"ฟ้ามีตา"อาเพศ รูปเมฆบันดาล ผวาเกิดลางร้าย

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย คนมีกิเลส, 22 สิงหาคม 2010.

  1. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    [​IMG]

    ชาวบ้านผวาลางร้าย ลือกระฉ่อนเกรงเกิดอาเพศ คลิปภาพถ่าย “ฟ้ามีตา” เป็นรูก้อนเมฆกำลังม้วนตัว ตรงกลางเป็นรูปดวงตาขนาดใหญ่ มีจมูก และปาก ลักษณะคล้ายใบหน้าคน กำลังมองลงมาจากท้องฟ้า ส่งว่อนไปตามโทรศัพท์มือถือ วอนให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งพิสูจน์หาข้อเท็จจริง

    จากกรณีเกิดเรื่องฮือฮามีภาพถ่าย คลิปประหลาด เป็นก้อนเมฆกำลังม้วนตัว ตรงกลางเป็นรูปของดวงตาขนาดใหญ่ 1 คู่ มีจมูก และปาก ลักษณะคล้ายใบหน้าคนกำลังมองลงมาจากท้องฟ้า ใน จ.พังงา เผยแพร่ไปตามอินเทอร์เน็ตและสื่อต่าง ๆ นั้น

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ตรวจสอบในพื้นที่ ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เนื่องจากทราบว่ามีภาพถ่ายดัง กล่าวเผยแพร่ไปทางโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก และได้พบกับชาวบ้านกำลังนั่งจับกลุ่มนั่งดูคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ และจากการตรวจสอบพบว่า เป็นภาพถ่ายกลุ่มก้อนเมฆขนาดใหญ่ ลักษณะกำลัง ม้วนตัว ส่วนในเป็นรูปของดวงตาขนาดใหญ่ 1 คู่ ลักษณะกำลังมองลงมาจากท้องฟ้า

    จนทำให้มีเสียงร่ำลือกันไปต่าง ๆ นานา บางคนก็บอกว่าเกิดปรากฏการณ์ฟ้ามีตากำลังมองลงมาบนโลกว่า จะมีมนุษย์คนใดกระทำในสิ่งที่ไม่ดีบ้าง ขณะที่หลายคนร่ำลือกันว่าบ้านเมืองกำลังจะเกิดอาเพศ และต่างพากันหวาดกลัว และรู้สึกประหลาดใจกับภาพที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพดวงตา มีลักษณะคล้ายภูตผีปิศาจจนทำให้หลายคน ไม่กล้าออกจากบ้านในช่วงเช้ามืดหรือช่วงกลาง คืน ขณะที่ชาวบ้านที่ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันว่า หากมีคนที่กระทำสิ่งที่ไม่ดี อาจถูกพระเจ้าลงโทษได้ เพราะนอกจากมีภาพดังกล่าวเกิดขึ้น ในระหว่างที่มีการถ่ายคลิปยังมีเสียงสวดทำพิธีทางศาสนาอีกด้วย

    ด้าน นายดำรง หมาดสตูล ผู้ใหญ่ บ้าน หมู่ 1 บ้านบางกรักนอก ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เปิดเผยว่า รู้สึกแปลกใจกับภาพใบหน้า ดวงตาขนาดใหญ่ จมูก และปากคล้ายใบหน้าคนเป็นอย่างมาก และขณะนี้มีกระแสข่าวลือกับภาพคลิป ดังกล่าวเป็นอย่างมาก จึงฝากถึงผู้ที่ทราบ ข้อมูลว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เพื่อจะได้ทำให้ความจริงปรากฏ และพิสูจน์ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะภาพดังกล่าวเป็นการส่งต่อ ๆ กันมา และส่วนมากชาวบ้าน ร่ำลือกันล้วนเป็นแต่เรื่องร้าย ๆ ว่า จะเกิดอาเพศในหมู่บ้าน จึงฝากผู้สื่อข่าว ช่วยไขปริศนาว่าคลิปฟ้ามีตานี้มาจากที่ใดกันแน่

    ขณะที่นายสมชาย สามารถ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/23 หมู่ 1 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา กล่าวถึง กรณีดังกล่าวว่า ได้มาจากเพื่อน ๆ ส่งมาให้ ส่วนในคลิป มีฟ้าแลบ ต่อมาบนท้องฟ้า มีเมฆม้วนตัวลักษณะเหมือนภาพใบหน้าคน มีจมูก ดวงตาขนาดใหญ่ และน่าประหลาดใจมาก ที่มีการส่งผ่านทางโทรศัพท์ต่อ ๆ กันไป และที่น่าแปลกใจไม่มีใครตอบถึงที่มาของคลิปได้

    ทางด้าน อ.มณฑล มณีพงษ์ อาจารย์โรงเรียนตะกั่วป่า เสนานุกูล อาจารย์ด้านฟิสิกส์ กล่าวว่า จากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติของชั้นบรรยากาศ ก้อนเมฆอาจ ก่อตัว ระหว่างที่มีฟ้าแลบ ฝนตกฟ้าคะนอง และช่วงจังหวะเวลาที่มนุษย์มองขึ้นไปบนท้องฟ้า อาจเห็นการก่อตัวของก้อนเมฆ เป็นรูปต่าง ๆ และในทางวิทยาศาสตร์ สามารถพิสูจน์ได้ แต่ในทางความเชื่อของบุคคล แล้วแต่จะคิดกันอย่างไร และถ้าเกิดในช่วงเหตุการณ์ที่ดี ก็จะว่าน่าจะมีโชคลาภ แต่ถ้าเกิดในช่วงไม่ดี ก็จะบอกกันว่ามีเพศภัยเกิดขึ้น จึงอยาก ให้มีการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบ

    อ.มณฑล กล่าวต่อว่า ส่วนที่หลายคนมองว่า เป็นเรื่องที่มนุษย์สร้างขึ้น ก็อาจเป็นไปได้ เพราะทุกวันนี้คอมพิวเตอร์สามารถสร้างภาพตัดต่อภาพอะไรก็ได้ และหากภาพนี้เป็นการกระทำขึ้นมาอยากถามว่า ทำขึ้นเพื่อเหตุผลอะไร แต่ในทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ศึกษาด้านธรรมชาติอยู่แล้ว จึงไม่เชื่อเรื่องที่คุยกันไปมาหรือบอกต่อกันมาหลาย ๆ ทอด จึงต้องพิสูจน์ให้ชัดเจนก่อน

    ทั้งนี้กระแสข่าวของการเกิดคลิป ประหลาดดังกล่าวว่า ต้นเหตุของคลิปเกิดที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา และยังคงสร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะเมื่อเห็นภาพแล้วหลายคนพูด กันเป็นเสียงเดียวกันว่า อาจเกิดอาเพศขึ้นกับชาวบ้านในพื้นที่ ขณะที่บางคนบอกว่า จะเกิดลางร้ายบางอย่างขึ้น จึงอยากให้ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้มาพิสูจน์ให้ชัดเจนอีกครั้ง

    Daily News Online > ข่าวหน้า 1 > "ฟ้ามีตา"อาเพศ รูปเมฆบันดาล
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • url01.jpg
      url01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.3 KB
      เปิดดู:
      3,635
  2. tar2199

    tar2199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +565
    คลิปมันตั้งแต่ 2007 แล้วครับ ทำไมเพิ่งมาเป็นข่าว
     
  3. ucon888

    ucon888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2009
    โพสต์:
    300
    ค่าพลัง:
    +993
    ผมว่า เคยเห็นภาพนี้มาก่อนนะ นานมาแล้วด้วย ทำไมเพิ่งจะเป็นข่าว
    หรือเป็นการเต้าข่าวใหม่อีกรอบ
     

แชร์หน้านี้

Loading...