พี่นัฐ ชวนกัน มาสร้างบุญ เสริมบารมี เรียกคู่ ดูแลสุขภาพ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย อารมณ์เย็น, 8 พฤษภาคม 2010.

  1. อารมณ์เย็น

    อารมณ์เย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +107
    ดูดวงพร้อมการแก้ไขอย่างละเอียดด้วยศาสตร์วิชาที่ได้ รับการฝึกจากครูพระ และครูเทพ ช่วยให้กับชีวิตที่ตกต่ำ กลับดีขึ้น ให้มากกว่าการดูดวงทั่วไป เรื่องการงาน ปรับดวงคู่ แก้วิบากกรรม และทุกเรื่อง ด้วย พลังแห่งองค์กรรมฐาน และ การบูชา วัตถุมงคล เสริม บารมี พร้อม ทั้งแนะนำการคลี่คลายกรรม แนะวิธีการบูชาพระ บูชาครู ตั้งหิ้ง บูชาศาล บูชาองค์เทพต่างๆ แก้คุณไสย แก้ดวงความรัก ปรับฐานดวงคู่ ไม่รับทำพิธีให้เมียน้อย(ดูได้พร้อมบอกวิธีแก้ให้แต่ไม่ทำพิธีให้เท่านั้น) ต้องการดูทางอินเตอร์เน็ตลงรูปของท่านไว้(ขอรูปที่เป็นปัจจุบันด้วย)อายุหรือปีนักษักร และเรื่องที่ต้องการถาม 1 ข้อ รับประกันว่าตอบให้แน่นอน เพราะเป็นการเป็นการสร้างบุญด้วยกัน แต่ขอความกรุณาอย่าด่าทอกันในกะทู้ ส่วนท่านที่ต้องการดูทางโทรศัพท์ รับช่วง 09.00 - 17.00 ดูเฉพาะจันทร์ถึงศุกร์เท่านั้น สำหรับท่านที่โทรมาไม่ติดไม่ต้องห่วงครับผมจะโทรกลับเอง เพราะตั้งระบบโทรศัพท์ไว้แล้วครับ
    085-0358195 พี่ณัฐ ดวงละ299 หมายเลขบัญชี 627-0-07211-6 ธนาคารกรุงเทพฯ กรกนก บำรุงอักษร สาขาย่อยบิ๊กซี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2010
  2. บุญนำพาสุข

    บุญนำพาสุข สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ดูมาแล้วค่อนข้างแม่นครับ สมกับค่าดูมากครับ ทำให้กระจ่างขึ้นเยอะเลยครับ
    ดูมาได้สองเดือนละที่พี่เขาทักมาส่วนใหญ่ตรงมาก
    ต้องขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
     
  3. ชลรดา

    ชลรดา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +6
    ได้โทรไปดูแล้วตรงมากเลย พี่เขาไม่มีการถามวันเดือนปีเกิดหรือชื่อเลยด้วยซ้ำ
    แค่คุยกับพี่เขาประมาณ1-2นาที พี่เขาก็จะบอกปัญหาของเราได้เลย วันนั้นคุยไป 1 ชั่วโมงกว่ามั้ง
    พี่เขาบอกว่าคนที่โทรไปหาเขาส่วนหนึ่งจิตได้เปิดแล้ว ส่วนหนึ่งจิตตรงกัน สัมผัสโดยตรงจะรับรู้สภาพของจิต ณ ขณะจิตนั้นๆได้ และก็จะบอกว่าชีวิตช่วงนั้นๆเป็นอย่างไร จะบอกทางแก้ไขให้ ขอยกเรื่องของดิฉันในบางเรื่องที่พอเล่าได้เป็นตัวอย่างนะค่ะ
    พี่เขาทักทันที่กับคำถามแรกที่ถามเรื่องความรักเลยค่ะ ดิฉันถามว่าจะเนื้อคู่หรือป่าวเพราะอกหักประจำ พี่เขาบอกทันที่ว่าไม่มีคู่แท้ เพราะทุกวันอย่าบอกนะว่ามีมีคนมาคบหาดูใจ พี่เขาบอกว่ามีเยอะมากกว่า3 (ซึ่งก็จริงค่ะ) แต่เราก็คบไว้เลือกเท่านั้นเองไม่ผูกมัดกับไครเป็นพิเศษ ซึ่งที่ผ่านมาตัวคุณก็คบคนมาหลายคน เลิกเขาบาง เขาเลิกเราบ้างเป็นอยู่นี้แต่ไม่ถึงขั้นแต่งงานอยู่กินกับไคร บอกว่าจะได้แต่ตอนอายุ 27 กับหนึ่งใน 3 คนที่คบอยู่แน่นอน แต่ก็บอกเลยว่าไม่ใช่คู่แท้เพราะที่แต่งงานกัน ก็เพราะว่าผูกผันมากกว่า ซึ่งก็จริงค่ะเพิ่งแต่งงานไปเมื่อต้นเดือนนี้เองค่ะแต่งกับแฟนที่คบกับแบบเพื่อนมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน หุหุหุ แปลกดีแท้หนอ คุยกับแฟนเรื่องนี้แล้วแฟนก็เลยบอกว่าเรื่องของเราน่าจะบอกต่อคนอื่นเป็นวิทยาทานก็ยังดีค่ะ ที่มาลงให้พี่เขา เพรารู้ว่าพี่ณัฐกำลังไปช่วยอาจารย์ของพี่เขาสร้างหอพระที่เชียงรายค่ะเลยมาช่วยบอกบุญให้นะค่ะพี่ณัฐ ขอบคุณพี่ณัฐมากนะค่ะ เจริญในบุญค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 พฤษภาคม 2010

แชร์หน้านี้

Loading...