ภาพรวมดวงชะตา 12 ราศีครึ่งปีหลัง 62 ราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    สนใจดูดวงส่วนตัวด้วยศาสตร์ยิบซีและโหรา ไลน์ไอดีหรือโทร 0619392653 เพจดูดวงกับวัชรทัต

    ล้คนาราศีสิงห์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

    ภาพรวม โดดเด่นด้านครอบครัวครัว ความรัก คู่ครอง การงาน ชาวราศีนี้ที่มีครอบครับอยู่แล้ว ความรักสดใส เข้าอกเข้าใจกันดีมากกว่าปีที่แล้ว ส่วนชาวราศีนี้ที่ยังโสด จะได้พบคู่ที่ถูกใจแน่นอน บางรายอาจพบเจอคู่ต่างชาติต่างภาษา ชาวราศีนี้บางท่านอาจได้บ้าน ได้รถ ทรัพย์สินใหญ่ ตามแต่วาสนาเป็นรายๆ ไป โดยรวมชาวราศีนี้ก่อนถึงวันที่ 30 ตุลาคมของปีนี้ จะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ จะมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมชมชอบ เนื่องจากดาวพฤหัสบดีจรถอยหลังมาเป็นจตุเกณฑ์เป็น 4 แก่ลัคน์ และได้เกณฑ์ ปทุมเกณฑ์ ซึ่งเกณฑ์นี้จะแสดงถึงความเป็นคนมีเสน่ห์ นิยม ความมีชื่อเสียง มีคุณงามความดี ดาวพฤหัสบดียังจรมาให้คุณอยู่ในเรือนพันธุราศีพิจิก ซึ่งอาจแสดงผลให้มีโอกาสได้ทรัพย์สินดังกล่าว นอกจากนี้ดาวพฤหัสบดีนอกจากจะเป็นจะเรือนปุตตะของชาวราศีนี้แล้ว ยังเป็นเจ้าเรือนมรณะ แต่ดาวพฤหัสมาให้คุณ ดังนั้นชาวราศีนี้บางรายอาจมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปเกี่ยวกับการงานแน่นอน เนื่องจากจรมาเล็งเรือนการงานในราศีพฤษก และหลังจากเลยวันที่ 30 ตุลาคม 62 ไปจนถึง 13 พฤศจิกายน 63 ดาวพฤหัสจรเข้าเรือนปุตตะราศีธนู ได้ตำแหน่งมาตรฐานดาวเกษตร ซึ่งหมายถึง ความมั่นคงของดาวที่เข้าจรเข้าไปสถิต ณ เรือนของตนเอง และยังเป็นตรีโกณแก่ลัคน์ เป็น 5 แก่ลัคน์ ซึ่งยังส่งแรงเอื้อมไปถึงราศีของท่านอยู่ นอกจากนี้ยังไปสยบดาวเสาร์ เจ้าแห่งความทุกข์ ให้ลดกำลังลง ตีความหมายได้ว่า ชาวราศีนี้ที่มีครอบครัวอยู่แล้วและกำลังรอคอยเจ้าตัวน้อย จะมีข่าวดี บางรายอาจได้งานใหม่ โปรเจคใหม่ ที่ทำเงินได้มากกว่าเดิม

    การงาน
    เนื่องจากดาวพฤหัสบดีแม่ทัพแห่งธรรมะจรถอยหลังมาอยุ่เรือนพันธุราศีตุลย์หลังจากจรเข้าไปสถิตที่เรือนปุตตะราศีธนู การโคจร เดินหน้า ถอยหลังที่ไม่ปกติ ของดาว อาจส่งผลให้ชาวราศีนี้แกว่งไปบ้าง แต่ว่าถึงอย่างไรก็ให้คุณแก่เจ้าราศีโดยตรง เพราะจรอยู่ในราศีที่ให้คุณทั้ง 2 เรือน เป็นโอกาสของชาวราศีนี้ที่ทำงานปิดทองหลังพระมานานาน ผลงานของท่านจะเป็นที่ปรากฎ และได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ พอเลยวันที่ 30 ตุลาคม ศัตรูของท่านไม่ว่าจะมาจากทางใด และกำลังแสดงอิทธิต่อคุณอยู่ ก็จะสยบลงไป ท่านจะได้รับโอกาสใหม่ๆ บางท่านได้งานใหม่ที่ถูกใจ ส่วนท่านใดที่กำลังหางานอยู่และกำลังคิดเปลี่ยนงาน มีแต่งานที่เข้ามาให้คุณเลือก อยู่ที่ว่าคุณจะพอใจงานไหน แนะนำว่าให้ท่านตัดสินใจ ก่อนวันที่ 30 ตุลาคม เพราะหลังจากนั้น ในที่ทำงานใหม่ จะมีศัตรูรอคอยท่านอยู่ เพราะดาวเสาร์จรมาจากเรือนอริราศีมังกร มาจรนอนรออยู่แล้วในราศีธนู ถึงแม้ว่าพวกเขายังไม่เป็นปัญหากับท่านมากมายเท่าใดนัก แต่ถ้าดาวพฤหัสบดี จรออกจากราศีธนู แต่เสาร์ยังอยู่ ตอนนั้นแหละจะสร้างปัญหาให้ท่าน

    การเงิน โชคลาภ
    ไม่มีอะไรน่ากังวล ดาวแม่ทัพทางด้านธรรมะจรและส่งแรงเอื้อมมาถึงราศีของท่าน ย่อมส่งผลดีด้านการเงินไปด้วย แต่ภาพรวมก็อาจมีความกดดันบ้างเนื่องจาก ดาวแม่ทัพทางด้านอธรรมก็จรส่งแรงมาถึงราศีของท่านเช่นกัน แต่ธรรมะย่อมชนะอธรรมฉันใดก็ฉันนั้น ทำได้เพียงแต่ให้ชาวราศีนี้มีความวิตกกังวลไปบ้าง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ท่านมีโชคลาภจากการเสี่ยง คู่ครองนำลาภ เพศตรงข้ามนำลาภมาให้ แต่ก็อาจได้เพียงครึ่ง ของที่หวังไว้

    ครอบครัว ความรัก
    ดังได้กล่าวแต่ต้น ครอบครัว ความรัก สมหวัง ครอบครัวไหนที่รอคอยเจ้าตัวน้อย จะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ ท่านใดที่กำลังมองหาคนที่ถูกใจ หรือรอคอยใครสักคน จะมีเข้ามาให้หัวใจของท่านเบิกบานแน่นอน ที่เป็นเช่นนี้วิเคราะห์จาก ราหูเจ้าเรือนปัตนิ คือเรือนคู่ครอง จรมาอยู่เรือนลาภะราศีมิถุน และเป็นโยคหลังกับลัคนา ซึ่งหมายถึงว่ามีอิทธิพลถึงตัวท่านแน่นอน นอกจากนี้ราหูยังได้ตำแหน่งดาวมาตรฐานปกิณกะโชค ย่อมส่งผลดีต่อดวงชะตา แต่อย่างไรก็ตาม ราหูมาอยู่ในเรือนพุธ ซึ่งเป็นคู่ศัตรู แน่นอนว่า ราหูมาอาศัยอยู่ก็ไม่ได้สะดวก สบายใจมากนัก ก็อาจมีบ้างที่ต้องมีเหตุ มีปากมีเสียง ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาของชีวิตคู่อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ราหูได้ตำแหน่งมาตรฐานดาว จึงส่งผลให้มีกำลังแรงกว่า ดาวพุธเจ้าเรือน ซึ่งแสดงกำลังไม่ได้เต็มที่ เพราะฉะนั้นความเป็นศัตรูของดาวคู่นี้จึงไม่ส่งผลรุนแรง

    สุขภาพ
    ท่านควรระมัดระวัง โรคที่เกี่ยวกับความดันโลหิต เกี่ยวกับระบบประสาท เบาหวาน โลหิตจาง เนื้องอก แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป ถึงท่านเป็นเกี่ยวกับอะไรในช่วงนี้ ท่านจะพบหมอที่ดี รักษาท่านหาย หรือเบาบางลงไป

    ลัคนาราศีกันย์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - วันที่ 16 ตุลาคม

    ภาพรวม
    โดดเด่นด้านครอบครัว ความรัก เนื่องจาก ดาวใหญ่อย่างพฤหัสบดี ยังจรให้คุณในเรือนชะตา เป็นโยคหน้า สามแก่ลัคน์ ในเรือนสหัชชะราศีพิจิก และได้ตำแหน่งดาวมาตรฐานมหาจักร ถึงแม้เลยวันที่ 30 ตุลาคม ดาวพฤหัสจรเข้าเรือน พันธุราศีธนู ก็ได้เกณฑ์ ปทุมเกณฑ์ แสดงว่า ช่วงก่อนวันที่ 30 ตุลาคม ชาวราศีนี้จะมีการเดินทางกับครอบครัวบ่อยๆ เป็นการเดินทางใกล้ๆ อาจไปพักผ่อนท่องเที่ยว หรือช่วงนี้เป็นไปได้ว่าจะมีงานสังคมบ่อย ชาวราศีนี้ที่ยังโสด มีเกณฑ์ พบรักจากการเดินทาง จากการเข้าสังคม หรือมีเพื่อนนำพาความรักมาให้ หรือมีการพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นความรัก พอเลยวันที่ 30 ตุลาคมไป ครอบครัวไหนที่ความสัมพันธ์กำลังคลุมเคลือไม่ชัดเจนในใดด้านใดก็ตามจะชัดเจนขึ้น ซึ่งเป็นไปในด้านบวก รวมไปถึงคู่รักที่เพิ่งเริ่มสานความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นขึ้น บางรายอาจมีข่าวดีถึงขึ้นแต่งงาน เลยวันที่ 30 ตุลาคมไป ชาวราศีนี้มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินใหญ่ เช่น บ้านหรือรถ ตามกำลังวาสนาแต่ละราย แต่ก็ไม่ง่ายนักเนื่องจากดาวเสาร์ดาวแห่งโทษทุกข์ ความล่าช้า ยังกดทับดวงชะตาอยู่ในเรือนพันธุราศีธนู ซึ่งก็ยังคงแสดงผลอยู่ เพราะฉะนั้นจะได้อะไรมาคงไม่ง่ายนัก

    การงาน
    ชาวราศีกันย์อาจมีปัญหาจุกจิกกวนใจ ตั้งแต่ราหูเดินเข้าเรือนการงานราศีมิถุน ตั้งแต่ปลายกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บางรายอาจเจอปัญหาเพื่อนร่วมงานไม่เป็นมิตรถึงขั้นย้ายที่ทำงานไปเลยก็มี บางรายอาจมีโปรเจคใหม่ๆ แต่ก็จะหนักหนาและเหนื่อยหนักพอสมควร เพราะราหูจรยังมีเสาร์จรเล็งอยู่ในเรือนพันธุ เสาร์จรมาจากเจ้าเรือนปุตตะ คู่นี้เป็นคู่มิตรกัน ดังนั้นในเรือนการงานถึงแม้ว่า ราหูจะเป็นศัตรูกับเจ้าเรือน แต่มีเสาร์เล็งช่วยราหูอยู่ ดังนั้นการงานของท่านยังได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว สำหรับท่านที่ทำงานเป็นกงสี ส่วนชาวราศีนี้ที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงาน ท่านได้เปลี่ยนแน่นอน ส่วนท่านที่กำลังรองานงานอยู่เลยวันที่ 30 ตุลาคม มีข่าวดีแน่นอนเช่นกัน แต่ก็มีสิ่งที่ชาวราศีนี้ควรระมัดระวังไว้บ้างเกี่ยวกับเรื่องการงาน โดยเฉพาะ เอกสาร สัญญา สำคัญๆ ควรรอบคอบเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นจะส่งผลให้ท่านเกิดคดีความเกี่ยวกับการงานได้ แต่อย่างน้อยราหูในเรือนพุธก็ยังคงแสดงผล เกี่ยวกับการปะทะด้านวาจากับเพือนร่วมงาน แต่ก็ไม่หนัก เพราะราหูจรมาได้มาตรฐานดาวปกิณกะโชค ซึ่งเรื่องที่คิดไว้ว่าหนักจะไม่หนักอย่างที่คิด

    การเงิน โชคลาภ
    การเงินของท่านภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกา 63 เพราะดาวพฤหัสบดีจรให้คุณดวงชะตาไปจนถึงตอนนั้น แต่ระยะนี้ท่านอาจมีปัญหาบ้าง เพราะดาวแม่ทัพด้านธรรมะยังจรเดินหน้าถอยหลัง พอพ้นวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไปดาวจะเดินเป็นปกติ ส่งผลดีต่อชาวราศีนี้ไปอีกระยะยาว ท่านไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง

    ครอบครัว ความรัก
    ได้กล่าวไว้แล้วในภาพรวม ที่เพิ่มเติมมาสำหรับชาวราศีนี้ที่รอคอยเจ้าตัวน้อยอยู่ มีข่าวดี รอพ้นเลยวันที่ 30 ตุลาคม เป็นต้นไป

    สุขภาพ
    ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับศีรษะ ความจำเสื่อม อัลไซเมอร์ มือเท้าชา โรคเกี่ยวกับอวัยวะเพศ หรือโรคลึกลับ ที่หาสาเหตุไม่พบ เนื่องจากในเรือนมรณะราศีเมษ ของท่าน มีดาวมฤตยูจรเขามาอาศัยอยู่ และควรระมัดระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน

    ลัคนาราศีตุลย์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - วันที่ 15 พฤศจิกายน

    ภาพรวม
    ปีที่ผ่านมาชาวราศีนี้คงหายใจคล่องขึ้นมาบ้าง เนื่องจากแม่ทัพด้านธรรมะจรทับลัคนา เข้ามาช่วยผ่อนหนักเป็นเบาจากการที่ดาวเสาร์ ดาวแห่งโทษทุกข์ โยคหน้า หรือเป็นสามแก่ลัคนา มานาน ปีก่อนหน้าชาวราศีนี้บางรายอาจมีปัญหาด้านครอบครัว สังคมเพื่อนฝูง ที่หนักก็เพราะมีดาวมฤตยูอีกดวงเล็งลัคนาอยู่ก่อนหน้ามาหลายปี แต่ดาวมฤตยูก็มีทั้งด้านบวกและด้านลบ ด้านบวกก็อาจมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับต่างชาติต่างเมือง ส่งผลดีในแง่ของชาวราศีนี้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ ด้านลบก็อาจมีการเสียหายเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน แบบปุบปับตั้งตัวไม่ทัน อย่างไรก็ตามพอดาวพฤหัสบดีจรมาทับลัคนา และยังวนเวียนอยู่ใกล้ตัวท่านไปอีก 2-3 ปี ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะได้รับผลดี มากบ้างน้อยบ้าง ตามกำลังวาสนาเดิมของแต่ละท่าน ราหูจรมาอยู่ในเรือนศุภะ ซึ่งเป็นเรือนแห่งความสุข ความสำเร็จ ราหูเป็นเหมือนมอด คอยบั่นทอนและกัดกิน จรมาจากเรือนปุตตะราศีกุมภ์ ส่งผลในเรื่องการศึกษาของบุตร บางรายต้องส่งลูกหลาน บริวาร ไปต่างประเทศ โดยสาเหตุใดก็ตาม บางรายก็ได้รับความสุขใจ ถึงแม้จะเจือไปด้วยปัญหาจุกจิก แต่ก็มีความสุขดี

    การงาน
    ราหูมากดทับในเรือนของท่านก่อนกุมภาพันธ์ ต้นปี ความอึดอัด เบื่อหน่าย ก็ผ่อนคลายไป บางท่านย้ายงาน เปลี่ยนงานมาแล้ว งานของท่านยังได้รับการสนุนดีจากผู้ใหญ่ จนกว่าจะเลยวันที่ 30 ตุลาคม เป็นต้นไป หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรโดดเด่น เป็นไปตามปกติ สำหรับท่านที่รอคอยงานอยู่ ให้รีบสมัครและเร่งหางานก่อนวันเวลาดังกล่าว ท่านจะได้งานที่ถูกใจ และพอใจกับผลตอบแทน

    การเงิน โชคลาภ
    การเงินของท่านโดดเด่นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว พอพ้น 30 ตุลาคม ไป ก็จะเข้าสู่ภาวะปกติ แต่อย่างไรก็ตาม ท่านยังได้รับผลดีอยู่ในภาพรวมจากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ดังผมได้กล่าวไว้ในภาพรวม ท่านไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง

    สุขภาพ
    สุขภาพของท่านไม่มีอะไรน่ากังวล สิ่งที่ควรระมัดระวังอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดคาดฝัน เนื่องจากมีดาวมฤตยูเล็งลัคนาท่านอยู่


    ลัคนาราศีพิจิก หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - วันที่ 15 ธันวาคม

    ภาพรวม
    โดดเด่นด้านการเงิน ชาวราศีพิจิกได้รับอานิสงค์เต็มๆ จากการที่ดาวพฤหัสบดีแม่ทัพฝ่ายธรรมะจรทับลัคนาตั้งแต่ปีที่แล้ว ดาวพฤหัสบดีของชาวราศีพิจิกจรมาจากเรือนการเงินและเรือนปุตตะ เพราะฉะนั้นอาจจะมีข่าวดีทั้งสองด้านต่อชาวราศีนี้ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับเจ้าตัวน้อยที่รอคอยมานาน แต่ก็อาจมีสะดุดบ้างเนื่องจากดาวพฤหัสบดีเดินหน้าถอยหลัง ทำให้สถานการณ์ไม่นิ่ง อีกทั้งดาวพฤหัสบดีก็กำลังจรเป็นมหาจักร ทับดวงชะตา ก็อาจส่งผลให้ชาวราศีนี้ มีเหนื่อยบ้าง พอพ้น 30 ตุลาคม เป็นต้นไป การเงินท่านจะดีขึ้นมาก เพราะดาวพฤหัสบดีจรมาเป็นศูนย์พาหะคือนำหน้าลัคนาในเรือนการเงิน แต่ก็ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับงานสังคม การเดินทางระยะใกล้ มาคอยแบ่งออกไปตลอด เนื่องจากดาวเสาร์จรตั้งรับอยู่ในเรือนการเงิน แต่อย่างไรก็ตามภายใน 2-3 ปีนี้ชีวิตโดยรวมของท่านจะดีขึ้นกว่าแต่เดิมมาก เพราะดาวพฤหัสบดีจรให้คุณต่อลัคนาไปอีก 3 ราศี ชาวราศีนี้มีเกณฑ์มั่นคง มีหลักฐาน ในช่วงนี้

    การงาน
    ราหูโยคหลังกับเรือนการงาน ทำให้มีปัญหาจุกจิก กวนใจท่านบ้าง แต่ก็ไม่มากนัก เพราะราหูได้ตำแหน่งมาตรฐานดาวปกิณกะโชค ปัญหาที่กวนใจท่าน ก็คงเป็นการไม่เข้าใจกันกับเพื่อนร่วมงาน อาจมีปากเสียงบ้างเล็กน้อย อย่างไรก็ตามควรเพิ่มความรอบคอบเกี่ยวกับ เอกสาร สัญญา ต่างๆ ด้วยเช่นกัน สำหรับชาวราศีนี้ที่รองานอยู่เดือนกรกฎา และกันยายน มีเกณฑ์ได้งาน

    การเงิน โชคลาภ
    ดาวพฤหัสบดีจะจรเข้าเรือนการเงินของท่านหลังวันที่ 30 ตุลาคม ได้ตำแหน่งมาตรฐานดาวเกษตร ซึ่งหมายถึงความมั่นคงของเจ้าเรือน ดังนั้นการเงินที่เคยติดขัด หรือมีปัญหา จะมีทางออกทางแก้ไข สถานะการเงินมั่นคงขึ้น ถึงแม้ว่าดาวเสาร์จะจรตั้งรับอยู่ ชาวราศีนี้หลายท่านพบกับปัญหาด้านการเงินมายาวนาน ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ แต่กำลังจะเริ่มดีขึ้นแน่นอน อีกมุมถึงแม้ดาวเสาร์ถึงแม้จะเป็นดาวโทษทุกษ์ แต่ก็มีราหูจรมาเล็งตั้งแต่ต้นปี คู่นี้เป็นคู่มิตรกัน ส่งเสริมกัน บางท่านอาจได้รับเงินจากต่างประเทศ บางท่านอาจได้รับมรดกตกทอด ท่านมีโชคจากการเสี่ยงพอประมาณ

    สุขภาพ
    ราหูจรมากระตุ้นดาวสุขภาพของท่านในเรือนมรณะราศีมิถุน ทั้งยังเป็นศัตรูกับดาวเจ้าบ้าน คือดาวพุธ เพราะฉะนั้นท่านควรเข้ารับการตรวจสุขภาพแต่เนิ่นๆ โรคที่ควรระมัดระวังเกี่ยวประสาท ความเครียด สมอง คอ หลอดลม ปาก ลิ้นไม่รู้รส ลิ้นเป็นแผล แขน บริเวณช่องท้อง กระเพาะ ถ้าไม่เกิดกับตัวท่านเองก็จะเกิดกับ บุคคลในครอบครัวท่าน แต่ได้กล่าวไว้แล้วข้างต้น ราหูจรมาได้มาตรฐานดาว อาการจึงไม่หนัก รักษาหาย

    สนใจดูดวงส่วนตัวด้วยศาสตร์ยิบซีและโหรา ไลน์ไอดีหรือโทร 0619392653
     

แชร์หน้านี้

Loading...