ภราดรลาบวช แม่ถือหมอน ได้กฤษ์ดี 25 พ.ย.

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย paang, 19 ตุลาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    [​IMG]


    "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย ได้ฤกษ์บวชวันที่ 25 พ.ย.นี้ ที่วัดทุ่งเศรษฐี ย่านราม 2 เจ้าตัวตั้งใจบวช 7 วัน เผยคนถือหมอนเป็นคุณแม่ อุบล ศรีชาพันธุ์ ส่วนโปรแกรมหวดอาชีพปีนี้เหลืออีก 2 รายการ ที่สวิตเซอร์แลนด์ และศึกมาสเตอร์ส ซีรีส์ ที่ฝรั่งเศส ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

    หลังจากที่ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง ด้วยการคว้ารองแชมป์ศึกเอทีพี ทัวร์ รายการสตอกโฮล์ม โอเพ่น ที่ประเทศสวีเดน จนอันดับโลกขยับขึ้นมา 12 อันดับ อยู่ที่อันดับ 43 ของโลก ได้เตรียมเข้าสู่พิธีอุปสมบทแล้ว ณ วัดทุ่งเศรษฐี แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้
    "บอลเป็นลูกผู้ชาย การบวชถือเป็นการทดแทนบุญคุณพ่อแม่ด้วย ซึ่งบอลมีความภูมิใจเป็นอย่างมากและดีใจที่จะได้เข้าวัด เพราะไม่ค่อยมีเวลาเนื่องจากต้องเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ จะมีเวลาอยู่เมืองไทยน้อยมาก ดังนั้นจึงตั้งใจบวชประมาณ 7 วัน ผมภูมิใจนะที่จะได้บวช เพราะพี่ชายทั้งสองคน ทั้งพี่บิ๊กและพี่เบิ้มต่างบวชตามประเพณีทุกคน ซึ่งรายละเอียดของงานจะมีการยืนยันอีกครั้ง หลังผมกลับมาจากฝรั่งเศสแล้ว"
    ส่วนประเด็นเรื่องคนถือหมอนที่อยู่ในความสนใจของชาวไทยนั้น ภราดร กล่าวว่า จะให้แม่คือ นางอุบล ศรีชาพันธุ์ เป็นคนถือหมอน ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามไปถึงนางแบบชื่อดังรายหนึ่งว่าจะให้ถือหมอนด้วยไหม นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทยตอบพร้อมเสียงหัวเราะก่อนกล่าวว่า ตอนนี้ขอให้แม่ถือก่อนแล้วกัน
    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลที่เหลือ "เจ้าบอล" กล่าวว่า ตอนนี้อยู่เมืองไทย และจะเดินทางไปแข่งขันเทนนิสอาชีพต่อในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ โดยจะลงแข่งขัน 2 รายการคือ ดาวิดอฟฟ์ สวิตส์ อินดอร์ส บาเซิล ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชิงเงินรางวัล 829,000 ยูโร (ประมาณ 40.6 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม และศึกมาสเตอร์ส ซีรีส์ บีเอ็นพี ปารีบัส มาสเตอร์ส ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัล 1,870,000 ยูโร (ประมาณ 91.6 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน "ในส่วนของอันดับโลกนั้น บอลคงไม่ตั้งเป้าอะไรมากนัก แต่จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในแข่งขันที่เหลืออยู่ ซึ่งจะเล่นอย่างเต็มที่ ทำให้ดีเหมือนกับที่เคยทำได้ ขณะที่ฤดูกาลหน้านั้นในเบื้องต้นกำหนดไว้ก่อนว่าจะลงแข่งขันประมาณ 30 รายการ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะรอดูโปรแกรมทั้งหมดก่อน"

    -******-
    ขอร่วมอนุโมทนากับซุปเปอร์บอล สุดยอดนักเทนนิส ขวัญใจชาวไทยด้วยค่ะ


    ที่มา http://www.komchadluek.net
     

แชร์หน้านี้

Loading...