พรแม่พิมพา (เน้นเสน่ห์ เสริมโชคลาภ เชิญครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 11 สิงหาคม 2013.

  1. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ร้านบารมีหลวงพ่อเรืองฯ พรแม่พิมบันดาล



    ยินดีต้อนรับลูกค้าและผู้สนใจทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ รายละเอียดต่างๆสอบถามทาง PM. เน้นพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยครับ


    สำหรับผู้จอง ขอให้ชำระโอนเงินภายใน 5 วันนะครับ หลังจากการจองนะครับ หลังจากนั้นขอให้สิทธิผู้สนใจท่านอื่นแทน


    สำหรับผู้สนใจสามารถ PM. มาคุยกันก่อนได้ ถ้าบางรายการสูงเกินไป เรื่องราคาไม่เป็นปัญหาครับ ขอให้ถูกใจท่าน ถูกใจผม ราคาพอรัีบได้ก็พอแล้ว


    บัญชีธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี 233-2-36913-2 ออมทรัพย์ สาขาสวรรคโลก
    นายชำนาญวิทย์ อภิชาติตรากูล


    ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง PM
    หรือเบอร์โทร 084-162-2166 (กวาง)
    หรือทางไลน์ แอคเข้ามาได้ที่ cwitapi


    หมายเหตุครับ

    ชื่อเป็นสีเขียว-->ติดต่อได้ครับ ยังไม่มีท่านใดจอง
    ชื่อเป็นสีส้ม-->รายการนี้มีคนจอง แต่ยังไม่ได้โอน
    *** ดอกจันสีฟ้า-->รายการแนะนำครับ เก็บก่อนแพง

    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  2. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ร้านบารมีหลวงพ่อเรืองฯ (ปิดตา ญสส./แม่ดาว ลพ.ผินะ/นางพญากรุเก่า/สรุปหน้าสุดท้าย)

    พระยอดอัฏฐารส กรุสุพรรณ พิมพ์ใหญ่***

    ***เก็บก่อนแพงนะครับ รายการประกวดพระ เริ่มจัดพระยอดอัฎฐารส กรุสุพรรณ อยู่ในรายการ หลายๆงานแล้วครับ ***

    ในวงการพระเครื่อง นักนิยมสะสมพระเครื่องต่างรู้จัก วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก กันเป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นแหล่งกำเนิดพระเครื่องยอดนิยมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย โดยเฉพาะ พระพุทธชินราชใบเสมา อันถือว่าเป็นพระยอดนิยมชั้นนำ ๑ ใน ๕ ของพระชุดเบญจภาคี ยอดขุนพล เนื้อชิน รวมทั้ง พระพุทธชินสีห์ ยอดพระเครื่องเนื้อชิน ก็ถือกำเนิดจากกรุวัดนี้เช่นกัน
    นอก จากนี้ ยังมีพระเครื่องยอดนิยมอีกพิมพ์หนึ่ง ซึ่งขุดพบจากกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ. พิษณุโลก ซึ่งมีลักษณะพิเศษตรงที่เป็น พระเนื้อชินเขียว และเป็นสุดยอดของพระประเภทเนื้อชินเขียว ที่วงการยกย่องให้เป็นอันดับหนึ่ง นั่นคือ พระยอดอัฏฐารส พระเครื่องศิลปะสุโขทัย โดยขุดพบจากยอดพระเศียรพระอัฏฐารส และบริเวณฐานขององค์พระ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ด้านหลังของวิหารคดของพระปรางค์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ. พิษณุโลก
    ในสมัยโบราณ นอกจากบรรจุพระไว้ในกรุเจดีย์แล้ว ยังนิยมบรรจุไว้ภายในพระเศียรพระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ด้วย แม้แต่ที่บริเวณฐานหรือบางส่วนขององค์พระก็ยังมีผู้ขุดพบพระเครื่องอยู่ด้วย จึงเกิดการลักลอบเจาะทำลายค้นหาพระเครื่อง เป็นเหตุให้พระอัฏฐารสต้องชำรุดเสียหาย
    การที่ได้พบพระเครื่องบนยอด พระเศียรพระอัฏฐารส ในสมัยรัชกาลที่ ๕ นี้เอง จึงเป็นที่มาของชื่อพระเครื่องพิมพ์นี้ พระยอดพระอัฏฐารส เป็นพระที่มี ๒ หน้า ขนาดขององค์พระ มีทั้ง พิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง และพิมพ์เล็ก
    พุทธลักษณะเป็นพระ 2 ด้าน ด้านหน้าเป็นพระปางลีลา ด้านหลังเป็นพระซุ้มอรัญญิก บางองค์เป็นพระลีลาทั้ง 2 ด้านก็มี หรือบางองค์ด้านหน้าเป็นพระลีลา ด้านหลังเป็นพระพุทธก็มี

    พระยอดอัฏฐารส ทุกพิมพ์สร้างด้วย เนื้อชินเขียว หรือ ชินแข็ง เป็นเนื้อโลหะผสม ระหว่าง ดีบุก ตะกั่ว สังกะสี พลวง เหล็ก ปรอท และเงิน ทำให้เนื้อพระมีความแข็ง คงทน ไม่สึกง่าย และไม่มีรอยระเบิด หรือรอยรานแตกร้าวปรากฏให้เห็น
    พระ เนื้อนี้จะมีสนิมไขมันใสเป็นเม็ด คล้ายไข่แมงดา เรียกว่า สนิมไข่แมงดา เกาะติดฝังลึกแน่น ไขชนิดนี้เกิดจากภายในเนื้อองค์พระออกมา พร้อมมีฝ้าสีเหลืองอ่อนปกคลุมทั่วองค์พระ และมีสนิมปานดำ หรือ กระ ที่มีสีเข้มเป็นจุดดำเกิดขึ้นเป็นจุดๆ เป็นปื้นกินลึกเข้าไปในเนื้อโลหะ กระ ที่ว่านี้ไม่สามารถขัดถูออกได้
    พระเนื้อชินเขียว มีการเช่าหากันมาตั้งแต่ดั้งเดิม พิมพ์ที่ได้รับการยอมรับ และเล่นหาสะสมกันมานานปี ถือเป็นมาตรฐานสากลนิยม มีอยู่เพียง ๒ พิมพ์เท่านั้น คือ พระร่วงยืนทรงเกราะ กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.สุโขทัย และ พระยอดอัฏฐารส กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก อันเป็นพระเนื้อชินเขียวที่คนรุ่นเก่านิยมกันมาก กล่าวกันว่า ราคาเช่าหาในสมัยก่อนสูงมาก เทียบเท่ากับพระสมเด็จ วัดระฆัง สุดยอดแห่งชุดเบญจภาคี
    นอกจากนี้ พระพิมพ์อัฎฐารส ยังมีการขุดพบที่ จ.สุพรรณบุรีอีกด้วย แต่ลักษณะพิมพ์องค์พระ และเนื้อหามวลสารแตกต่างกัน
    พระ อัฏฐารส ของเมืองพิษณุโลก เป็นพระที่เยี่ยมยอดในพุทธคุณทุกด้าน โบราณเชื่อถือมาช้านาน บูชาขึ้นคอได้อย่างมั่นใจแน่นอน ราคาเช่าหา ทุกพิมพ์หลักหมื่นขึ้นไป สุดแล้วแต่พิมพ์ที่นิยมเล่นหากัน บางพิมพ์ที่เป็นพิมพ์ใหญ่นิยม ราคาสูงถึงหลักแสนขึ้นไป บางท่านที่ชื่นชอบ "พระยอดอัฏฐารส" พิมพ์นี้ เนื้อนี้ ถึงกับไม่ยอมปล่อยต่อก็มี

    ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล เวปคมชัดลึก



    จักรพรรดิแห่งชินเขียว ยอดอัฎฐารส
    (ข้อความบางส่วนขัดลอกจากนิตยสารพระเครื่องยอดนิยม ฉบับ พฤศจิกายน 2551)
    ............สรุปความว่า พระยอดอัฎฐารสแห่งเมืองสองแคว พิษณุโลกนั้น จัดเป็นยอดนิยมสูงสุดในบรรดาพระเนื้อชินอุทุมพร สกุลยอดอัฎฐารสทุกเมือง ลือเลื่องในกฤษฎาภินิหาร จนได้รับความรับนิยมจากวงการพระเครื่อง จัดให้อยู่ในระดับ แนวหน้ายอดขุนพล เหตุผลก็คือ พุทธคุณที่เด่นด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด โชคลาภ และความก้าวหน้า ประดุจดั่งองค์ปฎิมา ในภาพลักษณ์พระอิริยาบถลีลา ก้าวเยื้องไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ส่วนด้านหลังนั่งสงบอย่างร่มเย็นมีความสุขภายใต้ซุ้มเรือนแก้วที่โอ่อ่าอลังการ จึงได้รับการกล่าวขนาอย่างไม่เสื่อมคลาย ตั้งแต่อตีดจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมีการเช่าหากันอยู่ หลักแสนในองค์ที่สวยสมบูรณ์ (พิมพ์ใหญ่นิยม)

    ***ส่วนพระยอดอัฎฐารสของเมืองอื่นๆ ถูกจัดอยู่ในสกุลพระยอดอัฎฐารส จึงมีราคาลดหย่อนลงไป อันพุทธานุภาพ ตลอดจนเนื้อหา เฉกเช่นเดียวกับองค์ต้นตระกูลทุกประการมิได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันแม้แต่น้อย เพราะได้กล่าวตั้งแต่ต้นแล้วว่า พระยอดอัฎฐารสนั้นถูกบรรจงสร้างให้เป็นพระประจำเมืองราชธานี จึงต้องมีความศักดิ์สิทธิ์อเนกอนันต์ เหนือคำบรรยายทั้งปวง***

    สำหรับนักนิยมพระเครื่องที่สนใจใครแสวงหาไว้ในครอบครอง เพื่อหวังพึ่งพามหิทธานุภาพ และอนุรักษ์ไว้เป็นมรดก ให้อนุชนรุ่นหลังได้สืบสาน ขอได้โปรดพิจารณาใคร่ครวญในด้านเนื้อหา พิมพ์ทรง คราบไข สนิม กระ ปานดำ ตามที่เสนอมาแล้วนั้น น่าจะเป็นมาตรฐาน ในการเล่นหาพระเนื้อชินอุทุมพรได้อย่างถูกทาง เพื่อว่าผู้อ่านพบเห็นพระที่มีลักษณะตามที่กล่าวมาแล้วนั้น ขอให้ท่านฟันธงตัดสินใจเป็นเจ้าของทันที ความโชคดีจะเป็นของท่าน แล้วพบกันอีกเมื่อโอกาสอำนวย สวัสดี
    ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล หนังสือนิตยสารยอดนิยม ฉบับรวมเล่ม พฤศจิกายน- ธันวาคม –มกราคม 2551-2552

    พระยอดอัฏฐารสที่นำมาให้ชมเป็นพระพิมพ์ใหญ่ ของกรุจังหวัดสุพรรณครับ ถ้าดูจากรูปรวมเป็นพิมพ์เดียวกับพระองค์ที่ 1 แถวที่ 2 ครับ

    สำหรับผู้ที่หาหรือหวังพึ่งพุทธคุณพระยอดอัฏฐารส ของจังหวัดพิษณุโลก แต่หาไม่ได้เลย เพราะเซียนใหญ่เซียนน้อย ต่างเก็บกันหมด ลองมาใช้พระอัฏฐารส ของจังหวัดนี้แทนก็ได้นะครับ

    ราคาย่อมลงมากว่ากันเยอะ (พระยอดอัฏฐารส ของจ.พิษณุโลก พิมพ์ใหญ่ เนื้ออุทุมพร ขึ้นแสนไปนานแล้วครับ) แต่พุทธคุณเค้าว่าแทนกันได้
    องค์แท้ตาเปล่า จากหนังสือเป๊ะๆ เชคค่าบูชาทาง PM ครับ ขอบคุณครับ


    ขอบคุณครับ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2013
  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 สีน้ำตาลออกแดงครับ

    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น2 วัดหนองช้างคืน สุดยอดขุนแผนภาคเหนือ นับว่าเป็นพระเครื่องอีกหนึ่งในสายมหาเสน่ห์ ที่เป็นที่นิยมของนักสะสมมากในขณะนี้ บางท่านอาจจะเรียกว่า ขุนแผนชัยมงคล รุ่น2 ครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืนลำพูน ปี 2544

    มวลสร้างของพระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 มีมวลสารมากมาย ดังต่อไปนี้
    - พระผงหลวงพ่อแดงและผงตะไบ หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ เพชรบุรี
    - เกษรดอกไม้ 108 ว่านต่างๆ กาฝากขนุน กาฝากมะรุม กาฝากชมพู่
    - ผงหลวงพ่อทองคำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    - ผงเผาใบลานเก่า(ธรรมเก่า) วัดหนองช้างคืน
    - ผงหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    - ผงพระห้วยทรายใต้ เพชรบุรี
    - อิฐ - กระเบื้องเก่า วัดหนองช้างคืน
    - น้ำมนต์ วัดพระสงฆ์ น้ำมนต์หลวงพ่อเกษม สุสารไตรลักษณ์ ลำปาง
    - น้ำมนต์ วัดหนองช้างคืน
    - ปูนเปลือกหอย พลอยพระธาตุจอมทอง
    - เกษาครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน
    - ชานหมากพ่อแก่ แร่ร่องระกำ เพชรบุรี
    - ผงขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดระหาไร่ ระยอง 1 ถ้วย
    - ลูกอมผงพรายกุมาร 1 ลูกของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    - ผงได้มาจากอาจารย์วัดป่างิ้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้มาจากลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิมซึ่งผงดังกล่าวได้นำมาผสมทำผง " ขุนแผนชัยมงคล ครูบาจันต๊ะ " รุ่นนี้ด้วย

    คาถาบูชาครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน จ.ลำพูน
    นะโม 3 จบ​

    อนาวิโลปัง สังฆังวันทามิ สิทธิกิจจัง สิทธิกัมบัง สิทธิลาภัง ภะวันตุเม (3 จบ)



    พระอธิการจันต๊ะ อนาวิโล ( ครูบาจันต๊ะ )เกิดเมื่อวันจันทร์ที่


    28 ก.พ.2468 ที่ตำบลหนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อเยาว์วัยได้มาเป็นลูกศิษย์วัดหนองช้างคืนเพื่อศึกษาเล่าเรียนจากครูบาอาจารย์หลายท่าน เมื่อมีอายุได้ 12ปีได้บรรพชา จนเมื่อท่านอายุได้ 20 ปีท่านก็ได้อุปสมบท เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2487 ท่านได้เล่าเรียนธรรมจนสอบธรรมสนามหลวงแผนกธรรม ชั้นโท พ.ศ. 2494 หลังจากนั้นท่านได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองช้างคืนเมื่อ พ.ศ.2520 ท่านได้ปฏิบัติหน้าที่
    เจ้าอาวาสและได้พัฒนาวัดให้มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นตามลำดับ
    ไม่ว่าจะเป็นการสร้างศาลาการเปรียญ กุฏิสงฆ์ บูรณะอุโบสถ ท่านมีความเมตตาธรรมสูง มีความสามารถพิเศษในด้านการเทศน์ธรรมมหาชาติ กัณฑ์มัทรี และได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงว่าเป็นเกจิอาจารย์ในด้านเครื่องลางของขลัง วัตถุมงคล คาถาอาคมและยันต์ต่างๆเป็นต้น จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จนท่านมรณะภาพเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.2544 รวมสิริอายุได้ 76 ปี พรรษา56
    เมื่อท่านมรณะภาพ ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น เมื่อฝูงผึ้งหลวงได้เข้ามาทำรังในโลงของท่านรังใหญ่ด้วยกัน นับรวมได้ทั้งหมด 11 รัง (เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนหรือเปล่าครับ) ซึ่งเป็นข่าวเกรียวกราวลง นสพ. ยักษ์ใหญ่ ในขณะนั้น
    ต่อเมื่อจะทำการพิธีพระราชทานเพลิงศพฝูงผึ้งเหล่านั้นกลับได้ออกไปเองโดยไม่มีใครไปทำลายแต่อย่างใด
    ในปี 2537 และปี 2542 ท่านได้สร้างพระเครื่องครั้งใหญ่ขึ้นโดยเป็นเนื้อผงพุทธคุณ ได้แก่ พิมพ์ขุนแผน ขุนช้าง สังขจาย ล.ป.ทวด กลีบบัว และปิดตา วัตถุมงคลรุ่นนี้ต่อมาภายหลังได้รับความนิยมของในพื้นที่มาก โดยมีความโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ และแคล้วคลาดปลอดภัย โดยเฉพาะขุนแผนและขุนช้างนั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในเรื่องเมตตาและมหาเสน่ห์โชคลาภ
    และไม่เพียงชื่อเสียงท่านจะขจรขจายในประเทศเท่านั้น ชาวมาเลเซีย, ฮ่องกง, สิงค์โปร์ ก็กว้านเก็บวัตถุมงคลของท่านเป็น
    จำนวนมากเช่นกัน

    รายการนี้ 2,600 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0634.jpg
      IMG_0634.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      108
    • IMG_0635.jpg
      IMG_0635.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      116
    • IMG_0763.jpg
      IMG_0763.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      92
    • IMG_0764.jpg
      IMG_0764.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      107
    • IMG_0765.jpg
      IMG_0765.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      86
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2013
  4. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สนใจสอบถามได้ครับ
     
  5. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนลพ.นิดเท่าไหร่ครับพี่
     
  6. ศิษย์พุทโธ

    ศิษย์พุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +1,901
    สวัสดีครับ...ขอราคาพระขุนแผนไข่ผ่า หลวงพ่อนิดครับ
     
  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาคับ
     
  8. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    จององค์นี้ครับ

    ให้ผมเถอะนะพี่องค์นี้อยากได้พระสายลป.ทิมมาบูชา ยังไม่มีเลย
     
  9. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    Ok ตามที่คุยกันไว้ครับ ขอบคุณมากๆๆๆครับ
     
  10. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ไว้วันอังคารธนาคารเปิดจะโอนค่าขุนแผนลพ.นิดให้นะครับพี่
     
  11. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 สีน้ำตาลออกแดง
    ขุนแผนพราย59ตน เนื้อว่าน//ขาว อ.เปล่ง

    ขอ PM สอบถามนะครับ
     
  12. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาครับ
     
  13. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สอบถามข้อมูลได้คับ เดี้ยวตอนเย็นจะลงรายการเพิ่ม บางรูปไม่ชัดต้องขออภัยด้วยคับ

    ท่านใดต้องการรูปเพิ่มเติมติดต่อให้ส่งทีหลังได้คับ

    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมครับ

    สุขสันต์วันแม่คับ
     
  14. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ตอนกลางคืนวันนี้คาดว่าจะมี

    1.ชินกั่วเผาะ หลวงพ่อชู
    2.พระกริ่งชินบัญชร พรายบัวผุด

    ขอบคุณครับ
     
  15. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,133
    ค่าพลัง:
    +1,616
    ขอทราบราคาครับ
     
  16. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    แจ้งราคาแล้วคับ
     
  17. Puwadon

    Puwadon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +1,027
    ขอทราบราคาครับ
     
  18. Puwadon

    Puwadon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +1,027
    เท่าไหร่ครับ
     
  19. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    แจ้งราคาไว้ทาง Pm แล้วคับ
     
  20. kengnaja

    kengnaja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    6,961
    ค่าพลัง:
    +16,848
    ร่ำรวยๆครับ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...