เรื่องเด่น พระเหนือโลก กับ ภักดีภูริ (ตอนที่ 1 : "หลวงปู่สรวง" เทพเจ้าแห่งบ้านละลม)

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย ภักดีภูริ, 25 สิงหาคม 2010.

  1. ภักดีภูริ

    ภักดีภูริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +429
    สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองซักนิด บางท่านอาจจะเคยได้ยินชื่อผมในนิตยสารโลกทิพย์-โลกลี้ลับ ในช่วงปี พ.ศ. ๒๕๔๒ - ๒๕๔๕ ซึ่งช่วงนั้นผมเป็นคอลัมนิสต์เขียนบทความ เรื่องตามรอยบาทหลวงปู่เทพโลกอุดร พระเหนือโลก รวมถึง จัดทัวร์ธรรมะ และ ยกที่ดินพร้อมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสร้างวัดป่าสักภักดีภูริทัต ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ในปัจจุบันเว้นระยะหลายปีที่ผ่านมา ผมได้ไปทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานสะอาด เลยไม่มีเวลาเขียนหนังสือด้วยเหตุที่ผมไม่ค่อยมีเวลาไปเก็บข้อมูลของครูบาอาจารย์ที่จะเขียน และเก็บข้อมูลเพิ่มเติมจากลูกศิษย์ ลูกหาที่ใกล้ชิดดูแลอุปัฏฐาก ก่อนที่จะนำประวัติของท่านมาลงเขียนในหนังสือทำให้ครูบาอาจารย์ที่ผมเขียนแต่ละองค์ ได้รับการยอมรับในหมู่พุทธศาสนิกชน ในปัจจุบันว่าท่านทรงจิต ทรงอภิญญา มีอิทธิปฏิหาริย์ เป็นที่เลื่องลือ ที่ละสังขารไปแล้ว เช่น
    หลวงปู่สรวง
    (เทวดาเดินดิน) แห่งบ้านละลม
    หลวงปู่หมุน
    (อมตะสงฆ์ ทรงอภิญญา ๕ แผ่นดิน) บ้านจาน ศรีสะเกษ
    หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม
    (พระเหนือโลก) วัดเวฬุวัน ศรีสะเกษ
    หลวงปู่อิง(ศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร) สำนักสงฆ์โคกตมคงคำ บุรีรัมย์
    และ พระอรหันต์ที่น้อยคนจะรู้จัก ผู้เป็นแรงบรรดาลใจให้ผมสร้างวัดป่าสัก ภักดีภูริทัติ หลวงปู่ทุย ฉันทกาโม เป็นต้น



    ส่วนครูบาอาจารย์ที่ผู้เขียนเคยเขียนถึงที่ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งสังขารร่วงโรยไปตามกาลเวลา แต่ยังเปี่ยมไปด้วยพลังญาน บารมี อาทิ
    หลวงปู่เรือง อาภัสโร สุดยอดบูรพาจารย์ ที่เคยอยู่บนยอดเขาสามยอด ลพบุรี องค์เดียวกว่า ๕๐ ปี ปัจจุบัน อายุ ๙๖ ปี และกำลังสร้างวัดที่เชิงเขาในขณะนี้
    หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน อมตะสงฆ์ ๕ แผ่นดิน แห่งสวนป่าสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ เป็นอีกองค์ที่สมัยหลวงปู่หมุนมีชีวิตอยู่ร่วมอธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลด้วยกันเสมอ
    หลวงปู่จันทร์หอม สุภาวาโร (ศิษย์สายหลวงปู่สำเร็จลุน บ้านเวินไซ จำปาสัก ประเทศลาว) แห่งอำเภอเขมราษ จ.อุบลราชธานี ที่วันนี้ท่านสร้างเจดีย์ที่สง่างามน่าศรัทธาในบารมีของท่าน และอีกมากมายหลายๆองค์<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; text-align:justify; text-justify:inter-cluster; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->



    ตอนนี้ผมกำลังรวบรวมงานเขียนเก่าๆ ลงในเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่เป็นวิทยาทาน และในบางโอกาสก็จะเขียนแนะนำ "พระเหนือโลก" อีกหลายๆ องค์ที่ยังไม่ได้เขียนประวัติของท่านลงในหนังสือ เล่มใดมาก่อน พร้อมสาระน่ารู้เรื่องวัตถุมงคล อิทธิปาฏิหาริย์ ธาตุกายสิทธิ์ ต่างๆ แต่ตอนนี้ขอนำเสนอเรื่องราวเก่าๆ พร้อมปาฏิหาริย์ที่ผู้เขียนสัมผัสด้วยตัวเอง และนำมาเผยแพร่ในนิตยสารโลกทิพย์ - โลกลี้ลับ จนเป็นที่กล่าวขวัญจวบจนปัจจุบัน "หลวงปู่สรวง" เทพเจ้าแห่งบ้านละลม




    ต้องขอขอบคุณนิตยสารโลกทิพย์ - โลกลี้ลับ หลวงพ่อคะนอง เนินอุไร ทีมงานทุกท่าน รวมถึงเว็บไซต์ พลังจิต.คอม ที่ให้โอกาสผมมีเวทีเผยแพร่นำเสนอผลงานในอดีตสู่สาธารณชน



    ขอบคุณจากใจ
    ภักดีภูริ
    และ ในครั้งต่อไปพบกับ พระอริยะสงฆ์ ผู้สันโดษ แห่งเขาสามยอด ลพบุรี “หลวงปู่เรือง อาภัสโร”

    -- ต้นฉบับจาก นิตยสารโลกลี้ลับ ปีที่ 16 ฉบับที่ 180 ประจำเดือนธันวาคม 2542 --
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • page-000.jpg
      page-000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      775.8 KB
      เปิดดู:
      2,451
    • page-001.jpg
      page-001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      919.7 KB
      เปิดดู:
      1,538
    • page-002.jpg
      page-002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      891.7 KB
      เปิดดู:
      1,304
    • page-003.jpg
      page-003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      910.6 KB
      เปิดดู:
      1,409
    • page-004.jpg
      page-004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      894 KB
      เปิดดู:
      1,424
    • page-005.jpg
      page-005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      808.8 KB
      เปิดดู:
      1,155
    • page-006.jpg
      page-006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      697.4 KB
      เปิดดู:
      1,127
    • page-007.jpg
      page-007.jpg
      ขนาดไฟล์:
      694.4 KB
      เปิดดู:
      1,260
  2. krasin

    krasin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    395
    ค่าพลัง:
    +2,821
    ออยเตียนสรูล บายตึ๊กเจีย
     
  3. drchanvit

    drchanvit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +57
    คนเราเปรียบเสมือนว่าว ว่าวจะสร้างดีแค่ไหน สวยงามแค่ไหน ถ้าไม่มีคนชักคนดึง มันก้ไม่สามารถขึ้นไปลอยอยู่บนท้องฟ้าได้ คนเราก็เช่นกันถึงจะดีจะงาม จะเก่งแค่ไหน ถ้าไม่มีคนชักคนนำ มันก็เสมือนว่าวดีที่ไม่มีคนชักคนดึง ออยเตรียนสรูล บายตึกเจีย ทำบุญสบายดี ข้าว น้ำ ดี สาธุ
     
  4. huayhik

    huayhik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2010
    โพสต์:
    181
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,131
    ธรรมที่หลวงปู่นั้นประเสริฐจริงๆประเสริฐมากครับ
    ขออนุโมทนากับเจ้าของกระทู้ครับ
     
  5. pocharawat

    pocharawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +199
    ประสบกาณ์ของหลวงปู่สรวง เห็นด้วยอย่างยิ่งเรามีประสบกาณ์จะเล่าให้ฟัง เราไม่เคยรู่จักเลยว่าท่านเป็นใคร จนสามีเช่าเบี้ยแก้มาที่บ้าน เราไม่สนใจเพราะไม่รู้จัก ต่อมาฝันเห็น ครั้งแรกว่าได้อุ้มพระ และโกรธตัวเอง ว่าเป็นหญิงทำไมจับพระมันบาป ครั้งที่สอง ฝันอีกว่าท่านมายืนมอง ก้มมองระยะใกล้ตัวมากเหมือนจะเล่นด้วย แต่จำหน้าไม่ได้ ก็โกรธอีกว่าพระอะไรบ้า ตามอยู่ได้ แล้วมาเจอรูปท่านจึงรู้ว่าท่านหน้าตาเช่นไร นิสัยชอบเล่นใจดี เลยหายโกรธ มีอีกครั้งที่จำไม่ลืม เราไปห้างอิมสำโรง แล้วคุยกับคนให้เช่าพระ เขาบอกเลขมา แต่เรา50-50 เลยไม่ซื้อแต่ท้าทายว่าถ้าปู่อยู่กับหนูจริงเลขนี่ต้องออกงวดนี้ ปากพร่อยแต่ไม่ซื้อ คิดว่าเดี้ยวคนขายไม่มีตังค์จ่าย กะเล่นตัวละ 1000 เลข104 ซะใจไหมปู่อยู่แต่ไม่ได้กะตังค์ นี่คืออิทธิ์ฤทธ์ของท่าน สาธุจ้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2010
  6. Baramee

    Baramee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +1,032
    มีเรื่องเล่าของหลวงปู่สรวงเพิ่มเติมครับ
    เดิมผมก็ไม่เคยรู้จักหลวงปู่เลยเพราะเป็นคนกรุงเทพ ท่านอยู่แถบชายแดนไทย-เขมร ระยะทางห่างกันมาก
    แต่ผมรู้จักท่าน เพราะผมไปหาปู่โทนซึ่งเป็นลูกศิษย์ฆราวาสของหลวงปู่เทพโลกอุดร คุยกับปู่โทนอยู่นานก่อนจะกลับจึงถามท่านว่า ในปัจจุบันปู่คิดว่ามีพระองค์ไหนในประเทศไทยที่เก่งที่สุด ทรงภูมิจิตภูมิธรรมสูงที่สุด
    ปู่โทนบอกว่า ถ้าอย่างนั้นต้องไปกราบหลวงปู่สรวงแห่งบ้านละลม จ.สุรินทร์ แต่ต้องไปตามหาเอาเองนะเพราะท่านไม่ชอบอยู่วัด แต่ชอบอยู่ตามเพิงนาของชาวบ้าน
    ผมกับเพื่อนก็ไปตามหาท่าน โดยไปถามชาวบ้านละลมจนได้ไปกราบหลวงปู่สมใจ
    วันแรกที่ไปพบหลวงปู่ เพื่อนผมก็ถ่ายรูปท่าน ปรากฏว่ากดชัตเตอร์ไม่ลงถ่ายไม่ได้ ส่วนผมได้เอาถังสังฆทานไปถวายท่าน ท่านก็มองๆ ไม่ได้มารับประเคนเหมือนพระทั่วไป จนผมก็งงๆ อยู่ว่าท่านรับแล้วหรือยัง จนชาวบ้านมาบอกว่าไม่ต้องรอแล้วเพราะท่านรับแล้วอย่าคิดมาก
    เมื่อผมยกมือขึ้นไหว้เพื่อแสดงว่าทราบแล้ว ท่านก็แกะพลาสติกที่หุุ้มถังสังฆทานออกทำการแจกของในถังสังฆทานแก่ชาวบ้านจนหมด ไม่ได้เก็บอะไรไว้เลย ส่วนเงิน 500 บาทที่ผมทำบุญก็ยื่นส่งมอบให้แก่เจ้าของนาที่ท่านมาอาศัยอยู่

    ตอนจะกลับนี่ซิครับเกิดเรื่องเหลือเชื่อ ขณะที่ผมกำลังกราบท่านเพื่อลากลับโดยผมอยู่ห่างจากท่านประมาณ 3-4 เมตร เมื่อก้มลงกราบในใจของผมก็คิดว่าขอให้หลวงปู่เป่ากระหม่อมให้ด้วย ปรากฏว่าเหมือนมีแท่งน้ำแข็งเย็นเจี๊ยบขนาดกว้างเส้นผ่าศูนย์กลางราว 6 นิ้ว วิ่งเสียบเข้ากลางกระหม่อมทะลุเข้าไปถึงท้อง ผมสะดุ้งสุดตัวเลยครับ

    เงยหน้าขึ้นมองหลวงปู่ก็เห็นท่านหันหน้าไปอีกทางไม่ได้หันมามองผมด้วยซ้ำ และยังอยู่ห่างจากผมตั้งหลายเมตร

    ขอบอกเลยว่าผมได้รับการเป่ากระหม่อมมาก็มาก ครูบาอาจารย์ที่เก่งๆ ก็จะได้ไอเย็นเหมือนกันแต่จะเป็นไอเย็นเล็กๆ ขนาดเท่านิ้วก้อย แต่นี่มาเป็นลำตันๆ เหมือนโดนเสาเข็มน้ำแข็งเสียบเข้ากลางกบาลเลยครับ

    ผมเคยถามลูกศิษย์ของท่านหลายคนก็ไม่เคยมีใครได้รับการเป่ากระหม่อมจากหลวงปู่สรวงเหมือนผมเลย ดีใจที่สุดในชีวิตเลยครับ

    เมื่อกลับออกมา ผมก็หันไปถามเพื่อนที่ไปด้วยกันว่าตอนที่กราบท่านมีอะไรแปลกๆ ไหม
    เขาก็บอกว่าไม่มี ผมเลยไม่กล้าบอกเขา กลัวว่าเขาจะเสียใจครับ

    กลับมากรุงเทพได้ซื้อล็อตเตอรี่ก็ถูกรางวัลได้เงินอีก ซึ่งเป็นเลขท้ายรถที่หลวงปู่สรวงขึ้นไปนั่งนั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 สิงหาคม 2010
  7. KRITA

    KRITA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,061
    ค่าพลัง:
    +7,264
    สวัสดีครับพี่ภักดีฯ
    ดีใจครับที่ได้เจอพี่ที่นี่อีก ผมว่ามีแฟนๆคิดถึงติดตามผลงานของพี่อยู่เยอะนะครับ ไม่เคยลืมงานเสกพระหลวงปู่โลกอุดรที่วัดป่าสักเลยครับ ไดมีโอกาสไปร่วมและค้างคืนด้วย ได้กราบครูบาอาจารย์มากมายอายุรวมกันเกือบๆพันปี หรืออาจจะเกินไม่แน่ใจเหมือนกันครับพี่(deejai) ขอให้พี่และครอบครัวรวยๆ แข็งแรง นะครับ
     
  8. ภักดีภูริ

    ภักดีภูริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +429
    ขอบคุณครับที่ยังจำกันได้ วันเวลาเปลี่ยนไป แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำมาตลอด

    ยังคงเดิมคงได้มีโอกาสร่วมทำบุญกันอีกนะครับ
     
  9. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    หลวงปู่หงษ์ อายุ ๙๓ ปี สุสานทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นอีกรูปหนึ่งที่กล่าวถึงหลวงปู่สรวงว่า...
    หลวงปู่ท่านเห็นหลวงปู่สรวตั้งแต่เด็ก จนมาละสังขารเมื่อไม่นาน
    หลวงปู่ยืนยันกับผู้มาถามหลายครั้งเกี่ยวกับหลวงปู่สรวงว่า..
    หลวงปู่สรวงสมัยหนุ่ม ๆ ท่านมาแบกอิฐสร้างวัดพระแก้ว อายุท่านจะเท่าใหร่คิดเอาหลาน
     
  10. KRITA

    KRITA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,061
    ค่าพลัง:
    +7,264
    ครับพี่ภักดี มีงานบุญอะไรรบกวนแจ้งผมทางพีเอ็ม ที่เว็บนี้ด้วยนะครับ
    ผมเข้ามาดูบ่อยๆครับ ขอบคุณครับ
     
  11. คีรีวัตร

    คีรีวัตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +693
    อนุโมทนา สาธุ
    ขอขอบคุณคุณภักดี ที่นำประวัติอันพิศดาร มาให้อ่านครับ
     
  12. BT50

    BT50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +131
    พี่ครับองค์นี้ครับ สุดๆ ครูบาเที่ยงธรรม

    ///กราบครูบาอาจารย์ด้วยเศียรเกล้า///
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. Violent Daughter

    Violent Daughter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +305
    คนก็คือคน
    คนไม่ใช่เทพเจ้า
    คน=human
    เทพเจ้า=god
     
  14. badjoize

    badjoize เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2010
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +293
    กราบหลวงปู่ด้วยใจศรัทธา
     
  15. รัก_D

    รัก_D เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2008
    โพสต์:
    290
    ค่าพลัง:
    +1,096
    สาธุครับ นับถือ หลวงปู่ใหญ่ แม้ไม่ได้เห็นด้วยตาก็สัมผัสเอาด้วยใจครับ สาธุ ถ้าบุญถึง สักวันจะไปอยู่กับหลวงปู่ใหญ่ครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  16. Tippayarn

    Tippayarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +168
    อภินิหารหลวงปู่สรวงย่นระยะทาง

    ขออนุโมทนาบุญกับคุณภักดีภูริด้วยครับที่เปิดเผยประวัติพระที่เป็นอมตะทุกองค์ที่คุณภักดีภูริเขียน สุดยอดทั้งนั้นเลย ผมเคยเจอคุณภักดีภูริที่วัดหลวงปู่ปิยะ วัดป่าโนนชาติ ผมว่าท่านเป็นอีกองค์ที่สุดยอดแต่ท่านไม่ให้เปิดเผยประวัติท่าน ทุกองค์ที่คุณภักดีภูริเขียนผมและเพื่อนก็ดั้นด้นตามไปกราบทุกองค์ อย่างหลวงปู่สรวงก็เจออภินิหารเต็มๆ ขับรถตามอยู่ดีๆ ไม่ทราบหายแว๊บไปไหน นึกว่าคนขับรถที่ท่านนั่งจะขับเร็ว คันที่ผมนั่งก็เหยียบ 150 ตลอด ไปทันกันโน่นอีกจังหวัดท่านจอดรอ อยู่ที่อำเภอนางรอง โคราช ( วิ่งไล่ตามกันมาจากอำเภอ ขุขันธ์ บ้านละลม) ท่านย่นแผ่นดินแว๊บเดียวหายเลย และรถคันที่ท่านนั่งเลขรถก็เป็นเลขท้าย 2 ตัวล่างของงวดนั้นพอดี ส่วนผมไม่ถูกเพราะมัวแต่เร่ง
    ทำงานเพื่อให้เสร็จทันเปิดงานกาชาดปีอะไรไม่ได้บันทึก

    การไล่ตามเืพื่อทำบุญกับพระอริยะก็ดี แต่จะให้ดีกว่าคือการทำให้ใจตัวเองเป็นพระอริยะตามท่าน ได้นิดหน่อยก็ยังดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2010
  17. samajitto

    samajitto วิถีทาง วิถีธรรม

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +42
    เรียนคุณภูริครับ คือตอนนี้ผมกำลังฝึกปฏิบัติอยู่ อยากกราบขอคำชี้แนะจาก พระสุปฏิปันโน ที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ เพื่อขอคำชี้แนะจากท่าน จึงใคร่ขอคำชี้แนะจากคุณ ภูริด้วยครับ ผมอยู่ จ.พิษณุโลกครับ ขอขอบคุณภูริ มากนะครับ
     
  18. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ท่านภักดีครับ กราบคารวะครับ ผมขอรบกวนหน่อยครับ คือผมได้เหรียญหลวงปู่สรวงมาคุ้มครองแบบให้เปล่าจากร้านขายเครื่องเชียงกง ที่บางนา ผมไปหาซื้อของครับ เป็นเหรียญเสาร์ห้าเหมือนทำจากทองแดง มาใหม่ๆผมชื่นชมทุกวัน ดีใจปลื้มใจทำนองนั้น แต่พอผมหยิบมาชื่นชมใหม่ เหรียญแตกเกือบถึงกลางเหรียญเลยครับ เศร้าเลยว่าเราทำไม่ดีหรือไร แต่อีกใจเหมือนคิดว่าเหรียญท่านรับอะไรแทนเราหรือเปล่า ทองแดงไม่น่าแตกร้าวได้มากขนาดนั้น รบกวนท่านให้ความเห็นว่าเป็นเพราะอะไร นอกจากท่านภักดีแล้วถ้าท่านใดมีความเห็นแบบใด จะอนุเคราะห์ผมก็ได้ครับ ยินดีครับ
     
  19. ครูเป็ด

    ครูเป็ด เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +291
    ไม่ทราบว่าท่านใดรู้จักผู้ที่ต้องการแบ่งหลวงปู่เทพ วัดป่าภูมิทัตบ้างหรือป่าว ผมติดตามมานานมากแล้ว ผมจึงขอความอนุเคาะห์ความคิดเห็นด้วยนะครับ ถ้าท่านใดทราบผู้ที่มีอยู่และผู้ต้องการแบ่งปัน ผมยินดีอย่างยิ่งจะขอบูชาต่อนะครับ

    0869362077 ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมากเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...