พาชมคอนโดแสนสิริ ดีไซน์สุดหรู คอนโดใหม่ ใกล้ mrt

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 23 สิงหาคม 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    อย่างที่เราทราบกันดีว่า คอนโดแถวห้วยขวางนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมาก บางแห่งก็เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ซึ่งก่อสร้างมานานหลายปีแล้ว บางแห่งเป็นคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ แต่ว่าตั้งอยู่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าค่อนข้างมากการเดินทางจึงไม่สะดวกเท่าที่ควร ล่าสุดแสนสิริผุดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ดีไซน์สุดหรู XT HUAIKHWANG ซึ่งเป็นคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวาง ระยะห่างระหว่างสถานีกับโครงการใกล้เพียง 75 เมตร เท่านั้น
    คอนโดห้วยขวางโครงการคุณภาพจากแสนสิริแห่งนี้มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ด้วยกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกที่สุดแสนจะครบครัน และการให้ผู้อยู่อาศัยนั้นสามารถเลือก PERSONALISED LAYOUTS เองได้ ดังนั้นในวันนี้เราจะพาไปเริ่มต้นที่ LAYOUTS แบบส่วนตัวที่ทุกคนสามารถเลือกให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้กันก่อน
    new-condo-sansiri-XT-Huaikhwang-01-overall.jpg

    โครงการคอนโด XT HUAIKHWANG จัดเตรียม LAYOUTS แบบส่วนตัวไว้ทั้งหมด 6 สไตล์ด้วยกัน ดังนี้
    1. The Master Chef ขยายพื้นที่ห้องครัวเพื่อแสดงตัวว่าคุณนี่ล่ะคือเชฟฝีมือฉกาจ
    2. The Fashionista ขยายพื้นที่ตู้เสื้อผ้าใหญ่ขึ้นเลือกเสื้อผ้าเครื่องประดับได้อย่างอิสระดังใจ
    3. The Party Goer ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นสำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมหลากหลาย
    4. The Snoozy Head ขยายพื้นที่ห้องนอนเพื่อผู้ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่
    5. The Naturalist ขยายพื้นที่ Balcony ให้คุณได้ปลูกต้นไม้และจัดสวนตามใจต้องการ
    6. The Visionary ขยายพื้นที่ทำงานช่วยเพิ่มสมาธิและผ่อนคลายได้ในพื้นที่เดียว
    ต่อไปเราจะพากันไปดูสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่คุณจะต้องทึ่งเพราะว่านอกจาก XT คอนโดห้วยขวางแห่งนี้จะมีการจัดเตรียมสระว่ายน้ำและฟิตเนสไว้ให้อย่างคอนโดแถวห้วยขวางทั่วไปแล้วยังจัดเตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้เพื่อกิจกรรมโปรดของแต่ละไลฟ์สไตล์ด้วยเช่นกัน
    29th Glasshouse
    สวนลอยฟ้าซึ่งเป็นที่ตั้งของ CO - WORKING SPACE และ GAME ROOM ของผู้อยู่อาศัยในโครงการคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวาง แห่งนี้ ช่วยเพิ่มสมดุลให้กับ WORK - LIFE BALANCE ของคุณ
    Outdoor Theater
    พื้นที่สังสรรค์บน XT คอนโด mrt ห้วยขวางแห่งนี้พร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ นัดรวมตัวเพื่อเชียร์บอลร่วมกันหรือจะเปิดหนังเพื่อจัดปาร์ตี้ในวันพิเศษก็ดี ช่วยสร้างความทรงจำสุดพิเศษให้กับวันผ่อนคลายของคุณ
    The Helix Rooftop
    บนชั้น 42 และ 43 ของ XT คอนโดแถวห้วยขวางจากแสนสิริแห่งนี้ได้รวมสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร เข้าไว้กับสไลเดอร์ทรง Spiral ความสูง 5 เมตร พร้อมสวนสวยกลางแจ้งช่วยเปิดมุมมองใหม่บนตึกสูงใจกลางเมือง
    Pocket Step Garden
    สวนขั้นบันไดและสวนมุมสูงบนชั้น 14 ของคอนโด mrt ห้วยขวาง XT จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวไว้ภายในพื้นที่ส่วนรวมได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เล่นโยคะกับกลุ่มเพื่อนหรือแม้แต่ FLOATING LOVE SEAT บรรยากาศดี ช่วยให้วันดี ๆ กลายเป็นวันที่ดียิ่งขึ้น
    Hidden Sky Bar
    XT คอนโดแถวห้วยขวางกับพาโนรามิกวิว พร้อม HONEYMOON SEAT เพื่อใช้เวลาผ่อนคลายกับคนรู้ใจ
    ภายในโครงการคอนโด mrt ห้วยขวางแห่งนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.25 – 69.75 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ให้เลือกจึงเหมาะกับทุกขนาดครอบครัว ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัย ถือว่าเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่สามารถตอบโจทย์กับความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง สำหรับการเดินทางโดยรถไฟฟ้านั้น นอกจากจะตั้งอยู่ใกล้กับสถานี MRT เพียง 75 เมตรแล้ว XT HUAIKHWANG ยังเป็น คอนโดใกล้ bts สถานีอโศก ท่านใดที่ต้องการโดยสารด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวกไม่แพ้กัน
    ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวางอยู่แต่ยังไม่เจอโครงการที่ตรงใจ วันนี้ XT HUAIKHWANG มาเสนอตัวให้จับจองพร้อมโปรโมชันจองเท่าไรลดเท่านั้นจากแสนสิริ แต่คงต้องรีบกันหน่อยเพราะโปรดีมีไม่นานก่อนคุณจะพลาดโอกาสดี ๆ เช่นนี้ไป

    คลิกชมคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม
     

แชร์หน้านี้

Loading...