ฟรี..โครงการฝึกอบรมพัฒนาสติ ให้เป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย zipper, 14 มิถุนายน 2005.

  1. ดวงแก้ว

    ดวงแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +259
    กำหนดการฝึกอบรมพัฒนาสติในการภาวนา ครั้งที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2548



    ******************************************************************************************

    กำหนดการฝึกอบรมพัฒนาสติในการภาวนาให้เป็น ผู้รู้ ผู้ตื่น และ ผู้เบิกบาน ในชีวิตประจำวัน ครั้งที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2548 จะจัดให้มีการฝึกอบรม ณ สถาบันสอนภาษา Home English Center ปิ่นเกล้า โดยเปิดการฝึกอบรมแบ่งเป็น 2 รอบ ดังนี้
    รอบที่ 1 เวลา 10.00
     
  2. ดวงแก้ว

    ดวงแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +259
    คอร์สพิเศษ คือ ฝึกอบรมเต็มวัน เสาร์ที่ 1 ตุลาคม

    เจริญพร

    ด้วยในการฝึกอบรมการพัฒนาสติในการภาวนา เต็มวันที่ได้จัดให้มีขึ้น ณ บุญนิเวศน์ธรรมสถาน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2548 นั้น ปรากฏว่าการฝึกอบรมแบบต่อเนื่องเต็มวัน ทำให้หลายๆท่านได้เริ่มสัมผัสและเข้าใจสภาวะของการเป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ด้วยความรู้สึกตัวทั่วพร้อมและใจที่เป็นกลางๆ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้หลายๆท่านที่ไม่สามารถมาเข้าร่วมฝึกอบรมฯในครั้งนั้น อาจจะด้วยเหตุว่าบ้านอยู่ไกลและเดินทางมาไม่สะดวก และเมื่อมีหลายๆท่านที่ได้ผ่านเข้าฝึกอบรมเต็มวันครั้งนี้ ได้รับประโยชน์ มีความรู้ความเข้าใจในการเจริญสติในการภาวนาที่ถูกต้อง โดยหลายๆท่านสามารถสัมผัสถึงความเป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบานได้ในเวลาเพียง 1 วันที่เข้ามาฝึกอบรมดังกล่าว ซึ่งนับเป็นความสำเร็จของโครงการฝึกอบรมฯ อันสามารถนำพาท่านทั้งหลายได้เข้าสู่ทางแห่งมรรคผล ด้วยศิลปะในการภาวนาด้วยการเจริญสติซึ่งอาตมาได้พยายามให้อุบายธรรมแก่ท่านทั้งหลาย เพื่อให้เข้าสู่ทางการปฏิบัติที่ไม่เนิ่นช้า เพื่อว่าท่านทั้งหลายจะได้มุ่งปฏิบัติเพื่อมรรคผลด้วยความเพียรของท่านทั้งหลายต่อไป

    อาตมาจึงได้จัดโครงการฝึกอบรมการพัฒนาสติในการภาวนา ให้เป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ในชีวิตประจำวัน คอร์สพิเศษ คือ ฝึกอบรมเต็มวัน ครั้งนี้ โดยจะจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2548 เวลา 8.00
     
  3. ดวงแก้ว

    ดวงแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +259
    กำหนดการฝึกอบรมพัฒนาสติในการภาวนาให้เป็น ผู้รู้ ผู้ตื่น และ ผู้เบิกบาน ในชีวิตประจำวัน ครั้งที่ 17 วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2548 จะจัดให้มีการฝึกอบรม ณ สถาบันสอนภาษา Home English Center ปิ่นเกล้า โดยเปิดการฝึกอบรมแบ่งเป็น 2 รอบ ดังนี้
    รอบที่ 1 เวลา 10.00
     

แชร์หน้านี้

Loading...