เรื่องเด่น พระเจอเรื่องหลอนๆ ก่อนขุดพบหุ่นขี้ผึ้งฝังหน้าเมรุ ใส่รายชื่อผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 18 ธันวาคม 2018.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b8abe0b8a5e0b8ade0b899e0b986-e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b882.jpg

    สยองทั้งหมู่บ้าน เมื่อมีคนใช้มนต์ดำปั้นหุ่นขี้ผึ้งพร้อมตัดมือตัดตีนหุ่น ใส่รายชื่อผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน-หัวคะแนน 20 คน ฝังดินหน้าเมรุ หวังตัดแขนตัดขาคู่แข่ง

    เรื่องนี้ทำให้ชาวบ้านราว 50 คน ต้องเข้าพบพระกู้ศักดิ์ กุสละจิตโต หัวหน้าสำนักสงฆ์บ้านคลองโสด ม.13 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อทำพิธีปัดรังควาน หลังพบว่ามีคนทำมนต์ดำคุณไสยหวังทำร้ายผู้สมัครชิงผู้ใหญ่บ้าน ม.20 บ้านแม่ทะบน ต.ประสงค์ พร้อมหัวคะแนนรวม 20 คน

    โดยพระกู้ศักดิ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลา 3-4 ทุ่ม ของวันที่ 11 ธ.ค. มีสองแม่ลูกชื่อ วาส และวรรณ มาที่วัด โดยบอกตนเองว่ามาแก้กรรม ตนเองจึงพาเดินไปที่เมรุ จากนั้นสองแม่ลูกก็ขุดดินกลบฝังบางสิ่งลงไป แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เมื่อทั้งคู่ทำภารกิจเสร็จแล้ว ตนเองก็กลับขึ้นกุฏิไป ตอนเช้าก็ออกเดินบิณฑบาตตามปกติ แต่เมื่อกลับเข้าวัดรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ ผิดปกติ ประกอบกับสุนัขในวัดก็เห่าหอนอย่างผิดปกติเหมือนเห็นวิญญาณ และตอนหอนก็หันหน้าไปที่เมรุเผาศพที่เดียว

    อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็รู้สึกผิดปกติ นอนก็นอนไม่ได้ นั่งกรรมฐานก็ไม่ได้ คนขับรถประจำวัดจึงได้ถามว่าที่แม่ลูกมาคืนนั้น เอาอะไรมาฝังที่เมรุ พระกู้ศักดิ์จึงไปสวดถอนตามพระวินัย เมื่อสวดเสร็จก็ขุดขึ้นมาดูพบว่ามีกระดาษขาวห่อพันหุ่นขี้ผึ้ง และมีรายชื่อชาวบ้านอยู่ 20 คนในกระดาษ

    หัวหน้าสำนักสงฆ์บ้านคลองโสด ยังระบุว่า หุ่นขี้ผึ้งที่พบคาดว่าเป็นการทำคุณไสย เนื่องจากขี้ผึ้งที่ใช้เป็นขี้ผึ้งเดือน 5 และคลุกเคล้ากับเถ้ากระดูกผีตายโหง ผสมน้ำลายหมาบ้า ที่หมอทำคุณไสยที่เป็นหมอแขก หรือหมอเขมรนิยมนำมาปั้น และตัดมือตัดตีน เพื่อให้ผู้ที่มีรายชื่อประสบเหตุเภทภัยถึงแก่ชีวิต ยามเมื่อมนต์ดำออกฤทธิ์ พร้อมกับแนะนำให้ผู้ที่มีรายชื่ออยู่ในกระดาษต้องเร่งรีบทำบุญ ถือศิลปฏิบัติธรรมสักระยะหนึ่งเพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย

    หลังจากที่พระกู้ศักดิ์ นำเรื่องไปบอกชาวบ้านก็ถูกขู่ และมีคนฝากมาบอกว่าอย่าให้พระออกมาบิณฑบาตในหมู่บ้าน ไม่มีใครใส่บาตให้กินอีก เนื่องจากไม่พอใจที่ไปเล่าเรื่องนี้ให้ชาวบ้านฟัง

    ด้านนายจงรักษ์ โสมเพชร หนึ่งในผู้มีรายชื่ออยู่ในกระดาษ บอกว่า ตนลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ม.20 บ้านแม่ทะบน ในวันที่ 27 ธ.ค. นี้ โดยมีผู้สมัครจำนวน 2 คน และเหตุนี้น่าจะป็นสาเหตุให้ทำคุณไสยใส่กัน และไม่คิดว่าทางฝ่ายคู่แข่งจะทำได้ขนาดนี้ ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า รู้สึกหวาดกลัว หวาดผวา ซึ่งบางคนก็ไม่เชื่อว่ามนต์ดำจะมีอยู่ แต่ก็ไม่กล้าหลบหลู่แต่อย่างใด

    ขอขอบคุณที่มา
    https://www.sanook.com/news/7613382/
     

แชร์หน้านี้

Loading...