าชู้ 3มหาเฮี้ยน เพื่อให้เกิดมโนมหิทธิ อธิษฐานจิต ให้ขุนแผนบังเกิดอิทธิฤทธิ์ในทางเมตตามหาเสน่ห์ ดำเนินไป ตามหลักของ กสิณ ทำให้เกิดนิมิตเห็นสาวสวยครวญถวิลอาวรณ์หาชายคนรัก ปานว่าจะอกแตกตายร้อนรนอยู่มิได้ ถือว่าเป็นการปลุกเสกตาม หลักวิชาอันศักดิ์สิทธิ์ และ หลังจากนั้นได้นำมา แช่น้ำมันพรายหัวใจสตรี และ ลงอักขระนะอกแตกเพิ่มความขลังทุกๆองค์ ทำให้เกิด เมตตาตลอดเวลา เห็นหน้าก็ ใจอ่อน เป็นของจริง ของแรง ใช้ได้ผลเร็วขอให้มี เชื่อมั่นพุทธคุณใช้ใน เรื่องเมตตา มหาเสน่ห์เป็นยอดอันเป็นผล ให้เป็นที่จับจิตหลงใหลเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม ค้าขายดีด้วยถ้าผู้ใดได้พกขุนแผนรุ่นนี้คิดจะรักใครไม่มีคำว่า.ผิดหวังให้เห็น. บูชาได้ทั้งหญิงและชาย
    พระคาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ นะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ สุนะโมโล มานิมามา
    ก่อนออกจากบ้านให้นำขุนแผนมาแตะหน้าผากท่องคาถา 7 จบ (ออกสึกได้เลย)
    ขุนแผนเจ้าชู้ 3 มหาเฮี้ยนนางอกแตก (เนื้ออมเหลือง) บูชา 300 บาท
    ขุนแผนเจ้าชู้ 3 มหาเฮี้ยนนางอกแตก (เนื้อแดงเหลือง) บูชา 300 บาท

    อิ้นคู่พลอดรัก สุดยอดเครื่องรางอมตะ สิ่งมหัศจรรย์ วัตถุอาถรรพณ์ ยอดเฮี้ยน
    หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
    จอมขมังเวทย์ผู้เรืองอาคม ต้นตำรับ วิชาไสยศาสตร์อันศักดิ์สิทธิ์ แห่งเขมรขนานแท้และดั้งเดิม

    อิ้นคู่ คืออะไร.. พุทธคุณดีในด้านไหน หลายๆ คนสงสัย
    อิ้นคู่ คือรูปชายหญิงที่กำลังกอดรักกัน มีความเชื่อมาตั้งแต่โบราณ เป็นบุรุษหญิงชายคู่แรกของโลก เป็นเครื่องรางที่แสดง ถึงความรักระหว่าง ชาย กับ หญิง ลักษณะนี้เรียกว่า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kooy1.jpg
      kooy1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      1,571
    • kooy2.jpg
      kooy2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.8 KB
      เปิดดู:
      1,059
    • kooy3.jpg
      kooy3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.7 KB
      เปิดดู:
      788
    • kooy4.jpg
      kooy4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.1 KB
      เปิดดู:
      785
    • kooy5.jpg
      kooy5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.8 KB
      เปิดดู:
      738
    • kooy6.jpg
      kooy6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.2 KB
      เปิดดู:
      931
    • kooy7.jpg
      kooy7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.9 KB
      เปิดดู:
      726
    • kooy8.jpg
      kooy8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.2 KB
      เปิดดู:
      656
    • kooy9.jpg
      kooy9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.2 KB
      เปิดดู:
      721
    • kooy10.jpg
      kooy10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.8 KB
      เปิดดู:
      761
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2008
  2. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    (good)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kooy11.jpg
      kooy11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      49.7 KB
      เปิดดู:
      413
    • kooy12.jpg
      kooy12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.4 KB
      เปิดดู:
      334
    • kooy13.jpg
      kooy13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.4 KB
      เปิดดู:
      469
    • kooy14.jpg
      kooy14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.5 KB
      เปิดดู:
      342
  3. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    กุมารทอง ท่านเสกได้เก่งเหมือนกันนะครับ เสกได้ดีพอๆกับ หลวงปู่ชื่น เลยนะครับ
     
  4. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff colSpan=2 height=62><CENTER>ผมอยากทราบว่าใครบ้างที่บูชาวัตถุอาถรรพณ์ชุดหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ และมีประสบกาณ์อะไรบ้างเล่าให้ฟังก </CENTER>ผมอยากทราบว่าใครทราบูชาวัตถุอาถรรพณ์ ชุดหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต แล้วมีประสบการณ์อะไรบ้างเล่าให้ฟังกันบ้างซิครับ
    <HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff colSpan=2><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width=100><TABLE width="100%"><TBODY><TR><TD>

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD vAlign=top width=568>ผู้โพส : wanchai วันที่ : 2008-05-22 13:32:11

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=17>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 1[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ต้าเองทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่คาเฟ่ตอนนี้รู้สึกแขกไม่ค่อยจะมีเลยคิดหาของดีที่บูชาติดตัวแล้วเป็นที่เมตตามหาเสน่ห์เผื่อจะได้ทริปหนักๆก็เลยมีเพื่อนแนะนำแนะนำให้ใช้พระของหลวงพ่อ กอย ให้ดูในเว๊ปคเณศรก็เลยเช่าอิ้คู่พลอดรักมาติดตัวม
    มาติดตัวตั้งแต่ได้มารู้สึกว่ามีแขกมากขึ้นและได้ทริปเพิ่มขึ้นด้วยณ.โอกาสนี้ขอขอบคุณพี่หนิงที่แนะนำคะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : manita วันที่ : 2008-05-22 16:43:58

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 2[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ผมก็ชอบด้านนี้นะผมมีแล้วผมขอแนะนำพวกเพื่อนผู้ชายทุกคนที่ชอบ.....ในด้านนี้ให้ใช้ขุนแผนทั้ง 2 รุ่นนะ สะกดรัก กับเจ้าชู้นางอกแตก บางศูณย์ก็หมดไปแล้วครับให้ติดต่อกับเจ้าของเว๊ปนี้ดูครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : darin วันที่ : 2008-05-22 17:38:48

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 3[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>หุ่นพยนต์ปู่มหาเวทย์ของหลวงพ่อกอย ศักดิ์สิทธิ์นะคะไว้บูชาสำหรับเฝ็บ้าน
    เฝ้าบ้านดีจังคะเพื่อนบ้านดิฉันเห็นในบ้านของดิฉันมีคนแก่นุ่งโจมกระเบนหลังค่อมๆเขาได้ถามดิฉันว่าเป็นใคร ดิฉันก็บอกว่าไม่มีใครเขาก็ยืนยันว่าเขาเห็นชัดเลยตาเขา
    ตาเขาไม่ฝาดเขาเห็นจริงๆ ตอนที่ดิฉันไม่อยู่บ้านยังไม่กลับจากที่ทำงาน
    ดิฉันคิดว่าคงเป็นพ่อปู่พยนต์แน่เลย เขาจะแสดงตนตอนที่เราไม่อยู่บ้าน
    แต่ดิฉันยังไม่เคยเห็นนะแต่เพื่อนบ้านเท่านั้นที่เห็นคะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : yupin วันที่ : 2008-05-22 19:26:41

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 3[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>หุ่นพยนต์ปู่มหาเวทย์ของหลวงพ่อกอย ศักดิ์สิทธิ์นะคะไว้บูชาสำหรับเฝ็บ้าน
    เฝ้าบ้านดีจังคะเพื่อนบ้านดิฉันเห็นในบ้านของดิฉันมีคนแก่นุ่งโจมกระเบนหลังค่อมๆเขาได้ถามดิฉันว่าเป็นใคร ดิฉันก็บอกว่าไม่มีใครเขาก็ยืนยันว่าเขาเห็นชัดเลยตาเขา
    ตาเขาไม่ฝาดเขาเห็นจริงๆ ตอนที่ดิฉันไม่อยู่บ้านยังไม่กลับจากที่ทำงาน
    ดิฉันคิดว่าคงเป็นพ่อปู่พยนต์แน่เลย เขาจะแสดงตนตอนที่เราไม่อยู่บ้าน
    แต่ดิฉันยังไม่เคยเห็นนะแต่เพื่อนบ้านเท่านั้นที่เห็นคะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : yupin วันที่ : 2008-05-22 19:26:41

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 4[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>กุมารทองโคตรxxxนเรียกทรัพย์รำรวยสมบัติก็ดีนะ ดิฉันลองเอาไปเลี้ยงแล้วค้าขายดีนะ ดิฉัขายเครื่องสำอางค์ขอให้ลูกกุมารทองช่วยขายแล้วบอกว่าจะให้รางวัลเขา ทุกวันนี้ดิฉันขายของดีขึ้น ลองเอาไปเลี้ยงดูนะคะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : siripon วันที่ : 2008-05-22 20:28:50

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 5[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>แฟนผมขอเลิกกับผมมา 6 เดื่อนแล้ว ผมโทรหาเขาไม่ได้ เขาได้เปลี่ยน
    เบอร์แล้ว ตั้งแต่ผมมีอิ้นคู่พลอดรักของหลวงพ่อกอย มาติดตัวแล้ว
    อธิฐานท่องคาถาทุกคืน บอกให้เขากลับมา เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา
    เขาโทรมาขอคืนดีกับผม ผมตอบตกลงผมดีมากครับ ถ้าใครเหมือน
    ผมลองไปใช้ดูนะครับเผื่อจะโชคดีเหมือนผมครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : winnai วันที่ : 2008-05-23 14:05:16

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 6[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ตอนแรกผมก็ไม่รู้จักหลวงพ่อองค์นี้เพื่อนแนะนำให้ลองใช้ดูเห็นเพื่อนบอกว่าประสบการณ์ดีก็ลองเช่ามาใช้ดูเมื่อใช้แล้วรู้สึกดีนะเมื่อก่อนผมกับแฟน
    มีเรื่องผิดใจกันตลอด แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าแฟนผมเข้าใจผมมากขึ้น
    หัวหน้าผมก็คุยดีกับผม เพื่อนร่วมงานก็ดีขึ้น ผมว่ามันดีกว่าที่ผมยังไม่ได้
    ใช้ของท่านนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : wirat วันที่ : 2008-05-23 15:00:00

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 7[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>อาทิตย์ที่แล้วผมก็พกขุนแผนสะกดรัก แต่วันนี้ผมได้เอาออกแล้วครับ
    ผมได้ยกขุนแผนให้เพื่อนไปแล้ว เพราะว่าตั้งแต่ใช้ขุนแผนรุ่นนี้มีสาว
    มาชอบผมหลายคนมาหาผมถึงห้องล้วนแต่ผมไม่ชอบทั้งนั้นเลย ส่วนคน
    ที่ผมชอบเขากลับรู้สึกกับผมเฉยๆ ผมอยากได้ขุนแผนที่ชอบคนใหนต้องได้คนนั้นผมอยากได้ขุนแผนนี้จริงๆ ใครมีช่วยบอกผมด้วยนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : phayut วันที่ : 2008-05-23 19:58:28

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 8[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ผมอยากรู้เหมือนกันว่าใครที่เอาพระหลวงพ่อกอยไปบูชาแล้วไม่มีประสบการณ์
    อะไรเลยเช่นจีบสาวไม่ติด,ค้าขายไม่ดี,โชคลาภไม่มีเห็นทุกคนที่เล่า
    มาล้วนแต่มีประสบการณ์ดีๆทั้งนั้นส่วนตัวผมเองยังไม่ลองครับ คนที่ใช้แล้วยังไม่มีประสบการณ์เข้ามาคุยกันหน่อยนะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับผม
    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : suchai วันที่ : 2008-05-25 12:09:05

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 9[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ผมเป็นผู้หนึ่งที่บูชาขุนแผนสะกดรักของหลวงพ่อกอย ผมทำงานอยู่ที่
    บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บอกว่าเรื่องผู้หญิงนั้นรู้สึกเลยว่าผมเองนั้น
    อาภัพทางด้านนี้มาก จะพยายามยังไรก็เงียบ พอรู้เรื่องขุนแผน
    สะกดรักของหลวงพ่อกอยก็เลยไปเช่าที่ร้าน คณศร แถวสวนหลวง ร9
    ผมก็พกพาติดตัวตลอด บูชาได้แค่ 7 วันก็เริ่ยมจีบคนโน้นคนนี้ได้
    ชวนสาวไปเที่ยว มีผู้หญิงเข้ามาคุยด้วยหยอกล้อกันมากขึ้น ชีวิต
    จากที่เงียบเหมือนอยู่คนเดียวมีแฟนมีคนรู้ใจแล้วครับเพราะผม
    ได้บูชาขุนแผนสะกดรักของหลวงพ่อกอยนี่แหละ ถ้ามีโอกาศผมจะไปกราบหลวงพ่อกอย และชวนแฟนผมไปกราบหลวงพ่อด้วย ขอขอบพระคุณหลวงพ่อ
    เป็นอย่างสูงที่ทำให้ผมมีความสุขอย่างปัจจุบันนี้ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>​
     
  5. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 10[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ดิฉันขายเครื่องประดับของผู้หญิงในตลาดสวนจตุจักรดิฉันชอบสนใจวัตถุ
    มงคลและเครื่องรางของขลังแบบแปลกๆ ดิฉันชอบ ดูแล้วเป็นพุทธศิลป์ดี
    จะอ่านจากหนังสือพระหรือดูในอินเตอร์เน็ตพอว่างๆจากลูกค้าไม่รู้จะทำอะไร
    ก็จะเปิดเวปดูก็ได้เจอประวัติหลวงพ่อกอยเมื่อท่านปลุกเสกเครื่องราง
    ได้ศักดิ์สิทธิ์มากก็ได้เช่าพ่องั่งอันศักดิ์สิทธิ์และอิ่นคู่พลอดรักมาอย่างละชิ้น
    ก่อนบูชาและหลังบูชาต่างกันโดยสิ้นเชิงเมื่อก่อนดิฉันขายไม่ดีเลย
    ยอดตกลงไปมากตั้งแต่สงกรานต์แล้วลูกค้าก็ลดลงหายไปมากพอได้
    บูชาพ่องั่งอันศักดิ์สิทธิ์กับอิ่นคู่พลอดรักกิจการก็ดีขึ้นมียอดสั่งซื้อ
    เข้ามามากลูกค้าที่หายไปกลับมาซื้อสินค้าที่ร้านเราอีกเงินไหล่เข้ามา
    ตลอดโดยวันเสาร์วันอาทิตย์ขายดีมากต้องสั่งซื้อเข้ามาเพิ่มขึ้นและสิน
    ค้าที่สั่งเข้ามาหลากหลายกว่าเดิมอีกปัญหาการเงินก็มีอยู่บ้าง เช่น
    ค่าผ่อนผ่อนบ้านปัญหาก็หมดไปเพราะเงินหมุนเวียนทันใช้การค้าก็
    ดีขึ้นชีวิตความเป็นอยู่ก็ดีหมดมีความสุขในชีวิตและเมื่อก่อนดิฉันกับแฟน
    มีปากเสียงกันตลอดทะเลาะเช้าทะเลาะเย็นตอนนี้พูดจาดีขึ้นและเข้าใจมากขึน
    มากขึ้นถึงแม้ว่าไม่รวยมหาศาลแต่ชีวิต ณ ปัจจุบันนี้มีความสุขตั้งแต่
    บูชาเครื่องรางของหลวงพ่อกอยคะ ถ้ามีโอกาศดิฉันจะเก็บพระของท่านให้ครบชุดเลยคะเพราะพระของท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆคะดิฉันเป็นคนชอบลองของ
    ถ้าไม่ดีจะลองไปเรื่อยๆคิดว่าต้องมีของดีและถูกโฉลกกับเราให้จงได้
    ถ้าใช้ไม่ได้ผลถือเสียว่ารวมทำบุญกับหลวงพ่อก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรคะ

    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : sivipa วันที่ : 2008-05-25 19:28:14

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 11[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ผมได้เช่าขุนแผนสะกดรักของหลวงพ่อกอยรุ่นพิเศษตะกรุด 9 ดอก
    ผมทำงาน ในบริษัทแห่งหนึ่งกำลังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานซึ่งมักจะขัดแย้ง
    เหตุผลไม่ตรงกันบางครั้งมีการถกเถียงกันด้วย ซึ่งพอผมได้บูชาขุนแผน
    หลวงพ่อกอยท่านมา ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็เห็นได้ชัดเจนมาก
    เริ่มจากผู้คนรอบข้างของผมจะเข้ามาพูดจาดีไพเราะปากหวานกับผม
    โดยเฉพาะเพื่อผู้หญิงจะเข้ามาหาผมมากที่สุดจากไม่เคยคุยกัน
    เลย เข้ามาหาผมชวนผมพูดคุยแบบไม่น่าเชื่อ ทั้งที่ตัวผมเองก็ไม่ใช่
    คนหล่อหน้าตาผมธรรมดามากๆแต่ย่อมรับเลยว่าตั้งแต่บูชาขุนแผน
    มานี่เหมือนผมเป็นคนมีเสน่ห์แรงที่สุดเลยในที่ทำงานเหมือนผมเป็น
    ขวัญใจของทุกๆคนโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานหญิงและปัญหาเพื่อน
    ร่วมงานก็มักไม่ลงรอยกันมีแน้มโน้มว่าจะดีขึ้นกว่าเดิมมีการพูดคุย
    กัน แก้ปัญหาหันหน้าเข้าหากันคุยกัน ไม่เหมือนครั้งก่อน ทำให้ปัญหา
    ในการทำงานก็หมดไป นอกจากเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานแล้วเจ้า
    นายยังให้ความเมตตาผมมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ทุกวันนี้ผมมีความสุข
    ทั้งในการดำรงค์ชีวิต ทั้งเรื่องการงานและความรักมันลงตัวไปหมดประสบ
    ความสำเร็จในทุกๆด้านตั้งแต่ได้บูชาขุนแผนสะกดรักของหลวงพ่อกอยมา
    ซึ่งถ้าวันนั้นผมไม่เปิดอินเตอร์เน็ตในเวปคเณศรก็คงไม่มีวันนี้แน่นอน
    เลย ต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อกอยเป็นอย่างสูงถ้ามีโดอกาศจะไป
    กราบท่านครับ ตอนนี้ผมก้แนะนำให้เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องบูชาติดตัวครับ
    (ผมขอสละเวลาพักผ่อนของผมในวันอาทิตย์เขียนประสบการณ์ของผม
    ลงในเวปเพื่อเป็นวิทยาทานเผยแพร่เกียรติคุณของหลวงพ่อที่ทำให้ผมมีความเป
    มีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>

    <CENTER></CENTER>

    </TD><TD>ผู้โพส : pansak วันที่ : 2008-05-26 11:44:15

    [​IMG] [​IMG]
    </TD><TD vAlign=bottom width=25>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=700 align=center bgColor=#800000 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#ffcb97 border=0><TBODY><TR><TD width="99%">[FONT=Arial,][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]ความเห็น :[/FONT][FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] 12[/FONT][/FONT]</TD><TD width="1%">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=10 width="100%"><TBODY><TR><TD>ดิฉันก่อนจะเช่ากุมารทองของหลวงพ่อกอยดิฉันขอเล่าย้อนเหตุการณ์นะคะ
    ว่า ดิฉันเปดร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาดประตูน้ำนานๆจะมีลูกค้าหลงเข้ามาสักคน
    แล้วก็ซื้ออยากต่อราคาอยู่นั้นแหละน่าเบื่อน่ารำคาญพอดิฉันได้กุมารทองหลวงพ่อ
    กอย ตั้งแต่ได้มาเลี้ยงไว้ที่ร้านเรียกลูกค้าเข้าร้านตอนนี้มีลูกค้ามากแล้ว
    และได้เจอลูกค้าที่ซื้อง่ายจ่ายคล่องทั้งนั้นจากเดิมขายวันละพันกว่าบาท
    ตอนนี้ขายได้วันละเป็นหมื่นดิฉันเอากุมารทองเลี้ยงไว้หน้าร้านเรียก
    ลุกค้า ตอนนี้ลูกค้าเข้าร้านแน่นทั้งวัน ดิฉันเล่าไปขนลุกไป(ไม่รู้เป็นอะไร)
    ดิฉันที่เล่าประสบการณ์ให้ฟังนี้ ดิฉันศรัทธาหลวงพ่อกอยมากคะที่กุมารทอง
    ของท่านศักดิ์สิทธิ์มากสมชื่อจริงๆโคตรเอี้ยนเรียกทรัพย์ร่ำรวยสมบัติ
    ดิฉันศรัทธาจริงๆคะอยากให้คนอื่นนำกุมารทองไปเลี้ยงบ้างเผื่อจะได้ขายดี
    เหมือนดิฉัน จงทำดีไว้เถอะค่ะ ความดีนั้นกลับมาหาเราเองค่ะ
    สิ่งไหนใช้ดีบอกต่อสิ่งนี้เป็นการทำบุญได้บุญมหาศาลโดยไม่ต้อง
    เสียเงินสักบาทตอนนี้ดิฉันไม่ทุกข์แล้วค่ะพอมีพอกิน

    </TD></TR></TBODY></TABLE><HR SIZE=1></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=100>
    <CENTER></CENTER>
    </TD><TD>ผู้โพส : nok วันที่ : 2008-05-30 17:24:27

    [​IMG] [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>​
     
  6. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=1000 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle width=220 bgColor=#ffffff height=100>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=left bgColor=#ffffff><!--- banner (728x90) head top ---><IFRAME align=middle marginWidth=0 marginHeight=0 src="http://www.matichon.co.th/khaosod/banner/inc_banner_head_top_728x90.php?sectionid=TURNd053PT0=" frameBorder=0 width="100%" scrolling=no height="100%"></IFRAME><!--- banner (728x90) head top ---></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=1000 align=center bgColor=#eb1c24 background=images/ks_bg_menu1.jpg border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=left height=20></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=1000 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=1 width="100%" align=center bgColor=#dadada border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=10>[​IMG]</TD><TD background=images/corner_dg_top_line.gif></TD><TD width=10>[​IMG]</TD></TR><TR><TD background=images/corner_line_left.gif></TD><TD vAlign=top align=left width="100%" bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left><!--เนื้อหา--><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><!--Middle--><TD vAlign=top align=left bgColor=#ffffff>จำนวนคนอ่านล่าสุด 1614 คน <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD></TD><TD vAlign=top align=left>[FONT=Tahoma,]วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2551 ปีที่ 18 ฉบับที่ 6390 ข่าวสดรายวัน[/FONT]


    [FONT=Tahoma,]สร้างเครื่องรางฯสูตรวิชาโบราณ "หลวงพ่อกอย"สานตำรับคัมภีร์เขมร[/FONT]

    [FONT=Tahoma,]สดจากหน้าพระ[/FONT]



    [FONT=Tahoma,]<TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG][/FONT]


    </TD></TR></TBODY></TABLE>ห่วงนี้มีวัตถุมงคลประเภทเครื่องรางของขลังสร้างออกมาหลายรุ่น และส่วนใหญ่ก็ได้รับความนิยมจากนักสะสม เพราะต่างเชื่อมั่นศรัทธาในพระเกจิอาจารย์รูปนั้นๆ ที่จัดสร้างขึ้น กำลังมาแรงคือวัตถุมงคลของ "หลวงพ่อกอย ธัมมปาโล" วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์

    [FONT=Tahoma,]ท่านเกิดบ้านตาอี อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ บิดามารดาเป็นคนกัมพูชา เมื่อท่านอุปสมบทแล้ว ได้ไปอยู่ที่ประเทศกัมพูชา ศึกษาพระเวทวิทยาคมจาก "หลวงปู่สุเวือน" อาทิ วิชาอาบน้ำมนต์ ถอนคุณไสย วิชาเมตตาค้าขาย เมตตามหาเสน่ห์ และที่เน้นมากๆ คือ วิชาเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขาย [/FONT]

    [FONT=Tahoma,]ลูกศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อกอยเล่าว่า เมื่อหลวงพ่อกอยได้ศึกษาวิชาจากหลวงปู่สุเวือนจนหมดสิ้นแล้ว ก็ได้กราบลาหลวงปู่สุเวือน ท่านได้มุ่งหน้าไปยังป่าเมืองเสียมราฐ โดยมิได้หวั่นเกรงภยันตรายใดๆ ประเทศกัมพูชาหรือเขมรมีป่ามีเขามากมาย ล้วนแล้วแต่เป็นดินแดนอาถรรพณ์ลี้ลับที่แฝงไว้ด้วยความน่าสะพรึงกลัว ทั้งภูตผีปีศาจที่ตาเรามองไม่เห็น และภัยจากคนในระหว่างเดินทาง เพราะมีทั้งผู้แก่กล้าในวิชาอาคม คุณไสยต่างๆ รวมไปถึงยาสั่ง ยาเบื่อที่มีพิษถึงตายก็มีอยู่มาก เมื่อเห็นพระธุดงค์มักจะลองของลองวิชาอยู่เสมอ "หลวงพ่อกอย" ท่านก็สามารถเอาตัวรอดมาโดยตลอด ค่ำไหนก็ปักกลด บำเพ็ญสมณธรรม ท่านใช้ชีวิตอยู่ในป่าในเขา อาศัยบิณฑบาตจากชาวป่าชาวเขา ได้พบฤาษี ชีปะขาว และพระธุดงค์ ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชาจากยอดปรมาจารย์หลวงพ่อชู วัดหินเหล็กไฟ จ.สุรินทร์ เวทมนตร์โองการต่างๆ เช่น วิชาปลุกเสกอิ้นคู่, ปลุกเสกขุนแผนมหาเสน่ห์, หุ่นพยนต์, วิชากั่วเผาะ, วิชาเรียกเจตภูต, วิชาปลุกกุมารทอง <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG][/FONT]


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [FONT=Tahoma,]"หลวงพ่อกอย" ท่านเป็นพระที่ชอบศึกษา ได้เดินทางไปศึกษากรรมฐานวิชาอาคมจากครูบาอาจารย์อีกหลายท่านด้วยกัน ครูบา อาจารย์ท่านใดที่หลวงพ่อกอยรับทราบกิตติ คุณบารมี ท่านจะเข้าไปรับการถ่ายทอดชี้แนะจากครูบาอาจารย์ ซึ่งก็ได้รับความเมตตาด้วยดี โดยมีหลวงพ่อเจีย วัดประสาท อ.บ้าน กรวด จ.บุรีรัมย์ ท่านได้สอนหลวงพ่อกอย รู้จักกำหนดอารมณ์ การปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ทั้งยังได้สอนให�เรียนรู้ตำแหน่งธาตุทั้ง 4 เพื่อนำไปใช้ในการสร้างวัตถุมงคล และเครื่องรางของขลัง[/FONT]

    [FONT=Tahoma,]หลวงพ่อเจียท่านได้กำชับต่อหลวงพ่อกอยไว้ว่า เมื่อจิตสงบสมาธินิ่งดีแล้วนำจิต เวทมนตร์คาถาผสานเข้ากับธาตุทั้ง 4 จะทำการสิ่งใดปลุกเสกเครื่องรางของขลังจะมีความศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างดีเยี่ยม หลวงพ่อเจียท่านเป็นพระที่มีสภาวะจิตที่แก่กล้ามาก ผ้ายันต์เมื่อท่านเสกเสร็จแล้วจะเผาไฟทันที ผืนไหนที่ไม่ไหม้จึงจะนำมาแจกจ่ายให้ญาติโยมได้บูชา[/FONT]

    [FONT=Tahoma,]นอกจากหลวงพ่อกอยจะเรียนรู้วิชาจากหลวงพ่อเจียจนหมดสิ้นแล้ว ท่านยังรอบรู้ไสยเวทและศาสตร์แขนงต่างๆ อีกมากมาย แม้แต่วิชาคงกระ พันมหาอุดหยุดลูกปืนท่านก็เรียนมา วิชาเหล่านี้เป็นของร้อนทำให้ประ มาทขาดสติ คนดีๆ กลายเป็นคนดื้อไป ท่านจึงหยุดและหันมาเน้นทางเมตตา ค้าขาย มหาเสน่ห์แทน โดยเล็งเห็นว่าสังคมยุคปัจจุบันนี้มีปัญหาครอบครัว การงาน การทำมาหากิน เรื่องปากท้องเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งหมดยุคที่จะไปสู้รบตบมือกับใคร [/FONT]

    [FONT=Tahoma,]หลวงพ่อกอยจะพร่ำสอนให้ทุกคนมีเมตตากรุณาต่อกัน อย่าเบียด เบียนซึ่งกันและกัน การกระทำของท่านก็มุ่งหวังที่จะสร้างสังคมให้อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข และลูกศิษย์มีอยู่มีกินหางานให้ถูกทาง [/FONT]

    [FONT=Tahoma,]ล่าสุดหลวงพ่อกอยได้สร้างวัตถุมงคลออกมารุ่นหนึ่ง ซึ่งมีการสร้างแนวเครื่องรางของขลัง ขุนแผนมหาเสน่ห์ขึ้นด้วย[/FONT]

    [FONT=Tahoma,]ปัจจุบันมีการสร้างขุนแผนออกมาหลายวัด ส่วนใหญ่จะเน้นแต่เรื่องเมตตาค้าขาย แต่ยังไปถึงเรื่องมหาเสน่ห์ เครื่องรางของขลังที่สร้างและปลุกเสกในครั้งนี้เน้นเรื่องเมตตาโชคลาภ ค้าขาย มหาเสน่ห์โดยเฉพาะเจาะจง มวลสารทั้งหมดที่นำมาสร้างได้สะสมมาหลายปีแล้ว[/FONT]

    [FONT=Tahoma,]วัตถุมงคลที่หลวงพ่อกอยจัดสร้างจึงถือว่า "สุดยอดเครื่องรางของขลังต้นตำรับคัมภีร์เขมรโบราณขนานแท้ และดั้งเดิมครบสูตรในรอบศตวรรษ" ซึ่งประกอบด้วย ขุนแผนสะกดรัก 7 นารีอัศจรรย์, ขุนแผน 3 มหาเฮี้ยน, นางอกแตก, อิ้นคู่พลอดรัก, พ่องั่งอันศักดิ์สิทธิ์, หุ่นพยนต์ปู่มหาเวทย์,กุมารทองโคตรเฮี้ยนเรียกทรัพย์ ร่ำรวยสมบัติ เป็นต้น[/FONT]

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2008
  7. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  8. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  9. วารินทร์ นานา

    วารินทร์ นานา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,002
    ค่าพลัง:
    +1,230
    มีขุนเเผนนะอกเเตก1องค์ ผมก็ไม่มีนะประสบการณ์ ...คงต้องรอใช่ไหม?ครับคุณเอก

    ไม่รู้ต้องทำไง? ....ใครว่าไรบ้างวานบอก
     
  10. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    อาจารย์ชุมเคยกล่าไว้ว่า ไสยศาสตร์คือ อภิญญา 5 ผมเคยมีใบฝอยการอาราธาพระของอาจารย์ชุม ให้เพื่อนยืมไป มันทำของผมหายซะได้ จำได้คร่าวๆดังนี้ครับ บ้างคนบูชาพระได้ผล บ้างคนไม่ได้ผล บ้างคนมีพระที่ศักดิ์สิทธิ์ มีพุทธสูง แต่ใช้ไม่ได้ผล เข้าไม่ถึงคุณพระ
    วิธีเข้าถึงคุณพระ เน้นนะครับ ผมจำได้คร่าวๆเท่านั้น (ใครมีใบฝอยที่ผมว่าก็นำมาเปิดเผยบ้างนะครับ)

    ให้เรานึกถึง หลวงพ่อ หลวงปู่ที่ปลุกเสก หรือ จำภาพองค์พระที่ใช้ ให้นึกถึงได้ตลอด จำเป็นนิมิต ลืมตาก็เห็น หลับตาก็เห็น ทำจิตให้นิ่ง อาราธนาไปในทางที่ต้องการ

    *** ใครจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมก็เชิญนะครับ (ถ้ามีใบฝอยวิธีเข้าถึงคุณพระ ของอาจารย์ชุม ผมจะพิมพ์ให้ทุกบรรทัดเลยครับ) ****
     
  11. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  12. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    ^-^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kooy28.jpg
      kooy28.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.2 KB
      เปิดดู:
      396
    • kooy29.jpg
      kooy29.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.5 KB
      เปิดดู:
      573
  13. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    ^-^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kooy24.jpg
      kooy24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.3 KB
      เปิดดู:
      332
    • kooy25.jpg
      kooy25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32.8 KB
      เปิดดู:
      272
    • kooy26.jpg
      kooy26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.4 KB
      เปิดดู:
      279
    • kooy27.jpg
      kooy27.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.3 KB
      เปิดดู:
      364
  14. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  15. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    ถ้าเชื่อว่า คุณพระพุทธเจ้ามีจริง คุณพระธรรมเจ้ามีจริง คุณพระสงฆ์เจ้ามีจริง ย่อมเกิดอิทธิปาฏิหาริย์แน่นอน


    "บุคคลใดไม่ประมาทในคุณพระ คุณพระย่อมไม่ประมาทในบุคคลผู้นั้น"
     
  16. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    วันนี้มีลูกค้าจาก คลองเตย มาบูชา กุมารและงั่ง ที่ร้าน ลูกค้าท่านนั้นบอกว่า นั่งสมาธิเห็น หลวงพ่อกอย เลยมาบูชาของที่ร้าน ก็แปลกดีเหมือนกันครับ เขาไม่รู้จัก หลวงพ่อกอยเลย แต่นั่งสมาธิเห็นได้
     
  17. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  18. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    เหลือน้อยแล้วครับ ขุนแผนเจ้าชู้ 3 มหาเฮี้ยนนางอกแตก ตะกรุดทองคำแท้ 1 ดอก 800 บาท หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มีแค่ 3 องค์ครับ
     
  19. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  20. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    กุมารทองโคตรเฮี้ยน เรียกทรัพย์ เรียกสมบัติ เหลือ 3 ตน แล้วครับ มีลูกค้ามาจับพลังที่ร้านบอกว่าแรงดีครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...